Tử vi

Đại đức sơn nhân: luận tử vi đấu sổ “Định bàn “

Định bàn, hay là tại bài xuất mệnh bàn về sau, đúng mệnh bàn tiến hành một loạt nhiệt hạch đối với công tác, để xác định lúc sinh ra đời thìn cập mệnh bàn có chính xác hay không. Muốn từ nhiều phương diện tiến hành xem kỹ, tỷ như theo tướng mạo, tính tình, tật bệnh, bài vở và bài tập, ham, ông bà, cha mẹ, tình yêu và hôn nhân, nguyên cục hoặc đệ nhất hạn đấy cung điền trạch xem khi còn bé ở nhà chơi rông hoàn cảnh, quá khứ đã phát sinh chuyện trọng đại thật, hệ sao giờ bên trong xương khúc không kiếp vào cung tình huống vân vân đến tổng hợp lại luận chứng, tái xem thêm luận nốt ruồi ban phương pháp đến khác nhau. Đối với năm gần đây thành thị ra đời nhân hoặc tự nhận là thì thần chuẩn xác người, định hạ xuống bàn có thể xác định lúc sinh ra đời thìn hay không đối được, cũng được phòng ngừa nhân tìm lổi bàn mà tạo thành lầm đoạn, đối với tự nhận là lúc sinh ra đời thìn không chính xác hòa tháng nhuận sinh ra, lúc thủ lĩnh lúc đuôi sinh ra, sớm muộn gì tử giờ sinh, mùa hạ thời kì ở giữa sinh ra, càng muốn tiến hành định bàn. Đối với thời gian xác định người, cũng không phải tháng nhuận, lúc thủ lĩnh lúc đuôi, sớm muộn gì tử giờ sinh, có thể không chừng bàn, nhưng cũng được ở phán đoán suy luận điều kiện tiên quyết hỏi hai ba chuyện xem đúng hay không, tìm tòi trước khi hành động, làm đơn giản định bàn. Đối với canh giờ không xác định người, có thể một canh giờ một canh giờ tiến hành cân nhắc, tìm ra trong mệnh bàn đấy đặc thù một chút đem so sánh hòa phân tích. Lấy cung mệnh tinh diệu tổ hợp có được đấy tướng mạo tính cách đặc thù đến xem, tỷ như xương khúc tọa mệnh người, trên mặt dễ dàng có nốt ruồi ban, thêm linh tinh lại; lại như, tham lang thủ mệnh của người, bộ lông sẽ khá đậm hắc; phá quân thủ mệnh của người góc chính là lưng dày lông mi khoan các loại. Tái lấy cung phụ mẫu là tinh diệu tổ hợp hỏi mệnh chủ còn nhỏ cuộc sống tình huống cập cha mẹ đại khái tính tình, địa vị các loại tình huống đúng hay không. Lấy văn xương chỗ, nơi cung là tinh diệu, nhìn hắn tiểu học trường học hoàn cảnh, như gặp cánh cửa cực lớn có cống ngầm hoặc hố nước. Tái lấy ở hoàn cảnh mà nói, đệ nhất hạn ( tuổi thơ ấu ) đấy hóa lộc quyền phi hóa kỵ nhập chiếu cung điền trạch, chính là thứ nhất trong hạn có chuyển nhà hoặc là gia đình có biến động ( như phá bỏ và xây lại về sau tới tăng giảm ); xem cư trụ địa hoàn cảnh, chính là sinh ra hòa về sau cư trụ địa, lấy nguyên bàn hoặc niên hạn bàn đích cung điền trạch là tinh diệu xem, như trời cơ tới gần ven đường, thiên lương vi rẫy hoặc tới gần bệnh viện hoặc các chuyên gia khám bệnh chắc có thần miếu. Còn có thể địa chi phương vị phối hợp tinh diệu ý tưởng đến đoạn nhân sự hoàn cảnh, như cung dậu vũ khúc, phương Tây có miếu thờ; cung tị Tử Phá, phía đông nam có nhà giàu mới nổi. Còn có thể tham gia cung vị bắt chước nhân thể đến xem thân thể đối ứng bộ vị tình huống. Có chút nhân đúng cá tính của chính mình lập lờ nước đôi, lấy cá tính định bàn chỉ có thể chỉ tham khảo, do đó hệ sao giờ rơi cung, nốt ruồi ban, cá nhân hoặc gia đình quá khứ phát sinh hai ba kiện sự kiện trọng đại chờ đến luận chứng tốt hơn.

