Tử vi

Tử vi đấu sổ tinh thành: lời mở đầu

   Lời mở đầu

Trung quốc ngũ thuật, tức núi y bốc mệnh tướng, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, là của chúng ta cổ thánh nhà hiền triết lưu cho chúng ta của quý, là Trung Quốc truyền thống văn hóa một bộ phận. Ở mấy ngàn năm đấy trong dòng sông lịch sử, nàng đã trải qua thiên chuy bách luyện, truyền lưu đến nay, thiên cổ không giảm. Ở Tần Thủy Hoàng đốt sách chôn người tài hành động bên trong, ngũ thuật đấy thư lại ngoại lệ bị phía chính phủ giữ được. Ở khoa học hiện đại cùng văn minh đều tương đương phát đạt Nhật Bổn, Đông Nam Á, cảng, úc, thai các quốc gia hòa khu, ngũ thuật vẫn đang thực thịnh hành, có thể thấy được ngũ thuật đấy mị lực to lớn. Khoa học hiện đại là ở số lớn trong thực tiễn tới, ngũ thuật cũng thế quốc gia của ta nhà hiền triết nhóm trường kỳ thực tiễn kết tinh, chúng ta không cần cây ngũ thuật bộ nhập khoa học hiện đại đấy vòng tròn bên trong, nhưng nàng lại là hoàn toàn phù hợp Trung Quốc nhà hiền triết nhóm phát minh “Đường lớn” đấy.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ tinh thành: lời mở đầu

Ngũ đại phương thuật đều ẩn chứa vũ trụ quy luật vận hành ~ “Đạo “, này triết học trung tâm đều là “Âm Dương Ngũ Hành “, “Thiên nhân hợp nhất” xem. Chúng nó đều là nghiên cứu vận mạng loài người phương pháp kỹ thuật, mục đích đều là suy đoán tai họa phòng tai họa, xu cát tị hung. Hiển nhiên, phương pháp của bọn nó kỹ thuật khác nhau, trình tự có khác.”Núi “, chính là chỉ tu đạo, tu luyện, dưỡng sinh, khí công các loại thuật; núi là đạo hạnh, này trình tự cao nhất, là xu cát tị hung, thay đổi vận mạng tốt nhất pháp môn.”Y “, chính là y thuật, chữa bệnh phương pháp, đây là có rồi bệnh lúc sau áp dụng các biện pháp một loại bị động phương pháp, nó đúng chưa bệnh, nhất là thiên tai tai họa bất ngờ, liền không có biện pháp.”Bốc “, là chỉ bát quái, tam thức ( kỳ môn, lục nhâm, Thái Ất ) các loại đoán trước thuật, cũng xưng là bói toán; bình thường đa số ngắn hạn hành vi, kỳ trường chỗ là đoán trước phạm vi quảng, thế sự quốc sự cuộc sống mọi việc đều có thể đoán trước.”Cùng “, là từ nhân, vật, địa các loại diện mạo bên ngoài bên trên nghiên cứu vận mạng loài người phương pháp, chính là thủ diện tương, phong thuỷ địa lý các loại thuật.”Mệnh “, này đây lúc sinh ra đời ở giữa đến nghiên cứu cái người vận mệnh phương pháp, chủng loại hòa phái phồn đa, trong đó chủ yếu có tứ trụ vận mệnh học hòa tử vi đấu sổ vận mệnh học.

Ngũ đại phương thuật là liên lạc với nhau, hỗ trợ tương thừa, tốt nhất nên ngũ thuật cho nhau mài tham gia. Tu luyện giả bị vây cấp bậc thấp lúc, vẫn đang đã bị vận mạng tả hữu, nghiên cứu mệnh tướng về sau, có thể tìm được vượt qua vận mệnh trói buộc phương pháp, tìm được tu luyện hòa câu thông vũ trụ tốt nhất phương vị cập thầy tốt bạn hiền, nhân tùy ngôi sao chuyển, tinh chiếu nhân hòa, do đó càng tốt hơn nhanh hơn tu luyện thành công. Nghiên cứu bốc mệnh tướng người, cũng – nên nên nghiên cứu và tu luyện núi thuật hòa y thuật, lấy đề cao linh cảm, trí tuệ cùng thân thể tố chất, do đó đề cao đoán trước xoay ngang hòa xu cát tị hung thuật, nếu không rất khó đạt tới cao tầng đoán trước xoay ngang, hoặc vì vậy mà bạng châu xui quấn thân, tật bệnh tai ách.

