Tử vi

Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: tài phúc tuyến đều có thể luận cái gì?

Tài phúc tuyến khả luận cái gì?

Cung tài bạch danh như ý nghĩa có thể luận tiền tài cùng áo gấm vóc; cung phúc đức khả luận ấm tài, lại là tài chi thiên, cũng có thể luận ngoại ra tới tiền tài. Cung tài bạch khả luận hữu hình thu chi, phúc đức là vô hình thu chi. Tiền tài có hay không, lợi hại, cần xem tiền tài cùng các cung tứ hóa hỗ trợ tác động, cái hội này ở về sau đàm phán.

Cung phúc đức nhân liên lụy nhân quả nghiệp chướng, khả bày ra kiếp đấy sâu trong tâm linh cùng mê. Mặt khác, cung phúc đức vẫn là tự sát cung, cũng có thể xem âm trạch. Mới học đẩu số lúc, cung mệnh là lớn cung mệnh, đại thái cực, cung phúc đức là nhỏ cung mệnh, nhỏ Thái Cực; xâm nhập về sau, cung mệnh chính là mạng nhỏ cung, nhỏ Thái Cực, cung phúc đức mới phải thiên mệnh cung, đại thái cực.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: tài phúc tuyến đều có thể luận cái gì?

Hôm nay, chúng ta lại tế luận hạ xuống tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở cung tài bạch đấy một ít tình huống.

Tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở tiền tài

Lộc vi thoải mái kiếm: hóa lộc năm sinh là tiên thiên lộc, nhìn thấy làm tiên thiên có tài vận, nhưng chỉ hữu hóa lộc tinh diệu vi tài ngôi sao lúc, mới có thể luận tài lớn. Nếu như không phải là tài ngôi sao, khả luận vi đối đãi kim tiền là nhẹ nhõm, không vì kim tiền sở nếu. Lộc ở tài vững chắc cho thỏa đáng, nhưng sợ đại nạn mệnh tài Quan hóa kị đến phá tan, điểm ấy phải thập phần chú ý.

Quyền vi khai sáng tiền tài: hóa quyền năm sinh ở tiền tài luận vi am hiểu khai sáng tiền tài. Nếu là thái dương hóa quyền ở thất huy đấy cung, tắc giỏi về bang nhân khai sáng tiền tài, mà không quen vi đã, bởi vì thất huy đấy thái dương không chiếu sáng lên chính mình, cũng muốn chiếu sáng lên người khác.

Khoa vi lợi nhỏ, khoa danh, quý nhân: khoa vi nhỏ lộc, do đó lợi nhỏ xưng chi. Lại giỏi về đàm tiền tài trải qua, có lợi cho nghiên cứu tiền tài phương diện học vấn.

Kị làm trọng thị lợi nhuận người chủ nghĩa: đơn thuần hóa kỵ năm sinh ở tài, không tự hóa, cũng không lộc tồn làm bạn, là coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa; nếu tiền tài lại tại thìn tuất xấu chưa, tức là “Nhập khố kị” . Coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa, phàm là trước đó phải biết lợi nhuận, còn lại sự bàn lại. Coi trọng lợi nhuận người, đều không phải là thấy tiền sáng mắt, chính là hắn cây phải biết chuyện trọng yếu, ở ưu tiên trình tự ở bên trong, tiền tài xếp số một vị trí mà thôi. Thí dụ như hưởng ứng lệnh triệu tập người làm việc, có người hỏi trước tiền lương, có người hỏi trước phúc lợi. Cùng coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa nói chuyện làm ăn, muốn trước nói lợi nhuận, nếu không ngươi nói trước đi một đống sản phẩm ưu điểm, hắn căn bản Vô Tâm nghe.

Lộc kị ở tài: lộc ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì lộc, khi thì kị. Nếu sinh lộc tự hóa kị ở tài, có tiền lại thường kêu nghèo. Chú ý! Ngàn vạn lần không nên kêu nghèo, nếu không thực sẽ biến nghèo. Sinh kỵ tự hóa lộc ở tài, không có tiền gì, nhưng là phải trả tiễn lại rất mau ra thủ. Nếu không biết cải thiện, sớm hay muộn cũng đã biết nghèo.

Quyền kị ở tài: quyền ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì quyền, khi thì kị. Nếu sinh quyền tự hóa kị ở tài, tắc tiền tài quay vòng đến, quay vòng đi, cuối cùng tổn hại tài. Nếu sinh kỵ tự hóa quyền ở tài, tắc quay vòng đến, quay vòng đi, cuối cùng kiếm tiền. Cung tài bạch tự hóa quyền hoặc bắn ra quyền, sẽ thường xuyên cướp đài thọ.

