Tử vi

Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: phụ lục tử vân luận nhân duyên

   Phụ lục tử vân luận nhân duyên

—— cung phu thê hòa cảm tình hôn nhân

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: phụ lục tử vân luận nhân duyên

Văn / tử vân

Lời mở đầu

Cận đại rất nhiều tham thảo đẩu số vận mệnh người, thường cây các bậc tiền bối truyền mấy thiên phú văn, nhớ thuộc làu, mỗi hoạt bàn vận mệnh thôi diễn lúc, thường trích dẫn văn trung từ ngữ, hành động phán đoán suy luận căn cứ.

Thí dụ như, đàm luận đến cung phu thê phương diện, liền có thể sẽ trích dẫn:

《 thái vi phú 》: “Thái Âm Đồng Văn xương vu thê cung, bảng vàng đề tên.”

《 đẩu số thủy tinh dẫn 》: “Thái Âm hợp văn khúc vu thê cung, hàn lâm thanh dị.”

Giống như cung phu thê có cái chủng này cách cục nhân, chẳng những mệnh trung chú định sẽ lấy đến đẹp như Trung Quốc tiểu thư vậy lão bà xinh đẹp, sau khi cưới cũng đã biết nhân lão bà vượng phu, sứ làm quan con đường làm quan đắc ý, từng bước thăng chức. Làm ăn, sự nghiệp kế hoạch lớn đại triển, tài nguyên quảng tiến.

Lại như: 《 ngọc thiềm phát hơi luận 》; “Thiên diêu cung phu thê, tắc tà dâm mà kéo dài rượu, giết lâm cung phu thê, định vợ chồng bất hòa.”

《 nữ mệnh cốt tủy phú 》; “Tam phương tứ chính ngại phùng giết, càng ở phu cung mối họa sâu, nếu giá trị bản cung vô chính diệu, tất chủ sanh ly khắc hại thực.”

Nếu căn cứ những thuyết pháp này, nam mệnh cung phu thê có hung ô nhân, không chỉ là tham luyến tửu sắc tay ăn chơi, hôn nhân cũng tất nhiên huyên gà bay chó sủa, nữ mệnh tắc chẳng những sẽ tại trung niên trong lúc chủ hôn hôn nhân lên sinh ly tử biệt, hơn nữa cả đời cũng sắp trong cực khổ chịu qua.

Bởi vì truyền thống vận mệnh quan niệm cho rằng, một người có nhiều cung phu thê, tất nhiên sẽ có nhiều tình trạng hôn nhân xuất hiện. Nếu như phu thê cung cát, tất nhiên cả đời hôn nhân mỹ mãn, kiêm điệp tình thâm. Phải là cung phu thê hung, nếu không có giữa trưa mất vợ hay chồng, cũng đã biết mỗi người đi một ngả đều có tương lai riêng.

Nếu căn cứ truyền thống loại này vận mệnh quan niệm đến theo như để ý suy luận, một người tình trạng hôn nhân, hoàn toàn gắn bó ở cung phu thê bên trên, như vậy chỉ cần là cùng mệnh bàn nhân ( cùng năm cùng tháng cùng ngày đồng thời thìn sinh ra, hoặc là mệnh bàn một số gần như tổ hợp giống nhau nhân ), sẽ có dưới đây mấy loại tình huống phát sinh:

Thứ nhất, lý nên ở cùng năm ( linh ) phân lý kết hôn hoặc ly hôn.

Thứ hai, lý nên có tương đồng đấy tình trạng hôn nhân, đều là mỹ mãn nhân duyên, hoặc là đều là vợ chồng bất hoà một đôi.

Thứ ba, đều sẽ có giống nhau sanh ly hoặc tử biệt, cũng đều sẽ có tương đồng đấy tái hôn số lần hòa tái hôn kết quả.

Nhưng căn cứ người viết kinh nghiệm tích lũy biết, cung phu thê đấy tác dụng, cố nhiên là suy luận hôn nhân lành dữ trọng yếu cung vị, nhưng hẳn không phải là suy luận thực tế cuộc sống hôn nhân đấy duy nhất trọng điểm cung vị.

Người viết cho rằng, này cung phu thê, lý nên đại biểu cái mạng này tạo người, ở nam nữ cảm tình hòa hôn nhân một loại “Ý thức hình thái “, loại này “Ý thức hình thái “, thường thường là tả hữu cái mạng này tạo người, về cảm tình hòa hôn nhân phương diện, xử lý như thế nào một loại quan niệm hoặc chuẩn tắc. Này cung vị giống như “Một bàn tay vô hình “, đang âm thầm điều khiển, một người xử lý như thế nào cảm tình hòa vấn đề hôn nhân đấy nguyên động lực.

Nếu theo cái quan điểm này đến tham thảo cung phu thê, nó ở đẩu số vận mệnh bên trên sở có đấy công năng, chính là phản ứng một người ở cảm tình hòa hôn nhân phương diện một loại tâm tính hoặc tâm lý ý nguyện, cũng không thể đại biểu một người cả đời thực tế cảm tình hòa cuộc sống hôn nhân trạng huống.

Bởi vậy trên truyền thống cặp vợ chồng cung tác dụng nhận thức, cũng không hẳn vậy có thể dùng để giải thích thực tế cảm tình hòa cuộc sống hôn nhân.

Người viết ở vô số luận mệnh kinh nghiệm lý phát hiện, có chút một số gần như giống nhau cát hung của cung phu thê, vậy mà biết xuất hiện hoàn toàn khác biệt đấy cảm tình hòa hôn nhân kết quả. Một cái cung phu thê nhìn như “Đại cát “, nên hôn nhân mỹ mãn, bạch đầu giai lão, nhưng kết quả vậy mà biết trung niên sanh ly hoặc tử biệt. Ngược lại, cung phu thê kị sát giao hướng, che kín hung tượng, nhưng cả đời hôn nhân tức bình tĩnh không lay động, trở thành tốt đẹp nhân duyên. Loại này cung phu thê cát hung hòa thực tế hôn nhân, hình thành đi ngược lại đấy vận mệnh ví dụ thực tế, chư phàm hơi có đẩu số vận mệnh kinh nghiệm người, hẳn là đều biết thường xuyên đụng tới.

Nhưng tiếc là, đối với loại này mâu thuẫn vấn đề, ở sách cổ luận trứ lý, tựa hồ không thấy một chữ đề cập, ở năm gần đây toàn sách là sách đấy đẩu số vận mệnh luận trứ ở bên trong, càng chưa đàm luận, thật không biết, cổ kim tới nay cao nhân tiền bối, cứu nhân giữ kín không nói ra, hoặc nhân chưa từng nhớ đến ở đây, hoặc là căn bản là không có cách cởi ra mê đề này, mà húy mạc nếu sâu?

Bởi vậy về cung phu thê, không thể đầy đủ lại thực tế dùng để tham thảo chân thật cuộc sống hôn nhân trạng huống vấn đề, toại trở thành thiên cổ án chưa giải quyết.

