Tử vi

Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 09 thất sát độc tọa thìn tuất

   09 thất sát độc tọa thìn tuất

Thất sát thìn tuất, nhập thiên la địa võng, đối cung vi [ liêm trinh thiên phủ ], tinh diệu nhu hòa, không thể trợ giúp thất sát lao ra lưới, thất sát chỉ phải tự lực giãy dụa, bởi vậy loại này tinh hệ kết cấu liền khiến cho nhân trải qua gian khổ, cả đời lấy phấn đấu làm mục tiêu, cho nên cũng liền phong ba thật mạnh.

Bạn đang xem: Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 09 thất sát độc tọa thìn tuất

Nhưng tuy rằng vu gian khổ ở bên trong gây dựng sự nghiệp, người cũng chưa đủ đã phải thành tựu, không ngừng theo đuổi lý tưởng, mà lý tưởng càng ngày càng cao, kế hoạch mới cũng càng ngày càng nhiều, do đó cả đời vô thanh thản đấy ngày, nhưng nhân lại lấy thế làm vui.

Ở thìn tuất cung đấy thất sát không lắm sợ sát diệu, riêng chỉ sợ đối cung liêm trinh hóa kị, càng sẽ thật mạnh sát diệu, cung mệnh gặp được dạng này kết cấu, liền cần từng cái kiểm tra mặt khác cung vị, xem cái nào một cung là của hắn vết thương trí mệnh.

Nếu cung tài bạch đấy tham lang hóa kị sẽ sát diệu, thì sống bằng nhiều cảm giác tài nguyên khuyết thiếu, thả thu vào vĩnh viễn đuổi không kịp lý tưởng, . Tham lang hóa kị đồng thời cung sự nghiệp đấy phá quân hóa lộc, chủ này một đời người riêng chỉ làm khai sáng, không chịu gìn giữ cái đã có. Bởi vì phá quân hóa lộc nguyên nhân, cho nên chủ này lý tưởng của con người quá cao, sự nghiệp mở rộng quá phận, do đó cũng không chủ bần cùng.

Nếu tham lang hóa lộc cung tài bạch, không biết sát diệu, tắc này một đời người tiền tài có thể cung cấp chi tiêu, nhưng không sự tích tụ, nếu sẽ sát diệu tắc cận chủ thủ đoạn khoát xước, ăn uống tiệc rượu chơi trò chơi, giao bằng kết liễu bạn bè không biết tiết chế.

Thất sát tọa thìn tuất hai cung giai chủ người có điều sở trường, thả giải thích vô cùng cao minh. Vui mừng xương khúc giúp đỡ, lộc quyền khoa đều nghe theo cập đồng độ, tắc nên quan võ văn làm, hoặc văn chức võ làm, hoặc chủ người tính thích văn nghệ.

Thất sát độc tọa thìn tuất, đối cung tất vi [ liêm trinh thiên phủ ], tam hợp cung hội tham lang độc tọa, phá quân độc tọa.

Suy đoán thìn tuất hai cung đấy thất sát, cần chú ý bản chất vi lý tưởng hay là trống rỗng. Lý tưởng người cao nhã, ảo tưởng giả dung lậu.

Nhưng ở thực tế vận trình phương diện, chính là vi tất lý tưởng nhất định thắng ảo tưởng. Bởi vì lý tưởng rất cao, sự thật không phối hợp, cũng là nhân sinh gặp gỡ phương diện khuyết điểm, mà chảy vu ảo tưởng nhân, mặc dù sở tư tưởng chuyện không thể thực hiện, nhưng trong thực tế lại có thể có tốt đẹp chính là gặp gỡ, lúc này, hắn cũng cho là chính mình có lý tưởng mà không thể thực hiện mà thôi.

Ảnh hưởng thất sát trọng yếu nhất tinh hệ là [ liêm trinh thiên phủ ], nhóm này tinh diệu nếu tính chất tao nhã, lúc này liền dễ dàng sinh ra lý tưởng, thành làm nhân sinh mục tiêu theo đuổi, tuy rằng lao khổ, cũng không chối từ.

