Tử vi

Phân định Sát cách với lòng nhân

Người viết gặp vấn đề về sức khỏe nên thời gian vừa qua chưa phản hồi được tới người đọc. Cảm ơn những lời hỏi thăm của những người bạn. Sức kiên cố với một mục tiêu là tính chất hoạch phát của tử vi. Một tham vọng không ngừng lớn mạnh, không dừng sự phát triển là yếu tố dẫn hóa toàn cục. Mang ý nghĩa định hướng tính chất của tổ hợp. Tử vi đông a luận các lá số, phần người viết hay gặp nhất là các câu hỏi về mệnh cách có Xương Khúc Khôi Việt Khoa Quyền Lộc Tả Hữu bất kiến Sát Kỵ tại sao không thể thành công lớn mạnh, lại được tổ hợp chính tinh Dương Lương, Cơ Lương, Tử Phủ, Đồng Âm, Cự Nhật,… sách luận thượng cách nhưng thực tế bên ngoài là mệnh thường, không thể đạt tới thành tựu, tuy nhiên cũng không phải mệnh yểu tử. Trước đây với thời Nho Giáo và do lưu truyền tử vi không chính thống ra bên ngoài đã luận tính chất Sát Tinh gồm Kình Đà Không Kiếp Hỏa Linh Kỵ Hình Tang Khốc không mấy tốt đẹp, lại thường dùng từ quân tử xem trọng với cát tinh, đề cao sự ổn định của những bàng tinh là cát tinh dẫn tới định kiến sai khó có thể thay đổi khi luận mệnh. Lại luận bản cung mệnh như một cuộc đời, mệnh tốt là tính cách tốt. Lưu ý tính cách của mỗi người biến đổi liên tục qua ứng hợp với hoàn cảnh bên ngoài và các vận. Một kẻ mệnh cách Kiếp Kỵ không có nghĩa là mệnh cách tàn độc, vị kỷ. Bố cục Sát mạnh ứng hợp vạn cách mà sinh ra vô số biến hóa không cùng tận. Một Kiếp Kỵ khi mang ý nghĩa tự dằn vặt về việc sai trái của bản thân, một Kiếp Kỵ trong thời phút nguy cấp đưa ra quyết định xả thân để cứu nhiều mạng người, một Kiếp Kỵ cũng có thể ra tay làm việc ác tùy vạn vật mà khác nhau. Những việc người khác không dám làm cũng là bố cục Sát. Vua dầu mỏ của nước Mỹ trước nổi tiếng với tham vọng và cạnh tranh không từ bất kỳ thủ đoạn nào để giành được lợi với hình tượng độc đoán, thủ đoạn lại luôn dành một phần số tiền làm từ thiện và 40 năm cuối đời dành hầu hết gia sản để từ thiện. 

Sát cách bất dụng lại cũng chính là háo Sát, ưa làm hại, ra tay. Kẻ thủ ác, ưa sát nhân cũng là bố cục trên là sự thực. Chính vì ý nghĩa hai mặt khiến Sát cách thường luận đoán sai bởi tư tưởng phong kiến trước ưa khuyến giáo chữ Nhân, lấy thiên mệnh, số mệnh làm trọng mà lưu truyền cát tinh bình ổn, văn cách làm cát, sát tinh võ cách, hiếu sát làm hung. Chữ dám của Sát cách cổ nhân luận Sát cách hợp hóa hữu tình thì thành Quý, khi vô tình xung khắc thì tác Họa. Khi nhận định về một người. Bản thân quần chúng đánh giá thường có ý kiến trái chiều, cái này ta thấy tốt người thấy xấu. Ngay cả hành động của bản thân ta cũng suy xét từng thời điểm khác nhau, đó là sự biến hóa không ngừng nghỉ của các bố cục qua tính cách, bản tính của mỗi người nhìn sự việc, dẫn tới thành công khác nhau khi thực hiện công việc. Sự khó khăn hay thử thách cũng tạo ra bởi bố cục Sát cách. Khi phá được nhận định sai về các bố cục giao hội Sát tinh thì luận tử vi mở được một phần tri kiến, điều này chỉ cần nghiệm lý nhiều lá số đều có thể rõ về từng tính chất của Lục Sát khi thành tựu và khi tác họa. Cần rõ trong bố cục tử vi cũng luôn có hữu tình và vô tình. Như mệnh cách nếu có Cơ Hỏa Kỵ Kình Hình Linh Việt là cách cục vô tình. Vì Cơ ở đây chính là lợi ích. Mệnh cách Thiên Cơ sách thường luận lễ phép, thuộc thiện tinh nhưng thực chất nghiệm lý khi Thiên Cơ phá cách có khả năng tạo sát rất lớn. Với sao Cự Môn đồng độ với Thiên Cơ càng mang ý nghĩa vô tình trong bố cục này. Người viết có gặp mệnh Thiên Cơ sát nhân. Cự Môn khi xấu là phản phúc, vô ơn, tạo phản cách. 

