Tử vi

TỬ VI LÀ THÂN, SAO TỬ VI LÀ PHẬN

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN.

1)bác ơi, có phải thân là thân phận ứng với tử vi, danh là vũ khúc ngộ không ngộ triệt mà thành ra vậy.nhưng trước đó cũng phải có thân phận và công danh thì mới nói như thế.

2) Bác cho cháu hỏi mệnh có kình lực có thể tạm đoán là luôn cố gắng vươn lên, tam hợp có đại hao.Khi qua hạn vô chính diệu tại dậu có cự cơ xung.Liệu mình có sự thay đổi không khi tại dậu có thằng tướng quân, tức tam hợp có lộc tồn.bị cách cự phùng tồn tú.mà thằng cơ cự bên ngoài rất đẹp có khoa quyền lộc tả hữu xương khúc thanh long(không có tam không).Bộ âm dương lương chỉ có thằng thiên lương tại tỵ bị triệt thôi bác ạ không có kị hình, không kiếp.

Bạn đang xem: TỬ VI LÀ THÂN, SAO TỬ VI LÀ PHẬN

TRẢ LỜI:

Làm gì có chuyện ảo tưởng phong TỬ VI là thân. Có chăng sao TỬ VI là phận. Như:

“Phận sao phận bạc như vôi.

Đã đành nước chảy hoa trôi lỡ làng”…. Kiều.

Đó là ví dụ phận xấu.

Nếu TỬ VI ngộ KHÔNG KIẾP HỒNG ĐÀO mà không nước chảy hoa trôi còn thêm lỡ làng, bẽ bàng, phũ phàng… Đúng tuyệt đối. Còn đúng luôn cho tất cả các Mệnh có các sao TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM. Sống là may lắm rồi .

Câu hỏi vô cùng giản dị.

Thân Bại Danh Liệt là cách gi?

Tại sao lại cột TỬ VI vào Thân trong khi nó được người viết xác nhận là phận, là địa vị… trường hợp có TỬ VI tại Mệnh có thể gọi là thân phận, định mệnh và nhiều cái là khác

Nếu cột thằng THIÊN CƠ vào cũng nghe chừng như có lý vì cơ thể.

Thằng THIÊN PHỦ cũng tạm ổn vì lục phủ ngũ tạng là nó.

Chứ thằng TỬ VI là ngôi sao suy nghĩ rồi hành động từ đó có địa vị trời giành cho nó.

Quá giản dị và quá dễ nằm sờ sờ trên lá số TỬ VI lại không thấy. ưa hoang đường, ảo tưởng, phóng đại tô màu.

Tất cả các lá số TỬ VI do người viết tự làm, chữ THÂN được tô màu đỏ, nét đậm.

Cứ nhìn vào đấy thân bai, nói là bại. Thân tàn ma dại. Bán thân nuôi miệng. Thân thể xinh đẹp, nhìn thân thấy thương, nhìn thân thấy ham, như “Em ngon như là táo chín”, Nhìn cái thân ngứa con mắt. Như nhân vật Lữ Khách sau 1 thời gian ngao du trở về thân thể điêu tàn, nhà vua thấy thế xúc động. Cái Thân cứu được cái Mệnh. Chuyện quá rõ. Cung chứa Thân chính là thân thể là xác phàm. Đã xác định từ lâu. Nay mất công lập lại.

Mệnh là tính cách con người. Nếu thật sự tốt đẹp phong là nhân cách. Nói chung là tính tình tư cách người đó. Từ đó, ta có những mẫu người ham chuộng công danh, ham mê tiền bạc, ham đào, ham tu hành… Có người nuôi dưỡng đạo đức, làm việc thiện… Từ cái tư cách của Mệnh được người đời phong thầy, phong thánh, phong vua… Nếu có kẻ được phong tất có người tự phong. Nào là vua, là anh hùng, là vô thượng sư, là thần tiên. Tất nhiên lại có người khác phong… lại: vua cỏ thì có, anh khùng thì đúng. Còn các bậc tự phong thần tiên, chắc chắn là yêu ma quỉ quái… dễ sợ hơn bọn buôn thần bán thánh, hỗn láo xếp ngang hàng với thần tiên. Nếu thần tiên có thật. Mười vị hết chín không muốn xuống hạ giới ô trọc này làm gì cho dây bẩn.

Trong TỬ VI tự phong nhiều lắm à. Chưa học TỬ VI lấy 1 ngày, tự phong nghiên cứu. Chưa đoán được lá số chính bản thân nhưng cả gan in sách doạ thiên hạ chơi.

Điều người viết muốn nói. Mệnh là cái danh của mình đấy. Từ cung Mệnh người ta đoán được có nổi danh hay là không. Có nhiều người khao khát nổi danh. Như:

“Đã mang tiếng ở trong trời đất

Phải có danh gì với núi sông”. Nguyễn Công Trứ.