Nếu [ liêm trinh thiên phủ ] hội hợp sát kị, mặc dù đồng thời có cát hóa, cát diệu, cũng có thể ảnh hưởng thất sát đích khí chất tương đối tục tằng, hơn nữa lúc nào cũng sinh ra không tưởng, không thực tế. Nhân sinh gặp gỡ nhiều thay đổi, cũng nhiều không cần thiết thay đổi, có khi thậm chí còn tướng không cần thay đổi, nhìn tới làm lý tưởng cuộc đời đấy theo đuổi, nhưng thật ra là che đậy lỗi lầm.

Trừ cái này [ Liêm Phủ ] ở ngoài, phá quân, tham lang hai diệu, cũng có thể ảnh hưởng thất sát đích khí chất. Tham lang hóa kị, sứ thất sát dễ dàng lưu vu không tưởng, nhưng sở hội phá quân cũng đồng thời hóa lộc, bởi vậy tuy nhiều không tưởng mà vẫn đang khẳng đối mặt sự thật.

Nếu tham lang hóa lộc, tắc thất sát tất thấy Kình Đà chiếu xạ, hoặc cùng đà la đồng độ. Thảng thất sát đích cung độ càng thấy không kiếp, người ngược lại dễ dàng lưu vu không tưởng.

Lấy thất sát thân mình mà nói, căn cứ [ Trung Châu phái ] truyền lịch đại chinh nghiệm, thìn cung đấy [ Liêm Phủ ] nhiều không tưởng, tuất cung đấy [ Liêm Phủ ] nhiều lý tưởng, ảnh hưởng có thể đạt được, liền biến thành thìn cung đấy thất sát nhiều lý tưởng, tuất cung đấy thất sát nhiều không tưởng, thả đây tính chất cùng tinh diệu đấy triều vượng lợi nhuận hãm không quan hệ.

Tường thị thìn tuất hai cung thất sát đích bản chất, lại cần đồng thời thị cung phúc đức đấy tử vi. Nếu vì [ bách quan triều củng ] là gặp sát kị hình diệu, tắc thất sát khả bởi đó trở thành lý tưởng, nếu gặp sát kị hình diệu, tắc lý tưởng tương đối dung dưới, nhân sinh cũng nhiều giao tranh, nếu tử vi vi [ không cầm quyền cô quân ], tắc thất sát đích bản chất chỉ là không tưởng, càng thấy sát kị hình diệu ở cung phúc đức, lại có như trên chiến trường thương binh, phát mộng làm Nguyên soái. Bởi vì không tưởng không thể thực hiện, nhân sinh lại nhiều gian khó đau khổ, bởi vậy thường thường biến thành hận đời, mèo khen mèo dài đuôi. Loại tình hình này cùng lý tưởng không thể thực hiện bất đồng, lý tưởng không thể thực hiện, con là nhân sinh thúc giục đấy lực lượng, cực kỳ đến cực điểm, cũng bất quá tiêu điều vắng vẻ lánh đời.

Có lý tưởng đấy thất sát, vui mừng đứng hàng thứ bảy giết, phá quân, tham lang độc tọa đấy vận hạn, năm xưa, nếu gặp phụ tá cát diệu, có thể đem để ý muốn thực hiện, cho dù khẽ nhìn một phần điểm sát diệu cũng không trở ngại, bởi vì có khi chướng ngại cũng có thể kẻ khác quyết chí tự cường, hóa chướng ngại vi theo đuổi lý tưởng lực lượng. Đúng thất sát tọa thìn cung mà gặp cát hóa người mà nói, tình hình càng thêm như thế. Có khi khả nhân sát diệu mang tới lực cản, tướng không tưởng quy về sự thật, trở thành lý tưởng.

Lưu vu không nghĩ thất sát, tắc không mừng đứng hàng thứ bảy giết, phá quân, tham lang độc tọa đấy vận hạn lưu năm. Mặc dù gặp cát hóa, cũng bị sinh không cần thiết thay đổi. Nếu càng thấy sát kị hình diệu, tắc càng không động được, từ là đúng sự thật bất mãn, thêm phần Vưu Oán.