 
Không đồng thời thìn, tứ hóa năm sinh rơi cung hòa can cung tứ hóa nhiều không giống nhau, lấy tứ hóa pháp tiến hành định bàn đích sai biệt nhỏ lại, vẫn có thể xem là định bàn đích phương pháp tốt, khả tham khảo dưới tập; lấy tứ hóa năm sinh hòa cung mệnh, phụ, mẫu tứ hóa luận là được rồi; cung mệnh là thứ nhất đại nạn, lấy cung mệnh phi tứ hóa, hơn nữa hóa kị rơi cung, đó có thể thấy được giờ cuộc sống tình huống. Nam phái pháp cùng tứ hóa pháp cùng tham khảo càng tốt hơn .

 
Nếu sự thật không phù hợp lúc, có thể đổi dùng tới dưới một canh giờ xếp lại một cái tới mệnh bàn tiến hành đối chiếu, xem đâu một giờ mệnh bàn càng phù hợp kỳ nhân tình huống, tức lấy nên giờ mệnh bàn làm chuẩn, đến tiến hành các hạng luận mệnh. Phải đề cao định bàn công lực, sẽ quen thuộc kiến thức căn bản, hơn nữa phải giỏi về nhận các tinh diệu biểu hiển bất đồng tính tình đặc thù cập tứ hóa hiển tượng, còn phải có phong phú kinh nghiệm xã hội.

Bạn đang xem: Đại đức sơn nhân: luận tử vi đấu sổ “Định bàn “

 
Sớm muộn gì giờ tý định bàn, khó khăn trọng đại, nhân hệ sao giờ diệu hòa sao nhỏ diệu đều giống nhau, chỉ có thể dùng chủ tinh hòa tứ hóa pháp hợp tham gia tiến hành định bàn. Tử giờ sinh, phần lớn Homo vu sớm giờ tý, có số ít người là thuộc loại muộn giờ Tý, cái này phải dựa vào định bàn tài năng biện bạch. Chánh sở vị thần tiên khó gảy tử giờ sinh.

 
Đối với tháng nhuận, thông qua định bàn mới có thể xác định bàn đích tính chính xác, cũng được bát tự đối chiếu cùng tham gia, xem người nào bàn hơn xấp xỉ, nhân bát tự là ấn tiết là luận tháng nhuận đấy.

 
Phải định xong bàn, phải thành thạo tinh diệu đấy tính chất đặc biệt cập khác nhau bọn chúng điểm khác biệt.

 
Chú ý: Trung Quốc 1986-1991 năm thực hành mùa hạ thời thế, ứng với chuyển hoán quay về giờ chuẩn, có thể đem mùa hạ thời gian giảm một giờ, lại thiệt tính thành canh giờ.

 
Tác giả: đại đức sơn nhân

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Định bàn, hay là tại bài xuất mệnh bàn về sau, đúng mệnh bàn tiến hành một loạt nhiệt hạch đối với công tác, để xác định lúc sinh ra đời thìn cập mệnh bàn có chính xác hay không. Muốn từ nhiều phương diện tiến hành xem kỹ, tỷ như theo tướng mạo, tính tình, tật bệnh, bài vở và bài tập, ham, ông bà, cha mẹ, tình yêu và hôn nhân, nguyên cục hoặc đệ nhất hạn đấy cung điền trạch xem khi còn bé ở nhà chơi rông hoàn cảnh, quá khứ đã phát sinh chuyện trọng đại thật, hệ sao giờ bên trong xương khúc không kiếp vào cung tình huống vân vân đến tổng hợp lại luận chứng, tái xem thêm luận nốt ruồi ban phương pháp đến khác nhau. Đối với năm gần đây thành thị ra đời nhân hoặc tự nhận là thì thần chuẩn xác người, định hạ xuống bàn có thể xác định lúc sinh ra đời thìn hay không đối được, cũng được phòng ngừa nhân tìm lổi bàn mà tạo thành lầm đoạn, đối với tự nhận là lúc sinh ra đời thìn không chính xác hòa tháng nhuận sinh ra, lúc thủ lĩnh lúc đuôi sinh ra, sớm muộn gì tử giờ sinh, mùa hạ thời kì ở giữa sinh ra, càng muốn tiến hành định bàn. Đối với thời gian xác định người, cũng không phải tháng nhuận, lúc thủ lĩnh lúc đuôi, sớm muộn gì tử giờ sinh, có thể không chừng bàn, nhưng cũng được ở phán đoán suy luận điều kiện tiên quyết hỏi hai ba chuyện xem đúng hay không, tìm tòi trước khi hành động, làm đơn giản định bàn. Đối với canh giờ không xác định người, có thể một canh giờ một canh giờ tiến hành cân nhắc, tìm ra trong mệnh bàn đấy đặc thù một chút đem so sánh hòa phân tích. Lấy cung mệnh tinh diệu tổ hợp có được đấy tướng mạo tính cách đặc thù đến xem, tỷ như xương khúc tọa mệnh người, trên mặt dễ dàng có nốt ruồi ban, thêm linh tinh lại; lại như, tham lang thủ mệnh của người, bộ lông sẽ khá đậm hắc; phá quân thủ mệnh của người góc chính là lưng dày lông mi khoan các loại. Tái lấy cung phụ mẫu là tinh diệu tổ hợp hỏi mệnh chủ còn nhỏ cuộc sống tình huống cập cha mẹ đại khái tính tình, địa vị các loại tình huống đúng hay không. Lấy văn xương chỗ, nơi cung là tinh diệu, nhìn hắn tiểu học trường học hoàn cảnh, như gặp cánh cửa cực lớn có cống ngầm hoặc hố nước. Tái lấy ở hoàn cảnh mà nói, đệ nhất hạn ( tuổi thơ ấu ) đấy hóa lộc quyền phi hóa kỵ nhập chiếu cung điền trạch, chính là thứ nhất trong hạn có chuyển nhà hoặc là gia đình có biến động ( như phá bỏ và xây lại về sau tới tăng giảm ); xem cư trụ địa hoàn cảnh, chính là sinh ra hòa về sau cư trụ địa, lấy nguyên bàn hoặc niên hạn bàn đích cung điền trạch là tinh diệu xem, như trời cơ tới gần ven đường, thiên lương vi rẫy hoặc tới gần bệnh viện hoặc các chuyên gia khám bệnh chắc có thần miếu. Còn có thể địa chi phương vị phối hợp tinh diệu ý tưởng đến đoạn nhân sự hoàn cảnh, như cung dậu vũ khúc, phương Tây có miếu thờ; cung tị Tử Phá, phía đông nam có nhà giàu mới nổi. Còn có thể tham gia cung vị bắt chước nhân thể đến xem thân thể đối ứng bộ vị tình huống. Có chút nhân đúng cá tính của chính mình lập lờ nước đôi, lấy cá tính định bàn chỉ có thể chỉ tham khảo, do đó hệ sao giờ rơi cung, nốt ruồi ban, cá nhân hoặc gia đình quá khứ phát sinh hai ba kiện sự kiện trọng đại chờ đến luận chứng tốt hơn.