Nếu nhầm lẫn giữa bố cục Sát và tính cách của người cũng như ta nhìn người chỉ bởi cái nhìn bên ngoài. Astor IV là một trong những người giàu nhất thế giới trong năm 1900, chỉ 41 tuổi. Không xuống tàu, quyết định nhường chỗ cho phụ nữ và trẻ em, đội cứu hộ tìm thấy thi thể ông trong tình trạng đầu bị chấn thương nghiêm trọng do đập vào ống khói. Ben Guggenheim là người rất giàu có nổi tiếng về ngân hàng và công nghiệp. Khi con tàu chìm dần, Guggenheim và người bồi phòng của mình, Victor Giglio, ngay lập tức tìm cách đưa phụ nữ và trẻ em lên các xuồng cứu hộ nhiều nhất có thể. Tuy vậy, sau khoảng một giờ, thủy thủ đoàn không thấy bóng dáng họ đâu nữa. Vài phút sau, Benjamin và Giglio xuất hiện trên boong tàu mà không mặc áo phao. Thay vào đó, họ mặc bộ lễ phục đẹp nhất của mình. Vợ của người giàu thứ 2 thế giới là ông Sitelaosi, nhà sáng lập công ty bách hóa Macy nổi tiếng của Mỹ. Mặc cho ông khuyên như thế nào đi nữa, vợ của ông vẫn cự tuyệt bước lên chiếc thuyền cứu sinh số 8. Trước đó có J. P. Morgan và Ton Hershey cũng dự định đi trên con tàu này nhưng hùy lịch. Sau lần chết hụt trên, ông Morgan nói: “Trong cuộc sống, thất thoát tiền bạc không phải là điều đáng kể. Cái chết mới là điều đáng sợ nhất”. Trường hợp chìm tàu với rất nhiều mệnh cách thành tựu có giá trị lớn khi nghiệm lý bản tính với toán mệnh. Với bố cục Sát vượng, mệnh tạo đắc cách cùng vong mạng với con tàu, đa phần đều là những người đứng đầu trong xã hội, ở chính trị và tài phiệt. Trong số đó không phải tất cả đều nhập Sát cách khí tuyệt, có người đang ở vận tốt đẹp thành tựu. Ở đây là vận làng, hoặc thậm chí là âm mưu. 

