Tử vi

Hứa thuyên nhân: 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ) chương thứ hai tiết thứ nhất

“Phi cung hệ thống” : phi cung rơi thẳng gặp tượng pháp

( hoa dương sửa sang lại )

 
Năm sinh tứ hóa tượng là tượng thân thể, quyết định ngài đời này tiên thiên định số cũng. Không dưới từ mình quyết định thiên địa vô danh lấy sinh, sinh tại âm dương thập can hóa khí, bẩm sinh hoá khí sinh mệnh vị trí cung, là “Hóa khí cung “Được gọi là “Lai nhân cung “. Sinh mệnh vô danh lấy sinh, từ là sinh mạng khí tức ngưng tụ cung này mà sống hóa, vận mệnh hết thảy tất cả nguyên thủy, thoát thai từ đây, cũng cùng với cung chức tên, giới hạn nhân, sự, vật các loại, cho thấy khí ngưng phương nào liền hiển tượng, biểu đạt đang đếm vị.

 
Tiết thứ nhất năm sinh tứ hóa tượng ở thập nhị cung chức đấy hiểu nghĩa

 
Tứ hóa tượng vi đẩu số chiếm mệnh luận vận chi dụng thần, trên cơ bản phân ⑴ năm sinh tứ hóa tượng, ⑵ phi cung tứ hóa tượng, ⑶ tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng; năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, phi cung tứ hóa tượng, tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng thuộc tượng chi dụng; nghiên cứu đẩu số chi dụng thần, đương nhiên lấy năm sinh tứ hóa tượng là việc chính, ưu tiên nghiên cứu cũng nắm giữ ở thập nhị cung chức đấy hiểu nghĩa.

Năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, làm tiên thiên tới định số, này tốt nhất tới thuyết minh: cùng bẩm sinh có, này chất không thay đổi; cái gọi là cùng bẩm sinh cũng có hàm nghĩa, chỉ thị rõ ràng tứ hóa năm sinh sở dĩ làm tiên thiên định số, vốn là ngậm quát kiếp trước nhân duyên quả báo, tức sinh mệnh vốn thuộc nhân quả chi tướng tục, mượn phật ngữ giải thích: ( phải biết kiếp trước nhân, kiếp nầy chịu người là; phải biết kiếp sau quả, kiếp nầy tác giả là ) ý cảnh tương Phảng phất; này chất không thay đổi nói, ý thủ năm sinh tứ hóa tượng này hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, hóa kị nơi tọa ( rơi ) tới cung, này tượng tới chất không thay đổi, không vì phi cung tứ hóa, hoặc tự hóa, mà thay đổi bản có năm sinh tứ hóa tượng tới chất. Cho nên phàm năm sinh tứ hóa tượng chỗ ở cung vị, này hiện tượng vĩnh viễn tồn tại, liền không gian lý niệm cập là bất diệt đấy chất.

Năm sinh tứ hóa tượng chỉnh thể tới nghiên cứu, hàng đầu phân tích một người mệnh cách cao thấp, thuộc tiên thiên của cải quý nghèo thông; tiếp theo, tứ hóa tượng sở dĩ vi đẩu số chi dụng thần, là căn cứ năm sinh tứ hóa tượng làm cơ sở, vạn có vạn vật cùng từ năm sinh tứ hóa tượng mà diễn hóa, tức tới cũng năm sinh, cũng về năm sinh; cái gọi là tới cũng năm sinh đó là thể đề bạt, lấy năm sinh tứ hóa tượng tồn tại hiện tượng làm thể, phối hợp thời gian cập cung chức trọng điệp, hợp thành đang có hiện tượng phát sinh, còn đây là tam tượng một vật ( sự, nhân ) nói tới ứng dụng, cập tảo tứ tượng làm một nguyên kết cấu chi bản thể học. Về phần tượng cùng chuyển hóa để ý tắc, tức một đường Lưu Tinh pháp, hai đường phân nghi pháp, khiến cho ở trên thiên vi tượng biến đổi thành trên mặt đất thành hình tượng tương thuyết.