Thìn cung đấy [ liêm trinh thiên phủ ], đúng thất sát bất lợi, tuất cung đấy [ Liêm Phủ ] lại tương đối có lợi.

Nếu [ Liêm Phủ ] gặp hoa đào chư diệu, lại mang hình diệu, lưu vu không nghĩ thất sát trải qua đi tới cung này độ, sẽ nhân manh mục hành động mà gây rắc rối, lý tưởng người thì không trở ngại. Ngoài ra, hoa đào cũng không chuyên chỉ nam nữ cảm tình.

Thiên phủ có lộc, đúng thất sát có lợi. [ khoảng không khố ], [ lộ khố ], sứ không nghĩ thất sát dũ làm phức tạp càng nhiều không tưởng, có lý tưởng đấy thất sát tắc nhiều cảm thấy lý tưởng cùng sự thật xung đột, nhưng chỉ nhu đồng thời nhìn thấy phụ diệu, đặc biệt thiên khôi thiên việt, tắc chung có thể đem lý tưởng cùng sự thật điều hòa.

[ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] nhóm này tinh diệu, vô luận cát hung, đều đúng lưu vu không nghĩ thất sát bất lợi, hoặc phẫn thế ( cánh cửa cực lớn hóa kị ), hoặc trầm luân ( thiên đồng hóa kị ), tốt nhất tình hình dưới cũng nảy sinh cảm xúc lên không công bằng, đến nỗi lục thân không hợp, hoặc tự nhiên khó hoà hợp, trên tâm lý hình thành tích tụ.

Đúng ôm có lý tưởng đấy thất sát mà nói, [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] tức là trống rỗng sáng tạo, thực hiện lý tưởng trụ cột, vi nghênh đón tương lai tốt vận chuẩn bị.

[ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] nếu có chút hoa đào đồng độ, thất sát thủ mệnh người bị sinh tình yêu cay đắng, lưu vu không tưởng người càng hơn.

Đúng ôm có lý tưởng đấy thất sát mà nói, vui mừng đi vào miếu [ thái dương thiên lương ], gặp cát tức là để ý muốn thực hiện may mắn. Nếu vận hành lạc hãm đấy [ Dương Lương ] cung độ, cho dù cát diệu cũng tập, lý tưởng cũng nan hoàn toàn thực hiện, phải thay đổi lấy thích ứng hoàn cảnh.

Lưu vu không nghĩ thất sát, trải qua đi lạc hãm đấy [ Dương Lương ] cung độ, vi vọng động phạm lỗi hiện ra. Nếu gặp thái dương hóa kị, tắc tình hình càng nghiêm trọng hơn. Trải qua đi vào miếu [ Dương Lương ] cung độ, càng thấy cát, gặp gỡ mặc dù tốt, nhưng ngàn vạn lần không thể nghĩ đến này là có thể thực hiện không nghĩ kỳ ngộ, nếu không đồ tự tìm phiền não, phá hư vận thế của mình.

Tử vi độc tọa đấy cung độ, bình thường tình hình dưới, đúng ôm lý tưởng thất sát có lợi, nhưng bất lợi lưu vi không nghĩ thất sát. Ôm lý tưởng người, nhưng rất lớn triển khai khát vọng, không thể kiềm chế. Nhưng lưu vi không nghĩ người, tử vi được tinh diệu cát sẽ, ngược lại dễ dàng cả gan làm loạn, tinh diệu không lành, tắc nhân không vì người hiểu hành động mà bị ngăn trở.

Thiên cơ hóa lộc, quyền, khoa, đúng thất sát có lợi. Cho dù là lưu vi không nghĩ người, cũng có thể thích ứng hoàn cảnh. Nếu thiên cơ hóa kị, càng gặp hình sát, tắc đúng thất sát bất lợi, cho dù là nghi ngờ có lý tưởng người, cũng bị nhân nghĩ sai thì hỏng hết mà bạng châu lý tưởng suy sụp.

