Tử vi

Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên phủ

   Sao thiên phủ

Ở cung tài bạch đấy sao thiên phủ nó “Trở lên đúng dưới” góc độ, không giống sao tử vi rõ ràng như vậy, nhưng vẫn có “Lấy một đánh nhiều” đấy chức nghiệp đừng, mà đổi thành một thủ hướng còn lại là cơ cấu hoặc công ty đi số “Trọng yếu đại biểu “, nó độ cao có thể đạt đạt đến quan ngoại giao, trú ngoại đại biểu, phát ngôn nhân, cổ phiếu đưa ra thị trường công ty người đại biểu pháp lý, xí nghiệp lớn cổ phần nhà nước dân cổ đổng sự, hoặc cùng loại ngân hàng cùng ngân hàng trong lúc đó tài chính hàng hóa bàn bạc mua đại diện toàn quyền, hoặc thâu tóm án chủ đạo đám người các loại, nó tầng cấp là góc bình thường thiết kế tiêu thụ nhân viên vi cao, sao thiên phủ đấy điều hòa đỉnh nãi năng lực mạnh, ở lĩnh vực chuyên nghiệp bên trong lớn chi tiết nhỏ tức đều có thể chu đáo. Đương cung tài bạch thấy sao thiên phủ là lúc, như vậy cung mệnh nhất định sẽ thấy thiên tướng ngôi sao, nếu thiên tướng ngôi sao gặp hung tinh phá hư hoặc cung quan lộc hung tinh hoặc tạp khí tụ tập lúc, như vậy cung tài bạch đấy sao thiên phủ cũng có khả năng bị kéo xuống dưới, mà trở thành hành chính tổng hợp công việc vặt chủ quản, nhưng vô luận ở loại nào chỗ làm việc bên trên, nó chuyên nghiệp biểu hiện, vững vàng độ cập thu vào, có thể duy trì ở tiêu chuẩn trở lên.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên phủ

Đương sao thiên phủ cô độc cố thủ một mình ở cung quan lộc dưới tình huống cung mệnh nhất định là không hữu chủ tinh tọa cung đấy cung vô chính diệu, vậy tất nhiên là vì phủ tướng triều viên đấy vận mệnh, cụ bị như thế vận mệnh người cụ bị thanh cao tôn quý nhân cách tính chất đặc biệt, nó chí hướng hành vi thường ngày hoặc chức nghiệp thủ hướng tắc có tương đương ngay mặt thủ hướng, các vị là có thể lấy lão sư, giáo thụ hoặc là văn hóa đơn vị, tin tức truyền thông chuyên mục tác gia đến chỉ tóm tắt tính định vị. Nếu sao thiên phủ ở tử vi đấu sổ trong tinh hệ là xếp hàng thứ hai là tinh diệu, do đó người chẳng những chí hướng tiết tháo cao, càng có không kiêu ngạo không siểm nịnh, rõ ràng mạch lạc khả năng của, chẳng những bên trong liễm hơn nữa chống lại khiêu chiến cập đánh sâu vào.

Hiện tại lấy cung mệnh ở dậu làm thí dụ, tất nhiên là vô chính diệu đấy cung vô chính diệu, mà đúng cung cung thiên di là vì tử vi tham lang tinh, mà cung quan lộc còn lại là sao thiên phủ cố thủ, thỉnh các vị hồi tưởng khi trước giáo trình lý đề cập qua, cung mệnh là cung vô chính diệu lúc được tá cung tật ách tinh diệu vi dùng, mà không phải tá đối cung đấy tử vi tham lang để dùng, bởi vì mệnh tật là nhất lục cộng tông đấy quan hệ, cùng là ngã cung. Mà cung thiên di còn lại là mệnh tạo người trong cuộc đấy mục tiêu, lý tưởng, khát khao, cũng thế bên ngoài gặp gỡ hoặc trong mắt người khác “Hình tượng “, cùng chân thật “Ta” có một khoảng cách, như vậy người đúng tình cảm chấp nhất độ tuy mạnh, nhưng hôn phối đối tượng lại thường thường không thể tẫn như ý người, hôn nhân bên trên bị phản bội đấy khả năng so sánh với tự đi phách thối vi cao, cớ gì??

