Tử vi

Tử vi đấu sổ rộng đàm tứ hóa

Tứ hóa đấy tầng thứ nhất ý nghĩa: lộc vi tài, quyền vi thế, khoa vì danh, kị vì nhốt. Lộc quyền khoa kị tầng thứ nhất, lộc chính là tài; quyền chính là quyền lực, quyền thế, quyền uy; khoa chính là danh. Lại lột xác lúc sau, tầng thứ hai, lộc chính là nhiệt tình, lạc quan, vui, nơi này cho chúng ta gợi ý là cái gì? Người lạc quan tương đối dễ dàng có tiền, chính là tương đối dễ dàng, không nhất định sẽ có tiễn. Lại đến, lộc giải thích vì tình duyến, duyên phận, như lộc tinh ở cung huynh đệ, liền cùng huynh đệ tỷ muội hữu tình duyến, ở cung phu thê giống như vợ chồng hữu tình duyến.

Hóa lộc năm sinh ở cung mệnh người là đối với mình có tình duyên, từ nơi này có thể biết: một cái người lạc quan chính là đối với mình có tình duyên người. Lộc tinh là tình duyên trong lời nói, quyền chính là nghĩa lý, quyền có thể cho một người tiến bộ, nhưng là toàn bộ dùng quyền lời nói, nhường một người sinh hoạt buồn tẻ vô vị, sẽ rất thống khổ. Hứng thú là hóa lộc, nghị lực là hóa quyền, nếu chỉ có nghị lực không có hứng thú, sẽ học được rất khổ làm được mệt chết đi, nếu chỉ có hứng thú mà không có nghị lực, khả có thể không kiên trì nổi. Lộc là lạc quan, quyền là phấn đấu hai người phải cùng đi. Lộc là năng lực, quyền là quyền lực, cường điệu quyền lực sẽ tổn thương năng lực.

Lấy mệnh tài Quan tới nói, hóa lộc cùng hóa quyền đem so sánh, hóa lộc có thể luận vì có thể lực, mới hóa, trí tuệ, thích, lạc quan; hóa quyền có thể luận vì có thể làm, tài cán, phấn đấu, cố gắng, khai sáng, gia tăng. Trong đó đương nhiên là có khác biệt, hóa quyền ở tài, Quan đại biểu gia tăng, phấn đấu, cố gắng, khai sáng, ở mệnh dã là một cố gắng phấn đấu nhân. Nhưng là cung mệnh đại biểu một người cá tính, hóa quyền có điểm quá cứng. Nếu sao là nhu ngôi sao, hóa quyền là vừa ngôi sao, không cần phải nói cá tính có một chút cứng rắn, nhân tắc nhu cùng tồn tại; nếu cương ngôi sao liền quá cứng. Lộc ở tài là nhập bản vị, tức là tài ngôi sao nhập cung tài bạch. Phi hóa lộc nhập Quan tối nổi bật làm việc chỉ số thông minh, phi hóa lộc nhập mệnh biểu hiện thông minh cùng lạc quan. Quyền nhập Quan là nhập bản vị, tức là Quan ngôi sao nhập cung quan lộc. Quyền nhập tài chính là khai sáng tài, xử lý tiền tài chuyện; quyền nhập mệnh, cá tính góc cương, cũng thuộc về trải qua đẩu mẫu người.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ rộng đàm tứ hóa

Quyền kị vi cương, nếu gặp nhu ngôi sao, cương nhu hòa hợp. Nếu mệnh thiên ánh sao là vừa ngôi sao, lại là hóa quyền, thì phải là thực cương rồi. Quyền vi nhỏ kị, hóa kị so với quyền ngôi sao càng kiên cường, hóa quyền cùng nhu ngôi sao cùng một chỗ tắc cương nhu hòa hợp; sao hóa kỵ cùng nhu ngôi sao cùng một chỗ, đương nhiên cũng thế cương nhu hòa hợp. Bất quá sao hóa kỵ luôn có chỗ hỏng, làm bị thương khó tránh khỏi, nếu phiền toái hoặc là đánh bại về sau, Đông Sơn tái khởi, quang vũ trung hưng.

Phàm là lộc quyền khoa ở ngã cung, vi tự lập ( lực ) cách, tự lập lại phân làm tinh khiết tự lập cùng phi tinh khiết tự lập. Đầu tiên là hai phần pháp, chia trước ngã cung, tha cung, lại chia tứ tượng, ngã cung bên trong ngã cung, ngã cung bên trong tha cung, tha cung bên trong ngã cung, tha cung bên trong tha cung. Can năm sinh vi bệ bắn ( chán nản điểm ), can năm sinh ở ngã cung người vi tinh khiết tự lập, can năm sinh khi hắn trung giả là phi tinh khiết tự lập. Ngã cung: mệnh, tài, cung, điền.

