Tử vi

Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 01 tử vi độc tọa tí ngọ

   01 tử vi độc tọa tí ngọ

Đây tổ cộng bao hàm mười cái tinh hệ: tử vi độc tọa; phá quân độc tọa; liêm trinh thiên phủ; Thái Âm độc tọa; tham lang độc tọa; thiên đồng cánh cửa cực lớn; vũ khúc thiên tướng; thái dương thiên lương; thất sát độc tọa; thiên cơ độc tọa.

Bạn đang xem: Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 01 tử vi độc tọa tí ngọ

Tử vi độc tọa, tử cung không bằng ngọ cung, bởi vì ở ngọ cung lúc vào miếu, lãnh đạo lực cập chế hóa điều hòa lực giai góc tử cung độc tọa hơi lớn, cho nên vị trí hòa tài phú cùng góc xuất sắc.

Tử vi độc tọa nhất định phải [ bách quan triều củng ] mới nhiều phúc trạch, nếu [ quần thần rời xa ] tức là [ không cầm quyền cô quân ], mặc dù tư tưởng siêu thoát, đã có chí khí khó thực hiện đấy cảm khái. Nếu vì không cầm quyền cô quân, càng thấy bầu trời, địa không đẳng diệu, tắc nên truy tìm triết lý, trở thành tôn giáo nhân vật, cũng có thể trở thành người lãnh đạo phẩm. Gặp mui xe tôn giáo tín ngưỡng càng sâu, thả vui mừng thăm dò thần bí sự vật.

Tử vi độc tọa ngoại trừ vui mừng [ bách quan triều củng ] ngoại, thích hơn giúp đỡ giáp mệnh, xương khúc giáp mệnh, long trì phượng các giáp mệnh có thể gia tăng khí thế giảm bớt vất vả.

Tử vi độc tọa mà phụ tá sát hóa chư diệu cũng thấy vậy lúc, cần phải rõ thị các tinh diệu nhiều ít cùng với lực lượng mà định ra cát hung. Bình thường chủ lý tưởng của con người cao mà hành động lực không đủ, ngày mốt bổ cứu, chú ý cố gắng tìm kiếm lý tưởng thực hiện.

Nhược vô cát diệu hội hợp con phùng sát diệu lúc, tắc dễ dàng cảm thấy được có tài nhưng không gặp thời, thích hợp với kinh thương. Chỉ cần sát diệu vào miếu, hơn nữa đụng phải sát diệu không nhiều lắm, vẫn có thể kinh thương làm giàu. Tốt nhất là có thể cùng hóa lộc hoặc lộc tồn hội hợp, tắc làm giàu ở ngoài thả có tương đương đấy địa vị xã hội, nhất là ở buôn bán xã hội, thay đổi phát triển, nếu làm chính trị, văn giáo tắc nhiều lận đận nhấp nhô.

Sát diệu trọng bình thường giai chủ tranh cãi thị phi, nhất là đụng tới lạc hãm đấy kình dương, càng chủ ngữ tụng hoặc ngoại khoa giải phẫu.

Tử vi độc tọa cũng vui mừng hóa quyền, hóa khoa, hóa quyền có thể gia tăng nhân lãnh đạo cập cạnh tranh lực, hóa khoa tắc có danh dự, bị nên làm học thuật nghiên cứu, có thể dung hội tụ bách gia mà có sáng tạo, nhưng giai kẻ khác cả tin, bị nghe lời gièm pha thị phi.

Tử vi độc tọa, đối cung tất vi tham lang, cũng chủ nhân háo sắc, gặp hoa đào chư diệu hội hợp càng sâu, riêng chỉ đồng thời hội hợp thiên hình có thể tự hạn chế.

Tử vi độc tọa tí ngọ, đối cung vi tham lang độc tọa, cùng [ vũ khúc thiên tướng ], [ liêm trinh thiên phủ ] gặp gỡ.