Đương đối cung đấy tử vi tham lang tinh bị lấy thừa bù thiếu lấy tứ hóa đấy năng lượng, vậy thì sẽ kích phát mệnh tạo người trong cuộc đấy cảm giác sứ mệnh, nếu không, mệnh tạo người trong cuộc thường có thể là trầm mặc ở trong đám người, lấy tiến hành theo chất lượng phương thức ở dự trữ nuôi dưỡng toát ra cập lan truyền ra năng lượng, bởi vì mệnh tạo người trong cuộc là thủ bị thụ ở thiên la địa võng đấy cánh cửa cực lớn ngôi sao vi dùng, mà cửa lớn trầm ổn bình tĩnh hơn nữa phân tích nghiên cứu tâm mạnh, cũng có truy nguyên tinh thần, do đó đủ đây mệnh tạo người cùng cung tài bạch thiên tướng cập cung quan lộc sao thiên phủ cùng phối hợp phía dưới, mới có thể lấy lão sư, văn hóa giáo dục chuyên mục tác gia vì kia định vị, này đó lập luận đều là giả thiết không thể cung vị bên trong mặt khác phụ tinh, hung tinh, tá ngôi sao ảnh hưởng dưới đấy lý luận, mà nếu tinh diệu bố cục khác thường, vậy thì cần chớ bàn những thứ khác!

Đương sao thiên phủ cùng địa kiếp, địa không đồng cung lúc: sao thiên phủ ngũ hành thuộc thổ, là vì đại địa, mà hơn nữa không kiếp liền như là lưu sa, đầm lầy, lầy lội, là vì cả vùng đất cảnh quan, cũng không hoàn mỹ hiện tượng, để ý tượng bên trên còn lại là: mặt ngoài tĩnh hấp, kì thực trì trệ khó đi, bề ngoài hòa hợp, lại dấu diếm quyền mưu thủ đoạn cập huyền cơ, địa phương khoảng không cùng thiên phủ đồng cung lúc, xưng là “Khoảng không khố “, địa kiếp thiên phủ lại xưng “Kiếp khố “, ở trên địa lý đấy những hoàn cảnh này phải là người ở ít lui tới nơi khu, như vậy ngày phủ người nhiều ít sẽ có cảm giác cô độc hoặc quái gở cá tính, như tọa cung tài bạch lúc, ngoại nhân là không thể phân biệt nó ngôn hành cử chỉ biểu hiện là lão luyện thành thục hoặc là đa mưu túc trí hoặc do dự, là thiếu rồi tích cực độ, hội kiến trừ điểm “Biểu hiện” .

Đương sao thiên phủ cùng kình dương, đà la, đốm lửa, linh tinh ngồi chung cung mệnh lúc: sao thiên phủ đấy đầy đủ tính gặp tương đương trình độ phá hư, nhưng mà tính năng của đất khoan dung độ lượng rất nặng, đối với hung tinh mà nói, cũng không phải chế hóa mà là truyền hình hai trong một cũng giữ, do đó sao thiên phủ cùng Kình Đà hỏa linh đồng cung lúc, người trong cuộc vì bù lại không đủ, đúng chỉ có bề ngoài việc tắc sẽ đặc biệt coi trọng, do đó sĩ diện trọng hình tượng, chú ý phô trương, cũng sẽ đặc biệt để ý mặc cập dung nhan tới đoan trang độ. Đương tọa lạc cung quan lộc lúc, sao thiên phủ đấy cố hữu tình cảm sâu đậm thượng năng bảo tồn, nhưng chuyện liên quan quan hệ lợi hại lúc, tắc không bài trừ sẽ có gian xảo dối trá kiểu cách tâm niệm. Mà nếu cung tài bạch thấy thế kết cấu lúc, sẽ gia tăng sao thiên phủ đấy tích cực độ, lại có thể lưu lại lừa gạt vết tích, cũng có thể sự giáng một chút nghề nghiệp tầng cấp ( ở xã hội quan cảm, nhận đồng cảm giác mà chức nghiệp đừng ).