Danh thì có danh thơm (phương danh) tất có kẻ danh thúi (ô danh). Ta có quốc sĩ (kẻ làm vang danh quốc gia) lại cũng có quốc sỉ (những kẻ làm bẽ mặt quốc gia, ô nhục đất nước). Có người nổi tiếng có người tai tiếng. Có người sinh ra trong âm thầm chết đi trong lặng lẽ. Không danh, không tiếng những người này rất là nhiều, may phước chưa làm chuyện ô danh cho gia đình, gia tộc và xã hội.

Danh tức là Mệnh. Ai cũng hỏi: Tôi có thành công hay không, có nổi danh hay không, có giàu không…? Đa phần còn chưa phân biệt các phạm trù khác nhau. Giàu, tài, nổi danh, đạo đức, quyền lực, uy tín… Đa phần nghĩ là giàu là có tài. Có ông Karl Marx nói “Tư bản là bóc lột”. Ưa cãi nhau không, cứ tìm đúng người mà cãi. Người viết chỉ nói giàu và có tài 2 phạm trù khác nhau. Có người có cả 2, có người chỉ có một. Có người không có cả 2. Hai trong một, bạn thích cái nào? Chọn 1 hay chọn luôn cả 2 chứng tỏ tính cách của bạn. Từ đó, danh của bạn là có Tài, hay có Tiền hoặc vừa có Tài vừa có Tiền… Như thê là danh đấy. Từ tiền, ta lại đoán đồng tiền bất chính. Đồng tiền xương máu, đồng tiền dơ dáy, đồng tiền bóc lột trên sức lao động của kẻ khác… đến đồng tiền chân chính.

Tất cả nhằm chứng minh Mệnh là danh. Các sao BÁC SĨ, LỰC SĨ, PHƯỢNG CÁC, KHÔI VIỆT, THÁI TUẾ, THANH LONG, tam Hoá và các cách làm tăng giá trị cái danh của Mệnh. Nếu có sao tăng tất có sao giảm.

Đó là những bí quyết của TVUD.

Ngay cả cụm từ TỬ VI Ứng Dụng cũng có người hiểu lầm là TỬ VI Linh Ứng. Hai từ này này phản nghĩa với nhau thì có.

Bây giờ các bạn nhất trí cung Mệnh là “danh”, với nghĩa danh giá con người ấy được đánh giá từ cung Mệnh.

Có người nổi danh nhờ tài cai trị, kể cả cai trị tàn ác.

Có người nổi danh về chiến công, kể cả thất bại.

Có người nổi danh văn tài, kể cả dâm thư playboy (chắc có playgirl đâu đó, có âm tất có dương, chưa phát hiện hoặc chưa ra đời, có thể trình độ người viết yếu kém trong vấn đề này).

….

Bây giờ vấn đề còn lại quá dễ.

Mệnh và Thân đều tốt. Danh phận hiển đạt. Mệnh hảo Thân hảo đáo lão vinh xương. Vinh xương là vẻ vang lâu dài. Nếu cố tình cố ý hiểu, đến lão mà còn gặm xương là tuỳ bạn.

Mệnh và Thân đều xấu. Mệnh suy, Thân suy chung thân khất cái. Bởi thế Thân và Mệnh cùng lúc đóng tại Bại và Vong dễ biến thành khất cái. Mệnh không có chí hơn người, Thân thì có bệnh tật. Tất ngữa tay xin thôi. HOA CÁI xung dễ ăn mày vì xuất ngoại đa ái. Ra ngoài có nhiều người thương cho tiền. Nếu bạn nào có HOA CÁI xung khoan run. Đây chỉ là 1 yếu tố để luận đoán. Cách này buôn bán rất là hay, dễ được giúp đỡ. TVUD luôn luôn mượn nhiều yếu tố để quyết đoán 1 vấn đề. Vì Thân suy (THIÊN HƯ TUẾ PHÁ) luôn luôn có HOA CÁI xung. Nếu Mệnh cũng đóng trong tam hợp đó là hỏng bét.

Tức Thân bại Danh liệt. Nói chung tất cả các trường hợp Mệnh xấu, không cần thiết phải tam Không. Bị đánh giá là xấu không thành. Cung an Thân cũng xấu. Là thân bại danh liệt.

Mệnh tốt và Thân xấu. Tức Danh hiển Thân bại. Cũng như người có chí, có tài nhưng thân thể không khoẻ mạnh, nay ốm mai đau. Cụ thể, thánh Gandhi gió thổi mạnh cũng bay. Đúng chưa? Nhưng ý chí ông ta cực kỳ mạnh mẽ. Cái quan trọng nhất là cái Mệnh, ý chí nằm ở đó. Không phải vì tai nạn, bệnh tật nằm 1 chỗ rồi mất đi sự trọng vọng. Không phải vì đem thân thể họ giam trong ngục tù làm mất đi sự kính trọng của kẻ khác. Đối với các người được công chúng ngưỡng mộ, đem giam giữ, đánh đập họ chỉ tổ quảng cáo cho họ mà thôi… vô tình hạ thấp mình xuống.

Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm có lẽ không giàu, chắc chắn là không khoẻ mạnh và có thể cuộc sống cũng không hạnh phúc. Cũng chẳng có địa vị quan trọng… Người ta tìm đến ông vì vấn đề tài trí hơn người.

Mệnh xấu Thân tốt.

Tức là danh bất hiển, thân thể khoẻ mạnh, có thể là xinh đẹp. Người đẹp mã, ngôn ngữ bây giờ hay dùng dễ gây lộn là “óc ngắn”. Thỉnh thoảng lại có quảng cáo. Cần tuyển một số nam nữ có ngoại hình đẹp. Nói đến đây lại nhớ đến Gaddafi với bầy vệ nữ xinh đẹp. Tất nhiên các cô chưa chồng là điều kiện thứ 2. Lại đến đây có kẻ mơ màn được làm Gà Đá Phi này dù một ngày. Với luận thuyết Tuế Đà: “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tối. Còn hơn là le lói suốt đêm thâu”. Phù hợp với học thuyết này còn có “Có còn hơn không”…

Đên đây các bạn thoả mãn với chữ ‘danh’ tại Mệnh cung chứ đâu xa. Bao gồm các cách nổi danh như: thọ cao, đạo đức tốt, bê bối, lạm dụng… tốt và xấu. Bền vững hay là không. Muốn đánh giá chính xác bạn phải mất công học hỏi. Biết đúng biết sai. Tẩu hoả nhập ma rất là dễ. Vì cái tội ba hoa chưa học đã… nghiêng… cứu. Chưa hiểu đã chế biến. Đó là trường hợp lạc quan tự hào. Trường hợp bi quan là sưu tầm, sưu tập, tham khảo, tham cứu, tham …lam mua phế liệu tưởng vàng. Xem Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc là sư phụ, sư tổ…. mới nghe hàng không mẫu hạm đã run. Cúc cung sợ hãi bọn phản đồ của Trần Đoàn. Mặc cảm như thế làm gì có Lý Thường Kiêt, Lê Lợi, Quang Trung…

TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG và

TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM cái nào đúng?

Trở lại với câu hỏi.

2) Bác cho cháu hỏi mệnh có kình lực có thể tạm đoán là luôn cố gắng vươn lên, tam hợp có đại hao…

Trả Lời:

Người khác không biết có thể viết bậy. Bản thân người viết không thể trả lời được. Yêu cầu đọc bài THAM ĐÀ. Ngay một cách cục như thế cũng chưa đủ để luận. Huống gì Kình LỰC SĨ có ĐẠI HAO. Làm sao khẳng định “luôn luôn cố gắng vươn lên”. Sẽ có học viên TVUD bò ra mà cười đấy. Vì, từ rún quân ta vươn lên tấn công … ngực. Đã là Ứng Dụng luôn luôn thực tế.

Cũng là ngôi sao KÌNH DƯƠNG đó thôi, được quyền đoán là cây bút. Vì đi với…

KÌNH DƯƠNG đó là vũ khí đang giương lên. Cũng là vươn, hay giương, hoặc cương, cường, dũng, mạnh… cũng là sao này thôi.

Cũng KÌNH DƯƠNG lại đoán là cái đàn ông có, đàn bà lại không. Nhưng đàn bà có cái này dễ rách… bụng. Đoán TỬ VI như thế mới hấp dẫn chứ.

Được quyền đoán như thế vì đi với chính tinh, bàng tinh này nọ.

Cũng KÌNH DƯƠNG thôi, đoán là tranh giành, tranh đấu, tranh nhau… tranh cái gì làm sao biết được. Kẻ không biết ba hoa nói, kẻ biết, không có dữ liệu cơ sở lây đâu mà dám khẳng định. KÌNH DƯƠNG có thể là kẻ chống đối, kẻ nổi dậy, đến tên phản loạn, tên bất hiếu, nghịch tử… . Đã nói chữ nghịch là nói KÌNH DƯƠNG (Xem bài chống ai theo ai).

Nhưng đừng hồi hộp… được tán dương, được khen ngợi, được vươn lên đến tầng cao mới (hiểu theo ngôn ngữ thời thượng là “nâng cấp”. Có thế mới gọi là Ứng Dụng) Cũng là sao KÌNH DƯƠNG. Có 60 tuổi, có 60 loại Kình. Mỗi Kình lại đi với mỗi chính tinh cho lời giải khác nhau phối hợp với các bàng tinh khác.. Bởi thế được quyền chọn dữ liệu nào. Đoán theo chiều hướng nào có trong lá số. Được quyền thấy sao đoán vậy. Chứ không phải vui chi đoán nấy, lần theo vách.

Dữ liệu của các sao rất nhiều, các bộ sao càng nhiều hơn.

