Tử vi

Tử vi đấu sổ tứ hóa một ít trụ cột khái niệm

 

 
Tứ hóa lời nói việc nhà:

Lộc quyền khoa kỵ đều có thể lấy đương hình dung từ, phó từ để hình dung, ở tinh diệu sắt quan đao lý đã giảng giải thật nhiều, ở đây ta nghĩ xách một ít quanh mình sự vật.

Lấy ngọn đèn tới nói: hóa lộc —— rất sáng, lấy ánh sáng sung túc; hóa quyền —— cường quang; hóa khoa —— khả điều chỉnh, lãng mạn ánh sáng; vậy hóa kị đâu? Kị có hai đầu, tốt quá hoá lốp, đang giải thích sao hóa kỵ lúc, có thể đủ câu nói đầu tiên cây tốt quá hoá lốp giải thích, cũng rất tốt, như không được, thà rằng dùng hai câu nói tới nói.

Do đó, hóa kị đấy ngọn đèn, không thể nói ám, ám chỉ là một bộ phận, nhân kị có hai đầu, do đó dùng hình dung từ rất dễ dàng: 110W đấy bóng đèn cắm vào 220V đấy trên ổ cắm điện, lượng không sáng? Rất sáng! Nhưng sáng ngời liền thiêu hủy; buổi tối lái xe lúc, đối phương mở đèn pha, đèn cường quang, lượng không sáng? Lượng, nhưng ta nhìn không thấy.

Lấy cảm tình tới nói: lộc —— sầu triền miên; quyền —— động tay đông chân, kiên cường, chiếm lấy; khoa —— lãng mạn; kị —— củi khô lửa bốc. Củi khô lửa bốc cái từ ngữ này, cũng rất có thể đem kị có hai đầu đều miêu tả. Bởi vì củi đốt đụng tới liệt hỏa, đương nhiên rất dễ dàng đốt, nhưng đốt một cái sẽ không có. Do đó sao hóa kỵ cũng không phải là không có cảm tình, chính là rất nhanh biến mất.

Lấy hôn môi tới nói:

Lộc —— hôn nồng nhiệt; quyền —— cưỡng hôn; khoa —— khẽ hôn; kị —— mãnh liệt, hôn trộm.

Lấy cây tới nói:

Lộc —— bất luận lớn nhỏ, cành lá tươi tốt; quyền —— cây cối cao lớn, mặc kệ mậu không tươi tốt; khoa —— cây nhỏ, như bồn hoa, vườm ươm; kị —— chém đứt, tu bổ.

Lấy không gian tới nói:

Lộc —— tương đối dài hình vuông; quyền —— so sánh hình vuông; khoa —— tương đối nhỏ; kị —— tương đối loạn. Nơi này cường điệu loạn, phải biết loạn định nghĩa. Từ nhỏ đến bây giờ giống như nhăn nhíu bẩn thỉu giảng quen thuộc, bẩn không nhất định loạn, loạn cũng không nhất định bẩn.

Thí dụ như: ta lên cái đại nạn cánh đồng là hóa kỵ năm sinh tự hóa kị, song kỵ. Một luận một cung nào đều là một Thái Cực, Thái Cực có thể lớn có thể nhỏ, đại thái cực xem quanh mình hoàn cảnh, ta đây quanh mình hoàn cảnh là loạn hựu tạng, có nhà cao tầng, có ải phòng ở, có đống rác, nhưng ta gia bẩn hay không bẩn? Cũng có thể giảng không bẩn, lão bà của ta đối với phương diện này sửa sang lại coi như tốt. Nhưng sau lại ta phát hiện như thế nào loạn pháp? Không bẩn nhưng có thể loạn, bởi vì mỗi một tầng thang lầu cũng không giống nhau, mỗi một tầng thông đạo cũng không giống nhau tốt, cái này cũng kêu loạn.

Lấy ẩm thực tới nói:

Lộc —— ăn ngon; quyền —— miễn cưỡng ăn; khoa —— ưu nhã ăn; kị —— mãnh ăn, hoặc không ăn.

Tứ hóa lời nói lý tưởng:

Lộc quyền khoa tốt nhất lộc ở tài, quyền ở Quan, khoa ở mệnh.

Nếu lấy tứ hóa bộ nhập tam phương mệnh, tài, Quan, lộc quyền khoa tốt nhất lộc ở tài, quyền ở Quan, khoa ở mệnh. Sao hóa kỵ hình thành nghịch thủy kị nếu nhập khố kị, đó là tuyệt nhất, đâu đã vào đấy.

Khoa tinh ở mệnh, tốt ở chỗ nào? Khoa tinh ở Quan hoặc tài, đương nhiên khoa tinh ở tài không bằng lộc, rất giỏi khoa vi nhỏ lộc mà thôi, hóa khoa là một loại nho nhỏ lộc tinh, đương nhiên lộc ở tài so với khoa ở tài tốt. Khoa tinh ở Quan đâu? Luận ích lợi chính là lợi nhỏ, luận học vấn chính là xử lý chuyện học vấn, cũng so sánh không có mở tính dát mỏng được; phải có khai sáng tính quyền, nhân quyền có khai triển, phấn đấu hàm nghĩa.

Nếu cây khoa đặt ở mệnh đâu? Khoa là đại biểu hiền hoà, không so đo; nếu đem một cái hiền hoà, không so đo là tinh diệu, phóng tới Quan lộc là không đúng, làm sự tình nếu hiền hoà, không so đo, sớm muộn phải đóng cửa.

Mệnh cùng Quan chính là tam hợp mà thôi, do đó làm người không so đo, làm việc phải so đo.

Làm việc nhất định phải so đo, hóa khoa liền là bất kể góc, do đó làm người không nên so đo, làm việc phải so đo tốt nhất. Trước kia chính ta tại làm chủ quản lúc, vẫn hi hi ha ha, nhưng vừa nghiêm cẩn đấy làm. Lúc ấy, ta trở xuống đích chủ quản, ngộ nhận là ta thích hay nói giỡn, không so đo bọn họ rời rạc.

Ta trở xuống đích chủ quản theo phó quản lý trở lên không cần quét thẻ, có vị quản lí đã cho ta thực hiền hoà, do đó mỗi ngày đều muộn. Ta cho rằng không được, liền hạ thủ quản, giờ làm việc vừa đến, ta liền ngồi vào vị trí của hắn, cùng thuộc hạ của hắn nói: quản lí còn chưa tới phía trước, ta đại hành chức vụ, có cái gì hồ sơ lấy tới tìm ta ký. Chờ hắn tới rồi, ta nói: ta giúp ngươi ký, tự nhìn xem có vấn đề hay không, tái tặng cho ta.

Ta thường xuyên theo chân bọn họ giảng: chúng ta phải gìn giữ một cái vui sướng tâm tình, đồng thời còn thật sự làm việc, không thể nói ta bình thường cùng các vị ở chung thích hay nói giỡn, các ngươi liền qua loa, chẳng lẽ tất cả mọi người phải mặt băng bó làm việc sao?

