Tử vi

Tam hợp hòa tứ hóa đấy “Tả hữu hỗ bác thuật “

Có người đề xướng, đẩu số phái không phân biệt, không phải đều là ngôi sao, cung, hóa sao? Có cần phải phân sao?

 
Tuyệt đối phải phân. Để ý pháp, kỹ xảo hoàn toàn vật khác biệt, xen lẫn cùng nhau, chính là nai an-xet.

 
Vẫn cường điệu, học khâm thiên tứ hóa, nhất định phải trước gác lại phía trước sở học tứ hóa hòa phi tinh. Nếu không học khó khăn tăng thêm gấp bội. Có bằng hữu hiểu lầm ta, quá phận nâng lên khâm thiên tứ hóa, khinh thị tam hợp tinh thần. Cũng không phải. Trợ thủ đắc lực, ta đều coi trọng, đều thích. Chỉ là tại hay không minh xác phân chia lưỡng chủng phái đấy để ý pháp kỹ pháp điều kiện tiên quyết. Xen lẫn cùng nhau. Là vô cùng khó khăn khống chế tốt. Nhưng là một khi biết rõ hai người đặc tính, khác lạ. Ứng với dùng. Làm nhiều việc cùng lúc. Hỗ trợ lẫn nhau. Cũng thế vô cùng tốt.

Bạn đang xem: Tam hợp hòa tứ hóa đấy “Tả hữu hỗ bác thuật “

 
Tam hợp tinh thần, ưu thế lớn nhất là trực quan, trực quan hiển tượng. Trực quan định tính. Tứ hóa đẩu số, ưu thế lớn nhất là kháp chính xác thất có hay không biến thời gian tiết điểm.

 
Vài ngày trước, viết qua nhất thiên tử vi đấu sổ thuật bói toán, bên trong liền đề cập tới, tứ hóa tự hóa + tinh thần hiển tượng đấy đẩu số thuật bói toán, có thể so sánh kỳ môn mặc nhâm thuật bói toán. Hiệu quả giống nhau như vậy đấy. Tứ hóa + cung vị, tính toán theo công thức nhân sự vật lành dữ, tứ hóa + tự hóa, tính toán theo công thức ra nhân sự vật lợi hại, ứng với kỳ.

 
Đẩu số tinh thần hiển tượng, có thể làm được lớn lục nhâm cái loại này phong phú tượng nghĩa. Khâm thiên tứ hóa đấy cân bằng, nhân duyên tiết, lại giống như kỳ môn đích nhân vật khách chọn ưu tú cơ hội. Trợ thủ đắc lực, hỗ trợ lẫn nhau. Cho nhau thành toàn, thậm mỹ.

 
Tay trái —— tam hợp hiển tượng

Nếu như không có xâm nhập đi chơi vị quá tam hợp tinh tình, liền sẽ không biết nó đẹp bao nhiêu, nhiều phong phú. Nhiều trực quan. Đi phản ánh vận mệnh của chúng ta hiện tượng.

 
Đốm lửa, linh tinh, vừa vào cung mệnh, vừa vào cung phụ mẫu, thiếu niên hạn cha mẹ ít nhất sẽ tang một cái. Kỳ nghiệm vô cùng.

 
Lộc tồn độc tòa ( không hữu chủ tinh ) cung lục thân, tất mang hình khắc. Hơn nữa nam thân. Trình độ không thua gì lục sát.

 
Địa kiếp cùng lộc tồn, hóa lộc đồng cung, năm xưa đi đến, trực đoán rủi ro.

Còn rất nhiều hiển tượng, ở thực kể lại, thực sự phản ánh ra chúng ta chân thật vận mệnh. Đặt ở tử chiếm được, tinh thần hiển tượng có thể đem nhân, sự, vật chi tiết trông rất sống động hiện ra. Thậm mỹ.

 
Tay phải —— tứ hóa tới lợi hại có hay không

Lai nhân hàm cái chúng ta cả đời chủ đề, sứ mệnh. Ngươi khiêu không ra này dàn giáo.

 
Tứ hóa, là chúng ta cả đời dùng để đánh quái đấy chung cực trang bị, là chúng ta thám hiểm lịch trình đấy dụng cụ cần thiết. Ngươi có cái gì? Cả đời liền đi theo đuổi cái gì, không bắt buộc thứ không thuộc về mình.

 
Tự hóa, là chúng ta dọc theo đường đi đấy cảnh tượng cắt. Là hết thảy nhân duyên biến hóa là lúc lễ, lịch trình cuộc sống ống kính cắt.

 
Nếu như nói tam hợp tinh thần là một bức bản đồ trong lời nói, như vậy tứ hóa tự hóa liền là một cây đầu mối chính.