Khoa kị ở tài: khoa ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì khoa, khi thì kị. Nếu sinh khoa tự hóa kị ở tài, có tiền nhỏ lại gọi nghèo, rất nhanh thật sự nghèo; sinh kỵ tự hóa khoa, không có tiền gì, lại thường nhân sĩ diện mà tiêu tiền, cũng đã biết nghèo.

Sinh kỵ tự hóa kị ở tài: đối xử giống song kỵ, có đây điều kiện, cũng ngàn vạn lần chớ khóc than. Ứng với thủ chư chúng sinh, dùng chư chúng sinh.

Lộc tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: lộc tự hóa lộc ở tài, thoải mái kiếm, thoải mái hao phí. Tiến thêm một bước nói, lộc tự hóa lộc ở tài là có tiễn, có quý nhân là biết quý trọng, là có thiếu sót. Lộc tự hóa quyền ở tài, thoải mái kiếm, lại hiểu được cân nhắc chi, cũng khai sáng tiền tài. Lộc tự hóa khoa ở tài, thoải mái kiếm, nhân thích sĩ diện mà tiêu tiền.

Quyền tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: quyền tự hóa lộc ở tài, hiểu được khai sáng tiền tài, thả thoải mái hao phí, nhưng như Thái Âm ở thất huy đấy cung vị, có năm sinh quyền lại tự hóa lộc, tắc đây quyền không vì đã sáng tạo, mà hòa hợp thái độ làm người sáng tạo, nhân thất huy đấy thái dương không chiếu sáng lên chính mình, mà chiếu sáng lên người khác. Quyền tự hóa quyền ở tài, có quyền mà không biết quý trọng, một đống khai sáng tiền tài động tác, lại uổng phí sức lực mà không tự biết. Quyền tự hóa khoa ở tài, khai sáng tiền tài, thoải mái hao phí, có nguyên nhân mặt mũi tiêu tiền tới ngại.

Khoa tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: khoa tự hóa lộc ở tài cũng thế thoải mái kiếm, thoải mái hao phí. Khoa tự hóa quyền ở tài, là không sai, đúng kiếm tiền cùng tiêu tiền có một bộ đạo lý, nhưng lại có thể bày ra, là có thể nói như vậy người biết làm. Khoa tự hóa khoa ở tài, có khoa mà không biết quý trọng, luận vi có tiền mà nhân thích sĩ diện không biết quý trọng.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tài phúc tuyến: tài phúc tuyến đều có thể luận cái gì?

Tài phúc tuyến khả luận cái gì?

Cung tài bạch danh như ý nghĩa có thể luận tiền tài cùng áo gấm vóc; cung phúc đức khả luận ấm tài, lại là tài chi thiên, cũng có thể luận ngoại ra tới tiền tài. Cung tài bạch khả luận hữu hình thu chi, phúc đức là vô hình thu chi. Tiền tài có hay không, lợi hại, cần xem tiền tài cùng các cung tứ hóa hỗ trợ tác động, cái hội này ở về sau đàm phán.

Cung phúc đức nhân liên lụy nhân quả nghiệp chướng, khả bày ra kiếp đấy sâu trong tâm linh cùng mê. Mặt khác, cung phúc đức vẫn là tự sát cung, cũng có thể xem âm trạch. Mới học đẩu số lúc, cung mệnh là lớn cung mệnh, đại thái cực, cung phúc đức là nhỏ cung mệnh, nhỏ Thái Cực; xâm nhập về sau, cung mệnh chính là mạng nhỏ cung, nhỏ Thái Cực, cung phúc đức mới phải thiên mệnh cung, đại thái cực.

Hôm nay, chúng ta lại tế luận hạ xuống tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở cung tài bạch đấy một ít tình huống.

Tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở tiền tài

Lộc vi thoải mái kiếm: hóa lộc năm sinh là tiên thiên lộc, nhìn thấy làm tiên thiên có tài vận, nhưng chỉ hữu hóa lộc tinh diệu vi tài ngôi sao lúc, mới có thể luận tài lớn. Nếu như không phải là tài ngôi sao, khả luận vi đối đãi kim tiền là nhẹ nhõm, không vì kim tiền sở nếu. Lộc ở tài vững chắc cho thỏa đáng, nhưng sợ đại nạn mệnh tài Quan hóa kị đến phá tan, điểm ấy phải thập phần chú ý.

Quyền vi khai sáng tiền tài: hóa quyền năm sinh ở tiền tài luận vi am hiểu khai sáng tiền tài. Nếu là thái dương hóa quyền ở thất huy đấy cung, tắc giỏi về bang nhân khai sáng tiền tài, mà không quen vi đã, bởi vì thất huy đấy thái dương không chiếu sáng lên chính mình, cũng muốn chiếu sáng lên người khác.