Do đó mọi người dễ dàng ở chung, đây là làm người, đây là cung mệnh. Nhưng là làm việc nhất định phải còn thật sự, còn thật sự không nhất định sầu mi khổ kiểm mới gọi là còn thật sự. Nhân tướng mạo rộng thùng thình tươi cười cùng với đùa giỡn một chút, đều là cung mệnh đấy phạm trù ( cung mệnh luận diện mạo cùng với cá tính ); nhưng là trong tay làm sự, sẽ rất nghiêm túc làm.

Lại đến, đã lâu trước kia có một đệ tử chạy đến nam bộ, ở ta mở thư cục hỗ trợ. Có một ngày, ta vừa vặn ở lầu hai kho hàng, vừa vặn phải hắn lấy một ra, đến lầu thượng tu bổ hàng.

Hắn mang lên lúc, ta tê một nửa, hắn một nửa, mời hắn hỗ trợ tìm một cái chút, như vậy tương đối nhanh. Kết quả, hắn nhìn thấy một quyển sách, thật cao hứng, đang ở đó bay lên, ta liền nói: ngươi làm chuyện gì? Làm người có thể rời rạc, ngươi bây giờ tại làm sự, chẳng lẽ đã quên dưới lầu đang đuổi trứ phải hàng sao?

Đây là đem một cái hiền hòa hóa khoa ở cung quan lộc, phát huy đến cực hạn. Mọi người ngẫm lại xem, vậy là có thể đi bước một cải thiện. Thí dụ như: ta giảng bài thì dã thích kể chuyện cười, nhưng nhân cũng không có thể tùy tiện phải tới thì tới, không đến vậy không xin nghỉ. Mọi người cũng giống vậy a, chẳng lẽ các ngươi có thể muốn nghe sẽ nghe, không muốn nghe liền không tới sao? Nếu như vậy, đã kêu mệnh, Quan chẳng phân biệt được.

Khoa vi nhỏ lộc, quyền vi nhỏ kị cùng lộc khoa vi nhu, quyền kị vi cương.

Mới vừa rồi nhắc tới khoa vi nhỏ lộc, quyền vi nhỏ kị. Điểm này lại là tứ tượng bắt nó mang về âm dương. Dịch kinh bên trên trừ cái này nên âm dương ở ngoài, còn nói đến cương nhu, đương nhiên cũng được nói nhu là âm, cương là dương, ở dịch kinh bên trên hai cái này là cũng liệt vào.

Ở đẩu số tứ hóa đấy lộc quyền khoa kị, lấy lộc khoa vi nhu, quyền kị vi cương, trên nguyên tắc phải biết cương ngôi sao bính nhu sao hóa mới tốt. Cùng là sao hóa đụng nhau, cũng muốn cương nhu hòa hợp như quyền bính khoa hoặc quyền bính lộc, một cương một nhu tài tốt: nếu cương ngôi sao bính quyền kị sẽ quá cứng, nhu ngôi sao bính lộc khoa sẽ quá nhu.

Đây là luận liều mạng mà phạm trù, nếu như mình đấy mệnh bàn là vừa ngôi sao bính quyền kị lúc, sẽ cố ý tự đi nhu hóa hắn, không cần nói ta chính là dáng vẻ này, bằng không muốn thế nào? Bởi vậy nhận thức vận mệnh, cũng không cần đi xấu lắm. Nếu nhìn đến đều là cương, sẽ nhu. Lười nhác chính là nhu ngôi sao bính nhu ngôi sao, nhu ngôi sao bính lộc khoa, phải mình huấn luyện dương cương một ít. Nếu nghiên cứu vận mệnh người, cũng đối với chính mình xấu lắm, vậy không nghiên cứu cũng thế.

Xấu lắm chính là tìm ra trên mệnh bàn có nào nhân tố, giúp đỡ chính mình sở dĩ sẽ lười như vậy, sẽ bết bát như vậy, đều là bởi vì những tinh diệu này, để cầu mình lượng giải. Ta trước kia gặp được một vị vận mệnh sư, hắn nói: ta buổi tối muốn đi tìm nữ nhân, bởi vì ta gần nhất phạm hoa đào, ta không muốn nắm giữ hoa đào, sở dĩ chủ động trả thù lao trêu phụ nữ. Đây là xấu lắm.

Kể trên mấy bước, chính là gặp được cương ngôi sao sẽ chính mình nhu, cho nên ra lệnh cho lý để ý, hiển nhiên cũng được thành lập một bộ chính mình đẩu số đấy tu dưỡng triết học, không phải một vị nhu. Tôn giáo tu dưỡng triết học đều bảo chúng ta phải nhu, nhưng vận mệnh không phải, mà là phải cương giả nhu chi, nhu giả cương chi.

Vận mệnh một mực giảng cương bính nhu, một mực giảng âm dương, không Thái Âm, cũng không thái dương, bảo trì ở nho gia đấy trung dung hòa đạo gia trung hoà đấy hoàn cảnh.

Trực tiếp chấp hành lộc quyền khoa kị chỗ tốt:

Kể trên thuyết minh tứ hóa đều riêng có một phạm trù, bởi vì có phạm vi, như vậy thì tốt hơn lựa chọn, lựa chọn đối với chúng ta so sánh có lợi. Nếu chỉ luận hạng nhất mà thôi, thật giống như đường một chiều, không thể nề hà, dạng này vận mệnh không nghiên cứu cũng thế. Lại đến, nghiên cứu tứ hóa, đơn giản là ở luận mệnh thời điểm muốn thế nào đi giải thích? Hóa xuất muốn khuếch trương cập hóa nhập tới cung đến giải thích, sau đó lại lựa chọn. Lại đến, có kị, phải như thế nào lấy lộc, khoa để hiểu kị?

Nói sau: cao cấp nhất vận mệnh căn bản không cần mệnh bàn, biết lộc quyền khoa kị tốt ở chỗ nào liền nghe theo, cho rằng một loại học tập, giống như quản lí xí nghiệp đấy vài thứ kia, công ty phải làm như vậy? Làm người liền phải làm như vậy? Đây là nhanh nhất. Cũng được tề đầu tịnh tiến, một mặt trực tiếp làm tứ hóa chỗ tốt, một mặt làm theo lấy lộc giải kị, khoa hiểu kị.

Mục tiêu của đời người y theo lộc quyền khoa kị, quyền ở cung nào chuyện gì thì tốt hơn? Liền theo ý nghĩa của nó trực tiếp làm đi. Nhưng là trực tiếp làm có đôi khi thành tích không hề tốt đẹp gì, bởi vì mới đầu nha! Ta giảng lấy lộc giải kị thật giống như tiệm ngộ. Trực tiếp làm, tựa hồ không vâng mệnh lý ước hạn, giống ngộ đạo giống nhau, ở thời cơ chín muồi lúc, lập tức tựu thành. Do đó, hai bút cùng vẽ tốt nhất.

Bên trong mệnh cung mặt có quyền tự hóa khoa, rất không tệ chứ! Cương nhu hòa hợp, chẳng lẽ muốn thật sự mệnh bàn có, hoặc đợi đến mệnh bàn có khi tài năng như vậy biểu hiện sao? Chẳng lẽ muốn như vậy giả dối, chính mình bắt nó điền vào mệnh bàn đi? Không cần! Tựa như lời răn giống nhau, ở trong sinh hoạt hàng ngày yêu cầu mình muốn làm như vậy, yêu cầu mình làm được thói quen, thói quen tựu thành tự nhiên, như vậy thì tài năng ở một ngày nào đó ngộ hiểu.