[ tử vi đấu sổ ] thị thất sát vi biến hóa đầu mối then chốt, bởi vậy đang suy đoán lúc dễ dàng ngộ nhận, đây là một tích cực tính tinh diệu, do đó không để mắt đến nó tiêu cực một mặt.

Hiện tại giảng thìn tuất hai cung độc tọa đấy thất sát, chú ý tới nó lý tưởng cùng không nghĩ bản chất, tức ứng với đồng thời chú ý tới nó tiêu cực một mặt. Bởi vì lý tưởng không thể thực hiện lúc, sẽ lưu vi tiêu cực, đương lưu vi không nghĩ mà bất mãn hiện trạng lúc, cũng bị lưu vi tiêu cực.

Phía trước nhắc tới, thìn tuất hai cung thất sát đích bản chất, cùng cung phúc đức đấy tử vi quan hệ mật thiết, tức là chú ý tới này tiêu cực một mặt nguyên nhân. Nếu sao tử vi đeo tích cực, tắc lưu vi tiêu cực cũng thuộc nhất thời tình huống, thảng sao tử vi đeo tiêu cực, liền ứng với chú ý tới, tiêu cực cũng có thể trở thành thất sát tọa mệnh giải đích bản chất.

Tiêu cực thất sát không nên đi cát diệu hội hợp quá nhiều vận hạn hoặc năm xưa. Bởi vì chẳng những không thể thay đổi vi tích cực, ngược lại nhân vận đường thông thuận, mà nhận thức không rõ thân mình tiêu cực một mặt. Cũng không nên hành hung diệu hội hợp quá nhiều vận hạn, nhân làm nhân sinh đấy gập ghềnh, càng có thể gia tăng hắn tiêu cực.

[ trung hoà ] đối với loại người này mà nói, so với cái gì đều trọng yếu.

Hiện tại cử một cái cung nô bộc đấy lệ. ( phụ chú —— ngoại trừ thìn tuất hai cung đấy thất sát ngoại, thất sát tại những khác mười một cung tọa mệnh, cùng tử vi không quan hệ, bởi vì tử vi lúc này đã không phải cung phúc đức rồi. )

Thái Âm ở cung hợi tọa mệnh, cung nô bộc thất sát độc tọa thìn cung. Quý sinh năm nhân, thất sát sẽ bể quân hóa lộc, tham lang hóa kị, cùng với tham lang đồng độ đấy lộc tồn. Nhóm này tinh diệu đấy bản chất, thiên về vu sự thật, nhưng vẫn có mang không tưởng.

Do đó người đối với bằng hữu hoặc cấp dưới thái độ, coi trọng sự thật ích lợi, nhưng cũng thường xuyên có ý đồ quá mức lợi dụng khuynh hướng.

Đi tới canh thân đại vận lúc, cung nô bộc vi [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ]. Chịu đại vận Kình Đà chiếu xạ, còn có nguyên cục kình dương đồng độ, kiêm thả thiên đồng hóa kị, phần lần đó cùng chủ trong tình cảm suy sụp. Do đó ở đây vận hạn trong vòng, người đắc lực đấy cấp dưới thường thường rời đi, đến nỗi khuyết thiếu trợ lực.

Nếu nguyên cục cung nô bộc có thể đủ có lý tưởng đấy bản chất, tắc đi tới cùng vận hạn, liền biến thành cấp dưới cùng chính mình đang đau khổ hợp lại, cộng đồng sáng tạo lý tưởng mục tiêu. Kị sát chư sát, liền biến thành là phía dưới thuộc phấn đấu gian khổ dấu hiệu. Tranh cãi cùng làm phức tạp, cũng biến thành chính là trên sự nghiệp đấy tranh luận.

