Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tỳ bộ phận chương thứ mười ba

   Tỳ bộ phận chương thứ mười ba

Tỳ bộ phận tới cung thuộc mậu kỉ [1], bên trong có rõ ràng đồng váy màu vàng lý [2], tiêu cốc tán khí nhiếp răng nanh [3], là vì thái thương hai rõ ràng đồng [4], ngồi ở kim đài thành cửu trọng [5], phạm vi một tấc [6] mệnh môn ở bên trong.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tỳ bộ phận chương thứ mười ba

[1] mậu kỉ: trung ương tới thìn. Tỳ là thổ cung, thổ vị ở giữa. [2] rõ ràng đồng: tỳ thổ chi thần. Váy màu vàng lý: váy thủ duy váy. Tỳ thần bị màu vàng duy váy làm tứ phương bên trong. [3] tiêu cốc tán khí: 《 nội kinh 》 cái gọi là “Uống nhập vu dạ dày, du lịch tràn đầy tinh khí, bên trên thua ở tỳ, tính tình tán tinh, bên trên thua ở phổi.” Thuyết minh ẩm thực thức ăn tiêu hóa, doanh dưỡng vật chất hấp thu, toàn bộ ỷ lại tỳ đấy vận hóa công năng. Nhiếp răng nanh: tỳ chủ cơ thể, ngân thịt cũng thuộc tỳ, tỳ kiện tắc xỉ vững chắc. [4] thái thương: 《 linh khu 》 vị “Dạ dày vi thái thương” . Tỳ cùng dạ dày cùng trong ngoài, tỳ cũng vì thái thương, hai rõ ràng đồng: tính khí cùng thuộc về thổ, kỳ thần mỗi loại vi dùng. [5] kim thai: tức kim khuyết, thành thủ. Thành cửu trọng: tức hoàng cung chỗ ở. Tỳ vi ngũ tạng vua, ngũ hành lấy thổ là vua, 《 ngoại cảnh trải qua · thứ hai mươi mốt 》 cái gọi là “Kim mộc thủy hỏa thổ là vua” ý. [6] phạm vi một tấc: tỳ thổ tới cung, sau có u khuyết thận, trước hữu mệnh môn tề, phạm vi một tấc nơi, hoàng đình ở trong đó.

Tỳ vi trung thổ đứng đầu, màu của nó vi vàng, kỳ thần hằng ngày ở bên trong, khỏa vàng phục thường vi đỏ triền quấy nhiễu, ngũ cốc sáu khí vi tỳ sở vận hóa, bởi vậy thường tại ngũ vị ở bên trong giãy dụa không ra. Tỳ thần tự hồn ngừng, hồn vi can giấu, hồn là dương tính vật chất tin tức đại biểu, do đó ngoại cầu ngũ vị, trong nghề ngũ khí đều do hồn hệ sở sanh, hồn ngừng tắc tỳ an. Tỳ chủ ý, tục ngữ nói “Tính tình” người, tức tỳ thần chi thi nạp năng lực biểu hiện cũng. Tính khí cùng trong ngoài, cộng vi thái thương, hào hai rõ ràng đồng, thái thương trung vị đang ở tại khoang bụng đỉnh chóp đoan, trái tim kiếm đột phía dưới, xưng là kim thai cửu trọng, sau có thận thần huyền ám, trước có tề môn chín Khảm, phạm vi một tấc ưu quan tánh mạng, đồn rằng mệnh môn.

Căn bản nhịp điệu trăm cốc ngũ vị hương [1], tích lại nhẹ luy [2] vô bệnh tổn thương, ngoại ứng thước trạch [3] khí sắc phương, quang hoa [4] sở sanh để tỏ rõ, hoàng cẩm ngọc vạt áo hổ chương [5], chú thích niệm tam lão tử khinh bay liệng [6], trường sinh cao tiên xa tử hại.

[1] ngũ vị hương: 《 xưa nay nghe nói 》 cái gọi là “Tính khí người, kho lẫm tới Quan, ngũ vị ra thì mới.” [2] nhẹ luy: nhẹ làm luy gầy tới vị. [3] thước trạch: mặt vừa mới thước, ngũ quan cư chi, giống như trạch bỏ. [4] quang hoa: tức ngoại hoa, sắc chi ngoại hiện tại. [5] mang hổ chương: mang theo hổ phù, tỏ vẻ có uy tín. [6] tam lão: thượng trung hạ ba trong ruộng câu có âm dương hiệp cư chi. Tử khinh bay liệng: rõ tu luyện học đạo người, khinh thân bất lão ý.

Tỳ linh vị âm điệu ngũ vị trăm cốc khí, chớ sứ “Ngày mốt” cố ý bị hao tổn, hay không nhẹ làm luy gầy, tắc bộ mặt khí sắc hoa trạch nhuận mỹ, kỳ quang màu là đủ đại biểu người này tu luyện hòa hợp ở giữa cung, đi vô vi tới chữa kết quả. Thượng trung hạ ba đan điền âm dương điều hòa, sinh sôi vô hạn, tắc trường sinh cửu thị có một cái cực tốt trụ cột.

Đương đại lưu hành tích cốc thực khí phương pháp, nhiều thuộc cố ý dẫn đường, cộng thêm có ý thu hút ngũ vị bất bình khí, tới sứ tỳ Thần Hư nhược trực tiếp ảnh hưởng bên trong ngũ hành cân bằng, cùng cái loại này nội khí sự dư thừa, ngoại thông hư không vũ trụ giống đấy tự nhiên tích cốc so sánh, rất dễ dàng thương tới “Chân ý” khiến toàn đám ngũ hành bị ngăn trở, không nói luyện kim đan, chính là tập thể hình trường thọ cũng sắp thành bọt nước.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tỳ bộ phận chương thứ mười ba

   Tỳ bộ phận chương thứ mười ba

Tỳ bộ phận tới cung thuộc mậu kỉ [1], bên trong có rõ ràng đồng váy màu vàng lý [2], tiêu cốc tán khí nhiếp răng nanh [3], là vì thái thương hai rõ ràng đồng [4], ngồi ở kim đài thành cửu trọng [5], phạm vi một tấc [6] mệnh môn ở bên trong.