 
Minh xác mình chủ đề, sống được hiểu hơn. Càng rõ ràng. Đặt ở tử chiếm được, tứ hóa, tự hóa, thật giống như chuyên môn đi đúng quỹ, chúng ta xem bói lành dữ, ứng với kỳ. Tứ hóa đấy có hay không, cung vị đấy trong ngoài quyết định lành dữ. Tự hóa đấy cơ hội xác định ứng với kỳ. Phối hợp rất hoàn mỹ.

 
Tay trái —— tam hợp hiển tượng

Rất nhiều hay không xâm nhập tiếp xúc qua tam hợp, lại nóng lòng phi tinh, tứ hóa đấy bằng hữu, có thể biết có một thành kiến, cảm thấy được tam hợp ngôi sao thìn vẽ rắn thêm chân, có cũng được mà không có cũng không sao, nhiều nhất cũng liền thích hợp dùng để ngoạn, trông mặt mà bắt hình dong đấy trò chơi thôi.

 
Cũng không phải! Ở tam hợp cách dùng ở bên trong, ngôi sao là có lành dữ đấy, ngôi sao cũng là có thuận nghịch đấy. Cát hung của chúng ta họa phúc, có thể từ nơi này chút tinh phối hợp, tổ hợp ở bên trong đọc lên đến. Hơn nữa rất thẳng xem. Lành dữ thuận nghịch không chính là chúng ta dự đoán chủ đề một trong sao? Cái này cùng khâm thiên tứ hóa nhấn mạnh có hay không lợi hại giống nhau, trọng yếu.

 
1) tinh thần muốn giảng miếu hãm, tử vi toàn tập hòa toàn thư tại giảng giải trên ngôi sao, thông thiên ba câu không rời “Miếu hãm” ! Ta thói quen cá nhân tính chỉ cường điệu thái dương, Thái Âm, kình dương, đốm lửa, linh tinh, con quay, thiên hình, địa không, địa kiếp. Lại bởi vì miếu hãm trạng thái bất đồng, bày biện ra đấy tính chất có giác đại bất công. Cái khác ngôi sao cá nhân ta không cường điệu lắm.

 
2) chỉ dùng 32 ngôi sao, không cần sao nhỏ, là thói quen cá nhân. Không cầu cùng. Mười bốn chủ tinh, tả phụ, hữu bật, thiên khôi, thiên việt, văn xương, văn khúc, địa không, địa kiếp, kình dương, con quay, đốm lửa, linh tinh, hồng loan, thiên hỉ, thiên hình, thiên diêu, lộc tồn, thiên mã.

 
Sao nhỏ không cần, là cá nhân ở thực tiễn trong quá trình phát hiện được, có thể căn bản tính quyết định sự thái lành dữ, thuận nghịch đúng là mặt trên 32 khỏa, còn dư lại chính là hành động bổ sung miêu tả tính tân trang.

Giống vậy mọi người quen thuộc “Long trì phượng cách “, rốt cuộc là thủ khu nhà cấp cao xe xịn, vẫn là trong nhà nuôi kê phòng hòa xe ba bánh. Nó tự thân không thể quyết định. Có thể quyết định long trì phượng các trình tự cao thấp, hình thức biểu hiện đấy, là chủ tinh.

 
Lại thích tam thai bát tọa, ân quang thiên quý, khi có người cầm hai cái ( trừ cái này bốn ngôi sao ngoại cộng bàn ) địa bàn đến phân tích, chúng ta có thể theo rất nhiều góc độ nghiệm chứng đến bởi vì này bốn ngôi sao bất đồng, đưa đến hai người gặp gỡ bất đồng. Sự thật như vậy sao? Đó hoàn toàn giống nhau như đúc cộng bàn bất đồng mệnh lại giải thích thế nào?

 
Huống hồ, tại không có nhân dưới sự nhắc nhở, chúng ta xem mệnh, có kết luận lúc, lại sẽ thật sự cây này bốn ngôi sao đưa vào danh sách quan trọng, làm trọng điểm phân tích đâu? Vẫn là đều chỉ sẽ chú ý ở chủ tinh, phụ tinh đấy phối trí bên trên?

 
Vận mệnh thân mình cũng không phải là vạn năng, nhất định phải nghĩ biện pháp đi đúng tất cả tình huống, phục vụ quên mình lý giải thả thông. Cái này hoặc giả chính là một cái ăn khớp sai lầm.

 
3) không từng làm hơn chuyển cung. Chuyển cung đấy bổn sự cũng lớn, thông qua chuyển cung, có thể đem tam cô bà lục di mẹ nó cung vị đều có thể tìm ra. Nhưng là tam hợp, đề nghị không cần thiết làm quá nhiều không cần thiết chuyển cung. Thập nhị cung, bên trong ẩn chứa nội dung, cơ bản đã có thể chính là nhân sinh của chúng ta đầu mối chính. Thê tài tử lộc thọ.