Riêng chỉ nhập môn chi cơ, cần trước thưởng thức này như là cung chức hợp nhất tới giải thích, về sau tiến thêm một bước hỏi lại “Tượng từ nơi nào đến” ; nhược ngôn năm sinh tứ hóa tượng tức thủ lai nhân cung, nhược ngôn phi cung tứ hóa tượng tức thủ phóng ra cung; sau đó theo như nhân, sự, vật làm cung tượng hợp nhất công phu. Cho nên phàm đạo tượng, tất giả hợp hai cung vị làm giải thích: thứ nhất là tượng chỗ, nơi cung chức, thứ nhất là tượng từ đâu cung chức đến? Nói cách khác, tức là “Cung tùy tượng đi, tượng lấy cung lập” đấy lý niệm.

Bản tiết tác giả lấy phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh tứ hóa tượng chỉ kiểu mẫu đấy trần thuật, nhưng cần phải xin nhớ phải hợp lai nhân cung, giả hợp hai cung vị làm giải thích. Năm sinh tứ hóa tượng theo như thập nhị cung chức đấy phạm vi luận, giới hạn nhân, sự, vật các loại, cho thấy khí ngưng phương nào mà hiển tượng, biểu đạt đang đếm vị phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa lộc như là cung tài bạch đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng ta bản nhân cuộc đời này tất chủ có tài, riêng chỉ đúng kim tiền tài lực khống chế hơi yếu; thí dụ như mua đồ góc không hiểu tính toán chi li, cho vay thưởng cuối năm kim rất rộng rãi… .

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này ta bản nhân tất chủ bận rộn, khoảng không không rảnh rỗi; bận rộn trúng được tài lộc, thuộc loại nên nhân duyên tới tài; cũng biểu trưng cuộc đời này tài lộc, ăn lộc, phúc lộc không thiếu.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung, là cung phúc đức bản ngậm quát kiếp trước nhân duyên quả báo, có lẽ kiếp trước hỉ nhạc hòa hợp công ích, xây cầu tạo đường, xuất tiền xuất lực… , ngươi nay ngươi thế được đây phúc báo.

Năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tính chất sao khả thẳng trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách bệnh trạng luận.

Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa lộc giống sao vũ khúc, đẩu số viên thứ nhất đại tài ngôi sao, lý đương xứng cuộc đời này sinh thái trong không gian, tham lang tinh năm sinh hóa quyền giống viên thứ hai đại tài ngôi sao; loại này Vũ Tham đấy tổ hợp là, lại là lộc cùng quyền tổ hợp, xưng là hoành phát cách, đầu tư, đầu cơ đều có thể. Nhưng mà mỗi người đều chịu bối cảnh gia đình cùng quanh mình tư nguyên tả hữu, bởi vậy phó tiểu thư lựa chọn văn giáo sự nghiệp thể chế bên ngoài an thân tiểu đội phụ đạo; huống hồ kế tiếp đại vận sinh thái trong không gian có sao vũ khúc năm sinh hóa lộc tượng, cùng thiên lương ngôi sao năm sinh hóa khoa tượng lại có sao thái dương đối xử giống tự hóa lộc, biểu trưng mười năm này sự nghiệp thật thể là xác thật kết cấu; huống hồ sao thiên lương năm sinh hóa khoa cùng sao vũ khúc năm sinh hóa lộc tượng, loại này lộc cùng khoa đấy tổ hợp, đúng là văn giáo sự nghiệp điển hình nhất tượng mấy tổ hợp, bởi vậy ít nhất còn nữa mười một năm tốt quang cảnh.

 
Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa quyền như là cung mệnh đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng ta bổn nhân ở chỗ làm việc chủ tài giỏi, có tài hoa, chủ lên chức cũng góc có thể cầm quyền, thuộc loại lãnh đạo quản lý nhân tài; cuộc đời này thường thường có một loại trở lên chuyên môn kỹ thuật.

