Tử vi

Cười nói phong thuỷ quan tinh điện đàm tiếu ( mười )



Trước mắt quan tinh điện không truyền thụ phong thuỷ. Nguyên nhân là trong phong thủy, thủy thực sự quá sâu. Tuyết thiên đồ thanh tịnh.

Tuyết thiên học thức nông cạn, liền tuyết thiên tiếp xúc qua phong thủy lưu phái hòa cách dùng, liền đủ loại.

Bạn đang xem: Cười nói phong thuỷ quan tinh điện đàm tiếu ( mười )

Trước nói chuyện bên ngoài truyền lưu rộng hơn đấy thuật phong thủy, một là bát trạch phái, lấy lớn du lịch năm ca sắp xếp cát hung. Nhưng phập phồng vị trí, lại luận lấy tòa sơn lên, lấy mở cửa lên, hòa lấy nhà chủ mệnh quẻ lên ba loại. Loại phương pháp này truyền lưu rộng hơn, kỳ lý luận trên thực tế là ngũ hành phối hợp hòa bát quái âm dương giao cấu, nhất định có chuẩn nghiệm độ.

Tiếp theo truyền lưu rộng nhất là huyền không phi tinh phái. Lưu phái tuy nhiều, phần lớn là cải tạo từ trầm thị phi tinh. Tựa như đẩu số phái tuy nhiều, trên cơ bản vẫn là ở toàn thư toàn tập bên trên phát huy một cái đạo lý. Kỳ thật cũng không truyền thừa.

Huyền không phi tinh phái chắm sóc tới lớn cục phi thường linh nghiệm chuẩn xác, quyết định tỷ số chính xác cao vô cùng. Nhưng vu thành thị nhà lầu, vô luận là bát trạch vẫn là huyền không, có chút mù mờ.

Này đó hời hợt mà truyền gì đó, mọi người có hứng thú học một ít có thể, không nên quá quả nhiên. Đây chỉ là nhập môn cực mỏng gì đó.

Có khác một loại học phong thủy người, không mang theo la bàn, bình thường dựa vào đại khái phương vị, trực tiếp xem quái vị lên loại tượng quyết định. Không biết nên xưng là môn phái nào, tuy rằng thực thô ráp không đáng giá nhắc tới, nhưng đúng là đúng trụ cột vững chắc vận dụng, tỉ như nói quẻ đoái có đi ra lúc, nếu chất đống tạp vật thối giày một loại, rất dễ được viêm khí quản các loại. Quyết định nếu công lực kinh nghiệm về đến nhà, tương đương chuẩn xác, nguyên lý cũng vô cùng đơn giản. Trùng hợp thấy được lời nói, tránh một chút hung vẫn là có tác dụng đấy.

Ngoài ra, khóa vàng ngọc quan, cũng gọi là qua đường âm dương, cũng thế quyết định phi thường chính xác một cái phái. Tuyết thiên ở tuyết nguyệt tử nhân đàn, thấy có người phát một chính mình tùy tiện vẽ phòng ở bản vẽ mặt phẳng, có khi ngứa nghề liền thành thật, năm nào thất nghiệp a, năm nào tai nạn xe cộ a các loại, trong nhà trưởng nữ không lấy được chồng, chủ nhà làm quan các loại mò đoạn, giống như không gãy bỏ qua. Trước kia cũng phát quá thiếp công khai quá nói chuyện phiếm ghi lại, có thể đã muốn không tìm được. Mặt sau loại này đoạn trứ ngoạn, cũng không ghi rồi.

Qua đường âm dương một khuyết điểm, chính là quyết định chuẩn, bố cục không quá linh. Nếu trải qua cao thủ bố cục qua phòng ở, tắc khóa vàng ngọc quan cũng chưa chắc có thể đoạn chuẩn.

Nhưng lợi dụng một phái này gì đó, chọn phòng ở vẫn đủ thực dụng.

Mặt khác tam hợp phái đồ vật này nọ cũng tương đối nhiều. Bất quá dùng ở dương trong nhà ít, nhiều nhất mở cửa xả nước lúc, có thể nhìn xem. Bên trong tế phân lên cũng rất nhiều, nhưng ở thực tế dương trạch trong bố cục dùng người tam hợp phái không nhiều lắm, do đó ở đây con nói một chút. Thiên tinh phong thuỷ cũng tương đương lợi hại, kết hợp thất chính hơn bốn tùy ý vận dụng cũng không phải thường linh nghiệm.

