Tử vi

Tam không giao hội và tuần triệt lâm hỏa kim (minhgiac)

Tam không giao hội nan toàn

ba lần đổ vỡ rất tân toan

mệnh vô chính diệu đắc tam không hội

Bạn đang xem: Tam không giao hội và tuần triệt lâm hỏa kim (minhgiac)

phú quý khả kỳ bất đắc hoan

hỏa phùng không tắc phát

xin nhớ mệnh, cục hỏa mới sinh

kim phùng không tắc minh

kim cục mệnh mới thấy vinh

tuần lâm hỏa địa triệt đáo cung kim

chớ nhầm rồi lại sinh suy…..

– ở mệnh, ở quan, ở tài. mỗi cung có một không.

– ở quan, ở tài, ở di. mỗi cung có một không. 

mệnh vô chính diệu đắc tam khôngphú quý khả kỳ bất đắc hoan nghĩa là khi mệnh vô chính diệu chỉ cần đắc một trong ba không là đủ. còn cụm từ bất đắc hoan nghĩa là không được vui vẻ, không được toại nguyện, không lâu dài. ý là vậy. triệt không phải là một trong tam không đó.

tam không là ba sao :– tuần không– địa không– thiên không

“sao triệt” chính cống không phải một trong những tam không. nhưng khi triệt đóng ở cung kim mà gặp mệnh vcd, hay mệnh, kim cục thì lại đắc cách khác, cũng rực rỡ không kém. còn nó đứng vào cung vcd cũng có tác dụng nhất định chứ không thể nói là không có tác dụng, có thể tốt hoặc tác dụng xấu còn tùy thế sao thế nào. còn hiểu thấú đáo thì nó không phải là tam không.

ngày trước do không đựoc chỉ dõ nên minhgiac cứ nhầm triệt là một trong 3 không. nhưng bây giờ đựoc chỉ dõ nên đính chính lại như trên. còn tuần triệt khi luận thì tác âm dưong như nhau, không phân biệt là triệt trứoc 30 và tuần sau 30. đây là quan điểm tôi cho là sai lầm thứ nhất, tôi chỉ đồng ý là gặp triệt thì tác động mạnh hơn, bất ngờ hơn so với tuần. còn việc tuần triệt chặn đầu tất nhiên là ảnh hưởng mạnh hơn tuần triệt vuốt đuôi rùi. với cái lý là khi ta bước vào 2 vận tuần triệt đưong nhiên là hẳn môi trừong,hoàn cảnh nhiều biến động hơn, thời gian dài hơn nên ta khổ hơn, bất toại hơn, bất phùng thời hơi . chứ không phải là vì triêt, tuần ở cung trước tác động mạnh hơn tuần triệt ở cung sau. đây là sự hiểu lầm thứ hai. sự hiểu lầm thứ 3 là người ta hiểu khi mệnh vcd phải đắc cả tam không( nghĩa là theo ý tôi hiểu là có cả 3 không ở mệnh, hoặc một không ở mệnh, một ở quan, một ở tài) mà khi họ hiểu nhầm như thế họ đã đã không biết là như vậy là đã rơi vào trừong hợp trừong hợp:

tam không giao họi rất nan toànba lần đổ vỡ rất tân toan

mà đa số các sách không có câu phú này, hoặc chỉ ít một số ngừoi có sách quý biết, nhưng tất nhiên họ dấu như bảo ngọc rồi đâu có dễ gì nói ra.nên khi đọc câu phú ” mệnh vcd đắc tam không” thì hiểu là chỉ cần một trong ba không chấn thủ là đựoc.

 —————————-

“mã hỏa linh không làm buôn bán cũng là quân nhân, chính trịtriệt mã đồng hành tích tật đa thương” –

—————-

thiên không thủ mệnh, phúc nhược ư lai

tam minh đứng hợp cùng ai

quyền mưu, danh tiếng lẫy lừng vang xa

mang bao cao vọng thiệt tà

nếu gia ác sát hợp hòa cùng nhau

thạch sùng vương khải vũ châu

giang ô mình đắm, kim ngân tan dòng

không kia tướng đứng hợp cùng

nhưng phải có cáo, thiên quan tướng tài

quyền trong rùi lại uy ngoài

vang xa vạn dặm, điện rồng rước đưa…….

