Tử vi

Quan tinh điện đẩu số bí mật khiếu



Áng văn này, vốn là tính toán làm như cung vị thể hệ tự. Hôm nay nâng bút lúc chính mình lại nhìn một lần, nói tới nói lui, quả thật chính là mấy thứ này. Trước phát ra tới, tiếp tục vùi đầu làm việc.

Khổng thánh nhân đeo từ khúc dạo đầu một câu.

Bạn đang xem: Quan tinh điện đẩu số bí mật khiếu

Phương lấy loại tụ, vật dĩ quần mà phân, cát hung sinh vậy. Tại thiên thành tượng, trên mặt đất thành hình, biến hóa gặp vậy.

Tuyết thiên ngăn rõ ràng đây nhất pháp, càng không cổng trong.

Tiên hiền sớm nói rõ, chúng ta tội gì giả thần giả quỷ.

Học đồ vật này nọ.

Thứ nhất phải hiểu được tôn sư trọng đạo. Lén lút, muốn chiếm tiện nghi, học trộm nhất chiêu hai chiêu, không thành tài được đấy. Tôn sư trọng đạo cũng không phải lão sư hy vọng được người tôn trọng. Mà là thế nào ngươi không tôn trọng lão sư, sẽ rất khó nghe minh bạch lão sư ám chỉ trong lời nói ý tứ của. Lão sư hy vọng ngươi tôn trọng, là hy vọng ngươi có thể nắm giữ tốt lão sư nói đồ vật này nọ. Ngay cả cung kính tâm đều không có, lão sư nói trong lời nói ngươi không tín, lão sư nói trong lời nói ngươi không nghe, vậy lão sư có thể đem tri thức trực tiếp làm thành nước thuốc tiêm vào đến bên trong cơ thể ngươi có thể nào.

Thứ hai phải thực sự cầu thị, một là một, không cần hồ lộng chính mình, điểm ấy đặc biệt đến mà nói có điểm khôi hài, nhưng sự thật chính là làm được nhân quá ít. Thế nhân sợ hãi nôn nóng, giai nhân lừa mình dối người, thần hồn nát thần tính.

Thực sự cầu thị, cũng thế đẩu số đấy trọng yếu tâm pháp một trong. Sợ nhất chính là phù phiếm vật không thật là đi vòng vèo. Hư phù quá nhiều thứ, môn phái nào a, cái gì bí kỹ a. Đường lớn giản dị thật đơn giản, không nên so đo những thứ vô dụng kia đồ vật này nọ, phải làm được điểm này, sẽ từng bước cái dấu chân, chân chân thực thực đi. Không cần phiêu.

Thứ ba yếu cơ sở vững chắc, nhà cao tầng bắt nguồn từ một viên ngói một viên gạch, lưỡng thủ không không tung miệng lưỡi dẻo quẹo cũng không biến được ra hoa dạng gì tới. Ta có một học sinh nghe ta giảng đẩu số đạo lý xuất từ đeo từ liền hỏi ta, nói đeo từ hắn cũng xem qua rất nhiều lần, vì cái gì sẽ không có thể thấy rõ. Ta liền hỏi hắn, ngươi xem đeo từ thời điểm, có không hoàn chỉnh đấy học qua một môn thuật số. Hắn nói không có. Ta liền nói, vậy ngươi xem đeo từ, không phải trong không gian đến, trong không gian đi không, ta thấy rõ là từ đẩu số lý thấy rõ đeo từ đạo lý, sẽ không đẩu số, không rõ cũng thế tự nhiên sự tình.

( bát giới a, ngươi lại còn coi ngươi là ngộ không a. )

Thoại ngôn đến tận đây, tử vi pháp quyết gần như. Tuyết thiên lời thề, đây cũng là tất cả chân ngôn bí quyết. Bí mật, cũng không thể bí mật, bất quá tầm thường đạo lý. Mọi người chỉ để ý hướng này tầm thường đạo lý bên trên cầu chân, nhất định liền có thể tìm tới bảo bối. Nhưng nếu không tin, cả ngày làm cái gì đủ loại môn phái, mới mẻ mới lạ các loại chiêu thuật, ai, ngươi lại còn coi tại diễn võ hiệp mảnh nhỏ a.

Hai quyển sách này, tinh hệ bí yếu hòa cung vị hệ thống, đơn giản là nói những vật này. Tuyết thiên dong dài, chỉ sợ mọi người nhìn không ra, mới nói rồi còn nói, nói lại giảng, nhỏ vừa mịn. Trên đời này, cố lộng huyền hư giả thần giả quỷ mỗi người đều thích, hơi giảng nhân người thật giống như tức sáng tỏ, ra vẻ hiểu biết đi hết tham gia náo nhiệt.