Số mạng của người vì sao lại bất đồng? Vũ trụ tinh thể đang không ngừng vận hành, bọn chúng hỗ trợ lẫn nhau sinh ra vũ trụ lực, cổ nhân gọi là Âm Dương Ngũ Hành khí. Vũ trụ lực lượng là vô cùng vô tận đấy, nó giờ nào khắc nào cũng đang ảnh hưởng vũ trụ ở giữa đấy mọi sự vạn vật. Người là vạn vật chi linh, đã bị vũ trụ lực ảnh hưởng mẫn cảm nhất, số mạng của người chính là vũ trụ lực tác dụng dưới đấy kết quả. Người cùng vũ trụ giờ nào khắc nào cũng đang tiến hành tin tức hòa năng lượng trao đổi, thời gian không gian khác nhau nơi, vũ trụ thiên thể đối với người lực ảnh hưởng là bất đồng. Vũ trụ thiên thể vận hành thập phần rất nhanh, giây phút trong lúc đó đã qua cách xa vạn dặm, mà lúc sinh ra đời ở giữa hòa nơi sinh kinh độ và vĩ độ đều giây phút giống nhau người là số rất ít, hơn nữa cha mẹ di truyền, ở nhà chơi rông hoàn cảnh bất đồng, do đó số mạng của người cũng thế thiên hình vạn trạng, mỗi người không giống nhau.

Mệnh hòa vận là một cái chỉnh thể, nhưng đều tự lại có sở chủ cùng bất đồng đặc điểm.”Mệnh” là tiên thiên cập bên trong nhân tố, là linh hồn của con người, thân thể, là số mạng của người đích nhân vật thể khung xương, thành phần chủ yếu.”Mệnh” đấy vận mệnh cao thấp đã chú định một người cả đời thừa nhận phú quý Phúc Thọ năng lực đạt tới tầng trên cùng nhất ngạch.”Vận” còn lại là nhân tố bên ngoài, ngày mốt hoàn cảnh lực ảnh hưởng, nhân sinh kỳ ngộ, là người thích ứng thời không từ trường năng lực biến hóa, ở các thời không tràng điểm hoạt động cùng vận dụng lịch trình, cùng với ngày mốt nỗ lực kết quả, “Vận” đấy phát triển biến hóa cũng được ảnh hưởng “Mệnh” đấy kết cục. Nguyên nhân bên trong lên tác dụng chủ yếu, nhân tố bên ngoài thông qua nguyên nhân bên trong mà có tác dụng.”Mệnh” là nhân tố chủ yếu, “Mệnh” thông qua “Vận” có tác dụng, do đó “Mệnh” hòa “Vận” đều rất trọng yếu, cộng đồng tạo thành vận mệnh của đời người đường cong.

Số mạng của người có không thay đổi đâu? Vấn đề này, như đồng nhân có không thắng thiên giống nhau. Chủ nghĩa duy vật cho rằng: khách quan quy luật, chỉ có thể lợi dụng, không thể thay đổi. Mọi người có không có thể để cho động đất, hồng thủy không phát sinh đâu? Ít nhất trước mắt còn không có thể, nhưng chúng ta có thể nắm giữ bọn chúng quy luật tiến hành dự phòng, tướng tai hoạ giảm thấp. Số mạng của người cũng thế khách quan quy luật, không dễ đổi biến, nhưng chúng ta có thể lợi dụng thời gian không gian khác nhau điểm hòa hoàn cảnh bên ngoài đến thay đổi vũ trụ lực ảnh hưởng, tiến hành xu cát tị hung, cũng hợp thời thích hợp địa bắt lấy kỳ ngộ, đại kiền khoái thượng, lấy được thành công lớn hơn. Phải lớn làm lớn biến thậm chí hoàn toàn thay đổi vận mệnh, nói dễ hơn làm, cây thằng ngốc biến hoàng đế, thiên địa không dung. Thánh nhân chế bị, này mục đích đúng là trợ giúp mọi người xu cát tị hung, trăm phương ngàn kế thay đổi vận mệnh nhân loại. Đạo gia đang cùng vận mạng trong đấu tranh, biểu hiện nhất tích cực, quan điểm của bọn hắn là “Ta mệnh ở ta không có ở trên thiên “, mục tiêu là trường sinh bất lão, đắc đạo thành tiên.