” tam minh ứng hợp cùng ai

quyền mưu, danh tiếng lẫy lừng vang xa-

phúc kia mộ đứng triệt tuần

lại thêm tả hữu, tọa thai ai bằng

– tử phủ khoa quền củng ám mấy ai

chẳng sang cũng hợp hàng phú thương

– lộc hội uyên ương thật vi tường

phản hung hóa cát phưong- 

âm nhàn may được không tinh

âm dưong đáo đựoc tất nhiên minh- 

lưu hà kiếp sát kiếp hỏa kinh

một tằng mổ đẻ hai rằng xẻ thân

di cung không kiếp phi cùng

nạn tai khó tránh cho mình phân thân

gắng tu làm phúc cho đầy

đến khi lằm xuống còn thằng khóc than

—————–

tuyệt ngộ hao = khôn

—————–

” sớm hôm, sớm tối bơ vơ

hẳn ra cơ kỵ ở dầy mênh thân”

————————— 

cứ cung lục hợp thì đựoc gọi là ám. nhưng ám đúng cách thì cung lục hợp phải sinh xuất cho cung đựoc ám mới tốt mới gọi là ám. nói đến ám nghĩa là đựoc phù giúp nguồn trợ giúp vô tận. khác với xung, chiếu hay tam hợp nghĩa là phải tự làm và kết hợp có bè cách hợp cùng, vất vả hơn, no toan hơn.

– giáp là giáp hai bên. và một giáp một lục hợp cũng đựoc coi là giáp. riêng giáp cũng phải đúng cách mới được hưởng tốt. kiểu như tả hữa, khức xương, khôi viêt….cái nào mạnh làm chủ thì phải bên phải, cái yếu hơn tĩnh hơn phải là ở bên trái. là cái thế ban đầu,là hoàn cảnh ban đầu đựoc dựa dẫm, đựoc tiếp xúc với những điều kiện đó ( điều kiện đó tức là ý nghĩa của các bộ sao giáp…như kình đà, khoa quyền…khoi việt,…..)

– phục binh luận theo từng trừong hợp, từng nơi, và khi nó kết hợp với các bộ sao mà ta phán đoán. luận phải biến hóa không nhất định thì mới thấy được hết ý nghiacx nó đựoc. cách tốt nhất của phục binh là bộ binh hình tứong ấn. nhưng phải đúng cách là “nội tứong ngoại binh” mới là thực quyền nó chỉ nên đóng ở các cung cường, và các cung cừong phải đứng cách. nếu không đúng cách tức ” nội phục ngoại tướng” thì không có thực quyền kể cả với những lá số nhìn rất tốt cũng chỉ là phụ tá mà thôi. khi nó đi với cách bộ sao như cơ nguyệt đồng lương hãm gặp thêm nhiều sao xấu thì có thể luận là ngừoi giúp việc, bà đỡ, ý tá…..đại khái thế. khi nó đứng cùng với không kiếp mà có tả hữu, khoa, quyền, lộc thì nó là kẻ cướp, là kẻ đồ tể nếu thêm kình hình nữa,. còn khi nó đi với kình, hình, hóa kỵ, thái tếu thì nó là ngươi bị cướp. đại khái thế, chứ cứ nhìn vào lá số thật thì mới nói đựoc chứ cũng không cái dịnh nghiac dập khuôn nào cả vì còn phụ thộc vào chính tinh ở đó thuộc loại nào, đắc hãm ra sao và phải nói luận số là một nghệ thuật bằng cảm nhận.

————————–

 ở dưới có địa giải ở trên có thiên y là đựoc âm phù dưong trợ

—————

linh hỏa là sát tinh dù giáp hay nhị hợp thì đó là sự không hay rùi. chứ không đựoc tính là cách “tham linh hỏa, phú quý ông cách hay tướng cách”. cách này chỉ đựoc hình thành khi đồng thủ cũng như cách cách vũ khúc văn khúc đồng cung ” văn võ toàn tài, xuất tướng nhập tướng vậy ” hoặc cùng hội về với tham lang thì có may có rủi, nan toàn hơn. nếu gia ác sát nữa thì cũng thiểu thành đa bại,yểu triết vậy.

————————–

thiên hình vừa là sát tinh, vừa là QUYỀN TINH anh nhé. lúc tốt thì là quyền, lúc xấu là sát các sát tinh nên đắc địa, đúng chủ, phân bố vừa phải, đặc biệt là mệnh thân phải vững, phải mạnh, hợp tuổi, hợp cục.nhưng có thể viết là sợ nhất đại khái như sau:

– âm dương tối kỵ kình đà

– đồng lưong tối kỵ không kiếp

– cơ cự sợ linh hỏa, không kiếp

– sát, phá sợ linh hỏa

– tham lang sợ không kiếp, kình đà

-liêm tham sợ xưong khúc không kiếp

– tử, tứong,phủ sợ linh hỏa, kình đà, không kiếp.

