Tử vi

Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: lấy phúc đức luận tài, luận tự sát, luận tiềm thức

Phúc đức là di chuyển tới tiền tài, quan hệ đi ra ngoài mặc cùng trả tiền thái độ.

Tiền tài là “Tài” cùng “Gấm vóc” hai chuyện, bởi vậy, đi ra ngoài mặc cùng đi ra ngoài tiêu phí là ở cung phúc đức, nói như vậy là quan niệm về số mệnh. Cái gọi là số mệnh, chính là hắn còn không đổng âm điệu chỉnh mình phía trước, hắn sẽ chiếu mệnh bàn chỉ rõ, phát sinh gì trạng huống.

Hiểu được vận mệnh lúc sau, lại sẽ có lưỡng chủng trạng huống, có không hiểu hợp lý nhưng hiểu được kiểm điểm, hắn sẽ sửa, biết sửa chính, này nói cho chúng ta biết chính là luận mệnh không cần thiết nhất ngũ nhất thập đều chiếu mệnh bàn đi.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: lấy phúc đức luận tài, luận tự sát, luận tiềm thức

Vi mặc gì cùng cung phúc đức có liên quan nữa? Bởi vì cung phúc đức là dời tiền tài, cũng thế tiền tài đấy di chuyển. Tiền trả phần lớn là bên ngoài, ít có tại nội bộ trả tiền, do đó một người trả tiền phương thức cùng thái độ, xem cung phúc đức so với cung tài bạch trọng, cung tài bạch có thể nói hơi chút có cái mùi kia, nhưng cung phúc đức là nhất định.

Thí dụ như, cung phúc đức tự hóa quyền nhân như vừa rồi nói là thưởng trả tiền nhân, thưởng trả tiền nhân giành được hung lúc, chính là có người trả hết tiền rồi, hắn sẽ cây giấy tờ cướp về, cứng rắn là mình tới đở.

Cung phúc đức tự hóa khoa người nhã nhặn văn, cái kia loại thưởng đài thọ là sĩ diện, bình thường sẽ tá đi tiểu cơ hội, thuận tiện giao rơi; cung phúc đức tự hóa lộc nhân, đại biểu tiền trả lúc rất vui lòng. Nếu hóa lộc năm sinh đại biểu ấm tài, cũng đại biểu tiền trả lúc là rất vui lòng, nhưng không biết biểu hiện rất đột hiển, nhân tự hóa đều đại biểu bày ra, đột hiển, thực chất là sống năm. Nếu cung phúc đức tự hóa kị người, không thể mở rộng đến hắn là không trả tiền nhân, không thể nói như vậy, con biểu hiện hắn ý thức chủ quan mãnh liệt.

Lấy tiền tài đấy lập trường tới nói, tiền tài chính là tài, vậy phúc đức là thuộc về ấm tài; ấm tài là ý gì chứ? Thí dụ như, sắp không có tiền, không cần phiền não tiễn lại tới nữa, không có thời kì giáp hạt đấy trạng huống, cả đời không cần phiền não không có tiền hao phí, nhưng không quan hệ kim ngạch nhiều ít.

Còn có thể xem tinh diệu, luận ấm tài chi tính chất cùng nội dung. Nhân ấm tài có lớn có nhỏ, như thế tài tinh hóa lộc ở cung phúc đức, hoặc là song lộc ở cung phúc đức, ấm tài vượng; khoa tinh nhập phúc, là nhỏ ấm tài. Song phi hóa lộc nhập tiền tài là chính tài, thì tốt hơn, nhân ấm tài thì sẽ không có thời kì giáp hạt mà thôi, cũng không có nghĩa là nhiều.

Phúc đức là tật ách đấy tật ách, tỏ vẻ sâu trong tâm linh, liên kết mấy đời nối tiếp nhau nhân quả, hiện ra kiếp đấy mê.

Cung phúc đức là tật ách đấy tật ách, chính là so với thân tâm tâm càng nội tâm. Lấy văn học mà nói, là nội tâm kêu gọi, sâu trong tâm linh, tâm khảm ở chỗ sâu trong. Nếu như nói cung mệnh là cá tính lên yêu thích, ham mê, đây đều là so sánh hậu thiên.

Đương cung mệnh, tật ách, phúc đức là vị đưa chuẩn bị cho tốt, liền có thể đàm một loại cấp bậc khác, giống nhau tầng thứ mệnh là tính, tật ách là thể xác và tinh thần, phúc đức linh mẫn, này linh nói đến là rất sâu, rất rộng đích, thí dụ như nói linh hồn, sâu trong tâm linh.