Bạn đang xem: Phân định Sát cách với lòng nhân

Trong số đó sẽ có người may mắn thoát được vận khí này. Xét về Sát cách, các lá số thành tựu lớn do chế hóa Sát là những người thành công đứng đầu, đa phần đưa ra quyết định khó khăn ở lại trên tàu bởi những người này, những người giàu nhất và quyền lực nhất ở nước tư bản, nhường mạng sống cho phụ nữ và trẻ em không tranh giành chen lấn. Đây là một điểm chế hóa thứ nhất của Sát cách. Sự cống hiến xã hội. Cũng trong bối cảnh liên quan tới cái chết sẽ rõ tính cách bộc lộ ra bên ngoài. Tử vi đông a luận cách cục rõ bởi nghiệm lý, thực bố cục Sát cách đắc cách giá trị hơn rất nhiều bố cục cát tinh văn tinh thành tựu ở điểm vậy. Khi bản thân nghèo khó so với khi thành tựu tất nhiên việc xả thân trở nên rất khó khăn. Rất nhiều kẻ thành tựu lựa chọn lúc đó. Việc đánh giá con người qua cách nhìn của bản thân thường mang lại sai lầm. Do đó một phần thế hệ luận tử vi do ảnh hưởng của Nho Giáo và lễ nghĩa trí tín luận mệnh quý có đức nhân nghĩa thành tựu tuy hợp với lòng người nhưng thực thiếu tính chính xác và nghiệm lý cũng sai sót. Nhìn bố cục Sát với ý nghĩa bình hòa xét cách cục sẽ rõ hơn. Luôn lưu ý rằng một kẻ chế hóa Sát theo khuynh hướng ác, hung hiểm với tính Sát càng nặng thì bố cục sẽ phản hóa càng lớn, nếu kẻ đó dụng được Sát cách với mức độ càng vượng thì thành tựu càng lớn, nếu gặp tác động không đủ lực chế hóa thì họa cũng lớn như vậy. Đây là điểm quan trọng khi luận tử vi, cũng thường gặp ngoài thực tế bởi chữ ác giả ác báo. Những kẻ làm được việc ác do trong ý thức có chữ cống hiến, trách nhiệm nhưng đường lối sai. Như trường hợp một kẻ ăn cắp của người giàu chia cho người nghèo, tiêu diệt những kẻ cặn bã của xã hội, hoặc lý tưởng của Pôn Pốt là rõ nhất. Sức cát hóa này liên quan tới sự nhiếp phục của tham muốn, tham vọng. Nếu tập trung toàn tâm ý chí lớn chính là cách cục hóa Sát vi Quyền. 

Suy nghĩ việc những người hoạt động nhân đạo cứu trợ tình nguyện và nhà báo bị hành quyết bởi tổ chức hồi giáo IS. Những việc bất công của xã hội, bất bình đẳng bởi sự nghèo đói đến khốn cùng, bệnh tật, của trẻ em Châu Phi, cũng ở nước ta chiến tranh chỉ qua vài chục năm, trẻ em bị ảnh hưởng chất độc hóa học cũng như vậy. Đó là điểm bất công luôn tồn tại ứng với thế đứng của 14 chính tinh. Vạn vật đều hóa Sát khi xuất hiện chữ bất công bằng. Vậy sinh ra đạo lý gồm chữ lý và chữ tình. Khi xuất phát ở vận nước chiến tranh. Thời xưa các nước chiến tranh tiêu diệt những tù binh, giết hại dân thường, việc lạm sát vô tội do quyền hay bảo vệ lợi ích tầng lớp trên cùng ở xã hội phong kiến cũng xuất hiện nhiều. Người luận tử vi nên nhìn rõ về xã hội, các bố cục cát tinh giao hội lòng nhân lớn dù phẩm chất tốt cũng chưa luận là mệnh thành tựu đại quý. Kẻ mệnh cách Kỵ Kiếp Khốc dù tàn nhẫn nhưng lại nhiều kẻ đứng đầu do Sát cách tồn tại hai mặt dụng hay phá ứng với hoạch phát hay tác họa sát thân. Dụng và bất dụng là vậy. Tử vi trước đó gắn với Nho Giáo trọng đạo đức và xã hội khác luận có sai biệt. Tùy vào khí hình của mỗi mệnh tạo mà phân định. Người viết luận một trường hợp gần đây mệnh Cự Cơ Hình Kỵ Kình Linh Tang Quyền tâm tính rối loạn, trước thường tự xuất hiện ý nghĩ làm hại người. Đương số còn một chữ nhân tại cung an THÂN với cách Lương Khúc ngộ Tuế Phượng. Trưởng thành biết rõ bản tính mà ngăn chặn, trong tính cách như có hai nhân cách. Sau dụng theo Văn Cách mà hóa được Sát cách hoạch phát Phú. Lá số tử vi luôn biến đổi, cuộc đời luôn biến đổi, tính cách, tính thiện ác cũng vậy biến đổi liên tục. 