Can năm sinh vị trí là tứ hóa đấy bệ bắn rất trọng yếu, vừa phát ra phát tới có lộc quyền khoa kị, do đó là tứ hóa năm sinh đấy ngọn nguồn, thành cũng một ít cung hóa đến, bại cũng một ít cung hóa đến.

Khoa là nhu ngôi sao, không thích cùng nhu ngôi sao như trời lương, thiên đồng, thái dương cùng một chỗ, quá nhu sẽ không quả quyết. Khoa tinh ở Quan so sánh không tốt, làm sự tình bảng so sánh mặt; xâm nhập nghiên cứu, cũng biết khoa là bất kể góc mà qua loa. Cung mệnh luận làm người, có thể không so đo, nhưng Quan lộc luận làm việc, không thể không so đo. Khoa ở mệnh là nhã nhặn, dường như có đọc sách, có thể thật sự cũng có khả năng chính là thoạt nhìn giống có đi học nhân.

Lộc quyền khoa kị ở điền trạch: hóa lộc là xinh đẹp, hóa khoa là mộc mạc, hóa quyền có gia tăng có thể, do đó hóa quyền ở bổn điền trong lời nói, cả đời này có thể gia tăng, mới trước đây cha mẹ sẽ gia tăng. Hóa quyền ở cung điền trạch tỏ vẻ phòng ở vận mệnh so sánh cao ngất vương mắt, hóa lộc hơi chút hình chữ nhật một chút, hóa khoa liền so sánh mộc mạc xinh đẹp, hóa kị sẽ loạn. Năm xưa quyền chạy đến đại hạn cung điền trạch, có gia tăng điền trạch ý; cánh đồng phùng hóa kỵ năm sinh từ kị, làm trái xây dễ dàng bị sách, nếu cánh đồng hóa lộc nhập mệnh, xử lý nên không có việc gì. Nếu năm xưa điền trạch hóa kị hướng mệnh, làm trái xây cũng sẽ bị sách.

Đại nạn tứ hóa hoặc tứ hóa năm sinh ở lập kim đại lại, đây hạn sẽ cùng loại người như vậy lui tới: cung mệnh có năm sinh lộc, mà ở đây một đại hạn đấy cung nô bộc, đại biểu đại hạn này lui tới bạn bè có tiền tương đối nhiều. Đại nạn cung mệnh hóa lộc tới bản mạng giao hữu hoặc đại nạn giao hữu, đều có loại tình huống này. Hóa quyền năm sinh ở đại hữu, giữa trưa hạn hóa quyền đến lớn bạn bè hoặc bản giao hữu, đều đại biểu cái kia đại nạn ta lui tới đối tượng đều so với ta có quyền; bởi vì ta quyền hóa cho bọn hắn, đại biểu bọn họ so với ta càng có quyền hơn thế, do đó ta muốn dựa vào bọn họ. Bản mạng đấy quyền ở bản mạng huynh nô, đại biểu cả đời, nhưng ở đại nạn vẫn sẽ có biến hóa. Mệnh tạo bản nhân cảm nhận được kết giao không ít người có quyền thế. Lúc này phải chú ý quyền ngôi sao có khắc khẩu tranh đấu hiện tượng. Nếu khoa đâu? Hướng lui tới đều là so sánh có đi học, nói chuyện lịch sự nhân. Nếu hóa kị đâu? Đại biểu sở lui tới là tam giáo cửu lưu, đại biểu loại người gì cũng có.

Lộc hoặc phi hóa kỵ nhập huynh nô đều là trả giá mẫu người, nhưng trong đó có khác: hóa lộc năm sinh, kị ở huynh hữu tuyến đều tỏ vẻ ta là trả giá mẫu người, khác biệt ở “Lộc ở huynh nô đấy trả giá là mình có mà vui dân cho trả giá, kị ở huynh nô đấy trả giá là không có cũng phải cho trả giá, nhân thiếu nợ.” Hóa kỵ năm sinh mặc kệ ở huynh hữu tuyến hoặc ở mệnh thiên lúc, nếu lại chiếu cố đến can năm sinh ở nơi nào nó có năng lực gia tăng một ít nội dung. Tỷ như hóa kỵ năm sinh ở huynh nô, hóa kỵ năm sinh là do can năm sinh hóa xuất, nếu can năm sinh ở mệnh bàn cung tài bạch, này trả giá nội dung chính là tiền tài rồi. Do đó có thể định kế tiếp quy tắc: tiền tài hóa kị đến huynh nô, chính là huynh nô giựt tiền.

