Tử vi

Tử vi đấu sổ: tòng mệnh thiên tuyến tứ hóa luận cá tính

Mệnh, thiên khả luận nào?

Cung mệnh luận bản tính, cung thiên di luận bên trong tính. Mệnh thiên khả luận nhất sinh mệnh thế. Cung mệnh là thủ lĩnh ( ngậm diện mạo ), cung thiên di là chân ( ngậm đúng bên ngoài hành động lực ), mệnh thiên tuyến hợp luận xương sống, trung khí, trùng mạch, còn nữa đường hô hấp, thực quản. Cung thiên di chúa tể đối ngoại mọi chuyện: ra ngoài cát hung, tai nạn xe cộ ngoại tai họa, dịch mã thiên tinh, vân vân.

 
Cung mệnh luận bản tính, di chuyển luận bên trong tính, trong đó chi tranh hiểu

Trước tòng mệnh, thiên quan hệ này tới nói, cung mệnh là ở đàm cả đời vận thế, còn có một tính, bản tính. Nghiên cứu đẩu số người thường xuyên sơ sót một chút, một mạng quản thập nhị cung, bản mạng quản cả đời; nhưng là luận đại nạn, luận năm xưa thường thường quên đi bản mạng cung ánh sao, hay không thêm tiến vào luận.

Cung mệnh lại đàm bản tính, đàm bản tính lúc cung thiên di chính là đàm bên trong tính, giấu ở bên trong cá tính. Nếu thường thường chạy ra bên ngoài, cung thiên di đấy bên trong tính sẽ nổi bật; không thường chạy ra bên ngoài, không thường cùng bên ngoài đón xúc, muốn tới ở bên trong lúc tuổi già cung thiên di đấy tính mới có thể hiển hiện ra. Đây là thời không thay nguyên tắc, nếu thường thường đi ra ngoài, liền khởi động cung thiên di, sẽ trước thời gian đến; không đúng sự thật, liền phải chờ đến ở bên trong lúc tuổi già.

Cung thiên di xưng “Thay đổi vị trí “, luận thời gian kêu “Lâu” ; luận không gian kêu “Xa” . Do đó hay không đi ra bên ngoài đi lại, thời gian lâu dài đồng dạng sẽ phơi bày. Bởi vậy cung thiên di đấy cách xinh đẹp, định vì “Ra ngoài cách” .”Ra ngoài cách” định nghĩa là “Nên ra ngoài” . Nghiên cứu vận mệnh người, nên biết đạo “Nên” tự tất nhiên là xây nghĩa tới từ, đều không phải là “Mệnh định” .

Nên ra ngoài là tốt nhất ra ngoài, mới có thể có thành tựu, hoặc thành tựu lớn hơn. Định mệnh ra ngoài, là mệnh trung chú định phải đi ra ngoài. Mệnh định cũng không phải lật một cái hai trừng mắt, cũng có trình độ khác biệt, tỉ như nói mệnh định ra ngoài tỷ lệ mười phần trăm, hoặc hai mươi phần trăm… Thế cho nên một trăm phần trăm. Điều kiện bất đồng, tỷ lệ đương nhiên là có đừng.

 
Tứ hóa ở mệnh thiên luận cá tính

Công tác thống kê ở mệnh thiên đấy tứ hóa, bao hàm tứ hóa năm sinh, mệnh thiên tự hóa cập thân ra:

Lộc làm vui xem, ở di chuyển, ra ngoài góc lạc quan; sinh lộc ở mệnh làm vui xem là thực chất, cung mệnh tự hóa lộc là biểu hiện lạc quan. Lại, nhu tinh hóa lộc tuy khó miễn quá nhu hoặc quá độ lạc quan; cương tinh hóa lộc, thì có thể cương nhu hòa hợp.

Quyền vi cương mạnh phấn đấu, sao hóa quyền gặp cương ngôi sao tắc quá mức kiên cường, gặp nhu ngôi sao tắc cương nhu hòa hợp.

Khoa vi ôn hòa nhã nhặn, làm người không so đo, tối thiểu thoạt nhìn giống đọc không ít thư. Do đó, có khoa người tốt nhất quý trọng đây khoa, đọc nhiều sách lấy sứ trước sau như một.