 
Có đôi khi, ngươi theo cái nào đó cung đọc được đấy tin tức hòa sự thật không cân đối, rất có thể là đối tinh đấy lý giải không đủ sâu nhập, thấu triệt. Nếu như phi yếu diễn sinh ra rất nhiều kỹ xảo, ngược lại muốn làm được vô hạn phức tạp.

 
Lấy một thí dụ đi, rất nhiều người nói hồng loan, thiên hỉ căn bản cũng không chuẩn, năm xưa cung mệnh đi đến vì cái gì một chút đào hoa đều không có có? ! Ta muốn hỏi: ai nói cho ngươi biết “Hồng loan thiên hi = kết hôn sinh con” ? Không có chứ? Tùy tiện Baidu này hai vì sao, đều nói là “Cùng chủ vui mừng sự, thiêm phúc lộc” việc. Chuyển vào nhà mới, thi lên đại học rồi, nhân duyên đặc biệt tốt, lên chức, trúng giải, gặp được trong cuộc đời vương tử công chúa, trong nhà sinh con trai rồi, đây đều là vui mừng việc. Đều là đáng giá ăn mừng sự.

 
Có đôi lời rất nhiều người đều có thể thuộc làu làu, “Cung vị định nhân sự, tinh tình đoạn cát hung, hành vận xem biến hóa, tứ hóa tìm cơ hội” cung vị mới phải quyết định này hồng loan thiên hỉ việc rốt cuộc phát sinh ở trên người người đó, phương diện kia. Tứ hóa mới quyết định loại chuyện này xảy ra không phát sinh, phát sinh trình độ như thế nào.

 
Tay phải — tứ hóa tới lợi hại có hay không

Cây màn ảnh cắt đến khâm thiên tứ hóa bàn. Chỉ dùng 18 ngôi sao, thuần túy giải toán lộc mệnh trong lời nói, 15 ngôi sao cũng được. Thực nhiều bạn liền tỏ vẻ lo lắng, này mấy ngôi sao đủ dùng không? ! Đủ dùng rồi, 15 ngôi sao, mỗi một khỏa đều là Quan Vân Trường, Trương Phi. Lấy một địch một trăm.

 
Bất quá, khâm thiên tứ hóa bàn, gần dùng để giải toán lộc mệnh trong lời nói, tinh thần chính là vật cùng, là phối hợp diễn.

 
1) bắt được một cái bàn, đầu tiên mắt muốn xem nhất định phải là lai nhân cung, lai nhân cung quyết định tứ hóa năm sinh đấy hàm nghĩa, do đó tiến thêm một bước quyết định tự hóa biến hóa phạm vi. Lai nhân cung là cả đời hoạt động phạm trù, tứ hóa năm sinh đấy thuyết minh, là phải liền mang lai nhân cung. Tỷ như cung thiên di thiên cơ kị hơn nữa kình dương, như thế nào giải độc? Hù chết đi? Này không nói rõ rồi tai nạn xe cộ, tai nạn đổ máu sao? Không cần thiết, lai nhân ở cung tài bạch lúc, chính là vì tiễn hối hả, kiếm tiền nhu phải không ngừng đi lại, lại bởi vì phạm lụât giao thông phạt tiền, hôn nhân cảm tình sơ lãnh, cô khắc. Không rõ lai nhân cung, tứ hóa năm sinh đấy giải độc, sẽ có sai lầm thiên lệch.

 
2) tứ hóa năm sinh, ở lai nhân cung đấy dưới sự lãnh đạo, quyết định chúng ta cả đời sở thứ nắm giữ. Đời này ngươi có cái gì, không có gì? Đều nói rõ ràng rồi. Người sang ở tự mình hiểu lấy, thầy tướng số chính là thấy rõ chính mình, thấy rõ mình mới biết như thế nào định vị, như thế nào thao tác, tự nhiên cũng sẽ không đuổi theo thứ không thuộc về mình, để tránh vết thương chồng chất, cũng sẽ không không nhìn mình có được. Cung vị + tứ hóa, quyết định có hay không, chúng ta khâm thiên tứ hóa thầy tướng số, chính là tính này.