Tuyết thiên nghiên cứu huyền không là việc chính, liền chủ yếu cho mọi người nói một chút huyền không phi tinh, khôn nhâm ất bí quyết, cha mẹ ba bàn quẻ, thất tinh đả kiếp, phạm vi bức tranh ( cũng có người xưng là huyền không lớn quẻ, huyền không 64 quẻ, huyền không dịch quái phong thuỷ các loại. Hoặc xưng chưởng bí quyết, sắp xếp quẻ chưởng các loại cũng có.

Tuyết thiên thường tiếu nói quan tinh điện ngoại, vô chân đẩu số. Bởi vì điện người bên ngoài trên cơ bản xem cung mệnh là việc chính, như vậy được vừa mất ba, một cái hình lập phương, chỉ nhìn một mặt phẳng, là không nhìn thấy gì.

Đối với phong thuỷ này thủy sâu đậm thuật số, tuyết thiên không tốt nói thêm cái gì. Chỉ hơi nói một chút bên ngoài truyền lưu phong thuỷ lớn cứng ngạnh tổn thương sai lầm ở đâu, chưa nói tới chỉ điểm, ít nhất nhường có tâm học phong thủy đấy cùng học đại khái có thể có một cái phương hướng.

Đầu tiên huyền không cái từ này, là xuất từ dương công đấy kinh văn lý. Hậu nhân giải thích là huyền là thời gian, không là không ở giữa. Huyền không là nghiên cứu thời gian không gian học thuật.

Như vậy hiện tại người thường đấy lưu phái xem phong thủy, không hiểu lắm được thời gian và không gian đấy quan hệ. Hoặc là ngẩn ra thủ lĩnh đi nghiên cứu tùy ý, hoặc là khiến cho thái độ chỉ nhìn phương vị quái vị. Cái này rất giống nghiên cứu tính danh học không nhìn mệnh bàn, phải thật sự thấy rõ là không thể nào.

Tất cả thuật số hệ thống, đều là giảng một cái thông tự. Phong thuỷ nói thông, chính là thông thời gian và không gian. Mộ phần một chôn xuống đi, phương vị bên trên chính xác câu thông thời gian vượng khí, phải làm tam nguyên bất bại. Đây là câu thông thời gian và không gian.

Cách làm liền muốn cầu cũng cực cao, một cái quẻ khí thông đi xuống, ngày đó ngày canh giờ sẽ hòa long sơn sơn sức nước cầu một nhà cốt nhục, phải hoặc làm một quẻ thuần thanh, tầng này phần lớn làm phong thủy cũng đều không hiểu.

Như vậy này phong thuỷ làm tiếp về sau, còn nữa bên trong cục công phu phải nối liền khí. Tiếp được Phương Kỳ đặc biệt. Như thế nào tiếp, cũng thế giảng một cái thông tự.

Vật này muốn từ trên mặt chữ đi cân nhắc, sẽ rất khó. Nhưng nếu học thuật toán học đến nhất định thời điểm, còn có như vậy chút ý tứ, xem đẩu số muốn xem đồng khí tài năng đoạn chuẩn, đạo lý là giống nhau.

Tuyết trời cũng là lấy đạo lý này phóng tới kinh văn lý cân nhắc, bắt được sư truyền ra chép tay lý đi lặp lại nghiên cứu, mới có như vậy chút ý tứ.

Này biết, ba bàn quẻ cũng biết, thất tinh đả kiếp cũng biết.

Chúng ta hay là trở về đến huyền không phi tinh bên trên. Huyền không phi tinh có thay quẻ vừa nói, phàm là có thay quẻ lưu phái, đều không phải là đích truyền. Đây là trầm thị chính mình suy nghĩ ra được đồ vật này nọ, nhưng trong thực tế chúng ta cũng không sắp xếp thay quẻ. Ai tinh quyết, đó là cầm lại ai ngôi sao dùng. Không phải cầm lại lên bàn dùng.

Nếu không cần thay quẻ, phi tinh đấy sắp xếp pháp là giống nhau. Chỉ sắp xếp quẻ hạ, nhưng nơi này có một vấn đề. Chính là về tầng trệt bàn. Này ở xan hà đạo nhân có đề cập qua, chính là chúng ta mười tám tử vi lưới huyền không bài bàn trình tự mà sắp xếp tầng bàn phương pháp. Mà hương cảng có chút lớn sư tắc có khác phát huy, trả hơn nữa bảng số phòng, cái này thì có chút làm loạn, bảng số phòng hòa không gian bản thân là không có quan hệ, không nên phân loại ở trong phong thủy học.