Kị vi cố chấp tiếc là tình, cá tính cố chấp, tốt nhất “Trạch sự cố chấp” ; học tập bất kỳ vật gì, lúc mới bắt đầu so với người khác chậm, con phải kiên trì, về sau sẽ từ từ gắng sức đuổi theo cũng cuối cùng thắng nhân.

Lộc kị vi có đôi khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, cá tính lặp lại không chừng, có đôi khi sáng sủa, có khi không rộng rãi. Bắn ra lộc, tự hóa lộc hoặc lộc ở di chuyển người, bày ra cấp cho người khác chính là lạc quan, mà không rộng rãi đấy bộ phận lại một mình thừa nhận; như xạ xuất kị, tự hóa kị hoặc kị ở di chuyển người, còn lại là bày ra không lạc quan một mặt làm cho người ta, kỳ thật hắn vẫn có sáng sủa một mặt.

Quyền kị vi khí phách hoặc bá đạo, mệnh thiên là tinh diệu hóa kị, nếu tinh diệu vi cương ngôi sao tắc bá đạo, nhu ngôi sao tức là khí phách. Quyền kị đấy quyền nếu vì cung mệnh tự hóa quyền hoặc bắn ra quyền, hoặc quyền ở di chuyển, này đánh đấm tính góc có thể vì hắn nhân nhận; nếu quyền kị đấy kị là cung mệnh tự hóa kị hoặc xạ xuất kị, hoặc kị ở di chuyển, tắc này đánh đấm tính sẽ làm giữ người sợ.

Khoa kị vi dong dài, đánh nhiễu, tự hỏi đánh nhiễu, tìm không thấy lối ra ngõ cụt, nghĩ tới nghĩ lui, lại nhiễu quay về nguyên điểm. Nếu biểu hiện khoa người ( tức kị ở mệnh, mệnh tự hóa khoa hoặc bắn ra khoa, hoặc khoa ở di chuyển ), nói chuyện hội nghị thường kỳ trình tự điên đảo. Nếu biểu hiện kị người ( tức khoa ở mệnh, mệnh tự hóa kị hoặc ra kị, hoặc kị ở di chuyển ), chuyện nhỏ nhặt không đáng kể việc nhỏ hội nghị thường kỳ thực dong dài, hoặc hỏi qua sự tình tượng không có hỏi qua, một đến hai, tái nhi tam hỏi không ngừng.

Song kỵ vi cố chấp lần thứ hai phương, cố chấp tới cực điểm. Lộc quyền kị đấy tổ hợp, vừa có lộc kị, lại có quyền kị tới tính. Lộc khoa kị đấy tổ hợp, vừa có lộc kị, lại có khoa kị tới tính. Quyền khoa kị đấy tổ hợp, vừa có quyền kị, lại có khoa kị tới tính. Lộc quyền khoa kị đấy tổ hợp, trước lộc khoa, về sau khoa kị, cuối cùng quyền kị.

 
Tứ hóa luận cá tính tới chuyển biến

Bản tính cùng nhau đi tới, không biết nhất thành bất biến, chúng ta tới nói chuyện hành vận nhân tứ hóa bất đồng, mà thay đổi cá tính cái nhìn.

Giống như kể trên hóa lộc ở mệnh làm vui xem, đương đại nạn cung mệnh hóa kị nhập bản mạng thiên lúc, hóa kị đấy cố chấp ở đại hạn này ở tại chỗ này trên thân; lại như bản mạng tọa cương ngôi sao, đại nạn hóa lộc hoặc hóa khoa đến bản mạng thiên, đều sẽ để hắn chuyển thành cương nhu hòa hợp. Trở xuống liệt ra điển hình chuyển biến: một, cương tính liệt hóa. Hai, cương tính nhu hóa. Ba, nhu tính cương hóa. Bốn, nhu tính nhu hóa.