Yêu cầu mình làm như thế nào lúc, thói quen liền thành tự nhiên, thật giống như tự có. Kỳ thật bản không được như, ngược lại bị mệnh bàn kiềm chế. Làm như thế, có hữu dụng hay không đến vận mệnh đâu? Vẫn là dùng đến vận mệnh a! Không phải riêng lấy xử thế triết học làm mà thôi, ngược lại trực tiếp phục vụ quên mình để ý bên trên cương nhu đạo lý, vẫn chú ý cương nhu chính là âm dương, một mực chọn dùng âm dương triết học, chính là vận mệnh đấy cảnh giới cao nhất.

Vận mệnh bên trên, ta thích nhất chính là cái này mặt. Ta vẫn cầm âm dương triết học, nhất là luận mệnh lúc, nhất định phải nắm giữ âm dương mặt. Âm dương chính là do một … mà … Hai, có thể tìm ra vô hạn có thể.

Cây vận mệnh làm rất hữu dụng, có gì không thể? Được à nha đa trọng sử dụng, không phải đều là rất tốt sao? Không nên chết nhìn chằm chằm chỉ nhìn vậy mấy vì sao, quá chậm, cũng không đủ. Như đại nạn đi đến cung tật ách tự hóa kị song kỵ, hơi chút chút đau, sẽ kêu thảm thiết, vậy cần gì phải đâu? Tình huống này, sẽ chính mình sáng tạo, muốn dùng tự hóa lộc, tự hóa khoa đến biểu hiện, không nên bị tự hóa kị bắt cóc, này là làm đến.

Có người sẽ nói: đâu có biện pháp? Tâm tình phá hư đều hư hỏng không thể tả rồi, đâu có biện pháp như vậy chứ? Này là có thể huấn luyện. Ta theo

Tuổi trẻ vẫn tại tưởng tượng điểm này, chuyện giống vậy lúc này đây gặp, phiền ba tháng, lần sau gặp được chỉ hy vọng phiền ba ngày, xuống lần nữa thứ gặp được chỉ hy vọng phiền ba giờ, ba phút, cuộc sống như thế mới gọi là tiến bộ.

Tiệm ngộ, ngộ đạo cùng đi, tiến bộ càng không nhai.

 
Bình thường học tập là nghe hiểu, thực thưởng thức, cũng rất dễ dàng học được. Tỷ như trong bản vẽ phía dưới đầu này tuyến, là chúng ta tiêu chuẩn trước mắt, hơi cao vu trình độ này gì đó, chúng ta liền dễ dàng thưởng thức, mà đem học, đây là tiệm ngộ. Phía trên cái nào tuyến, là chúng ta trước mắt trình độ không hiểu lắm đấy, không hiểu, nhìn đến mấy thứ này, không chỉ thưởng thức không đứng dậy, thậm chí sẽ phê bình, nói cái gì ăn nói khùng điên? Bởi vì rất tiền vệ, người bình thường đều rất bài xích.

Bất quá ta nói cho các vị: nghe được phía trên đầu này tuyến gì đó, hẳn là đem tồn lưu. Loại tiến bộ này không nên cự tuyệt, cho dù có nghi vấn cũng không quan hệ, không nên buông tha, có một ngày, tích lũy lâu về sau, sẽ liên tiếp, hình thành ngộ đạo.

Trong cuộc đời đều ở đây đốn, tiệm đương bên trong trưởng thành, vĩnh viễn cho mình cơ hội, này vô hại, đều có thể giữ. Mặc dù bây giờ không thích, bảo lưu lấy thậm chí có thể cả đời không thích, nhưng nếu vứt bỏ, nghĩ phải thích cũng không có cơ hội.

Phải có vấn đề ý thức, ngày ngày đều ở tại tiến bộ.

Trước kia ở xí nghiệp giới, nên quản lí xí nghiệp, mỗi xong xuôi một sự kiện, sẽ từ vấn đề ý thức. Thí dụ như: ta hôm nay cùng nào đó một cái nhân nói chuyện làm ăn, sau trong ý nghĩ phải tự hỏi một vài vấn đề: tiếp theo nếu gặp lại người như thế, loại chuyện này, hôm nay lấy ba giờ thỏa đàm, lần sau hay không có thể một giờ? Đây là vấn đề ý thức.

Có vấn đề phải có đối sách, chính là mỗi lần xử lý sự tình về sau, cũng đều như vậy kiểm điểm, ở lúc đầu, sẽ cảm thấy rất phiền toái, nếu có thể thực hành sau một thời gian ngắn, liền sẽ trở thành một chủng tập quán, xử lý sự tình sẽ rất quen thuộc với nghĩ đến.

Thiệt nhiều mặt đều như thế, ngàn vạn lần không nên cho rằng không có khả năng, nếu cho rằng không có khả năng, chính là thật không có khả năng. Nhược tư thi quen thuộc, có thể trong thời gian rất ngắn, rất nhiều khả năng đều có thể hiện ra, loại tốc độ này nhanh đến dùng giảng cũng không kịp, thói quen về sau, phản ứng cũng sắp.

Tứ hóa cùng thiên địa nhân quan hệ

Đường an toàn khoa kỹ cùng thiên địa nhân tới quan hệ:

Lộc ở trên thiên vị trí ( tí ngọ mão dậu ): đó là trời ban lộc, trời ban, rất tự nhiên.

Nếu lộc tại địa vị ( thìn tuất xấu chưa ), này lộc tựa như thay đổi bộ thủ giống nhau, là so sánh lao lực đấy lục. Bởi vì địa vị thìn tuất xấu chưa là tứ mộ địa, dừng ở này mộ địa còn có ước thúc, này ước thúc liền cùng nó tính chất giống nhau. Do đó lộc chạy đến thìn tuất xấu chưa người, trước lấy cung mệnh đến giải thích, quan niệm của hắn là thiên hạ không có bữa trưa miễn phí, vô công bất thụ lộc người.

Nếu lộc ở nhân vị ( dần thân tị hợi ), đây là “Kê phải trở mình thực, nhân phải xoay người ) đấy tứ mã địa, do đó hóa lộc chính là bận rộn lục, chạy ngược chạy xuôi, kiếm tiền là tốt rồi.

Người như thế có đôi khi tới nước ngoài đi một chút, nếu vừa vặn nhìn đến thứ mình thích, mua về, lại có bằng hữu thích, bán trao tay cho hắn một ít, chính mình lại có tiền kiếm, cũng chính là có thể đi lại lại có thể kiếm tiền, hắn thích nhất. Nếu muốn hắn tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia, hắn liền không quá vui vẻ rồi.