Mệnh cùng phu đều tứ hóa đến huynh đệ: cung mệnh hóa lộc đến huynh nô, vợ chồng hóa kị đến huynh nô, điều này đại biểu mệnh tạo cùng phối ngẫu cãi nhau lúc, đều là do phối ngẫu trước phát động, bởi vì từ phối ngẫu hóa kị tới, đến cuối cùng nhất đều là do mệnh tạo trước điền kim nhân 纟, giảng lời hay đến giải quyết; phản chi đồng lý. Mệnh cùng phu đều hóa kị đến huynh đệ, vợ chồng một cãi nhau, lẫn nhau không cho, ai cũng không rõ trước mềm hoá, đáng nhắc tới chính là mệnh hoặc phu hóa kị đến huynh đệ, vợ chồng cãi nhau không muốn người biết, thẳng đến quyết liệt lúc người đế quốc mới biết.

Tứ hóa tại tí điền: lấy cung tử nữ mà nói, hóa lộc năm sinh tại tí điền, giống như lộc tại tử nữ đấy mệnh thiên, đại biểu đứa con lạc quan, thông minh; quyền đại biểu cá tính kiên cường, mặc kệ tại tí hoặc điền đều như thế; khoa đại biểu nhã nhặn; kị tại tử nữ, đại biểu khiếm tiểu hài tử trái. Kị ở điền, phải chú ý tiểu hài tử cá tính, cùng với sanh con lúc dễ dàng xảy ra vấn đề, đặc biệt phải chú ý thứ nhất thai lúc. Lấy điền trạch tới nói, sao hóa kỵ tại tí điền, cả đời phải chú ý dương trạch vấn đề, đặc biệt mua đệ một căn nhà lúc.

Tứ hóa ở điền trạch luận gia cảnh cập phòng hình: lộc tinh ở điền trạch, mới trước đây gia cảnh không tệ, gia cảnh bao hàm nhà tài hòa hoàn cảnh. Hóa lộc ở điền trạch đấy phòng hình là tương đối dài hình vuông, hóa quyền so sánh hình vuông, hóa khoa là nhỏ mà đẹp, hóa kị phòng hình tương đối loạn hoặc bên trong thông đạo loạn. Điền trạch là ta cung, nếu đơn thuần luận hóa lộc năm sinh quyền khoa kị, thực sự quá đơn thuần, còn phải xem nó biến hóa, còn nữa cánh đồng các loại.

Tứ hóa ở tài phúc tuyến: lộc ở núi thổ bạch sơn, đúng là vị trí của nó, đại biểu tiền tài đấy ra vào tràn đầy, nhân cung tài bạch là hậu thiên, mệnh tài Quan tam phương chỉ dùng để, tứ chính làm thể, tam phương vi dùng, vi dùng chính là hậu thiên, do đó cung tài bạch là đại biểu tiễn trả đang ra vào đấy trạng huống, thu chi đấy trạng huống, mà không phải là đại biểu nhất định rất có tiền. Nhưng thịnh vượng đại biểu ở trên người nhiều tiền, lấy hiện đại nhận tri đại biểu rất có tiền, nhân tiến tiến xuất xuất thực tràn đầy. Nó không phải là ổn định tài, ổn định tài xem cung điền trạch, cung điền trạch là khố; đương nhiên còn phải xem hóa là cái gì tinh hóa lộc, là tài ngôi sao hay là cái gì ngôi sao.

Tứ hóa ở phụ tật tuyến: vô luận ngôi sao gì, hay là cái gì sao hóa đến cái gì cung vị, chính là cây cung tính phân mấy cái mặt tới nói, — đi giải thích. Chỉ riêng sao hóa tới nói, có sao hóa ở một cái cung vị giải thích mỗ một tầng thứ, đối với hiện tại tới nói, có rất nhiều tốt có rất nhiều không tốt không nhất định. Tỷ như hóa khoa ở cung tật ách, đúng tâm tư tới nói là tốt, đúng tật bệnh tới nói cũng không phải là tốt lắm. Bởi vì khoa tinh đúng tật bệnh mà nói là quý nhân, chỉ có sinh bệnh lúc mới cần quý nhân; như xem thể xác và tinh thần, liền tâm địa tới nói là tốt. Lộc khoa giống nhau đều có thể đại biểu quý nhân, lộc khoa ở cung tật ách mà chống đỡ tâm địa tới nói là tốt, bởi vì lộc khoa đều là nhu ngôi sao. Đương ngồi xuống nghiệp, tỉnh táo lại lúc, là cung tật ách ở vận tác; động lúc, là cung mệnh ở vận tác.