Cương tính liệt hóa: mệnh thiên tọa cương ngôi sao, mà vô lộc khoa, cá tính góc cương. Phùng đại nạn lại hóa quyền hoặc hóa kị nhập bản mạng thiên, hoặc đại nạn mệnh thiên, đều sẽ dùng hắn cương ngạnh cá tính, càng thêm liệt hóa. Như vũ khúc là vừa ngôi sao, vũ khúc tọa mệnh, hành hạn đại nạn cung mệnh can nhâm lúc, hóa kị nhập mệnh người là. Cá tính cương ngạnh nhân, vốn hẳn là thêm chút nhu hóa.

Cương tính nhu hóa: cung mệnh tọa cương ngôi sao, mệnh thiên có lộc khoa ( ngậm hóa lộc năm sinh khoa, tự hóa lộc khoa, bắn ra lộc khoa ), mới trước đây tức có thể tự động điều chỉnh làm cương nhu hòa hợp. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, thì có thể chắm sóc tới lớn hạn mệnh thiên hóa lộc khoa đến bản mạng thiên cũng có thể. Riêng chỉ di chuyển hóa đến người, tất yếu thường ra ngoài hoặc bên ngoài hoạt động nhiều người, mới có thể có đây hiệu lực. Như vũ khúc ngồi ở nhâm tuất, vũ khúc vốn thuộc cương ngôi sao, cung mệnh can nhâm sứ tự hóa kị, cá tính càng cương. Đi ngược chiều vận người, thẳng cần đi đến đại hạn thứ tư kỷ mùi lúc ( mình làm vũ khúc hóa lộc ), mới có thể nhu hóa nguyên lai cá tính. Thuận hành vận người, đi thứ ba đại nạn giáp, tức có cương tính nhu hóa chi công ( giáp làm vũ khúc hóa khoa ).

Nhu tính cương hóa: cung mệnh tọa nhu ngôi sao, mà mệnh thiên có quyền kị ( ngậm hóa quyền năm sinh kị, tự hóa quyền kị, bắn ra quyền kị ) mới trước đây tức có thể tự động âm điệu vi nhu tính cương hóa. Loại hiện tượng này nếu là cương nhu hòa hợp tắc tốt, nhưng nếu tự hóa kị hoặc xạ xuất kị người, dung dễ để người quan cảm không tốt, nhân dân hiện tại không mặt tốt nguyên nhân. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, thì có thể chắm sóc tới lớn hạn mệnh thiên hóa quyền kị đến bản mạng thiên cũng có thể. Riêng chỉ di chuyển hóa đến người, tất yếu thường ra ngoài hoặc bên ngoài hoạt động nhiều người, mới có đây hiệu lực. Còn nữa, nếu hóa kị người, lại tiếp tục chú ý này thương tổn tính. Như thiên đồng tọa mệnh ở giáp tuất, đi bính tý đại nạn, hóa lộc nhập mệnh, hóa lộc nhập mệnh, khiến cho quá nhu; đi tới đại hạn thứ tư Đinh Sửu, hóa quyền nhập bản mạng, lại khiến cho cương nhu hòa hợp. Tóm lại, nhu giả cương chi là tốt, nhu giả nhu chi, khởi không thái quá nhu nhược?

 
Nhu tính mềm hoá: cung mệnh tọa nhu ngôi sao, mà mệnh thiên có lộc khoa ( ngậm hóa lộc năm sinh khoa, tự hóa lộc khoa, bắn ra lộc khoa ), mới trước đây liền qua độ nhu nhược. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, mà đại hạn mệnh thiên hóa lộc khoa đến bản mạng thiên, cũng có đây hiện tượng. Ứng với nhu giả cương chi, phương không đến quá độ nhu nhược. Như thiên đồng hóa lộc ở mậu tuất, thiên đồng hóa lộc đã là quá nhu, nếu lại đi bính thân hạn, lại hóa lộc nhập mệnh, làm sao có thể không quá mức tản mạn, quá độ lạc quan?

 
PS: lý tưởng hợp lý xem, này tác pháp trội hơn mệnh cụ bị điều kiện, chính là lấy lý tưởng nhất vận mệnh nguyên tắc cải tạo chính mình. Thí dụ như, biết mình sửa chữa nhu nhược, phải cương hóa chính mình; biết mình quá quật cường, thì phải nhu nhược chính mình. Đó là cương giả nhu chi, nhu giả cương chi. Sứ thành cương nhu hòa hợp.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ: tòng mệnh thiên tuyến tứ hóa luận cá tính

Mệnh, thiên khả luận nào?

