Tử vi

Tử vi đấu sổ vận mệnh tới mã đầu đái tiễn cách cùng mã đầu đới kiếm cách

Đầu tiên, trong sách vở nói phù hợp mã đầu đái tiễn cách đấy bình thường chia làm hai loại tình huống:

 
Loại thứ nhất, nhất định phải là thiên đồng, Thái Âm ở ngọ cung cùng thủ tọa mệnh,

 
Thả phải có sao kình dương nhập mệnh, bính mậu sinh năm nhân hội cát ngôi sao, xưng là mã đầu đái tiễn cách, về phần còn lại sinh năm nhân bất nhập đây cách.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ vận mệnh tới mã đầu đái tiễn cách cùng mã đầu đới kiếm cách

 
Loại thứ hai, tham lang tinh ở ngọ cung tọa mệnh,

 
Bính mậu sinh năm nhân có kình dương cùng tồn tại cung mệnh, vi mã đầu đái tiễn cách, nếu có hỏa linh, giúp đỡ đồng cung gia hội càng cát.

 
Thư vân cổ nhân nhập đây cách người, chủ quan võ quý hiển, cầm binh biên quan.

 
Người hiện đại tắc nên kinh thương, khởi đầu thực nghiệp, nhưng cần bôn ba ra ngoài mới có thể khai vận,

 
Năm mới nhiều vất vả, lao lực mà không chỗ nào thành, ở bên trong lúc tuổi già có thể có ngoài ý muốn vận may, vượt qua khó khăn, mà có đại phú quý. Đây cách nữ mệnh nhập cách tắc không tốt.

 
Thường nói:

 
“Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương “,

 
“Tham lang kình dương ở ngọ vị trí, người sinh năm bính hoặc mậu trấn biên cương” ( giàu thả quý ),

 
“Kình dương tham lang cùng tồn tại ngọ cung thủ mệnh, uy trấn biên cương ( chính là không bền )” .

 
Một, nếu như là thiên đồng Thái Âm ở ngọ cung đấy mã đầu đái tiễn cách trong lời nói, bính sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu mậu sinh năm nhân,

 
Bởi vì bính năm là thiên đồng hóa lộc, thiên cơ hóa quyền, vừa vặn thiên cơ hóa quyền vào vợ chồng Quan lộc tuyến, đây là lợi nhuận sự nghiệp vận,

 
Mà mậu năm người sống lời nói, thiên cơ hóa kị rõ ràng sẽ tiến vào vợ chồng Quan lộc tuyến, đúng sự tình nghiệp cảm tình đều bất lợi,

 
Do đó loại tổ hợp này mã đầu đái tiễn rất đúng so với, bính sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu mậu năm người sống.

 
Hai, tham lang nhập ngọ cung đấy mã đầu đái tiễn, còn lại là mậu sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu bính sinh năm nhân, sao vậy??

 
Bởi vì bính sinh năm phu thê Quan lộc tuyến nhất định là liêm trinh thiên phủ đúng thất sát, vừa lúc là liêm trinh hóa kị, đúng sự tình nghiệp vận rõ ràng là bất lợi.

 
Do đó đây cũng là vì sao xã hội hiện nay ở bên trong, chân chính nhìn thấy mã đầu đái tiễn sinh ra người giàu sang rất ít,

 
Ngược lại gặp được một ít bắn chết phạm là loại này cách cục. Mã đầu đái tiễn tuy nói là phú quý vận mệnh, nhưng cái này là cần có điều kiện.

 
Mã đầu đới kiếm cách

 
Mệnh ở cung ngọ, kình dương đơn thủ. Kình dương ở ngọ vốn là hãm địa, đây cách chủ đại hung.

 
Cung mệnh ở mão, dậu, tử, gặp kình dương đơn thủ, cũng chủ đại hung. Tam phương gặp hỏa linh kiếp không sao hóa kỵ thiên hình, tất sát chết non.