Tứ hóa ở cung phụ mẫu: lộc quyền khoa kị ở cung phụ mẫu, cung phụ mẫu có thể giải thích cha mẹ, trưởng bối, công văn, cảm xúc, từng bước từng bước đến, cũng được liền thành một mạch, một cũng phát sinh. Lộc ở cha mẹ, lấy cha mẹ tới nói, cha mẹ bên trong ít nhất có một là lạc quan, người thông minh; quyền là so sánh phấn đấu kiểu, hoặc cá tính góc cương đấy; khoa là có so sánh tư văn kiện; kị đâu? Cha mẹ có một cái so sánh cố chấp. Liền công văn đến cung tới luận, lộc quyền khoa ở cung phụ mẫu, am hiểu hoặc giỏi về công văn bài tập. Kị ở cung phụ mẫu, có hay không đi học nhân, có không thích công văn công tác nhân, có học vẹt người. Chú ý kị có hai đầu, tốt quá hoá lốp. Cung phụ mẫu có năm sinh kị, cha mẹ ở bên trong chí ít có một đám tính cách kiên cường cứng rắn. Cung phụ mẫu đồng thời là tâm tình của ta cung vị, đứa con đấy cung quan lộc, phải biết tâm tình của ta tương đương ảnh hưởng hành vi của con nít biểu hiện, này càng cần phải chú ý. Sao hóa kỵ ở cung phụ mẫu dễ dàng mở miệng gây tổn thương người, nếu tự hóa quyền, sẽ nói tiếp một ít lời đề cân bằng hạ xuống; nếu tự hóa khoa hoặc lộc, trước giảng nghiêm trọng lời nói, sau đó rất đẹp xong việc.

Ưu tư hóa động vật điều kiện có khác, có thương thân, có không biết: lấy cảm xúc cung vị tới nói, hóa kị là tiêu chuẩn ưu tư hóa động vật, bản hóa kỵ năm sinh ở cung phụ mẫu, hoặc cung phụ mẫu tự hóa kị, hoặc cung phụ mẫu hóa kị đến cha mẹ tam phương tứ chính ( phụ tật tử bạn bè ), đều là ưu tư hóa động vật. Một dạng ưu tư hóa, cung phụ mẫu hóa kị đến đứa con cùng giao hữu, chỉ là tại phát tiết, cùng cung tật ách không liên quan, giúp không thương tổn thân; nếu tự hóa kị giống nhau hướng cung tật ách, hóa ức đến tật ách đều sẽ tổn hại sức khoẻ.

Nếu háo hức cung vị có năm sinh kị, hơn nữa cung can của nó lại hóa kị nhập hướng bản mạng mệnh thiên, hoặc đại nạn mệnh thiên lúc, cảm xúc biến hóa diện mạo sẽ ảnh hưởng bình thường diện mạo, hoàn toàn quyết định bởi những điều kiện này, chẳng những tổn hại thân, lại tổn hại mỹ mạo.

Phi hóa lộc nhập tật ách làm mướn không công áo: lộc giải thích vi tài lúc, phi hóa lộc nhập tật ách là không tốt, bản hóa lộc năm sinh, lộc tồn đều như thế, làm mướn không công áo là tránh không khỏi. Đây là liền người bình thường quan điểm đều là ở phu nhân kiếm tiền.

Tứ hóa năm sinh là thực chất, tự hóa còn lại là biểu hiện: lấy hóa lộc năm sinh cùng tự hóa lộc đem so sánh, tự hóa biểu hiện ở ngoại, tứ hóa năm sinh là biểu hiện vào trong. Tỷ như hóa lộc năm sinh ở mệnh cùng cung mệnh tự hóa lộc hai người đem so sánh lạc quan, hóa lộc năm sinh là thực chất người lạc quan, tuy rằng biểu hiện không quá giống, cung mệnh tự hóa lộc nhân, biểu hiện rất lạc quan, mà thực chất đều không phải là như thế. Quyền là phấn đấu, tự hóa quyền phấn đấu so với hóa quyền năm sinh đấy phấn đấu biểu hiện rõ ràng, nhưng mà thực tế hóa quyền năm sinh so sánh phấn đấu. Hóa kị ở mệnh vi ân cầm, nhưng mệnh quan tự hóa kị, làm cho người ta cảm thụ cố chấp nặng hơn.

Quyền kị ở tật ách: đúng quyền mà nói là quyền nhập bệnh vị trí, đúng quyền lực có điều tổn thương. Quyền cùng kị ở tật ách, đúng tật ách tới nói phải không tốt. Quyền ở tật ách, quyền có thương tổn tính, quyền ngôi sao cũng dễ dàng khai đao; sao hóa kỵ trừ phi đụng tới khai đao ngôi sao, nếu không sao hóa kỵ bản thân là một loại bệnh, nhưng không nhất định phải khai đao. Vốn quyền cũng là một loại thay đổi, có thể thay đổi thiên nhất chút trạng huống, tỷ như có ruột thừa cắt mất biến thành hay không. Can năm sinh ở Quan hoặc tại hữu, hơn nữa quyền ngôi sao ở cung tật ách đấy nữ hài tử rất dễ dàng bị mạnh nổ tung. Bởi vì nơi phát ra là ngươi làm việc thời điểm, giao hữu chính là phía ngoài giao du diễn. Thiên can biểu hiện thời gian, địa chi biểu hiện không gian.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ rộng đàm tứ hóa

