Tử vi

Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 29 vũ khúc độc tọa thìn tuất

   29 vũ khúc độc tọa thìn tuất

Vũ khúc độc tọa thìn tuất, tam hợp cung vi [ tử vi thiên phủ ] cập [ liêm trinh thiên tướng ], đối cung vi tham lang.

Bạn đang xem: Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 29 vũ khúc độc tọa thìn tuất

Vũ Tham ở thìn tuất hai cung đối lập, chủ yếu hội tinh diệu hợp tuy rằng cùng xấu chưa đấy Vũ Tham giống nhau, nhưng nhân không biết phá quân, do đó tính chất có cải thiện. Ở tính cách phương diện dễ dàng tiếp cận, tức đồng dạng có ngay thẳng mà hào sảng cá tính, còn có tài nghệ, nhưng ở gặp gỡ phương diện nhưng phải trôi chảy một ít, ít trải qua một ít khúc chiết, đồng thời có được đấy tài nghệ góc bị bị người thưởng thức, cho nên thành tựu cũng góc tốt.

Bất quá nếu vũ khúc cùng lộc tồn gặp gỡ là lúc, tắc cùng cung Sửu Mùi an mệnh của người giống nhau, trái lại không chắc chắn thành vì tư lợi.

Vũ khúc ở thìn tuất cung vi nhập [ thiên la địa võng ], bởi vậy chủ nhân trễ phát. Cổ nhân nói: [ vũ khúc cư mộ cung, ba mươi tài phát phúc ], tức là chỉ vũ khúc độc tọa thìn tuất cung trễ phát tính chất.

Vũ khúc không mừng ở thiên la địa võng ở bên trong hóa lộc, ngại này chịu hóa lộc đấy bó cháo, kẻ khác mất đi hùng tâm tráng chí, nhân nhủ danh lợi nhỏ mà không muốn phát triển, nhưng vui mừng hóa quyền, khiến người sinh nhiều một chút biểu hiện.

Ở thiên la địa võng ở bên trong hóa quyền cập gặp sát đều có thể kích thích vũ khúc thủ mệnh của người hăng hái đầy hứa hẹn, nhưng tính chất bất đồng. Hóa quyền người là từ đối với quyền lực tranh thủ lòng cầu tiến, cho nên cuộc sống cách liền tương đối bằng phẳng thản; nếu gặp đốm lửa, kình dương kích thích, tắc nhân sinh đường liền tương đối gập ghềnh, phải đi qua quá biến đổi bất ngờ sau đó thành công. Nếu đà la đồng độ, tắc trái lại không chắc chắn nguồn gốc theo cẩu thả người. Do đó vũ khúc đà la đồng cung, tốt nhất nên lấy chuyên môn tài nghệ sống yên phận.

Vũ khúc hóa khoa, ở lưới là không quá mức ích lợi, gặp sát diệu đồng độ, chủ có xảo nghệ lừng danh, không thấy sát tắc nên làm tài chính và kinh tế công tác.

Ở thìn tuất hai cung đấy vũ khúc, nếu có chút giúp đỡ Khôi Việt xương khúc củng chiếu hoặc đồng độ, càng thấy hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa người, nhất bên trên cách. Hoặc vũ khúc hóa kị hoặc đối cung tham lang hóa kị, càng thấy Kình Đà người, vô giúp đỡ tá lộc diệu cập thiên thọ hóa giải, thời niên thiếu có tai nạn bệnh tật rất nặng, sát hung chư diệu mặn tập, cung phúc đức sở hội tinh diệu lại không tốt người, lại có chết yểu nguy hiểm. Nếu có thể duyên thọ, tắc ở bên trong muộn vận thủy giác trôi chảy.

Nữ mệnh vũ khúc, không mừng nhập thiên la địa võng. Mặc dù chư cát cũng tập, cũng ngại tình cảm vợ chồng khiếm ôn nhu săn sóc; nếu sát tập cung mệnh, thiếu niên nhấp nhô, còn có sa đọa phong trần nguy hiểm.

Vũ khúc độc tọa thìn tuất, đối cung vi tham lang. Tam hợp cung sở hội vi [ tử vi thiên phủ ] cập [ liêm trinh thiên tướng ].

Muốn đẩy đoạn cung này độ vũ khúc bản chất, đeo phân biệt đó vì theo hay là tiến thủ.