Ví dụ “Sát Phá chuyên ỷ Dương Linh chi ngược”. Tức SÁT PHÁ này dễ làm điều trái ngược. Tức là chống lịnh trên, Lên án… Đây là mới sự kiện thôi. Chống nhau bằng cái gì? Chống thành hay bại? Chống đúng hay sai? … Có dữ liệu.

Từ đó, ta có thể kết luận bạo ngược, bạo hành, nghịch thiên, nghịch địa. Chống thành làm vua chống thua làm giặc. Chắc gì đã dám chống. Cúi đầu thì nhiều. Chống thành công, không phạm sai lầm. Tức là anh hùng vậy. Chống thành công nhưng sai, bạo hành (vua tốt mà chống) chỉ là kẻ gặp thời, vẫn là kẻ nghich. Chưa nói là bạo ngược, bạo hành còn tuỳ thuộc vào các yếu tố khác. TVUD chỉ kết luận dữ liệu trên chính lá số đó. Không có dữ liệu đành chịu.

Cho nên chỉ hỏi “vươn lên” thôi tuyên bố đành chịu.

Cái gì vươn lên. Cái miệng hay cái tay, hoặc ý chí?

Vươn lên thành hay bại. Có thấy cái gì đâu?

Vươn lên tốt hay xấu. Đúng hay sai? Có biết gì đâu mà quả quyết. Chỉ có TỬ VI ba trợn đoán mò dám quả quyết chó táp phải ruồi. Thánh cho ăn lộc. Phán bậy bạ.

Cũng không phải những bài viết trên blog giúp bạn tự hiểu được TỬ VI, càng không phải để các bạn đoán được TỬ VI. Có chăng là TVUD có phương pháp để đoán được nhiều tình tiết phức tạp. Cũng không phải người viết lên đây đoán TỬ VI cho các bạn.

Muốn phổ biến 1 đường lối mới. Một hướng đi mới. Càng đi càng hấp dẫn, càng lôi cuốn chứ không bế tắc, tẩu hoả nhập ma. Dạy một đường đoán 1 nẻo. Gian hùng không thể đoán là anh hùng được. Muốn thành gian hùng cũng khó, gian dân thì dễ. Ngay cả gian dân đoán là gian hùng cũng đã trật rồi. Gian đân dễ gặp, gian hùng hiếm hơn, anh hùng tất vắng vẻ. Chưa kể thấy thành công ảo nhất thời cho là thành công. Cứ y như thấy đi học cho là bác sĩ, tiến sĩ… sau này.

Các bạn tự mày mò, lắp ráp luận đoán lá số TỬ VI rất buồn cười.

Ngay cả học viên TVUD gần 5 năm trời chưa đoán đúng. Cứ ôm các quan niệm cũ. Cứ nhớ trong đầu. Tam thập niên tiền khán MỆNH. Hậu thập niên khán Thân. Cứ y như sau 30 tuổi ngủ dậy thay đổi tính cách. Chết vì cười, chưa kể những cái vớ vẩn “Đầu hạn khán TRIỆT. Hậu khán TUẦN”. . Cứ làm như đầu năm vỡ nợ cuối năm không vỡ nợ.

Nếu dữ liệu là:

Líu lo, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là:

Trên cành con chim hót líu lo.

Nếu dữ liệu là:

cô đơn, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là;

Trên cành con chim hót cô đơn.

Không, líu lo, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là:

Không có con chim hót líu lo trên cành.

Hoặc là: Trên cành con chim không hót líu lo.

Không thể là: Không có cành cây. Con chim vẫn hót líu lo. Thông thường con chim bay nó kêu, chứng tỏ đang sợ hãi, đang tìm bầy. Nó chỉ yên vui mới liu lo.

Ngoài ra cần biết.

Sao TANG MÔN bất hợp với TỬ VI, PHÁ QUÂN, CỰ MÔN…. nhưng lại hợp với THIÊN ĐỒNG. Thậm chí còn đoán rất là tốt tuỳ trường hợp. Mức độ hợp, tốt, rất tốt còn tuỳ các bàng tinh để đánh giá. Điều muốn nói là Bàng tinh này hợp với chính tinh này Nhưng bất hợp với Chính tinh kia.

Ngay trong cách an sao. Cũng có sai lầm quan trọng thành dấu ấn trong đầu.

Cả gan sao xấu xếp bên này, sao tốt xếp bên kia.

Sao LƯU HÀ tốt hay xấu? Muốn lưu danh thiên cổ, văn chương lưu loát… cần có nó. E tốt. Chắc không? Nhưng trường hợp người này buộc phải đoán là hà hiếp, cưỡng bức người khác. Xếp nó phía nào? Xếp đâu cũng được là đúng nhất. Việc dám khẳng định sao xấu, sao tốt đem cái sai lầm của mình áp đặt lên đầu người khác.

Lời khuyên cho bạn.

Đừng đem những gì người khác nói bắt người viết giải thích.