Nếu không sắp xếp tầng bàn, tắc thành thị phong thuỷ liền luận không rõ. Một cái lâu thậm chí ba bốn mươi tầng, cùng một cái đơn nguyên, ngay cả phòng hình môn chủ táo đều là giống nhau, chẳng lẽ những người này phong thuỷ đều như thế sao?

Đẩy tầng bàn về sau, đúng luận bàn đích cát hung nắm chắc sẽ không khó rồi, Trên thực tế tuyết trời bố trí bài bàn phương pháp về sau, thực nhiều bạn học đều thử qua, đều biết phi thường chuẩn. Nhưng thực tế vận dụng hòa chính xác phán đoán suy luận bên trên, có huyền cơ khác, văn trung không nói rõ ràng.

Khôn nhâm ất bí quyết mọi người đều biết rất lợi hại, nhưng cách dùng không rõ. Nhà của ta sư thừa dùng là lạc thị phi tinh 《 kinh nghĩa mật chỉ 》 một phái kia cách dùng. Phần ngoại lệ lý có chút mấu chốt bí quyết cố ý ẩn, do đó chỉ xem thư có thể có chút địa phương vẫn không quá có thể đổng.

Nói như thế nào phong thủy thủy quá sâu đâu, bất nhập môn nổi tại trên mặt này, chỉ biết xem cái quái vị không hiểu chân chính dùng thuốc lưu thông khí huyết đấy không nói, đã nói đã hiểu điểm, biết còn nữa ai tinh những người này, đúng này ai tinh quyết đi, có cây ba sao bí quyết đương ai tinh quyết đấy, có chính mình sửa quyết, có chính mình thiêm quyết, có nhập bên trong bay đấy, có thay đổi liên tục bay. Ánh sáng khôn nhâm ất quyết bản cũ hòa ai pháp tế tính được, có thể không dưới mười loại đi?

Phi tinh hòa ai ngôi sao, tuyết trời đều là dùng, kỳ dụng pháp bất đồng. Tựa như đẩu số mệnh thân không bàn mà hợp ý nhau, các có ám chỉ, không biết một phen nắm, bắt loạn, tự nhiên là để ý không rõ lộng không thuận.

Phi tinh là quyết định dùng. Ai ngôi sao còn lại là định đại cục có. Thu được không thu được vượng khí, tắc xem ai ngôi sao. Cũng không phải trầm thị nói vượng núi vượng hướng liền nhất định tốt bao nhiêu, trong thực tiễn chư sư cũng quả thật xác minh quá, không phải như thật.

Về phần còn có chút sắp xếp rồng bí quyết các loại N nhiều pháp quyết, tuyết thiên nhất gia ý kiến là có chút cá nhân phát huy kiểu, tuyết thiên sư thừa lý chưa từng nhân nhắc tới, thấy qua sách cổ cũng không còn tìm được xuất xử. Hơn nữa loại này đại sư ở đẩu mấy phương diện cũng chủ yếu dựa vào cá nhân ý tưởng phát huy là việc chính, tuyết thiên cá nhân cho rằng vẫn không quá có thể tin. Tuyết thiên học thức cạn, mọi người tham khảo một chút ý kiến là tốt rồi.

Ba bàn quẻ đâu, có các loại cách nói. So sánh đại đa số là cho rằng 147, 258, 369 vi ba bàn quẻ. Nguyên lý này mọi người cũng đều hiểu được, là hỗ làm thứ tự thiên nguyên nhân, tuyết thiên liền không dài dòng nữa. Ý tứ chủ yếu là tiên hậu thiên thông khí. Vận dụng lên nhất định phải trống trải, có vượng khí mới tốt. Bằng không tác dụng không lớn. Không dễ dàng phát hung mà thôi.

Thất tinh đả kiếp, chủ yếu cách cung phải tương hợp một câu. Đối với cây rời cung giải thích thành bính ngọ đinh chiếm đa số. Nhưng trong thực tế rời cung ý tứ của, hòa đẩu số đấy can cung tứ hóa có điểm cùng loại, rời đi bản cung đi tìm tin tức có hay không tương hợp, kêu rời cung phải tương hợp. Cái này rất chuẩn. Hai ngày trước tiểu lục, đom đóm, tử mặc bọn họ đi lên giờ học, còn có một đại tỷ cũng tới. Vị đại tỷ này có thử qua tuyết thiên bày thất tinh đánh cướp dương trạch bố cục, lúc ấy nhắc tới này, cũng nói đến đây sự, thúc giục tài dùng, đêm đó liền rất kỳ dị linh, thực có ý tứ.