 
Mệnh nhập đây cách, người bề ngoài dũng cảm rộng lượng, kỳ thật ngoan độc gian giảo, tàn bạo hung ác,

 
Chẳng những phẩm tính không hợp, thả chủ cả đời tuyển hung, hình thê khắc tử, thân hoạn bệnh hiểm nghèo, đủ phạm tội khuynh hướng, trung niên chết trẻ.

 
Mệnh có ngôi sao may mắn vào miếu, người cũng rất có hào khí, gọn gàng mà linh hoạt. Hành hạn gặp kình dương chỉ tại ngọ hoặc mão, cũng chủ có tai họa.

 
Cho nên thơ cổ mây: dương nhận phải tránh ngọ chi phương, nếu đến hãm bên trong nhất hại. Hình thê khắc tử sinh nhàn sự, tàn mang bệnh năm phải sớm vong.

 
Thường nói:

 
“Kình dương ở tí ngọ mão dậu hãm địa, chỉ họa hứng hại, hình khắc rất nặng, giáp mậu canh nhâm sinh ra tất có hung họa “,

 
“Kình dương tại tí ngọ mão dậu thủ mệnh, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương “, “Kình dương đốm lửa ở hãm địa thủ mệnh, dưới cách” .

 
“Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” phân biệt tại khác biệt đấy chương và tiết ở bên trong viết ra “Mã đầu đái tiễn cách” hòa “Mã đầu đới kiếm cách “, theo như người viết cách nhìn “Tiến” cùng “Kiếm” là có phân biệt, có thể không có đồng ý nghĩa đấy.

 
“Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” đối với “Mã đầu đái tiễn cách” hòa “Mã đầu đới kiếm cách” có trở xuống đích ghi lại: tử vi đấu sổ toàn thư hữu vân:   “Mã đầu đới kiếm, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Kình dương ở ngọ thủ mệnh, mão thứ hai, dậu lại thứ hai, vi dương nhận ở lạc hãm thị dã. Dần thân đã hợi bốn cung, đà la thủ mệnh cũng thế, thêm thìn tuất xấu chưa bất kị.”Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương.”

 
Nếu ngọ cung an mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính tuất nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh, nghĩ đến đẹp luận, phú con không bền.”Kình dương tí ngọ mão dậu phi chết non mà hình tổn thương.”

 
Ngọ hung, mão thứ, tử dậu lại thứ, mã đầu đới kiếm cát đa chớ luận tử vi đấu sổ toàn tập hữu vân:   “Mã đầu đới kiếm, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Dương nguyệt ở ngọ thủ mệnh, mão thứ hai, dậu lại thứ hai, vi dương nhận ở lạc hãm thị dã. Dần thân tị hợi bốn cung, đà la thủ mệnh cũng thế, thêm thìn tuất xấu chưa bất kị tới.”Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương.”

 
Nếu ngọ cung thủ mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính tuất nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh là đẹp, phú quý đều có thể hứa.”Mã đầu đới kiếm, vị mã có đao thị dã, không phải con ở ngọ cách.” Theo như “Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” cách nhìn có thể thành “Mã đầu đới kiếm cách” hoặc “Mã đầu đái tiễn cách” có trở xuống đích cách: “Mã đầu đới kiếm cách” 1) ngọ cung an mệnh cùng kình dương đồng cung, mão cung an mệnh cùng kình dương đồng cung tới tới, tử cung dậu an mệnh cùng kình dương đồng cung càng kém.

 
2) tứ mã vị trí gặp kình dương.”Mã đầu đái tiễn cách” ở ngọ cung an mệnh, thả gặp kình dương, thiên đồng hoặc tham lang, hơn nữa cần là bính năm, mậu năm cát hóa xuất người sống tài năng thành cách.

 
Ở “Tử vi đấu sổ toàn tập” ở bên trong đề cập lấy dương nguyệt ở ngọ thủ mệnh vi “Mã đầu đới kiếm cách “, là sai lầm, bởi vì thái dương Thái Âm đồng cung thời điểm đều không phải là ở ngọ vị trí, mà là tại xấu chưa hai cái vị trí này. Từ đó có thể biết thành ô chuẩn tắc này đây “Mã” hòa “Kình dương” hành động xác định địa điểm, lại phối hợp tinh diệu hỉ kị đến chỉ cát hung phán đoán suy luận.”Mã” chia làm: tứ mã vị trí hòa ngọ vị trí tứ mã vị trí: bởi vì thiên mã, tuế dịch tất nhập dần thân đã hợi một vị trong đó, đương gặp kình dương lúc là được thành cách.