Cổ truyền ra đẩu số vận mệnh chi học, cố nhiên có này sâu sắc lập luận, ở vận mệnh phán đoán suy luận bên trên, cũng có này phóng chư tứ hải giai chuẩn chỗ độc đáo, nhưng ở lý luận hòa thôi diễn phương diện kỹ xảo, này sơ hở nhiều,  cũng tội lỗi chồng chất. Đẩu số chi học hơn nghìn năm đến, do đó trả dậm chân tại chỗ, trì trệ không tiến, nguyên nhân cuối cùng, thật là đến cũng là tự nhiên, không thể không lệnh có tâm người than thở không thôi!

Ở đây, người viết đưa ra “Thái tuế vào cung” hoặc vị “Thái tuế nhập quái” cập “Tương khế nguyên lý” lý lẽ luận hòa phương pháp ứng dụng, cũng có thể dùng đến giải quyết này thiên cổ án chưa giải quyết, nhưng một cái tân lý luận phát hiện cùng bước đầu giải thích, khó tránh khỏi sẽ có được ít mất nhiều chỗ, bởi vậy cấp bách phán đồng hành cao nhân tiền bối, có thể không tiếc chỉ giáo, là tắc kẻ học sau hi vọng! Đẩu số chi học hi vọng!

Cung phu thê hòa cảm tình hôn nhân

Mấy năm qua này, lục tục lấy một năm một quyển tốc độ viết sách ra thư, mặc dù không dám nói chậm chạp công việc nhất định có thể ra việc tinh tế, nhưng độc giả cũng có thể ở giữa những hàng chữ cảm thụ được người viết hạ bút đấy thái độ cẩn thận.

Mỗi khi một quyển sơ thảo sau khi hoàn thành, tổng yếu trước hết mời một hai vị người cùng sở thích hỗ trợ duyệt cảo, thử xem có không xem hiểu văn trung nói ý chính, để tránh phạm vào tự nói từ đạo, mà độc giả xem ra không có nhận thức đấy tật xấu.

Quyển này “Đẩu số luận nhân duyên” sơ thảo hoàn thành lúc, ta cũng vậy thác từ đẩu số người cùng sở thích, triệu chu hai vị tiên sinh giúp ta duyệt cảo, để cầu ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê đấy khách quan ý kiến. Ở đây đặc biệt hướng bọn họ trước gửi tới lời cảm ơn ý.

Ở xem hoàn toàn bộ phận bài viết về sau, bọn họ không hẹn mà cùng tỏ vẻ, đây cũng là một quyển hòa truyền thống luận điểm cực khác kỳ thú đấy lập luận. Bình thường độc giả, nếu đang đọc mệnh lệ văn vẻ trước, trước không có một khái niệm, sẽ bị loại này độc đáo lập luận hòa thôi diễn phương pháp, khiến cho váng đầu chuyển hướng.

Cho nên bọn họ đưa ra mỗ ta vấn đề, muốn ta trước chỉ thuyết minh.

Siêu việt thập nhị cung vị trí

Triệu; “Ở 《 đẩu số luận cầu tài 》 ất trong sách, ngươi đã minh xác thuyết minh, đi qua quản lý tài sản mà được tài lợi trọng điểm cung vị, không ở cung tài bạch. Mà là cung phúc đức. Loại này khác hẳn với truyền thống luận điểm, đã rất làm nhiều đẩu số người cùng sở thích đại biểu kinh ngạc. Mà lần này đàm luận cảm tình hòa hôn nhân, lại phi truyền thống lấy dùng 《 cung phu thê 》, sợ rằng sẽ tạo thành càng lớn rung động. Giả sử không nói đến luận mệnh lệ văn vẻ phía trước trước làm công đạo, chỉ sợ sẽ làm cho độc giả, đúng loại này làm trái truyền thống quan niệm luận điểm, cảm thấy mê hoặc!”

Chu tiên sinh cũng bổ sung nói; “Nghe qua ngươi giải thích mười hai hạng mục công việc cung vị nghĩa gốc hòa tác dụng nhân, đều đã biết, ngươi ở đây hạng mục công việc suy luận bên trên, sớm thoát ly mười hai hạng mục công việc quan chức đấy có từ lâu cách cũ. Nhưng loại quan niệm này hòa suy luận yếu điểm, nhường sơ đọc được loại này văn chương người cùng sở thích, chỉ sợ không chỉ là rung động, thậm chí sẽ đúng ký học đẩu số vận mệnh sinh ra hoàn toàn hoài nghi, thậm chí nhân mà vì đó thất vọng hỏng mất!”

Ta mặc dù đang, ở đẩu số lý niệm và suy luận phương pháp, có rất nhiều phương diện khác hẳn với truyền thống, nhưng làm là một cái ham đẩu số đấy nghiệp dư nghiên cứu và thảo luận người, con muốn theo đuổi đẩu số vận mệnh nên có chân diện mục, cũng không so đo lý niệm và suy luận phương pháp hay không hòa truyền thống có cái gì lớn khác biệt; bởi vì nhân loại văn minh, vốn là đang kéo dài ở bên trong, không ngừng cầu tiến bước. Nếu rất sùng cổ phi nay, sẽ trở ngại văn minh tái tiến bước, nếu rất phi cổ sùng nay, cũng đã biết sứ văn minh tạo thành phay đứt gãy.

Bởi vậy ta mặc dù đang, ở đẩu số vận mệnh đấy suy luận bên trên, hơi khác với truyền thống phương pháp, nhưng trên cơ bản, ta đấy mỗ ta tân lý niệm, vẫn là nguyên từ truyền thống đấy đẩu số quan niệm, chính là đem những này truyền thống quan niệm, chỉ đột phá cách cũ đấy một lần nữa thuyết minh hòa vận dụng, khiến nó có thể càng phù hợp để mà tham thảo, rắc rối phức tạp cuộc sống vận mệnh chi đạo.

Cung phu thê đấy bổn ý hòa tác dụng

Triệu; “Trên truyền thống, cây cung phu thê đấy cát hung, làm như nên mệnh tạo người cả đời hôn nhân tốt xấu phán đoán suy luận căn cứ, ngươi thật giống như không làm loại này cái nhìn?” Loại quan niệm này, nghiêm chỉnh mà nói cũng không có lỗi gì lớn. Bất quá nếu đem cái này cung vị xem thành cái mạng này tạo người, hắn ở đây khác phái cảm tình hòa hôn nhân lên một loại “Ý thức hình thái “, có lẽ càng thêm chuẩn xác.

Tuần: “Có thể nói tới cụ thể hơn chút sao?”