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này ta bản nhân có khai sáng sự nghiệp ý chí chiến đấu, cũng thường thường có sự nghiệp đấy cục diện, thuộc loại mở mang bờ cõi đấy ngoại vụ nhân tài; nhân khai sáng cục diện mới mà được tài, cũng nhân lên chức, cầm quyền mà được tài.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung là cung phúc đức, là sáu nội cung không cần mượn người khác hắn lực, thuộc loại vừa xinh đẹp lại thông minh, giày trải qua một đoạn xã hội lịch lãm tức có được.

Trực tiếp xứng tinh thần luận:

Phó tiểu thư tham lang năm sinh hóa quyền như là cung mệnh, cuộc đời này thường thường có một loại trở lên chuyên môn kỹ thuật; là quốc lập đại học nghệ thuật sở nghiên cứu tốt nghiệp, chủ tu thanh nhạc; tham lang tinh là khỏa tài nghệ ngôi sao, an thân tiểu đội lão sư, tiểu giáo dài càng cần mười tám tiểu đội tài nghệ, mới có thể bày ra an thân, thân hòa cùng tình yêu.

Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa khoa như là cung điền trạch đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng gia vận tốt, cùng người nhà ở chung chủ hòa mục; không thích nằm úp sấp nằm úp sấp đi, đúng là ổ vàng ổ bạc, không bằng chó nhà ta ổ, là cao nhất vẽ hình người.

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này chúa của ta có bất động sản, ở nhà giản dị, bố trí cách điệu cao; sự nghiệp hoặc công tác thường thường cùng mặt tiền cửa hàng hoặc công trường sinh ý có quan hệ.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung là cung phúc đức, đương nhiên là một loại may mắn báo cáo, ở nhà hoà thuận vui vẻ, ấm áp, dù sao nhà là cao nhất cảng tránh gió.

Trực tiếp xứng tinh thần luận:

Phó tiểu thư sanh thiên lương năm hóa khoa như là cung điền trạch, sao thiên lương khỏa lão Đại ngôi sao, cha mẹ ngôi sao, thích chiếu cố người khác; biểu trưng phó tiểu thư ở nhà thích chiếu cố người nhà, thường thường lấy lão Đại tự cho mình là, khiêng gia đình trọng trách.

Phó tiểu thư năm sinh văn khúc hóa kị như là cung nô bộc đấy hiểu nghĩa:

Biểu trưng phó tiểu thư thuộc loại tiếc là tình người trọng nghĩa, cùng bạn kết giao ứng với thiên hướng quan tâm, quan tâm, riêng chỉ không thể có tiền tài lui tới; nếu trọng tài lợi nhuận, tắc thường thường tài tổn hại lại thất bạn bè.

Trước thuật chỉ là cái kiểu mẫu, thân yêu các độc giả, ngài ứng với nếm thử hiểu mạng mình bàn cập thân bằng hảo hữu đấy mệnh bàn, tiên thiên định số năm sinh tứ hóa tượng đấy hiểu nghĩa, về sau tái phối này sinh thái không gian phạm vi luận, nhận biết mình cuộc đời này hay không đủ xác thật sự nghiệp thật thể; tiến thêm một bước trực tiếp xứng tinh thần luận, hiểu biết đồng ý là loại nào ngành sản xuất.

Bản tiết cuối cùng tác giả đặc biệt nhấn mạnh:

Phàm năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tinh thần, khả trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách bệnh trạng luận. Bởi vì năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, làm tiên thiên tới định số, vì những thứ khác tứ hóa tượng tới tiêu làm; phi cung tứ hóa tượng, tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng, giai cần pháp tượng năm sinh tứ hóa tượng; nhân đây năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tinh thần, khả trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách luận.

