Tử vi

Tử vi đấu sổ sao thiên lương tới tế luận

Thiên lương ở cung mệnh, thiên tướng tất ở huynh đệ, phá quân vĩnh tại giao hữu, cánh cửa cực lớn tất ở vợ chồng quản phu Quan tuyến, tham lang vĩnh tại tử nữ cái ống điền tuyến, Thái Âm vĩnh tại cung tài bạch quản tài phúc tuyến, thiên phủ vĩnh tại tật ách, thất sát vĩnh tại cung phụ mẫu. Nói cách khác, thiên lương lấy thiên trữ làm thể, cũng biểu hiện kỳ thân tâm; lấy thiên tướng vì huynh đệ, mà phá quân chúa tể này giao tế; lấy cánh cửa cực lớn làm phu thê, cũng ảnh hưởng này phương thức làm việc; lấy tham lang vi đứa con, đối đãi điền trạch; lấy Thái Âm hành động biểu hiện tài phúc hòa hợp; thất sát đúng bề trên thái độ độ.

Thiên lương thuộc mậu thổ, vì cha mẹ chủ, hóa khí vi ấm, thành phúc thọ. Thiên lương là cây, có cây còn có bóng cây, bóng cây là ấm nhân. Phải hiểu rõ hơn chính là, lá cây như thế nào tươi tốt, tất có khe hở. Như không biết điểm này, chịu ấm người thường không cảm thụ ấm chi ân, ngược lại hiềm oán. Thiên lương là cha mẹ, trưởng bối, thủ trưởng, quan phụ mẫu, dân ý đại biểu. Nó có lão đại tác phong, chúng ta lại gọi nó là “Lão Đại ngôi sao” . Thiên lương ở đẩu ti thọ, có thể duyên thọ gầy phúc; đang đếm ti phúc, vì cha mẹ chủ, có thể giải nạn chế hóa. Hóa khí nói “Ấm “, có thể che chở phúc chí tường; chưởng đế tọa sinh sát quyền, vi Ngự Sử giám sát tới Quan.

Thiên lương là y ngôi sao, cũng thế dược tinh. Y cùng thuốc giai do đó ấm nhân, như cha mẫu ấm tiểu hài tử bình thường, giúp có nhiều thiện lương thổi phồng loại tình cảm, bởi vậy lại phải “Thổi phồng ngôi sao” danh xưng hào. Thiên lương lại là “Lãng mạn ngôi sao” . Đương một thân cây hơi chút lớn dần, này cành lá liền hướng bốn phương tám hướng duỗi thân, phải như thế tài năng thành này bóng cây. Thiên lương phải ấm nhân, cũng không thể khô tọa trong nhà. Tất yếu chung quanh phiêu đãng, ngươi nói lãng mạn cũng tốt, lang thang cũng tốt, kết quả là tất có cảm giác “Mờ mịt” chỗ. Do đó ta còn nói: thiên lương là một viên “Mờ mịt ngôi sao” .

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ sao thiên lương tới tế luận

Thần phật cũng ấm nhân, do đó thiên lương lại là thần minh đấy tổng đại biểu, kéo dài vi miếu thờ. Thiên lương vĩnh tại phá quân đấy tật ách, thiên lương kêu ấm, phá quân kêu hao tổn, ấm phải bỏ ra, hao tổn phải tổn hại rơi, ta nhìn thấy bọn họ nội dung giống nhau, lại mặc bất đồng áo khoác, kêu tên không giống.

