Tử vi bói thẻ nói đến rõ ràng

Bói thẻ nói đến rõ ràng
Bạn đang xem: Tử vi bói thẻ nói đến rõ ràng
Bói toán một đạo, tương truyền chủng loại không đồng nhất, nước ngoài cũng có nhiều loại thuật bói toán, bất quá đều chiếm nhất pháp, lấy quyết định cát hung, cùng thần
Đạt đến hóa, vô diệu bất nhập. Phương pháp này đeo từ tâm lý học phỏng đoán mà được xuất bản, vẫn dùng nguyên đẩu số tinh diệu phân bố với mười hai viên, vô luận gì
Sự, đều có thể chiếm tới. Đến nỗi liên quan đến thập nhị cung cùng mười hai tháng thời tiết và thời vụ cập âm dương hai trạch cát hung, cùng phu láng giềng họa phúc, đều có thể
Khảo sát, rất có kỳ nghiệm. Thỉnh thử một chiếm, để xem công hiệu.
Bói thẻ là tâm thành tắc linh, như hỏi cát hung họa phúc, thì thôi năm này tháng này bản nhật làm thể, tái lấy mười hai lúc vi dùng. Tức thỉnh chiếm
Giờ học người lấy được một lúc nào đó, liền định ra toàn bộ tinh diệu, lại từ an đẩu quân pháp định ra tháng giêng, theo tháng quyết định, ngày lúc cũng mà đến đây tìm hiểu.
Tỷ như lấy nên nguyệt vi bói thẻ người gốc rể vị trí, đối cung tức là đối phương. Lại thôi ngày, ngày làm gốc vị trí, đối cung tức là đối phương. Lúc cũng
Như tới. Hội hợp tam phương, gia dĩ năm xưa thái tuế bác sĩ hai mươi bốn thần sát, vô luận chuyện gì, đều có thể lấy lý đoạn tới. Như chiếm âm dương hai
Trạch số mệnh tốt hay xấu, lại thêm sinh ra tới mấy tuổi, liền biết hết thảy. Mặt khác tới chiếm, cũng có thể dùng chi.
Hoặc dùng hơi rộng phương pháp, lấy năm này tháng này làm thể, lấy ngày lúc vi dùng. Lấy lấy được ngày nào, lại được một lúc nào đó, tức lấy một lúc nào đó thôi
Tới cung nào, lợi dụng đầy đủ cung là việc chính. Vẫn dùng nguyên đẩu quân pháp định ra tháng giêng, theo thứ tự suy đoán. Thủ ngày lúc pháp, dùng hai chữ cũng có thể.
Tỷ như ﹁ thiên tính ﹂ hai chữ, ﹁ thiên ﹂ chữ là bốn bức tranh, chỉ mùng bốn ngày xem, ﹁ tính ﹂ chữ là tám bức tranh, chỉ giờ Mùi xem, gia dĩ bản
Năm tháng này, trở thành một chiếm. Thủ ngày như quá ba mươi mốt bức tranh, tắc giảm đi ba mươi bức tranh, dưới dư một bức tranh, hành động mùng một ngày. Thủ lúc như
Hơn mười ba bức tranh, tắc giảm đi mười hai bức tranh, dưới dư một bức tranh, tức là giờ tý. Thảng ba chữ tới chiếm, có thể đem tăng một tự chỉ nhật dụng, dưới hai
Chữ bút họa xác nhập làm một, chỉ lúc dùng. Như gặp bốn chữ, nên bên trên hai chữ chỉ nhật dụng, dưới hai chữ chỉ lúc dùng, ắt phải dùng linh
Sống tuyệt vời.
Một chiếm không chỉ hỏi một chuyện, như mười hai tháng thời tiết và thời vụ cùng toàn bộ thập nhị cung, trong vòng bên ngoài, cập bát phương tới ưu khuyết, đều có thể
Nghĩa lý độ tới, tự đắc tới diệu.
Công trận phá địch phương pháp, cần với tư đạo cầu tới khá vậy. Mơ tưởng việc, ngoại trừ ấn mệnh bàn xét rõ ngoại, cũng có thể bói toán, tất biểu hiện mà
Ra tới. Là lành hay dữ, cũng có thể dùng đây bốc pháp là ý gì, lấy quyết này nghi.
Bói thẻ tới quyết nghi
Bói thẻ pháp, ký vi thượng thuật, đến nỗi phán đoán, thì thôi nguyên đẩu số trong sách chứa đựng, đều có thể mượn tới chỉ phán. Nghĩa rộng nói nó, cũng
Tại chính mình khảo nghiệm cùng luận sự trơn mượt động, phân rõ lý do, hoặc cát hoặc hung, cũng ỷ lại ư về tinh thần tác dụng. Như gặp Kình Đà hỏa linh Tứ Sát
Một trong, cùng đoạn đường không vong đại hao vân vân sao không cát, yêu cầu việc nhiều khúc chiết, có phá tan, hoặc khó thành liền. Tỷ như gặp tố tụng
Việc, còn mở xem xét ngày lúc chiếm được tốt tinh diệu, tất thấy thuận lợi, quan toà cũng có thể rất tin kỳ lý từ. Nhược vô tốt tinh diệu, quan toà vừa thấy
Liền giận hình với mầu, tuy có thập phần lý do, tất yếu gặp rắc rối bất ngờ, tranh cãi bánh lái. Mặt khác chiếm sự, ai cũng giống nhau.