Như lâm đồng học đấy hóa lộc năm sinh ở dần thân tị hợi, sau này làm vận mệnh sư cũng muốn bao da cầm đi khắp nơi kiếm. Nếu chỉ ngồi ở một gian phòng học, thì sẽ rất gian khổ, tối thiểu cũng muốn giống như ta, nơi này có một chút, nơi đó cũng có một chút, này là tính chất khác nhau. Ta đấy lộc tinh ở thìn tuất xấu chưa, cũng rất có khả năng chịu được,

Giống nhau, lộc ở trên thiên vị là trời ban, vậy kị ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban. Này nói cho chúng ta biết gì đây? Sao hóa kỵ tại tí ngọ mão dậu liền so sánh xử lý không tốt, bởi vì trời ban, bộ một câu nói nói đúng là: thiên muốn ngươi vong, qua không được canh ba. Cùng loại ý tứ như vậy, thực xử lý không tốt!

Mọi người phải chú ý đến hắn tính chất, không phải mỗi tốt đều dễ xử lý đấy, không phải mỗi tốt đều giống nhau, đây là thiên địa nhân mang đến mấy thứ này.

Quyền khoa có thể không cần nhớ rõ nhiều như thế, lộc kị phải nhớ thành thục; quyền khoa cũng không nhất định giải thích nhiều như thế, nhưng thực nổi bật. Lộc vi nhân kị vi quả, quyền là quá trình, khoa là chi nhánh đồ vật này nọ.

Thí dụ như ta có cái gì bệnh, đều rất tốt xử lý, đúng đại hạn này đấy cao huyết áp liền đặc biệt để ý, vì cái gì? Bởi vì tí ngọ mão dậu, đại tật ở giáp ngọ hóa thái dương kị từ hướng, do đó ở nam bắc chỗ ở có mua huyết áp châm, không phải muốn khẩn trương mà là phải cẩn thận đối mặt, nhớ kỹ tí ngọ mão dậu đấy kị so sánh xử lý không tốt.

Sao hóa kỵ ở trên thiên vị trí là nhân quả đấy thương tổn, nhân quả liền so sánh xử lý không tốt; sao hóa kỵ tại địa vị liền so sánh nhận mệnh; sao hóa kỵ ở nhân vị là so sánh di động.

Dĩ nhiên đối với khoa tinh có thể làm khác định nghĩa, nếu khoa tinh ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban; tại địa vị chính là so sánh buồn, cái khoa này nếu giải thích vi nhã nhặn, này nhã nhặn liền so sánh buồn; khoa tinh ở nhân vị không sẽ như vậy buồn, so sánh sang sảng, sáng sủa.

Quyền ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban, như mặt trời hóa quyền ở trên thiên vị trí vi cung tài bạch, nhân thái dương tại tí cung vô lực, cảm giác có rất nhiều tiền là trời ban giống nhau. Trời ban khai sáng năng lực, khai sáng tiễn. Nếu thái dương ở sáng cung vị, là có thể nhìn rất rõ ràng. Này đó hay là muốn xuyên thấu qua tinh diệu, cả tổ hợp, giải thích đi ra.

Quyền ở nhân vị, liền so sánh thay đổi, nhân quyền thân mình liền một loại thay đổi, cũng có thể nói là dao động, bôn động. Mặt khác, loại này là có thể căn cứ hắn tính chất, nếu quyền ở nhân vị người, sẽ chạy động, chạy động liền so sánh có quyền uy, đồng dạng ý tứ: thí dụ như lâm đồng học đấy quyền lộc kỵ đô ở tứ mã địa, sẽ chung quanh đi trượt đi, ở nhà là không đợi được đấy, đây cũng là tinh khí cho phép.

Quyền tại địa vị, cũng thế phấn đấu kiểu, là vùi đầu gian khổ làm ra đấy, đây là luận tính chất. Cái quyền này ở thìn tuất xấu chưa người, nếu có thể vùi đầu gian khổ làm ra thì có thể được quyền, không nên ra ngoài cùng người ta cạnh tranh tranh đoạt thưởng.

Tinh khí cho phép, tính tình cho phép cùng trời tính cho phép

Đông Hán Vương Sung đấy 《 luận hành 》 một trong sách nhắc tới tính tình cho phép, theo ta ở 《 tinh diệu sắt quan đao 》 bên trong, ở tử vi loại hình này nói lên mọi người là tinh diệu đấy con rối, nhân tựa như con rối, tinh diệu chính là khống chế khôi lỗi ngón tay. Ở vận mệnh, ở đẩu số lên cân “Tinh khí cho phép “, chính là tinh khí khiến cho chúng ta dạng này, người bình thường đã nói thiên tính cho phép.

Vương Sung đang giải thích tính tình cho phép, hắn nói “Hỏa không sợ nóng, thủy không sợ lạnh “, bởi vì đây là người bên cạnh sợ hỏa tại thiêu, hỏa thân mình nếu không đốt, không nóng cũng không phải là phát hỏa. Cái này cũng khen ngợi rồi “Nếu có chút nhân hại ngươi, chính hắn cũng không biết đó là đang hại ngươi “, đây là tính tình cho phép.

Thiên địa nhân luận địa điểm cùng đóng gói

Nếu luận địa điểm, tí ngọ mão dậu chính là náo nhiệt khu; thìn tuất xấu chưa chính là xa xôi khu; dần thân tị hợi chính là giữa hai cái này.

Lại đến, nếu cánh cửa cực lớn giải thích làm ăn, nếu ở thìn tuất xấu chưa, sẽ làm đóng gói hộp xinh đẹp một chút, thìn tuất xấu chưa chính là túi; dần thân tị hợi là đi tới ăn thức ăn nhanh loại; tí ngọ mão dậu chính là hoa lệ bát đĩa.

Laura la thúy trước mặt cùng học nhắc tới: xông ra hình nhĩ, không thể ảnh hưởng người khác đấy phong cách thì sẽ rất rõ ràng. Sẽ mang đến rất nhiều trong tình cảm phiền não, hắn có chứa làm trái tính cách, lại thường lãnh đạo này độc cụ đấy thông tục văn hóa thuỷ triều. Đây là ngoại quốc tướng mạo học, quốc gia của ta nói loại này cái lổ tai là tai chiêu phong, chính là dựng lên, loại ngững người này khai sáng tính, không biết theo khuôn phép cũ, vĩ đại xí nghiệp gia rất nhiều đều như vậy. Ta càng làm nó vận dụng đến thực phẩm đấy đóng gói, đơn giản là nhường các vị biết, ở rất nhiều chuyện đấy xen kẽ bên trên, có thể rất nhạy bén vận dụng.

Nếu lại cung phu thê, bắt đầu có bạn trai, bạn gái là ở dần thân tị hợi? Tí ngọ mão dậu? Thìn tuất xấu chưa? Ước hội ở địa phương nào? Này đó đều có thể mở rộng sử dụng, cũng được nghiên cứu nhìn xem, đúng những người tuổi trẻ này làm một cái nghiên cứu cùng quan sát, nói không chừng nó là một tính tất yếu.

Hoa đào ở tứ mộ địa, hoặc là sẽ ở trong phòng nhỏ, đây đều là hợp tính chất. Nếu tí ngọ mão dậu, là ở đô thị địa phương tương đối náo nhiệt, ở dần thân tị hợi, căng gió đi rồi, vẫn là chạy ra bên ngoài đấy máy tiện tộc.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tứ hóa một ít trụ cột khái niệm

 

 
Tứ hóa lời nói việc nhà:

Tứ hóa ở ngọn đèn, cảm tình, hôn môi, cây cối, không gian, ẩm thực

Lộc quyền khoa kỵ đều có thể lấy đương hình dung từ, phó từ để hình dung, ở tinh diệu sắt quan đao lý đã giảng giải thật nhiều, ở đây ta nghĩ xách một ít quanh mình sự vật.