Tử vi đấu sổ là trần đoàn lão tổ ( Hoa Sơn đạo sĩ ) nghiên cứu vũ trụ tinh thể quy luật vận hành cực kỳ đối với người cùng chuyện ảnh hưởng về sau, ngộ đạo ra vũ trụ chân lý, tổng kết ra thiên nhân tương ứng, tinh nhân tương ứng triết lý. Tử vi đấu sổ nhân tử vi viên ở giữa thiên mà có tên, nó là thông qua nam bắc đẩu sao tử vi bầy quy luật vận hành, công bố tinh tượng cùng người giữa tương ứng với nhau ảnh hưởng, cùng với thông qua tinh tượng biến hóa, vận hành đến trái lại ảnh nhân sự tin tức vận động quỹ tích, do đó từ ngôi sao biết nhân, đoán trước ra một đời người đấy vận mệnh đường cong.

Tử vi đấu sổ, lấy lập thể đa duy địa trái lại ảnh một đời người đấy quỹ đạo vận mệnh, nội dung thập phần phong phú, tin tức dung lượng thật lớn, tại trung quốc ngũ đại thần số ở bên trong danh liệt đứng đầu bảng, được xưng “Thiên hạ đệ nhất thần số “, cũng biết này mị lực to lớn. Tử vi đấu sổ không cần thủ dụng thần, bài xuất mệnh bàn về sau, cái cư các cung ánh sao tình bản cung tam phương tứ chính tinh diệu đấy phù ức tình huống, tức có thể tiến hành phán đoán suy luận, dễ học dễ hiểu, tương đối thẳng xem, cụ thể, cẩn thận, tỷ số chính xác cũng rất cao. Nhưng nhân tử vi đấu sổ trường kỳ giấu sâu ở giới thượng lưu trong xã hội, mặc dù cổ xưa tân kỳ, kinh nghiệm còn khiếm lão thành, rất nhiều quan điểm còn nữa tranh luận, thả dễ học mà khó thành tinh xảo, có đối đãi ta nhóm đi không tách ra phát lợi dụng, thực tiễn tổng kết hòa phát dương quang đại. Tứ trụ đoán trước cần thủ chuẩn dụng thần, dụng thần một sai, toàn bộ giai phi, nhưng tương đối tới nói, tứ trụ vận mệnh lưu hành rộng hơn, lý luận kinh nghiệm góc phong phú. Do đó, tốt nhất tướng tử vi hòa tứ trụ hai người kết hợp lại, cho nhau lấy thừa bù thiếu, như vậy tín tức nội dung liền so sánh toàn diện chuẩn xác.

Tử vi đấu sổ đấy ứng dụng, còn có thể tượng bát quái bói toán giống nhau, rộng khắp ứng dụng vu cuộc sống mọi việc đấy đoán trước.

Khoa học hiện đại không giải thích được rất nhiều hiện tượng tự nhiên, lịch đại xã hội đều trừ tận gốc không được tham ô trộm cướp hòa gian dâm cướp bóc hiện tượng; y sư kỹ thuật có cao thấp, y học hiện đại cũng không có thể trăm phần trăm địa y nhân loại tốt đấy tật bệnh; đoán trước sư xoay ngang cũng có cao thấp, đoán trước thuật đồng dạng không thể trăm phần trăm địa đoán trước chuẩn xác, vậy đại khái đều là “Đạo” đấy quy luật đi!