Tứ hóa đấy tầng thứ nhất ý nghĩa: lộc vi tài, quyền vi thế, khoa vì danh, kị vì nhốt. Lộc quyền khoa kị tầng thứ nhất, lộc chính là tài; quyền chính là quyền lực, quyền thế, quyền uy; khoa chính là danh. Lại lột xác lúc sau, tầng thứ hai, lộc chính là nhiệt tình, lạc quan, vui, nơi này cho chúng ta gợi ý là cái gì? Người lạc quan tương đối dễ dàng có tiền, chính là tương đối dễ dàng, không nhất định sẽ có tiễn. Lại đến, lộc giải thích vì tình duyến, duyên phận, như lộc tinh ở cung huynh đệ, liền cùng huynh đệ tỷ muội hữu tình duyến, ở cung phu thê giống như vợ chồng hữu tình duyến.

Hóa lộc năm sinh ở cung mệnh người là đối với mình có tình duyên, từ nơi này có thể biết: một cái người lạc quan chính là đối với mình có tình duyên người. Lộc tinh là tình duyên trong lời nói, quyền chính là nghĩa lý, quyền có thể cho một người tiến bộ, nhưng là toàn bộ dùng quyền lời nói, nhường một người sinh hoạt buồn tẻ vô vị, sẽ rất thống khổ. Hứng thú là hóa lộc, nghị lực là hóa quyền, nếu chỉ có nghị lực không có hứng thú, sẽ học được rất khổ làm được mệt chết đi, nếu chỉ có hứng thú mà không có nghị lực, khả có thể không kiên trì nổi. Lộc là lạc quan, quyền là phấn đấu hai người phải cùng đi. Lộc là năng lực, quyền là quyền lực, cường điệu quyền lực sẽ tổn thương năng lực.

Lấy mệnh tài Quan tới nói, hóa lộc cùng hóa quyền đem so sánh, hóa lộc có thể luận vì có thể lực, mới hóa, trí tuệ, thích, lạc quan; hóa quyền có thể luận vì có thể làm, tài cán, phấn đấu, cố gắng, khai sáng, gia tăng. Trong đó đương nhiên là có khác biệt, hóa quyền ở tài, Quan đại biểu gia tăng, phấn đấu, cố gắng, khai sáng, ở mệnh dã là một cố gắng phấn đấu nhân. Nhưng là cung mệnh đại biểu một người cá tính, hóa quyền có điểm quá cứng. Nếu sao là nhu ngôi sao, hóa quyền là vừa ngôi sao, không cần phải nói cá tính có một chút cứng rắn, nhân tắc nhu cùng tồn tại; nếu cương ngôi sao liền quá cứng. Lộc ở tài là nhập bản vị, tức là tài ngôi sao nhập cung tài bạch. Phi hóa lộc nhập Quan tối nổi bật làm việc chỉ số thông minh, phi hóa lộc nhập mệnh biểu hiện thông minh cùng lạc quan. Quyền nhập Quan là nhập bản vị, tức là Quan ngôi sao nhập cung quan lộc. Quyền nhập tài chính là khai sáng tài, xử lý tiền tài chuyện; quyền nhập mệnh, cá tính góc cương, cũng thuộc về trải qua đẩu mẫu người.

Quyền kị vi cương, nếu gặp nhu ngôi sao, cương nhu hòa hợp. Nếu mệnh thiên ánh sao là vừa ngôi sao, lại là hóa quyền, thì phải là thực cương rồi. Quyền vi nhỏ kị, hóa kị so với quyền ngôi sao càng kiên cường, hóa quyền cùng nhu ngôi sao cùng một chỗ tắc cương nhu hòa hợp; sao hóa kỵ cùng nhu ngôi sao cùng một chỗ, đương nhiên cũng thế cương nhu hòa hợp. Bất quá sao hóa kỵ luôn có chỗ hỏng, làm bị thương khó tránh khỏi, nếu phiền toái hoặc là đánh bại về sau, Đông Sơn tái khởi, quang vũ trung hưng.

Phàm là lộc quyền khoa ở ngã cung, vi tự lập ( lực ) cách, tự lập lại phân làm tinh khiết tự lập cùng phi tinh khiết tự lập. Đầu tiên là hai phần pháp, chia trước ngã cung, tha cung, lại chia tứ tượng, ngã cung bên trong ngã cung, ngã cung bên trong tha cung, tha cung bên trong ngã cung, tha cung bên trong tha cung. Can năm sinh vi bệ bắn ( chán nản điểm ), can năm sinh ở ngã cung người vi tinh khiết tự lập, can năm sinh khi hắn trung giả là phi tinh khiết tự lập. Ngã cung: mệnh, tài, cung, điền.