Thí dụ như nói; cung phu thê thuộc “Sát Phá Lang” tổ hợp nhân, bởi vì tinh diệu tổ hợp thiên phú tác dụng thuộc loại góc kiên cường hòa góc này động thái tác dụng, bởi vậy loại này mệnh tạo người, hắn lựa chọn cảm tình đối tượng, sẽ có khuynh hướng lựa chọn so sánh có cá tính hòa góc sinh động mẫu người. Nếu là cung phu thê thuộc loại “Cơ nguyệt đồng lương” linh tinh, hắn sẽ có khuynh hướng lựa chọn bề ngoài hòa cá tính thuộc loại góc ôn hòa người.

Một người biểu hiện hòa hành động, trừ cái này chịu hoàn cảnh ảnh hưởng bên ngoài, chính yếu, vẫn là chịu tư tưởng của mình hòa quan niệm dẫn dắt. Loại này thuộc về một tư tưởng của người ta hòa quan niệm, chính là của hắn “Ý thức hình thái” . Cây loại lý luận này vận dụng cho “Cung phu thê” bên trên, đúng này cung vị ở trên mệnh bàn có được đấy tác dụng, liền có thể được càng hợp lý hòa càng đầy đủ đấy giải thích cập ứng dụng.

Cung phu thê phản ứng cát hung chân tướng

Tuần: “Có chút cung phu thê giống như cát, nhưng hôn nhân đều không phải là tốt lắm, có của cung phu thê giống như hung, nhưng cả đời hôn nhân không ngại, đến tột cùng vì cái gì?”

Một người ở vị hôn trước, vô không chờ mong hôn nhân mỹ mãn, bởi vậy đều biết theo như “Ý thức hình thái” bên trong lý tưởng tuyển chọn đối tượng. Nhưng nhân “Ý thức “, ở trong cuộc đời hội nghị thường kỳ đi theo tuổi tác và hoàn cảnh mà tu chỉnh hoặc thay đổi.

Thí dụ như nói, người đang lúc tuổi còn trẻ, gặp chuyện dũng hướng rảo bước tiến lên, bốc đồng mười phần; trung niên lúc, xử sự ổn trọng, biết sở tiến thối; tới rồi lão niên, tắc mủi nhọn nội liễm, một chút cũng không có lợi hại. Loại này thái độ xử sự đấy diễn biến, trừ cái này nhân tuổi tăng trưởng bên ngoài, cũng thường bởi vì hoàn cảnh biến hóa, sẽ sử dụng một người tâm tính, ý thức hình thái, sinh ra cực đại tu chỉnh hoặc biến hóa. Do đó người đang trong cuộc đời đấy phương thức xử sự, mới có tuổi giai đoạn lên trọng đại khác biệt.

Một người ở hôn nhân phương diện “Ý thức hình thái” . Cũng có cái chủng này nhân tuổi mà biến hóa hoặc sửa đổi hiện tượng.

Bởi vậy đến thuyết minh, vì sao có khi chỉ bằng tiên thiên của cung phu thê, hoàn toàn không đủ để đợi ra cái này cái mệnh tạo người, cả đời thực tế tình trạng hôn nhân đấy nguyên nhân.

Tôn sùng diễn hôn nhân thực tế trạng huống lúc, trừ cái này phán định tiên thiên cung phu thê đấy cát hung hiện tượng bên ngoài, còn cần lưu ý đến, hành hạn lúc tiên hậu thiên cung phu thê hiện ra cát hung, có thể đúng hôn nhân tạo thành ảnh hưởng. Thí dụ như nói:

Thứ nhất; tiên thiên cung phu thê tốt, nhưng sau khi cưới mấy đại nạn ở giữa, không ngừng sứ sao hóa kỵ đánh sâu vào người quan này vị trí, sẽ sử dụng nguyên do cát giống tiên thiên cung phu thê lâm vào chuyển hung, mà sứ hôn nhân gặp phá hư.

Thứ hai; tiên thiên cung phu thê không được tốt, nhưng sau khi cưới kéo dài mấy đại nạn, tiếp tục có sao hóa lộc chiếu biết cái này cung vị. Cái này sẽ sứ nguyên do không được tốt của cung phu thê từ hung chuyển cát.

Thứ ba; tiên thiên cung phu thê tốt, nhưng sau khi cưới từng đại nạn cung phu thê, vẫn liên tục một đường hung, tắc tướng vợ chồng chỗ, sẽ ngày càng sa sút.

Thứ tư; tiên thiên cung phu thê không tốt, nhưng sau khi cưới từng đại nạn cung phu thê, vẫn kéo dài hiện ra cát tượng, hôn nhân sẽ như ngã ăn cam giá, sau này việt ngọt.

Hoàn cảnh có khi cũng sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân hài hòa hay không. Có câu tục ngữ nói; “Bần cùng vợ chồng bách sự ai (trăm sự bi thương) “, người như thế một khi tiên hậu thiên của cung phu thê không được tốt, lại nhân gia cảnh quẫn bách, sẽ tăng thêm quan hệ vợ chồng chuyển biến xấu. Bởi vậy luận đến hôn nhân, có khi hoàn cảnh gia đình, cũng thường vi không thể coi thường đấy điều kiện.

Tảo hôn cùng hôn nhân muộn

Triệu; “Tảo hôn hoặc hôn nhân muộn tốt hơn, cổ kim tới nay, ở vận mệnh bên trên tựa hồ cũng rất trọng thị, đạo lý ở đâu, chỗ nào? Sớm hay muộn hôn lứa tuổi giới hạn lại như thế nào?”

Bình thường đều theo như tiên thiên của cung phu thê cát hung hiện tượng để phán định, hay không khả tảo hôn hoặc nên hôn nhân muộn.

Lòng người trạng thái sẽ theo tuổi mà tu chỉnh hoặc biến hóa. Hai mươi tuổi trước sau nhân, đã có mãnh liệt đối với người khác phái tình dục sinh lý hòa trong lòng nhu cầu. Nhưng tuổi tác này người trẻ tuổi, huyết khí phương cương, sinh lý thành thục có thừa, tâm lý ổn định không đủ. Ở loại đến tuổi này lý kết hôn, hội nghị thường kỳ sứ hai cái ít không hiểu chuyện trẻ tuổi vợ chồng, góc nan ở chung sống lý, lấy được phối hợp.

Nếu ở hơi lớn tuổi lý kết hôn, cho dù hai vợ chồng người đang chung sống bên trên, cũng có mỗ ta lấy được phối hợp lên khó khăn, nhưng tuổi khá lớn, tâm trí đã góc thành thục, liền so sánh có thể ở lẫn nhau nhường nhịn ở bên trong đi lẫn nhau thích ứng.

Cung phu thê tốt, tướng vợ chồng chỗ dễ được được phối hợp, tảo hôn không sao cả. Nếu như phu thê cung kém, tốt nhất nên kết hôn muộn rồi.