 
Ngọ vị trí: mà ngọ cung là càn quẻ, càn vi mã, cũng vì thủ lĩnh, do đó cũng “Đầu ngựa” đấy đại biểu. Sách cổ lấy “Kình dương” tên là dương nhận, kỳ thật con là bất đồng tên mà là cùng một ngôi sao. Mà “Mã đầu đới kiếm cách” cổ nhân này đây chê bai, tức là làm ác cách.

 
Sách cổ mây: “Mã đầu đới kiếm cách, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Lại mây: “Dương nhận phải tránh ngọ chi phương, nếu đến hạn bên trong nhất hại, hình thê  tử sinh nhàn sự, tàn mang bệnh năm phải sớm vong.” Nguyên nhân đương kình dương tại tí ngọ mão dậu vị trí tất vi lạc hãm, ở ngọ vị trí lại ly hỏa kình dương

 
Kim, bởi vậy gặp lại bất lợi tinh diệu tất tai hoạ lập kiến.

 
Tình huống này lấy thất sát thủ ngọ vị trí gặp kình dương hung hiểm nhất, chủ nhân sinh nhiều suy sụp, ít gặp gỡ, rất ít mệnh cục có thể năm mới đắc chí. Nếu là ở dần thân đã hợi đứng mệnh gặp kình dương thành cách người, nói như vậy góc ngọ vị trí thành cách người hung tính giảm bớt, mà tứ mã vị trí gặp kình dương tình huống các vị lại hơi không giống.

 
Đã đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp canh năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp quý năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Hợi đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp giáp năm mão vị trí kình dương vi hung, gặp tráng nhiên, mình năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Dần đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp bính năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp tân năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Thân đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp nhâm năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp ất năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
“Mã đầu đái tiễn cách” cổ nhân bình luận thành lành cách, lấy đẹp luận, chính là không lâu dài.

 
Sách cổ mây: “Nếu ngọ cung an mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính mậu nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh, nghĩ đến đẹp luận, phú con không bền.” Đương bính năm thiên đồng hóa lộc Thái Âm tại tí vị trí cát hóa về sau gặp ngọ vị trí kình dương vi “Mã đầu đái tiễn cách” . Đây là “Mã đầu đái tiễn cách” phi mang kiếm.

 
Nhu nhược sao thuỷ thiên đồng được thích đương sao Kim kình dương thúc giục đánh sâu vào, ở cá tính bên trên tổng hội tương đối  phát hướng về phía trước, không gặp qua vu trầm luân tại từ ta hưởng thụ thế giới bên trong.

 
Hoặc là bính năm song lộc giáp củng ngọ cung tham lang hòa mậu năm tham lang hóa lộc cát hóa, đương cùng kình dương đồng cung lúc tức là “Mã đầu đái tiễn cách” .

 
Chủ dục niệm đấy sao Mộc tham lang trải qua sao Kim kình dương cắt về sau trái lại có thể thành dụng cụ, có thể thích đương phát huy quyền uy hòa lãnh đạo lực. Từ đó có thể biết “Mã đầu đái tiễn cách” cùng “Mã đầu đới kiếm cách” là tương tự chính là nhất chính nhất phản cơ cấu vận mệnh, lấy “Tiến” cùng “Kiếm” đến phân đừng cát hung trình độ.

 
Từ giữa cũng có thể hiểu được tử vi đấu sổ cũng làm con nuôi trong truyền thống võ thuật truyền thống Trung Quốc đếm cân bằng khái niệm, xuyên thấu qua tinh diệu can thiệp tới lấy trúng tuyển dung chi đạo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ vận mệnh tới mã đầu đái tiễn cách cùng mã đầu đới kiếm cách

Đầu tiên, trong sách vở nói phù hợp mã đầu đái tiễn cách đấy bình thường chia làm hai loại tình huống:

 
Loại thứ nhất, nhất định phải là thiên đồng, Thái Âm ở ngọ cung cùng thủ tọa mệnh,

 
Thả phải có sao kình dương nhập mệnh, bính mậu sinh năm nhân hội cát ngôi sao, xưng là mã đầu đái tiễn cách, về phần còn lại sinh năm nhân bất nhập đây cách.