Về 64 quẻ phạm vi bức tranh, kỳ thật kinh văn lý giảng, Quẻ nội bát quái không ra vị trí, đã muốn nói được rất rõ ràng. Quẻ nội còn nữa bát quái, không phải liền là tám tám sáu tư quẻ sao?

Mặt sau còn nói huyền không ngũ hành, ngũ hành vị trí ở bên trong ra một vị, những lời này đều nói được rất rõ ràng.

Có người nói dương công khi đó lạc hậu, sắp xếp không đến tinh tế như vậy, sắp xếp như thế nào không đến đâu? Phương hướng chuẩn xác, bọn họ không la bàn dùng, ở trên lòng bàn tay nhớ khẩu quyết đứng hàng thứ không?

Phạm vi bức tranh lý, có quẻ vận, hòa huyền không ngũ hành. Chủ yếu là hai cái này con số vận dụng. Thẳng đến trương tâm nói ra thư nói về, mới bắt đầu được coi trọng.

Đại khái là long sơn phải hợp năm tạo thành chữ thập hợp sanh thành, hướng thủy dã phải hợp năm tạo thành chữ thập hợp sanh thành. Sau đó có giải thích là tạo thành chữ thập hợp vận hợp sanh thành, kêu tam hợp. Không phải tam hợp phái tam hợp.

Này chính là văn tự lên rối rắm, không đi quản hắn. Chúng ta chỉ nói thực dụng đồ vật này nọ.

Cát hung phán đoán suy luận, chủ yếu là giảng huyền không ngũ hành sinh nhập khắc nhập thành lành, khắc sinh ra ra vi hung. Nhưng khắc nhập tốt nhất cũng không nên dùng, đương vượng lúc có thể dùng, không vượng thì dã dễ dàng phát hung. Trên cơ bản đều chỉ dùng sinh nhập là việc chính.

Phong thuỷ dùng đến tầng này, đã muốn tương đương tinh tế. Cũng có lợi dụng huyền không lớn quẻ tùy ý đấy, nguyên lý cùng loại.

Sau đó lại xuống đi, chính là trừu hào đổi tượng. Trừu hào đổi tượng cũng có lưỡng chủng, một loại phần lớn thầy phong thủy đều biết, sẽ không hút thì nhìn trên la bàn đấy điểm đỏ thì phải. Cẩn thận điểm thầy phong thủy sẽ tự mình lấy bút toán tính.

Một loại khác còn lại là thuộc loại huyền không lớn trong quẻ đấy một tý pháp. Cả cục phải thời gian, ngoại cục, bên trong cục toàn bộ câu thông, tắc tam nguyên bất bại. Trừu hào đổi như là dương trạch lý, xây nhà, an đại môn dùng đến. Bố cục tựu vô pháp rút.

Bát trạch có người khinh thường, cảm thấy được vô dụng. Kỳ thật không phải như vậy. Bát trạch là trực tiếp đương giảng Âm Dương Ngũ Hành đấy vận dụng, cũng không phải ngờ nghệch đông tứ phòng tây tứ phòng, dùng linh đi tới cực kỳ nhanh. Có bát trạch thầy phong thủy, cấp rất nhiều ngày không buôn bán khách sạn bố cục, bày xong trên đường về nhà, điếm chủ gọi điện thoại báo cho sinh ý chật ních. Có thể thấy được này uy lực to lớn. Người không hiểu nghe nói này chỉ cho là là xuy ngưu, nhưng thật có việc này.

Tuyết thiên không quá yêu giảng ví dụ, một là không nghĩ nhân cảm thấy được ngươi nói lung tung, một cái khác cũng là vì bảo hộ chủ gia riêng tư. Bất quá phong thuỷ dùng linh nghiệm lên, có thể vượt xa người bình thường tưởng tượng.

Có người có thể biết hỏi, nào có thần như vậy. Kỳ thật cũng không phải chuyện như vậy, phong thuỷ cũng thế giảng thiên thời địa lợi nhân hoà, xoay ngang cao tới đâu, không làm gì được hôm khác ý. Cho dù rất nhiều án tử thoạt nhìn thực thần, nhưng cũng không là nghĩ làm gì liền làm cái đó đấy.

Phong thuỷ bác đại tinh thâm, tuyết trời cũng đường phải đi còn rất dài.

Giảng đến nơi đây. . Mọi người xem cái mới mẻ, có thể vui vẻ vui lên là tốt rồi.