Lấy ngọn đèn tới nói: hóa lộc —— rất sáng, lấy ánh sáng sung túc; hóa quyền —— cường quang; hóa khoa —— khả điều chỉnh, lãng mạn ánh sáng; vậy hóa kị đâu? Kị có hai đầu, tốt quá hoá lốp, đang giải thích sao hóa kỵ lúc, có thể đủ câu nói đầu tiên cây tốt quá hoá lốp giải thích, cũng rất tốt, như không được, thà rằng dùng hai câu nói tới nói.

Do đó, hóa kị đấy ngọn đèn, không thể nói ám, ám chỉ là một bộ phận, nhân kị có hai đầu, do đó dùng hình dung từ rất dễ dàng: 110W đấy bóng đèn cắm vào 220V đấy trên ổ cắm điện, lượng không sáng? Rất sáng! Nhưng sáng ngời liền thiêu hủy; buổi tối lái xe lúc, đối phương mở đèn pha, đèn cường quang, lượng không sáng? Lượng, nhưng ta nhìn không thấy.

Lấy cảm tình tới nói: lộc —— sầu triền miên; quyền —— động tay đông chân, kiên cường, chiếm lấy; khoa —— lãng mạn; kị —— củi khô lửa bốc. Củi khô lửa bốc cái từ ngữ này, cũng rất có thể đem kị có hai đầu đều miêu tả. Bởi vì củi đốt đụng tới liệt hỏa, đương nhiên rất dễ dàng đốt, nhưng đốt một cái sẽ không có. Do đó sao hóa kỵ cũng không phải là không có cảm tình, chính là rất nhanh biến mất.

Lấy hôn môi tới nói:

Lộc —— hôn nồng nhiệt; quyền —— cưỡng hôn; khoa —— khẽ hôn; kị —— mãnh liệt, hôn trộm.

Lấy cây tới nói:

Lộc —— bất luận lớn nhỏ, cành lá tươi tốt; quyền —— cây cối cao lớn, mặc kệ mậu không tươi tốt; khoa —— cây nhỏ, như bồn hoa, vườm ươm; kị —— chém đứt, tu bổ.

Lấy không gian tới nói:

Lộc —— tương đối dài hình vuông; quyền —— so sánh hình vuông; khoa —— tương đối nhỏ; kị —— tương đối loạn. Nơi này cường điệu loạn, phải biết loạn định nghĩa. Từ nhỏ đến bây giờ giống như nhăn nhíu bẩn thỉu giảng quen thuộc, bẩn không nhất định loạn, loạn cũng không nhất định bẩn.

Thí dụ như: ta lên cái đại nạn cánh đồng là hóa kỵ năm sinh tự hóa kị, song kỵ. Một luận một cung nào đều là một Thái Cực, Thái Cực có thể lớn có thể nhỏ, đại thái cực xem quanh mình hoàn cảnh, ta đây quanh mình hoàn cảnh là loạn hựu tạng, có nhà cao tầng, có ải phòng ở, có đống rác, nhưng ta gia bẩn hay không bẩn? Cũng có thể giảng không bẩn, lão bà của ta đối với phương diện này sửa sang lại coi như tốt. Nhưng sau lại ta phát hiện như thế nào loạn pháp? Không bẩn nhưng có thể loạn, bởi vì mỗi một tầng thang lầu cũng không giống nhau, mỗi một tầng thông đạo cũng không giống nhau tốt, cái này cũng kêu loạn.

Lấy ẩm thực tới nói:

Lộc —— ăn ngon; quyền —— miễn cưỡng ăn; khoa —— ưu nhã ăn; kị —— mãnh ăn, hoặc không ăn.

Tứ hóa lời nói lý tưởng:

Lộc quyền khoa tốt nhất lộc ở tài, quyền ở Quan, khoa ở mệnh.

Nếu lấy tứ hóa bộ nhập tam phương mệnh, tài, Quan, lộc quyền khoa tốt nhất lộc ở tài, quyền ở Quan, khoa ở mệnh. Sao hóa kỵ hình thành nghịch thủy kị nếu nhập khố kị, đó là tuyệt nhất, đâu đã vào đấy.

Khoa tinh ở mệnh, tốt ở chỗ nào? Khoa tinh ở Quan hoặc tài, đương nhiên khoa tinh ở tài không bằng lộc, rất giỏi khoa vi nhỏ lộc mà thôi, hóa khoa là một loại nho nhỏ lộc tinh, đương nhiên lộc ở tài so với khoa ở tài tốt. Khoa tinh ở Quan đâu? Luận ích lợi chính là lợi nhỏ, luận học vấn chính là xử lý chuyện học vấn, cũng so sánh không có mở tính dát mỏng được; phải có khai sáng tính quyền, nhân quyền có khai triển, phấn đấu hàm nghĩa.

Nếu cây khoa đặt ở mệnh đâu? Khoa là đại biểu hiền hoà, không so đo; nếu đem một cái hiền hoà, không so đo là tinh diệu, phóng tới Quan lộc là không đúng, làm sự tình nếu hiền hoà, không so đo, sớm muộn phải đóng cửa.

Mệnh cùng Quan chính là tam hợp mà thôi, do đó làm người không so đo, làm việc phải so đo.

Làm việc nhất định phải so đo, hóa khoa liền là bất kể góc, do đó làm người không nên so đo, làm việc phải so đo tốt nhất. Trước kia chính ta tại làm chủ quản lúc, vẫn hi hi ha ha, nhưng vừa nghiêm cẩn đấy làm. Lúc ấy, ta trở xuống đích chủ quản, ngộ nhận là ta thích hay nói giỡn, không so đo bọn họ rời rạc.

Ta trở xuống đích chủ quản theo phó quản lý trở lên không cần quét thẻ, có vị quản lí đã cho ta thực hiền hoà, do đó mỗi ngày đều muộn. Ta cho rằng không được, liền hạ thủ quản, giờ làm việc vừa đến, ta liền ngồi vào vị trí của hắn, cùng thuộc hạ của hắn nói: quản lí còn chưa tới phía trước, ta đại hành chức vụ, có cái gì hồ sơ lấy tới tìm ta ký. Chờ hắn tới rồi, ta nói: ta giúp ngươi ký, tự nhìn xem có vấn đề hay không, tái tặng cho ta.

Ta thường xuyên theo chân bọn họ giảng: chúng ta phải gìn giữ một cái vui sướng tâm tình, đồng thời còn thật sự làm việc, không thể nói ta bình thường cùng các vị ở chung thích hay nói giỡn, các ngươi liền qua loa, chẳng lẽ tất cả mọi người phải mặt băng bó làm việc sao?