Từ đẩu số nơi này đàm vấn đề của phương diện này cũng thế rất là khéo. Đương nhiên căn cứ nhất lục cộng tông đấy nguyên lý, muốn trước từ mệnh tiến vào cung tật ách; nhân nhân ý tưởng là lòng tác dụng mà thôi, nếu như có thể lại hướng sâu đích một tầng tham thảo, chính là cung phúc đức. Tựu giống như chúng ta có rất nhiều chuyện, lấy bình thường ý tưởng sẽ đã hiểu; nếu có thể vào sâu hơn một tầng tham thảo, ngươi sẽ càng thêm vui sướng.

Vào sâu hơn một tầng, đó là cung tật ách lại một lần nữa xâm nhập nó cung tật ách, cũng chính là lấy tật ách làm một, xem nó thứ sáu cung, cũng chính là cung phúc đức. Lòng đang tật ách, linh ở phúc đức, đã rõ rõ ràng ràng. Linh yêu ghét, bắt nó xưng là “Mê” là rất thích hợp đấy.

Cung phúc đức còn được gọi là tự sát cung.

Lấy cung phúc đức tới nói, nhân đến từ cửu viễn, vì cái gì tự sát đến từ cung phúc đức? Luận mệnh lúc nào điều kiện có tiêu cực tới khuynh hướng? Nào điều kiện sẽ tự sát?

Thiên mệnh hóa kị hướng bản phúc, tắc là tự sát giống; thiên mệnh hóa kị nhập bản phúc, lại có tiêu cực giống, này là điều kiện thứ nhất. Nếu đại phúc lại hóa kị nhập bản phúc hoặc đại phúc, bản mạng hoặc thiên mệnh, đây là có tiêu cực khuynh hướng. Nếu đại phúc lại hóa kị hướng bản phúc hoặc đại phúc, bản mạng hoặc thiên mệnh, đây là có khuynh hướng tự sát. Tự sát có thể chết hay không, cũng là để điều kiện thứ hai hóa lộc khoa nhập liên quan tới tánh mạng đấy cung vị vi đoạn.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: lấy phúc đức luận tài, luận tự sát, luận tiềm thức

Phúc đức là di chuyển tới tiền tài, quan hệ đi ra ngoài mặc cùng trả tiền thái độ.

Tiền tài là “Tài” cùng “Gấm vóc” hai chuyện, bởi vậy, đi ra ngoài mặc cùng đi ra ngoài tiêu phí là ở cung phúc đức, nói như vậy là quan niệm về số mệnh. Cái gọi là số mệnh, chính là hắn còn không đổng âm điệu chỉnh mình phía trước, hắn sẽ chiếu mệnh bàn chỉ rõ, phát sinh gì trạng huống.

Hiểu được vận mệnh lúc sau, lại sẽ có lưỡng chủng trạng huống, có không hiểu hợp lý nhưng hiểu được kiểm điểm, hắn sẽ sửa, biết sửa chính, này nói cho chúng ta biết chính là luận mệnh không cần thiết nhất ngũ nhất thập đều chiếu mệnh bàn đi.

Vi mặc gì cùng cung phúc đức có liên quan nữa? Bởi vì cung phúc đức là dời tiền tài, cũng thế tiền tài đấy di chuyển. Tiền trả phần lớn là bên ngoài, ít có tại nội bộ trả tiền, do đó một người trả tiền phương thức cùng thái độ, xem cung phúc đức so với cung tài bạch trọng, cung tài bạch có thể nói hơi chút có cái mùi kia, nhưng cung phúc đức là nhất định.

Thí dụ như, cung phúc đức tự hóa quyền nhân như vừa rồi nói là thưởng trả tiền nhân, thưởng trả tiền nhân giành được hung lúc, chính là có người trả hết tiền rồi, hắn sẽ cây giấy tờ cướp về, cứng rắn là mình tới đở.