Phải bình luận tử vi độc tọa đấy bản tính, ngoại trừ xem thêm phía trước về [ mười bốn chính diệu ] đấy tự thuật ở ngoài, cũng nhu chú ý một người muốn điểm: tinh thần cùng vật chất cân bằng.

Tử vi thân mình, vừa có thuộc loại phương diện tinh thần bản chất ( như chủ quan mạnh, ở yêu ác phương diện có đặc thù cá tính, tất có phương diện tinh thần tiêu khiển cùng ham, có sức quyết đoán vân vân ); cũng có thuộc loại vật chất phương diện tính chất ( như ham vật chất hưởng thụ, có lãnh đạo lực, có tổ chức lực vân vân ), hội hợp bất đồng tinh diệu, rốt cuộc tăng mạnh phương diện tinh thần tính chất, hay là tăng mạnh vật chất phương diện tính chất, hay là đối với một trong hai có suy yếu, thậm chí chuyển hóa làm một khác đặc tính, vu suy đoán tấc thật nên coi trọng.

Tham lang, vũ khúc, thiên phủ là thuộc loại vật chất tính ngôi sao. Liêm trinh, thiên tướng là thuộc loại tinh thần tính ngôi sao.

Nếu tham lang hóa lộc hóa quyền, vũ khúc hóa lộc hóa quyền, thiên phủ hóa khoa các loại đều tăng mạnh tử vi đấy vật chất tính;[ bách quan triều củng ], đặc biệt tả phụ hữu bật, cũng tăng mạnh tử vi đấy vật chất tính.

Nếu liêm trinh hóa lộc, thiên tướng thành [ tài ấm giáp ấn ] cách, tắc suy yếu tử vi tinh thần tính, bởi vậy vật chất tính có thể tương đối tăng mạnh.

Nếu tham lang hóa kị, vũ khúc hóa kị, tắc suy yếu tử vi đấy vật chất tính, bởi vậy tinh thần tính có thể tương đối tăng mạnh.

Nếu tham lang cùng trời hình đồng độ, hoặc cùng không diệu đồng độ; liêm trinh cùng hoa đào chư diệu, hoặc cùng xương khúc cùng triền;[ hình kị giáp ấn ] đích thiên cùng; cùng với tử vi đồng độ đấy không diệu, sẽ mui xe, hoa đào các loại tạp diệu, tắc tăng mạnh tử vi tinh thần tính.

Lấy tử vi thân mình mà nói, [ bách quan triều củng ] đấy tử vi, hóa quyền đấy tử vi vật chất tính trọng;[ không cầm quyền cô quân ] đấy tử vi, hóa khoa đấy tử vi, tinh thần tính trọng.

Phải như thế cân nhắc tử vi tại tí, ngọ hai cung đấy bản chất, sau đó mới có thể suy đoán này trải qua đi thập nhị cung tấc, cùng các tinh hệ giao thiệp tính chất.

Nói chung, vật chất tính nặng tử vi độc tọa, vui mừng đi xuống liệt các tinh hệ ngồi độ cung viên —— phá quân, liêm trinh thiên phủ, vũ khúc thiên tướng, thất sát, thiên cơ. Nếu như thế cung viên cũng vật chất tính trọng, tắc chính có thể phối hợp, tất vi đắc chí hoặc phát tài đại vận hoặc năm xưa.

Cái gọi là vật chất tính trọng, như phá quân hóa lộc, phá quân hóa quyền; liêm trinh hóa lộc thiên phủ; vũ khúc hóa lộc thiên tướng, thất sát hội kiến hóa lộc hoặc lộc tồn; thiên cơ hóa lộc gặp giúp đỡ.

Tinh thần tính nặng tử vi tắc vui mừng đi xuống liệt các tinh hệ ngồi độ cung viên —— Thái Âm, thái dương thiên lương. Nếu hai cung này viên cũng tinh thần tính trọng, cũng chính chịu phối hợp, tất vi được gọi là, được danh dự đấy đại vận hoặc năm xưa.