Vũ khúc rơi thiên la địa võng, do đó cương khắc tới tính đã bị áp lực. Nhưng mà người sinh phấn đấu chi tâm như thế nào, có thể nói ảnh hưởng số mạng quá nhiều. Theo cẩu thả người bất quá tạ một nghệ mưu sinh, mà hăng hái tiến thủ lại có thể phát tích biến quá.

Vũ khúc hóa lộc thủ cung mệnh, rất dễ dàng biến thành theo, nhất là đồng thời gặp văn khúc hóa kị vu cung mệnh hội hợp người, thường thường bất lương không dữu.

Vũ khúc cũng không nên hóa khoa, chủ thiếu niên bất lợi, lại chính mình nhất nghệ tinh tự lập, mỏng danh dự ( như bị đồng hành trưởng bối thưởng thức ) tốt theo cẩu thả.

Vũ khúc vu thiên la địa võng hoan hỷ nhất hóa quyền, chỉ cần không thể chư sát quấy nhiễu, là được sinh giải khai lưới chi tâm, bản chất biến thành tiến thủ.

Vũ khúc hóa kị tắc nhân sinh gian khổ, thả thiếu niên bất lợi, nhưng như vô đà la đồng độ, tắc ngược lại chủ tiến thủ, chẳng qua vận trình không bằng hóa quyền đấy vũ khúc mà thôi.

Đối cung tham lang vui mừng cùng hỏa, linh đồng độ, tắc đúng vũ khúc sinh kích phát lực, bản chất biến thành tiến thủ. Riêng chỉ vũ khúc hóa kị lại triền đà la người, tắc không mừng [ hỏa tham ], [ linh tham ] gửi thông điệp, trái lại bị khiến cho nhân sinh dao động biên độ quá lớn.

Tham lang hóa lộc đối chiếu, sứ vũ khúc tiến thủ, thường thường vi rời xa nơi chôn rau cắt rốn thay đổi vận mạng dấu hiệu.

Tham lang hóa kị mà vô sát hình đồng độ triều củng vũ khúc, nhân sinh tuy nhiều gập ghềnh, nhưng đối với vũ khúc cũng sinh kích phát lực, vi tiến thủ bản chất.

[ tử vi thiên phủ ] vui mừng hóa khoa, sứ vũ khúc nhân tự tôn mà tiến thủ. Nếu tử vi hóa quyền, cũng có thể thành mạnh dạn bản chất, nhưng không xuất phát từ tự tôn, lại có thể từ muốn quyền lực mà bạng châu.

[ liêm trinh thiên tướng ] vi hình kị giáp, vũ khúc vẫn chủ tiến thủ, nhưng liêm trinh hóa kị, tắc nhiều theo.

Thái dương độc chút cung viên, nói chung, vui mừng vào miếu không mừng lạc hãm. [ Trung Châu phái ] truyền thụ, phàm vũ khúc hóa kị người, lại cứ vui mừng đi thái dương lạc hãm đấy cung viên, vi phát tích chi cơ sở, đây tức cái gọi là tuyệt xử phùng sanh đại vận. Cho nên vũ khúc hóa kị có không biến thành mạnh dạn bản chất, cùng đây vận hạn là tinh diệu hội hợp quan hệ quá nhiều. Thái dương lạc hãm tức không nên càng cùng hình sát chư diệu đồng độ, phải có chư cát cùng củng người thủy là.

Phá quân vận hạn, cũng vì vũ khúc thủ mệnh vu thần tuất người trọng yếu vận hạn. Như tiến thủ người, vui mừng gặp phá quân hóa lộc, theo người, không mừng phá quân đối cung gặp liêm trinh hóa kị.

Nói chung, đây vận hạn gặp chư cát cập cát hóa, tắc mặc dù theo người cũng tất sinh đoạt phát chi tâm, ứng với hòa hợp vi lợi dụng.

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình đấy cung viên, vi mạnh dạn vũ khúc chỗ vui, theo người gặp là tuy có thay đổi hiện trạng chi tâm, nhưng lúc nào cũng khuyết thiếu thay đổi hiện trạng dũng khí. Bởi vậy vui mừng gặp Khôi Việt cùng sẽ, từ cơ sẽ sinh ra kích phát lực. Nếu hình kị sát hao tổn tề lâm, tắc sống lại theo cẩu thả chi tâm, đến nỗi ảnh hưởng hậu vận.