Mỗi một viên tinh thần đều có này tính gọi là tính chất sao, đương nhiên mỗi một ngôi sao ánh sao tính có khác; nhưng là nếu chịu bốn ( hóa ) giống ảnh hưởng mà đã xảy ra tinh thần biến chất, giống nhau nói chất tái sinh vật cùng hiểu. Mà cái gọi là vật cùng nãi vũ trụ hiện tượng, tức vật lý hiện tượng, cho nên tinh thần cũng không ly hiện tượng vật lý tượng trưng, mà hiển so với tượng, là vật cùng; bởi đó lấy ngũ hành loại phân đạo vật, sự, lấy âm dương loại phân đạo nam nữ, từ là khả giống nãi tưởng tượng mà đặt ra, là giả thiết lập an lập, an lập vào hư không thân thể — tức không gian, cho nên có không gian đấy tồn tại mà hiểu tinh thần giống, riêng chỉ tử vi đấu sổ vận mệnh học thủ trọng ở năm sinh bốn ( hóa ) tượng tinh thần bên trên làm cơ chuẩn.

Ngôi sao nghiên cứu, nhập môn chi cơ ở tính chất sao đấy tham thảo cùng nhận tri; tướng gì một ngôi sao, coi là một Thái Cực, lấy này Âm Dương Ngũ Hành, để ý đẩy dời đi đơn tinh địa đặc tính, về sau trình bày và phân tích này vật cùng hiểu, phân ( một ) sự vật ngành sản xuất luận ( hai ) tật ách bệnh trạng luận ( ba ) hôn nhân hoa đào luận. Thỉnh xem thêm chuyết tác ( tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu một ) chương 4: cộng 90 trang.

 

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hứa thuyên nhân: 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ) chương thứ hai tiết thứ nhất

“Phi cung hệ thống” : phi cung rơi thẳng gặp tượng pháp

( hoa dương sửa sang lại )

Chương thứ hai năm sinh tứ hóa tượng đấy công huyền cùng diệu dụng

 
Năm sinh tứ hóa tượng là tượng thân thể, quyết định ngài đời này tiên thiên định số cũng. Không dưới từ mình quyết định thiên địa vô danh lấy sinh, sinh tại âm dương thập can hóa khí, bẩm sinh hoá khí sinh mệnh vị trí cung, là “Hóa khí cung “Được gọi là “Lai nhân cung “. Sinh mệnh vô danh lấy sinh, từ là sinh mạng khí tức ngưng tụ cung này mà sống hóa, vận mệnh hết thảy tất cả nguyên thủy, thoát thai từ đây, cũng cùng với cung chức tên, giới hạn nhân, sự, vật các loại, cho thấy khí ngưng phương nào liền hiển tượng, biểu đạt đang đếm vị.

 
Tiết thứ nhất năm sinh tứ hóa tượng ở thập nhị cung chức đấy hiểu nghĩa

 
Tứ hóa tượng vi đẩu số chiếm mệnh luận vận chi dụng thần, trên cơ bản phân ⑴ năm sinh tứ hóa tượng, ⑵ phi cung tứ hóa tượng, ⑶ tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng; năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, phi cung tứ hóa tượng, tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng thuộc tượng chi dụng; nghiên cứu đẩu số chi dụng thần, đương nhiên lấy năm sinh tứ hóa tượng là việc chính, ưu tiên nghiên cứu cũng nắm giữ ở thập nhị cung chức đấy hiểu nghĩa.

Năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, làm tiên thiên tới định số, này tốt nhất tới thuyết minh: cùng bẩm sinh có, này chất không thay đổi; cái gọi là cùng bẩm sinh cũng có hàm nghĩa, chỉ thị rõ ràng tứ hóa năm sinh sở dĩ làm tiên thiên định số, vốn là ngậm quát kiếp trước nhân duyên quả báo, tức sinh mệnh vốn thuộc nhân quả chi tướng tục, mượn phật ngữ giải thích: ( phải biết kiếp trước nhân, kiếp nầy chịu người là; phải biết kiếp sau quả, kiếp nầy tác giả là ) ý cảnh tương Phảng phất; này chất không thay đổi nói, ý thủ năm sinh tứ hóa tượng này hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, hóa kị nơi tọa ( rơi ) tới cung, này tượng tới chất không thay đổi, không vì phi cung tứ hóa, hoặc tự hóa, mà thay đổi bản có năm sinh tứ hóa tượng tới chất. Cho nên phàm năm sinh tứ hóa tượng chỗ ở cung vị, này hiện tượng vĩnh viễn tồn tại, liền không gian lý niệm cập là bất diệt đấy chất.

Năm sinh tứ hóa tượng chỉnh thể tới nghiên cứu, hàng đầu phân tích một người mệnh cách cao thấp, thuộc tiên thiên của cải quý nghèo thông; tiếp theo, tứ hóa tượng sở dĩ vi đẩu số chi dụng thần, là căn cứ năm sinh tứ hóa tượng làm cơ sở, vạn có vạn vật cùng từ năm sinh tứ hóa tượng mà diễn hóa, tức tới cũng năm sinh, cũng về năm sinh; cái gọi là tới cũng năm sinh đó là thể đề bạt, lấy năm sinh tứ hóa tượng tồn tại hiện tượng làm thể, phối hợp thời gian cập cung chức trọng điệp, hợp thành đang có hiện tượng phát sinh, còn đây là tam tượng một vật ( sự, nhân ) nói tới ứng dụng, cập tảo tứ tượng làm một nguyên kết cấu chi bản thể học. Về phần tượng cùng chuyển hóa để ý tắc, tức một đường Lưu Tinh pháp, hai đường phân nghi pháp, khiến cho ở trên thiên vi tượng biến đổi thành trên mặt đất thành hình tượng tương thuyết.

Riêng chỉ nhập môn chi cơ, cần trước thưởng thức này như là cung chức hợp nhất tới giải thích, về sau tiến thêm một bước hỏi lại “Tượng từ nơi nào đến” ; nhược ngôn năm sinh tứ hóa tượng tức thủ lai nhân cung, nhược ngôn phi cung tứ hóa tượng tức thủ phóng ra cung; sau đó theo như nhân, sự, vật làm cung tượng hợp nhất công phu. Cho nên phàm đạo tượng, tất giả hợp hai cung vị làm giải thích: thứ nhất là tượng chỗ, nơi cung chức, thứ nhất là tượng từ đâu cung chức đến? Nói cách khác, tức là “Cung tùy tượng đi, tượng lấy cung lập” đấy lý niệm.

Bản tiết tác giả lấy phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh tứ hóa tượng chỉ kiểu mẫu đấy trần thuật, nhưng cần phải xin nhớ phải hợp lai nhân cung, giả hợp hai cung vị làm giải thích. Năm sinh tứ hóa tượng theo như thập nhị cung chức đấy phạm vi luận, giới hạn nhân, sự, vật các loại, cho thấy khí ngưng phương nào mà hiển tượng, biểu đạt đang đếm vị phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa lộc như là cung tài bạch đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng ta bản nhân cuộc đời này tất chủ có tài, riêng chỉ đúng kim tiền tài lực khống chế hơi yếu; thí dụ như mua đồ góc không hiểu tính toán chi li, cho vay thưởng cuối năm kim rất rộng rãi… .

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này ta bản nhân tất chủ bận rộn, khoảng không không rảnh rỗi; bận rộn trúng được tài lộc, thuộc loại nên nhân duyên tới tài; cũng biểu trưng cuộc đời này tài lộc, ăn lộc, phúc lộc không thiếu.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung, là cung phúc đức bản ngậm quát kiếp trước nhân duyên quả báo, có lẽ kiếp trước hỉ nhạc hòa hợp công ích, xây cầu tạo đường, xuất tiền xuất lực… , ngươi nay ngươi thế được đây phúc báo.

Năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tính chất sao khả thẳng trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách bệnh trạng luận.

Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa lộc giống sao vũ khúc, đẩu số viên thứ nhất đại tài ngôi sao, lý đương xứng cuộc đời này sinh thái trong không gian, tham lang tinh năm sinh hóa quyền giống viên thứ hai đại tài ngôi sao; loại này Vũ Tham đấy tổ hợp là, lại là lộc cùng quyền tổ hợp, xưng là hoành phát cách, đầu tư, đầu cơ đều có thể. Nhưng mà mỗi người đều chịu bối cảnh gia đình cùng quanh mình tư nguyên tả hữu, bởi vậy phó tiểu thư lựa chọn văn giáo sự nghiệp thể chế bên ngoài an thân tiểu đội phụ đạo; huống hồ kế tiếp đại vận sinh thái trong không gian có sao vũ khúc năm sinh hóa lộc tượng, cùng thiên lương ngôi sao năm sinh hóa khoa tượng lại có sao thái dương đối xử giống tự hóa lộc, biểu trưng mười năm này sự nghiệp thật thể là xác thật kết cấu; huống hồ sao thiên lương năm sinh hóa khoa cùng sao vũ khúc năm sinh hóa lộc tượng, loại này lộc cùng khoa đấy tổ hợp, đúng là văn giáo sự nghiệp điển hình nhất tượng mấy tổ hợp, bởi vậy ít nhất còn nữa mười một năm tốt quang cảnh.

 
Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa quyền như là cung mệnh đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng ta bổn nhân ở chỗ làm việc chủ tài giỏi, có tài hoa, chủ lên chức cũng góc có thể cầm quyền, thuộc loại lãnh đạo quản lý nhân tài; cuộc đời này thường thường có một loại trở lên chuyên môn kỹ thuật.

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này ta bản nhân có khai sáng sự nghiệp ý chí chiến đấu, cũng thường thường có sự nghiệp đấy cục diện, thuộc loại mở mang bờ cõi đấy ngoại vụ nhân tài; nhân khai sáng cục diện mới mà được tài, cũng nhân lên chức, cầm quyền mà được tài.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung là cung phúc đức, là sáu nội cung không cần mượn người khác hắn lực, thuộc loại vừa xinh đẹp lại thông minh, giày trải qua một đoạn xã hội lịch lãm tức có được.

Trực tiếp xứng tinh thần luận:

Phó tiểu thư tham lang năm sinh hóa quyền như là cung mệnh, cuộc đời này thường thường có một loại trở lên chuyên môn kỹ thuật; là quốc lập đại học nghệ thuật sở nghiên cứu tốt nghiệp, chủ tu thanh nhạc; tham lang tinh là khỏa tài nghệ ngôi sao, an thân tiểu đội lão sư, tiểu giáo dài càng cần mười tám tiểu đội tài nghệ, mới có thể bày ra an thân, thân hòa cùng tình yêu.

Phó tiểu thư mệnh bàn năm sinh hóa khoa như là cung điền trạch đấy hiểu nghĩa:

Theo như nhân hiểu: biểu trưng gia vận tốt, cùng người nhà ở chung chủ hòa mục; không thích nằm úp sấp nằm úp sấp đi, đúng là ổ vàng ổ bạc, không bằng chó nhà ta ổ, là cao nhất vẽ hình người.

Theo như sự vật hiểu: biểu trưng cuộc đời này chúa của ta có bất động sản, ở nhà giản dị, bố trí cách điệu cao; sự nghiệp hoặc công tác thường thường cùng mặt tiền cửa hàng hoặc công trường sinh ý có quan hệ.

Hợp lai nhân cung hiểu: phó tiểu thư mệnh bàn lai nhân cung là cung phúc đức, đương nhiên là một loại may mắn báo cáo, ở nhà hoà thuận vui vẻ, ấm áp, dù sao nhà là cao nhất cảng tránh gió.