Cái gọi là tinh thần tính trọng, là chỉ Thái Âm hóa lộc, quyền, khoa; thái dương hóa lộc, quyền, khoa; thiên lương hóa khoa mà nói.

Thiên phủ hóa khoa liêm trinh, [ hình kị giáp ấn ] đích thiên cùng vũ khúc, thiên cơ hóa khoa các loại kết cấu, nếu càng thấy xương khúc văn diệu, cũng vì tinh thần tính trọng tinh hệ. Nếu có thể hiểu kể trên đấy suy đoán nguyên tắc, cũng không nan từ là hiểu rõ phụ, tá, sát, hóa, tạp diệu hội hợp biến hóa, không nên —— tế thuật.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh tinh thần tính nặng tham lang, tắc chuyển hóa làm sắc dục. Tham lang vi cung mệnh, cung phúc đức, cung phu thê lúc, đều vì cùng phối ngẫu ngoại trừ nhân phát sinh tình cảm dấu hiệu. Nếu tham lang vi cung tật ách tấc, tắc chủ hoạn bộ phận sinh dục cập thận bệnh.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh vật chất tính nặng tham lang, trái lại không chủ sắc dục, nếu vu cung tật ách, tức là bệnh gan, dạ dày bệnh.

Tinh thần tính tử vi hành kinh vật chất tính nặng tham lang, cũng mới có thể chuyển hóa làm sắc dục.

Tinh thần tính nặng tử vi, hành kinh tinh thần tính nặng tham lang, ngược lại có thể lánh đời, hoặc trở thành nghệ thuật sáng tác, tinh thần hưởng thụ phát huy vận trình. Nếu tham lang vi cung tật ách, chủ hoạn cơ năng mất cân đối, thần kinh phấn khởi hoặc thần kinh suy nhược, nhân nội tiết không công bằng làm cho khí quan mẫn cảm các loại vô thực chất bệnh hoạn.

( như thế nào phân biệt tham lang đấy vật chất tính cùng tinh thần tính, tướng tường về sau luận. Nơi này tạm thời cử một cái ví dụ: hóa lộc đấy tham lang vi vật chất tính trọng; hóa kị đấy tham lang vi tinh thần tính trọng. )

Tinh thần tính nặng tử vi hành kinh [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] năm xưa đại nạn, tất sinh ra trong tình cảm vây cong, hoặc thất ý vu sự nghiệp, hoặc phát sinh tình hình đặc thù cảm thụ, thị phụ, tá, sát, hóa hội hợp mà định ra.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ], nếu thiên đồng hóa lộc, thường thường vi thu hoạch năm hoặc vận trình; nếu thiên đồng hóa kị, cũng có thu hoạch, cận chủ thu hoạch quá trình có suy sụp. Tối ngại cánh cửa cực lớn hóa kị, trái lại vi thất bại, tổn thất vận hạn lưu năm.

Vật chất tính nặng tử vi, hành kinh thất sát, lập tức phát sinh chuyển biến; tinh thần tính nặng tử vi, hành kinh thất sát, chủ trải qua kéo dài về sau mới sinh chuyển biến ( như thất sát vi năm xưa cung mệnh, chủ sáu tháng cuối năm chuyển biến; thất sát hơi lớn vận mệnh cung, chủ năm năm sau chuyển biến ).

Hơn nữa, hai người thay đổi tính chất cũng khác nhau. Người trước chủ yếu là đời sống vật chất đấy chuyển biến; người sau chỉ là đời sống tinh thần đấy chuyển biến.

Phá quân lược đồng thất sát, con thay đổi biên độ trọng đại.

Trở lên lược bỏ cử sổ lệ, đã nhiếp [ tử vi tinh quyết ] địa tinh phải. Trở xuống cử ra một ít cụ thể suy đoán ví dụ.