Sớm hoặc hôn nhân muộn lứa tuổi, cổ kim tới nay chênh lệch rất lớn. Ở lão tổ mẫu thời đại, thanh niên trẻ tuổi bình thường trừ cái này cá biệt nguyên nhân đặc biệt hoặc hoàn cảnh hạn chế bên ngoài, bình thường ở chừng hai mươi tuổi liền kết hôn. Nhưng là bây giờ niên du hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi còn chưa kết hôn nam nữ chỗ nào cũng có. Cổ kim loại này kết hôn tuổi tác sai biệt, nguyên nhân chính là thời đại bối cảnh bất đồng tạo thành, cũng không quan hệ vận mệnh đấy nhân tố.

Cổ nhân tảo hôn, người thời nay hôn nhân muộn

Tuần; “Cổ nhân tảo hôn, người thời nay hôn nhân muộn, vì sao người thời nay đấy ly hôn tình huống so với cổ nhân nghiêm trọng?”

Lão tổ mẫu thời đại nữ nhân hôn nhân, nãi đi qua cha mẹ mệnh, môi giới chước nói như vậy mà thành hôn. Đứa con được người vợ, nãi nhân trong nhà bạn việc vui, đứa con mới có lão bà. Bởi vậy con gái hôn nhân đại sự, cũng chính là gia đình đại sự. Loại này hôn nhân nếu quyết định bởi trong nhà cha mẹ, bởi vậy một khi có cái gì ly hôn tình hình, này lấy hay bỏ quyền to, tự nhiên cũng liền thao túng ở nhất gia chi chủ đấy phụ mẫu thân đại nhân trong tay.

Nhưng cận đại, chuyện kết hôn, cơ hồ từ người trẻ tuổi tự hành chủ đạo. Hai cái thanh niên nam nữ, mặc kệ đi qua dài dòng tình yêu trường bào, hoặc là tia chớp thức nhất kiến chung tình, một khi lưỡng tình tương duyệt, liền có thể kết thành vợ chồng. Nhưng cái này loại hôn nhân, cũng thường tại bắt cá hai tay không hề cùng vui vẻ, tiến tới gặp lại hai người ghét lúc, góc bị gây thành vợ chồng đều có tương lai riêng, mỗi người đi một ngả tình hình.

Hôn nhân nếu thuộc tại gia đình đại sự, này lấy hay bỏ, không chấp nhận được người trẻ tuổi muốn làm gì thì làm, hôn nhân tự nhiên không đổi phát sinh thay đổi. Nếu là chỉ bằng người trong cuộc đấy, hỉ ác mà lấy hay bỏ, vậy hôn nhân tính ổn định, liền hơi yếu rồi.

Đồng mệnh bàn, bất đồng hôn nhân

Triệu; “Cổ kim tới nay, đúng đồng mệnh bàn là cùng hôn nhân ất sự, giống như chưa từng có hợp lý thuyết minh. Ngươi đây thứ có đột phá tính sáng kiến phát biểu, nhưng công bố đấy tựa hồ còn không phải trọn bộ thôi diễn phương pháp toàn cảnh, vì sao còn có điều giữ lại?”

“Thái tuế nhập quái” lý luận, có thể dùng đến giải thích dùng cái gì cùng mệnh bàn nhân ( cùng năm cùng tháng cùng ngày lên một lượt người ), thế nào sẽ có bất đồng hôn nhân nguyên do, bởi vậy cũng được lợi dụng bộ lý luận này hòa phương pháp, giải quyết này thiên cổ lưu lại án chưa giải quyết.

Ta không giấu diếm, đúng bộ lý luận này đấy ứng dụng hòa suy luận phương pháp, mặc dù đang, ở rất nhiều thiên lý đều tằng tường thêm trích dẫn tức thuyết minh, nhưng đã công bố bộ phận, có lẽ chính như một bộ quyền thuật bên trong khởi thủ hai ba chiêu, đều không phải là chiêu thức toàn cảnh.

Bất quá ta rất tin, đấu nhau sổ chân chính hữu tâm nhân, hẳn là ở tường duyệt quyển sách về sau, a lấy được đến rất lớn gợi ý. Nếu lại thêm dụng tâm tham thảo, hẳn là còn có thể bởi vậy lý luận, thể hội ra càng nhiều càng thâm nhập đấy đẩu số vận mệnh đến.

Ly hôn vấn đề

Tuần; “Ở lén thảo luận hòa toạ đàm tích luận ly hôn mệnh lệ lúc, đúng ly hôn án đặc biệt, ngươi thường có đúng trọng tâm đấy suy luận hòa đoán trước. Nhưng ở cuốn sách này ở bên trong, tựa hồ cố ý tránh đi phương diện này mong muốn thảo luận, cái đó và ngươi bình thường cùng người luận mệnh, cố ý tránh đi tất nhiên ly hôn chi luận, giống như có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, đến tột cùng vì cái gì?”

Trên truyền thống, người Trung Quốc có khuyên hòa không khuyên ly đấy quan niệm. Năm đó ân sư cũng đem ly hôn việc, liệt vào đàm vận mệnh đấy tam đại giới điều một trong. Có lẽ đã bị những ảnh hưởng này, bởi vậy trừ cái này nguyên lý đấy tham thảo ở ngoài, đúng khả khả năng ly hôn việc, ta luôn luôn chính là điểm đến thì ngưng, nhắc nhở người ta ở hôn nhân phương diện cẩn thận ở chung để ý chi đạo, nhất loạt không chắc chắn tất nhiên ly hôn.

Ta tuy rằng cũng đồng ý người Tây Dương nói; “Một đôi ly hôn vợ chồng. Có thể tái đế thành hai đôi mỹ mãn nhân duyên” . Nhưng ta càng cho rằng, người đã trung niên, có quan hệ ly dị sự, cần phải luôn mãi lo lắng hòa thận trọng xử lý. Huống chi thứ hai xuân, quả thực phải nhận được mỹ mãn sao? Là hạnh phúc tổ hợp? Ai cũng không rõ có thể bảo chứng.

Một cái người đã trung niên lúc, một khi phát hiện hôn nhân không mỹ mãn, cố nhiên đầy hứa hẹn nửa đời sau hạnh phúc, đuổi nữa tìm thứ hai động tình quyền lợi, nhưng câu đối này nữ nhi đạo, đúng là cần cha mẹ đồng thời dạy dỗ tuổi. Nếu cha mẹ ly hôn, hội nghị thường kỳ cấp các con cái tâm hồn, mang đến cả đời không thể bù đắp ảnh hưởng xấu.

Đứa con tội gì, tại sao muốn gặp loại này đến từ cha mẹ ly hôn, mà sứ cả đời bịt kín vung tới đi xuống tâm linh bóng ma!

Mỗi khi nghĩ đến ở đây, lại càng không nguyện dễ dàng phán đoán suy luận ly hôn việc. Vận mệnh hội nghị thường kỳ một câu mà ảnh hưởng mọi người hạnh cùng bất hạnh. Bởi vậy làm sao đi đàm luận vấn đề này, thường thường liền buộc vào luận mệnh đấy một ý niệm rồi!