 
3) cung vị tự hóa, trong mâm một đám mũi tên, phi thường thần kỳ, đang không ngừng diễn ra, nguyên nhân, duyến biến, duyên diệt. Khâm thiên tứ hóa không nói lành dữ, thuận nghịch. Bởi vì lợi hại ở chỗ lòng người, “Đúng là trong họa có phúc, trong phúc có họa” ai biết lần này duyên diệt, mất đi không phải là vì tốt hơn nguyên nhân, lấy được chứ? Thuận nghịch lành dữ là quan điểm của mình. Lợi hại biến hóa là khách quan tồn tại sự thật. Khâm thiên tứ hóa bàn chỉ nói sự thật, không nói lòng người. Trung thực miêu tả loại biến hóa này, chính là khâm thiên tứ hóa bàn đích mũi tên + năm sinh M, không ngừng mà đang làm dùng.

 
4) có hay không, lợi hại, một mực là tứ hóa, tự hóa phối hợp cung vị ở miêu tả, 15 ngôi sao con là phụ trách cuối cùng vật cùng, ngôi sao tùy cung đi, ngôi sao tùy hóa đi, hiểu thế nào đâu? Nói cách khác một ngôi sao ở trong một mệnh bàn bày biện ra đặc tính gì, hành vi. Là bị cung vị có hạn chế đấy. Điểm ấy cùng tam hợp tinh thần lớn khác nhiều. Tam hợp tinh thần có thể thoát ly cung vị, căn cứ tinh thần tổ hợp đọc lên vận mệnh hiện tượng. Khâm thiên tứ hóa không được, tinh tính chất là bị cung vị, tứ hóa có hạn định.

 
5) nguyên thần cung, cung thái tuế, ở khâm thiên tứ hóa lý cũng có phần số lượng. Là dùng để phân chia chung bàn ưu khuyết đấy nơi mấu chốt. Chung bàn một cái 89, một cái 99 năm. Lại bởi vì cung thái tuế bất đồng, vận mệnh trình tự có rõ ràng khác biệt. Nơi này không nói rõ, lai nhân trọng cung, thái tuế trọng vị trí. Đây là mấu chốt.

 
6) ở tam hợp đẩu số lý, phụ tinh tả phụ hữu bật, văn xương văn khúc, bỏ vào khâm thiên tứ hóa trong bàn, liền là đã chiếm một phần ba giang sơn địa vị. Trọng yếu phi thường. Không hề nói khoa trương, tả phụ hữu bật, văn xương văn khúc, chỉ cần rơi đúng cung vị, toàn bộ giai thắng, rơi sai lầm rồi cung vị, cả bàn đều thua. Cái loại này không cần cố gắng liền có thể được rất nhiều, cũng có người tiếp sức thi đấu bàn cam tâm tình nguyện vì hắn làm việc, hơn phân nửa là này bốn ngôi sao an trí thật tốt. Cùng loại vu mọi người trong miệng “Kiếp trước đã tu luyện nhân quả tốt” đi.

 
Thuận nghịch lành dữ là thể hội của mình. Lợi hại biến hóa là khách quan tồn tại sự thật. Cái này có thể hiểu được, vì cái gì tam hợp dùng miếu hãm, khâm thiên tứ hóa không cần miếu hãm. Cái này cũng có thể hiểu được, tam hợp dùng năm xưa tứ hóa, khâm thiên tứ hóa dùng can cung tứ hóa.

 
Thái dương chưa từng nhân địa cầu mà thay đổi lớn nhỏ, lượng ám? Đây là khách quan tồn tại sự thật. Nhưng là thái dương chiếu xạ đến trên người ấm áp trình độ, lại trình độ rất lớn ảnh hưởng tâm tình của chúng ta, cuộc sống. Này là của mình bản thân thể hội.

 
Ngươi có thích hay không, loại này nguyên nhân, duyên diệt, duyến biến đều sẽ phát sinh. Đây là khách quan tồn tại sự thật. Biến hóa gì cũng không cần gấp, phù hợp nhu cầu của ta, dự đoán chính là cát, thuận. Này là thể hội của mình.

 
Khâm thiên bàn trọng điểm giảng có hay không lợi hại, nhân nó là nghiên cứu sự vật ( mệnh bàn ) tự thân quy luật phát triển đấy hệ thống, thêm nhập lưu niên tứ hóa, liền sẽ có vẻ không ra gì.

 
Tam hợp bàn trọng điểm giảng lành dữ thuận nghịch, tắc năm xưa đấy vũ trụ hơi thở ( năm xưa tứ hóa ) tác dụng liền sẽ có vẻ trọng yếu, sẽ cho người trong cuộc cuộc sống các phương diện mang đến như ý, làm trái thế.

 
Công dụng bất đồng, trọng điểm bất đồng, như vậy bên trong kỹ xảo, để ý pháp vận tác cũng đã biết kém khá xa. Mạnh mẽ cho nhau pha, không phân biệt rõ ràng. , con cuối cùng lại biến thành nai an-xet.