Chưa biết đi đừng vội chạy.

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm TỬ VI LÀ THÂN, SAO TỬ VI LÀ PHẬN

TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN.

1)bác ơi, có phải thân là thân phận ứng với tử vi, danh là vũ khúc ngộ không ngộ triệt mà thành ra vậy.nhưng trước đó cũng phải có thân phận và công danh thì mới nói như thế.

2) Bác cho cháu hỏi mệnh có kình lực có thể tạm đoán là luôn cố gắng vươn lên, tam hợp có đại hao.Khi qua hạn vô chính diệu tại dậu có cự cơ xung.Liệu mình có sự thay đổi không khi tại dậu có thằng tướng quân, tức tam hợp có lộc tồn.bị cách cự phùng tồn tú.mà thằng cơ cự bên ngoài rất đẹp có khoa quyền lộc tả hữu xương khúc thanh long(không có tam không).Bộ âm dương lương chỉ có thằng thiên lương tại tỵ bị triệt thôi bác ạ không có kị hình, không kiếp.

TRẢ LỜI:

Làm gì có chuyện ảo tưởng phong TỬ VI là thân. Có chăng sao TỬ VI là phận. Như:

“Phận sao phận bạc như vôi.

Đã đành nước chảy hoa trôi lỡ làng”…. Kiều.

Đó là ví dụ phận xấu.

Nếu TỬ VI ngộ KHÔNG KIẾP HỒNG ĐÀO mà không nước chảy hoa trôi còn thêm lỡ làng, bẽ bàng, phũ phàng… Đúng tuyệt đối. Còn đúng luôn cho tất cả các Mệnh có các sao TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM. Sống là may lắm rồi .

Câu hỏi vô cùng giản dị.

Thân Bại Danh Liệt là cách gi?

Tại sao lại cột TỬ VI vào Thân trong khi nó được người viết xác nhận là phận, là địa vị… trường hợp có TỬ VI tại Mệnh có thể gọi là thân phận, định mệnh và nhiều cái là khác

Nếu cột thằng THIÊN CƠ vào cũng nghe chừng như có lý vì cơ thể.

Thằng THIÊN PHỦ cũng tạm ổn vì lục phủ ngũ tạng là nó.

Chứ thằng TỬ VI là ngôi sao suy nghĩ rồi hành động từ đó có địa vị trời giành cho nó.

Quá giản dị và quá dễ nằm sờ sờ trên lá số TỬ VI lại không thấy. ưa hoang đường, ảo tưởng, phóng đại tô màu.

Tất cả các lá số TỬ VI do người viết tự làm, chữ THÂN được tô màu đỏ, nét đậm.

Cứ nhìn vào đấy thân bai, nói là bại. Thân tàn ma dại. Bán thân nuôi miệng. Thân thể xinh đẹp, nhìn thân thấy thương, nhìn thân thấy ham, như “Em ngon như là táo chín”, Nhìn cái thân ngứa con mắt. Như nhân vật Lữ Khách sau 1 thời gian ngao du trở về thân thể điêu tàn, nhà vua thấy thế xúc động. Cái Thân cứu được cái Mệnh. Chuyện quá rõ. Cung chứa Thân chính là thân thể là xác phàm. Đã xác định từ lâu. Nay mất công lập lại.

Mệnh là tính cách con người. Nếu thật sự tốt đẹp phong là nhân cách. Nói chung là tính tình tư cách người đó. Từ đó, ta có những mẫu người ham chuộng công danh, ham mê tiền bạc, ham đào, ham tu hành… Có người nuôi dưỡng đạo đức, làm việc thiện… Từ cái tư cách của Mệnh được người đời phong thầy, phong thánh, phong vua… Nếu có kẻ được phong tất có người tự phong. Nào là vua, là anh hùng, là vô thượng sư, là thần tiên. Tất nhiên lại có người khác phong… lại: vua cỏ thì có, anh khùng thì đúng. Còn các bậc tự phong thần tiên, chắc chắn là yêu ma quỉ quái… dễ sợ hơn bọn buôn thần bán thánh, hỗn láo xếp ngang hàng với thần tiên. Nếu thần tiên có thật. Mười vị hết chín không muốn xuống hạ giới ô trọc này làm gì cho dây bẩn.

Trong TỬ VI tự phong nhiều lắm à. Chưa học TỬ VI lấy 1 ngày, tự phong nghiên cứu. Chưa đoán được lá số chính bản thân nhưng cả gan in sách doạ thiên hạ chơi.

Điều người viết muốn nói. Mệnh là cái danh của mình đấy. Từ cung Mệnh người ta đoán được có nổi danh hay là không. Có nhiều người khao khát nổi danh. Như:

“Đã mang tiếng ở trong trời đất

Phải có danh gì với núi sông”. Nguyễn Công Trứ.