Cung phúc đức tự hóa khoa người nhã nhặn văn, cái kia loại thưởng đài thọ là sĩ diện, bình thường sẽ tá đi tiểu cơ hội, thuận tiện giao rơi; cung phúc đức tự hóa lộc nhân, đại biểu tiền trả lúc rất vui lòng. Nếu hóa lộc năm sinh đại biểu ấm tài, cũng đại biểu tiền trả lúc là rất vui lòng, nhưng không biết biểu hiện rất đột hiển, nhân tự hóa đều đại biểu bày ra, đột hiển, thực chất là sống năm. Nếu cung phúc đức tự hóa kị người, không thể mở rộng đến hắn là không trả tiền nhân, không thể nói như vậy, con biểu hiện hắn ý thức chủ quan mãnh liệt.

Lấy tiền tài đấy lập trường tới nói, tiền tài chính là tài, vậy phúc đức là thuộc về ấm tài; ấm tài là ý gì chứ? Thí dụ như, sắp không có tiền, không cần phiền não tiễn lại tới nữa, không có thời kì giáp hạt đấy trạng huống, cả đời không cần phiền não không có tiền hao phí, nhưng không quan hệ kim ngạch nhiều ít.

Còn có thể xem tinh diệu, luận ấm tài chi tính chất cùng nội dung. Nhân ấm tài có lớn có nhỏ, như thế tài tinh hóa lộc ở cung phúc đức, hoặc là song lộc ở cung phúc đức, ấm tài vượng; khoa tinh nhập phúc, là nhỏ ấm tài. Song phi hóa lộc nhập tiền tài là chính tài, thì tốt hơn, nhân ấm tài thì sẽ không có thời kì giáp hạt mà thôi, cũng không có nghĩa là nhiều.

Phúc đức là tật ách đấy tật ách, tỏ vẻ sâu trong tâm linh, liên kết mấy đời nối tiếp nhau nhân quả, hiện ra kiếp đấy mê.

Cung phúc đức là tật ách đấy tật ách, chính là so với thân tâm tâm càng nội tâm. Lấy văn học mà nói, là nội tâm kêu gọi, sâu trong tâm linh, tâm khảm ở chỗ sâu trong. Nếu như nói cung mệnh là cá tính lên yêu thích, ham mê, đây đều là so sánh hậu thiên.

Đương cung mệnh, tật ách, phúc đức là vị đưa chuẩn bị cho tốt, liền có thể đàm một loại cấp bậc khác, giống nhau tầng thứ mệnh là tính, tật ách là thể xác và tinh thần, phúc đức linh mẫn, này linh nói đến là rất sâu, rất rộng đích, thí dụ như nói linh hồn, sâu trong tâm linh.

Từ đẩu số nơi này đàm vấn đề của phương diện này cũng thế rất là khéo. Đương nhiên căn cứ nhất lục cộng tông đấy nguyên lý, muốn trước từ mệnh tiến vào cung tật ách; nhân nhân ý tưởng là lòng tác dụng mà thôi, nếu như có thể lại hướng sâu đích một tầng tham thảo, chính là cung phúc đức. Tựu giống như chúng ta có rất nhiều chuyện, lấy bình thường ý tưởng sẽ đã hiểu; nếu có thể vào sâu hơn một tầng tham thảo, ngươi sẽ càng thêm vui sướng.

Vào sâu hơn một tầng, đó là cung tật ách lại một lần nữa xâm nhập nó cung tật ách, cũng chính là lấy tật ách làm một, xem nó thứ sáu cung, cũng chính là cung phúc đức. Lòng đang tật ách, linh ở phúc đức, đã rõ rõ ràng ràng. Linh yêu ghét, bắt nó xưng là “Mê” là rất thích hợp đấy.

Cung phúc đức còn được gọi là tự sát cung.

Lấy cung phúc đức tới nói, nhân đến từ cửu viễn, vì cái gì tự sát đến từ cung phúc đức? Luận mệnh lúc nào điều kiện có tiêu cực tới khuynh hướng? Nào điều kiện sẽ tự sát?

Thiên mệnh hóa kị hướng bản phúc, tắc là tự sát giống; thiên mệnh hóa kị nhập bản phúc, lại có tiêu cực giống, này là điều kiện thứ nhất. Nếu đại phúc lại hóa kị nhập bản phúc hoặc đại phúc, bản mạng hoặc thiên mệnh, đây là có tiêu cực khuynh hướng. Nếu đại phúc lại hóa kị hướng bản phúc hoặc đại phúc, bản mạng hoặc thiên mệnh, đây là có khuynh hướng tự sát. Tự sát có thể chết hay không, cũng là để điều kiện thứ hai hóa lộc khoa nhập liên quan tới tánh mạng đấy cung vị vi đoạn.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button