Quyển sách kể lại trình bày và phân tích rồi tử vi bài bàn phương pháp hòa phân tích phán đoán suy luận đấy phương pháp cơ bản, trả dùng tìm đọc thức phương pháp, ở bài xuất mệnh bàn về sau, căn cứ các cung tinh diệu đấy tổ hợp tình huống, theo “Chư tinh rơi thập nhị cung tham gia đoạn” hòa “Tuế hạn phân tích” các loại chương bên trong các lễ tra ra tương quan nội dung, là được làm cho người ta luận mệnh, nhất định có độ chính xác, nhưng không có khả năng rất cao. Phải biết, gì dịch học đoán trước thuật linh hồn đều ở đây vu linh hoạt sử dụng hòa linh biến; gì dịch học sách báo cung cấp học thuật cũng chỉ có thể là kiến thức căn bản, cao thâm đoán trước thuật vẫn là phải dựa vào chính mình thông hiểu đạo lí, không ngừng thực tiễn tổng kết hòa đề cao. Tục đan tướng xâm nhập thảo luận cái khác phán đoán suy luận phương pháp, cùng với linh hoạt sử dụng tử vi đấu sổ đoán trước trong sinh hoạt nhân sự vật phương pháp, lấy đề cao chúng ta đúng tử vi đấu sổ đấy đoán trước xoay ngang.

Bởi vì đủ loại nguyên nhân, đại lục dịch học nóng một trận lãnh một trận, chịu xã hội giả dối phong khí ảnh hưởng, dịch học sáng tác nhiều như tẫn tóc, nhưng tài nghệ cao không nhiều lắm, thả ai giữ ý nấy, học thuật quan điểm tương đương hỗn loạn, ai đúng ai sai, thực khó biện bạch, chỉ có dựa vào riêng mình ngộ tính. Hương cảng đấy lớn khí hậu ấm áp, đặc biệt thích hợp dịch học đấy phát triển, cho nên tài nghệ cao dịch học sáng tác khá nhiều, nội dung phong phú, nhưng cũng có chỗ thiếu sót, có thể là xuất phát từ phương diện kinh tế nguyên nhân đi, nội dung tương đối hơn trầm rườm rà toái, làm cho người ta sương mù, sờ không được yếu điểm, thả triết lý cũng không quá thích hợp đại lục phong tộc tập tục hòa hiện trạng.

Bản môn tông sư là không thích hỗn loạn phái khác đồ vật, nhưng bản bởi vì đào móc sửa sang lại hòa phát dương quang đại tổ quốc văn hóa của quý, cho nên vứt bỏ phái tới ngại mà vì đó. Quyển sách lấy cổ bản 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 làm bản gốc, cũng ở 1998 năm bổn môn ngọc lâm bạn tiểu đội giáo tài đấy trên căn bản tiến hành biên tập tu hòa hợp, cũng tham khảo quốc nội hòa hong kong thai phần đông tác phẩm nổi tiếng, tiếp thu ý kiến quần chúng, thu thập rộng rãi chúng gia tinh hoa, tham khảo danh gia kinh nghiệm, ở tông sư linh lực gia trì, phát huy đầy đủ linh cảm của mình hòa kinh nghiệm thực tiễn, cây phức tạp rườm rà, thâm ảo khó hiểu, hổn độn vô tự đấy trình bày và phân tích, làm so sánh hệ thống quy nạp, sửa sang lại, chú dịch hòa biên tập mà thành, tên cổ “Tử vi đấu sổ dự tinh thành” . Bởi vì bản nhân học thức hòa ngộ tính hữu hạn, sơ lầm chỗ, thậm chí bã không thể tránh được, thành vọng các vị hành gia, người cùng sở thích hòa có thức chi sĩ giám chính. Cũng vọng kẻ học sau lấy thực tiễn làm chuẩn thằng, không tách ra ngộ sang tân.

Ngô sinh trưởng ở Quảng Tây quế bình vắng vẻ sơn thôn, nhi đồng thời đại các hương thân lên cho ta rồi cái “Đại đức” đấy nhã hào, vi kỷ niệm mà thư hào “Đại đức sơn nhân “, sơn dã thôn phu, dân trong thôn cũng.

Ở đây, cẩn hướng bản môn tông sư cùng với ở quyển sách dẫn đã dùng qua quốc nội hòa hong kong thai tác phẩm nổi tiếng đấy tiền bối, các sư phụ trí dĩ chân thành cảm tạ và cao quý cúi chào!