( một )[ liêm trinh thiên phủ ] tinh hệ, liêm trinh hóa kị, nguyên cục tử vi tinh thần tính chất nặng hơn, tắc chủ đời sống tinh thần có khiếm khuyết. Lúc này liền nhu lập tức kiểm tra nguyên cục cung phúc đức đấy phá quân, nếu gặp hàm trì, đại hao, tắm rửa, thiên diêu, tắc chủ tinh thần hư không, do đó hành kinh [ Liêm Phủ ] vận thời hạn, sẽ phát sinh cảm tình vây cong. ( nếu [ Liêm Phủ ] vì huynh đệ cung, chủ huynh đệ, đồng bọn ở giữa cảm tình suy sụp;[ Liêm Phủ ] làm phu thê cung, chủ tự thân có gặp ở ngoài các loại. Vu cung tật ách phổ biến vi bệnh tiểu đường. Học giả khả căn cứ cơ bản tính chất, suy đoán [ Liêm Phủ ] nhập thập nhị cung đấy khắc ứng với. )

( hai )[ vũ khúc thiên tướng ] tinh hệ, nếu vũ khúc hóa kị, nguyên cục tử vi vật chất tính trọng, tắc chủ đời sống vật chất có khiếm khuyết. Lúc này liền nhu lập tức kiểm tra nguyên cục cung sự nghiệp [ Liêm Phủ ], nếu [ Liêm Phủ ] được lộc, tắc đời sống vật chất đấy khiếm khuyết đeo bởi vì quá mức mở rộng sự nghiệp mà đến; như [ Liêm Phủ ] vô lộc, lại là [ khoảng không khố ] hoặc [ lộ khố ], tắc hành kinh [ vũ khúc thiên tướng ] thủ liều mạng mà niên vận, có sai lầm nghiệp, ngã rách nát mà lo lắng.

Cử đây hai cái ví dụ thực tế, học giả khả tường trở xuống [ tinh hệ ] tính chất tự thuật, dung hội quán thông, tức có thể làm ra khá tỉ mỉ đấy suy đoán.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 01 tử vi độc tọa tí ngọ

   01 tử vi độc tọa tí ngọ

Đây tổ cộng bao hàm mười cái tinh hệ: tử vi độc tọa; phá quân độc tọa; liêm trinh thiên phủ; Thái Âm độc tọa; tham lang độc tọa; thiên đồng cánh cửa cực lớn; vũ khúc thiên tướng; thái dương thiên lương; thất sát độc tọa; thiên cơ độc tọa.

Tử vi độc tọa, tử cung không bằng ngọ cung, bởi vì ở ngọ cung lúc vào miếu, lãnh đạo lực cập chế hóa điều hòa lực giai góc tử cung độc tọa hơi lớn, cho nên vị trí hòa tài phú cùng góc xuất sắc.

Tử vi độc tọa nhất định phải [ bách quan triều củng ] mới nhiều phúc trạch, nếu [ quần thần rời xa ] tức là [ không cầm quyền cô quân ], mặc dù tư tưởng siêu thoát, đã có chí khí khó thực hiện đấy cảm khái. Nếu vì không cầm quyền cô quân, càng thấy bầu trời, địa không đẳng diệu, tắc nên truy tìm triết lý, trở thành tôn giáo nhân vật, cũng có thể trở thành người lãnh đạo phẩm. Gặp mui xe tôn giáo tín ngưỡng càng sâu, thả vui mừng thăm dò thần bí sự vật.

Tử vi độc tọa ngoại trừ vui mừng [ bách quan triều củng ] ngoại, thích hơn giúp đỡ giáp mệnh, xương khúc giáp mệnh, long trì phượng các giáp mệnh có thể gia tăng khí thế giảm bớt vất vả.

Tử vi độc tọa mà phụ tá sát hóa chư diệu cũng thấy vậy lúc, cần phải rõ thị các tinh diệu nhiều ít cùng với lực lượng mà định ra cát hung. Bình thường chủ lý tưởng của con người cao mà hành động lực không đủ, ngày mốt bổ cứu, chú ý cố gắng tìm kiếm lý tưởng thực hiện.

