Về bên mẹ hiền

Về bên mẹ hiền-www.daophatngaynay.com

    Mẹ hiền! tịnh thức tánh nghe Như nhiên bất động độ sanh tổng trì Trong ngoài trên dưới khắp nơi Đều nghe biết rõ chúng sinh não phiền.     Quay
  • Chùm thơ: Mang hương vị đạo & đời-www.daophatngaynay.com

    25/04/2018, 20:10
      THƠ TUỆ THIỀN (LÊ BÁ BÔN) TRONG MỘT SỐ TUYỂN TẬP VÀ TRANG WEB VĂN HỌC CHUYÊN NGHIỆP ----- A.- THƠ TRONG MỘT SỐ TUYỂN TẬP (Thơ trích trong
  • Quán âm, Tĩnh tâm-www.daophatngaynay.com

    25/04/2018, 20:06
    Quán âm tịnh thức tánh ngheNhư nhiên bất động độ sanh tổng trìTrong ngoài trên dưới khắp nơiĐều nghe biết rõ chúng sinh não phiền. Quay
  • Tập thơ: An lạc cảm, Sơn Cư, Xuân sang-www.daophatngaynay.com

    25/04/2018, 20:02
    An Lạc Cảm   Tùng xanh thẳng đứng một thân cây, Tán lá xoè ra mát đất này. Sớm sớm chim kêu mừng nắng dậy, Chiều chiều gió lộng gợi
  • Ngọn lửa và trái tim-www.daophatngaynay.com

    25/04/2018, 12:29
    Nhân kỷ niệm lần thứ 55 ngày Bồ-tát Thích Quảng Đức vì pháp thiêu thân (1963 - 2018),BBT chuabuuminh.vn kính đăng lại bài viết 'Ngọn lửa và trái tim'.
  • Con rái cá bị lột da khiến thợ săn xuất gia?-www.daophatngaynay.com

    24/04/2018, 21:04
    Đây là một câu chuyện có thật, do một vị hòa thượng đích thân kể lại. Ông nói rằng khi chưa xuất gia, ông từng là một người chuyên đi săn rái cá.
  • Đức Phật dạy vua Ba Tư Nặc pháp tu Thanh tịnh thiền-www.daophatngaynay.com

    24/04/2018, 20:56
    Đức Phật dạy trong kinh Diệu Pháp Liên Hoa trên núi Linh Sơn, khi Ngài đưa cành hoa sen lên cho mọi người xem, ai cũng ngơ ngác, duy chỉ có ông Ma Ha Ca Diếp nhận ra lời yếu chỉ thiền tông của Đức Phật dạy. Điều này đã gây ra không ít thắc mắc: chẳng lẽ trên 1240 vị còn lại, trong đó có các đệ tử lớn của đức Phật như: Ngài Mục Kiền Liên, Ngài Xá Lợi Phất, Ca Chiên Diên, v.v…là những vị tài giỏi, sao không nhận được ý sâu mầu của đức Phật dạy?
  • Hạnh phúc bình an-www.daophatngaynay.com

    24/04/2018, 20:55
        Hạnh phúc bình an! sẵn có trong ta Vọng tưởng tìm cầu ở đâu có được?  Sống thật chính mình giữa muôn vật cảnh Đừng theo bóng vật
  • Vì yêu thương-giacngo.vn

    22/04/2018, 12:25
    Bé Út xin tôi cho nuôi một con mèo. Út nói là ngày nào mấy đứa bạn cũng kể chuyện thú cưng...
  • Lòng từ của Hiếu-giacngo.vn

    21/04/2018, 22:55
    Về tới nhà, chú vội vàng bỏ hết những xách đồ mới mua đó rồi chạy lên nhà trên để lấy nhang.

Các tin khác

Từ khóa tìm kiếm