Quế quế mộc mộc hương sĩ: đại đức sơn nhân quý chưa giữa mùa thu hòa hợp cảo

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tinh thành: lời mở đầu

   Lời mở đầu

Trung quốc ngũ thuật, tức núi y bốc mệnh tướng, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, là của chúng ta cổ thánh nhà hiền triết lưu cho chúng ta của quý, là Trung Quốc truyền thống văn hóa một bộ phận. Ở mấy ngàn năm đấy trong dòng sông lịch sử, nàng đã trải qua thiên chuy bách luyện, truyền lưu đến nay, thiên cổ không giảm. Ở Tần Thủy Hoàng đốt sách chôn người tài hành động bên trong, ngũ thuật đấy thư lại ngoại lệ bị phía chính phủ giữ được. Ở khoa học hiện đại cùng văn minh đều tương đương phát đạt Nhật Bổn, Đông Nam Á, cảng, úc, thai các quốc gia hòa khu, ngũ thuật vẫn đang thực thịnh hành, có thể thấy được ngũ thuật đấy mị lực to lớn. Khoa học hiện đại là ở số lớn trong thực tiễn tới, ngũ thuật cũng thế quốc gia của ta nhà hiền triết nhóm trường kỳ thực tiễn kết tinh, chúng ta không cần cây ngũ thuật bộ nhập khoa học hiện đại đấy vòng tròn bên trong, nhưng nàng lại là hoàn toàn phù hợp Trung Quốc nhà hiền triết nhóm phát minh “Đường lớn” đấy.

Ngũ đại phương thuật đều ẩn chứa vũ trụ quy luật vận hành ~ “Đạo “, này triết học trung tâm đều là “Âm Dương Ngũ Hành “, “Thiên nhân hợp nhất” xem. Chúng nó đều là nghiên cứu vận mạng loài người phương pháp kỹ thuật, mục đích đều là suy đoán tai họa phòng tai họa, xu cát tị hung. Hiển nhiên, phương pháp của bọn nó kỹ thuật khác nhau, trình tự có khác.”Núi “, chính là chỉ tu đạo, tu luyện, dưỡng sinh, khí công các loại thuật; núi là đạo hạnh, này trình tự cao nhất, là xu cát tị hung, thay đổi vận mạng tốt nhất pháp môn.”Y “, chính là y thuật, chữa bệnh phương pháp, đây là có rồi bệnh lúc sau áp dụng các biện pháp một loại bị động phương pháp, nó đúng chưa bệnh, nhất là thiên tai tai họa bất ngờ, liền không có biện pháp.”Bốc “, là chỉ bát quái, tam thức ( kỳ môn, lục nhâm, Thái Ất ) các loại đoán trước thuật, cũng xưng là bói toán; bình thường đa số ngắn hạn hành vi, kỳ trường chỗ là đoán trước phạm vi quảng, thế sự quốc sự cuộc sống mọi việc đều có thể đoán trước.”Cùng “, là từ nhân, vật, địa các loại diện mạo bên ngoài bên trên nghiên cứu vận mạng loài người phương pháp, chính là thủ diện tương, phong thuỷ địa lý các loại thuật.”Mệnh “, này đây lúc sinh ra đời ở giữa đến nghiên cứu cái người vận mệnh phương pháp, chủng loại hòa phái phồn đa, trong đó chủ yếu có tứ trụ vận mệnh học hòa tử vi đấu sổ vận mệnh học.

Ngũ đại phương thuật là liên lạc với nhau, hỗ trợ tương thừa, tốt nhất nên ngũ thuật cho nhau mài tham gia. Tu luyện giả bị vây cấp bậc thấp lúc, vẫn đang đã bị vận mạng tả hữu, nghiên cứu mệnh tướng về sau, có thể tìm được vượt qua vận mệnh trói buộc phương pháp, tìm được tu luyện hòa câu thông vũ trụ tốt nhất phương vị cập thầy tốt bạn hiền, nhân tùy ngôi sao chuyển, tinh chiếu nhân hòa, do đó càng tốt hơn nhanh hơn tu luyện thành công. Nghiên cứu bốc mệnh tướng người, cũng – nên nên nghiên cứu và tu luyện núi thuật hòa y thuật, lấy đề cao linh cảm, trí tuệ cùng thân thể tố chất, do đó đề cao đoán trước xoay ngang hòa xu cát tị hung thuật, nếu không rất khó đạt tới cao tầng đoán trước xoay ngang, hoặc vì vậy mà bạng châu xui quấn thân, tật bệnh tai ách.