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Cười nói phong thuỷ quan tinh điện đàm tiếu ( mười )



Trước mắt quan tinh điện không truyền thụ phong thuỷ. Nguyên nhân là trong phong thủy, thủy thực sự quá sâu. Tuyết thiên đồ thanh tịnh.

Tuyết thiên học thức nông cạn, liền tuyết thiên tiếp xúc qua phong thủy lưu phái hòa cách dùng, liền đủ loại.

Trước nói chuyện bên ngoài truyền lưu rộng hơn đấy thuật phong thủy, một là bát trạch phái, lấy lớn du lịch năm ca sắp xếp cát hung. Nhưng phập phồng vị trí, lại luận lấy tòa sơn lên, lấy mở cửa lên, hòa lấy nhà chủ mệnh quẻ lên ba loại. Loại phương pháp này truyền lưu rộng hơn, kỳ lý luận trên thực tế là ngũ hành phối hợp hòa bát quái âm dương giao cấu, nhất định có chuẩn nghiệm độ.

Tiếp theo truyền lưu rộng nhất là huyền không phi tinh phái. Lưu phái tuy nhiều, phần lớn là cải tạo từ trầm thị phi tinh. Tựa như đẩu số phái tuy nhiều, trên cơ bản vẫn là ở toàn thư toàn tập bên trên phát huy một cái đạo lý. Kỳ thật cũng không truyền thừa.

Huyền không phi tinh phái chắm sóc tới lớn cục phi thường linh nghiệm chuẩn xác, quyết định tỷ số chính xác cao vô cùng. Nhưng vu thành thị nhà lầu, vô luận là bát trạch vẫn là huyền không, có chút mù mờ.

Này đó hời hợt mà truyền gì đó, mọi người có hứng thú học một ít có thể, không nên quá quả nhiên. Đây chỉ là nhập môn cực mỏng gì đó.

Có khác một loại học phong thủy người, không mang theo la bàn, bình thường dựa vào đại khái phương vị, trực tiếp xem quái vị lên loại tượng quyết định. Không biết nên xưng là môn phái nào, tuy rằng thực thô ráp không đáng giá nhắc tới, nhưng đúng là đúng trụ cột vững chắc vận dụng, tỉ như nói quẻ đoái có đi ra lúc, nếu chất đống tạp vật thối giày một loại, rất dễ được viêm khí quản các loại. Quyết định nếu công lực kinh nghiệm về đến nhà, tương đương chuẩn xác, nguyên lý cũng vô cùng đơn giản. Trùng hợp thấy được lời nói, tránh một chút hung vẫn là có tác dụng đấy.

Ngoài ra, khóa vàng ngọc quan, cũng gọi là qua đường âm dương, cũng thế quyết định phi thường chính xác một cái phái. Tuyết thiên ở tuyết nguyệt tử nhân đàn, thấy có người phát một chính mình tùy tiện vẽ phòng ở bản vẽ mặt phẳng, có khi ngứa nghề liền thành thật, năm nào thất nghiệp a, năm nào tai nạn xe cộ a các loại, trong nhà trưởng nữ không lấy được chồng, chủ nhà làm quan các loại mò đoạn, giống như không gãy bỏ qua. Trước kia cũng phát quá thiếp công khai quá nói chuyện phiếm ghi lại, có thể đã muốn không tìm được. Mặt sau loại này đoạn trứ ngoạn, cũng không ghi rồi.

Qua đường âm dương một khuyết điểm, chính là quyết định chuẩn, bố cục không quá linh. Nếu trải qua cao thủ bố cục qua phòng ở, tắc khóa vàng ngọc quan cũng chưa chắc có thể đoạn chuẩn.

Nhưng lợi dụng một phái này gì đó, chọn phòng ở vẫn đủ thực dụng.

Mặt khác tam hợp phái đồ vật này nọ cũng tương đối nhiều. Bất quá dùng ở dương trong nhà ít, nhiều nhất mở cửa xả nước lúc, có thể nhìn xem. Bên trong tế phân lên cũng rất nhiều, nhưng ở thực tế dương trạch trong bố cục dùng người tam hợp phái không nhiều lắm, do đó ở đây con nói một chút. Thiên tinh phong thuỷ cũng tương đương lợi hại, kết hợp thất chính hơn bốn tùy ý vận dụng cũng không phải thường linh nghiệm.