 
Loại thứ hai, tham lang tinh ở ngọ cung tọa mệnh,

 
Bính mậu sinh năm nhân có kình dương cùng tồn tại cung mệnh, vi mã đầu đái tiễn cách, nếu có hỏa linh, giúp đỡ đồng cung gia hội càng cát.

 
Thư vân cổ nhân nhập đây cách người, chủ quan võ quý hiển, cầm binh biên quan.

 
Người hiện đại tắc nên kinh thương, khởi đầu thực nghiệp, nhưng cần bôn ba ra ngoài mới có thể khai vận,

 
Năm mới nhiều vất vả, lao lực mà không chỗ nào thành, ở bên trong lúc tuổi già có thể có ngoài ý muốn vận may, vượt qua khó khăn, mà có đại phú quý. Đây cách nữ mệnh nhập cách tắc không tốt.

 
Thường nói:

 
“Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương “,

 
“Tham lang kình dương ở ngọ vị trí, người sinh năm bính hoặc mậu trấn biên cương” ( giàu thả quý ),

 
“Kình dương tham lang cùng tồn tại ngọ cung thủ mệnh, uy trấn biên cương ( chính là không bền )” .

 
Một, nếu như là thiên đồng Thái Âm ở ngọ cung đấy mã đầu đái tiễn cách trong lời nói, bính sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu mậu sinh năm nhân,

 
Bởi vì bính năm là thiên đồng hóa lộc, thiên cơ hóa quyền, vừa vặn thiên cơ hóa quyền vào vợ chồng Quan lộc tuyến, đây là lợi nhuận sự nghiệp vận,

 
Mà mậu năm người sống lời nói, thiên cơ hóa kị rõ ràng sẽ tiến vào vợ chồng Quan lộc tuyến, đúng sự tình nghiệp cảm tình đều bất lợi,

 
Do đó loại tổ hợp này mã đầu đái tiễn rất đúng so với, bính sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu mậu năm người sống.

 
Hai, tham lang nhập ngọ cung đấy mã đầu đái tiễn, còn lại là mậu sinh năm nhân phải rõ ràng ưu việt vu bính sinh năm nhân, sao vậy??

 
Bởi vì bính sinh năm phu thê Quan lộc tuyến nhất định là liêm trinh thiên phủ đúng thất sát, vừa lúc là liêm trinh hóa kị, đúng sự tình nghiệp vận rõ ràng là bất lợi.

 
Do đó đây cũng là vì sao xã hội hiện nay ở bên trong, chân chính nhìn thấy mã đầu đái tiễn sinh ra người giàu sang rất ít,

 
Ngược lại gặp được một ít bắn chết phạm là loại này cách cục. Mã đầu đái tiễn tuy nói là phú quý vận mệnh, nhưng cái này là cần có điều kiện.

 
Mã đầu đới kiếm cách

 
Mệnh ở cung ngọ, kình dương đơn thủ. Kình dương ở ngọ vốn là hãm địa, đây cách chủ đại hung.

 
Cung mệnh ở mão, dậu, tử, gặp kình dương đơn thủ, cũng chủ đại hung. Tam phương gặp hỏa linh kiếp không sao hóa kỵ thiên hình, tất sát chết non.

 
Mệnh nhập đây cách, người bề ngoài dũng cảm rộng lượng, kỳ thật ngoan độc gian giảo, tàn bạo hung ác,

 
Chẳng những phẩm tính không hợp, thả chủ cả đời tuyển hung, hình thê khắc tử, thân hoạn bệnh hiểm nghèo, đủ phạm tội khuynh hướng, trung niên chết trẻ.