Thiên lương là tự nhiên mệnh phi phàm giống, biểu hiện ở học vấn hoặc trong tu hành; thiên lương đấy biến chất không tệ, nhân cánh cửa cực lớn chiếu Quan vui mừng cổ điển, Thái Âm chiếu phúc thích văn học. Thiên lương là ấm ngôi sao, nhập cái nào một cung liền cần bao che cái nào một cung. Nhập mệnh, một mạng quản thập nhị cung, cho nên phải bao che lục thân. Chuẩn đây mà nói, với ta mà nói, thiên lương là tai nạn ngôi sao, trải qua gian nan, không phải sống thanh bần đạo hạnh, ấm nhân thành thú, chính là nước chảy bèo trôi, tùy kỳ sa đọa. Nhập huynh đệ, chủ thân mình làm trưởng tử ( nữ nhân ), hoặc huynh đệ tỷ muội tuổi chênh lệch lớn, chắc có con thứ người. Có mặt trên tới một loại hiện tượng tức là, nếu có chút đệ, muội, vô luận cùng mệnh tạo cảm tình như thế nào, chí ít có một cái đệ, muội thường y dựa vào mệnh tạo. Nhập vợ chồng, vợ chồng tuổi xê xích nhiều, hoặc là phối ngẫu rất có thể nói, là lão sư, hoặc là dân ý đại biểu linh tinh. Nhập cha mẹ hoặc đứa con, đều thủ tuổi xê xích nhiều.

Có thể suy luận, thiên lương nhập cung nào, đầy đủ cung nhiều tai họa khúc chiết, đại nạn cùng luận. Như vào phúc đức, tín ngưỡng trên đường nhiều khúc chiết, nhiều lần trải qua các giáo, cuối cùng mới quy nạp ra tín ngưỡng của mình. Nhập Quan lộc, trên sự nghiệp há lại chỉ có từng đó ba mươi sáu đi, nếu như có thể thể biết làm việc kinh nghiệm, tướng là một vị thân kinh bách chiến người, mà không phải ở oán chính mình “Một năm đổi hai mươi bốn người thu tiền xâu” . Nhập cái khác cung giai là như thế, trải qua bốc lên, kinh tâm động phách, tối hậu phương được yên ổn, luôn ăn không ít sợ bóng sợ gió.

Thiên lương đấy vợ chồng tọa cánh cửa cực lớn, cách chân sát ở cung phu thê, không phải thiện duyên, nhưng muốn xem phá nhân sinh. Thiên lương đấy tiền tài tọa Thái Âm, giọt nước thành tài, sẽ dự toán thu chi. Thiên lương đấy đứa con tọa tham lang, rất có “Tính” thú, thả đứa con không đổi tại bên người. Thiên lương cha mẹ của tọa thất sát, vô duyên. Thiên lương đấy giao hữu tọa phá quân, bằng hữu tới tới đi đi, tốt thì rất tốt, rất xấu phá hư. Thiên lương chủ cô, ước số nữ nhân có tham lang ly biệt ngôi sao, hành hạn phùng tới cô đơn, mờ mịt. Thiên lương người, có nhiều phía ngoài cảm tình. Đi thiên lương đích thiên đại nạn, rất dễ dàng sinh ra mờ mịt cảm giác, sinh hoạt toàn bộ hoặc bộ phận nào đó khu khối mang mang nhiên, không biết nên làm cái gì bây giờ, cũng không biết nên như thế nào, Sát Phá Lang chỗ ở cung vị không ổn định, thường có biến động đổi mới giống.

Thiên lương hóa lộc quyền khoa nhập vợ chồng, có nghiệt duyên. Đại nạn đi thiên lương, năm xưa đi Thái Âm, âm lương kết hợp, tất nhiên là dâm loạn đấy bắt đầu. Thiên lương là cây, hóa lộc là tươi tốt, hóa quyền là lớn cây, hóa khoa là bồn cảnh, bồn hoa, trên bồn hoa đấy hoa thụ. Thiên lương hóa lộc ở điền trạch, trong chỗ ngoài có tươi tốt cây; hóa quyền có đại thụ, hóa khoa có bồn cảnh, hóa kị cây bị chặt hoặc tu chỉnh mủi tên.

Đi thiên lương hạn, có không thành tựu, muốn xem thiên tướng có có bị thương hay không. Gặp thiên lương, lấy thủ vi an, con hợp đi bái một chút, không nên chung quanh đi tìm bạn bè. Đi thiên lương đại nạn, đại nạn mệnh tài Quan không được hóa kị nhập tận trời cùng. Nếu như có đây một cái kiện, bảo thủ liền an.