Do đó mọi người dễ dàng ở chung, đây là làm người, đây là cung mệnh. Nhưng là làm việc nhất định phải còn thật sự, còn thật sự không nhất định sầu mi khổ kiểm mới gọi là còn thật sự. Nhân tướng mạo rộng thùng thình tươi cười cùng với đùa giỡn một chút, đều là cung mệnh đấy phạm trù ( cung mệnh luận diện mạo cùng với cá tính ); nhưng là trong tay làm sự, sẽ rất nghiêm túc làm.

Lại đến, đã lâu trước kia có một đệ tử chạy đến nam bộ, ở ta mở thư cục hỗ trợ. Có một ngày, ta vừa vặn ở lầu hai kho hàng, vừa vặn phải hắn lấy một ra, đến lầu thượng tu bổ hàng.

Hắn mang lên lúc, ta tê một nửa, hắn một nửa, mời hắn hỗ trợ tìm một cái chút, như vậy tương đối nhanh. Kết quả, hắn nhìn thấy một quyển sách, thật cao hứng, đang ở đó bay lên, ta liền nói: ngươi làm chuyện gì? Làm người có thể rời rạc, ngươi bây giờ tại làm sự, chẳng lẽ đã quên dưới lầu đang đuổi trứ phải hàng sao?

Đây là đem một cái hiền hòa hóa khoa ở cung quan lộc, phát huy đến cực hạn. Mọi người ngẫm lại xem, vậy là có thể đi bước một cải thiện. Thí dụ như: ta giảng bài thì dã thích kể chuyện cười, nhưng nhân cũng không có thể tùy tiện phải tới thì tới, không đến vậy không xin nghỉ. Mọi người cũng giống vậy a, chẳng lẽ các ngươi có thể muốn nghe sẽ nghe, không muốn nghe liền không tới sao? Nếu như vậy, đã kêu mệnh, Quan chẳng phân biệt được.

Khoa vi nhỏ lộc, quyền vi nhỏ kị cùng lộc khoa vi nhu, quyền kị vi cương.

Mới vừa rồi nhắc tới khoa vi nhỏ lộc, quyền vi nhỏ kị. Điểm này lại là tứ tượng bắt nó mang về âm dương. Dịch kinh bên trên trừ cái này nên âm dương ở ngoài, còn nói đến cương nhu, đương nhiên cũng được nói nhu là âm, cương là dương, ở dịch kinh bên trên hai cái này là cũng liệt vào.

Ở đẩu số tứ hóa đấy lộc quyền khoa kị, lấy lộc khoa vi nhu, quyền kị vi cương, trên nguyên tắc phải biết cương ngôi sao bính nhu sao hóa mới tốt. Cùng là sao hóa đụng nhau, cũng muốn cương nhu hòa hợp như quyền bính khoa hoặc quyền bính lộc, một cương một nhu tài tốt: nếu cương ngôi sao bính quyền kị sẽ quá cứng, nhu ngôi sao bính lộc khoa sẽ quá nhu.

Đây là luận liều mạng mà phạm trù, nếu như mình đấy mệnh bàn là vừa ngôi sao bính quyền kị lúc, sẽ cố ý tự đi nhu hóa hắn, không cần nói ta chính là dáng vẻ này, bằng không muốn thế nào? Bởi vậy nhận thức vận mệnh, cũng không cần đi xấu lắm. Nếu nhìn đến đều là cương, sẽ nhu. Lười nhác chính là nhu ngôi sao bính nhu ngôi sao, nhu ngôi sao bính lộc khoa, phải mình huấn luyện dương cương một ít. Nếu nghiên cứu vận mệnh người, cũng đối với chính mình xấu lắm, vậy không nghiên cứu cũng thế.

Xấu lắm chính là tìm ra trên mệnh bàn có nào nhân tố, giúp đỡ chính mình sở dĩ sẽ lười như vậy, sẽ bết bát như vậy, đều là bởi vì những tinh diệu này, để cầu mình lượng giải. Ta trước kia gặp được một vị vận mệnh sư, hắn nói: ta buổi tối muốn đi tìm nữ nhân, bởi vì ta gần nhất phạm hoa đào, ta không muốn nắm giữ hoa đào, sở dĩ chủ động trả thù lao trêu phụ nữ. Đây là xấu lắm.

Kể trên mấy bước, chính là gặp được cương ngôi sao sẽ chính mình nhu, cho nên ra lệnh cho lý để ý, hiển nhiên cũng được thành lập một bộ chính mình đẩu số đấy tu dưỡng triết học, không phải một vị nhu. Tôn giáo tu dưỡng triết học đều bảo chúng ta phải nhu, nhưng vận mệnh không phải, mà là phải cương giả nhu chi, nhu giả cương chi.

Vận mệnh một mực giảng cương bính nhu, một mực giảng âm dương, không Thái Âm, cũng không thái dương, bảo trì ở nho gia đấy trung dung hòa đạo gia trung hoà đấy hoàn cảnh.

Trực tiếp chấp hành lộc quyền khoa kị chỗ tốt:

Kể trên thuyết minh tứ hóa đều riêng có một phạm trù, bởi vì có phạm vi, như vậy thì tốt hơn lựa chọn, lựa chọn đối với chúng ta so sánh có lợi. Nếu chỉ luận hạng nhất mà thôi, thật giống như đường một chiều, không thể nề hà, dạng này vận mệnh không nghiên cứu cũng thế. Lại đến, nghiên cứu tứ hóa, đơn giản là ở luận mệnh thời điểm muốn thế nào đi giải thích? Hóa xuất muốn khuếch trương cập hóa nhập tới cung đến giải thích, sau đó lại lựa chọn. Lại đến, có kị, phải như thế nào lấy lộc, khoa để hiểu kị?

Nói sau: cao cấp nhất vận mệnh căn bản không cần mệnh bàn, biết lộc quyền khoa kị tốt ở chỗ nào liền nghe theo, cho rằng một loại học tập, giống như quản lí xí nghiệp đấy vài thứ kia, công ty phải làm như vậy? Làm người liền phải làm như vậy? Đây là nhanh nhất. Cũng được tề đầu tịnh tiến, một mặt trực tiếp làm tứ hóa chỗ tốt, một mặt làm theo lấy lộc giải kị, khoa hiểu kị.

Mục tiêu của đời người y theo lộc quyền khoa kị, quyền ở cung nào chuyện gì thì tốt hơn? Liền theo ý nghĩa của nó trực tiếp làm đi. Nhưng là trực tiếp làm có đôi khi thành tích không hề tốt đẹp gì, bởi vì mới đầu nha! Ta giảng lấy lộc giải kị thật giống như tiệm ngộ. Trực tiếp làm, tựa hồ không vâng mệnh lý ước hạn, giống ngộ đạo giống nhau, ở thời cơ chín muồi lúc, lập tức tựu thành. Do đó, hai bút cùng vẽ tốt nhất.

Bên trong mệnh cung mặt có quyền tự hóa khoa, rất không tệ chứ! Cương nhu hòa hợp, chẳng lẽ muốn thật sự mệnh bàn có, hoặc đợi đến mệnh bàn có khi tài năng như vậy biểu hiện sao? Chẳng lẽ muốn như vậy giả dối, chính mình bắt nó điền vào mệnh bàn đi? Không cần! Tựa như lời răn giống nhau, ở trong sinh hoạt hàng ngày yêu cầu mình muốn làm như vậy, yêu cầu mình làm được thói quen, thói quen tựu thành tự nhiên, như vậy thì tài năng ở một ngày nào đó ngộ hiểu.