Can năm sinh vị trí là tứ hóa đấy bệ bắn rất trọng yếu, vừa phát ra phát tới có lộc quyền khoa kị, do đó là tứ hóa năm sinh đấy ngọn nguồn, thành cũng một ít cung hóa đến, bại cũng một ít cung hóa đến.

Khoa là nhu ngôi sao, không thích cùng nhu ngôi sao như trời lương, thiên đồng, thái dương cùng một chỗ, quá nhu sẽ không quả quyết. Khoa tinh ở Quan so sánh không tốt, làm sự tình bảng so sánh mặt; xâm nhập nghiên cứu, cũng biết khoa là bất kể góc mà qua loa. Cung mệnh luận làm người, có thể không so đo, nhưng Quan lộc luận làm việc, không thể không so đo. Khoa ở mệnh là nhã nhặn, dường như có đọc sách, có thể thật sự cũng có khả năng chính là thoạt nhìn giống có đi học nhân.

Lộc quyền khoa kị ở điền trạch: hóa lộc là xinh đẹp, hóa khoa là mộc mạc, hóa quyền có gia tăng có thể, do đó hóa quyền ở bổn điền trong lời nói, cả đời này có thể gia tăng, mới trước đây cha mẹ sẽ gia tăng. Hóa quyền ở cung điền trạch tỏ vẻ phòng ở vận mệnh so sánh cao ngất vương mắt, hóa lộc hơi chút hình chữ nhật một chút, hóa khoa liền so sánh mộc mạc xinh đẹp, hóa kị sẽ loạn. Năm xưa quyền chạy đến đại hạn cung điền trạch, có gia tăng điền trạch ý; cánh đồng phùng hóa kỵ năm sinh từ kị, làm trái xây dễ dàng bị sách, nếu cánh đồng hóa lộc nhập mệnh, xử lý nên không có việc gì. Nếu năm xưa điền trạch hóa kị hướng mệnh, làm trái xây cũng sẽ bị sách.

Đại nạn tứ hóa hoặc tứ hóa năm sinh ở lập kim đại lại, đây hạn sẽ cùng loại người như vậy lui tới: cung mệnh có năm sinh lộc, mà ở đây một đại hạn đấy cung nô bộc, đại biểu đại hạn này lui tới bạn bè có tiền tương đối nhiều. Đại nạn cung mệnh hóa lộc tới bản mạng giao hữu hoặc đại nạn giao hữu, đều có loại tình huống này. Hóa quyền năm sinh ở đại hữu, giữa trưa hạn hóa quyền đến lớn bạn bè hoặc bản giao hữu, đều đại biểu cái kia đại nạn ta lui tới đối tượng đều so với ta có quyền; bởi vì ta quyền hóa cho bọn hắn, đại biểu bọn họ so với ta càng có quyền hơn thế, do đó ta muốn dựa vào bọn họ. Bản mạng đấy quyền ở bản mạng huynh nô, đại biểu cả đời, nhưng ở đại nạn vẫn sẽ có biến hóa. Mệnh tạo bản nhân cảm nhận được kết giao không ít người có quyền thế. Lúc này phải chú ý quyền ngôi sao có khắc khẩu tranh đấu hiện tượng. Nếu khoa đâu? Hướng lui tới đều là so sánh có đi học, nói chuyện lịch sự nhân. Nếu hóa kị đâu? Đại biểu sở lui tới là tam giáo cửu lưu, đại biểu loại người gì cũng có.

Lộc hoặc phi hóa kỵ nhập huynh nô đều là trả giá mẫu người, nhưng trong đó có khác: hóa lộc năm sinh, kị ở huynh hữu tuyến đều tỏ vẻ ta là trả giá mẫu người, khác biệt ở “Lộc ở huynh nô đấy trả giá là mình có mà vui dân cho trả giá, kị ở huynh nô đấy trả giá là không có cũng phải cho trả giá, nhân thiếu nợ.” Hóa kỵ năm sinh mặc kệ ở huynh hữu tuyến hoặc ở mệnh thiên lúc, nếu lại chiếu cố đến can năm sinh ở nơi nào nó có năng lực gia tăng một ít nội dung. Tỷ như hóa kỵ năm sinh ở huynh nô, hóa kỵ năm sinh là do can năm sinh hóa xuất, nếu can năm sinh ở mệnh bàn cung tài bạch, này trả giá nội dung chính là tiền tài rồi. Do đó có thể định kế tiếp quy tắc: tiền tài hóa kị đến huynh nô, chính là huynh nô giựt tiền.