Sao thiên phủ – quy tắc chung thông luận

Giới thiệu vắn tắt: thiên phủ là sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, vi tiền tài cập điền trạch chủ, được gọi là lộc khố, hòa hợp tích tài mà thành danh, ti hiệu lệnh, quản hạt sao Nam Đẩu mặt khác thất tinh, có lãnh đạo thống ngự tài năng, lại ti chưởng phúc quyền, do đó đủ quý khí. Sao thiên phủ nhân vật đại biểu vi khương thái hậu, nàng là trụ vương hoàng hậu, thái độ làm người hiền thục đức ý, chẳng những tài nghệ song toàn lại phú đồng tình tâm.

Tính chất: bề ngoài rất nặng, có bảo thủ ổn định bản chất, là thuộc loại ngoài mềm trong cứng hình, thông minh có nghị lực, độ mẫn cảm cao thả đủ thích ứng hoàn cảnh năng lực, giỏi về giải quyết tranh cãi. Sao thiên phủ là ngôi sao cơm áo, cho nên chủ áo cơm không sứt mẻ, thích hiệu lệnh người khác lại không thích bị lãnh đạo, là an phận thủ cự hình, có thẩm mỹ thiên phú.

Đặc điểm:

1. Tụ tài năng lực mạnh, sĩ diện, chú ý phô trương.

2. Sao thiên phủ cùng trời cùng ngôi sao đều là loại thích chưng diện, yêu xinh đẹp ngôi sao; sao thiên phủ có khuynh hướng thanh lịch đoan trang, mà thiên tướng tắc góc hoa lệ.

3. Sao thiên phủ người trọng thực tế, có chút thực tế, lòng tự tin chừng mà lại gồm cả tự phụ, tuy rằng lòng dạ rộng mở, nhưng đối với sở cầm người việc tắc tương đương để ý, do đó ít nhiều có chút so đo đặt nặng tâm vào tới ngại.

Hình thái:

1. Mặt phạm vi, sắc mặt vàng ở bên trong mang đỏ, nam tính tướng mạo thanh tú, nữ mệnh cũng chủ thanh tú, thục thanh nhã.

2. Tại tí, ngọ, mão, dậu, xấu, chưa cung đích thiên phủ người vóc dáng tương đối cao, có điểm đầy đặn, ở tị, cung hợi đích thiên phủ nhân tắc cao gầy, mặt khác cung vị tắc thuộc vóc người trung đẳng.

3. Đại biểu thân thể bộ vị vi tính khí các loại hệ tiêu hoá.

Vị trí địa lý: nhà cao tầng, ngân hàng, đại hình vật kiến trúc.

Thành lập quan niệm

Sao tử vi là tất cả tinh diệu đích nhân vật tể, mà sao thiên phủ tắc quản hạt bảy viên tinh diệu, này hai vì sao đấy thuộc tính ngũ hành giai thuộc thổ, nhưng mà, sao thiên phủ thuần dương thổ, nếu như ngôi sao, thích lên tiếng ra lệnh, điều khiển người khác lại không thích bị quản thúc, có làm lão bản đấy tư thế cập ý niệm trong đầu. Bởi vì sĩ diện, chú ý phô trương, liền đối trang phục, quần áo, phương diện ăn uống đều chú ý, do đó, trừ bỏ bị phong ấn xưng là lộc khố ở ngoài, lại được xưng là áo lộc chi thần.

Sao thiên phủ là khỏa thông minh ngôi sao, lòng dạ rộng mở, nhưng lòng dạ cũng sâu, nội tâm cân nhắc lý lẽ góc độ hội nghị thường kỳ dị cho người khác, cho nên đối với vấn đề mấu chốt đấy chấp nhất độ sẽ cho người có chuyện bé xé ra to đấy cảm giác. Sao thiên phủ hay không tứ hóa, nhưng mà thân mình có được hóa khoa đấy tính chất, tựa như sao tử vi thân mình tức có được sao hóa quyền đấy tính chất đặc biệt, nhưng sao tử vi vẫn còn sẽ hóa quyền, vậy thì có vẽ rắn thêm chân hiện tượng. Sao thiên phủ thiện thống trị vụn vặt sự vụ, có so đo lợi ích khuyết điểm, trừ cái này phải cụ thể ngoại, còn có thực tế khuynh hướng.