Xem mệnh nhưng thật ra là một cái tin tức phân tích quá trình. Nếu trước không nói chuyện phương pháp, tin tức hữu dụng càng nhiều, ra kết luận càng tiếp cận sự thật.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Trung Châu phái tử vi đấu sổ sáu mươi tinh hệ: 09 thất sát độc tọa thìn tuất

   09 thất sát độc tọa thìn tuất

Thất sát thìn tuất, nhập thiên la địa võng, đối cung vi [ liêm trinh thiên phủ ], tinh diệu nhu hòa, không thể trợ giúp thất sát lao ra lưới, thất sát chỉ phải tự lực giãy dụa, bởi vậy loại này tinh hệ kết cấu liền khiến cho nhân trải qua gian khổ, cả đời lấy phấn đấu làm mục tiêu, cho nên cũng liền phong ba thật mạnh.

Nhưng tuy rằng vu gian khổ ở bên trong gây dựng sự nghiệp, người cũng chưa đủ đã phải thành tựu, không ngừng theo đuổi lý tưởng, mà lý tưởng càng ngày càng cao, kế hoạch mới cũng càng ngày càng nhiều, do đó cả đời vô thanh thản đấy ngày, nhưng nhân lại lấy thế làm vui.

Ở thìn tuất cung đấy thất sát không lắm sợ sát diệu, riêng chỉ sợ đối cung liêm trinh hóa kị, càng sẽ thật mạnh sát diệu, cung mệnh gặp được dạng này kết cấu, liền cần từng cái kiểm tra mặt khác cung vị, xem cái nào một cung là của hắn vết thương trí mệnh.

Nếu cung tài bạch đấy tham lang hóa kị sẽ sát diệu, thì sống bằng nhiều cảm giác tài nguyên khuyết thiếu, thả thu vào vĩnh viễn đuổi không kịp lý tưởng, . Tham lang hóa kị đồng thời cung sự nghiệp đấy phá quân hóa lộc, chủ này một đời người riêng chỉ làm khai sáng, không chịu gìn giữ cái đã có. Bởi vì phá quân hóa lộc nguyên nhân, cho nên chủ này lý tưởng của con người quá cao, sự nghiệp mở rộng quá phận, do đó cũng không chủ bần cùng.

Nếu tham lang hóa lộc cung tài bạch, không biết sát diệu, tắc này một đời người tiền tài có thể cung cấp chi tiêu, nhưng không sự tích tụ, nếu sẽ sát diệu tắc cận chủ thủ đoạn khoát xước, ăn uống tiệc rượu chơi trò chơi, giao bằng kết liễu bạn bè không biết tiết chế.

Thất sát tọa thìn tuất hai cung giai chủ người có điều sở trường, thả giải thích vô cùng cao minh. Vui mừng xương khúc giúp đỡ, lộc quyền khoa đều nghe theo cập đồng độ, tắc nên quan võ văn làm, hoặc văn chức võ làm, hoặc chủ người tính thích văn nghệ.

Thất sát độc tọa thìn tuất, đối cung tất vi [ liêm trinh thiên phủ ], tam hợp cung hội tham lang độc tọa, phá quân độc tọa.

Suy đoán thìn tuất hai cung đấy thất sát, cần chú ý bản chất vi lý tưởng hay là trống rỗng. Lý tưởng người cao nhã, ảo tưởng giả dung lậu.

Nhưng ở thực tế vận trình phương diện, chính là vi tất lý tưởng nhất định thắng ảo tưởng. Bởi vì lý tưởng rất cao, sự thật không phối hợp, cũng là nhân sinh gặp gỡ phương diện khuyết điểm, mà chảy vu ảo tưởng nhân, mặc dù sở tư tưởng chuyện không thể thực hiện, nhưng trong thực tế lại có thể có tốt đẹp chính là gặp gỡ, lúc này, hắn cũng cho là chính mình có lý tưởng mà không thể thực hiện mà thôi.

Ảnh hưởng thất sát trọng yếu nhất tinh hệ là [ liêm trinh thiên phủ ], nhóm này tinh diệu nếu tính chất tao nhã, lúc này liền dễ dàng sinh ra lý tưởng, thành làm nhân sinh mục tiêu theo đuổi, tuy rằng lao khổ, cũng không chối từ.