Thiên lương ở mão dậu, tất cùng thái dương đồng cung, mà thất sát cùng Vũ Tướng giáp tới, mời xem “Thái dương ở mão dậu” ; thiên lương tại tí ngọ, thái dương tất đang đối với cung, mà thiên tướng cùng Liêm Sát giáp tới. Thiên lương ở thìn tuất, tất thiên cơ đồng cung, mà thiên tướng cùng tử sát giáp tới, mời xem “Thiên cơ ở thìn tuất” ; thiên lương tại sửu chưa, thiên cơ tất đang đối với cung, mà phá quân cùng tử phủ giáp tới. Thiên lương ở dần thân, tất dữ thiên đồng đồng cung, mà thiên tướng cùng vũ sát giáp tới, mời xem “Thiên đồng ở dần thân” ; thiên lương ở tị hợi, thiên đồng tất đang đối với cung, mà thất sát cùng Tử Tướng giáp tới. 《 thái vi phú 》 mây: “Ấm phúc tụ không sợ hung ác.” Ấm phúc tụ, chính là chỉ đồng lương hội ngộ; không sợ hung ác là nói thứ người như vậy so sánh lạc quan; không sợ hung ác mà không phải không gặp hung ác, cũng không phải không thể hung ác. Cổ luận thiên lương ở tứ mã địa, nói nó pháp cũng không thanh nhã. 《 đẩu số cốt tủy phú 》 mây: “Thiên lương, thiên mã hãm, phiêu đãng không thể nghi ngờ.” Chú giải nói: “Tị, hợi, cung thân an mệnh, trị thiên lương bị chiếm đóng, mà thiên mã đồng cung, lại hoặc rơi vào hỏa, đà, khoảng không, kiếp, này mà đứt.” Đây phú lại mây: “Thiên lương gặp mã, nữ mệnh tiện tắc dâm.” Chú giải mây: “Như dần, thân, tị, hợi bốn cung an mệnh, gặp thiên mã cố thủ, mà tam phương gặp thiên lương chụp ảnh chung thị dã.” Đồng lương tị hợi, cổ nhân nói “Nam nhiều lang thang nữ nhân đa dâm “, không bằng nói “Nam nhiều lãng mạn nữ nhân đa tình “, thỉnh xem thêm “Thiên đồng ở tị hợi” .

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ sao thiên lương tới tế luận

Thiên lương ở cung mệnh, thiên tướng tất ở huynh đệ, phá quân vĩnh tại giao hữu, cánh cửa cực lớn tất ở vợ chồng quản phu Quan tuyến, tham lang vĩnh tại tử nữ cái ống điền tuyến, Thái Âm vĩnh tại cung tài bạch quản tài phúc tuyến, thiên phủ vĩnh tại tật ách, thất sát vĩnh tại cung phụ mẫu. Nói cách khác, thiên lương lấy thiên trữ làm thể, cũng biểu hiện kỳ thân tâm; lấy thiên tướng vì huynh đệ, mà phá quân chúa tể này giao tế; lấy cánh cửa cực lớn làm phu thê, cũng ảnh hưởng này phương thức làm việc; lấy tham lang vi đứa con, đối đãi điền trạch; lấy Thái Âm hành động biểu hiện tài phúc hòa hợp; thất sát đúng bề trên thái độ độ.

Thiên lương thuộc mậu thổ, vì cha mẹ chủ, hóa khí vi ấm, thành phúc thọ. Thiên lương là cây, có cây còn có bóng cây, bóng cây là ấm nhân. Phải hiểu rõ hơn chính là, lá cây như thế nào tươi tốt, tất có khe hở. Như không biết điểm này, chịu ấm người thường không cảm thụ ấm chi ân, ngược lại hiềm oán. Thiên lương là cha mẹ, trưởng bối, thủ trưởng, quan phụ mẫu, dân ý đại biểu. Nó có lão đại tác phong, chúng ta lại gọi nó là “Lão Đại ngôi sao” . Thiên lương ở đẩu ti thọ, có thể duyên thọ gầy phúc; đang đếm ti phúc, vì cha mẹ chủ, có thể giải nạn chế hóa. Hóa khí nói “Ấm “, có thể che chở phúc chí tường; chưởng đế tọa sinh sát quyền, vi Ngự Sử giám sát tới Quan.