Mệnh cùng phu đều tứ hóa đến huynh đệ: cung mệnh hóa lộc đến huynh nô, vợ chồng hóa kị đến huynh nô, điều này đại biểu mệnh tạo cùng phối ngẫu cãi nhau lúc, đều là do phối ngẫu trước phát động, bởi vì từ phối ngẫu hóa kị tới, đến cuối cùng nhất đều là do mệnh tạo trước điền kim nhân 纟, giảng lời hay đến giải quyết; phản chi đồng lý. Mệnh cùng phu đều hóa kị đến huynh đệ, vợ chồng một cãi nhau, lẫn nhau không cho, ai cũng không rõ trước mềm hoá, đáng nhắc tới chính là mệnh hoặc phu hóa kị đến huynh đệ, vợ chồng cãi nhau không muốn người biết, thẳng đến quyết liệt lúc người đế quốc mới biết.

Tứ hóa tại tí điền: lấy cung tử nữ mà nói, hóa lộc năm sinh tại tí điền, giống như lộc tại tử nữ đấy mệnh thiên, đại biểu đứa con lạc quan, thông minh; quyền đại biểu cá tính kiên cường, mặc kệ tại tí hoặc điền đều như thế; khoa đại biểu nhã nhặn; kị tại tử nữ, đại biểu khiếm tiểu hài tử trái. Kị ở điền, phải chú ý tiểu hài tử cá tính, cùng với sanh con lúc dễ dàng xảy ra vấn đề, đặc biệt phải chú ý thứ nhất thai lúc. Lấy điền trạch tới nói, sao hóa kỵ tại tí điền, cả đời phải chú ý dương trạch vấn đề, đặc biệt mua đệ một căn nhà lúc.

Tứ hóa ở điền trạch luận gia cảnh cập phòng hình: lộc tinh ở điền trạch, mới trước đây gia cảnh không tệ, gia cảnh bao hàm nhà tài hòa hoàn cảnh. Hóa lộc ở điền trạch đấy phòng hình là tương đối dài hình vuông, hóa quyền so sánh hình vuông, hóa khoa là nhỏ mà đẹp, hóa kị phòng hình tương đối loạn hoặc bên trong thông đạo loạn. Điền trạch là ta cung, nếu đơn thuần luận hóa lộc năm sinh quyền khoa kị, thực sự quá đơn thuần, còn phải xem nó biến hóa, còn nữa cánh đồng các loại.

Tứ hóa ở tài phúc tuyến: lộc ở núi thổ bạch sơn, đúng là vị trí của nó, đại biểu tiền tài đấy ra vào tràn đầy, nhân cung tài bạch là hậu thiên, mệnh tài Quan tam phương chỉ dùng để, tứ chính làm thể, tam phương vi dùng, vi dùng chính là hậu thiên, do đó cung tài bạch là đại biểu tiễn trả đang ra vào đấy trạng huống, thu chi đấy trạng huống, mà không phải là đại biểu nhất định rất có tiền. Nhưng thịnh vượng đại biểu ở trên người nhiều tiền, lấy hiện đại nhận tri đại biểu rất có tiền, nhân tiến tiến xuất xuất thực tràn đầy. Nó không phải là ổn định tài, ổn định tài xem cung điền trạch, cung điền trạch là khố; đương nhiên còn phải xem hóa là cái gì tinh hóa lộc, là tài ngôi sao hay là cái gì ngôi sao.

Tứ hóa ở phụ tật tuyến: vô luận ngôi sao gì, hay là cái gì sao hóa đến cái gì cung vị, chính là cây cung tính phân mấy cái mặt tới nói, — đi giải thích. Chỉ riêng sao hóa tới nói, có sao hóa ở một cái cung vị giải thích mỗ một tầng thứ, đối với hiện tại tới nói, có rất nhiều tốt có rất nhiều không tốt không nhất định. Tỷ như hóa khoa ở cung tật ách, đúng tâm tư tới nói là tốt, đúng tật bệnh tới nói cũng không phải là tốt lắm. Bởi vì khoa tinh đúng tật bệnh mà nói là quý nhân, chỉ có sinh bệnh lúc mới cần quý nhân; như xem thể xác và tinh thần, liền tâm địa tới nói là tốt. Lộc khoa giống nhau đều có thể đại biểu quý nhân, lộc khoa ở cung tật ách mà chống đỡ tâm địa tới nói là tốt, bởi vì lộc khoa đều là nhu ngôi sao. Đương ngồi xuống nghiệp, tỉnh táo lại lúc, là cung tật ách ở vận tác; động lúc, là cung mệnh ở vận tác.