Khoa vi lợi nhỏ, khoa danh, quý nhân: khoa vi nhỏ lộc, do đó lợi nhỏ xưng chi. Lại giỏi về đàm tiền tài trải qua, có lợi cho nghiên cứu tiền tài phương diện học vấn.

Kị làm trọng thị lợi nhuận người chủ nghĩa: đơn thuần hóa kỵ năm sinh ở tài, không tự hóa, cũng không lộc tồn làm bạn, là coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa; nếu tiền tài lại tại thìn tuất xấu chưa, tức là “Nhập khố kị” . Coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa, phàm là trước đó phải biết lợi nhuận, còn lại sự bàn lại. Coi trọng lợi nhuận người, đều không phải là thấy tiền sáng mắt, chính là hắn cây phải biết chuyện trọng yếu, ở ưu tiên trình tự ở bên trong, tiền tài xếp số một vị trí mà thôi. Thí dụ như hưởng ứng lệnh triệu tập người làm việc, có người hỏi trước tiền lương, có người hỏi trước phúc lợi. Cùng coi trọng lợi nhuận người chủ nghĩa nói chuyện làm ăn, muốn trước nói lợi nhuận, nếu không ngươi nói trước đi một đống sản phẩm ưu điểm, hắn căn bản Vô Tâm nghe.

Lộc kị ở tài: lộc ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì lộc, khi thì kị. Nếu sinh lộc tự hóa kị ở tài, có tiền lại thường kêu nghèo. Chú ý! Ngàn vạn lần không nên kêu nghèo, nếu không thực sẽ biến nghèo. Sinh kỵ tự hóa lộc ở tài, không có tiền gì, nhưng là phải trả tiễn lại rất mau ra thủ. Nếu không biết cải thiện, sớm hay muộn cũng đã biết nghèo.

Quyền kị ở tài: quyền ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì quyền, khi thì kị. Nếu sinh quyền tự hóa kị ở tài, tắc tiền tài quay vòng đến, quay vòng đi, cuối cùng tổn hại tài. Nếu sinh kỵ tự hóa quyền ở tài, tắc quay vòng đến, quay vòng đi, cuối cùng kiếm tiền. Cung tài bạch tự hóa quyền hoặc bắn ra quyền, sẽ thường xuyên cướp đài thọ.

Khoa kị ở tài: khoa ở tài, kị ở tài đấy đặc sắc, cùng có đủ cả, khi thì khoa, khi thì kị. Nếu sinh khoa tự hóa kị ở tài, có tiền nhỏ lại gọi nghèo, rất nhanh thật sự nghèo; sinh kỵ tự hóa khoa, không có tiền gì, lại thường nhân sĩ diện mà tiêu tiền, cũng đã biết nghèo.

Sinh kỵ tự hóa kị ở tài: đối xử giống song kỵ, có đây điều kiện, cũng ngàn vạn lần chớ khóc than. Ứng với thủ chư chúng sinh, dùng chư chúng sinh.

Lộc tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: lộc tự hóa lộc ở tài, thoải mái kiếm, thoải mái hao phí. Tiến thêm một bước nói, lộc tự hóa lộc ở tài là có tiễn, có quý nhân là biết quý trọng, là có thiếu sót. Lộc tự hóa quyền ở tài, thoải mái kiếm, lại hiểu được cân nhắc chi, cũng khai sáng tiền tài. Lộc tự hóa khoa ở tài, thoải mái kiếm, nhân thích sĩ diện mà tiêu tiền.

Quyền tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: quyền tự hóa lộc ở tài, hiểu được khai sáng tiền tài, thả thoải mái hao phí, nhưng như Thái Âm ở thất huy đấy cung vị, có năm sinh quyền lại tự hóa lộc, tắc đây quyền không vì đã sáng tạo, mà hòa hợp thái độ làm người sáng tạo, nhân thất huy đấy thái dương không chiếu sáng lên chính mình, mà chiếu sáng lên người khác. Quyền tự hóa quyền ở tài, có quyền mà không biết quý trọng, một đống khai sáng tiền tài động tác, lại uổng phí sức lực mà không tự biết. Quyền tự hóa khoa ở tài, khai sáng tiền tài, thoải mái hao phí, có nguyên nhân mặt mũi tiêu tiền tới ngại.

Khoa tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở tài: khoa tự hóa lộc ở tài cũng thế thoải mái kiếm, thoải mái hao phí. Khoa tự hóa quyền ở tài, là không sai, đúng kiếm tiền cùng tiêu tiền có một bộ đạo lý, nhưng lại có thể bày ra, là có thể nói như vậy người biết làm. Khoa tự hóa khoa ở tài, có khoa mà không biết quý trọng, luận vi có tiền mà nhân thích sĩ diện không biết quý trọng.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button