Nhược vô cát diệu hội hợp con phùng sát diệu lúc, tắc dễ dàng cảm thấy được có tài nhưng không gặp thời, thích hợp với kinh thương. Chỉ cần sát diệu vào miếu, hơn nữa đụng phải sát diệu không nhiều lắm, vẫn có thể kinh thương làm giàu. Tốt nhất là có thể cùng hóa lộc hoặc lộc tồn hội hợp, tắc làm giàu ở ngoài thả có tương đương đấy địa vị xã hội, nhất là ở buôn bán xã hội, thay đổi phát triển, nếu làm chính trị, văn giáo tắc nhiều lận đận nhấp nhô.

Sát diệu trọng bình thường giai chủ tranh cãi thị phi, nhất là đụng tới lạc hãm đấy kình dương, càng chủ ngữ tụng hoặc ngoại khoa giải phẫu.

Tử vi độc tọa cũng vui mừng hóa quyền, hóa khoa, hóa quyền có thể gia tăng nhân lãnh đạo cập cạnh tranh lực, hóa khoa tắc có danh dự, bị nên làm học thuật nghiên cứu, có thể dung hội tụ bách gia mà có sáng tạo, nhưng giai kẻ khác cả tin, bị nghe lời gièm pha thị phi.

Tử vi độc tọa, đối cung tất vi tham lang, cũng chủ nhân háo sắc, gặp hoa đào chư diệu hội hợp càng sâu, riêng chỉ đồng thời hội hợp thiên hình có thể tự hạn chế.

Tử vi độc tọa tí ngọ, đối cung vi tham lang độc tọa, cùng [ vũ khúc thiên tướng ], [ liêm trinh thiên phủ ] gặp gỡ.

Phải bình luận tử vi độc tọa đấy bản tính, ngoại trừ xem thêm phía trước về [ mười bốn chính diệu ] đấy tự thuật ở ngoài, cũng nhu chú ý một người muốn điểm: tinh thần cùng vật chất cân bằng.

Tử vi thân mình, vừa có thuộc loại phương diện tinh thần bản chất ( như chủ quan mạnh, ở yêu ác phương diện có đặc thù cá tính, tất có phương diện tinh thần tiêu khiển cùng ham, có sức quyết đoán vân vân ); cũng có thuộc loại vật chất phương diện tính chất ( như ham vật chất hưởng thụ, có lãnh đạo lực, có tổ chức lực vân vân ), hội hợp bất đồng tinh diệu, rốt cuộc tăng mạnh phương diện tinh thần tính chất, hay là tăng mạnh vật chất phương diện tính chất, hay là đối với một trong hai có suy yếu, thậm chí chuyển hóa làm một khác đặc tính, vu suy đoán tấc thật nên coi trọng.

Tham lang, vũ khúc, thiên phủ là thuộc loại vật chất tính ngôi sao. Liêm trinh, thiên tướng là thuộc loại tinh thần tính ngôi sao.

Nếu tham lang hóa lộc hóa quyền, vũ khúc hóa lộc hóa quyền, thiên phủ hóa khoa các loại đều tăng mạnh tử vi đấy vật chất tính;[ bách quan triều củng ], đặc biệt tả phụ hữu bật, cũng tăng mạnh tử vi đấy vật chất tính.

Nếu liêm trinh hóa lộc, thiên tướng thành [ tài ấm giáp ấn ] cách, tắc suy yếu tử vi tinh thần tính, bởi vậy vật chất tính có thể tương đối tăng mạnh.

Nếu tham lang hóa kị, vũ khúc hóa kị, tắc suy yếu tử vi đấy vật chất tính, bởi vậy tinh thần tính có thể tương đối tăng mạnh.

