Tử vi

Vô trứ

Tâm bị bức bách, không tự do, lại không đường thối lui, chỉ có thể đón bên trên.

Ở đón chướng ngại bên trên thời điểm. Thấy tâm đang thống khổ thời điểm.

Chúng ta có thể làm những gì.

Bạn đang xem: Vô trứ

Tăng một thiên ở bên trong, quan tinh điện mà thảo luận, gặp trở ngại, chịu được, quan sát, các loại cách nói đều có.

Câu trả lời chính xác là: vô trứ.

Vu chư nghi ngờ nghiệp cập ma cảnh, thế gian đạo ở bên trong được giải thoát;

Còn như hoa sen không đến thủy, cũng như nhật nguyệt không được khoảng không.

——《 hoa nghiêm trải qua 》

Con muốn đạt tới vô trứ.

Thì có thể làm cho tâm theo trong hư ảo rút ra.

Bình ổn khổ sở, tan rả chướng ngại.

Bất quá, làm được vô trứ không là một chuyện dễ dàng.

Chỉ cần có cầm thủ, cũng không phải là vô trứ.

Khó làm đến. Nhưng không phải là không thể làm được.

Tâm cũng là có thể bị huấn luyện.

Để cho tiện, chúng ta trước hết để cho tâm tiến vào một cái bằng phẳng an nhiên hoàn cảnh, sẽ tương đối dễ dàng bắt đầu.

Đầu tiên, chúng ta trước không muốn làm chuyện xấu. Không cần hòa lương tâm của mình không qua được.

Bằng không trong lòng không có cách bằng phẳng, bình yên. Đúng hay không.

Nếu đã làm quá chuyện xấu làm sao bây giờ. Vậy thành tâm sám hối. Làm nhiều việc thiện, cấp lương tâm một cái bồi thường.

Lúc này, sợ nhất chính là bắt đầu giảng nhẹ, giảng khoảng không.

Trong lòng, cây kỳ cho rằng là chân thực thời điểm, như vậy chính là chân thật đấy. Hết thảy khởi tâm động niệm, đều trực tiếp ảnh hưởng tâm.

Mà, cũng là chúng ta sau đó phải làm trụ cột. Chính là bởi vì tâm cây hết thảy cầm là chân thực.

Do đó, không khống chế được tâm, theo có thể khống chế hành vi bắt đầu, cũng giống vậy.

Đây là một vô cùng phương tiện biện pháp. Tâm cây hết thảy làm như chân thật. Do đó hành vi của ngươi, cũng có thể nhường tâm làm như chân thật.

Tâm có thể thông qua hành vi, mà được đến thay đổi.

Nếu như nói, chúng ta ngay từ đầu, là ý đồ nắm chắc tâm, đến thay đổi thân cùng cảnh khốn cảnh.

Như vậy, chúng ta bây giờ là, thông qua nắm giữ thân cùng kỳ, đến nhường tâm đạt được an bình.

Cái này so với nắm chắc tâm dễ dàng hơn nhiều.

Kinh điển lý sẽ có phi thường cặn kẽ quy định, thậm chí là giới luật, nói cho chúng ta biết, ngươi nên làm như vậy, ngươi nên làm như vậy.

Đừng sợ, có một vô cùng đơn giản tiêu chuẩn.

Nếu ngươi quyết định làm một việc thiện. Chỉ cần cam đoan, đây đúng là nhất kiện có thể có lợi nhuận mặt khác chúng chuyện phát sinh.

Ngươi phải hết sức chăm chú tự hỏi chuyện này.

Làm ngươi bắt đầu còn thật sự lo lắng này bảo đảm thời điểm. Lòng của ngươi, cũng đã bắt đầu biến hóa.

Niệm kinh niệm chú, tuần, là vì để cho chúng ta cùng đã muốn đạt tới vô trứ tấm gương hơn tương ứng.

Nói đúng là, bọn họ là ưu tú cùng học, do đó, chúng ta chép bài tập của bọn hắn.