 
Đồng thời tay trái, tay phải tại làm hoàn toàn động tác bất đồng, nói thật, rất khó. Bất quá thực làm được, cũng thế rất là khéo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Có người đề xướng, đẩu số phái không phân biệt, không phải đều là ngôi sao, cung, hóa sao? Có cần phải phân sao?

 
Tuyệt đối phải phân. Để ý pháp, kỹ xảo hoàn toàn vật khác biệt, xen lẫn cùng nhau, chính là nai an-xet.

 
Vẫn cường điệu, học khâm thiên tứ hóa, nhất định phải trước gác lại phía trước sở học tứ hóa hòa phi tinh. Nếu không học khó khăn tăng thêm gấp bội. Có bằng hữu hiểu lầm ta, quá phận nâng lên khâm thiên tứ hóa, khinh thị tam hợp tinh thần. Cũng không phải. Trợ thủ đắc lực, ta đều coi trọng, đều thích. Chỉ là tại hay không minh xác phân chia lưỡng chủng phái đấy để ý pháp kỹ pháp điều kiện tiên quyết. Xen lẫn cùng nhau. Là vô cùng khó khăn khống chế tốt. Nhưng là một khi biết rõ hai người đặc tính, khác lạ. Ứng với dùng. Làm nhiều việc cùng lúc. Hỗ trợ lẫn nhau. Cũng thế vô cùng tốt.

 
Tam hợp tinh thần, ưu thế lớn nhất là trực quan, trực quan hiển tượng. Trực quan định tính. Tứ hóa đẩu số, ưu thế lớn nhất là kháp chính xác thất có hay không biến thời gian tiết điểm.

 
Vài ngày trước, viết qua nhất thiên tử vi đấu sổ thuật bói toán, bên trong liền đề cập tới, tứ hóa tự hóa + tinh thần hiển tượng đấy đẩu số thuật bói toán, có thể so sánh kỳ môn mặc nhâm thuật bói toán. Hiệu quả giống nhau như vậy đấy. Tứ hóa + cung vị, tính toán theo công thức nhân sự vật lành dữ, tứ hóa + tự hóa, tính toán theo công thức ra nhân sự vật lợi hại, ứng với kỳ.

 
Đẩu số tinh thần hiển tượng, có thể làm được lớn lục nhâm cái loại này phong phú tượng nghĩa. Khâm thiên tứ hóa đấy cân bằng, nhân duyên tiết, lại giống như kỳ môn đích nhân vật khách chọn ưu tú cơ hội. Trợ thủ đắc lực, hỗ trợ lẫn nhau. Cho nhau thành toàn, thậm mỹ.

 
Tay trái —— tam hợp hiển tượng

Nếu như không có xâm nhập đi chơi vị quá tam hợp tinh tình, liền sẽ không biết nó đẹp bao nhiêu, nhiều phong phú. Nhiều trực quan. Đi phản ánh vận mệnh của chúng ta hiện tượng.

 
Đốm lửa, linh tinh, vừa vào cung mệnh, vừa vào cung phụ mẫu, thiếu niên hạn cha mẹ ít nhất sẽ tang một cái. Kỳ nghiệm vô cùng.

 
Lộc tồn độc tòa ( không hữu chủ tinh ) cung lục thân, tất mang hình khắc. Hơn nữa nam thân. Trình độ không thua gì lục sát.

 
Địa kiếp cùng lộc tồn, hóa lộc đồng cung, năm xưa đi đến, trực đoán rủi ro.

Còn rất nhiều hiển tượng, ở thực kể lại, thực sự phản ánh ra chúng ta chân thật vận mệnh. Đặt ở tử chiếm được, tinh thần hiển tượng có thể đem nhân, sự, vật chi tiết trông rất sống động hiện ra. Thậm mỹ.

 
Tay phải —— tứ hóa tới lợi hại có hay không

Lai nhân hàm cái chúng ta cả đời chủ đề, sứ mệnh. Ngươi khiêu không ra này dàn giáo.

 
Tứ hóa, là chúng ta cả đời dùng để đánh quái đấy chung cực trang bị, là chúng ta thám hiểm lịch trình đấy dụng cụ cần thiết. Ngươi có cái gì? Cả đời liền đi theo đuổi cái gì, không bắt buộc thứ không thuộc về mình.

 
Tự hóa, là chúng ta dọc theo đường đi đấy cảnh tượng cắt. Là hết thảy nhân duyên biến hóa là lúc lễ, lịch trình cuộc sống ống kính cắt.

 
Nếu như nói tam hợp tinh thần là một bức bản đồ trong lời nói, như vậy tứ hóa tự hóa liền là một cây đầu mối chính.