Trong cổ thư giai cho rằng sao thiên phủ, sao tử vi đặt cung nô bộc khá bất lợi, nhân vi trọng yếu như vậy tinh diệu nhưng lại không vì người trong cuộc sở dụng, vậy tỏ vẻ mọi chuyện cần nghe hắn nhân sai sử, mà chính mình chỉ có duy duy nặc nặc phân. . . . Nhưng mà, thời đại đã đi tới đa nguyên hóa xã hội, nếu như nói cung nô bộc trên có tử vi, thiên phủ như vậy siêu cấp bạn bè ở, vậy chưa thường không là một chuyện tốt? ! Có khó khăn lúc, đều có cầu cứu môn đạo, hơn nữa tử vi, sao thiên phủ ở cung nô bộc, vậy cũng tỏ vẻ có thể phùng quý nhân dẫn hết sức giúp đỡ, ở trọng yếu mấu chốt rồi bạt tổng so với chính mình cắn chặt răng tự lực phấn đấu lại không cần thiết ưỡn lại đây dễ dàng nhiều! Đổi cái góc độ mà nói, có thể kết giao quan to hiển quý, giàu có nhiều tiền bằng hữu, vậy tỏ vẻ mình trình độ, năng lực sẽ không khác biệt quá lớn, nếu không có thể nào phù hợp “Vật họp theo loài” đạo lý? !

Tử vi đấu sổ học một ít quan niệm theo xã hội giá trị quan thay đổi mà làm suy diễn lên điều chỉnh, do đó cá nhân cũng không cho rằng tử vi, thiên phủ ở cung nô bộc người, cũng sẽ không giống như cổ nhân nói cần phải tùy thời cung phụng nghênh tiếp người khác, cho dù là, nếu như có thể đối với mình có gia phân tác dụng, vậy thì có là sao? !

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên phủ

   Sao thiên phủ

Ở cung tài bạch đấy sao thiên phủ nó “Trở lên đúng dưới” góc độ, không giống sao tử vi rõ ràng như vậy, nhưng vẫn có “Lấy một đánh nhiều” đấy chức nghiệp đừng, mà đổi thành một thủ hướng còn lại là cơ cấu hoặc công ty đi số “Trọng yếu đại biểu “, nó độ cao có thể đạt đạt đến quan ngoại giao, trú ngoại đại biểu, phát ngôn nhân, cổ phiếu đưa ra thị trường công ty người đại biểu pháp lý, xí nghiệp lớn cổ phần nhà nước dân cổ đổng sự, hoặc cùng loại ngân hàng cùng ngân hàng trong lúc đó tài chính hàng hóa bàn bạc mua đại diện toàn quyền, hoặc thâu tóm án chủ đạo đám người các loại, nó tầng cấp là góc bình thường thiết kế tiêu thụ nhân viên vi cao, sao thiên phủ đấy điều hòa đỉnh nãi năng lực mạnh, ở lĩnh vực chuyên nghiệp bên trong lớn chi tiết nhỏ tức đều có thể chu đáo. Đương cung tài bạch thấy sao thiên phủ là lúc, như vậy cung mệnh nhất định sẽ thấy thiên tướng ngôi sao, nếu thiên tướng ngôi sao gặp hung tinh phá hư hoặc cung quan lộc hung tinh hoặc tạp khí tụ tập lúc, như vậy cung tài bạch đấy sao thiên phủ cũng có khả năng bị kéo xuống dưới, mà trở thành hành chính tổng hợp công việc vặt chủ quản, nhưng vô luận ở loại nào chỗ làm việc bên trên, nó chuyên nghiệp biểu hiện, vững vàng độ cập thu vào, có thể duy trì ở tiêu chuẩn trở lên.