Tốt nhất phi cơ huấn luyện sẽ, vẫn là chúng ta một mình đối mặt chướng ngại thời điểm.

Đầu tiên, chướng ngại để cho chúng ta cảm nhận được đau khổ. Đau khổ có thể để cho chúng ta buông chấp nhất. Tựa như đùa lửa, bị hỏa thiêu tới tay đau đớn, chỉ biết hỏa là thứ nguy hiểm.

Tiếp theo, chướng ngại có thể để chúng ta làm dưới kiểm nghiệm, chúng ta lòng trạng thái. Thường thường đi quan sát thời điểm, bỗng nhiên liền ý thức được, nguyên lai tiếng lòng của ta, vẫn căng thẳng chặc như vậy, chặt tựa như phải gảy lìa giống nhau.

Nhìn thấy, cũng bỏ đi.

Thấy tầng tầng lớp lớp cực kỳ trương, sợ hãi, e ngại. Phóng dưới tầng tầng lớp lớp đấy u mê, thống khổ, hòa bất an.

Bởi vậy, chúng ta tướng đạt tới vô trứ, tiêu dao tự tại.

Còn nữa, tướng chướng ngại trở thành quý báu phi cơ huấn luyện sẽ, việc này làm chúng ta không sợ hãi!

Chúng ta không cần tham luyến thân kỳ vật, có tham luyến đạt được, sứ từ tâm nhường ra nhỏ nhoi, như thế liền có đau khổ, chúng ta cũng không nhất định đem trong lòng vốn có đầy đủ đấy nhìn về phía thế gian, ngu si đấy kỳ vọng đạt được cái gì, này cũng sẽ có cực khổ. Không muốn điều khiển thân cầm an tâm, cũng chớ sứ tâm cầm vu thân, chặt đứt thân cố chấp tham dục, sứ thể xác và tinh thần ở riêng mình cảnh giới nghỉ ngơi, đều tự tô hơi thở, việc này đạt tới giải thoát. —— khăn đương ba



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Vô trứ

Tâm bị bức bách, không tự do, lại không đường thối lui, chỉ có thể đón bên trên.

Ở đón chướng ngại bên trên thời điểm. Thấy tâm đang thống khổ thời điểm.

Chúng ta có thể làm những gì.

Tăng một thiên ở bên trong, quan tinh điện mà thảo luận, gặp trở ngại, chịu được, quan sát, các loại cách nói đều có.

Câu trả lời chính xác là: vô trứ.

Vu chư nghi ngờ nghiệp cập ma cảnh, thế gian đạo ở bên trong được giải thoát;

Còn như hoa sen không đến thủy, cũng như nhật nguyệt không được khoảng không.

——《 hoa nghiêm trải qua 》

Con muốn đạt tới vô trứ.

Thì có thể làm cho tâm theo trong hư ảo rút ra.

Bình ổn khổ sở, tan rả chướng ngại.

Bất quá, làm được vô trứ không là một chuyện dễ dàng.

Chỉ cần có cầm thủ, cũng không phải là vô trứ.

Khó làm đến. Nhưng không phải là không thể làm được.

Tâm cũng là có thể bị huấn luyện.

Để cho tiện, chúng ta trước hết để cho tâm tiến vào một cái bằng phẳng an nhiên hoàn cảnh, sẽ tương đối dễ dàng bắt đầu.

Đầu tiên, chúng ta trước không muốn làm chuyện xấu. Không cần hòa lương tâm của mình không qua được.

Bằng không trong lòng không có cách bằng phẳng, bình yên. Đúng hay không.

Nếu đã làm quá chuyện xấu làm sao bây giờ. Vậy thành tâm sám hối. Làm nhiều việc thiện, cấp lương tâm một cái bồi thường.

Lúc này, sợ nhất chính là bắt đầu giảng nhẹ, giảng khoảng không.

Trong lòng, cây kỳ cho rằng là chân thực thời điểm, như vậy chính là chân thật đấy. Hết thảy khởi tâm động niệm, đều trực tiếp ảnh hưởng tâm.