Cung mệnh luận bản tính, cung thiên di luận bên trong tính. Mệnh thiên khả luận nhất sinh mệnh thế. Cung mệnh là thủ lĩnh ( ngậm diện mạo ), cung thiên di là chân ( ngậm đúng bên ngoài hành động lực ), mệnh thiên tuyến hợp luận xương sống, trung khí, trùng mạch, còn nữa đường hô hấp, thực quản. Cung thiên di chúa tể đối ngoại mọi chuyện: ra ngoài cát hung, tai nạn xe cộ ngoại tai họa, dịch mã thiên tinh, vân vân.

 
Mệnh thiên luận cá tính

Cung mệnh luận bản tính, di chuyển luận bên trong tính, trong đó chi tranh hiểu

Trước tòng mệnh, thiên quan hệ này tới nói, cung mệnh là ở đàm cả đời vận thế, còn có một tính, bản tính. Nghiên cứu đẩu số người thường xuyên sơ sót một chút, một mạng quản thập nhị cung, bản mạng quản cả đời; nhưng là luận đại nạn, luận năm xưa thường thường quên đi bản mạng cung ánh sao, hay không thêm tiến vào luận.

Cung mệnh lại đàm bản tính, đàm bản tính lúc cung thiên di chính là đàm bên trong tính, giấu ở bên trong cá tính. Nếu thường thường chạy ra bên ngoài, cung thiên di đấy bên trong tính sẽ nổi bật; không thường chạy ra bên ngoài, không thường cùng bên ngoài đón xúc, muốn tới ở bên trong lúc tuổi già cung thiên di đấy tính mới có thể hiển hiện ra. Đây là thời không thay nguyên tắc, nếu thường thường đi ra ngoài, liền khởi động cung thiên di, sẽ trước thời gian đến; không đúng sự thật, liền phải chờ đến ở bên trong lúc tuổi già.

Cung thiên di xưng “Thay đổi vị trí “, luận thời gian kêu “Lâu” ; luận không gian kêu “Xa” . Do đó hay không đi ra bên ngoài đi lại, thời gian lâu dài đồng dạng sẽ phơi bày. Bởi vậy cung thiên di đấy cách xinh đẹp, định vì “Ra ngoài cách” .”Ra ngoài cách” định nghĩa là “Nên ra ngoài” . Nghiên cứu vận mệnh người, nên biết đạo “Nên” tự tất nhiên là xây nghĩa tới từ, đều không phải là “Mệnh định” .

Nên ra ngoài là tốt nhất ra ngoài, mới có thể có thành tựu, hoặc thành tựu lớn hơn. Định mệnh ra ngoài, là mệnh trung chú định phải đi ra ngoài. Mệnh định cũng không phải lật một cái hai trừng mắt, cũng có trình độ khác biệt, tỉ như nói mệnh định ra ngoài tỷ lệ mười phần trăm, hoặc hai mươi phần trăm… Thế cho nên một trăm phần trăm. Điều kiện bất đồng, tỷ lệ đương nhiên là có đừng.

 
Tứ hóa ở mệnh thiên luận cá tính

Công tác thống kê ở mệnh thiên đấy tứ hóa, bao hàm tứ hóa năm sinh, mệnh thiên tự hóa cập thân ra:

Lộc làm vui xem, ở di chuyển, ra ngoài góc lạc quan; sinh lộc ở mệnh làm vui xem là thực chất, cung mệnh tự hóa lộc là biểu hiện lạc quan. Lại, nhu tinh hóa lộc tuy khó miễn quá nhu hoặc quá độ lạc quan; cương tinh hóa lộc, thì có thể cương nhu hòa hợp.

Quyền vi cương mạnh phấn đấu, sao hóa quyền gặp cương ngôi sao tắc quá mức kiên cường, gặp nhu ngôi sao tắc cương nhu hòa hợp.

Khoa vi ôn hòa nhã nhặn, làm người không so đo, tối thiểu thoạt nhìn giống đọc không ít thư. Do đó, có khoa người tốt nhất quý trọng đây khoa, đọc nhiều sách lấy sứ trước sau như một.