Tầm thường đạo lý, hiểu biết chính xác, không duyên cớ không có gì lạ, không người hỏi thăm, khó nhất giải thích.

Lòng người khó dò, ta không biết các ngươi rốt cuộc tới đâu cấp độ rồi, phải như thế nào đối tượng giảng tài năng giảng được rõ ràng.

Nhưng nếu tâm thành khẳng bái sư cầu giải, tuyết trời cũng là hoan nghênh, chỉ nhìn gặp gỡ duyên phận. Tuyết thiên học dịch, là cây đã muốn thất truyền đồ vật này nọ một lần nữa đào ra, chỉ hy vọng này một lần nữa đốt hỏa, có thể truyền ra, truyền xuống. Rất nhiều người luôn miệng nói bái sư, ngươi không cái kia thiệt tình, ta liền tính moi tim đào phổi cho ngươi thì có ích lợi gì, vẫn không phải giống nhau sao bị ngươi ném vào trong thùng rác đi rồi.

Tuyết thiên không là có trí khôn nhân, cũng không có cái gì lớn chí hướng. Chỉ hi vọng là hiểu được ít đồ, có thể chia xẻ. Nếu cùng ta học đẩu số, ta cũng không phải hy vọng mọi người học thành có bao nhiêu thần chuẩn, mà là mọi người có thể thật sự hiểu, này đó chân chân thực thực đạo lý.

Tử vi đấu sổ, trụ cột đơn giản sao cung hóa, vận dụng chỉ tại cùng sự thật tương ứng. Không lấy sao cung hóa nói suông nhân sinh, cần cùng cuộc sống nhịp nhàng ăn khớp, mới có thể hiểu thiên y vô phùng.

Tuyết thiên tiết bí quyết đã nhiều vậy.

Nói tật cùng tài cùng khả đoạn sinh bệnh, nhân trong hiện thực xem bệnh phải bỏ tiền. Nói Quan cùng thiên cùng đoạn đổi việc, không cần tái giải thích thêm. Đoạn phụ cùng trạch cùng khả đoạn mua nhà, đóng phụ cung chủ văn thư bằng chứng, trạch cung cùng văn thư tương quan, chủ nhiều mua bán bất động sản.

Kỳ nghĩa rất rõ ràng, cũng không tư nhân hào huyền bí mật chỗ. Toàn bộ vận dụng, đều không cách nơi này, nhận việc nói sự, thực sự cầu thị.

Lại như gặp không đúng giờ, chỉ vì tình huống hiện thật thiên biến vạn hóa, đoạn bàn cũng không tử bí quyết, đạo lý hiểu được, ngay tại linh hoạt sử dụng.

Nếu như, một ngày, tuyết thiên vu quan tinh điện ở bên trong giảng cấu xe đoạn bí quyết, nói gặp cung Thiên di Khôi Việt người khả đoạn mua xe. Nhân Khôi Việt người, quý nhân cũng. Xuất môn có thể dựa vào, khả giải vi xe giống. Vì thế có cùng học tặng lại, xác thực vu 09 năm cung Thiên di gặp việt, mua một xe.

Lại có đang học thuyết, tài hòa thiên cùng cũng sẽ mua xe, thiếp bàn, tài thiên cùng, tọa cự, lộc, văn, diêu, vui mừng. Vì thế chúng cùng học đoạn xe này ngoại hình, vi ám sắc điệu, song mở cửa xe. Tuyết thiên nói, xe này là xe sang, xe này mua mở rất ít, là dùng để nhìn. Cái kia đồng học tặng lại, sở cấu xe vi Audi tt, màu ngân hôi, mua được một hai năm, không mở đến 3 ngàn km, để ở nơi đó nuôi muỗi.

Vì sao nhưng như thế đoạn?

Không thấy Khôi Việt, gặp hoa đào, do đó đoạn xe này không là dùng để xuất hành, là dùng để đẹp mắt. Tin tức tương ứng lúc, chỉ để ý theo như tượng mà đứt, tuyệt đều chính xác lý lẽ.

Đẩu số lý lẽ, chí giản như thế.