Nếu [ liêm trinh thiên phủ ] hội hợp sát kị, mặc dù đồng thời có cát hóa, cát diệu, cũng có thể ảnh hưởng thất sát đích khí chất tương đối tục tằng, hơn nữa lúc nào cũng sinh ra không tưởng, không thực tế. Nhân sinh gặp gỡ nhiều thay đổi, cũng nhiều không cần thiết thay đổi, có khi thậm chí còn tướng không cần thay đổi, nhìn tới làm lý tưởng cuộc đời đấy theo đuổi, nhưng thật ra là che đậy lỗi lầm.

Trừ cái này [ Liêm Phủ ] ở ngoài, phá quân, tham lang hai diệu, cũng có thể ảnh hưởng thất sát đích khí chất. Tham lang hóa kị, sứ thất sát dễ dàng lưu vu không tưởng, nhưng sở hội phá quân cũng đồng thời hóa lộc, bởi vậy tuy nhiều không tưởng mà vẫn đang khẳng đối mặt sự thật.

Nếu tham lang hóa lộc, tắc thất sát tất thấy Kình Đà chiếu xạ, hoặc cùng đà la đồng độ. Thảng thất sát đích cung độ càng thấy không kiếp, người ngược lại dễ dàng lưu vu không tưởng.

Lấy thất sát thân mình mà nói, căn cứ [ Trung Châu phái ] truyền lịch đại chinh nghiệm, thìn cung đấy [ Liêm Phủ ] nhiều không tưởng, tuất cung đấy [ Liêm Phủ ] nhiều lý tưởng, ảnh hưởng có thể đạt được, liền biến thành thìn cung đấy thất sát nhiều lý tưởng, tuất cung đấy thất sát nhiều không tưởng, thả đây tính chất cùng tinh diệu đấy triều vượng lợi nhuận hãm không quan hệ.

Tường thị thìn tuất hai cung thất sát đích bản chất, lại cần đồng thời thị cung phúc đức đấy tử vi. Nếu vì [ bách quan triều củng ] là gặp sát kị hình diệu, tắc thất sát khả bởi đó trở thành lý tưởng, nếu gặp sát kị hình diệu, tắc lý tưởng tương đối dung dưới, nhân sinh cũng nhiều giao tranh, nếu tử vi vi [ không cầm quyền cô quân ], tắc thất sát đích bản chất chỉ là không tưởng, càng thấy sát kị hình diệu ở cung phúc đức, lại có như trên chiến trường thương binh, phát mộng làm Nguyên soái. Bởi vì không tưởng không thể thực hiện, nhân sinh lại nhiều gian khó đau khổ, bởi vậy thường thường biến thành hận đời, mèo khen mèo dài đuôi. Loại tình hình này cùng lý tưởng không thể thực hiện bất đồng, lý tưởng không thể thực hiện, con là nhân sinh thúc giục đấy lực lượng, cực kỳ đến cực điểm, cũng bất quá tiêu điều vắng vẻ lánh đời.

Có lý tưởng đấy thất sát, vui mừng đứng hàng thứ bảy giết, phá quân, tham lang độc tọa đấy vận hạn, năm xưa, nếu gặp phụ tá cát diệu, có thể đem để ý muốn thực hiện, cho dù khẽ nhìn một phần điểm sát diệu cũng không trở ngại, bởi vì có khi chướng ngại cũng có thể kẻ khác quyết chí tự cường, hóa chướng ngại vi theo đuổi lý tưởng lực lượng. Đúng thất sát tọa thìn cung mà gặp cát hóa người mà nói, tình hình càng thêm như thế. Có khi khả nhân sát diệu mang tới lực cản, tướng không tưởng quy về sự thật, trở thành lý tưởng.

Lưu vu không nghĩ thất sát, tắc không mừng đứng hàng thứ bảy giết, phá quân, tham lang độc tọa đấy vận hạn lưu năm. Mặc dù gặp cát hóa, cũng bị sinh không cần thiết thay đổi. Nếu càng thấy sát kị hình diệu, tắc càng không động được, từ là đúng sự thật bất mãn, thêm phần Vưu Oán.