Kị vi cố chấp tiếc là tình, cá tính cố chấp, tốt nhất “Trạch sự cố chấp” ; học tập bất kỳ vật gì, lúc mới bắt đầu so với người khác chậm, con phải kiên trì, về sau sẽ từ từ gắng sức đuổi theo cũng cuối cùng thắng nhân.

Lộc kị vi có đôi khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, cá tính lặp lại không chừng, có đôi khi sáng sủa, có khi không rộng rãi. Bắn ra lộc, tự hóa lộc hoặc lộc ở di chuyển người, bày ra cấp cho người khác chính là lạc quan, mà không rộng rãi đấy bộ phận lại một mình thừa nhận; như xạ xuất kị, tự hóa kị hoặc kị ở di chuyển người, còn lại là bày ra không lạc quan một mặt làm cho người ta, kỳ thật hắn vẫn có sáng sủa một mặt.

Quyền kị vi khí phách hoặc bá đạo, mệnh thiên là tinh diệu hóa kị, nếu tinh diệu vi cương ngôi sao tắc bá đạo, nhu ngôi sao tức là khí phách. Quyền kị đấy quyền nếu vì cung mệnh tự hóa quyền hoặc bắn ra quyền, hoặc quyền ở di chuyển, này đánh đấm tính góc có thể vì hắn nhân nhận; nếu quyền kị đấy kị là cung mệnh tự hóa kị hoặc xạ xuất kị, hoặc kị ở di chuyển, tắc này đánh đấm tính sẽ làm giữ người sợ.

Khoa kị vi dong dài, đánh nhiễu, tự hỏi đánh nhiễu, tìm không thấy lối ra ngõ cụt, nghĩ tới nghĩ lui, lại nhiễu quay về nguyên điểm. Nếu biểu hiện khoa người ( tức kị ở mệnh, mệnh tự hóa khoa hoặc bắn ra khoa, hoặc khoa ở di chuyển ), nói chuyện hội nghị thường kỳ trình tự điên đảo. Nếu biểu hiện kị người ( tức khoa ở mệnh, mệnh tự hóa kị hoặc ra kị, hoặc kị ở di chuyển ), chuyện nhỏ nhặt không đáng kể việc nhỏ hội nghị thường kỳ thực dong dài, hoặc hỏi qua sự tình tượng không có hỏi qua, một đến hai, tái nhi tam hỏi không ngừng.

Song kỵ vi cố chấp lần thứ hai phương, cố chấp tới cực điểm. Lộc quyền kị đấy tổ hợp, vừa có lộc kị, lại có quyền kị tới tính. Lộc khoa kị đấy tổ hợp, vừa có lộc kị, lại có khoa kị tới tính. Quyền khoa kị đấy tổ hợp, vừa có quyền kị, lại có khoa kị tới tính. Lộc quyền khoa kị đấy tổ hợp, trước lộc khoa, về sau khoa kị, cuối cùng quyền kị.

 
Tứ hóa luận cá tính tới chuyển biến

Bản tính cùng nhau đi tới, không biết nhất thành bất biến, chúng ta tới nói chuyện hành vận nhân tứ hóa bất đồng, mà thay đổi cá tính cái nhìn.

Giống như kể trên hóa lộc ở mệnh làm vui xem, đương đại nạn cung mệnh hóa kị nhập bản mạng thiên lúc, hóa kị đấy cố chấp ở đại hạn này ở tại chỗ này trên thân; lại như bản mạng tọa cương ngôi sao, đại nạn hóa lộc hoặc hóa khoa đến bản mạng thiên, đều sẽ để hắn chuyển thành cương nhu hòa hợp. Trở xuống liệt ra điển hình chuyển biến: một, cương tính liệt hóa. Hai, cương tính nhu hóa. Ba, nhu tính cương hóa. Bốn, nhu tính nhu hóa.

Cương tính liệt hóa: mệnh thiên tọa cương ngôi sao, mà vô lộc khoa, cá tính góc cương. Phùng đại nạn lại hóa quyền hoặc hóa kị nhập bản mạng thiên, hoặc đại nạn mệnh thiên, đều sẽ dùng hắn cương ngạnh cá tính, càng thêm liệt hóa. Như vũ khúc là vừa ngôi sao, vũ khúc tọa mệnh, hành hạn đại nạn cung mệnh can nhâm lúc, hóa kị nhập mệnh người là. Cá tính cương ngạnh nhân, vốn hẳn là thêm chút nhu hóa.