(Dẫn theo trang www.luantuvi.vn)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Phân định Sát cách với lòng nhân

Người viết gặp vấn đề về sức khỏe nên thời gian vừa qua chưa phản hồi được tới người đọc. Cảm ơn những lời hỏi thăm của những người bạn. Sức kiên cố với một mục tiêu là tính chất hoạch phát của tử vi. Một tham vọng không ngừng lớn mạnh, không dừng sự phát triển là yếu tố dẫn hóa toàn cục. Mang ý nghĩa định hướng tính chất của tổ hợp. Tử vi đông a luận các lá số, phần người viết hay gặp nhất là các câu hỏi về mệnh cách có Xương Khúc Khôi Việt Khoa Quyền Lộc Tả Hữu bất kiến Sát Kỵ tại sao không thể thành công lớn mạnh, lại được tổ hợp chính tinh Dương Lương, Cơ Lương, Tử Phủ, Đồng Âm, Cự Nhật,… sách luận thượng cách nhưng thực tế bên ngoài là mệnh thường, không thể đạt tới thành tựu, tuy nhiên cũng không phải mệnh yểu tử. Trước đây với thời Nho Giáo và do lưu truyền tử vi không chính thống ra bên ngoài đã luận tính chất Sát Tinh gồm Kình Đà Không Kiếp Hỏa Linh Kỵ Hình Tang Khốc không mấy tốt đẹp, lại thường dùng từ quân tử xem trọng với cát tinh, đề cao sự ổn định của những bàng tinh là cát tinh dẫn tới định kiến sai khó có thể thay đổi khi luận mệnh. Lại luận bản cung mệnh như một cuộc đời, mệnh tốt là tính cách tốt. Lưu ý tính cách của mỗi người biến đổi liên tục qua ứng hợp với hoàn cảnh bên ngoài và các vận. Một kẻ mệnh cách Kiếp Kỵ không có nghĩa là mệnh cách tàn độc, vị kỷ. Bố cục Sát mạnh ứng hợp vạn cách mà sinh ra vô số biến hóa không cùng tận. Một Kiếp Kỵ khi mang ý nghĩa tự dằn vặt về việc sai trái của bản thân, một Kiếp Kỵ trong thời phút nguy cấp đưa ra quyết định xả thân để cứu nhiều mạng người, một Kiếp Kỵ cũng có thể ra tay làm việc ác tùy vạn vật mà khác nhau. Những việc người khác không dám làm cũng là bố cục Sát. Vua dầu mỏ của nước Mỹ trước nổi tiếng với tham vọng và cạnh tranh không từ bất kỳ thủ đoạn nào để giành được lợi với hình tượng độc đoán, thủ đoạn lại luôn dành một phần số tiền làm từ thiện và 40 năm cuối đời dành hầu hết gia sản để từ thiện. 

Sát cách bất dụng lại cũng chính là háo Sát, ưa làm hại, ra tay. Kẻ thủ ác, ưa sát nhân cũng là bố cục trên là sự thực. Chính vì ý nghĩa hai mặt khiến Sát cách thường luận đoán sai bởi tư tưởng phong kiến trước ưa khuyến giáo chữ Nhân, lấy thiên mệnh, số mệnh làm trọng mà lưu truyền cát tinh bình ổn, văn cách làm cát, sát tinh võ cách, hiếu sát làm hung. Chữ dám của Sát cách cổ nhân luận Sát cách hợp hóa hữu tình thì thành Quý, khi vô tình xung khắc thì tác Họa. Khi nhận định về một người. Bản thân quần chúng đánh giá thường có ý kiến trái chiều, cái này ta thấy tốt người thấy xấu. Ngay cả hành động của bản thân ta cũng suy xét từng thời điểm khác nhau, đó là sự biến hóa không ngừng nghỉ của các bố cục qua tính cách, bản tính của mỗi người nhìn sự việc, dẫn tới thành công khác nhau khi thực hiện công việc. Sự khó khăn hay thử thách cũng tạo ra bởi bố cục Sát cách. Khi phá được nhận định sai về các bố cục giao hội Sát tinh thì luận tử vi mở được một phần tri kiến, điều này chỉ cần nghiệm lý nhiều lá số đều có thể rõ về từng tính chất của Lục Sát khi thành tựu và khi tác họa. Cần rõ trong bố cục tử vi cũng luôn có hữu tình và vô tình. Như mệnh cách nếu có Cơ Hỏa Kỵ Kình Hình Linh Việt là cách cục vô tình. Vì Cơ ở đây chính là lợi ích. Mệnh cách Thiên Cơ sách thường luận lễ phép, thuộc thiện tinh nhưng thực chất nghiệm lý khi Thiên Cơ phá cách có khả năng tạo sát rất lớn. Với sao Cự Môn đồng độ với Thiên Cơ càng mang ý nghĩa vô tình trong bố cục này. Người viết có gặp mệnh Thiên Cơ sát nhân. Cự Môn khi xấu là phản phúc, vô ơn, tạo phản cách. 