 
Minh xác mình chủ đề, sống được hiểu hơn. Càng rõ ràng. Đặt ở tử chiếm được, tứ hóa, tự hóa, thật giống như chuyên môn đi đúng quỹ, chúng ta xem bói lành dữ, ứng với kỳ. Tứ hóa đấy có hay không, cung vị đấy trong ngoài quyết định lành dữ. Tự hóa đấy cơ hội xác định ứng với kỳ. Phối hợp rất hoàn mỹ.

 
Tay trái —— tam hợp hiển tượng

Rất nhiều hay không xâm nhập tiếp xúc qua tam hợp, lại nóng lòng phi tinh, tứ hóa đấy bằng hữu, có thể biết có một thành kiến, cảm thấy được tam hợp ngôi sao thìn vẽ rắn thêm chân, có cũng được mà không có cũng không sao, nhiều nhất cũng liền thích hợp dùng để ngoạn, trông mặt mà bắt hình dong đấy trò chơi thôi.

 
Cũng không phải! Ở tam hợp cách dùng ở bên trong, ngôi sao là có lành dữ đấy, ngôi sao cũng là có thuận nghịch đấy. Cát hung của chúng ta họa phúc, có thể từ nơi này chút tinh phối hợp, tổ hợp ở bên trong đọc lên đến. Hơn nữa rất thẳng xem. Lành dữ thuận nghịch không chính là chúng ta dự đoán chủ đề một trong sao? Cái này cùng khâm thiên tứ hóa nhấn mạnh có hay không lợi hại giống nhau, trọng yếu.

 
1) tinh thần muốn giảng miếu hãm, tử vi toàn tập hòa toàn thư tại giảng giải trên ngôi sao, thông thiên ba câu không rời “Miếu hãm” ! Ta thói quen cá nhân tính chỉ cường điệu thái dương, Thái Âm, kình dương, đốm lửa, linh tinh, con quay, thiên hình, địa không, địa kiếp. Lại bởi vì miếu hãm trạng thái bất đồng, bày biện ra đấy tính chất có giác đại bất công. Cái khác ngôi sao cá nhân ta không cường điệu lắm.

 
2) chỉ dùng 32 ngôi sao, không cần sao nhỏ, là thói quen cá nhân. Không cầu cùng. Mười bốn chủ tinh, tả phụ, hữu bật, thiên khôi, thiên việt, văn xương, văn khúc, địa không, địa kiếp, kình dương, con quay, đốm lửa, linh tinh, hồng loan, thiên hỉ, thiên hình, thiên diêu, lộc tồn, thiên mã.

 
Sao nhỏ không cần, là cá nhân ở thực tiễn trong quá trình phát hiện được, có thể căn bản tính quyết định sự thái lành dữ, thuận nghịch đúng là mặt trên 32 khỏa, còn dư lại chính là hành động bổ sung miêu tả tính tân trang.

Giống vậy mọi người quen thuộc “Long trì phượng cách “, rốt cuộc là thủ khu nhà cấp cao xe xịn, vẫn là trong nhà nuôi kê phòng hòa xe ba bánh. Nó tự thân không thể quyết định. Có thể quyết định long trì phượng các trình tự cao thấp, hình thức biểu hiện đấy, là chủ tinh.

 
Lại thích tam thai bát tọa, ân quang thiên quý, khi có người cầm hai cái ( trừ cái này bốn ngôi sao ngoại cộng bàn ) địa bàn đến phân tích, chúng ta có thể theo rất nhiều góc độ nghiệm chứng đến bởi vì này bốn ngôi sao bất đồng, đưa đến hai người gặp gỡ bất đồng. Sự thật như vậy sao? Đó hoàn toàn giống nhau như đúc cộng bàn bất đồng mệnh lại giải thích thế nào?

 
Huống hồ, tại không có nhân dưới sự nhắc nhở, chúng ta xem mệnh, có kết luận lúc, lại sẽ thật sự cây này bốn ngôi sao đưa vào danh sách quan trọng, làm trọng điểm phân tích đâu? Vẫn là đều chỉ sẽ chú ý ở chủ tinh, phụ tinh đấy phối trí bên trên?

 
Vận mệnh thân mình cũng không phải là vạn năng, nhất định phải nghĩ biện pháp đi đúng tất cả tình huống, phục vụ quên mình lý giải thả thông. Cái này hoặc giả chính là một cái ăn khớp sai lầm.

 
3) không từng làm hơn chuyển cung. Chuyển cung đấy bổn sự cũng lớn, thông qua chuyển cung, có thể đem tam cô bà lục di mẹ nó cung vị đều có thể tìm ra. Nhưng là tam hợp, đề nghị không cần thiết làm quá nhiều không cần thiết chuyển cung. Thập nhị cung, bên trong ẩn chứa nội dung, cơ bản đã có thể chính là nhân sinh của chúng ta đầu mối chính. Thê tài tử lộc thọ.