Số mạng của người vì sao lại bất đồng? Vũ trụ tinh thể đang không ngừng vận hành, bọn chúng hỗ trợ lẫn nhau sinh ra vũ trụ lực, cổ nhân gọi là Âm Dương Ngũ Hành khí. Vũ trụ lực lượng là vô cùng vô tận đấy, nó giờ nào khắc nào cũng đang ảnh hưởng vũ trụ ở giữa đấy mọi sự vạn vật. Người là vạn vật chi linh, đã bị vũ trụ lực ảnh hưởng mẫn cảm nhất, số mạng của người chính là vũ trụ lực tác dụng dưới đấy kết quả. Người cùng vũ trụ giờ nào khắc nào cũng đang tiến hành tin tức hòa năng lượng trao đổi, thời gian không gian khác nhau nơi, vũ trụ thiên thể đối với người lực ảnh hưởng là bất đồng. Vũ trụ thiên thể vận hành thập phần rất nhanh, giây phút trong lúc đó đã qua cách xa vạn dặm, mà lúc sinh ra đời ở giữa hòa nơi sinh kinh độ và vĩ độ đều giây phút giống nhau người là số rất ít, hơn nữa cha mẹ di truyền, ở nhà chơi rông hoàn cảnh bất đồng, do đó số mạng của người cũng thế thiên hình vạn trạng, mỗi người không giống nhau.

Mệnh hòa vận là một cái chỉnh thể, nhưng đều tự lại có sở chủ cùng bất đồng đặc điểm.”Mệnh” là tiên thiên cập bên trong nhân tố, là linh hồn của con người, thân thể, là số mạng của người đích nhân vật thể khung xương, thành phần chủ yếu.”Mệnh” đấy vận mệnh cao thấp đã chú định một người cả đời thừa nhận phú quý Phúc Thọ năng lực đạt tới tầng trên cùng nhất ngạch.”Vận” còn lại là nhân tố bên ngoài, ngày mốt hoàn cảnh lực ảnh hưởng, nhân sinh kỳ ngộ, là người thích ứng thời không từ trường năng lực biến hóa, ở các thời không tràng điểm hoạt động cùng vận dụng lịch trình, cùng với ngày mốt nỗ lực kết quả, “Vận” đấy phát triển biến hóa cũng được ảnh hưởng “Mệnh” đấy kết cục. Nguyên nhân bên trong lên tác dụng chủ yếu, nhân tố bên ngoài thông qua nguyên nhân bên trong mà có tác dụng.”Mệnh” là nhân tố chủ yếu, “Mệnh” thông qua “Vận” có tác dụng, do đó “Mệnh” hòa “Vận” đều rất trọng yếu, cộng đồng tạo thành vận mệnh của đời người đường cong.

Số mạng của người có không thay đổi đâu? Vấn đề này, như đồng nhân có không thắng thiên giống nhau. Chủ nghĩa duy vật cho rằng: khách quan quy luật, chỉ có thể lợi dụng, không thể thay đổi. Mọi người có không có thể để cho động đất, hồng thủy không phát sinh đâu? Ít nhất trước mắt còn không có thể, nhưng chúng ta có thể nắm giữ bọn chúng quy luật tiến hành dự phòng, tướng tai hoạ giảm thấp. Số mạng của người cũng thế khách quan quy luật, không dễ đổi biến, nhưng chúng ta có thể lợi dụng thời gian không gian khác nhau điểm hòa hoàn cảnh bên ngoài đến thay đổi vũ trụ lực ảnh hưởng, tiến hành xu cát tị hung, cũng hợp thời thích hợp địa bắt lấy kỳ ngộ, đại kiền khoái thượng, lấy được thành công lớn hơn. Phải lớn làm lớn biến thậm chí hoàn toàn thay đổi vận mệnh, nói dễ hơn làm, cây thằng ngốc biến hoàng đế, thiên địa không dung. Thánh nhân chế bị, này mục đích đúng là trợ giúp mọi người xu cát tị hung, trăm phương ngàn kế thay đổi vận mệnh nhân loại. Đạo gia đang cùng vận mạng trong đấu tranh, biểu hiện nhất tích cực, quan điểm của bọn hắn là “Ta mệnh ở ta không có ở trên thiên “, mục tiêu là trường sinh bất lão, đắc đạo thành tiên.