[ tử vi thiên phủ ] đồng độ đấy vận hạn lưu năm, gần lợi nhuận mạnh dạn vũ khúc, nếu theo người, mặc dù chư cát đủ củng, cũng bất quá làm một lúc đắc ý mà thôi, thả có thể nhân ảnh hưởng này tiến thủ, hết thảy ủy chư vận mệnh, không sinh thay đổi chi tâm, mà bạng châu ảnh hưởng gặp gỡ.

[ tử phủ ] được [ bách quan triều củng ], thường thường vi tiến thủ tính vũ khúc cả đời đặc sắc nhất vận hạn, không cần gặp lộc, quyền, khoa, đã khả phấn khích phát đạt. Riêng chỉ nếu nguyên cục vũ khúc có sát diệu quấy nhiễu người, thì lúc này có thể bất lợi hôn nhân, chủ sinh biến hóa.

Thái Âm độc tọa, bình thường cũng nên vào miếu không nên lạc hãm, riêng chỉ mạnh dạn vũ khúc lại cứ không mừng trải qua đi. Năm xưa gặp đây, phòng nhân quá mức tiến thủ mà sống hoành phá.

Nói như vậy, mạnh dạn vũ khúc trải qua đi cung này độ, vô luận miếu hãm cùng nên tĩnh thủ. Mà theo đấy vũ khúc trải qua đi Thái Âm vào miếu đấy cung viên, chỉ cần có cát hóa có thể cát diệu, tắc vẫn khả dựa vào người khác mà làm nên, gặp Khôi Việt vưu cát, chủ năm này được trọng đại kỳ ngộ, nếu có thể cải biến theo chi tâm, tức là hướng cát, nếu không cận chủ nhất thời gặp gỡ.

Lạc hãm đấy Thái Âm niên vận, theo đấy vũ khúc trải qua đi, nhiều lỡ dịp gặp, cần chú ý thay đổi.

Tham lang độc tọa đấy cung viên, nếu có chút hỏa linh đồng độ, vi vũ khúc thủ mệnh người đắc ý năm xưa, càng thích tiến thủ tính vũ khúc trải qua đi, theo người tắc gần trôi chảy mà thôi. Do đó cùng [ hỏa tham ] năm, có người trở thành phát tích trụ cột, có người cũng bất quá nhủ danh lợi nhỏ, liền cùng vũ khúc đấy bản chất có quan hệ. Nhất là nguyên cục vũ khúc hóa lộc người, nếu tạ ngày mốt nhân sự thay đổi cá tính, [ hỏa tham ], [ linh tham ] tức là thay đổi kỳ ngộ.

Nói chung, vũ khúc vui mừng đi tham lang triền độ năm xưa.

Cánh cửa cực lớn độc tọa đấy cung viên, hóa kị hoặc là thái dương hóa kị sở gửi thông điệp, tắc bất lợi mạnh dạn vũ khúc. Tại lúc này nếu cầu tiến thủ, trái lại sinh thị phi võ mồm, hoặc thả nhân quá mức tiến thủ, đi nghiêu lộng hiểm mà sống quan phi kiện tụng. Theo người có khuynh hướng tĩnh thủ, trái lại không sinh gây trở ngại.

Nếu cánh cửa cực lớn được lộc quyền khoa cát hóa hội hợp, tắc theo người cần thay đổi theo chi tâm, lên mà đấu tranh, sau đó thủy có thể lấy được cát. Đối với cái này năm xưa gặp gỡ, không nên nhẹ nhàng buông tha.

[ liêm trinh thiên tướng ] cùng viên đấy cung độ, gặp cát, theo người nên cùng người hợp tác; gặp hung, thì không thể nào nhân ham an nhàn, tướng trách nhiệm ủy cho người khác mà hợp tác, nếu không làm cho thất bại.

Mạnh dạn vũ khúc trải qua đi [ liêm tướng ] đấy cung viên, thường thường kiên gánh trách nhiệm nặng nề, nhược vô rất tốt là tinh diệu hội hợp, hoặc cát hung nửa nọ nửa kia, tắc không nên quá mức tiến thủ từ tuyển suy sụp.

Không thích nhất liêm trinh hóa kị, tiến thủ người chủ thất ý, cũng không nên [ hình kị ] giáp, tiến thủ người chủ chịu áp lực. Theo người trải qua đi tới đây, tắc bị nản lòng tang chí, do đó thuộc loại khảo nghiệm tính niên vận.