Mà, cũng là chúng ta sau đó phải làm trụ cột. Chính là bởi vì tâm cây hết thảy cầm là chân thực.

Do đó, không khống chế được tâm, theo có thể khống chế hành vi bắt đầu, cũng giống vậy.

Đây là một vô cùng phương tiện biện pháp. Tâm cây hết thảy làm như chân thật. Do đó hành vi của ngươi, cũng có thể nhường tâm làm như chân thật.

Tâm có thể thông qua hành vi, mà được đến thay đổi.

Nếu như nói, chúng ta ngay từ đầu, là ý đồ nắm chắc tâm, đến thay đổi thân cùng cảnh khốn cảnh.

Như vậy, chúng ta bây giờ là, thông qua nắm giữ thân cùng kỳ, đến nhường tâm đạt được an bình.

Cái này so với nắm chắc tâm dễ dàng hơn nhiều.

Kinh điển lý sẽ có phi thường cặn kẽ quy định, thậm chí là giới luật, nói cho chúng ta biết, ngươi nên làm như vậy, ngươi nên làm như vậy.

Đừng sợ, có một vô cùng đơn giản tiêu chuẩn.

Nếu ngươi quyết định làm một việc thiện. Chỉ cần cam đoan, đây đúng là nhất kiện có thể có lợi nhuận mặt khác chúng chuyện phát sinh.

Ngươi phải hết sức chăm chú tự hỏi chuyện này.

Làm ngươi bắt đầu còn thật sự lo lắng này bảo đảm thời điểm. Lòng của ngươi, cũng đã bắt đầu biến hóa.

Niệm kinh niệm chú, tuần, là vì để cho chúng ta cùng đã muốn đạt tới vô trứ tấm gương hơn tương ứng.

Nói đúng là, bọn họ là ưu tú cùng học, do đó, chúng ta chép bài tập của bọn hắn.

Tốt nhất phi cơ huấn luyện sẽ, vẫn là chúng ta một mình đối mặt chướng ngại thời điểm.

Đầu tiên, chướng ngại để cho chúng ta cảm nhận được đau khổ. Đau khổ có thể để cho chúng ta buông chấp nhất. Tựa như đùa lửa, bị hỏa thiêu tới tay đau đớn, chỉ biết hỏa là thứ nguy hiểm.

Tiếp theo, chướng ngại có thể để chúng ta làm dưới kiểm nghiệm, chúng ta lòng trạng thái. Thường thường đi quan sát thời điểm, bỗng nhiên liền ý thức được, nguyên lai tiếng lòng của ta, vẫn căng thẳng chặc như vậy, chặt tựa như phải gảy lìa giống nhau.

Nhìn thấy, cũng bỏ đi.

Thấy tầng tầng lớp lớp cực kỳ trương, sợ hãi, e ngại. Phóng dưới tầng tầng lớp lớp đấy u mê, thống khổ, hòa bất an.

Bởi vậy, chúng ta tướng đạt tới vô trứ, tiêu dao tự tại.

Còn nữa, tướng chướng ngại trở thành quý báu phi cơ huấn luyện sẽ, việc này làm chúng ta không sợ hãi!

Chúng ta không cần tham luyến thân kỳ vật, có tham luyến đạt được, sứ từ tâm nhường ra nhỏ nhoi, như thế liền có đau khổ, chúng ta cũng không nhất định đem trong lòng vốn có đầy đủ đấy nhìn về phía thế gian, ngu si đấy kỳ vọng đạt được cái gì, này cũng sẽ có cực khổ. Không muốn điều khiển thân cầm an tâm, cũng chớ sứ tâm cầm vu thân, chặt đứt thân cố chấp tham dục, sứ thể xác và tinh thần ở riêng mình cảnh giới nghỉ ngơi, đều tự tô hơi thở, việc này đạt tới giải thoát. —— khăn đương ba



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button