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: phụ lục tử vân luận nhân duyên

   Phụ lục tử vân luận nhân duyên

—— cung phu thê hòa cảm tình hôn nhân

Văn / tử vân

Lời mở đầu

Cận đại rất nhiều tham thảo đẩu số vận mệnh người, thường cây các bậc tiền bối truyền mấy thiên phú văn, nhớ thuộc làu, mỗi hoạt bàn vận mệnh thôi diễn lúc, thường trích dẫn văn trung từ ngữ, hành động phán đoán suy luận căn cứ.

Thí dụ như, đàm luận đến cung phu thê phương diện, liền có thể sẽ trích dẫn:

《 thái vi phú 》: “Thái Âm Đồng Văn xương vu thê cung, bảng vàng đề tên.”

《 đẩu số thủy tinh dẫn 》: “Thái Âm hợp văn khúc vu thê cung, hàn lâm thanh dị.”

Giống như cung phu thê có cái chủng này cách cục nhân, chẳng những mệnh trung chú định sẽ lấy đến đẹp như Trung Quốc tiểu thư vậy lão bà xinh đẹp, sau khi cưới cũng đã biết nhân lão bà vượng phu, sứ làm quan con đường làm quan đắc ý, từng bước thăng chức. Làm ăn, sự nghiệp kế hoạch lớn đại triển, tài nguyên quảng tiến.

Lại như: 《 ngọc thiềm phát hơi luận 》; “Thiên diêu cung phu thê, tắc tà dâm mà kéo dài rượu, giết lâm cung phu thê, định vợ chồng bất hòa.”

《 nữ mệnh cốt tủy phú 》; “Tam phương tứ chính ngại phùng giết, càng ở phu cung mối họa sâu, nếu giá trị bản cung vô chính diệu, tất chủ sanh ly khắc hại thực.”

Nếu căn cứ những thuyết pháp này, nam mệnh cung phu thê có hung ô nhân, không chỉ là tham luyến tửu sắc tay ăn chơi, hôn nhân cũng tất nhiên huyên gà bay chó sủa, nữ mệnh tắc chẳng những sẽ tại trung niên trong lúc chủ hôn hôn nhân lên sinh ly tử biệt, hơn nữa cả đời cũng sắp trong cực khổ chịu qua.

Bởi vì truyền thống vận mệnh quan niệm cho rằng, một người có nhiều cung phu thê, tất nhiên sẽ có nhiều tình trạng hôn nhân xuất hiện. Nếu như phu thê cung cát, tất nhiên cả đời hôn nhân mỹ mãn, kiêm điệp tình thâm. Phải là cung phu thê hung, nếu không có giữa trưa mất vợ hay chồng, cũng đã biết mỗi người đi một ngả đều có tương lai riêng.

Nếu căn cứ truyền thống loại này vận mệnh quan niệm đến theo như để ý suy luận, một người tình trạng hôn nhân, hoàn toàn gắn bó ở cung phu thê bên trên, như vậy chỉ cần là cùng mệnh bàn nhân ( cùng năm cùng tháng cùng ngày đồng thời thìn sinh ra, hoặc là mệnh bàn một số gần như tổ hợp giống nhau nhân ), sẽ có dưới đây mấy loại tình huống phát sinh:

Thứ nhất, lý nên ở cùng năm ( linh ) phân lý kết hôn hoặc ly hôn.

Thứ hai, lý nên có tương đồng đấy tình trạng hôn nhân, đều là mỹ mãn nhân duyên, hoặc là đều là vợ chồng bất hoà một đôi.

Thứ ba, đều sẽ có giống nhau sanh ly hoặc tử biệt, cũng đều sẽ có tương đồng đấy tái hôn số lần hòa tái hôn kết quả.

Nhưng căn cứ người viết kinh nghiệm tích lũy biết, cung phu thê đấy tác dụng, cố nhiên là suy luận hôn nhân lành dữ trọng yếu cung vị, nhưng hẳn không phải là suy luận thực tế cuộc sống hôn nhân đấy duy nhất trọng điểm cung vị.

Người viết cho rằng, này cung phu thê, lý nên đại biểu cái mạng này tạo người, ở nam nữ cảm tình hòa hôn nhân một loại “Ý thức hình thái “, loại này “Ý thức hình thái “, thường thường là tả hữu cái mạng này tạo người, về cảm tình hòa hôn nhân phương diện, xử lý như thế nào một loại quan niệm hoặc chuẩn tắc. Này cung vị giống như “Một bàn tay vô hình “, đang âm thầm điều khiển, một người xử lý như thế nào cảm tình hòa vấn đề hôn nhân đấy nguyên động lực.

Nếu theo cái quan điểm này đến tham thảo cung phu thê, nó ở đẩu số vận mệnh bên trên sở có đấy công năng, chính là phản ứng một người ở cảm tình hòa hôn nhân phương diện một loại tâm tính hoặc tâm lý ý nguyện, cũng không thể đại biểu một người cả đời thực tế cảm tình hòa cuộc sống hôn nhân trạng huống.

Bởi vậy trên truyền thống cặp vợ chồng cung tác dụng nhận thức, cũng không hẳn vậy có thể dùng để giải thích thực tế cảm tình hòa cuộc sống hôn nhân.

Người viết ở vô số luận mệnh kinh nghiệm lý phát hiện, có chút một số gần như giống nhau cát hung của cung phu thê, vậy mà biết xuất hiện hoàn toàn khác biệt đấy cảm tình hòa hôn nhân kết quả. Một cái cung phu thê nhìn như “Đại cát “, nên hôn nhân mỹ mãn, bạch đầu giai lão, nhưng kết quả vậy mà biết trung niên sanh ly hoặc tử biệt. Ngược lại, cung phu thê kị sát giao hướng, che kín hung tượng, nhưng cả đời hôn nhân tức bình tĩnh không lay động, trở thành tốt đẹp nhân duyên. Loại này cung phu thê cát hung hòa thực tế hôn nhân, hình thành đi ngược lại đấy vận mệnh ví dụ thực tế, chư phàm hơi có đẩu số vận mệnh kinh nghiệm người, hẳn là đều biết thường xuyên đụng tới.

Nhưng tiếc là, đối với loại này mâu thuẫn vấn đề, ở sách cổ luận trứ lý, tựa hồ không thấy một chữ đề cập, ở năm gần đây toàn sách là sách đấy đẩu số vận mệnh luận trứ ở bên trong, càng chưa đàm luận, thật không biết, cổ kim tới nay cao nhân tiền bối, cứu nhân giữ kín không nói ra, hoặc nhân chưa từng nhớ đến ở đây, hoặc là căn bản là không có cách cởi ra mê đề này, mà húy mạc nếu sâu?

Bởi vậy về cung phu thê, không thể đầy đủ lại thực tế dùng để tham thảo chân thật cuộc sống hôn nhân trạng huống vấn đề, toại trở thành thiên cổ án chưa giải quyết.