 
Không đồng thời thìn, tứ hóa năm sinh rơi cung hòa can cung tứ hóa nhiều không giống nhau, lấy tứ hóa pháp tiến hành định bàn đích sai biệt nhỏ lại, vẫn có thể xem là định bàn đích phương pháp tốt, khả tham khảo dưới tập; lấy tứ hóa năm sinh hòa cung mệnh, phụ, mẫu tứ hóa luận là được rồi; cung mệnh là thứ nhất đại nạn, lấy cung mệnh phi tứ hóa, hơn nữa hóa kị rơi cung, đó có thể thấy được giờ cuộc sống tình huống. Nam phái pháp cùng tứ hóa pháp cùng tham khảo càng tốt hơn .

 
Nếu sự thật không phù hợp lúc, có thể đổi dùng tới dưới một canh giờ xếp lại một cái tới mệnh bàn tiến hành đối chiếu, xem đâu một giờ mệnh bàn càng phù hợp kỳ nhân tình huống, tức lấy nên giờ mệnh bàn làm chuẩn, đến tiến hành các hạng luận mệnh. Phải đề cao định bàn công lực, sẽ quen thuộc kiến thức căn bản, hơn nữa phải giỏi về nhận các tinh diệu biểu hiển bất đồng tính tình đặc thù cập tứ hóa hiển tượng, còn phải có phong phú kinh nghiệm xã hội.

 
Sớm muộn gì giờ tý định bàn, khó khăn trọng đại, nhân hệ sao giờ diệu hòa sao nhỏ diệu đều giống nhau, chỉ có thể dùng chủ tinh hòa tứ hóa pháp hợp tham gia tiến hành định bàn. Tử giờ sinh, phần lớn Homo vu sớm giờ tý, có số ít người là thuộc loại muộn giờ Tý, cái này phải dựa vào định bàn tài năng biện bạch. Chánh sở vị thần tiên khó gảy tử giờ sinh.

 
Đối với tháng nhuận, thông qua định bàn mới có thể xác định bàn đích tính chính xác, cũng được bát tự đối chiếu cùng tham gia, xem người nào bàn hơn xấp xỉ, nhân bát tự là ấn tiết là luận tháng nhuận đấy.

 
Phải định xong bàn, phải thành thạo tinh diệu đấy tính chất đặc biệt cập khác nhau bọn chúng điểm khác biệt.

 
Chú ý: Trung Quốc 1986-1991 năm thực hành mùa hạ thời thế, ứng với chuyển hoán quay về giờ chuẩn, có thể đem mùa hạ thời gian giảm một giờ, lại thiệt tính thành canh giờ.

 
Tác giả: đại đức sơn nhân

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button