Tử vi đấu sổ là trần đoàn lão tổ ( Hoa Sơn đạo sĩ ) nghiên cứu vũ trụ tinh thể quy luật vận hành cực kỳ đối với người cùng chuyện ảnh hưởng về sau, ngộ đạo ra vũ trụ chân lý, tổng kết ra thiên nhân tương ứng, tinh nhân tương ứng triết lý. Tử vi đấu sổ nhân tử vi viên ở giữa thiên mà có tên, nó là thông qua nam bắc đẩu sao tử vi bầy quy luật vận hành, công bố tinh tượng cùng người giữa tương ứng với nhau ảnh hưởng, cùng với thông qua tinh tượng biến hóa, vận hành đến trái lại ảnh nhân sự tin tức vận động quỹ tích, do đó từ ngôi sao biết nhân, đoán trước ra một đời người đấy vận mệnh đường cong.

Tử vi đấu sổ, lấy lập thể đa duy địa trái lại ảnh một đời người đấy quỹ đạo vận mệnh, nội dung thập phần phong phú, tin tức dung lượng thật lớn, tại trung quốc ngũ đại thần số ở bên trong danh liệt đứng đầu bảng, được xưng “Thiên hạ đệ nhất thần số “, cũng biết này mị lực to lớn. Tử vi đấu sổ không cần thủ dụng thần, bài xuất mệnh bàn về sau, cái cư các cung ánh sao tình bản cung tam phương tứ chính tinh diệu đấy phù ức tình huống, tức có thể tiến hành phán đoán suy luận, dễ học dễ hiểu, tương đối thẳng xem, cụ thể, cẩn thận, tỷ số chính xác cũng rất cao. Nhưng nhân tử vi đấu sổ trường kỳ giấu sâu ở giới thượng lưu trong xã hội, mặc dù cổ xưa tân kỳ, kinh nghiệm còn khiếm lão thành, rất nhiều quan điểm còn nữa tranh luận, thả dễ học mà khó thành tinh xảo, có đối đãi ta nhóm đi không tách ra phát lợi dụng, thực tiễn tổng kết hòa phát dương quang đại. Tứ trụ đoán trước cần thủ chuẩn dụng thần, dụng thần một sai, toàn bộ giai phi, nhưng tương đối tới nói, tứ trụ vận mệnh lưu hành rộng hơn, lý luận kinh nghiệm góc phong phú. Do đó, tốt nhất tướng tử vi hòa tứ trụ hai người kết hợp lại, cho nhau lấy thừa bù thiếu, như vậy tín tức nội dung liền so sánh toàn diện chuẩn xác.

Tử vi đấu sổ đấy ứng dụng, còn có thể tượng bát quái bói toán giống nhau, rộng khắp ứng dụng vu cuộc sống mọi việc đấy đoán trước.

Khoa học hiện đại không giải thích được rất nhiều hiện tượng tự nhiên, lịch đại xã hội đều trừ tận gốc không được tham ô trộm cướp hòa gian dâm cướp bóc hiện tượng; y sư kỹ thuật có cao thấp, y học hiện đại cũng không có thể trăm phần trăm địa y nhân loại tốt đấy tật bệnh; đoán trước sư xoay ngang cũng có cao thấp, đoán trước thuật đồng dạng không thể trăm phần trăm địa đoán trước chuẩn xác, vậy đại khái đều là “Đạo” đấy quy luật đi!