Cổ truyền ra đẩu số vận mệnh chi học, cố nhiên có này sâu sắc lập luận, ở vận mệnh phán đoán suy luận bên trên, cũng có này phóng chư tứ hải giai chuẩn chỗ độc đáo, nhưng ở lý luận hòa thôi diễn phương diện kỹ xảo, này sơ hở nhiều,  cũng tội lỗi chồng chất. Đẩu số chi học hơn nghìn năm đến, do đó trả dậm chân tại chỗ, trì trệ không tiến, nguyên nhân cuối cùng, thật là đến cũng là tự nhiên, không thể không lệnh có tâm người than thở không thôi!

Ở đây, người viết đưa ra “Thái tuế vào cung” hoặc vị “Thái tuế nhập quái” cập “Tương khế nguyên lý” lý lẽ luận hòa phương pháp ứng dụng, cũng có thể dùng đến giải quyết này thiên cổ án chưa giải quyết, nhưng một cái tân lý luận phát hiện cùng bước đầu giải thích, khó tránh khỏi sẽ có được ít mất nhiều chỗ, bởi vậy cấp bách phán đồng hành cao nhân tiền bối, có thể không tiếc chỉ giáo, là tắc kẻ học sau hi vọng! Đẩu số chi học hi vọng!

Cung phu thê hòa cảm tình hôn nhân

Mấy năm qua này, lục tục lấy một năm một quyển tốc độ viết sách ra thư, mặc dù không dám nói chậm chạp công việc nhất định có thể ra việc tinh tế, nhưng độc giả cũng có thể ở giữa những hàng chữ cảm thụ được người viết hạ bút đấy thái độ cẩn thận.

Mỗi khi một quyển sơ thảo sau khi hoàn thành, tổng yếu trước hết mời một hai vị người cùng sở thích hỗ trợ duyệt cảo, thử xem có không xem hiểu văn trung nói ý chính, để tránh phạm vào tự nói từ đạo, mà độc giả xem ra không có nhận thức đấy tật xấu.

Quyển này “Đẩu số luận nhân duyên” sơ thảo hoàn thành lúc, ta cũng vậy thác từ đẩu số người cùng sở thích, triệu chu hai vị tiên sinh giúp ta duyệt cảo, để cầu ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê đấy khách quan ý kiến. Ở đây đặc biệt hướng bọn họ trước gửi tới lời cảm ơn ý.

Ở xem hoàn toàn bộ phận bài viết về sau, bọn họ không hẹn mà cùng tỏ vẻ, đây cũng là một quyển hòa truyền thống luận điểm cực khác kỳ thú đấy lập luận. Bình thường độc giả, nếu đang đọc mệnh lệ văn vẻ trước, trước không có một khái niệm, sẽ bị loại này độc đáo lập luận hòa thôi diễn phương pháp, khiến cho váng đầu chuyển hướng.

Cho nên bọn họ đưa ra mỗ ta vấn đề, muốn ta trước chỉ thuyết minh.

Siêu việt thập nhị cung vị trí

Triệu; “Ở 《 đẩu số luận cầu tài 》 ất trong sách, ngươi đã minh xác thuyết minh, đi qua quản lý tài sản mà được tài lợi trọng điểm cung vị, không ở cung tài bạch. Mà là cung phúc đức. Loại này khác hẳn với truyền thống luận điểm, đã rất làm nhiều đẩu số người cùng sở thích đại biểu kinh ngạc. Mà lần này đàm luận cảm tình hòa hôn nhân, lại phi truyền thống lấy dùng 《 cung phu thê 》, sợ rằng sẽ tạo thành càng lớn rung động. Giả sử không nói đến luận mệnh lệ văn vẻ phía trước trước làm công đạo, chỉ sợ sẽ làm cho độc giả, đúng loại này làm trái truyền thống quan niệm luận điểm, cảm thấy mê hoặc!”

Chu tiên sinh cũng bổ sung nói; “Nghe qua ngươi giải thích mười hai hạng mục công việc cung vị nghĩa gốc hòa tác dụng nhân, đều đã biết, ngươi ở đây hạng mục công việc suy luận bên trên, sớm thoát ly mười hai hạng mục công việc quan chức đấy có từ lâu cách cũ. Nhưng loại quan niệm này hòa suy luận yếu điểm, nhường sơ đọc được loại này văn chương người cùng sở thích, chỉ sợ không chỉ là rung động, thậm chí sẽ đúng ký học đẩu số vận mệnh sinh ra hoàn toàn hoài nghi, thậm chí nhân mà vì đó thất vọng hỏng mất!”

Ta mặc dù đang, ở đẩu số lý niệm và suy luận phương pháp, có rất nhiều phương diện khác hẳn với truyền thống, nhưng làm là một cái ham đẩu số đấy nghiệp dư nghiên cứu và thảo luận người, con muốn theo đuổi đẩu số vận mệnh nên có chân diện mục, cũng không so đo lý niệm và suy luận phương pháp hay không hòa truyền thống có cái gì lớn khác biệt; bởi vì nhân loại văn minh, vốn là đang kéo dài ở bên trong, không ngừng cầu tiến bước. Nếu rất sùng cổ phi nay, sẽ trở ngại văn minh tái tiến bước, nếu rất phi cổ sùng nay, cũng đã biết sứ văn minh tạo thành phay đứt gãy.

Bởi vậy ta mặc dù đang, ở đẩu số vận mệnh đấy suy luận bên trên, hơi khác với truyền thống phương pháp, nhưng trên cơ bản, ta đấy mỗ ta tân lý niệm, vẫn là nguyên từ truyền thống đấy đẩu số quan niệm, chính là đem những này truyền thống quan niệm, chỉ đột phá cách cũ đấy một lần nữa thuyết minh hòa vận dụng, khiến nó có thể càng phù hợp để mà tham thảo, rắc rối phức tạp cuộc sống vận mệnh chi đạo.

Cung phu thê đấy bổn ý hòa tác dụng

Triệu; “Trên truyền thống, cây cung phu thê đấy cát hung, làm như nên mệnh tạo người cả đời hôn nhân tốt xấu phán đoán suy luận căn cứ, ngươi thật giống như không làm loại này cái nhìn?” Loại quan niệm này, nghiêm chỉnh mà nói cũng không có lỗi gì lớn. Bất quá nếu đem cái này cung vị xem thành cái mạng này tạo người, hắn ở đây khác phái cảm tình hòa hôn nhân lên một loại “Ý thức hình thái “, có lẽ càng thêm chuẩn xác.

Tuần: “Có thể nói tới cụ thể hơn chút sao?”