Thiên lương độc tọa đấy cung viên, tiến thủ người vui mừng hóa lộc, quyền, tắc thuộc loại tính khiêu chiến vận hạn lưu năm, trải qua gian khổ lúc sau, nhân sinh đã lớp mười bước.

Nếu theo đấy vũ khúc, gần lợi nhuận thiên lương hóa khoa, đại vận năm xưa hóa khoa càng lợi nhuận, thắng nguyên cục hóa khoa, tắc thích hợp với đây trong vòng mười năm sáng tạo danh dự, có thể ảnh hưởng hậu vận may mắn, nhưng nếu không suy nghĩ sáng tạo, tướng thiên lương hóa khoa lực lưu vi tự cao tự đại, tắc ảnh hưởng vận trình.

Thất sát độc tọa đấy cung viên, vũ khúc trải qua đi giai nghi chủ động tìm kiếm biến hóa, hơn nữa giá trị đi đại nạn thời khắc. Nếu sát diệu hình diệu tề lâm, tắc biến hóa lúc bị ngăn trở chướng ngại, theo người có thể biến thành lãnh lui.

Theo đấy vũ khúc không mừng thất sát mang cao ngạo tới tính, nếu trải qua đi đại hạn này, ảnh hưởng nhân sinh quan quá nhiều. Do đó có khi nhìn thấy một số người, gần được một môn tay nghề lại mà đến đây gạt người, không muốn phát triển, là được năng võ khúc thủ liều mạng mà bản chất đã thuộc theo, vu trải qua đứng hàng thứ bảy giết đại vận lúc, thất sát lại đủ cao ngạo tới tính, vì thế liền hình thành này trong lòng khuyết điểm.

Thiên đồng độc tọa đấy cung viên, vô luận năm xưa hoặc đại vận, đều là vũ khúc chỗ vui. Cho dù gặp sát kị hình diệu thấu, mạnh dạn vũ khúc cũng có thể dựa vào cái này đặt móng, theo đấy vũ khúc nếu có thể dựa vào cái này thay đổi theo cẩu thả chi tâm, cũng không vi vô ích, do đó nhìn thấy làm nhân sinh đấy mấu chốt.

Nếu thiên đồng gặp cát hóa cát diệu, mạnh dạn vũ khúc vững chắc nên, theo đấy vũ khúc lại phòng bởi vậy dưỡng thành theo đấy tính cách.

Hiện tại thả cử một vũ khúc thủ [ cung tử nữ ] đấy ví dụ —

Thiên cơ ở chưa cung thủ mệnh, cung tử nữ vi vũ khúc độc tọa, mình kiện sinh ra, vũ khúc hóa lộc, đúng tham lang hóa quyền, văn xương ở tuất, văn khúc ở thìn, tức tại tử nữ cung hóa kị.

Đây cung tử nữ mặc dù quyền lộc đủ sẽ, nhưng nhân văn khúc hóa kị đồng độ, bởi vậy tính chất biến thành theo. Thảng cha mẹ không thêm cưng chiều, hòa hợp thêm dạy, còn chưa chắc không thể thay đổi. Tiếc rằng người sớm tuổi qua bao đau khổ hoạn nạn, gần bốn mươi tuổi về sau thủy tố giác dấu vết biến quá, mặc dù miễn đối với nhi tử quá mức cưng chiều, thậm chí cho rằng kẻ mà sau khi sinh chính mình cảnh ngộ biến tốt, do đó [ vượng phụ ], bởi vậy cưng chiều chi tâm quá nặng.

Tới bính dần đại vận, cung tử nữ cánh cửa cực lớn độc tọa, tuy là nguyên cục Kình Đà đều nghe theo, nhưng được thiên đồng hóa lộc cập thiên cơ hóa quyền ở tam hợp cung gặp gỡ, lúc này kỳ tử tắc tốt nghiệp đại học, chính nên hăng hái đầy hứa hẹn, nhưng nhân lại lập tức đưa kỳ tử về cơ cấu địa vị cao, vì thế hưởng thụ phúc trạch, lại không hạnh cửa lớn cung độ hoa đào gắn đầy, càng lưu vi nhục dục.