 
Mệnh có ngôi sao may mắn vào miếu, người cũng rất có hào khí, gọn gàng mà linh hoạt. Hành hạn gặp kình dương chỉ tại ngọ hoặc mão, cũng chủ có tai họa.

 
Cho nên thơ cổ mây: dương nhận phải tránh ngọ chi phương, nếu đến hãm bên trong nhất hại. Hình thê khắc tử sinh nhàn sự, tàn mang bệnh năm phải sớm vong.

 
Thường nói:

 
“Kình dương ở tí ngọ mão dậu hãm địa, chỉ họa hứng hại, hình khắc rất nặng, giáp mậu canh nhâm sinh ra tất có hung họa “,

 
“Kình dương tại tí ngọ mão dậu thủ mệnh, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương “, “Kình dương đốm lửa ở hãm địa thủ mệnh, dưới cách” .

 
“Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” phân biệt tại khác biệt đấy chương và tiết ở bên trong viết ra “Mã đầu đái tiễn cách” hòa “Mã đầu đới kiếm cách “, theo như người viết cách nhìn “Tiến” cùng “Kiếm” là có phân biệt, có thể không có đồng ý nghĩa đấy.

 
“Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” đối với “Mã đầu đái tiễn cách” hòa “Mã đầu đới kiếm cách” có trở xuống đích ghi lại: tử vi đấu sổ toàn thư hữu vân:   “Mã đầu đới kiếm, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Kình dương ở ngọ thủ mệnh, mão thứ hai, dậu lại thứ hai, vi dương nhận ở lạc hãm thị dã. Dần thân đã hợi bốn cung, đà la thủ mệnh cũng thế, thêm thìn tuất xấu chưa bất kị.”Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương.”

 
Nếu ngọ cung an mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính tuất nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh, nghĩ đến đẹp luận, phú con không bền.”Kình dương tí ngọ mão dậu phi chết non mà hình tổn thương.”

 
Ngọ hung, mão thứ, tử dậu lại thứ, mã đầu đới kiếm cát đa chớ luận tử vi đấu sổ toàn tập hữu vân:   “Mã đầu đới kiếm, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Dương nguyệt ở ngọ thủ mệnh, mão thứ hai, dậu lại thứ hai, vi dương nhận ở lạc hãm thị dã. Dần thân tị hợi bốn cung, đà la thủ mệnh cũng thế, thêm thìn tuất xấu chưa bất kị tới.”Mã đầu đái tiễn, trấn điều khiển biên cương.”

 
Nếu ngọ cung thủ mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính tuất nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh là đẹp, phú quý đều có thể hứa.”Mã đầu đới kiếm, vị mã có đao thị dã, không phải con ở ngọ cách.” Theo như “Tử vi đấu sổ toàn thư” “Tử vi đấu sổ toàn tập” cách nhìn có thể thành “Mã đầu đới kiếm cách” hoặc “Mã đầu đái tiễn cách” có trở xuống đích cách: “Mã đầu đới kiếm cách” 1) ngọ cung an mệnh cùng kình dương đồng cung, mão cung an mệnh cùng kình dương đồng cung tới tới, tử cung dậu an mệnh cùng kình dương đồng cung càng kém.

 
2) tứ mã vị trí gặp kình dương.”Mã đầu đái tiễn cách” ở ngọ cung an mệnh, thả gặp kình dương, thiên đồng hoặc tham lang, hơn nữa cần là bính năm, mậu năm cát hóa xuất người sống tài năng thành cách.

 
Ở “Tử vi đấu sổ toàn tập” ở bên trong đề cập lấy dương nguyệt ở ngọ thủ mệnh vi “Mã đầu đới kiếm cách “, là sai lầm, bởi vì thái dương Thái Âm đồng cung thời điểm đều không phải là ở ngọ vị trí, mà là tại xấu chưa hai cái vị trí này. Từ đó có thể biết thành ô chuẩn tắc này đây “Mã” hòa “Kình dương” hành động xác định địa điểm, lại phối hợp tinh diệu hỉ kị đến chỉ cát hung phán đoán suy luận.”Mã” chia làm: tứ mã vị trí hòa ngọ vị trí tứ mã vị trí: bởi vì thiên mã, tuế dịch tất nhập dần thân đã hợi một vị trong đó, đương gặp kình dương lúc là được thành cách.