Nếu tham lang cùng trời hình đồng độ, hoặc cùng không diệu đồng độ; liêm trinh cùng hoa đào chư diệu, hoặc cùng xương khúc cùng triền;[ hình kị giáp ấn ] đích thiên cùng; cùng với tử vi đồng độ đấy không diệu, sẽ mui xe, hoa đào các loại tạp diệu, tắc tăng mạnh tử vi tinh thần tính.

Lấy tử vi thân mình mà nói, [ bách quan triều củng ] đấy tử vi, hóa quyền đấy tử vi vật chất tính trọng;[ không cầm quyền cô quân ] đấy tử vi, hóa khoa đấy tử vi, tinh thần tính trọng.

Phải như thế cân nhắc tử vi tại tí, ngọ hai cung đấy bản chất, sau đó mới có thể suy đoán này trải qua đi thập nhị cung tấc, cùng các tinh hệ giao thiệp tính chất.

Nói chung, vật chất tính nặng tử vi độc tọa, vui mừng đi xuống liệt các tinh hệ ngồi độ cung viên —— phá quân, liêm trinh thiên phủ, vũ khúc thiên tướng, thất sát, thiên cơ. Nếu như thế cung viên cũng vật chất tính trọng, tắc chính có thể phối hợp, tất vi đắc chí hoặc phát tài đại vận hoặc năm xưa.

Cái gọi là vật chất tính trọng, như phá quân hóa lộc, phá quân hóa quyền; liêm trinh hóa lộc thiên phủ; vũ khúc hóa lộc thiên tướng, thất sát hội kiến hóa lộc hoặc lộc tồn; thiên cơ hóa lộc gặp giúp đỡ.

Tinh thần tính nặng tử vi tắc vui mừng đi xuống liệt các tinh hệ ngồi độ cung viên —— Thái Âm, thái dương thiên lương. Nếu hai cung này viên cũng tinh thần tính trọng, cũng chính chịu phối hợp, tất vi được gọi là, được danh dự đấy đại vận hoặc năm xưa.

Cái gọi là tinh thần tính trọng, là chỉ Thái Âm hóa lộc, quyền, khoa; thái dương hóa lộc, quyền, khoa; thiên lương hóa khoa mà nói.

Thiên phủ hóa khoa liêm trinh, [ hình kị giáp ấn ] đích thiên cùng vũ khúc, thiên cơ hóa khoa các loại kết cấu, nếu càng thấy xương khúc văn diệu, cũng vì tinh thần tính trọng tinh hệ. Nếu có thể hiểu kể trên đấy suy đoán nguyên tắc, cũng không nan từ là hiểu rõ phụ, tá, sát, hóa, tạp diệu hội hợp biến hóa, không nên —— tế thuật.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh tinh thần tính nặng tham lang, tắc chuyển hóa làm sắc dục. Tham lang vi cung mệnh, cung phúc đức, cung phu thê lúc, đều vì cùng phối ngẫu ngoại trừ nhân phát sinh tình cảm dấu hiệu. Nếu tham lang vi cung tật ách tấc, tắc chủ hoạn bộ phận sinh dục cập thận bệnh.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh vật chất tính nặng tham lang, trái lại không chủ sắc dục, nếu vu cung tật ách, tức là bệnh gan, dạ dày bệnh.

Tinh thần tính tử vi hành kinh vật chất tính nặng tham lang, cũng mới có thể chuyển hóa làm sắc dục.

Tinh thần tính nặng tử vi, hành kinh tinh thần tính nặng tham lang, ngược lại có thể lánh đời, hoặc trở thành nghệ thuật sáng tác, tinh thần hưởng thụ phát huy vận trình. Nếu tham lang vi cung tật ách, chủ hoạn cơ năng mất cân đối, thần kinh phấn khởi hoặc thần kinh suy nhược, nhân nội tiết không công bằng làm cho khí quan mẫn cảm các loại vô thực chất bệnh hoạn.