Quyển sách kể lại trình bày và phân tích rồi tử vi bài bàn phương pháp hòa phân tích phán đoán suy luận đấy phương pháp cơ bản, trả dùng tìm đọc thức phương pháp, ở bài xuất mệnh bàn về sau, căn cứ các cung tinh diệu đấy tổ hợp tình huống, theo “Chư tinh rơi thập nhị cung tham gia đoạn” hòa “Tuế hạn phân tích” các loại chương bên trong các lễ tra ra tương quan nội dung, là được làm cho người ta luận mệnh, nhất định có độ chính xác, nhưng không có khả năng rất cao. Phải biết, gì dịch học đoán trước thuật linh hồn đều ở đây vu linh hoạt sử dụng hòa linh biến; gì dịch học sách báo cung cấp học thuật cũng chỉ có thể là kiến thức căn bản, cao thâm đoán trước thuật vẫn là phải dựa vào chính mình thông hiểu đạo lí, không ngừng thực tiễn tổng kết hòa đề cao. Tục đan tướng xâm nhập thảo luận cái khác phán đoán suy luận phương pháp, cùng với linh hoạt sử dụng tử vi đấu sổ đoán trước trong sinh hoạt nhân sự vật phương pháp, lấy đề cao chúng ta đúng tử vi đấu sổ đấy đoán trước xoay ngang.

Bởi vì đủ loại nguyên nhân, đại lục dịch học nóng một trận lãnh một trận, chịu xã hội giả dối phong khí ảnh hưởng, dịch học sáng tác nhiều như tẫn tóc, nhưng tài nghệ cao không nhiều lắm, thả ai giữ ý nấy, học thuật quan điểm tương đương hỗn loạn, ai đúng ai sai, thực khó biện bạch, chỉ có dựa vào riêng mình ngộ tính. Hương cảng đấy lớn khí hậu ấm áp, đặc biệt thích hợp dịch học đấy phát triển, cho nên tài nghệ cao dịch học sáng tác khá nhiều, nội dung phong phú, nhưng cũng có chỗ thiếu sót, có thể là xuất phát từ phương diện kinh tế nguyên nhân đi, nội dung tương đối hơn trầm rườm rà toái, làm cho người ta sương mù, sờ không được yếu điểm, thả triết lý cũng không quá thích hợp đại lục phong tộc tập tục hòa hiện trạng.

Bản môn tông sư là không thích hỗn loạn phái khác đồ vật, nhưng bản bởi vì đào móc sửa sang lại hòa phát dương quang đại tổ quốc văn hóa của quý, cho nên vứt bỏ phái tới ngại mà vì đó. Quyển sách lấy cổ bản 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 làm bản gốc, cũng ở 1998 năm bổn môn ngọc lâm bạn tiểu đội giáo tài đấy trên căn bản tiến hành biên tập tu hòa hợp, cũng tham khảo quốc nội hòa hong kong thai phần đông tác phẩm nổi tiếng, tiếp thu ý kiến quần chúng, thu thập rộng rãi chúng gia tinh hoa, tham khảo danh gia kinh nghiệm, ở tông sư linh lực gia trì, phát huy đầy đủ linh cảm của mình hòa kinh nghiệm thực tiễn, cây phức tạp rườm rà, thâm ảo khó hiểu, hổn độn vô tự đấy trình bày và phân tích, làm so sánh hệ thống quy nạp, sửa sang lại, chú dịch hòa biên tập mà thành, tên cổ “Tử vi đấu sổ dự tinh thành” . Bởi vì bản nhân học thức hòa ngộ tính hữu hạn, sơ lầm chỗ, thậm chí bã không thể tránh được, thành vọng các vị hành gia, người cùng sở thích hòa có thức chi sĩ giám chính. Cũng vọng kẻ học sau lấy thực tiễn làm chuẩn thằng, không tách ra ngộ sang tân.

Ngô sinh trưởng ở Quảng Tây quế bình vắng vẻ sơn thôn, nhi đồng thời đại các hương thân lên cho ta rồi cái “Đại đức” đấy nhã hào, vi kỷ niệm mà thư hào “Đại đức sơn nhân “, sơn dã thôn phu, dân trong thôn cũng.

Ở đây, cẩn hướng bản môn tông sư cùng với ở quyển sách dẫn đã dùng qua quốc nội hòa hong kong thai tác phẩm nổi tiếng đấy tiền bối, các sư phụ trí dĩ chân thành cảm tạ và cao quý cúi chào!

Quế quế mộc mộc hương sĩ: đại đức sơn nhân quý chưa giữa mùa thu hòa hợp cảo

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button