 
Ngọ vị trí: mà ngọ cung là càn quẻ, càn vi mã, cũng vì thủ lĩnh, do đó cũng “Đầu ngựa” đấy đại biểu. Sách cổ lấy “Kình dương” tên là dương nhận, kỳ thật con là bất đồng tên mà là cùng một ngôi sao. Mà “Mã đầu đới kiếm cách” cổ nhân này đây chê bai, tức là làm ác cách.

 
Sách cổ mây: “Mã đầu đới kiếm cách, phi chết non tắc hình phạt chính tổn thương.”

 
Lại mây: “Dương nhận phải tránh ngọ chi phương, nếu đến hạn bên trong nhất hại, hình thê  tử sinh nhàn sự, tàn mang bệnh năm phải sớm vong.” Nguyên nhân đương kình dương tại tí ngọ mão dậu vị trí tất vi lạc hãm, ở ngọ vị trí lại ly hỏa kình dương

 
Kim, bởi vậy gặp lại bất lợi tinh diệu tất tai hoạ lập kiến.

 
Tình huống này lấy thất sát thủ ngọ vị trí gặp kình dương hung hiểm nhất, chủ nhân sinh nhiều suy sụp, ít gặp gỡ, rất ít mệnh cục có thể năm mới đắc chí. Nếu là ở dần thân đã hợi đứng mệnh gặp kình dương thành cách người, nói như vậy góc ngọ vị trí thành cách người hung tính giảm bớt, mà tứ mã vị trí gặp kình dương tình huống các vị lại hơi không giống.

 
Đã đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp canh năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp quý năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Hợi đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp giáp năm mão vị trí kình dương vi hung, gặp tráng nhiên, mình năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Dần đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp bính năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp tân năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
Thân đứng mệnh thiên mã hòa tuế dịch đồng cung, gặp nhâm năm dậu vị trí kình dương vi hung, gặp ất năm kình dương hung tính giảm bớt.

 
“Mã đầu đái tiễn cách” cổ nhân bình luận thành lành cách, lấy đẹp luận, chính là không lâu dài.

 
Sách cổ mây: “Nếu ngọ cung an mệnh, gặp có ngày cùng tham lang dương nhận, bính mậu nhân phùng tới hóa cát, lấy dương nhận ở mệnh, nghĩ đến đẹp luận, phú con không bền.” Đương bính năm thiên đồng hóa lộc Thái Âm tại tí vị trí cát hóa về sau gặp ngọ vị trí kình dương vi “Mã đầu đái tiễn cách” . Đây là “Mã đầu đái tiễn cách” phi mang kiếm.

 
Nhu nhược sao thuỷ thiên đồng được thích đương sao Kim kình dương thúc giục đánh sâu vào, ở cá tính bên trên tổng hội tương đối  phát hướng về phía trước, không gặp qua vu trầm luân tại từ ta hưởng thụ thế giới bên trong.

 
Hoặc là bính năm song lộc giáp củng ngọ cung tham lang hòa mậu năm tham lang hóa lộc cát hóa, đương cùng kình dương đồng cung lúc tức là “Mã đầu đái tiễn cách” .

 
Chủ dục niệm đấy sao Mộc tham lang trải qua sao Kim kình dương cắt về sau trái lại có thể thành dụng cụ, có thể thích đương phát huy quyền uy hòa lãnh đạo lực. Từ đó có thể biết “Mã đầu đái tiễn cách” cùng “Mã đầu đới kiếm cách” là tương tự chính là nhất chính nhất phản cơ cấu vận mệnh, lấy “Tiến” cùng “Kiếm” đến phân đừng cát hung trình độ.

 
Từ giữa cũng có thể hiểu được tử vi đấu sổ cũng làm con nuôi trong truyền thống võ thuật truyền thống Trung Quốc đếm cân bằng khái niệm, xuyên thấu qua tinh diệu can thiệp tới lấy trúng tuyển dung chi đạo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button