 
Có đôi khi, ngươi theo cái nào đó cung đọc được đấy tin tức hòa sự thật không cân đối, rất có thể là đối tinh đấy lý giải không đủ sâu nhập, thấu triệt. Nếu như phi yếu diễn sinh ra rất nhiều kỹ xảo, ngược lại muốn làm được vô hạn phức tạp.

 
Lấy một thí dụ đi, rất nhiều người nói hồng loan, thiên hỉ căn bản cũng không chuẩn, năm xưa cung mệnh đi đến vì cái gì một chút đào hoa đều không có có? ! Ta muốn hỏi: ai nói cho ngươi biết “Hồng loan thiên hi = kết hôn sinh con” ? Không có chứ? Tùy tiện Baidu này hai vì sao, đều nói là “Cùng chủ vui mừng sự, thiêm phúc lộc” việc. Chuyển vào nhà mới, thi lên đại học rồi, nhân duyên đặc biệt tốt, lên chức, trúng giải, gặp được trong cuộc đời vương tử công chúa, trong nhà sinh con trai rồi, đây đều là vui mừng việc. Đều là đáng giá ăn mừng sự.

 
Có đôi lời rất nhiều người đều có thể thuộc làu làu, “Cung vị định nhân sự, tinh tình đoạn cát hung, hành vận xem biến hóa, tứ hóa tìm cơ hội” cung vị mới phải quyết định này hồng loan thiên hỉ việc rốt cuộc phát sinh ở trên người người đó, phương diện kia. Tứ hóa mới quyết định loại chuyện này xảy ra không phát sinh, phát sinh trình độ như thế nào.

 
Tay phải — tứ hóa tới lợi hại có hay không

Cây màn ảnh cắt đến khâm thiên tứ hóa bàn. Chỉ dùng 18 ngôi sao, thuần túy giải toán lộc mệnh trong lời nói, 15 ngôi sao cũng được. Thực nhiều bạn liền tỏ vẻ lo lắng, này mấy ngôi sao đủ dùng không? ! Đủ dùng rồi, 15 ngôi sao, mỗi một khỏa đều là Quan Vân Trường, Trương Phi. Lấy một địch một trăm.

 
Bất quá, khâm thiên tứ hóa bàn, gần dùng để giải toán lộc mệnh trong lời nói, tinh thần chính là vật cùng, là phối hợp diễn.

 
1) bắt được một cái bàn, đầu tiên mắt muốn xem nhất định phải là lai nhân cung, lai nhân cung quyết định tứ hóa năm sinh đấy hàm nghĩa, do đó tiến thêm một bước quyết định tự hóa biến hóa phạm vi. Lai nhân cung là cả đời hoạt động phạm trù, tứ hóa năm sinh đấy thuyết minh, là phải liền mang lai nhân cung. Tỷ như cung thiên di thiên cơ kị hơn nữa kình dương, như thế nào giải độc? Hù chết đi? Này không nói rõ rồi tai nạn xe cộ, tai nạn đổ máu sao? Không cần thiết, lai nhân ở cung tài bạch lúc, chính là vì tiễn hối hả, kiếm tiền nhu phải không ngừng đi lại, lại bởi vì phạm lụât giao thông phạt tiền, hôn nhân cảm tình sơ lãnh, cô khắc. Không rõ lai nhân cung, tứ hóa năm sinh đấy giải độc, sẽ có sai lầm thiên lệch.

 
2) tứ hóa năm sinh, ở lai nhân cung đấy dưới sự lãnh đạo, quyết định chúng ta cả đời sở thứ nắm giữ. Đời này ngươi có cái gì, không có gì? Đều nói rõ ràng rồi. Người sang ở tự mình hiểu lấy, thầy tướng số chính là thấy rõ chính mình, thấy rõ mình mới biết như thế nào định vị, như thế nào thao tác, tự nhiên cũng sẽ không đuổi theo thứ không thuộc về mình, để tránh vết thương chồng chất, cũng sẽ không không nhìn mình có được. Cung vị + tứ hóa, quyết định có hay không, chúng ta khâm thiên tứ hóa thầy tướng số, chính là tính này.

 
3) cung vị tự hóa, trong mâm một đám mũi tên, phi thường thần kỳ, đang không ngừng diễn ra, nguyên nhân, duyến biến, duyên diệt. Khâm thiên tứ hóa không nói lành dữ, thuận nghịch. Bởi vì lợi hại ở chỗ lòng người, “Đúng là trong họa có phúc, trong phúc có họa” ai biết lần này duyên diệt, mất đi không phải là vì tốt hơn nguyên nhân, lấy được chứ? Thuận nghịch lành dữ là quan điểm của mình. Lợi hại biến hóa là khách quan tồn tại sự thật. Khâm thiên tứ hóa bàn chỉ nói sự thật, không nói lòng người. Trung thực miêu tả loại biến hóa này, chính là khâm thiên tứ hóa bàn đích mũi tên + năm sinh M, không ngừng mà đang làm dùng.