Thí dụ như nói; cung phu thê thuộc “Sát Phá Lang” tổ hợp nhân, bởi vì tinh diệu tổ hợp thiên phú tác dụng thuộc loại góc kiên cường hòa góc này động thái tác dụng, bởi vậy loại này mệnh tạo người, hắn lựa chọn cảm tình đối tượng, sẽ có khuynh hướng lựa chọn so sánh có cá tính hòa góc sinh động mẫu người. Nếu là cung phu thê thuộc loại “Cơ nguyệt đồng lương” linh tinh, hắn sẽ có khuynh hướng lựa chọn bề ngoài hòa cá tính thuộc loại góc ôn hòa người.

Một người biểu hiện hòa hành động, trừ cái này chịu hoàn cảnh ảnh hưởng bên ngoài, chính yếu, vẫn là chịu tư tưởng của mình hòa quan niệm dẫn dắt. Loại này thuộc về một tư tưởng của người ta hòa quan niệm, chính là của hắn “Ý thức hình thái” . Cây loại lý luận này vận dụng cho “Cung phu thê” bên trên, đúng này cung vị ở trên mệnh bàn có được đấy tác dụng, liền có thể được càng hợp lý hòa càng đầy đủ đấy giải thích cập ứng dụng.

Cung phu thê phản ứng cát hung chân tướng

Tuần: “Có chút cung phu thê giống như cát, nhưng hôn nhân đều không phải là tốt lắm, có của cung phu thê giống như hung, nhưng cả đời hôn nhân không ngại, đến tột cùng vì cái gì?”

Một người ở vị hôn trước, vô không chờ mong hôn nhân mỹ mãn, bởi vậy đều biết theo như “Ý thức hình thái” bên trong lý tưởng tuyển chọn đối tượng. Nhưng nhân “Ý thức “, ở trong cuộc đời hội nghị thường kỳ đi theo tuổi tác và hoàn cảnh mà tu chỉnh hoặc thay đổi.

Thí dụ như nói, người đang lúc tuổi còn trẻ, gặp chuyện dũng hướng rảo bước tiến lên, bốc đồng mười phần; trung niên lúc, xử sự ổn trọng, biết sở tiến thối; tới rồi lão niên, tắc mủi nhọn nội liễm, một chút cũng không có lợi hại. Loại này thái độ xử sự đấy diễn biến, trừ cái này nhân tuổi tăng trưởng bên ngoài, cũng thường bởi vì hoàn cảnh biến hóa, sẽ sử dụng một người tâm tính, ý thức hình thái, sinh ra cực đại tu chỉnh hoặc biến hóa. Do đó người đang trong cuộc đời đấy phương thức xử sự, mới có tuổi giai đoạn lên trọng đại khác biệt.

Một người ở hôn nhân phương diện “Ý thức hình thái” . Cũng có cái chủng này nhân tuổi mà biến hóa hoặc sửa đổi hiện tượng.

Bởi vậy đến thuyết minh, vì sao có khi chỉ bằng tiên thiên của cung phu thê, hoàn toàn không đủ để đợi ra cái này cái mệnh tạo người, cả đời thực tế tình trạng hôn nhân đấy nguyên nhân.

Tôn sùng diễn hôn nhân thực tế trạng huống lúc, trừ cái này phán định tiên thiên cung phu thê đấy cát hung hiện tượng bên ngoài, còn cần lưu ý đến, hành hạn lúc tiên hậu thiên cung phu thê hiện ra cát hung, có thể đúng hôn nhân tạo thành ảnh hưởng. Thí dụ như nói:

Thứ nhất; tiên thiên cung phu thê tốt, nhưng sau khi cưới mấy đại nạn ở giữa, không ngừng sứ sao hóa kỵ đánh sâu vào người quan này vị trí, sẽ sử dụng nguyên do cát giống tiên thiên cung phu thê lâm vào chuyển hung, mà sứ hôn nhân gặp phá hư.

Thứ hai; tiên thiên cung phu thê không được tốt, nhưng sau khi cưới kéo dài mấy đại nạn, tiếp tục có sao hóa lộc chiếu biết cái này cung vị. Cái này sẽ sứ nguyên do không được tốt của cung phu thê từ hung chuyển cát.

Thứ ba; tiên thiên cung phu thê tốt, nhưng sau khi cưới từng đại nạn cung phu thê, vẫn liên tục một đường hung, tắc tướng vợ chồng chỗ, sẽ ngày càng sa sút.

Thứ tư; tiên thiên cung phu thê không tốt, nhưng sau khi cưới từng đại nạn cung phu thê, vẫn kéo dài hiện ra cát tượng, hôn nhân sẽ như ngã ăn cam giá, sau này việt ngọt.

Hoàn cảnh có khi cũng sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân hài hòa hay không. Có câu tục ngữ nói; “Bần cùng vợ chồng bách sự ai (trăm sự bi thương) “, người như thế một khi tiên hậu thiên của cung phu thê không được tốt, lại nhân gia cảnh quẫn bách, sẽ tăng thêm quan hệ vợ chồng chuyển biến xấu. Bởi vậy luận đến hôn nhân, có khi hoàn cảnh gia đình, cũng thường vi không thể coi thường đấy điều kiện.

Tảo hôn cùng hôn nhân muộn

Triệu; “Tảo hôn hoặc hôn nhân muộn tốt hơn, cổ kim tới nay, ở vận mệnh bên trên tựa hồ cũng rất trọng thị, đạo lý ở đâu, chỗ nào? Sớm hay muộn hôn lứa tuổi giới hạn lại như thế nào?”

Bình thường đều theo như tiên thiên của cung phu thê cát hung hiện tượng để phán định, hay không khả tảo hôn hoặc nên hôn nhân muộn.

Lòng người trạng thái sẽ theo tuổi mà tu chỉnh hoặc biến hóa. Hai mươi tuổi trước sau nhân, đã có mãnh liệt đối với người khác phái tình dục sinh lý hòa trong lòng nhu cầu. Nhưng tuổi tác này người trẻ tuổi, huyết khí phương cương, sinh lý thành thục có thừa, tâm lý ổn định không đủ. Ở loại đến tuổi này lý kết hôn, hội nghị thường kỳ sứ hai cái ít không hiểu chuyện trẻ tuổi vợ chồng, góc nan ở chung sống lý, lấy được phối hợp.

Nếu ở hơi lớn tuổi lý kết hôn, cho dù hai vợ chồng người đang chung sống bên trên, cũng có mỗ ta lấy được phối hợp lên khó khăn, nhưng tuổi khá lớn, tâm trí đã góc thành thục, liền so sánh có thể ở lẫn nhau nhường nhịn ở bên trong đi lẫn nhau thích ứng.

Cung phu thê tốt, tướng vợ chồng chỗ dễ được được phối hợp, tảo hôn không sao cả. Nếu như phu thê cung kém, tốt nhất nên kết hôn muộn rồi.