Thiên lương là y ngôi sao, cũng thế dược tinh. Y cùng thuốc giai do đó ấm nhân, như cha mẫu ấm tiểu hài tử bình thường, giúp có nhiều thiện lương thổi phồng loại tình cảm, bởi vậy lại phải “Thổi phồng ngôi sao” danh xưng hào. Thiên lương lại là “Lãng mạn ngôi sao” . Đương một thân cây hơi chút lớn dần, này cành lá liền hướng bốn phương tám hướng duỗi thân, phải như thế tài năng thành này bóng cây. Thiên lương phải ấm nhân, cũng không thể khô tọa trong nhà. Tất yếu chung quanh phiêu đãng, ngươi nói lãng mạn cũng tốt, lang thang cũng tốt, kết quả là tất có cảm giác “Mờ mịt” chỗ. Do đó ta còn nói: thiên lương là một viên “Mờ mịt ngôi sao” .

Thần phật cũng ấm nhân, do đó thiên lương lại là thần minh đấy tổng đại biểu, kéo dài vi miếu thờ. Thiên lương vĩnh tại phá quân đấy tật ách, thiên lương kêu ấm, phá quân kêu hao tổn, ấm phải bỏ ra, hao tổn phải tổn hại rơi, ta nhìn thấy bọn họ nội dung giống nhau, lại mặc bất đồng áo khoác, kêu tên không giống.

Thiên lương là tự nhiên mệnh phi phàm giống, biểu hiện ở học vấn hoặc trong tu hành; thiên lương đấy biến chất không tệ, nhân cánh cửa cực lớn chiếu Quan vui mừng cổ điển, Thái Âm chiếu phúc thích văn học. Thiên lương là ấm ngôi sao, nhập cái nào một cung liền cần bao che cái nào một cung. Nhập mệnh, một mạng quản thập nhị cung, cho nên phải bao che lục thân. Chuẩn đây mà nói, với ta mà nói, thiên lương là tai nạn ngôi sao, trải qua gian nan, không phải sống thanh bần đạo hạnh, ấm nhân thành thú, chính là nước chảy bèo trôi, tùy kỳ sa đọa. Nhập huynh đệ, chủ thân mình làm trưởng tử ( nữ nhân ), hoặc huynh đệ tỷ muội tuổi chênh lệch lớn, chắc có con thứ người. Có mặt trên tới một loại hiện tượng tức là, nếu có chút đệ, muội, vô luận cùng mệnh tạo cảm tình như thế nào, chí ít có một cái đệ, muội thường y dựa vào mệnh tạo. Nhập vợ chồng, vợ chồng tuổi xê xích nhiều, hoặc là phối ngẫu rất có thể nói, là lão sư, hoặc là dân ý đại biểu linh tinh. Nhập cha mẹ hoặc đứa con, đều thủ tuổi xê xích nhiều.

Có thể suy luận, thiên lương nhập cung nào, đầy đủ cung nhiều tai họa khúc chiết, đại nạn cùng luận. Như vào phúc đức, tín ngưỡng trên đường nhiều khúc chiết, nhiều lần trải qua các giáo, cuối cùng mới quy nạp ra tín ngưỡng của mình. Nhập Quan lộc, trên sự nghiệp há lại chỉ có từng đó ba mươi sáu đi, nếu như có thể thể biết làm việc kinh nghiệm, tướng là một vị thân kinh bách chiến người, mà không phải ở oán chính mình “Một năm đổi hai mươi bốn người thu tiền xâu” . Nhập cái khác cung giai là như thế, trải qua bốc lên, kinh tâm động phách, tối hậu phương được yên ổn, luôn ăn không ít sợ bóng sợ gió.