 
4) có hay không, lợi hại, một mực là tứ hóa, tự hóa phối hợp cung vị ở miêu tả, 15 ngôi sao con là phụ trách cuối cùng vật cùng, ngôi sao tùy cung đi, ngôi sao tùy hóa đi, hiểu thế nào đâu? Nói cách khác một ngôi sao ở trong một mệnh bàn bày biện ra đặc tính gì, hành vi. Là bị cung vị có hạn chế đấy. Điểm ấy cùng tam hợp tinh thần lớn khác nhiều. Tam hợp tinh thần có thể thoát ly cung vị, căn cứ tinh thần tổ hợp đọc lên vận mệnh hiện tượng. Khâm thiên tứ hóa không được, tinh tính chất là bị cung vị, tứ hóa có hạn định.

 
5) nguyên thần cung, cung thái tuế, ở khâm thiên tứ hóa lý cũng có phần số lượng. Là dùng để phân chia chung bàn ưu khuyết đấy nơi mấu chốt. Chung bàn một cái 89, một cái 99 năm. Lại bởi vì cung thái tuế bất đồng, vận mệnh trình tự có rõ ràng khác biệt. Nơi này không nói rõ, lai nhân trọng cung, thái tuế trọng vị trí. Đây là mấu chốt.

 
6) ở tam hợp đẩu số lý, phụ tinh tả phụ hữu bật, văn xương văn khúc, bỏ vào khâm thiên tứ hóa trong bàn, liền là đã chiếm một phần ba giang sơn địa vị. Trọng yếu phi thường. Không hề nói khoa trương, tả phụ hữu bật, văn xương văn khúc, chỉ cần rơi đúng cung vị, toàn bộ giai thắng, rơi sai lầm rồi cung vị, cả bàn đều thua. Cái loại này không cần cố gắng liền có thể được rất nhiều, cũng có người tiếp sức thi đấu bàn cam tâm tình nguyện vì hắn làm việc, hơn phân nửa là này bốn ngôi sao an trí thật tốt. Cùng loại vu mọi người trong miệng “Kiếp trước đã tu luyện nhân quả tốt” đi.

 
Thuận nghịch lành dữ là thể hội của mình. Lợi hại biến hóa là khách quan tồn tại sự thật. Cái này có thể hiểu được, vì cái gì tam hợp dùng miếu hãm, khâm thiên tứ hóa không cần miếu hãm. Cái này cũng có thể hiểu được, tam hợp dùng năm xưa tứ hóa, khâm thiên tứ hóa dùng can cung tứ hóa.

 
Thái dương chưa từng nhân địa cầu mà thay đổi lớn nhỏ, lượng ám? Đây là khách quan tồn tại sự thật. Nhưng là thái dương chiếu xạ đến trên người ấm áp trình độ, lại trình độ rất lớn ảnh hưởng tâm tình của chúng ta, cuộc sống. Này là của mình bản thân thể hội.

 
Ngươi có thích hay không, loại này nguyên nhân, duyên diệt, duyến biến đều sẽ phát sinh. Đây là khách quan tồn tại sự thật. Biến hóa gì cũng không cần gấp, phù hợp nhu cầu của ta, dự đoán chính là cát, thuận. Này là thể hội của mình.

 
Khâm thiên bàn trọng điểm giảng có hay không lợi hại, nhân nó là nghiên cứu sự vật ( mệnh bàn ) tự thân quy luật phát triển đấy hệ thống, thêm nhập lưu niên tứ hóa, liền sẽ có vẻ không ra gì.

 
Tam hợp bàn trọng điểm giảng lành dữ thuận nghịch, tắc năm xưa đấy vũ trụ hơi thở ( năm xưa tứ hóa ) tác dụng liền sẽ có vẻ trọng yếu, sẽ cho người trong cuộc cuộc sống các phương diện mang đến như ý, làm trái thế.

 
Công dụng bất đồng, trọng điểm bất đồng, như vậy bên trong kỹ xảo, để ý pháp vận tác cũng đã biết kém khá xa. Mạnh mẽ cho nhau pha, không phân biệt rõ ràng. , con cuối cùng lại biến thành nai an-xet.

 
Đồng thời tay trái, tay phải tại làm hoàn toàn động tác bất đồng, nói thật, rất khó. Bất quá thực làm được, cũng thế rất là khéo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button