Đương sao thiên phủ cô độc cố thủ một mình ở cung quan lộc dưới tình huống cung mệnh nhất định là không hữu chủ tinh tọa cung đấy cung vô chính diệu, vậy tất nhiên là vì phủ tướng triều viên đấy vận mệnh, cụ bị như thế vận mệnh người cụ bị thanh cao tôn quý nhân cách tính chất đặc biệt, nó chí hướng hành vi thường ngày hoặc chức nghiệp thủ hướng tắc có tương đương ngay mặt thủ hướng, các vị là có thể lấy lão sư, giáo thụ hoặc là văn hóa đơn vị, tin tức truyền thông chuyên mục tác gia đến chỉ tóm tắt tính định vị. Nếu sao thiên phủ ở tử vi đấu sổ trong tinh hệ là xếp hàng thứ hai là tinh diệu, do đó người chẳng những chí hướng tiết tháo cao, càng có không kiêu ngạo không siểm nịnh, rõ ràng mạch lạc khả năng của, chẳng những bên trong liễm hơn nữa chống lại khiêu chiến cập đánh sâu vào.

Hiện tại lấy cung mệnh ở dậu làm thí dụ, tất nhiên là vô chính diệu đấy cung vô chính diệu, mà đúng cung cung thiên di là vì tử vi tham lang tinh, mà cung quan lộc còn lại là sao thiên phủ cố thủ, thỉnh các vị hồi tưởng khi trước giáo trình lý đề cập qua, cung mệnh là cung vô chính diệu lúc được tá cung tật ách tinh diệu vi dùng, mà không phải tá đối cung đấy tử vi tham lang để dùng, bởi vì mệnh tật là nhất lục cộng tông đấy quan hệ, cùng là ngã cung. Mà cung thiên di còn lại là mệnh tạo người trong cuộc đấy mục tiêu, lý tưởng, khát khao, cũng thế bên ngoài gặp gỡ hoặc trong mắt người khác “Hình tượng “, cùng chân thật “Ta” có một khoảng cách, như vậy người đúng tình cảm chấp nhất độ tuy mạnh, nhưng hôn phối đối tượng lại thường thường không thể tẫn như ý người, hôn nhân bên trên bị phản bội đấy khả năng so sánh với tự đi phách thối vi cao, cớ gì??

Đương đối cung đấy tử vi tham lang tinh bị lấy thừa bù thiếu lấy tứ hóa đấy năng lượng, vậy thì sẽ kích phát mệnh tạo người trong cuộc đấy cảm giác sứ mệnh, nếu không, mệnh tạo người trong cuộc thường có thể là trầm mặc ở trong đám người, lấy tiến hành theo chất lượng phương thức ở dự trữ nuôi dưỡng toát ra cập lan truyền ra năng lượng, bởi vì mệnh tạo người trong cuộc là thủ bị thụ ở thiên la địa võng đấy cánh cửa cực lớn ngôi sao vi dùng, mà cửa lớn trầm ổn bình tĩnh hơn nữa phân tích nghiên cứu tâm mạnh, cũng có truy nguyên tinh thần, do đó đủ đây mệnh tạo người cùng cung tài bạch thiên tướng cập cung quan lộc sao thiên phủ cùng phối hợp phía dưới, mới có thể lấy lão sư, văn hóa giáo dục chuyên mục tác gia vì kia định vị, này đó lập luận đều là giả thiết không thể cung vị bên trong mặt khác phụ tinh, hung tinh, tá ngôi sao ảnh hưởng dưới đấy lý luận, mà nếu tinh diệu bố cục khác thường, vậy thì cần chớ bàn những thứ khác!