Trực tiếp xứng tinh thần luận:

Phó tiểu thư sanh thiên lương năm hóa khoa như là cung điền trạch, sao thiên lương khỏa lão Đại ngôi sao, cha mẹ ngôi sao, thích chiếu cố người khác; biểu trưng phó tiểu thư ở nhà thích chiếu cố người nhà, thường thường lấy lão Đại tự cho mình là, khiêng gia đình trọng trách.

Phó tiểu thư năm sinh văn khúc hóa kị như là cung nô bộc đấy hiểu nghĩa:

Biểu trưng phó tiểu thư thuộc loại tiếc là tình người trọng nghĩa, cùng bạn kết giao ứng với thiên hướng quan tâm, quan tâm, riêng chỉ không thể có tiền tài lui tới; nếu trọng tài lợi nhuận, tắc thường thường tài tổn hại lại thất bạn bè.

Trước thuật chỉ là cái kiểu mẫu, thân yêu các độc giả, ngài ứng với nếm thử hiểu mạng mình bàn cập thân bằng hảo hữu đấy mệnh bàn, tiên thiên định số năm sinh tứ hóa tượng đấy hiểu nghĩa, về sau tái phối này sinh thái không gian phạm vi luận, nhận biết mình cuộc đời này hay không đủ xác thật sự nghiệp thật thể; tiến thêm một bước trực tiếp xứng tinh thần luận, hiểu biết đồng ý là loại nào ngành sản xuất.

Bản tiết cuối cùng tác giả đặc biệt nhấn mạnh:

Phàm năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tinh thần, khả trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách bệnh trạng luận. Bởi vì năm sinh tứ hóa tượng nãi tượng thân thể, làm tiên thiên tới định số, vì những thứ khác tứ hóa tượng tới tiêu làm; phi cung tứ hóa tượng, tự hóa tượng cùng đối xử giống tự hóa tượng, giai cần pháp tượng năm sinh tứ hóa tượng; nhân đây năm sinh tứ hóa tượng trực tiếp xứng tinh thần, khả trình bày và phân tích quan hệ nam nữ, sự vật ngành sản xuất luận, tật ách luận.

Mỗi một viên tinh thần đều có này tính gọi là tính chất sao, đương nhiên mỗi một ngôi sao ánh sao tính có khác; nhưng là nếu chịu bốn ( hóa ) giống ảnh hưởng mà đã xảy ra tinh thần biến chất, giống nhau nói chất tái sinh vật cùng hiểu. Mà cái gọi là vật cùng nãi vũ trụ hiện tượng, tức vật lý hiện tượng, cho nên tinh thần cũng không ly hiện tượng vật lý tượng trưng, mà hiển so với tượng, là vật cùng; bởi đó lấy ngũ hành loại phân đạo vật, sự, lấy âm dương loại phân đạo nam nữ, từ là khả giống nãi tưởng tượng mà đặt ra, là giả thiết lập an lập, an lập vào hư không thân thể — tức không gian, cho nên có không gian đấy tồn tại mà hiểu tinh thần giống, riêng chỉ tử vi đấu sổ vận mệnh học thủ trọng ở năm sinh bốn ( hóa ) tượng tinh thần bên trên làm cơ chuẩn.

Ngôi sao nghiên cứu, nhập môn chi cơ ở tính chất sao đấy tham thảo cùng nhận tri; tướng gì một ngôi sao, coi là một Thái Cực, lấy này Âm Dương Ngũ Hành, để ý đẩy dời đi đơn tinh địa đặc tính, về sau trình bày và phân tích này vật cùng hiểu, phân ( một ) sự vật ngành sản xuất luận ( hai ) tật ách bệnh trạng luận ( ba ) hôn nhân hoa đào luận. Thỉnh xem thêm chuyết tác ( tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu một ) chương 4: cộng 90 trang.

 

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button