Thìn cung đấy [ liêm trinh thiên phủ ], đúng thất sát bất lợi, tuất cung đấy [ Liêm Phủ ] lại tương đối có lợi.

Nếu [ Liêm Phủ ] gặp hoa đào chư diệu, lại mang hình diệu, lưu vu không nghĩ thất sát trải qua đi tới cung này độ, sẽ nhân manh mục hành động mà gây rắc rối, lý tưởng người thì không trở ngại. Ngoài ra, hoa đào cũng không chuyên chỉ nam nữ cảm tình.

Thiên phủ có lộc, đúng thất sát có lợi. [ khoảng không khố ], [ lộ khố ], sứ không nghĩ thất sát dũ làm phức tạp càng nhiều không tưởng, có lý tưởng đấy thất sát tắc nhiều cảm thấy lý tưởng cùng sự thật xung đột, nhưng chỉ nhu đồng thời nhìn thấy phụ diệu, đặc biệt thiên khôi thiên việt, tắc chung có thể đem lý tưởng cùng sự thật điều hòa.

[ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] nhóm này tinh diệu, vô luận cát hung, đều đúng lưu vu không nghĩ thất sát bất lợi, hoặc phẫn thế ( cánh cửa cực lớn hóa kị ), hoặc trầm luân ( thiên đồng hóa kị ), tốt nhất tình hình dưới cũng nảy sinh cảm xúc lên không công bằng, đến nỗi lục thân không hợp, hoặc tự nhiên khó hoà hợp, trên tâm lý hình thành tích tụ.

Đúng ôm có lý tưởng đấy thất sát mà nói, [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] tức là trống rỗng sáng tạo, thực hiện lý tưởng trụ cột, vi nghênh đón tương lai tốt vận chuẩn bị.

[ thiên đồng cánh cửa cực lớn ] nếu có chút hoa đào đồng độ, thất sát thủ mệnh người bị sinh tình yêu cay đắng, lưu vu không tưởng người càng hơn.

Đúng ôm có lý tưởng đấy thất sát mà nói, vui mừng đi vào miếu [ thái dương thiên lương ], gặp cát tức là để ý muốn thực hiện may mắn. Nếu vận hành lạc hãm đấy [ Dương Lương ] cung độ, cho dù cát diệu cũng tập, lý tưởng cũng nan hoàn toàn thực hiện, phải thay đổi lấy thích ứng hoàn cảnh.

Lưu vu không nghĩ thất sát, trải qua đi lạc hãm đấy [ Dương Lương ] cung độ, vi vọng động phạm lỗi hiện ra. Nếu gặp thái dương hóa kị, tắc tình hình càng nghiêm trọng hơn. Trải qua đi vào miếu [ Dương Lương ] cung độ, càng thấy cát, gặp gỡ mặc dù tốt, nhưng ngàn vạn lần không thể nghĩ đến này là có thể thực hiện không nghĩ kỳ ngộ, nếu không đồ tự tìm phiền não, phá hư vận thế của mình.

Tử vi độc tọa đấy cung độ, bình thường tình hình dưới, đúng ôm lý tưởng thất sát có lợi, nhưng bất lợi lưu vi không nghĩ thất sát. Ôm lý tưởng người, nhưng rất lớn triển khai khát vọng, không thể kiềm chế. Nhưng lưu vi không nghĩ người, tử vi được tinh diệu cát sẽ, ngược lại dễ dàng cả gan làm loạn, tinh diệu không lành, tắc nhân không vì người hiểu hành động mà bị ngăn trở.

Thiên cơ hóa lộc, quyền, khoa, đúng thất sát có lợi. Cho dù là lưu vi không nghĩ người, cũng có thể thích ứng hoàn cảnh. Nếu thiên cơ hóa kị, càng gặp hình sát, tắc đúng thất sát bất lợi, cho dù là nghi ngờ có lý tưởng người, cũng bị nhân nghĩ sai thì hỏng hết mà bạng châu lý tưởng suy sụp.