Yêu cầu mình làm như thế nào lúc, thói quen liền thành tự nhiên, thật giống như tự có. Kỳ thật bản không được như, ngược lại bị mệnh bàn kiềm chế. Làm như thế, có hữu dụng hay không đến vận mệnh đâu? Vẫn là dùng đến vận mệnh a! Không phải riêng lấy xử thế triết học làm mà thôi, ngược lại trực tiếp phục vụ quên mình để ý bên trên cương nhu đạo lý, vẫn chú ý cương nhu chính là âm dương, một mực chọn dùng âm dương triết học, chính là vận mệnh đấy cảnh giới cao nhất.

Vận mệnh bên trên, ta thích nhất chính là cái này mặt. Ta vẫn cầm âm dương triết học, nhất là luận mệnh lúc, nhất định phải nắm giữ âm dương mặt. Âm dương chính là do một … mà … Hai, có thể tìm ra vô hạn có thể.

Cây vận mệnh làm rất hữu dụng, có gì không thể? Được à nha đa trọng sử dụng, không phải đều là rất tốt sao? Không nên chết nhìn chằm chằm chỉ nhìn vậy mấy vì sao, quá chậm, cũng không đủ. Như đại nạn đi đến cung tật ách tự hóa kị song kỵ, hơi chút chút đau, sẽ kêu thảm thiết, vậy cần gì phải đâu? Tình huống này, sẽ chính mình sáng tạo, muốn dùng tự hóa lộc, tự hóa khoa đến biểu hiện, không nên bị tự hóa kị bắt cóc, này là làm đến.

Có người sẽ nói: đâu có biện pháp? Tâm tình phá hư đều hư hỏng không thể tả rồi, đâu có biện pháp như vậy chứ? Này là có thể huấn luyện. Ta theo

Tuổi trẻ vẫn tại tưởng tượng điểm này, chuyện giống vậy lúc này đây gặp, phiền ba tháng, lần sau gặp được chỉ hy vọng phiền ba ngày, xuống lần nữa thứ gặp được chỉ hy vọng phiền ba giờ, ba phút, cuộc sống như thế mới gọi là tiến bộ.

Tiệm ngộ, ngộ đạo cùng đi, tiến bộ càng không nhai.

 
Bình thường học tập là nghe hiểu, thực thưởng thức, cũng rất dễ dàng học được. Tỷ như trong bản vẽ phía dưới đầu này tuyến, là chúng ta tiêu chuẩn trước mắt, hơi cao vu trình độ này gì đó, chúng ta liền dễ dàng thưởng thức, mà đem học, đây là tiệm ngộ. Phía trên cái nào tuyến, là chúng ta trước mắt trình độ không hiểu lắm đấy, không hiểu, nhìn đến mấy thứ này, không chỉ thưởng thức không đứng dậy, thậm chí sẽ phê bình, nói cái gì ăn nói khùng điên? Bởi vì rất tiền vệ, người bình thường đều rất bài xích.

Bất quá ta nói cho các vị: nghe được phía trên đầu này tuyến gì đó, hẳn là đem tồn lưu. Loại tiến bộ này không nên cự tuyệt, cho dù có nghi vấn cũng không quan hệ, không nên buông tha, có một ngày, tích lũy lâu về sau, sẽ liên tiếp, hình thành ngộ đạo.

Trong cuộc đời đều ở đây đốn, tiệm đương bên trong trưởng thành, vĩnh viễn cho mình cơ hội, này vô hại, đều có thể giữ. Mặc dù bây giờ không thích, bảo lưu lấy thậm chí có thể cả đời không thích, nhưng nếu vứt bỏ, nghĩ phải thích cũng không có cơ hội.

Phải có vấn đề ý thức, ngày ngày đều ở tại tiến bộ.

Trước kia ở xí nghiệp giới, nên quản lí xí nghiệp, mỗi xong xuôi một sự kiện, sẽ từ vấn đề ý thức. Thí dụ như: ta hôm nay cùng nào đó một cái nhân nói chuyện làm ăn, sau trong ý nghĩ phải tự hỏi một vài vấn đề: tiếp theo nếu gặp lại người như thế, loại chuyện này, hôm nay lấy ba giờ thỏa đàm, lần sau hay không có thể một giờ? Đây là vấn đề ý thức.

Có vấn đề phải có đối sách, chính là mỗi lần xử lý sự tình về sau, cũng đều như vậy kiểm điểm, ở lúc đầu, sẽ cảm thấy rất phiền toái, nếu có thể thực hành sau một thời gian ngắn, liền sẽ trở thành một chủng tập quán, xử lý sự tình sẽ rất quen thuộc với nghĩ đến.

Thiệt nhiều mặt đều như thế, ngàn vạn lần không nên cho rằng không có khả năng, nếu cho rằng không có khả năng, chính là thật không có khả năng. Nhược tư thi quen thuộc, có thể trong thời gian rất ngắn, rất nhiều khả năng đều có thể hiện ra, loại tốc độ này nhanh đến dùng giảng cũng không kịp, thói quen về sau, phản ứng cũng sắp.

Tứ hóa cùng thiên địa nhân quan hệ

Đường an toàn khoa kỹ cùng thiên địa nhân tới quan hệ:

Lộc ở trên thiên vị trí ( tí ngọ mão dậu ): đó là trời ban lộc, trời ban, rất tự nhiên.

Nếu lộc tại địa vị ( thìn tuất xấu chưa ), này lộc tựa như thay đổi bộ thủ giống nhau, là so sánh lao lực đấy lục. Bởi vì địa vị thìn tuất xấu chưa là tứ mộ địa, dừng ở này mộ địa còn có ước thúc, này ước thúc liền cùng nó tính chất giống nhau. Do đó lộc chạy đến thìn tuất xấu chưa người, trước lấy cung mệnh đến giải thích, quan niệm của hắn là thiên hạ không có bữa trưa miễn phí, vô công bất thụ lộc người.

Nếu lộc ở nhân vị ( dần thân tị hợi ), đây là “Kê phải trở mình thực, nhân phải xoay người ) đấy tứ mã địa, do đó hóa lộc chính là bận rộn lục, chạy ngược chạy xuôi, kiếm tiền là tốt rồi.

Người như thế có đôi khi tới nước ngoài đi một chút, nếu vừa vặn nhìn đến thứ mình thích, mua về, lại có bằng hữu thích, bán trao tay cho hắn một ít, chính mình lại có tiền kiếm, cũng chính là có thể đi lại lại có thể kiếm tiền, hắn thích nhất. Nếu muốn hắn tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia, hắn liền không quá vui vẻ rồi.