– vũ khúc sợ linh hỏa 

——————–

tất cả những sao thổ, cung thổ, cục thổ, mệnh thổ. đều chế và làm giảm được linh hỏa. nhưng không có nghĩa là nó sẽ tốt ra, hay không xấu. còn tùy vào sự bố trí thế sao thế nào, còn tham lang là trường hợp ngoại lệ, và có một cách thể hiện chí khí hiên ngang như ” tuỵêt gặp hỏa linh vậy ” và tuyệt lâm hỏa địa vậy ” sao tuyệt là sao thổ, các sao thổ khác tuy không tạo thành cách nhưng lại chế, giảm được linh hỏa, và sao chế giảm linh hỏa thì nguyên khí cũng bị hao tổn, giảm đi rùi. luật của chế hóa là vậy.

—————–

cung điền có thái am hóa lộc thì hãy nhờ tới phụ nữ và vợ

——————– 

cự môn thuộc thủy hóa khí thành âm.ở hai vị trí tỵ hợi đều vựong địa cả. nhưng nó thuộc cách xấu vì cự môn bị nhị hợp với với thất sát đó là nguyên nhân. 

———————————-

giáp kình đà khả vi khất điếu (hay phải lận đận tha phương, nếu mệnh yếu xấu thì hành khất)

giáp quyền lộc thiểu tri nhân ( quý đến mức rất ít ngừoi được)

giáp quyền khoa chủ thế nghi (…..)

giáp nhật nguyệt thùy năng ngộ

giáp đào hồng dị bóng âm dương……….vv……

Cách giáp ta có 2 cách giáp:

– chính cách là giáp 2 bên

– thứ cách là một giáp và một lục hợp

——————————————————– 

lộc tồn khi có nghĩa là của cải thì bất cứ tuổi nào cũng đựoc hửong, nhưng khác nhau ở chỗ ít nhiều, nhàn hay vất vả,. đối với ở vị trí đẹp, gặp những sao tốt, quý kiểu như tử phủ vũ nhật nguyệt, tả hữa, thai tọa, khôi việt, khoa quyền lộc thì đó là thực lộc, hưởng được nhiều, nhàn hạ

– lộc tồn khi có nghĩa là phúc, thiện tinh mệnh quá yếu, bị phá cách gặp nhiều sát thì lộc tồn chỉ mang ý nghĩa là giải hạn, là lương thiện, là cô độc cuộc sống khổ sở nghèo hèn nhưng thọ cái này gọi là khả vi khất điếu.

– lộc tồn vừa có nghĩa là là tình tài, phúc thiện tinh với những lá số thựong cách, và ở các vị phật sống, thánh hiền.

– khi lộc tồn mag gặp tuần triệt thì hẳn trong đời có phải gặp một, hai lần bại sản. nhiều hay ít là do lá số đó biểu hiện, rồi thuộc tầng lớp nào, khu vực nào mà quyết. chứ không thể phán bừa. còn việc có tạo lại cơ nghiệp hay không còn phải xem các sao cát tinh, tài tinh, vận hạn kết hợp như thế nào mà nói.

– lộc tồn khi, và chỉ khi có nghĩa là kiệt sỉ khi không có những sao như thiên quan, thiên phúc, quý ,ân và triệt ở cùng. khi có sự xuất hiện có các loại sao này đi cùng cho dù có cả cô quả, đẩu quân, thiên hình hay tuần đi chăng nữa vẫn là ngừoi hết sức hảo tâm, biết tiến biết thoái, biết chi biết tiêu hợp lý.

—————-

thiên không chỉ gặp được cung vcd, cự, đồng, cơ và tả hữu vẫn phát như thường

gặp tức ở các đại hạn, hoặc mệnh có thiên không gặp được đại vận cung vcd. còn tại sao gặp các sao kia ( tức đồng cung) vẫn tốt 

——————-

quan lộc có cự ngộ suy = thật thật hư hư

——————

– còn về sao thất sát chủ về tinh thần và nghị lực hay còn gọi là bản lĩnh đó. và tất nhiên không phải tuổi nào cũng hợp với nó, cũng tùy chỗ nó đứng nữa. còn tinh thần hay nghị lực tốt, xấu còn phụ thuộc vào thế đứng, rùi các sao đi kèm cách như thế nào mà nói.