Sớm hoặc hôn nhân muộn lứa tuổi, cổ kim tới nay chênh lệch rất lớn. Ở lão tổ mẫu thời đại, thanh niên trẻ tuổi bình thường trừ cái này cá biệt nguyên nhân đặc biệt hoặc hoàn cảnh hạn chế bên ngoài, bình thường ở chừng hai mươi tuổi liền kết hôn. Nhưng là bây giờ niên du hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi còn chưa kết hôn nam nữ chỗ nào cũng có. Cổ kim loại này kết hôn tuổi tác sai biệt, nguyên nhân chính là thời đại bối cảnh bất đồng tạo thành, cũng không quan hệ vận mệnh đấy nhân tố.

Cổ nhân tảo hôn, người thời nay hôn nhân muộn

Tuần; “Cổ nhân tảo hôn, người thời nay hôn nhân muộn, vì sao người thời nay đấy ly hôn tình huống so với cổ nhân nghiêm trọng?”

Lão tổ mẫu thời đại nữ nhân hôn nhân, nãi đi qua cha mẹ mệnh, môi giới chước nói như vậy mà thành hôn. Đứa con được người vợ, nãi nhân trong nhà bạn việc vui, đứa con mới có lão bà. Bởi vậy con gái hôn nhân đại sự, cũng chính là gia đình đại sự. Loại này hôn nhân nếu quyết định bởi trong nhà cha mẹ, bởi vậy một khi có cái gì ly hôn tình hình, này lấy hay bỏ quyền to, tự nhiên cũng liền thao túng ở nhất gia chi chủ đấy phụ mẫu thân đại nhân trong tay.

Nhưng cận đại, chuyện kết hôn, cơ hồ từ người trẻ tuổi tự hành chủ đạo. Hai cái thanh niên nam nữ, mặc kệ đi qua dài dòng tình yêu trường bào, hoặc là tia chớp thức nhất kiến chung tình, một khi lưỡng tình tương duyệt, liền có thể kết thành vợ chồng. Nhưng cái này loại hôn nhân, cũng thường tại bắt cá hai tay không hề cùng vui vẻ, tiến tới gặp lại hai người ghét lúc, góc bị gây thành vợ chồng đều có tương lai riêng, mỗi người đi một ngả tình hình.

Hôn nhân nếu thuộc tại gia đình đại sự, này lấy hay bỏ, không chấp nhận được người trẻ tuổi muốn làm gì thì làm, hôn nhân tự nhiên không đổi phát sinh thay đổi. Nếu là chỉ bằng người trong cuộc đấy, hỉ ác mà lấy hay bỏ, vậy hôn nhân tính ổn định, liền hơi yếu rồi.

Đồng mệnh bàn, bất đồng hôn nhân

Triệu; “Cổ kim tới nay, đúng đồng mệnh bàn là cùng hôn nhân ất sự, giống như chưa từng có hợp lý thuyết minh. Ngươi đây thứ có đột phá tính sáng kiến phát biểu, nhưng công bố đấy tựa hồ còn không phải trọn bộ thôi diễn phương pháp toàn cảnh, vì sao còn có điều giữ lại?”

“Thái tuế nhập quái” lý luận, có thể dùng đến giải thích dùng cái gì cùng mệnh bàn nhân ( cùng năm cùng tháng cùng ngày lên một lượt người ), thế nào sẽ có bất đồng hôn nhân nguyên do, bởi vậy cũng được lợi dụng bộ lý luận này hòa phương pháp, giải quyết này thiên cổ lưu lại án chưa giải quyết.

Ta không giấu diếm, đúng bộ lý luận này đấy ứng dụng hòa suy luận phương pháp, mặc dù đang, ở rất nhiều thiên lý đều tằng tường thêm trích dẫn tức thuyết minh, nhưng đã công bố bộ phận, có lẽ chính như một bộ quyền thuật bên trong khởi thủ hai ba chiêu, đều không phải là chiêu thức toàn cảnh.

Bất quá ta rất tin, đấu nhau sổ chân chính hữu tâm nhân, hẳn là ở tường duyệt quyển sách về sau, a lấy được đến rất lớn gợi ý. Nếu lại thêm dụng tâm tham thảo, hẳn là còn có thể bởi vậy lý luận, thể hội ra càng nhiều càng thâm nhập đấy đẩu số vận mệnh đến.

Ly hôn vấn đề

Tuần; “Ở lén thảo luận hòa toạ đàm tích luận ly hôn mệnh lệ lúc, đúng ly hôn án đặc biệt, ngươi thường có đúng trọng tâm đấy suy luận hòa đoán trước. Nhưng ở cuốn sách này ở bên trong, tựa hồ cố ý tránh đi phương diện này mong muốn thảo luận, cái đó và ngươi bình thường cùng người luận mệnh, cố ý tránh đi tất nhiên ly hôn chi luận, giống như có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, đến tột cùng vì cái gì?”

Trên truyền thống, người Trung Quốc có khuyên hòa không khuyên ly đấy quan niệm. Năm đó ân sư cũng đem ly hôn việc, liệt vào đàm vận mệnh đấy tam đại giới điều một trong. Có lẽ đã bị những ảnh hưởng này, bởi vậy trừ cái này nguyên lý đấy tham thảo ở ngoài, đúng khả khả năng ly hôn việc, ta luôn luôn chính là điểm đến thì ngưng, nhắc nhở người ta ở hôn nhân phương diện cẩn thận ở chung để ý chi đạo, nhất loạt không chắc chắn tất nhiên ly hôn.

Ta tuy rằng cũng đồng ý người Tây Dương nói; “Một đôi ly hôn vợ chồng. Có thể tái đế thành hai đôi mỹ mãn nhân duyên” . Nhưng ta càng cho rằng, người đã trung niên, có quan hệ ly dị sự, cần phải luôn mãi lo lắng hòa thận trọng xử lý. Huống chi thứ hai xuân, quả thực phải nhận được mỹ mãn sao? Là hạnh phúc tổ hợp? Ai cũng không rõ có thể bảo chứng.

Một cái người đã trung niên lúc, một khi phát hiện hôn nhân không mỹ mãn, cố nhiên đầy hứa hẹn nửa đời sau hạnh phúc, đuổi nữa tìm thứ hai động tình quyền lợi, nhưng câu đối này nữ nhi đạo, đúng là cần cha mẹ đồng thời dạy dỗ tuổi. Nếu cha mẹ ly hôn, hội nghị thường kỳ cấp các con cái tâm hồn, mang đến cả đời không thể bù đắp ảnh hưởng xấu.

Đứa con tội gì, tại sao muốn gặp loại này đến từ cha mẹ ly hôn, mà sứ cả đời bịt kín vung tới đi xuống tâm linh bóng ma!

Mỗi khi nghĩ đến ở đây, lại càng không nguyện dễ dàng phán đoán suy luận ly hôn việc. Vận mệnh hội nghị thường kỳ một câu mà ảnh hưởng mọi người hạnh cùng bất hạnh. Bởi vậy làm sao đi đàm luận vấn đề này, thường thường liền buộc vào luận mệnh đấy một ý niệm rồi!

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button