Đương sao thiên phủ cùng địa kiếp, địa không đồng cung lúc: sao thiên phủ ngũ hành thuộc thổ, là vì đại địa, mà hơn nữa không kiếp liền như là lưu sa, đầm lầy, lầy lội, là vì cả vùng đất cảnh quan, cũng không hoàn mỹ hiện tượng, để ý tượng bên trên còn lại là: mặt ngoài tĩnh hấp, kì thực trì trệ khó đi, bề ngoài hòa hợp, lại dấu diếm quyền mưu thủ đoạn cập huyền cơ, địa phương khoảng không cùng thiên phủ đồng cung lúc, xưng là “Khoảng không khố “, địa kiếp thiên phủ lại xưng “Kiếp khố “, ở trên địa lý đấy những hoàn cảnh này phải là người ở ít lui tới nơi khu, như vậy ngày phủ người nhiều ít sẽ có cảm giác cô độc hoặc quái gở cá tính, như tọa cung tài bạch lúc, ngoại nhân là không thể phân biệt nó ngôn hành cử chỉ biểu hiện là lão luyện thành thục hoặc là đa mưu túc trí hoặc do dự, là thiếu rồi tích cực độ, hội kiến trừ điểm “Biểu hiện” .

Đương sao thiên phủ cùng kình dương, đà la, đốm lửa, linh tinh ngồi chung cung mệnh lúc: sao thiên phủ đấy đầy đủ tính gặp tương đương trình độ phá hư, nhưng mà tính năng của đất khoan dung độ lượng rất nặng, đối với hung tinh mà nói, cũng không phải chế hóa mà là truyền hình hai trong một cũng giữ, do đó sao thiên phủ cùng Kình Đà hỏa linh đồng cung lúc, người trong cuộc vì bù lại không đủ, đúng chỉ có bề ngoài việc tắc sẽ đặc biệt coi trọng, do đó sĩ diện trọng hình tượng, chú ý phô trương, cũng sẽ đặc biệt để ý mặc cập dung nhan tới đoan trang độ. Đương tọa lạc cung quan lộc lúc, sao thiên phủ đấy cố hữu tình cảm sâu đậm thượng năng bảo tồn, nhưng chuyện liên quan quan hệ lợi hại lúc, tắc không bài trừ sẽ có gian xảo dối trá kiểu cách tâm niệm. Mà nếu cung tài bạch thấy thế kết cấu lúc, sẽ gia tăng sao thiên phủ đấy tích cực độ, lại có thể lưu lại lừa gạt vết tích, cũng có thể sự giáng một chút nghề nghiệp tầng cấp ( ở xã hội quan cảm, nhận đồng cảm giác mà chức nghiệp đừng ).

Sao thiên phủ – quy tắc chung thông luận

Giới thiệu vắn tắt: thiên phủ là sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, vi tiền tài cập điền trạch chủ, được gọi là lộc khố, hòa hợp tích tài mà thành danh, ti hiệu lệnh, quản hạt sao Nam Đẩu mặt khác thất tinh, có lãnh đạo thống ngự tài năng, lại ti chưởng phúc quyền, do đó đủ quý khí. Sao thiên phủ nhân vật đại biểu vi khương thái hậu, nàng là trụ vương hoàng hậu, thái độ làm người hiền thục đức ý, chẳng những tài nghệ song toàn lại phú đồng tình tâm.

Tính chất: bề ngoài rất nặng, có bảo thủ ổn định bản chất, là thuộc loại ngoài mềm trong cứng hình, thông minh có nghị lực, độ mẫn cảm cao thả đủ thích ứng hoàn cảnh năng lực, giỏi về giải quyết tranh cãi. Sao thiên phủ là ngôi sao cơm áo, cho nên chủ áo cơm không sứt mẻ, thích hiệu lệnh người khác lại không thích bị lãnh đạo, là an phận thủ cự hình, có thẩm mỹ thiên phú.

Đặc điểm:

1. Tụ tài năng lực mạnh, sĩ diện, chú ý phô trương.

2. Sao thiên phủ cùng trời cùng ngôi sao đều là loại thích chưng diện, yêu xinh đẹp ngôi sao; sao thiên phủ có khuynh hướng thanh lịch đoan trang, mà thiên tướng tắc góc hoa lệ.

3. Sao thiên phủ người trọng thực tế, có chút thực tế, lòng tự tin chừng mà lại gồm cả tự phụ, tuy rằng lòng dạ rộng mở, nhưng đối với sở cầm người việc tắc tương đương để ý, do đó ít nhiều có chút so đo đặt nặng tâm vào tới ngại.

Hình thái:

1. Mặt phạm vi, sắc mặt vàng ở bên trong mang đỏ, nam tính tướng mạo thanh tú, nữ mệnh cũng chủ thanh tú, thục thanh nhã.

