Quên

Quên-www.daophatngaynay.com

Tại sao trăn trở đêm dài? Tại sao ấm ức khóc hoài không nguôi? Tại sao cuộc sống chẳng vui? Tại sao day dứt ngậm ngùi không yên? Thôi
  • Chuyện về con đường mang tên Phật Pháp-www.hoangphaphanoi.com

    14/03/2017, 10:58
    Chúng ta cũng không khác gì một đoàn người cùng bước đi trên Con Đường, một đoàn người vô cùng phức tạp. Bài viết ngắn này phác họa lại bằng một vài nét thật đơn sơ hình ảnh của Con Đường đó với đoàn người đang lầm lũi bước đi, hầu giúp cho mỗi người trong chúng ta nhìn thấy chính mình.
  • Lời nguyện khi hiến máu-www.daophatngaynay.com

    14/03/2017, 10:09
      Xin chút dòng máu này Mang theo tình yêu nướcChảy vào trái tim ai Thành kiên cường bất khuất. Xin chút dòng máu này Mang theo lòng kính Phật Chảy
  • Mê ngộ-www.daophatngaynay.com

    13/03/2017, 20:41
      Hít vào lại thở ra... Đường về quá đỗi xa Trước mặt khoảng trời sáng, Sau lưng bóng chiều tà. Từng ngày mãi dần qua,
  • Cây giống thợ săn-www.daophatngaynay.com

    13/03/2017, 20:34
      Xưa trong rừng thẳm núi sâu Có con dê núi sống lâu chốn này Dê ăn hoa quả trái cây Từ cành rơi rụng xuống ngay cỏ làn, Một
  • Những bệnh... vô duyên!-giacngo.vn

    13/03/2017, 20:31
    NSGN - Tuy già không phải là một bệnh nhưng già thì thường có bệnh. Bệnh thì có bệnh nặng, bệnh nhẹ, bệnh có duyên và bệnh... vô duyên.
  • Hạnh phúc gia đình-giacngo.vn

    13/03/2017, 14:54
    GN - Chị đi dạy về đã hơn mười một giờ trưa. Anh vẫn ngồi dán mắt vào cái máy tính bên bàn làm việc.
  • Toàn Nhật Thiền sư - đưa tinh thần Phật giáo xuống cho triều đại Tây Sơn(PGVN)-www.chuabuuminh.vn

    12/03/2017, 10:12
    Điều quan trọng không phải là sống ở thị thành hay núi rừng. Vấn đề là làm sao giác ngộ được sự thật. Đấy mấu chốt của vấn đề. Ta đã thấy sự giác ngộ có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt là chính giữa cuộc đời trần tục đầy những hệ lụy thế sự. Chính trong cuộc sống trần tục ấy mà giác ngộ được thì giá trị còn nâng lên gấp bội.
  • Tứ Tâm vô lượng-www.daophatngaynay.com

    12/03/2017, 08:28
        Từ tâm rộng mở cõi lòng Bao dung độ lượng chan hòa vị tha Bi tâm thương xót khắp cùng Ban vui cứu khổ nạn tai muôn loài Hỷ
  • Lối về chân như-www.daophatngaynay.com