Nếu có thể biết cung tử nữ đấy khuyết điểm, nhằm vào giáo dục, tắc nên tùy ý kỳ tử tự hành phát triển, tạ thiên đồng lực, chưa chắc không thể sáng lập sự nghiệp, thay đổi theo tới tính.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 29 vũ khúc độc tọa thìn tuất

   29 vũ khúc độc tọa thìn tuất

Vũ khúc độc tọa thìn tuất, tam hợp cung vi [ tử vi thiên phủ ] cập [ liêm trinh thiên tướng ], đối cung vi tham lang.

Vũ Tham ở thìn tuất hai cung đối lập, chủ yếu hội tinh diệu hợp tuy rằng cùng xấu chưa đấy Vũ Tham giống nhau, nhưng nhân không biết phá quân, do đó tính chất có cải thiện. Ở tính cách phương diện dễ dàng tiếp cận, tức đồng dạng có ngay thẳng mà hào sảng cá tính, còn có tài nghệ, nhưng ở gặp gỡ phương diện nhưng phải trôi chảy một ít, ít trải qua một ít khúc chiết, đồng thời có được đấy tài nghệ góc bị bị người thưởng thức, cho nên thành tựu cũng góc tốt.

Bất quá nếu vũ khúc cùng lộc tồn gặp gỡ là lúc, tắc cùng cung Sửu Mùi an mệnh của người giống nhau, trái lại không chắc chắn thành vì tư lợi.

Vũ khúc ở thìn tuất cung vi nhập [ thiên la địa võng ], bởi vậy chủ nhân trễ phát. Cổ nhân nói: [ vũ khúc cư mộ cung, ba mươi tài phát phúc ], tức là chỉ vũ khúc độc tọa thìn tuất cung trễ phát tính chất.

Vũ khúc không mừng ở thiên la địa võng ở bên trong hóa lộc, ngại này chịu hóa lộc đấy bó cháo, kẻ khác mất đi hùng tâm tráng chí, nhân nhủ danh lợi nhỏ mà không muốn phát triển, nhưng vui mừng hóa quyền, khiến người sinh nhiều một chút biểu hiện.

Ở thiên la địa võng ở bên trong hóa quyền cập gặp sát đều có thể kích thích vũ khúc thủ mệnh của người hăng hái đầy hứa hẹn, nhưng tính chất bất đồng. Hóa quyền người là từ đối với quyền lực tranh thủ lòng cầu tiến, cho nên cuộc sống cách liền tương đối bằng phẳng thản; nếu gặp đốm lửa, kình dương kích thích, tắc nhân sinh đường liền tương đối gập ghềnh, phải đi qua quá biến đổi bất ngờ sau đó thành công. Nếu đà la đồng độ, tắc trái lại không chắc chắn nguồn gốc theo cẩu thả người. Do đó vũ khúc đà la đồng cung, tốt nhất nên lấy chuyên môn tài nghệ sống yên phận.

Vũ khúc hóa khoa, ở lưới là không quá mức ích lợi, gặp sát diệu đồng độ, chủ có xảo nghệ lừng danh, không thấy sát tắc nên làm tài chính và kinh tế công tác.

Ở thìn tuất hai cung đấy vũ khúc, nếu có chút giúp đỡ Khôi Việt xương khúc củng chiếu hoặc đồng độ, càng thấy hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa người, nhất bên trên cách. Hoặc vũ khúc hóa kị hoặc đối cung tham lang hóa kị, càng thấy Kình Đà người, vô giúp đỡ tá lộc diệu cập thiên thọ hóa giải, thời niên thiếu có tai nạn bệnh tật rất nặng, sát hung chư diệu mặn tập, cung phúc đức sở hội tinh diệu lại không tốt người, lại có chết yểu nguy hiểm. Nếu có thể duyên thọ, tắc ở bên trong muộn vận thủy giác trôi chảy.

Nữ mệnh vũ khúc, không mừng nhập thiên la địa võng. Mặc dù chư cát cũng tập, cũng ngại tình cảm vợ chồng khiếm ôn nhu săn sóc; nếu sát tập cung mệnh, thiếu niên nhấp nhô, còn có sa đọa phong trần nguy hiểm.

Vũ khúc độc tọa thìn tuất, đối cung vi tham lang. Tam hợp cung sở hội vi [ tử vi thiên phủ ] cập [ liêm trinh thiên tướng ].

Muốn đẩy đoạn cung này độ vũ khúc bản chất, đeo phân biệt đó vì theo hay là tiến thủ.