Tuyết thiên nghiên cứu huyền không là việc chính, liền chủ yếu cho mọi người nói một chút huyền không phi tinh, khôn nhâm ất bí quyết, cha mẹ ba bàn quẻ, thất tinh đả kiếp, phạm vi bức tranh ( cũng có người xưng là huyền không lớn quẻ, huyền không 64 quẻ, huyền không dịch quái phong thuỷ các loại. Hoặc xưng chưởng bí quyết, sắp xếp quẻ chưởng các loại cũng có.

Tuyết thiên thường tiếu nói quan tinh điện ngoại, vô chân đẩu số. Bởi vì điện người bên ngoài trên cơ bản xem cung mệnh là việc chính, như vậy được vừa mất ba, một cái hình lập phương, chỉ nhìn một mặt phẳng, là không nhìn thấy gì.

Đối với phong thuỷ này thủy sâu đậm thuật số, tuyết thiên không tốt nói thêm cái gì. Chỉ hơi nói một chút bên ngoài truyền lưu phong thuỷ lớn cứng ngạnh tổn thương sai lầm ở đâu, chưa nói tới chỉ điểm, ít nhất nhường có tâm học phong thủy đấy cùng học đại khái có thể có một cái phương hướng.

Đầu tiên huyền không cái từ này, là xuất từ dương công đấy kinh văn lý. Hậu nhân giải thích là huyền là thời gian, không là không ở giữa. Huyền không là nghiên cứu thời gian không gian học thuật.

Như vậy hiện tại người thường đấy lưu phái xem phong thủy, không hiểu lắm được thời gian và không gian đấy quan hệ. Hoặc là ngẩn ra thủ lĩnh đi nghiên cứu tùy ý, hoặc là khiến cho thái độ chỉ nhìn phương vị quái vị. Cái này rất giống nghiên cứu tính danh học không nhìn mệnh bàn, phải thật sự thấy rõ là không thể nào.

Tất cả thuật số hệ thống, đều là giảng một cái thông tự. Phong thuỷ nói thông, chính là thông thời gian và không gian. Mộ phần một chôn xuống đi, phương vị bên trên chính xác câu thông thời gian vượng khí, phải làm tam nguyên bất bại. Đây là câu thông thời gian và không gian.

Cách làm liền muốn cầu cũng cực cao, một cái quẻ khí thông đi xuống, ngày đó ngày canh giờ sẽ hòa long sơn sơn sức nước cầu một nhà cốt nhục, phải hoặc làm một quẻ thuần thanh, tầng này phần lớn làm phong thủy cũng đều không hiểu.

Như vậy này phong thuỷ làm tiếp về sau, còn nữa bên trong cục công phu phải nối liền khí. Tiếp được Phương Kỳ đặc biệt. Như thế nào tiếp, cũng thế giảng một cái thông tự.

Vật này muốn từ trên mặt chữ đi cân nhắc, sẽ rất khó. Nhưng nếu học thuật toán học đến nhất định thời điểm, còn có như vậy chút ý tứ, xem đẩu số muốn xem đồng khí tài năng đoạn chuẩn, đạo lý là giống nhau.

Tuyết trời cũng là lấy đạo lý này phóng tới kinh văn lý cân nhắc, bắt được sư truyền ra chép tay lý đi lặp lại nghiên cứu, mới có như vậy chút ý tứ.

Này biết, ba bàn quẻ cũng biết, thất tinh đả kiếp cũng biết.

Chúng ta hay là trở về đến huyền không phi tinh bên trên. Huyền không phi tinh có thay quẻ vừa nói, phàm là có thay quẻ lưu phái, đều không phải là đích truyền. Đây là trầm thị chính mình suy nghĩ ra được đồ vật này nọ, nhưng trong thực tế chúng ta cũng không sắp xếp thay quẻ. Ai tinh quyết, đó là cầm lại ai ngôi sao dùng. Không phải cầm lại lên bàn dùng.

Nếu không cần thay quẻ, phi tinh đấy sắp xếp pháp là giống nhau. Chỉ sắp xếp quẻ hạ, nhưng nơi này có một vấn đề. Chính là về tầng trệt bàn. Này ở xan hà đạo nhân có đề cập qua, chính là chúng ta mười tám tử vi lưới huyền không bài bàn trình tự mà sắp xếp tầng bàn phương pháp. Mà hương cảng có chút lớn sư tắc có khác phát huy, trả hơn nữa bảng số phòng, cái này thì có chút làm loạn, bảng số phòng hòa không gian bản thân là không có quan hệ, không nên phân loại ở trong phong thủy học.