Thiên lương đấy vợ chồng tọa cánh cửa cực lớn, cách chân sát ở cung phu thê, không phải thiện duyên, nhưng muốn xem phá nhân sinh. Thiên lương đấy tiền tài tọa Thái Âm, giọt nước thành tài, sẽ dự toán thu chi. Thiên lương đấy đứa con tọa tham lang, rất có “Tính” thú, thả đứa con không đổi tại bên người. Thiên lương cha mẹ của tọa thất sát, vô duyên. Thiên lương đấy giao hữu tọa phá quân, bằng hữu tới tới đi đi, tốt thì rất tốt, rất xấu phá hư. Thiên lương chủ cô, ước số nữ nhân có tham lang ly biệt ngôi sao, hành hạn phùng tới cô đơn, mờ mịt. Thiên lương người, có nhiều phía ngoài cảm tình. Đi thiên lương đích thiên đại nạn, rất dễ dàng sinh ra mờ mịt cảm giác, sinh hoạt toàn bộ hoặc bộ phận nào đó khu khối mang mang nhiên, không biết nên làm cái gì bây giờ, cũng không biết nên như thế nào, Sát Phá Lang chỗ ở cung vị không ổn định, thường có biến động đổi mới giống.

Thiên lương hóa lộc quyền khoa nhập vợ chồng, có nghiệt duyên. Đại nạn đi thiên lương, năm xưa đi Thái Âm, âm lương kết hợp, tất nhiên là dâm loạn đấy bắt đầu. Thiên lương là cây, hóa lộc là tươi tốt, hóa quyền là lớn cây, hóa khoa là bồn cảnh, bồn hoa, trên bồn hoa đấy hoa thụ. Thiên lương hóa lộc ở điền trạch, trong chỗ ngoài có tươi tốt cây; hóa quyền có đại thụ, hóa khoa có bồn cảnh, hóa kị cây bị chặt hoặc tu chỉnh mủi tên.

Đi thiên lương hạn, có không thành tựu, muốn xem thiên tướng có có bị thương hay không. Gặp thiên lương, lấy thủ vi an, con hợp đi bái một chút, không nên chung quanh đi tìm bạn bè. Đi thiên lương đại nạn, đại nạn mệnh tài Quan không được hóa kị nhập tận trời cùng. Nếu như có đây một cái kiện, bảo thủ liền an.

Thiên lương ở mão dậu, tất cùng thái dương đồng cung, mà thất sát cùng Vũ Tướng giáp tới, mời xem “Thái dương ở mão dậu” ; thiên lương tại tí ngọ, thái dương tất đang đối với cung, mà thiên tướng cùng Liêm Sát giáp tới. Thiên lương ở thìn tuất, tất thiên cơ đồng cung, mà thiên tướng cùng tử sát giáp tới, mời xem “Thiên cơ ở thìn tuất” ; thiên lương tại sửu chưa, thiên cơ tất đang đối với cung, mà phá quân cùng tử phủ giáp tới. Thiên lương ở dần thân, tất dữ thiên đồng đồng cung, mà thiên tướng cùng vũ sát giáp tới, mời xem “Thiên đồng ở dần thân” ; thiên lương ở tị hợi, thiên đồng tất đang đối với cung, mà thất sát cùng Tử Tướng giáp tới. 《 thái vi phú 》 mây: “Ấm phúc tụ không sợ hung ác.” Ấm phúc tụ, chính là chỉ đồng lương hội ngộ; không sợ hung ác là nói thứ người như vậy so sánh lạc quan; không sợ hung ác mà không phải không gặp hung ác, cũng không phải không thể hung ác. Cổ luận thiên lương ở tứ mã địa, nói nó pháp cũng không thanh nhã. 《 đẩu số cốt tủy phú 》 mây: “Thiên lương, thiên mã hãm, phiêu đãng không thể nghi ngờ.” Chú giải nói: “Tị, hợi, cung thân an mệnh, trị thiên lương bị chiếm đóng, mà thiên mã đồng cung, lại hoặc rơi vào hỏa, đà, khoảng không, kiếp, này mà đứt.” Đây phú lại mây: “Thiên lương gặp mã, nữ mệnh tiện tắc dâm.” Chú giải mây: “Như dần, thân, tị, hợi bốn cung an mệnh, gặp thiên mã cố thủ, mà tam phương gặp thiên lương chụp ảnh chung thị dã.” Đồng lương tị hợi, cổ nhân nói “Nam nhiều lang thang nữ nhân đa dâm “, không bằng nói “Nam nhiều lãng mạn nữ nhân đa tình “, thỉnh xem thêm “Thiên đồng ở tị hợi” .

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button