Vũ khúc rơi thiên la địa võng, do đó cương khắc tới tính đã bị áp lực. Nhưng mà người sinh phấn đấu chi tâm như thế nào, có thể nói ảnh hưởng số mạng quá nhiều. Theo cẩu thả người bất quá tạ một nghệ mưu sinh, mà hăng hái tiến thủ lại có thể phát tích biến quá.

Vũ khúc hóa lộc thủ cung mệnh, rất dễ dàng biến thành theo, nhất là đồng thời gặp văn khúc hóa kị vu cung mệnh hội hợp người, thường thường bất lương không dữu.

Vũ khúc cũng không nên hóa khoa, chủ thiếu niên bất lợi, lại chính mình nhất nghệ tinh tự lập, mỏng danh dự ( như bị đồng hành trưởng bối thưởng thức ) tốt theo cẩu thả.

Vũ khúc vu thiên la địa võng hoan hỷ nhất hóa quyền, chỉ cần không thể chư sát quấy nhiễu, là được sinh giải khai lưới chi tâm, bản chất biến thành tiến thủ.

Vũ khúc hóa kị tắc nhân sinh gian khổ, thả thiếu niên bất lợi, nhưng như vô đà la đồng độ, tắc ngược lại chủ tiến thủ, chẳng qua vận trình không bằng hóa quyền đấy vũ khúc mà thôi.

Đối cung tham lang vui mừng cùng hỏa, linh đồng độ, tắc đúng vũ khúc sinh kích phát lực, bản chất biến thành tiến thủ. Riêng chỉ vũ khúc hóa kị lại triền đà la người, tắc không mừng [ hỏa tham ], [ linh tham ] gửi thông điệp, trái lại bị khiến cho nhân sinh dao động biên độ quá lớn.

Tham lang hóa lộc đối chiếu, sứ vũ khúc tiến thủ, thường thường vi rời xa nơi chôn rau cắt rốn thay đổi vận mạng dấu hiệu.

Tham lang hóa kị mà vô sát hình đồng độ triều củng vũ khúc, nhân sinh tuy nhiều gập ghềnh, nhưng đối với vũ khúc cũng sinh kích phát lực, vi tiến thủ bản chất.

[ tử vi thiên phủ ] vui mừng hóa khoa, sứ vũ khúc nhân tự tôn mà tiến thủ. Nếu tử vi hóa quyền, cũng có thể thành mạnh dạn bản chất, nhưng không xuất phát từ tự tôn, lại có thể từ muốn quyền lực mà bạng châu.

[ liêm trinh thiên tướng ] vi hình kị giáp, vũ khúc vẫn chủ tiến thủ, nhưng liêm trinh hóa kị, tắc nhiều theo.

Thái dương độc chút cung viên, nói chung, vui mừng vào miếu không mừng lạc hãm. [ Trung Châu phái ] truyền thụ, phàm vũ khúc hóa kị người, lại cứ vui mừng đi thái dương lạc hãm đấy cung viên, vi phát tích chi cơ sở, đây tức cái gọi là tuyệt xử phùng sanh đại vận. Cho nên vũ khúc hóa kị có không biến thành mạnh dạn bản chất, cùng đây vận hạn là tinh diệu hội hợp quan hệ quá nhiều. Thái dương lạc hãm tức không nên càng cùng hình sát chư diệu đồng độ, phải có chư cát cùng củng người thủy là.

Phá quân vận hạn, cũng vì vũ khúc thủ mệnh vu thần tuất người trọng yếu vận hạn. Như tiến thủ người, vui mừng gặp phá quân hóa lộc, theo người, không mừng phá quân đối cung gặp liêm trinh hóa kị.

Nói chung, đây vận hạn gặp chư cát cập cát hóa, tắc mặc dù theo người cũng tất sinh đoạt phát chi tâm, ứng với hòa hợp vi lợi dụng.

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình đấy cung viên, vi mạnh dạn vũ khúc chỗ vui, theo người gặp là tuy có thay đổi hiện trạng chi tâm, nhưng lúc nào cũng khuyết thiếu thay đổi hiện trạng dũng khí. Bởi vậy vui mừng gặp Khôi Việt cùng sẽ, từ cơ sẽ sinh ra kích phát lực. Nếu hình kị sát hao tổn tề lâm, tắc sống lại theo cẩu thả chi tâm, đến nỗi ảnh hưởng hậu vận.