Danh thì có danh thơm (phương danh) tất có kẻ danh thúi (ô danh). Ta có quốc sĩ (kẻ làm vang danh quốc gia) lại cũng có quốc sỉ (những kẻ làm bẽ mặt quốc gia, ô nhục đất nước). Có người nổi tiếng có người tai tiếng. Có người sinh ra trong âm thầm chết đi trong lặng lẽ. Không danh, không tiếng những người này rất là nhiều, may phước chưa làm chuyện ô danh cho gia đình, gia tộc và xã hội.

Danh tức là Mệnh. Ai cũng hỏi: Tôi có thành công hay không, có nổi danh hay không, có giàu không…? Đa phần còn chưa phân biệt các phạm trù khác nhau. Giàu, tài, nổi danh, đạo đức, quyền lực, uy tín… Đa phần nghĩ là giàu là có tài. Có ông Karl Marx nói “Tư bản là bóc lột”. Ưa cãi nhau không, cứ tìm đúng người mà cãi. Người viết chỉ nói giàu và có tài 2 phạm trù khác nhau. Có người có cả 2, có người chỉ có một. Có người không có cả 2. Hai trong một, bạn thích cái nào? Chọn 1 hay chọn luôn cả 2 chứng tỏ tính cách của bạn. Từ đó, danh của bạn là có Tài, hay có Tiền hoặc vừa có Tài vừa có Tiền… Như thê là danh đấy. Từ tiền, ta lại đoán đồng tiền bất chính. Đồng tiền xương máu, đồng tiền dơ dáy, đồng tiền bóc lột trên sức lao động của kẻ khác… đến đồng tiền chân chính.

Tất cả nhằm chứng minh Mệnh là danh. Các sao BÁC SĨ, LỰC SĨ, PHƯỢNG CÁC, KHÔI VIỆT, THÁI TUẾ, THANH LONG, tam Hoá và các cách làm tăng giá trị cái danh của Mệnh. Nếu có sao tăng tất có sao giảm.

Đó là những bí quyết của TVUD.

Ngay cả cụm từ TỬ VI Ứng Dụng cũng có người hiểu lầm là TỬ VI Linh Ứng. Hai từ này này phản nghĩa với nhau thì có.

Bây giờ các bạn nhất trí cung Mệnh là “danh”, với nghĩa danh giá con người ấy được đánh giá từ cung Mệnh.

Có người nổi danh nhờ tài cai trị, kể cả cai trị tàn ác.

Có người nổi danh về chiến công, kể cả thất bại.

Có người nổi danh văn tài, kể cả dâm thư playboy (chắc có playgirl đâu đó, có âm tất có dương, chưa phát hiện hoặc chưa ra đời, có thể trình độ người viết yếu kém trong vấn đề này).

….

Bây giờ vấn đề còn lại quá dễ.

Mệnh và Thân đều tốt. Danh phận hiển đạt. Mệnh hảo Thân hảo đáo lão vinh xương. Vinh xương là vẻ vang lâu dài. Nếu cố tình cố ý hiểu, đến lão mà còn gặm xương là tuỳ bạn.

Mệnh và Thân đều xấu. Mệnh suy, Thân suy chung thân khất cái. Bởi thế Thân và Mệnh cùng lúc đóng tại Bại và Vong dễ biến thành khất cái. Mệnh không có chí hơn người, Thân thì có bệnh tật. Tất ngữa tay xin thôi. HOA CÁI xung dễ ăn mày vì xuất ngoại đa ái. Ra ngoài có nhiều người thương cho tiền. Nếu bạn nào có HOA CÁI xung khoan run. Đây chỉ là 1 yếu tố để luận đoán. Cách này buôn bán rất là hay, dễ được giúp đỡ. TVUD luôn luôn mượn nhiều yếu tố để quyết đoán 1 vấn đề. Vì Thân suy (THIÊN HƯ TUẾ PHÁ) luôn luôn có HOA CÁI xung. Nếu Mệnh cũng đóng trong tam hợp đó là hỏng bét.

Tức Thân bại Danh liệt. Nói chung tất cả các trường hợp Mệnh xấu, không cần thiết phải tam Không. Bị đánh giá là xấu không thành. Cung an Thân cũng xấu. Là thân bại danh liệt.

Mệnh tốt và Thân xấu. Tức Danh hiển Thân bại. Cũng như người có chí, có tài nhưng thân thể không khoẻ mạnh, nay ốm mai đau. Cụ thể, thánh Gandhi gió thổi mạnh cũng bay. Đúng chưa? Nhưng ý chí ông ta cực kỳ mạnh mẽ. Cái quan trọng nhất là cái Mệnh, ý chí nằm ở đó. Không phải vì tai nạn, bệnh tật nằm 1 chỗ rồi mất đi sự trọng vọng. Không phải vì đem thân thể họ giam trong ngục tù làm mất đi sự kính trọng của kẻ khác. Đối với các người được công chúng ngưỡng mộ, đem giam giữ, đánh đập họ chỉ tổ quảng cáo cho họ mà thôi… vô tình hạ thấp mình xuống.

Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm có lẽ không giàu, chắc chắn là không khoẻ mạnh và có thể cuộc sống cũng không hạnh phúc. Cũng chẳng có địa vị quan trọng… Người ta tìm đến ông vì vấn đề tài trí hơn người.

Mệnh xấu Thân tốt.

Tức là danh bất hiển, thân thể khoẻ mạnh, có thể là xinh đẹp. Người đẹp mã, ngôn ngữ bây giờ hay dùng dễ gây lộn là “óc ngắn”. Thỉnh thoảng lại có quảng cáo. Cần tuyển một số nam nữ có ngoại hình đẹp. Nói đến đây lại nhớ đến Gaddafi với bầy vệ nữ xinh đẹp. Tất nhiên các cô chưa chồng là điều kiện thứ 2. Lại đến đây có kẻ mơ màn được làm Gà Đá Phi này dù một ngày. Với luận thuyết Tuế Đà: “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tối. Còn hơn là le lói suốt đêm thâu”. Phù hợp với học thuyết này còn có “Có còn hơn không”…

Đên đây các bạn thoả mãn với chữ ‘danh’ tại Mệnh cung chứ đâu xa. Bao gồm các cách nổi danh như: thọ cao, đạo đức tốt, bê bối, lạm dụng… tốt và xấu. Bền vững hay là không. Muốn đánh giá chính xác bạn phải mất công học hỏi. Biết đúng biết sai. Tẩu hoả nhập ma rất là dễ. Vì cái tội ba hoa chưa học đã… nghiêng… cứu. Chưa hiểu đã chế biến. Đó là trường hợp lạc quan tự hào. Trường hợp bi quan là sưu tầm, sưu tập, tham khảo, tham cứu, tham …lam mua phế liệu tưởng vàng. Xem Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc là sư phụ, sư tổ…. mới nghe hàng không mẫu hạm đã run. Cúc cung sợ hãi bọn phản đồ của Trần Đoàn. Mặc cảm như thế làm gì có Lý Thường Kiêt, Lê Lợi, Quang Trung…

TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG và

TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM cái nào đúng?

Trở lại với câu hỏi.

2) Bác cho cháu hỏi mệnh có kình lực có thể tạm đoán là luôn cố gắng vươn lên, tam hợp có đại hao…

Trả Lời:

Người khác không biết có thể viết bậy. Bản thân người viết không thể trả lời được. Yêu cầu đọc bài THAM ĐÀ. Ngay một cách cục như thế cũng chưa đủ để luận. Huống gì Kình LỰC SĨ có ĐẠI HAO. Làm sao khẳng định “luôn luôn cố gắng vươn lên”. Sẽ có học viên TVUD bò ra mà cười đấy. Vì, từ rún quân ta vươn lên tấn công … ngực. Đã là Ứng Dụng luôn luôn thực tế.

Cũng là ngôi sao KÌNH DƯƠNG đó thôi, được quyền đoán là cây bút. Vì đi với…

KÌNH DƯƠNG đó là vũ khí đang giương lên. Cũng là vươn, hay giương, hoặc cương, cường, dũng, mạnh… cũng là sao này thôi.

Cũng KÌNH DƯƠNG lại đoán là cái đàn ông có, đàn bà lại không. Nhưng đàn bà có cái này dễ rách… bụng. Đoán TỬ VI như thế mới hấp dẫn chứ.

Được quyền đoán như thế vì đi với chính tinh, bàng tinh này nọ.

Cũng KÌNH DƯƠNG thôi, đoán là tranh giành, tranh đấu, tranh nhau… tranh cái gì làm sao biết được. Kẻ không biết ba hoa nói, kẻ biết, không có dữ liệu cơ sở lây đâu mà dám khẳng định. KÌNH DƯƠNG có thể là kẻ chống đối, kẻ nổi dậy, đến tên phản loạn, tên bất hiếu, nghịch tử… . Đã nói chữ nghịch là nói KÌNH DƯƠNG (Xem bài chống ai theo ai).

Nhưng đừng hồi hộp… được tán dương, được khen ngợi, được vươn lên đến tầng cao mới (hiểu theo ngôn ngữ thời thượng là “nâng cấp”. Có thế mới gọi là Ứng Dụng) Cũng là sao KÌNH DƯƠNG. Có 60 tuổi, có 60 loại Kình. Mỗi Kình lại đi với mỗi chính tinh cho lời giải khác nhau phối hợp với các bàng tinh khác.. Bởi thế được quyền chọn dữ liệu nào. Đoán theo chiều hướng nào có trong lá số. Được quyền thấy sao đoán vậy. Chứ không phải vui chi đoán nấy, lần theo vách.

Dữ liệu của các sao rất nhiều, các bộ sao càng nhiều hơn.