Nếu không sắp xếp tầng bàn, tắc thành thị phong thuỷ liền luận không rõ. Một cái lâu thậm chí ba bốn mươi tầng, cùng một cái đơn nguyên, ngay cả phòng hình môn chủ táo đều là giống nhau, chẳng lẽ những người này phong thuỷ đều như thế sao?

Đẩy tầng bàn về sau, đúng luận bàn đích cát hung nắm chắc sẽ không khó rồi, Trên thực tế tuyết trời bố trí bài bàn phương pháp về sau, thực nhiều bạn học đều thử qua, đều biết phi thường chuẩn. Nhưng thực tế vận dụng hòa chính xác phán đoán suy luận bên trên, có huyền cơ khác, văn trung không nói rõ ràng.

Khôn nhâm ất bí quyết mọi người đều biết rất lợi hại, nhưng cách dùng không rõ. Nhà của ta sư thừa dùng là lạc thị phi tinh 《 kinh nghĩa mật chỉ 》 một phái kia cách dùng. Phần ngoại lệ lý có chút mấu chốt bí quyết cố ý ẩn, do đó chỉ xem thư có thể có chút địa phương vẫn không quá có thể đổng.

Nói như thế nào phong thủy thủy quá sâu đâu, bất nhập môn nổi tại trên mặt này, chỉ biết xem cái quái vị không hiểu chân chính dùng thuốc lưu thông khí huyết đấy không nói, đã nói đã hiểu điểm, biết còn nữa ai tinh những người này, đúng này ai tinh quyết đi, có cây ba sao bí quyết đương ai tinh quyết đấy, có chính mình sửa quyết, có chính mình thiêm quyết, có nhập bên trong bay đấy, có thay đổi liên tục bay. Ánh sáng khôn nhâm ất quyết bản cũ hòa ai pháp tế tính được, có thể không dưới mười loại đi?

Phi tinh hòa ai ngôi sao, tuyết trời đều là dùng, kỳ dụng pháp bất đồng. Tựa như đẩu số mệnh thân không bàn mà hợp ý nhau, các có ám chỉ, không biết một phen nắm, bắt loạn, tự nhiên là để ý không rõ lộng không thuận.

Phi tinh là quyết định dùng. Ai ngôi sao còn lại là định đại cục có. Thu được không thu được vượng khí, tắc xem ai ngôi sao. Cũng không phải trầm thị nói vượng núi vượng hướng liền nhất định tốt bao nhiêu, trong thực tiễn chư sư cũng quả thật xác minh quá, không phải như thật.

Về phần còn có chút sắp xếp rồng bí quyết các loại N nhiều pháp quyết, tuyết thiên nhất gia ý kiến là có chút cá nhân phát huy kiểu, tuyết thiên sư thừa lý chưa từng nhân nhắc tới, thấy qua sách cổ cũng không còn tìm được xuất xử. Hơn nữa loại này đại sư ở đẩu mấy phương diện cũng chủ yếu dựa vào cá nhân ý tưởng phát huy là việc chính, tuyết thiên cá nhân cho rằng vẫn không quá có thể tin. Tuyết thiên học thức cạn, mọi người tham khảo một chút ý kiến là tốt rồi.

Ba bàn quẻ đâu, có các loại cách nói. So sánh đại đa số là cho rằng 147, 258, 369 vi ba bàn quẻ. Nguyên lý này mọi người cũng đều hiểu được, là hỗ làm thứ tự thiên nguyên nhân, tuyết thiên liền không dài dòng nữa. Ý tứ chủ yếu là tiên hậu thiên thông khí. Vận dụng lên nhất định phải trống trải, có vượng khí mới tốt. Bằng không tác dụng không lớn. Không dễ dàng phát hung mà thôi.

Thất tinh đả kiếp, chủ yếu cách cung phải tương hợp một câu. Đối với cây rời cung giải thích thành bính ngọ đinh chiếm đa số. Nhưng trong thực tế rời cung ý tứ của, hòa đẩu số đấy can cung tứ hóa có điểm cùng loại, rời đi bản cung đi tìm tin tức có hay không tương hợp, kêu rời cung phải tương hợp. Cái này rất chuẩn. Hai ngày trước tiểu lục, đom đóm, tử mặc bọn họ đi lên giờ học, còn có một đại tỷ cũng tới. Vị đại tỷ này có thử qua tuyết thiên bày thất tinh đánh cướp dương trạch bố cục, lúc ấy nhắc tới này, cũng nói đến đây sự, thúc giục tài dùng, đêm đó liền rất kỳ dị linh, thực có ý tứ.