[ tử vi đấu sổ ] thị thất sát vi biến hóa đầu mối then chốt, bởi vậy đang suy đoán lúc dễ dàng ngộ nhận, đây là một tích cực tính tinh diệu, do đó không để mắt đến nó tiêu cực một mặt.

Hiện tại giảng thìn tuất hai cung độc tọa đấy thất sát, chú ý tới nó lý tưởng cùng không nghĩ bản chất, tức ứng với đồng thời chú ý tới nó tiêu cực một mặt. Bởi vì lý tưởng không thể thực hiện lúc, sẽ lưu vi tiêu cực, đương lưu vi không nghĩ mà bất mãn hiện trạng lúc, cũng bị lưu vi tiêu cực.

Phía trước nhắc tới, thìn tuất hai cung thất sát đích bản chất, cùng cung phúc đức đấy tử vi quan hệ mật thiết, tức là chú ý tới này tiêu cực một mặt nguyên nhân. Nếu sao tử vi đeo tích cực, tắc lưu vi tiêu cực cũng thuộc nhất thời tình huống, thảng sao tử vi đeo tiêu cực, liền ứng với chú ý tới, tiêu cực cũng có thể trở thành thất sát tọa mệnh giải đích bản chất.

Tiêu cực thất sát không nên đi cát diệu hội hợp quá nhiều vận hạn hoặc năm xưa. Bởi vì chẳng những không thể thay đổi vi tích cực, ngược lại nhân vận đường thông thuận, mà nhận thức không rõ thân mình tiêu cực một mặt. Cũng không nên hành hung diệu hội hợp quá nhiều vận hạn, nhân làm nhân sinh đấy gập ghềnh, càng có thể gia tăng hắn tiêu cực.

[ trung hoà ] đối với loại người này mà nói, so với cái gì đều trọng yếu.

Hiện tại cử một cái cung nô bộc đấy lệ. ( phụ chú —— ngoại trừ thìn tuất hai cung đấy thất sát ngoại, thất sát tại những khác mười một cung tọa mệnh, cùng tử vi không quan hệ, bởi vì tử vi lúc này đã không phải cung phúc đức rồi. )

Thái Âm ở cung hợi tọa mệnh, cung nô bộc thất sát độc tọa thìn cung. Quý sinh năm nhân, thất sát sẽ bể quân hóa lộc, tham lang hóa kị, cùng với tham lang đồng độ đấy lộc tồn. Nhóm này tinh diệu đấy bản chất, thiên về vu sự thật, nhưng vẫn có mang không tưởng.

Do đó người đối với bằng hữu hoặc cấp dưới thái độ, coi trọng sự thật ích lợi, nhưng cũng thường xuyên có ý đồ quá mức lợi dụng khuynh hướng.

Đi tới canh thân đại vận lúc, cung nô bộc vi [ thiên đồng cánh cửa cực lớn ]. Chịu đại vận Kình Đà chiếu xạ, còn có nguyên cục kình dương đồng độ, kiêm thả thiên đồng hóa kị, phần lần đó cùng chủ trong tình cảm suy sụp. Do đó ở đây vận hạn trong vòng, người đắc lực đấy cấp dưới thường thường rời đi, đến nỗi khuyết thiếu trợ lực.

Nếu nguyên cục cung nô bộc có thể đủ có lý tưởng đấy bản chất, tắc đi tới cùng vận hạn, liền biến thành cấp dưới cùng chính mình đang đau khổ hợp lại, cộng đồng sáng tạo lý tưởng mục tiêu. Kị sát chư sát, liền biến thành là phía dưới thuộc phấn đấu gian khổ dấu hiệu. Tranh cãi cùng làm phức tạp, cũng biến thành chính là trên sự nghiệp đấy tranh luận.

Xem mệnh nhưng thật ra là một cái tin tức phân tích quá trình. Nếu trước không nói chuyện phương pháp, tin tức hữu dụng càng nhiều, ra kết luận càng tiếp cận sự thật.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button