[1] mậu kỉ: trung ương tới thìn. Tỳ là thổ cung, thổ vị ở giữa. [2] rõ ràng đồng: tỳ thổ chi thần. Váy màu vàng lý: váy thủ duy váy. Tỳ thần bị màu vàng duy váy làm tứ phương bên trong. [3] tiêu cốc tán khí: 《 nội kinh 》 cái gọi là “Uống nhập vu dạ dày, du lịch tràn đầy tinh khí, bên trên thua ở tỳ, tính tình tán tinh, bên trên thua ở phổi.” Thuyết minh ẩm thực thức ăn tiêu hóa, doanh dưỡng vật chất hấp thu, toàn bộ ỷ lại tỳ đấy vận hóa công năng. Nhiếp răng nanh: tỳ chủ cơ thể, ngân thịt cũng thuộc tỳ, tỳ kiện tắc xỉ vững chắc. [4] thái thương: 《 linh khu 》 vị “Dạ dày vi thái thương” . Tỳ cùng dạ dày cùng trong ngoài, tỳ cũng vì thái thương, hai rõ ràng đồng: tính khí cùng thuộc về thổ, kỳ thần mỗi loại vi dùng. [5] kim thai: tức kim khuyết, thành thủ. Thành cửu trọng: tức hoàng cung chỗ ở. Tỳ vi ngũ tạng vua, ngũ hành lấy thổ là vua, 《 ngoại cảnh trải qua · thứ hai mươi mốt 》 cái gọi là “Kim mộc thủy hỏa thổ là vua” ý. [6] phạm vi một tấc: tỳ thổ tới cung, sau có u khuyết thận, trước hữu mệnh môn tề, phạm vi một tấc nơi, hoàng đình ở trong đó.

Tỳ vi trung thổ đứng đầu, màu của nó vi vàng, kỳ thần hằng ngày ở bên trong, khỏa vàng phục thường vi đỏ triền quấy nhiễu, ngũ cốc sáu khí vi tỳ sở vận hóa, bởi vậy thường tại ngũ vị ở bên trong giãy dụa không ra. Tỳ thần tự hồn ngừng, hồn vi can giấu, hồn là dương tính vật chất tin tức đại biểu, do đó ngoại cầu ngũ vị, trong nghề ngũ khí đều do hồn hệ sở sanh, hồn ngừng tắc tỳ an. Tỳ chủ ý, tục ngữ nói “Tính tình” người, tức tỳ thần chi thi nạp năng lực biểu hiện cũng. Tính khí cùng trong ngoài, cộng vi thái thương, hào hai rõ ràng đồng, thái thương trung vị đang ở tại khoang bụng đỉnh chóp đoan, trái tim kiếm đột phía dưới, xưng là kim thai cửu trọng, sau có thận thần huyền ám, trước có tề môn chín Khảm, phạm vi một tấc ưu quan tánh mạng, đồn rằng mệnh môn.

Căn bản nhịp điệu trăm cốc ngũ vị hương [1], tích lại nhẹ luy [2] vô bệnh tổn thương, ngoại ứng thước trạch [3] khí sắc phương, quang hoa [4] sở sanh để tỏ rõ, hoàng cẩm ngọc vạt áo hổ chương [5], chú thích niệm tam lão tử khinh bay liệng [6], trường sinh cao tiên xa tử hại.

[1] ngũ vị hương: 《 xưa nay nghe nói 》 cái gọi là “Tính khí người, kho lẫm tới Quan, ngũ vị ra thì mới.” [2] nhẹ luy: nhẹ làm luy gầy tới vị. [3] thước trạch: mặt vừa mới thước, ngũ quan cư chi, giống như trạch bỏ. [4] quang hoa: tức ngoại hoa, sắc chi ngoại hiện tại. [5] mang hổ chương: mang theo hổ phù, tỏ vẻ có uy tín. [6] tam lão: thượng trung hạ ba trong ruộng câu có âm dương hiệp cư chi. Tử khinh bay liệng: rõ tu luyện học đạo người, khinh thân bất lão ý.

Tỳ linh vị âm điệu ngũ vị trăm cốc khí, chớ sứ “Ngày mốt” cố ý bị hao tổn, hay không nhẹ làm luy gầy, tắc bộ mặt khí sắc hoa trạch nhuận mỹ, kỳ quang màu là đủ đại biểu người này tu luyện hòa hợp ở giữa cung, đi vô vi tới chữa kết quả. Thượng trung hạ ba đan điền âm dương điều hòa, sinh sôi vô hạn, tắc trường sinh cửu thị có một cái cực tốt trụ cột.

Đương đại lưu hành tích cốc thực khí phương pháp, nhiều thuộc cố ý dẫn đường, cộng thêm có ý thu hút ngũ vị bất bình khí, tới sứ tỳ Thần Hư nhược trực tiếp ảnh hưởng bên trong ngũ hành cân bằng, cùng cái loại này nội khí sự dư thừa, ngoại thông hư không vũ trụ giống đấy tự nhiên tích cốc so sánh, rất dễ dàng thương tới “Chân ý” khiến toàn đám ngũ hành bị ngăn trở, không nói luyện kim đan, chính là tập thể hình trường thọ cũng sắp thành bọt nước.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button