(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)
Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam
Chuyên mục: Học tử vi
Xem thêm Tử vi bói thẻ nói đến rõ ràng
Bói thẻ nói đến rõ ràng
Bói toán một đạo, tương truyền chủng loại không đồng nhất, nước ngoài cũng có nhiều loại thuật bói toán, bất quá đều chiếm nhất pháp, lấy quyết định cát hung, cùng thần
Đạt đến hóa, vô diệu bất nhập. Phương pháp này đeo từ tâm lý học phỏng đoán mà được xuất bản, vẫn dùng nguyên đẩu số tinh diệu phân bố với mười hai viên, vô luận gì
Sự, đều có thể chiếm tới. Đến nỗi liên quan đến thập nhị cung cùng mười hai tháng thời tiết và thời vụ cập âm dương hai trạch cát hung, cùng phu láng giềng họa phúc, đều có thể
Khảo sát, rất có kỳ nghiệm. Thỉnh thử một chiếm, để xem công hiệu.
Bói thẻ là tâm thành tắc linh, như hỏi cát hung họa phúc, thì thôi năm này tháng này bản nhật làm thể, tái lấy mười hai lúc vi dùng. Tức thỉnh chiếm
Giờ học người lấy được một lúc nào đó, liền định ra toàn bộ tinh diệu, lại từ an đẩu quân pháp định ra tháng giêng, theo tháng quyết định, ngày lúc cũng mà đến đây tìm hiểu.
Tỷ như lấy nên nguyệt vi bói thẻ người gốc rể vị trí, đối cung tức là đối phương. Lại thôi ngày, ngày làm gốc vị trí, đối cung tức là đối phương. Lúc cũng
Như tới. Hội hợp tam phương, gia dĩ năm xưa thái tuế bác sĩ hai mươi bốn thần sát, vô luận chuyện gì, đều có thể lấy lý đoạn tới. Như chiếm âm dương hai
Trạch số mệnh tốt hay xấu, lại thêm sinh ra tới mấy tuổi, liền biết hết thảy. Mặt khác tới chiếm, cũng có thể dùng chi.
Hoặc dùng hơi rộng phương pháp, lấy năm này tháng này làm thể, lấy ngày lúc vi dùng. Lấy lấy được ngày nào, lại được một lúc nào đó, tức lấy một lúc nào đó thôi
Tới cung nào, lợi dụng đầy đủ cung là việc chính. Vẫn dùng nguyên đẩu quân pháp định ra tháng giêng, theo thứ tự suy đoán. Thủ ngày lúc pháp, dùng hai chữ cũng có thể.
Tỷ như ﹁ thiên tính ﹂ hai chữ, ﹁ thiên ﹂ chữ là bốn bức tranh, chỉ mùng bốn ngày xem, ﹁ tính ﹂ chữ là tám bức tranh, chỉ giờ Mùi xem, gia dĩ bản
Năm tháng này, trở thành một chiếm. Thủ ngày như quá ba mươi mốt bức tranh, tắc giảm đi ba mươi bức tranh, dưới dư một bức tranh, hành động mùng một ngày. Thủ lúc như
Hơn mười ba bức tranh, tắc giảm đi mười hai bức tranh, dưới dư một bức tranh, tức là giờ tý. Thảng ba chữ tới chiếm, có thể đem tăng một tự chỉ nhật dụng, dưới hai
Chữ bút họa xác nhập làm một, chỉ lúc dùng. Như gặp bốn chữ, nên bên trên hai chữ chỉ nhật dụng, dưới hai chữ chỉ lúc dùng, ắt phải dùng linh
Sống tuyệt vời.
Một chiếm không chỉ hỏi một chuyện, như mười hai tháng thời tiết và thời vụ cùng toàn bộ thập nhị cung, trong vòng bên ngoài, cập bát phương tới ưu khuyết, đều có thể
Nghĩa lý độ tới, tự đắc tới diệu.
Công trận phá địch phương pháp, cần với tư đạo cầu tới khá vậy. Mơ tưởng việc, ngoại trừ ấn mệnh bàn xét rõ ngoại, cũng có thể bói toán, tất biểu hiện mà
Ra tới. Là lành hay dữ, cũng có thể dùng đây bốc pháp là ý gì, lấy quyết này nghi.
Bói thẻ tới quyết nghi
Bói thẻ pháp, ký vi thượng thuật, đến nỗi phán đoán, thì thôi nguyên đẩu số trong sách chứa đựng, đều có thể mượn tới chỉ phán. Nghĩa rộng nói nó, cũng
Tại chính mình khảo nghiệm cùng luận sự trơn mượt động, phân rõ lý do, hoặc cát hoặc hung, cũng ỷ lại ư về tinh thần tác dụng. Như gặp Kình Đà hỏa linh Tứ Sát
Một trong, cùng đoạn đường không vong đại hao vân vân sao không cát, yêu cầu việc nhiều khúc chiết, có phá tan, hoặc khó thành liền. Tỷ như gặp tố tụng
Việc, còn mở xem xét ngày lúc chiếm được tốt tinh diệu, tất thấy thuận lợi, quan toà cũng có thể rất tin kỳ lý từ. Nhược vô tốt tinh diệu, quan toà vừa thấy
Liền giận hình với mầu, tuy có thập phần lý do, tất yếu gặp rắc rối bất ngờ, tranh cãi bánh lái. Mặt khác chiếm sự, ai cũng giống nhau.
(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)