2. Tại tí, ngọ, mão, dậu, xấu, chưa cung đích thiên phủ người vóc dáng tương đối cao, có điểm đầy đặn, ở tị, cung hợi đích thiên phủ nhân tắc cao gầy, mặt khác cung vị tắc thuộc vóc người trung đẳng.

3. Đại biểu thân thể bộ vị vi tính khí các loại hệ tiêu hoá.

Vị trí địa lý: nhà cao tầng, ngân hàng, đại hình vật kiến trúc.

Thành lập quan niệm

Sao tử vi là tất cả tinh diệu đích nhân vật tể, mà sao thiên phủ tắc quản hạt bảy viên tinh diệu, này hai vì sao đấy thuộc tính ngũ hành giai thuộc thổ, nhưng mà, sao thiên phủ thuần dương thổ, nếu như ngôi sao, thích lên tiếng ra lệnh, điều khiển người khác lại không thích bị quản thúc, có làm lão bản đấy tư thế cập ý niệm trong đầu. Bởi vì sĩ diện, chú ý phô trương, liền đối trang phục, quần áo, phương diện ăn uống đều chú ý, do đó, trừ bỏ bị phong ấn xưng là lộc khố ở ngoài, lại được xưng là áo lộc chi thần.

Sao thiên phủ là khỏa thông minh ngôi sao, lòng dạ rộng mở, nhưng lòng dạ cũng sâu, nội tâm cân nhắc lý lẽ góc độ hội nghị thường kỳ dị cho người khác, cho nên đối với vấn đề mấu chốt đấy chấp nhất độ sẽ cho người có chuyện bé xé ra to đấy cảm giác. Sao thiên phủ hay không tứ hóa, nhưng mà thân mình có được hóa khoa đấy tính chất, tựa như sao tử vi thân mình tức có được sao hóa quyền đấy tính chất đặc biệt, nhưng sao tử vi vẫn còn sẽ hóa quyền, vậy thì có vẽ rắn thêm chân hiện tượng. Sao thiên phủ thiện thống trị vụn vặt sự vụ, có so đo lợi ích khuyết điểm, trừ cái này phải cụ thể ngoại, còn có thực tế khuynh hướng.

Trong cổ thư giai cho rằng sao thiên phủ, sao tử vi đặt cung nô bộc khá bất lợi, nhân vi trọng yếu như vậy tinh diệu nhưng lại không vì người trong cuộc sở dụng, vậy tỏ vẻ mọi chuyện cần nghe hắn nhân sai sử, mà chính mình chỉ có duy duy nặc nặc phân. . . . Nhưng mà, thời đại đã đi tới đa nguyên hóa xã hội, nếu như nói cung nô bộc trên có tử vi, thiên phủ như vậy siêu cấp bạn bè ở, vậy chưa thường không là một chuyện tốt? ! Có khó khăn lúc, đều có cầu cứu môn đạo, hơn nữa tử vi, sao thiên phủ ở cung nô bộc, vậy cũng tỏ vẻ có thể phùng quý nhân dẫn hết sức giúp đỡ, ở trọng yếu mấu chốt rồi bạt tổng so với chính mình cắn chặt răng tự lực phấn đấu lại không cần thiết ưỡn lại đây dễ dàng nhiều! Đổi cái góc độ mà nói, có thể kết giao quan to hiển quý, giàu có nhiều tiền bằng hữu, vậy tỏ vẻ mình trình độ, năng lực sẽ không khác biệt quá lớn, nếu không có thể nào phù hợp “Vật họp theo loài” đạo lý? !

Tử vi đấu sổ học một ít quan niệm theo xã hội giá trị quan thay đổi mà làm suy diễn lên điều chỉnh, do đó cá nhân cũng không cho rằng tử vi, thiên phủ ở cung nô bộc người, cũng sẽ không giống như cổ nhân nói cần phải tùy thời cung phụng nghênh tiếp người khác, cho dù là, nếu như có thể đối với mình có gia phân tác dụng, vậy thì có là sao? !

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button