Cương tính nhu hóa: cung mệnh tọa cương ngôi sao, mệnh thiên có lộc khoa ( ngậm hóa lộc năm sinh khoa, tự hóa lộc khoa, bắn ra lộc khoa ), mới trước đây tức có thể tự động điều chỉnh làm cương nhu hòa hợp. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, thì có thể chắm sóc tới lớn hạn mệnh thiên hóa lộc khoa đến bản mạng thiên cũng có thể. Riêng chỉ di chuyển hóa đến người, tất yếu thường ra ngoài hoặc bên ngoài hoạt động nhiều người, mới có thể có đây hiệu lực. Như vũ khúc ngồi ở nhâm tuất, vũ khúc vốn thuộc cương ngôi sao, cung mệnh can nhâm sứ tự hóa kị, cá tính càng cương. Đi ngược chiều vận người, thẳng cần đi đến đại hạn thứ tư kỷ mùi lúc ( mình làm vũ khúc hóa lộc ), mới có thể nhu hóa nguyên lai cá tính. Thuận hành vận người, đi thứ ba đại nạn giáp, tức có cương tính nhu hóa chi công ( giáp làm vũ khúc hóa khoa ).

Nhu tính cương hóa: cung mệnh tọa nhu ngôi sao, mà mệnh thiên có quyền kị ( ngậm hóa quyền năm sinh kị, tự hóa quyền kị, bắn ra quyền kị ) mới trước đây tức có thể tự động âm điệu vi nhu tính cương hóa. Loại hiện tượng này nếu là cương nhu hòa hợp tắc tốt, nhưng nếu tự hóa kị hoặc xạ xuất kị người, dung dễ để người quan cảm không tốt, nhân dân hiện tại không mặt tốt nguyên nhân. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, thì có thể chắm sóc tới lớn hạn mệnh thiên hóa quyền kị đến bản mạng thiên cũng có thể. Riêng chỉ di chuyển hóa đến người, tất yếu thường ra ngoài hoặc bên ngoài hoạt động nhiều người, mới có đây hiệu lực. Còn nữa, nếu hóa kị người, lại tiếp tục chú ý này thương tổn tính. Như thiên đồng tọa mệnh ở giáp tuất, đi bính tý đại nạn, hóa lộc nhập mệnh, hóa lộc nhập mệnh, khiến cho quá nhu; đi tới đại hạn thứ tư Đinh Sửu, hóa quyền nhập bản mạng, lại khiến cho cương nhu hòa hợp. Tóm lại, nhu giả cương chi là tốt, nhu giả nhu chi, khởi không thái quá nhu nhược?

 
Nhu tính mềm hoá: cung mệnh tọa nhu ngôi sao, mà mệnh thiên có lộc khoa ( ngậm hóa lộc năm sinh khoa, tự hóa lộc khoa, bắn ra lộc khoa ), mới trước đây liền qua độ nhu nhược. Nếu mệnh thiên vô thượng thuật điều kiện, mà đại hạn mệnh thiên hóa lộc khoa đến bản mạng thiên, cũng có đây hiện tượng. Ứng với nhu giả cương chi, phương không đến quá độ nhu nhược. Như thiên đồng hóa lộc ở mậu tuất, thiên đồng hóa lộc đã là quá nhu, nếu lại đi bính thân hạn, lại hóa lộc nhập mệnh, làm sao có thể không quá mức tản mạn, quá độ lạc quan?

 
PS: lý tưởng hợp lý xem, này tác pháp trội hơn mệnh cụ bị điều kiện, chính là lấy lý tưởng nhất vận mệnh nguyên tắc cải tạo chính mình. Thí dụ như, biết mình sửa chữa nhu nhược, phải cương hóa chính mình; biết mình quá quật cường, thì phải nhu nhược chính mình. Đó là cương giả nhu chi, nhu giả cương chi. Sứ thành cương nhu hòa hợp.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button