(Dẫn theo trang vuihoctuvi.blogspot.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tam không giao hội và tuần triệt lâm hỏa kim (minhgiac)

Tam không giao hội nan toàn

ba lần đổ vỡ rất tân toan

mệnh vô chính diệu đắc tam không hội

phú quý khả kỳ bất đắc hoan

hỏa phùng không tắc phát

xin nhớ mệnh, cục hỏa mới sinh

kim phùng không tắc minh

kim cục mệnh mới thấy vinh

tuần lâm hỏa địa triệt đáo cung kim

chớ nhầm rồi lại sinh suy…..

– ở mệnh, ở quan, ở tài. mỗi cung có một không.

– ở quan, ở tài, ở di. mỗi cung có một không. 

mệnh vô chính diệu đắc tam khôngphú quý khả kỳ bất đắc hoan nghĩa là khi mệnh vô chính diệu chỉ cần đắc một trong ba không là đủ. còn cụm từ bất đắc hoan nghĩa là không được vui vẻ, không được toại nguyện, không lâu dài. ý là vậy. triệt không phải là một trong tam không đó.

tam không là ba sao :– tuần không– địa không– thiên không

“sao triệt” chính cống không phải một trong những tam không. nhưng khi triệt đóng ở cung kim mà gặp mệnh vcd, hay mệnh, kim cục thì lại đắc cách khác, cũng rực rỡ không kém. còn nó đứng vào cung vcd cũng có tác dụng nhất định chứ không thể nói là không có tác dụng, có thể tốt hoặc tác dụng xấu còn tùy thế sao thế nào. còn hiểu thấú đáo thì nó không phải là tam không.

ngày trước do không đựoc chỉ dõ nên minhgiac cứ nhầm triệt là một trong 3 không. nhưng bây giờ đựoc chỉ dõ nên đính chính lại như trên. còn tuần triệt khi luận thì tác âm dưong như nhau, không phân biệt là triệt trứoc 30 và tuần sau 30. đây là quan điểm tôi cho là sai lầm thứ nhất, tôi chỉ đồng ý là gặp triệt thì tác động mạnh hơn, bất ngờ hơn so với tuần. còn việc tuần triệt chặn đầu tất nhiên là ảnh hưởng mạnh hơn tuần triệt vuốt đuôi rùi. với cái lý là khi ta bước vào 2 vận tuần triệt đưong nhiên là hẳn môi trừong,hoàn cảnh nhiều biến động hơn, thời gian dài hơn nên ta khổ hơn, bất toại hơn, bất phùng thời hơi . chứ không phải là vì triêt, tuần ở cung trước tác động mạnh hơn tuần triệt ở cung sau. đây là sự hiểu lầm thứ hai. sự hiểu lầm thứ 3 là người ta hiểu khi mệnh vcd phải đắc cả tam không( nghĩa là theo ý tôi hiểu là có cả 3 không ở mệnh, hoặc một không ở mệnh, một ở quan, một ở tài) mà khi họ hiểu nhầm như thế họ đã đã không biết là như vậy là đã rơi vào trừong hợp trừong hợp:

tam không giao họi rất nan toànba lần đổ vỡ rất tân toan

mà đa số các sách không có câu phú này, hoặc chỉ ít một số ngừoi có sách quý biết, nhưng tất nhiên họ dấu như bảo ngọc rồi đâu có dễ gì nói ra.nên khi đọc câu phú ” mệnh vcd đắc tam không” thì hiểu là chỉ cần một trong ba không chấn thủ là đựoc.

 —————————-

“mã hỏa linh không làm buôn bán cũng là quân nhân, chính trịtriệt mã đồng hành tích tật đa thương” –

—————-

thiên không thủ mệnh, phúc nhược ư lai

tam minh đứng hợp cùng ai

quyền mưu, danh tiếng lẫy lừng vang xa

mang bao cao vọng thiệt tà

nếu gia ác sát hợp hòa cùng nhau

thạch sùng vương khải vũ châu

giang ô mình đắm, kim ngân tan dòng

không kia tướng đứng hợp cùng

nhưng phải có cáo, thiên quan tướng tài

quyền trong rùi lại uy ngoài

vang xa vạn dặm, điện rồng rước đưa…….