( như thế nào phân biệt tham lang đấy vật chất tính cùng tinh thần tính, tướng tường về sau luận. Nơi này tạm thời cử một cái ví dụ: hóa lộc đấy tham lang vi vật chất tính trọng; hóa kị đấy tham lang vi tinh thần tính trọng. )

Tinh thần tính nặng tử vi hành kinh [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] năm xưa đại nạn, tất sinh ra trong tình cảm vây cong, hoặc thất ý vu sự nghiệp, hoặc phát sinh tình hình đặc thù cảm thụ, thị phụ, tá, sát, hóa hội hợp mà định ra.

Vật chất tính nặng tử vi hành kinh [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ], nếu thiên đồng hóa lộc, thường thường vi thu hoạch năm hoặc vận trình; nếu thiên đồng hóa kị, cũng có thu hoạch, cận chủ thu hoạch quá trình có suy sụp. Tối ngại cánh cửa cực lớn hóa kị, trái lại vi thất bại, tổn thất vận hạn lưu năm.

Vật chất tính nặng tử vi, hành kinh thất sát, lập tức phát sinh chuyển biến; tinh thần tính nặng tử vi, hành kinh thất sát, chủ trải qua kéo dài về sau mới sinh chuyển biến ( như thất sát vi năm xưa cung mệnh, chủ sáu tháng cuối năm chuyển biến; thất sát hơi lớn vận mệnh cung, chủ năm năm sau chuyển biến ).

Hơn nữa, hai người thay đổi tính chất cũng khác nhau. Người trước chủ yếu là đời sống vật chất đấy chuyển biến; người sau chỉ là đời sống tinh thần đấy chuyển biến.

Phá quân lược đồng thất sát, con thay đổi biên độ trọng đại.

Trở lên lược bỏ cử sổ lệ, đã nhiếp [ tử vi tinh quyết ] địa tinh phải. Trở xuống cử ra một ít cụ thể suy đoán ví dụ.

( một )[ liêm trinh thiên phủ ] tinh hệ, liêm trinh hóa kị, nguyên cục tử vi tinh thần tính chất nặng hơn, tắc chủ đời sống tinh thần có khiếm khuyết. Lúc này liền nhu lập tức kiểm tra nguyên cục cung phúc đức đấy phá quân, nếu gặp hàm trì, đại hao, tắm rửa, thiên diêu, tắc chủ tinh thần hư không, do đó hành kinh [ Liêm Phủ ] vận thời hạn, sẽ phát sinh cảm tình vây cong. ( nếu [ Liêm Phủ ] vì huynh đệ cung, chủ huynh đệ, đồng bọn ở giữa cảm tình suy sụp;[ Liêm Phủ ] làm phu thê cung, chủ tự thân có gặp ở ngoài các loại. Vu cung tật ách phổ biến vi bệnh tiểu đường. Học giả khả căn cứ cơ bản tính chất, suy đoán [ Liêm Phủ ] nhập thập nhị cung đấy khắc ứng với. )

( hai )[ vũ khúc thiên tướng ] tinh hệ, nếu vũ khúc hóa kị, nguyên cục tử vi vật chất tính trọng, tắc chủ đời sống vật chất có khiếm khuyết. Lúc này liền nhu lập tức kiểm tra nguyên cục cung sự nghiệp [ Liêm Phủ ], nếu [ Liêm Phủ ] được lộc, tắc đời sống vật chất đấy khiếm khuyết đeo bởi vì quá mức mở rộng sự nghiệp mà đến; như [ Liêm Phủ ] vô lộc, lại là [ khoảng không khố ] hoặc [ lộ khố ], tắc hành kinh [ vũ khúc thiên tướng ] thủ liều mạng mà niên vận, có sai lầm nghiệp, ngã rách nát mà lo lắng.

Cử đây hai cái ví dụ thực tế, học giả khả tường trở xuống [ tinh hệ ] tính chất tự thuật, dung hội quán thông, tức có thể làm ra khá tỉ mỉ đấy suy đoán.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button