Tứ hóa ở cung phụ mẫu: lộc quyền khoa kị ở cung phụ mẫu, cung phụ mẫu có thể giải thích cha mẹ, trưởng bối, công văn, cảm xúc, từng bước từng bước đến, cũng được liền thành một mạch, một cũng phát sinh. Lộc ở cha mẹ, lấy cha mẹ tới nói, cha mẹ bên trong ít nhất có một là lạc quan, người thông minh; quyền là so sánh phấn đấu kiểu, hoặc cá tính góc cương đấy; khoa là có so sánh tư văn kiện; kị đâu? Cha mẹ có một cái so sánh cố chấp. Liền công văn đến cung tới luận, lộc quyền khoa ở cung phụ mẫu, am hiểu hoặc giỏi về công văn bài tập. Kị ở cung phụ mẫu, có hay không đi học nhân, có không thích công văn công tác nhân, có học vẹt người. Chú ý kị có hai đầu, tốt quá hoá lốp. Cung phụ mẫu có năm sinh kị, cha mẹ ở bên trong chí ít có một đám tính cách kiên cường cứng rắn. Cung phụ mẫu đồng thời là tâm tình của ta cung vị, đứa con đấy cung quan lộc, phải biết tâm tình của ta tương đương ảnh hưởng hành vi của con nít biểu hiện, này càng cần phải chú ý. Sao hóa kỵ ở cung phụ mẫu dễ dàng mở miệng gây tổn thương người, nếu tự hóa quyền, sẽ nói tiếp một ít lời đề cân bằng hạ xuống; nếu tự hóa khoa hoặc lộc, trước giảng nghiêm trọng lời nói, sau đó rất đẹp xong việc.

Ưu tư hóa động vật điều kiện có khác, có thương thân, có không biết: lấy cảm xúc cung vị tới nói, hóa kị là tiêu chuẩn ưu tư hóa động vật, bản hóa kỵ năm sinh ở cung phụ mẫu, hoặc cung phụ mẫu tự hóa kị, hoặc cung phụ mẫu hóa kị đến cha mẹ tam phương tứ chính ( phụ tật tử bạn bè ), đều là ưu tư hóa động vật. Một dạng ưu tư hóa, cung phụ mẫu hóa kị đến đứa con cùng giao hữu, chỉ là tại phát tiết, cùng cung tật ách không liên quan, giúp không thương tổn thân; nếu tự hóa kị giống nhau hướng cung tật ách, hóa ức đến tật ách đều sẽ tổn hại sức khoẻ.

Nếu háo hức cung vị có năm sinh kị, hơn nữa cung can của nó lại hóa kị nhập hướng bản mạng mệnh thiên, hoặc đại nạn mệnh thiên lúc, cảm xúc biến hóa diện mạo sẽ ảnh hưởng bình thường diện mạo, hoàn toàn quyết định bởi những điều kiện này, chẳng những tổn hại thân, lại tổn hại mỹ mạo.

Phi hóa lộc nhập tật ách làm mướn không công áo: lộc giải thích vi tài lúc, phi hóa lộc nhập tật ách là không tốt, bản hóa lộc năm sinh, lộc tồn đều như thế, làm mướn không công áo là tránh không khỏi. Đây là liền người bình thường quan điểm đều là ở phu nhân kiếm tiền.

Tứ hóa năm sinh là thực chất, tự hóa còn lại là biểu hiện: lấy hóa lộc năm sinh cùng tự hóa lộc đem so sánh, tự hóa biểu hiện ở ngoại, tứ hóa năm sinh là biểu hiện vào trong. Tỷ như hóa lộc năm sinh ở mệnh cùng cung mệnh tự hóa lộc hai người đem so sánh lạc quan, hóa lộc năm sinh là thực chất người lạc quan, tuy rằng biểu hiện không quá giống, cung mệnh tự hóa lộc nhân, biểu hiện rất lạc quan, mà thực chất đều không phải là như thế. Quyền là phấn đấu, tự hóa quyền phấn đấu so với hóa quyền năm sinh đấy phấn đấu biểu hiện rõ ràng, nhưng mà thực tế hóa quyền năm sinh so sánh phấn đấu. Hóa kị ở mệnh vi ân cầm, nhưng mệnh quan tự hóa kị, làm cho người ta cảm thụ cố chấp nặng hơn.

Quyền kị ở tật ách: đúng quyền mà nói là quyền nhập bệnh vị trí, đúng quyền lực có điều tổn thương. Quyền cùng kị ở tật ách, đúng tật ách tới nói phải không tốt. Quyền ở tật ách, quyền có thương tổn tính, quyền ngôi sao cũng dễ dàng khai đao; sao hóa kỵ trừ phi đụng tới khai đao ngôi sao, nếu không sao hóa kỵ bản thân là một loại bệnh, nhưng không nhất định phải khai đao. Vốn quyền cũng là một loại thay đổi, có thể thay đổi thiên nhất chút trạng huống, tỷ như có ruột thừa cắt mất biến thành hay không. Can năm sinh ở Quan hoặc tại hữu, hơn nữa quyền ngôi sao ở cung tật ách đấy nữ hài tử rất dễ dàng bị mạnh nổ tung. Bởi vì nơi phát ra là ngươi làm việc thời điểm, giao hữu chính là phía ngoài giao du diễn. Thiên can biểu hiện thời gian, địa chi biểu hiện không gian.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button