” tam minh ứng hợp cùng ai

quyền mưu, danh tiếng lẫy lừng vang xa-

phúc kia mộ đứng triệt tuần

lại thêm tả hữu, tọa thai ai bằng

– tử phủ khoa quền củng ám mấy ai

chẳng sang cũng hợp hàng phú thương

– lộc hội uyên ương thật vi tường

phản hung hóa cát phưong- 

âm nhàn may được không tinh

âm dưong đáo đựoc tất nhiên minh- 

lưu hà kiếp sát kiếp hỏa kinh

một tằng mổ đẻ hai rằng xẻ thân

di cung không kiếp phi cùng

nạn tai khó tránh cho mình phân thân

gắng tu làm phúc cho đầy

đến khi lằm xuống còn thằng khóc than

—————–

tuyệt ngộ hao = khôn

—————–

” sớm hôm, sớm tối bơ vơ

hẳn ra cơ kỵ ở dầy mênh thân”

————————— 

cứ cung lục hợp thì đựoc gọi là ám. nhưng ám đúng cách thì cung lục hợp phải sinh xuất cho cung đựoc ám mới tốt mới gọi là ám. nói đến ám nghĩa là đựoc phù giúp nguồn trợ giúp vô tận. khác với xung, chiếu hay tam hợp nghĩa là phải tự làm và kết hợp có bè cách hợp cùng, vất vả hơn, no toan hơn.

– giáp là giáp hai bên. và một giáp một lục hợp cũng đựoc coi là giáp. riêng giáp cũng phải đúng cách mới được hưởng tốt. kiểu như tả hữa, khức xương, khôi viêt….cái nào mạnh làm chủ thì phải bên phải, cái yếu hơn tĩnh hơn phải là ở bên trái. là cái thế ban đầu,là hoàn cảnh ban đầu đựoc dựa dẫm, đựoc tiếp xúc với những điều kiện đó ( điều kiện đó tức là ý nghĩa của các bộ sao giáp…như kình đà, khoa quyền…khoi việt,…..)

– phục binh luận theo từng trừong hợp, từng nơi, và khi nó kết hợp với các bộ sao mà ta phán đoán. luận phải biến hóa không nhất định thì mới thấy được hết ý nghiacx nó đựoc. cách tốt nhất của phục binh là bộ binh hình tứong ấn. nhưng phải đúng cách là “nội tứong ngoại binh” mới là thực quyền nó chỉ nên đóng ở các cung cường, và các cung cừong phải đứng cách. nếu không đúng cách tức ” nội phục ngoại tướng” thì không có thực quyền kể cả với những lá số nhìn rất tốt cũng chỉ là phụ tá mà thôi. khi nó đi với cách bộ sao như cơ nguyệt đồng lương hãm gặp thêm nhiều sao xấu thì có thể luận là ngừoi giúp việc, bà đỡ, ý tá…..đại khái thế. khi nó đứng cùng với không kiếp mà có tả hữu, khoa, quyền, lộc thì nó là kẻ cướp, là kẻ đồ tể nếu thêm kình hình nữa,. còn khi nó đi với kình, hình, hóa kỵ, thái tếu thì nó là ngươi bị cướp. đại khái thế, chứ cứ nhìn vào lá số thật thì mới nói đựoc chứ cũng không cái dịnh nghiac dập khuôn nào cả vì còn phụ thộc vào chính tinh ở đó thuộc loại nào, đắc hãm ra sao và phải nói luận số là một nghệ thuật bằng cảm nhận.

————————–

 ở dưới có địa giải ở trên có thiên y là đựoc âm phù dưong trợ

—————

linh hỏa là sát tinh dù giáp hay nhị hợp thì đó là sự không hay rùi. chứ không đựoc tính là cách “tham linh hỏa, phú quý ông cách hay tướng cách”. cách này chỉ đựoc hình thành khi đồng thủ cũng như cách cách vũ khúc văn khúc đồng cung ” văn võ toàn tài, xuất tướng nhập tướng vậy ” hoặc cùng hội về với tham lang thì có may có rủi, nan toàn hơn. nếu gia ác sát nữa thì cũng thiểu thành đa bại,yểu triết vậy.

————————–

thiên hình vừa là sát tinh, vừa là QUYỀN TINH anh nhé. lúc tốt thì là quyền, lúc xấu là sát các sát tinh nên đắc địa, đúng chủ, phân bố vừa phải, đặc biệt là mệnh thân phải vững, phải mạnh, hợp tuổi, hợp cục.nhưng có thể viết là sợ nhất đại khái như sau:

– âm dương tối kỵ kình đà

– đồng lưong tối kỵ không kiếp

– cơ cự sợ linh hỏa, không kiếp

– sát, phá sợ linh hỏa

– tham lang sợ không kiếp, kình đà

-liêm tham sợ xưong khúc không kiếp

– tử, tứong,phủ sợ linh hỏa, kình đà, không kiếp.