Tuyết thiên lúc ấy lấy huyền không phi tinh gia thất tinh đả kiếp ví von, thất tinh đả kiếp nhất pháp từ trước bị phong thủy chư gia thị như trân bảo, vị có được, triều phàm là phu mộ là tiên! Pháp quyết nói: “Bắc đẩu thất tinh đánh kiếp, rời cung phải tương hợp” . Rời cung, ý là rời đi cung này phải tương hợp ( người thầy phong thủy này truyền sách quý bên trong giải pháp, tuy là tá chi dụng ở đẩu số đã nói sự, hình chư vu thư không biết sư phụ có mắng ta hay không, không yên ~), đoạn bàn, phải rời khỏi mệnh bàn, ở trong hiện thực tìm kiếm tương hợp chỗ mới là thực. Con vu trong bàn lấy nói suông khoảng không, ba hoa chích choè bất quá là nói hưu nói vượn.

Rõ ràng đây một lý, xem thiên hạ chư gia lưu phái, bí hiểm, Trên thực tế hoàn toàn không biết gì cả, nhìn tới chỉ như nói mớ bọt nước.

Tuyết thiên nói, nếu chúng ta xem như nhất lưu phái, tắc chỉ nhận đây một lý, chỉ nhận hợp cùng không hợp, còn lại đều có thể buông. Hợp cùng không hợp, giới chư pháp giai tụ tán vô thường, tụ lại có hình có tốt, tán tắc rỗng tuếch. Không tiếp thu lý này, hướng đâu cầu giai như mò trăng đáy nước.

Đến tận đây, chân ý đã nói được rõ ràng, trả phải như thế nào tái luận.

Nói đến chí giản lý lẽ, tuyết thiên tận tình khuyên bảo, lặp lại lặp lại, chỉ hận văn tự ý tạp, không thể nối thẳng lòng ta, tốc hành ta ý.

Thoáng như lấy thủ gặp nguyệt, nếu không tâm thành cầu cùng tuyết thiên tâm ý tương thông, chỉ lo lén lút, khư khư cố chấp, chỉ sợ ly chân đạo càng lúc càng xa. Cho nên tuyết thiên cây học ở trường ý chính, tôn sư trọng đạo đặt ở đệ nhất vị.

Tôn sư trọng đạo, tôn sư là thứ nhất, càng phải sẽ vượt qua lão sư chí khí. Thời đại sẽ thành, nhân sẽ thành, vật sẽ thành, tôn sư là trong lòng tâm thành, cũng không phải cứng nhắc thủ sư truyền lại hết thảy, chỉ có như vậy, mới có thể tiếp nhận lão sư cây đuốc, từng đời một truyền xuống, từng mảnh nhỏ tràn ra mở.

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Quan tinh điện đẩu số bí mật khiếu



Áng văn này, vốn là tính toán làm như cung vị thể hệ tự. Hôm nay nâng bút lúc chính mình lại nhìn một lần, nói tới nói lui, quả thật chính là mấy thứ này. Trước phát ra tới, tiếp tục vùi đầu làm việc.

Khổng thánh nhân đeo từ khúc dạo đầu một câu.

Phương lấy loại tụ, vật dĩ quần mà phân, cát hung sinh vậy. Tại thiên thành tượng, trên mặt đất thành hình, biến hóa gặp vậy.

Tuyết thiên ngăn rõ ràng đây nhất pháp, càng không cổng trong.

Tiên hiền sớm nói rõ, chúng ta tội gì giả thần giả quỷ.

Học đồ vật này nọ.

Thứ nhất phải hiểu được tôn sư trọng đạo. Lén lút, muốn chiếm tiện nghi, học trộm nhất chiêu hai chiêu, không thành tài được đấy. Tôn sư trọng đạo cũng không phải lão sư hy vọng được người tôn trọng. Mà là thế nào ngươi không tôn trọng lão sư, sẽ rất khó nghe minh bạch lão sư ám chỉ trong lời nói ý tứ của. Lão sư hy vọng ngươi tôn trọng, là hy vọng ngươi có thể nắm giữ tốt lão sư nói đồ vật này nọ. Ngay cả cung kính tâm đều không có, lão sư nói trong lời nói ngươi không tín, lão sư nói trong lời nói ngươi không nghe, vậy lão sư có thể đem tri thức trực tiếp làm thành nước thuốc tiêm vào đến bên trong cơ thể ngươi có thể nào.

Thứ hai phải thực sự cầu thị, một là một, không cần hồ lộng chính mình, điểm ấy đặc biệt đến mà nói có điểm khôi hài, nhưng sự thật chính là làm được nhân quá ít. Thế nhân sợ hãi nôn nóng, giai nhân lừa mình dối người, thần hồn nát thần tính.