Nếu nhầm lẫn giữa bố cục Sát và tính cách của người cũng như ta nhìn người chỉ bởi cái nhìn bên ngoài. Astor IV là một trong những người giàu nhất thế giới trong năm 1900, chỉ 41 tuổi. Không xuống tàu, quyết định nhường chỗ cho phụ nữ và trẻ em, đội cứu hộ tìm thấy thi thể ông trong tình trạng đầu bị chấn thương nghiêm trọng do đập vào ống khói. Ben Guggenheim là người rất giàu có nổi tiếng về ngân hàng và công nghiệp. Khi con tàu chìm dần, Guggenheim và người bồi phòng của mình, Victor Giglio, ngay lập tức tìm cách đưa phụ nữ và trẻ em lên các xuồng cứu hộ nhiều nhất có thể. Tuy vậy, sau khoảng một giờ, thủy thủ đoàn không thấy bóng dáng họ đâu nữa. Vài phút sau, Benjamin và Giglio xuất hiện trên boong tàu mà không mặc áo phao. Thay vào đó, họ mặc bộ lễ phục đẹp nhất của mình. Vợ của người giàu thứ 2 thế giới là ông Sitelaosi, nhà sáng lập công ty bách hóa Macy nổi tiếng của Mỹ. Mặc cho ông khuyên như thế nào đi nữa, vợ của ông vẫn cự tuyệt bước lên chiếc thuyền cứu sinh số 8. Trước đó có J. P. Morgan và Ton Hershey cũng dự định đi trên con tàu này nhưng hùy lịch. Sau lần chết hụt trên, ông Morgan nói: “Trong cuộc sống, thất thoát tiền bạc không phải là điều đáng kể. Cái chết mới là điều đáng sợ nhất”. Trường hợp chìm tàu với rất nhiều mệnh cách thành tựu có giá trị lớn khi nghiệm lý bản tính với toán mệnh. Với bố cục Sát vượng, mệnh tạo đắc cách cùng vong mạng với con tàu, đa phần đều là những người đứng đầu trong xã hội, ở chính trị và tài phiệt. Trong số đó không phải tất cả đều nhập Sát cách khí tuyệt, có người đang ở vận tốt đẹp thành tựu. Ở đây là vận làng, hoặc thậm chí là âm mưu. 