[ tử vi thiên phủ ] đồng độ đấy vận hạn lưu năm, gần lợi nhuận mạnh dạn vũ khúc, nếu theo người, mặc dù chư cát đủ củng, cũng bất quá làm một lúc đắc ý mà thôi, thả có thể nhân ảnh hưởng này tiến thủ, hết thảy ủy chư vận mệnh, không sinh thay đổi chi tâm, mà bạng châu ảnh hưởng gặp gỡ.

[ tử phủ ] được [ bách quan triều củng ], thường thường vi tiến thủ tính vũ khúc cả đời đặc sắc nhất vận hạn, không cần gặp lộc, quyền, khoa, đã khả phấn khích phát đạt. Riêng chỉ nếu nguyên cục vũ khúc có sát diệu quấy nhiễu người, thì lúc này có thể bất lợi hôn nhân, chủ sinh biến hóa.

Thái Âm độc tọa, bình thường cũng nên vào miếu không nên lạc hãm, riêng chỉ mạnh dạn vũ khúc lại cứ không mừng trải qua đi. Năm xưa gặp đây, phòng nhân quá mức tiến thủ mà sống hoành phá.

Nói như vậy, mạnh dạn vũ khúc trải qua đi cung này độ, vô luận miếu hãm cùng nên tĩnh thủ. Mà theo đấy vũ khúc trải qua đi Thái Âm vào miếu đấy cung viên, chỉ cần có cát hóa có thể cát diệu, tắc vẫn khả dựa vào người khác mà làm nên, gặp Khôi Việt vưu cát, chủ năm này được trọng đại kỳ ngộ, nếu có thể cải biến theo chi tâm, tức là hướng cát, nếu không cận chủ nhất thời gặp gỡ.

Lạc hãm đấy Thái Âm niên vận, theo đấy vũ khúc trải qua đi, nhiều lỡ dịp gặp, cần chú ý thay đổi.

Tham lang độc tọa đấy cung viên, nếu có chút hỏa linh đồng độ, vi vũ khúc thủ mệnh người đắc ý năm xưa, càng thích tiến thủ tính vũ khúc trải qua đi, theo người tắc gần trôi chảy mà thôi. Do đó cùng [ hỏa tham ] năm, có người trở thành phát tích trụ cột, có người cũng bất quá nhủ danh lợi nhỏ, liền cùng vũ khúc đấy bản chất có quan hệ. Nhất là nguyên cục vũ khúc hóa lộc người, nếu tạ ngày mốt nhân sự thay đổi cá tính, [ hỏa tham ], [ linh tham ] tức là thay đổi kỳ ngộ.

Nói chung, vũ khúc vui mừng đi tham lang triền độ năm xưa.

Cánh cửa cực lớn độc tọa đấy cung viên, hóa kị hoặc là thái dương hóa kị sở gửi thông điệp, tắc bất lợi mạnh dạn vũ khúc. Tại lúc này nếu cầu tiến thủ, trái lại sinh thị phi võ mồm, hoặc thả nhân quá mức tiến thủ, đi nghiêu lộng hiểm mà sống quan phi kiện tụng. Theo người có khuynh hướng tĩnh thủ, trái lại không sinh gây trở ngại.

Nếu cánh cửa cực lớn được lộc quyền khoa cát hóa hội hợp, tắc theo người cần thay đổi theo chi tâm, lên mà đấu tranh, sau đó thủy có thể lấy được cát. Đối với cái này năm xưa gặp gỡ, không nên nhẹ nhàng buông tha.

[ liêm trinh thiên tướng ] cùng viên đấy cung độ, gặp cát, theo người nên cùng người hợp tác; gặp hung, thì không thể nào nhân ham an nhàn, tướng trách nhiệm ủy cho người khác mà hợp tác, nếu không làm cho thất bại.

Mạnh dạn vũ khúc trải qua đi [ liêm tướng ] đấy cung viên, thường thường kiên gánh trách nhiệm nặng nề, nhược vô rất tốt là tinh diệu hội hợp, hoặc cát hung nửa nọ nửa kia, tắc không nên quá mức tiến thủ từ tuyển suy sụp.

Không thích nhất liêm trinh hóa kị, tiến thủ người chủ thất ý, cũng không nên [ hình kị ] giáp, tiến thủ người chủ chịu áp lực. Theo người trải qua đi tới đây, tắc bị nản lòng tang chí, do đó thuộc loại khảo nghiệm tính niên vận.