Thực sự cầu thị, cũng thế đẩu số đấy trọng yếu tâm pháp một trong. Sợ nhất chính là phù phiếm vật không thật là đi vòng vèo. Hư phù quá nhiều thứ, môn phái nào a, cái gì bí kỹ a. Đường lớn giản dị thật đơn giản, không nên so đo những thứ vô dụng kia đồ vật này nọ, phải làm được điểm này, sẽ từng bước cái dấu chân, chân chân thực thực đi. Không cần phiêu.

Thứ ba yếu cơ sở vững chắc, nhà cao tầng bắt nguồn từ một viên ngói một viên gạch, lưỡng thủ không không tung miệng lưỡi dẻo quẹo cũng không biến được ra hoa dạng gì tới. Ta có một học sinh nghe ta giảng đẩu số đạo lý xuất từ đeo từ liền hỏi ta, nói đeo từ hắn cũng xem qua rất nhiều lần, vì cái gì sẽ không có thể thấy rõ. Ta liền hỏi hắn, ngươi xem đeo từ thời điểm, có không hoàn chỉnh đấy học qua một môn thuật số. Hắn nói không có. Ta liền nói, vậy ngươi xem đeo từ, không phải trong không gian đến, trong không gian đi không, ta thấy rõ là từ đẩu số lý thấy rõ đeo từ đạo lý, sẽ không đẩu số, không rõ cũng thế tự nhiên sự tình.

( bát giới a, ngươi lại còn coi ngươi là ngộ không a. )

Thoại ngôn đến tận đây, tử vi pháp quyết gần như. Tuyết thiên lời thề, đây cũng là tất cả chân ngôn bí quyết. Bí mật, cũng không thể bí mật, bất quá tầm thường đạo lý. Mọi người chỉ để ý hướng này tầm thường đạo lý bên trên cầu chân, nhất định liền có thể tìm tới bảo bối. Nhưng nếu không tin, cả ngày làm cái gì đủ loại môn phái, mới mẻ mới lạ các loại chiêu thuật, ai, ngươi lại còn coi tại diễn võ hiệp mảnh nhỏ a.

Hai quyển sách này, tinh hệ bí yếu hòa cung vị hệ thống, đơn giản là nói những vật này. Tuyết thiên dong dài, chỉ sợ mọi người nhìn không ra, mới nói rồi còn nói, nói lại giảng, nhỏ vừa mịn. Trên đời này, cố lộng huyền hư giả thần giả quỷ mỗi người đều thích, hơi giảng nhân người thật giống như tức sáng tỏ, ra vẻ hiểu biết đi hết tham gia náo nhiệt.

Tầm thường đạo lý, hiểu biết chính xác, không duyên cớ không có gì lạ, không người hỏi thăm, khó nhất giải thích.

Lòng người khó dò, ta không biết các ngươi rốt cuộc tới đâu cấp độ rồi, phải như thế nào đối tượng giảng tài năng giảng được rõ ràng.

Nhưng nếu tâm thành khẳng bái sư cầu giải, tuyết trời cũng là hoan nghênh, chỉ nhìn gặp gỡ duyên phận. Tuyết thiên học dịch, là cây đã muốn thất truyền đồ vật này nọ một lần nữa đào ra, chỉ hy vọng này một lần nữa đốt hỏa, có thể truyền ra, truyền xuống. Rất nhiều người luôn miệng nói bái sư, ngươi không cái kia thiệt tình, ta liền tính moi tim đào phổi cho ngươi thì có ích lợi gì, vẫn không phải giống nhau sao bị ngươi ném vào trong thùng rác đi rồi.

Tuyết thiên không là có trí khôn nhân, cũng không có cái gì lớn chí hướng. Chỉ hi vọng là hiểu được ít đồ, có thể chia xẻ. Nếu cùng ta học đẩu số, ta cũng không phải hy vọng mọi người học thành có bao nhiêu thần chuẩn, mà là mọi người có thể thật sự hiểu, này đó chân chân thực thực đạo lý.

Tử vi đấu sổ, trụ cột đơn giản sao cung hóa, vận dụng chỉ tại cùng sự thật tương ứng. Không lấy sao cung hóa nói suông nhân sinh, cần cùng cuộc sống nhịp nhàng ăn khớp, mới có thể hiểu thiên y vô phùng.

Tuyết thiên tiết bí quyết đã nhiều vậy.

Nói tật cùng tài cùng khả đoạn sinh bệnh, nhân trong hiện thực xem bệnh phải bỏ tiền. Nói Quan cùng thiên cùng đoạn đổi việc, không cần tái giải thích thêm. Đoạn phụ cùng trạch cùng khả đoạn mua nhà, đóng phụ cung chủ văn thư bằng chứng, trạch cung cùng văn thư tương quan, chủ nhiều mua bán bất động sản.