Ví dụ “Sát Phá chuyên ỷ Dương Linh chi ngược”. Tức SÁT PHÁ này dễ làm điều trái ngược. Tức là chống lịnh trên, Lên án… Đây là mới sự kiện thôi. Chống nhau bằng cái gì? Chống thành hay bại? Chống đúng hay sai? … Có dữ liệu.

Từ đó, ta có thể kết luận bạo ngược, bạo hành, nghịch thiên, nghịch địa. Chống thành làm vua chống thua làm giặc. Chắc gì đã dám chống. Cúi đầu thì nhiều. Chống thành công, không phạm sai lầm. Tức là anh hùng vậy. Chống thành công nhưng sai, bạo hành (vua tốt mà chống) chỉ là kẻ gặp thời, vẫn là kẻ nghich. Chưa nói là bạo ngược, bạo hành còn tuỳ thuộc vào các yếu tố khác. TVUD chỉ kết luận dữ liệu trên chính lá số đó. Không có dữ liệu đành chịu.

Cho nên chỉ hỏi “vươn lên” thôi tuyên bố đành chịu.

Cái gì vươn lên. Cái miệng hay cái tay, hoặc ý chí?

Vươn lên thành hay bại. Có thấy cái gì đâu?

Vươn lên tốt hay xấu. Đúng hay sai? Có biết gì đâu mà quả quyết. Chỉ có TỬ VI ba trợn đoán mò dám quả quyết chó táp phải ruồi. Thánh cho ăn lộc. Phán bậy bạ.

Cũng không phải những bài viết trên blog giúp bạn tự hiểu được TỬ VI, càng không phải để các bạn đoán được TỬ VI. Có chăng là TVUD có phương pháp để đoán được nhiều tình tiết phức tạp. Cũng không phải người viết lên đây đoán TỬ VI cho các bạn.

Muốn phổ biến 1 đường lối mới. Một hướng đi mới. Càng đi càng hấp dẫn, càng lôi cuốn chứ không bế tắc, tẩu hoả nhập ma. Dạy một đường đoán 1 nẻo. Gian hùng không thể đoán là anh hùng được. Muốn thành gian hùng cũng khó, gian dân thì dễ. Ngay cả gian dân đoán là gian hùng cũng đã trật rồi. Gian đân dễ gặp, gian hùng hiếm hơn, anh hùng tất vắng vẻ. Chưa kể thấy thành công ảo nhất thời cho là thành công. Cứ y như thấy đi học cho là bác sĩ, tiến sĩ… sau này.

Các bạn tự mày mò, lắp ráp luận đoán lá số TỬ VI rất buồn cười.

Ngay cả học viên TVUD gần 5 năm trời chưa đoán đúng. Cứ ôm các quan niệm cũ. Cứ nhớ trong đầu. Tam thập niên tiền khán MỆNH. Hậu thập niên khán Thân. Cứ y như sau 30 tuổi ngủ dậy thay đổi tính cách. Chết vì cười, chưa kể những cái vớ vẩn “Đầu hạn khán TRIỆT. Hậu khán TUẦN”. . Cứ làm như đầu năm vỡ nợ cuối năm không vỡ nợ.

Nếu dữ liệu là:

Líu lo, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là:

Trên cành con chim hót líu lo.

Nếu dữ liệu là:

cô đơn, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là;

Trên cành con chim hót cô đơn.

Không, líu lo, trên cành, hót, con chim.

Đoán chính xác là:

Không có con chim hót líu lo trên cành.

Hoặc là: Trên cành con chim không hót líu lo.

Không thể là: Không có cành cây. Con chim vẫn hót líu lo. Thông thường con chim bay nó kêu, chứng tỏ đang sợ hãi, đang tìm bầy. Nó chỉ yên vui mới liu lo.

Ngoài ra cần biết.

Sao TANG MÔN bất hợp với TỬ VI, PHÁ QUÂN, CỰ MÔN…. nhưng lại hợp với THIÊN ĐỒNG. Thậm chí còn đoán rất là tốt tuỳ trường hợp. Mức độ hợp, tốt, rất tốt còn tuỳ các bàng tinh để đánh giá. Điều muốn nói là Bàng tinh này hợp với chính tinh này Nhưng bất hợp với Chính tinh kia.

Ngay trong cách an sao. Cũng có sai lầm quan trọng thành dấu ấn trong đầu.

Cả gan sao xấu xếp bên này, sao tốt xếp bên kia.

Sao LƯU HÀ tốt hay xấu? Muốn lưu danh thiên cổ, văn chương lưu loát… cần có nó. E tốt. Chắc không? Nhưng trường hợp người này buộc phải đoán là hà hiếp, cưỡng bức người khác. Xếp nó phía nào? Xếp đâu cũng được là đúng nhất. Việc dám khẳng định sao xấu, sao tốt đem cái sai lầm của mình áp đặt lên đầu người khác.

Lời khuyên cho bạn.

Đừng đem những gì người khác nói bắt người viết giải thích.

Chưa biết đi đừng vội chạy.

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button