Trong số đó sẽ có người may mắn thoát được vận khí này. Xét về Sát cách, các lá số thành tựu lớn do chế hóa Sát là những người thành công đứng đầu, đa phần đưa ra quyết định khó khăn ở lại trên tàu bởi những người này, những người giàu nhất và quyền lực nhất ở nước tư bản, nhường mạng sống cho phụ nữ và trẻ em không tranh giành chen lấn. Đây là một điểm chế hóa thứ nhất của Sát cách. Sự cống hiến xã hội. Cũng trong bối cảnh liên quan tới cái chết sẽ rõ tính cách bộc lộ ra bên ngoài. Tử vi đông a luận cách cục rõ bởi nghiệm lý, thực bố cục Sát cách đắc cách giá trị hơn rất nhiều bố cục cát tinh văn tinh thành tựu ở điểm vậy. Khi bản thân nghèo khó so với khi thành tựu tất nhiên việc xả thân trở nên rất khó khăn. Rất nhiều kẻ thành tựu lựa chọn lúc đó. Việc đánh giá con người qua cách nhìn của bản thân thường mang lại sai lầm. Do đó một phần thế hệ luận tử vi do ảnh hưởng của Nho Giáo và lễ nghĩa trí tín luận mệnh quý có đức nhân nghĩa thành tựu tuy hợp với lòng người nhưng thực thiếu tính chính xác và nghiệm lý cũng sai sót. Nhìn bố cục Sát với ý nghĩa bình hòa xét cách cục sẽ rõ hơn. Luôn lưu ý rằng một kẻ chế hóa Sát theo khuynh hướng ác, hung hiểm với tính Sát càng nặng thì bố cục sẽ phản hóa càng lớn, nếu kẻ đó dụng được Sát cách với mức độ càng vượng thì thành tựu càng lớn, nếu gặp tác động không đủ lực chế hóa thì họa cũng lớn như vậy. Đây là điểm quan trọng khi luận tử vi, cũng thường gặp ngoài thực tế bởi chữ ác giả ác báo. Những kẻ làm được việc ác do trong ý thức có chữ cống hiến, trách nhiệm nhưng đường lối sai. Như trường hợp một kẻ ăn cắp của người giàu chia cho người nghèo, tiêu diệt những kẻ cặn bã của xã hội, hoặc lý tưởng của Pôn Pốt là rõ nhất. Sức cát hóa này liên quan tới sự nhiếp phục của tham muốn, tham vọng. Nếu tập trung toàn tâm ý chí lớn chính là cách cục hóa Sát vi Quyền. 

Suy nghĩ việc những người hoạt động nhân đạo cứu trợ tình nguyện và nhà báo bị hành quyết bởi tổ chức hồi giáo IS. Những việc bất công của xã hội, bất bình đẳng bởi sự nghèo đói đến khốn cùng, bệnh tật, của trẻ em Châu Phi, cũng ở nước ta chiến tranh chỉ qua vài chục năm, trẻ em bị ảnh hưởng chất độc hóa học cũng như vậy. Đó là điểm bất công luôn tồn tại ứng với thế đứng của 14 chính tinh. Vạn vật đều hóa Sát khi xuất hiện chữ bất công bằng. Vậy sinh ra đạo lý gồm chữ lý và chữ tình. Khi xuất phát ở vận nước chiến tranh. Thời xưa các nước chiến tranh tiêu diệt những tù binh, giết hại dân thường, việc lạm sát vô tội do quyền hay bảo vệ lợi ích tầng lớp trên cùng ở xã hội phong kiến cũng xuất hiện nhiều. Người luận tử vi nên nhìn rõ về xã hội, các bố cục cát tinh giao hội lòng nhân lớn dù phẩm chất tốt cũng chưa luận là mệnh thành tựu đại quý. Kẻ mệnh cách Kỵ Kiếp Khốc dù tàn nhẫn nhưng lại nhiều kẻ đứng đầu do Sát cách tồn tại hai mặt dụng hay phá ứng với hoạch phát hay tác họa sát thân. Dụng và bất dụng là vậy. Tử vi trước đó gắn với Nho Giáo trọng đạo đức và xã hội khác luận có sai biệt. Tùy vào khí hình của mỗi mệnh tạo mà phân định. Người viết luận một trường hợp gần đây mệnh Cự Cơ Hình Kỵ Kình Linh Tang Quyền tâm tính rối loạn, trước thường tự xuất hiện ý nghĩ làm hại người. Đương số còn một chữ nhân tại cung an THÂN với cách Lương Khúc ngộ Tuế Phượng. Trưởng thành biết rõ bản tính mà ngăn chặn, trong tính cách như có hai nhân cách. Sau dụng theo Văn Cách mà hóa được Sát cách hoạch phát Phú. Lá số tử vi luôn biến đổi, cuộc đời luôn biến đổi, tính cách, tính thiện ác cũng vậy biến đổi liên tục. 

(Dẫn theo trang www.luantuvi.vn)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button