Kỳ nghĩa rất rõ ràng, cũng không tư nhân hào huyền bí mật chỗ. Toàn bộ vận dụng, đều không cách nơi này, nhận việc nói sự, thực sự cầu thị.

Lại như gặp không đúng giờ, chỉ vì tình huống hiện thật thiên biến vạn hóa, đoạn bàn cũng không tử bí quyết, đạo lý hiểu được, ngay tại linh hoạt sử dụng.

Nếu như, một ngày, tuyết thiên vu quan tinh điện ở bên trong giảng cấu xe đoạn bí quyết, nói gặp cung Thiên di Khôi Việt người khả đoạn mua xe. Nhân Khôi Việt người, quý nhân cũng. Xuất môn có thể dựa vào, khả giải vi xe giống. Vì thế có cùng học tặng lại, xác thực vu 09 năm cung Thiên di gặp việt, mua một xe.

Lại có đang học thuyết, tài hòa thiên cùng cũng sẽ mua xe, thiếp bàn, tài thiên cùng, tọa cự, lộc, văn, diêu, vui mừng. Vì thế chúng cùng học đoạn xe này ngoại hình, vi ám sắc điệu, song mở cửa xe. Tuyết thiên nói, xe này là xe sang, xe này mua mở rất ít, là dùng để nhìn. Cái kia đồng học tặng lại, sở cấu xe vi Audi tt, màu ngân hôi, mua được một hai năm, không mở đến 3 ngàn km, để ở nơi đó nuôi muỗi.

Vì sao nhưng như thế đoạn?

Không thấy Khôi Việt, gặp hoa đào, do đó đoạn xe này không là dùng để xuất hành, là dùng để đẹp mắt. Tin tức tương ứng lúc, chỉ để ý theo như tượng mà đứt, tuyệt đều chính xác lý lẽ.

Đẩu số lý lẽ, chí giản như thế.

Tuyết thiên lúc ấy lấy huyền không phi tinh gia thất tinh đả kiếp ví von, thất tinh đả kiếp nhất pháp từ trước bị phong thủy chư gia thị như trân bảo, vị có được, triều phàm là phu mộ là tiên! Pháp quyết nói: “Bắc đẩu thất tinh đánh kiếp, rời cung phải tương hợp” . Rời cung, ý là rời đi cung này phải tương hợp ( người thầy phong thủy này truyền sách quý bên trong giải pháp, tuy là tá chi dụng ở đẩu số đã nói sự, hình chư vu thư không biết sư phụ có mắng ta hay không, không yên ~), đoạn bàn, phải rời khỏi mệnh bàn, ở trong hiện thực tìm kiếm tương hợp chỗ mới là thực. Con vu trong bàn lấy nói suông khoảng không, ba hoa chích choè bất quá là nói hưu nói vượn.

Rõ ràng đây một lý, xem thiên hạ chư gia lưu phái, bí hiểm, Trên thực tế hoàn toàn không biết gì cả, nhìn tới chỉ như nói mớ bọt nước.

Tuyết thiên nói, nếu chúng ta xem như nhất lưu phái, tắc chỉ nhận đây một lý, chỉ nhận hợp cùng không hợp, còn lại đều có thể buông. Hợp cùng không hợp, giới chư pháp giai tụ tán vô thường, tụ lại có hình có tốt, tán tắc rỗng tuếch. Không tiếp thu lý này, hướng đâu cầu giai như mò trăng đáy nước.

Đến tận đây, chân ý đã nói được rõ ràng, trả phải như thế nào tái luận.

Nói đến chí giản lý lẽ, tuyết thiên tận tình khuyên bảo, lặp lại lặp lại, chỉ hận văn tự ý tạp, không thể nối thẳng lòng ta, tốc hành ta ý.

Thoáng như lấy thủ gặp nguyệt, nếu không tâm thành cầu cùng tuyết thiên tâm ý tương thông, chỉ lo lén lút, khư khư cố chấp, chỉ sợ ly chân đạo càng lúc càng xa. Cho nên tuyết thiên cây học ở trường ý chính, tôn sư trọng đạo đặt ở đệ nhất vị.

Tôn sư trọng đạo, tôn sư là thứ nhất, càng phải sẽ vượt qua lão sư chí khí. Thời đại sẽ thành, nhân sẽ thành, vật sẽ thành, tôn sư là trong lòng tâm thành, cũng không phải cứng nhắc thủ sư truyền lại hết thảy, chỉ có như vậy, mới có thể tiếp nhận lão sư cây đuốc, từng đời một truyền xuống, từng mảnh nhỏ tràn ra mở.

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button