– vũ khúc sợ linh hỏa 

——————–

tất cả những sao thổ, cung thổ, cục thổ, mệnh thổ. đều chế và làm giảm được linh hỏa. nhưng không có nghĩa là nó sẽ tốt ra, hay không xấu. còn tùy vào sự bố trí thế sao thế nào, còn tham lang là trường hợp ngoại lệ, và có một cách thể hiện chí khí hiên ngang như ” tuỵêt gặp hỏa linh vậy ” và tuyệt lâm hỏa địa vậy ” sao tuyệt là sao thổ, các sao thổ khác tuy không tạo thành cách nhưng lại chế, giảm được linh hỏa, và sao chế giảm linh hỏa thì nguyên khí cũng bị hao tổn, giảm đi rùi. luật của chế hóa là vậy.

—————–

cung điền có thái am hóa lộc thì hãy nhờ tới phụ nữ và vợ

——————– 

cự môn thuộc thủy hóa khí thành âm.ở hai vị trí tỵ hợi đều vựong địa cả. nhưng nó thuộc cách xấu vì cự môn bị nhị hợp với với thất sát đó là nguyên nhân. 

———————————-

giáp kình đà khả vi khất điếu (hay phải lận đận tha phương, nếu mệnh yếu xấu thì hành khất)

giáp quyền lộc thiểu tri nhân ( quý đến mức rất ít ngừoi được)

giáp quyền khoa chủ thế nghi (…..)

giáp nhật nguyệt thùy năng ngộ

giáp đào hồng dị bóng âm dương……….vv……

Cách giáp ta có 2 cách giáp:

– chính cách là giáp 2 bên

– thứ cách là một giáp và một lục hợp

——————————————————– 

lộc tồn khi có nghĩa là của cải thì bất cứ tuổi nào cũng đựoc hửong, nhưng khác nhau ở chỗ ít nhiều, nhàn hay vất vả,. đối với ở vị trí đẹp, gặp những sao tốt, quý kiểu như tử phủ vũ nhật nguyệt, tả hữa, thai tọa, khôi việt, khoa quyền lộc thì đó là thực lộc, hưởng được nhiều, nhàn hạ

– lộc tồn khi có nghĩa là phúc, thiện tinh mệnh quá yếu, bị phá cách gặp nhiều sát thì lộc tồn chỉ mang ý nghĩa là giải hạn, là lương thiện, là cô độc cuộc sống khổ sở nghèo hèn nhưng thọ cái này gọi là khả vi khất điếu.

– lộc tồn vừa có nghĩa là là tình tài, phúc thiện tinh với những lá số thựong cách, và ở các vị phật sống, thánh hiền.

– khi lộc tồn mag gặp tuần triệt thì hẳn trong đời có phải gặp một, hai lần bại sản. nhiều hay ít là do lá số đó biểu hiện, rồi thuộc tầng lớp nào, khu vực nào mà quyết. chứ không thể phán bừa. còn việc có tạo lại cơ nghiệp hay không còn phải xem các sao cát tinh, tài tinh, vận hạn kết hợp như thế nào mà nói.

– lộc tồn khi, và chỉ khi có nghĩa là kiệt sỉ khi không có những sao như thiên quan, thiên phúc, quý ,ân và triệt ở cùng. khi có sự xuất hiện có các loại sao này đi cùng cho dù có cả cô quả, đẩu quân, thiên hình hay tuần đi chăng nữa vẫn là ngừoi hết sức hảo tâm, biết tiến biết thoái, biết chi biết tiêu hợp lý.

—————-

thiên không chỉ gặp được cung vcd, cự, đồng, cơ và tả hữu vẫn phát như thường

gặp tức ở các đại hạn, hoặc mệnh có thiên không gặp được đại vận cung vcd. còn tại sao gặp các sao kia ( tức đồng cung) vẫn tốt 

——————-

quan lộc có cự ngộ suy = thật thật hư hư

——————

– còn về sao thất sát chủ về tinh thần và nghị lực hay còn gọi là bản lĩnh đó. và tất nhiên không phải tuổi nào cũng hợp với nó, cũng tùy chỗ nó đứng nữa. còn tinh thần hay nghị lực tốt, xấu còn phụ thuộc vào thế đứng, rùi các sao đi kèm cách như thế nào mà nói.

(Dẫn theo trang vuihoctuvi.blogspot.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button