Về 64 quẻ phạm vi bức tranh, kỳ thật kinh văn lý giảng, Quẻ nội bát quái không ra vị trí, đã muốn nói được rất rõ ràng. Quẻ nội còn nữa bát quái, không phải liền là tám tám sáu tư quẻ sao?

Mặt sau còn nói huyền không ngũ hành, ngũ hành vị trí ở bên trong ra một vị, những lời này đều nói được rất rõ ràng.

Có người nói dương công khi đó lạc hậu, sắp xếp không đến tinh tế như vậy, sắp xếp như thế nào không đến đâu? Phương hướng chuẩn xác, bọn họ không la bàn dùng, ở trên lòng bàn tay nhớ khẩu quyết đứng hàng thứ không?

Phạm vi bức tranh lý, có quẻ vận, hòa huyền không ngũ hành. Chủ yếu là hai cái này con số vận dụng. Thẳng đến trương tâm nói ra thư nói về, mới bắt đầu được coi trọng.

Đại khái là long sơn phải hợp năm tạo thành chữ thập hợp sanh thành, hướng thủy dã phải hợp năm tạo thành chữ thập hợp sanh thành. Sau đó có giải thích là tạo thành chữ thập hợp vận hợp sanh thành, kêu tam hợp. Không phải tam hợp phái tam hợp.

Này chính là văn tự lên rối rắm, không đi quản hắn. Chúng ta chỉ nói thực dụng đồ vật này nọ.

Cát hung phán đoán suy luận, chủ yếu là giảng huyền không ngũ hành sinh nhập khắc nhập thành lành, khắc sinh ra ra vi hung. Nhưng khắc nhập tốt nhất cũng không nên dùng, đương vượng lúc có thể dùng, không vượng thì dã dễ dàng phát hung. Trên cơ bản đều chỉ dùng sinh nhập là việc chính.

Phong thuỷ dùng đến tầng này, đã muốn tương đương tinh tế. Cũng có lợi dụng huyền không lớn quẻ tùy ý đấy, nguyên lý cùng loại.

Sau đó lại xuống đi, chính là trừu hào đổi tượng. Trừu hào đổi tượng cũng có lưỡng chủng, một loại phần lớn thầy phong thủy đều biết, sẽ không hút thì nhìn trên la bàn đấy điểm đỏ thì phải. Cẩn thận điểm thầy phong thủy sẽ tự mình lấy bút toán tính.

Một loại khác còn lại là thuộc loại huyền không lớn trong quẻ đấy một tý pháp. Cả cục phải thời gian, ngoại cục, bên trong cục toàn bộ câu thông, tắc tam nguyên bất bại. Trừu hào đổi như là dương trạch lý, xây nhà, an đại môn dùng đến. Bố cục tựu vô pháp rút.

Bát trạch có người khinh thường, cảm thấy được vô dụng. Kỳ thật không phải như vậy. Bát trạch là trực tiếp đương giảng Âm Dương Ngũ Hành đấy vận dụng, cũng không phải ngờ nghệch đông tứ phòng tây tứ phòng, dùng linh đi tới cực kỳ nhanh. Có bát trạch thầy phong thủy, cấp rất nhiều ngày không buôn bán khách sạn bố cục, bày xong trên đường về nhà, điếm chủ gọi điện thoại báo cho sinh ý chật ních. Có thể thấy được này uy lực to lớn. Người không hiểu nghe nói này chỉ cho là là xuy ngưu, nhưng thật có việc này.

Tuyết thiên không quá yêu giảng ví dụ, một là không nghĩ nhân cảm thấy được ngươi nói lung tung, một cái khác cũng là vì bảo hộ chủ gia riêng tư. Bất quá phong thuỷ dùng linh nghiệm lên, có thể vượt xa người bình thường tưởng tượng.

Có người có thể biết hỏi, nào có thần như vậy. Kỳ thật cũng không phải chuyện như vậy, phong thuỷ cũng thế giảng thiên thời địa lợi nhân hoà, xoay ngang cao tới đâu, không làm gì được hôm khác ý. Cho dù rất nhiều án tử thoạt nhìn thực thần, nhưng cũng không là nghĩ làm gì liền làm cái đó đấy.

Phong thuỷ bác đại tinh thâm, tuyết trời cũng đường phải đi còn rất dài.

Giảng đến nơi đây. . Mọi người xem cái mới mẻ, có thể vui vẻ vui lên là tốt rồi.

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button