Thiên lương độc tọa đấy cung viên, tiến thủ người vui mừng hóa lộc, quyền, tắc thuộc loại tính khiêu chiến vận hạn lưu năm, trải qua gian khổ lúc sau, nhân sinh đã lớp mười bước.

Nếu theo đấy vũ khúc, gần lợi nhuận thiên lương hóa khoa, đại vận năm xưa hóa khoa càng lợi nhuận, thắng nguyên cục hóa khoa, tắc thích hợp với đây trong vòng mười năm sáng tạo danh dự, có thể ảnh hưởng hậu vận may mắn, nhưng nếu không suy nghĩ sáng tạo, tướng thiên lương hóa khoa lực lưu vi tự cao tự đại, tắc ảnh hưởng vận trình.

Thất sát độc tọa đấy cung viên, vũ khúc trải qua đi giai nghi chủ động tìm kiếm biến hóa, hơn nữa giá trị đi đại nạn thời khắc. Nếu sát diệu hình diệu tề lâm, tắc biến hóa lúc bị ngăn trở chướng ngại, theo người có thể biến thành lãnh lui.

Theo đấy vũ khúc không mừng thất sát mang cao ngạo tới tính, nếu trải qua đi đại hạn này, ảnh hưởng nhân sinh quan quá nhiều. Do đó có khi nhìn thấy một số người, gần được một môn tay nghề lại mà đến đây gạt người, không muốn phát triển, là được năng võ khúc thủ liều mạng mà bản chất đã thuộc theo, vu trải qua đứng hàng thứ bảy giết đại vận lúc, thất sát lại đủ cao ngạo tới tính, vì thế liền hình thành này trong lòng khuyết điểm.

Thiên đồng độc tọa đấy cung viên, vô luận năm xưa hoặc đại vận, đều là vũ khúc chỗ vui. Cho dù gặp sát kị hình diệu thấu, mạnh dạn vũ khúc cũng có thể dựa vào cái này đặt móng, theo đấy vũ khúc nếu có thể dựa vào cái này thay đổi theo cẩu thả chi tâm, cũng không vi vô ích, do đó nhìn thấy làm nhân sinh đấy mấu chốt.

Nếu thiên đồng gặp cát hóa cát diệu, mạnh dạn vũ khúc vững chắc nên, theo đấy vũ khúc lại phòng bởi vậy dưỡng thành theo đấy tính cách.

Hiện tại thả cử một vũ khúc thủ [ cung tử nữ ] đấy ví dụ —

Thiên cơ ở chưa cung thủ mệnh, cung tử nữ vi vũ khúc độc tọa, mình kiện sinh ra, vũ khúc hóa lộc, đúng tham lang hóa quyền, văn xương ở tuất, văn khúc ở thìn, tức tại tử nữ cung hóa kị.

Đây cung tử nữ mặc dù quyền lộc đủ sẽ, nhưng nhân văn khúc hóa kị đồng độ, bởi vậy tính chất biến thành theo. Thảng cha mẹ không thêm cưng chiều, hòa hợp thêm dạy, còn chưa chắc không thể thay đổi. Tiếc rằng người sớm tuổi qua bao đau khổ hoạn nạn, gần bốn mươi tuổi về sau thủy tố giác dấu vết biến quá, mặc dù miễn đối với nhi tử quá mức cưng chiều, thậm chí cho rằng kẻ mà sau khi sinh chính mình cảnh ngộ biến tốt, do đó [ vượng phụ ], bởi vậy cưng chiều chi tâm quá nặng.

Tới bính dần đại vận, cung tử nữ cánh cửa cực lớn độc tọa, tuy là nguyên cục Kình Đà đều nghe theo, nhưng được thiên đồng hóa lộc cập thiên cơ hóa quyền ở tam hợp cung gặp gỡ, lúc này kỳ tử tắc tốt nghiệp đại học, chính nên hăng hái đầy hứa hẹn, nhưng nhân lại lập tức đưa kỳ tử về cơ cấu địa vị cao, vì thế hưởng thụ phúc trạch, lại không hạnh cửa lớn cung độ hoa đào gắn đầy, càng lưu vi nhục dục.

Nếu có thể biết cung tử nữ đấy khuyết điểm, nhằm vào giáo dục, tắc nên tùy ý kỳ tử tự hành phát triển, tạ thiên đồng lực, chưa chắc không thể sáng lập sự nghiệp, thay đổi theo tới tính.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button