Như lâm đồng học đấy hóa lộc năm sinh ở dần thân tị hợi, sau này làm vận mệnh sư cũng muốn bao da cầm đi khắp nơi kiếm. Nếu chỉ ngồi ở một gian phòng học, thì sẽ rất gian khổ, tối thiểu cũng muốn giống như ta, nơi này có một chút, nơi đó cũng có một chút, này là tính chất khác nhau. Ta đấy lộc tinh ở thìn tuất xấu chưa, cũng rất có khả năng chịu được,

Giống nhau, lộc ở trên thiên vị là trời ban, vậy kị ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban. Này nói cho chúng ta biết gì đây? Sao hóa kỵ tại tí ngọ mão dậu liền so sánh xử lý không tốt, bởi vì trời ban, bộ một câu nói nói đúng là: thiên muốn ngươi vong, qua không được canh ba. Cùng loại ý tứ như vậy, thực xử lý không tốt!

Mọi người phải chú ý đến hắn tính chất, không phải mỗi tốt đều dễ xử lý đấy, không phải mỗi tốt đều giống nhau, đây là thiên địa nhân mang đến mấy thứ này.

Quyền khoa có thể không cần nhớ rõ nhiều như thế, lộc kị phải nhớ thành thục; quyền khoa cũng không nhất định giải thích nhiều như thế, nhưng thực nổi bật. Lộc vi nhân kị vi quả, quyền là quá trình, khoa là chi nhánh đồ vật này nọ.

Thí dụ như ta có cái gì bệnh, đều rất tốt xử lý, đúng đại hạn này đấy cao huyết áp liền đặc biệt để ý, vì cái gì? Bởi vì tí ngọ mão dậu, đại tật ở giáp ngọ hóa thái dương kị từ hướng, do đó ở nam bắc chỗ ở có mua huyết áp châm, không phải muốn khẩn trương mà là phải cẩn thận đối mặt, nhớ kỹ tí ngọ mão dậu đấy kị so sánh xử lý không tốt.

Sao hóa kỵ ở trên thiên vị trí là nhân quả đấy thương tổn, nhân quả liền so sánh xử lý không tốt; sao hóa kỵ tại địa vị liền so sánh nhận mệnh; sao hóa kỵ ở nhân vị là so sánh di động.

Dĩ nhiên đối với khoa tinh có thể làm khác định nghĩa, nếu khoa tinh ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban; tại địa vị chính là so sánh buồn, cái khoa này nếu giải thích vi nhã nhặn, này nhã nhặn liền so sánh buồn; khoa tinh ở nhân vị không sẽ như vậy buồn, so sánh sang sảng, sáng sủa.

Quyền ở trên thiên vị trí cũng thế trời ban, như mặt trời hóa quyền ở trên thiên vị trí vi cung tài bạch, nhân thái dương tại tí cung vô lực, cảm giác có rất nhiều tiền là trời ban giống nhau. Trời ban khai sáng năng lực, khai sáng tiễn. Nếu thái dương ở sáng cung vị, là có thể nhìn rất rõ ràng. Này đó hay là muốn xuyên thấu qua tinh diệu, cả tổ hợp, giải thích đi ra.

Quyền ở nhân vị, liền so sánh thay đổi, nhân quyền thân mình liền một loại thay đổi, cũng có thể nói là dao động, bôn động. Mặt khác, loại này là có thể căn cứ hắn tính chất, nếu quyền ở nhân vị người, sẽ chạy động, chạy động liền so sánh có quyền uy, đồng dạng ý tứ: thí dụ như lâm đồng học đấy quyền lộc kỵ đô ở tứ mã địa, sẽ chung quanh đi trượt đi, ở nhà là không đợi được đấy, đây cũng là tinh khí cho phép.

Quyền tại địa vị, cũng thế phấn đấu kiểu, là vùi đầu gian khổ làm ra đấy, đây là luận tính chất. Cái quyền này ở thìn tuất xấu chưa người, nếu có thể vùi đầu gian khổ làm ra thì có thể được quyền, không nên ra ngoài cùng người ta cạnh tranh tranh đoạt thưởng.

Tinh khí cho phép, tính tình cho phép cùng trời tính cho phép

Đông Hán Vương Sung đấy 《 luận hành 》 một trong sách nhắc tới tính tình cho phép, theo ta ở 《 tinh diệu sắt quan đao 》 bên trong, ở tử vi loại hình này nói lên mọi người là tinh diệu đấy con rối, nhân tựa như con rối, tinh diệu chính là khống chế khôi lỗi ngón tay. Ở vận mệnh, ở đẩu số lên cân “Tinh khí cho phép “, chính là tinh khí khiến cho chúng ta dạng này, người bình thường đã nói thiên tính cho phép.

Vương Sung đang giải thích tính tình cho phép, hắn nói “Hỏa không sợ nóng, thủy không sợ lạnh “, bởi vì đây là người bên cạnh sợ hỏa tại thiêu, hỏa thân mình nếu không đốt, không nóng cũng không phải là phát hỏa. Cái này cũng khen ngợi rồi “Nếu có chút nhân hại ngươi, chính hắn cũng không biết đó là đang hại ngươi “, đây là tính tình cho phép.

Thiên địa nhân luận địa điểm cùng đóng gói

Nếu luận địa điểm, tí ngọ mão dậu chính là náo nhiệt khu; thìn tuất xấu chưa chính là xa xôi khu; dần thân tị hợi chính là giữa hai cái này.

Lại đến, nếu cánh cửa cực lớn giải thích làm ăn, nếu ở thìn tuất xấu chưa, sẽ làm đóng gói hộp xinh đẹp một chút, thìn tuất xấu chưa chính là túi; dần thân tị hợi là đi tới ăn thức ăn nhanh loại; tí ngọ mão dậu chính là hoa lệ bát đĩa.

Laura la thúy trước mặt cùng học nhắc tới: xông ra hình nhĩ, không thể ảnh hưởng người khác đấy phong cách thì sẽ rất rõ ràng. Sẽ mang đến rất nhiều trong tình cảm phiền não, hắn có chứa làm trái tính cách, lại thường lãnh đạo này độc cụ đấy thông tục văn hóa thuỷ triều. Đây là ngoại quốc tướng mạo học, quốc gia của ta nói loại này cái lổ tai là tai chiêu phong, chính là dựng lên, loại ngững người này khai sáng tính, không biết theo khuôn phép cũ, vĩ đại xí nghiệp gia rất nhiều đều như vậy. Ta càng làm nó vận dụng đến thực phẩm đấy đóng gói, đơn giản là nhường các vị biết, ở rất nhiều chuyện đấy xen kẽ bên trên, có thể rất nhạy bén vận dụng.

Nếu lại cung phu thê, bắt đầu có bạn trai, bạn gái là ở dần thân tị hợi? Tí ngọ mão dậu? Thìn tuất xấu chưa? Ước hội ở địa phương nào? Này đó đều có thể mở rộng sử dụng, cũng được nghiên cứu nhìn xem, đúng những người tuổi trẻ này làm một cái nghiên cứu cùng quan sát, nói không chừng nó là một tính tất yếu.

Hoa đào ở tứ mộ địa, hoặc là sẽ ở trong phòng nhỏ, đây đều là hợp tính chất. Nếu tí ngọ mão dậu, là ở đô thị địa phương tương đối náo nhiệt, ở dần thân tị hợi, căng gió đi rồi, vẫn là chạy ra bên ngoài đấy máy tiện tộc.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button