Tử vi

Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình: 055, tử vi thập nhị cung khái niệm nội hàm

   055, tử vi thập nhị cung khái niệm nội hàm

Đẩu số mệnh bàn lấy thập nhị cung đối ứng trong thiên nhiên rộng lớn đấy mười hai thời tiết ( tháng ), mười hai canh giờ cùng nhân thể bên trong mười hai kinh mạch các loại, nghịch bố trí cung mệnh, huynh đệ, vợ chồng, đứa con, tiền tài, tật ách, di chuyển, nô bộc ( giao hữu ), Quan lộc ( sự nghiệp ), điền trạch, phúc đức, cha mẹ ( tướng mạo ) các loại thập nhị cung ( này sắp hàng trình tự đối ứng xã sẽ quan hệ nhân sự lý lẽ gặp 96 năm 《 dịch số tới bạn bè 》), cùng hậu thiên bát quái từ chấn động ( mão ) lên xuân, ly ( ngọ ) hạ, đổi ( dậu ) thu, Khảm ( tử ) đông đấy như ý lúc phương hướng tương ứng, bởi vậy có thể thấy được tử vi đấu sổ thập nhị cung đấy sắp hàng là đúng thiên nhiên, xã hội loài người cùng nhân thể tự thân toàn bộ tin tức bắt chước.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình: 055, tử vi thập nhị cung khái niệm nội hàm

“Cung “, nguyên ý thái độ làm người tới phòng ốc, nơi ở, khả nghĩa rộng vi quỷ thần ở tông miếu, tóm lại nó là một cái không gian khái niệm. Bởi vì không hề rời đi thời gian một mình tồn tại tuyệt đối không gian, “Cung” này một không gian khái niệm đồng dạng bao hàm thời gian nội hàm, tức nó đại biểu ta nhất thời ở giữa xuống không gian. Bởi vì cung là ta nhất thời trống không đại biểu dữ tượng chinh, thập nhị cung đấy mỗi một cung giai là một cái tương đối độc lập thời không toàn bộ tin tức tin tức đơn nguyên, có thể đại biểu mười năm ( đại nạn ), một năm ( năm xưa ), một tháng ( lưu nguyệt ), một ngày ( lưu nhật ), một giờ ( lưu thời ), cũng có thể đại biểu âm dương, cầm tinh, ngũ hành, mùa ( bốn mùa, nguyệt kiến ), phương vị ( phương hướng, quái vị ) vân vân, này phong phú nội hàm là thông qua mười hai địa chi đồng nhất vật dẫn, hướng chúng ta cụ thể triển hiện. Khi chúng ta tìm tòi đến thập nhị cung không gian sắp hàng huyền bí lúc, không thể không bị chúng ta tổ tiên trí tuệ chiết phục, không thể không vi có được này đó văn hóa di sản mà kích động, tiến tới cảm thấy có thể vì nó đấy phát dương quang đại hiến lực có bao nhiêu tự hào.

Hai, “Đối cung” đấy khái niệm hòa nội hàm

Ấn mười hai địa chi sắp hàng, tới tương xung cái kia một cung bởi vì vừa mới ở vào đối diện, cho nên trở thành đối cung. Địa chi tương xung, tượng trưng là ở vào đặc thù lúc chỗ trống đấy lưỡng chủng vật chất hoặc sự vật giữa lẫn nhau quan hệ, đồng lý trên mệnh bàn của đối cung nội hàm phản ánh ra trong cuộc sống hai loại xã hội thuộc tính ( sự vật ) đấy lẫn nhau quan hệ, hiện tại phân thuật như sau:

Mệnh thiên tuyến: sinh mạng giá trị không có khả năng trong nhà sáng tạo ra, cung thiên di tức là của chúng ta “Thế giới bên ngoài “, này trình độ an toàn, có hay không quý nhân trợ giúp các loại tình huống đối với chúng ta cực kỳ trọng yếu, có không ở đặc sắc “Thế giới bên ngoài” đại hiện thân thủ trả quyết định bởi chúng ta tự thân tổng hợp lại tư chất cao thấp. Cho nên di chuyển cùng cung mệnh tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn mệnh thiên tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định tự thân tổng hợp lại tố chất ( phẩm đức, tính cách, tài hoa các loại ) hòa tại ngoại địa phát triển tình huống.

Huynh hữu tuyến: “Đả hổ cần thân huynh đệ, giết địch cần nhờ phụ tử lính “, thành tựu một phen sự nghiệp cần rất nhiều chung một chí hướng bằng hữu hết sức giúp đỡ. Tình thân đến từ cùng nhau trưởng thành hoàn cảnh, ỷ lại cùng huyết mạch tương thừa, thâm hậu hữu tình đến từ đồng cam cộng khổ trải qua, ỷ lại cộng đồng lý tưởng giữ gìn, vì huynh đệ trả giá không biết hỏi nhiều tại sao như thế, nhưng mà có khi thân huynh đệ còn không bằng người qua đường; bạn tốt còn hơn thân huynh đệ, nhưng mà có khi đại sự liền phá hư tại phản bội đấy bằng hữu trong tay, bởi vậy có thể thấy được bằng hữu cùng huynh đệ là khó phân đấy một đôi. Bạn cũ bạn bè ( nô bộc ) cùng huynh đệ tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn huynh hữu tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định thân bằng hảo hữu tự thân trạng huống cùng với đối với mình chứa nhiều ảnh hưởng.

Phu Quan tuyến: “Quân công chương có một nửa của ngươi, cũng có một nửa của ta “, phối ngẫu đấy thái độ cùng lời nói và việc làm đúng sự nghiệp ảnh hưởng không cần nói cũng biết, sự nghiệp thành công hay không đôi phối ngẫu ( gia đình ) đấy ảnh hưởng cũng trọng yếu giống vậy, cổ nhân tỷ dụ “Một người đắc đạo, gà chó lên trời” hiện tượng ở hôm nay sự thật trong xã hội từng có là cập. Đương nhiên sự nghiệp thành công là nhiều phương diện đấy, chức quan lên chức con là một cái trong số đó, hiện giờ có thể cùng phối ngẫu cùng nhau cộng đồng hưởng thụ ( hoặc chia sẻ ) sự nghiệp thành công tới ngọt lành ( hoặc thất bại gian khổ ) người, vẫn là đa số người, chuyện như vậy nghiệp đấy thành bại đôi phối ngẫu đấy ảnh hưởng cũng thế không cần nói cũng biết. Cho nên Quan lộc ( sự nghiệp ) cùng vợ chồng tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn mệnh thiên tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định phối ngẫu hòa sự nghiệp cùng với ảnh hưởng lẫn nhau các loại tình huống.

Tử điền tuyến: “Hàn diêu mặc dù phá có thể tránh gió mưa “, sanh con dưỡng cái cần tối thiểu điền trạch người bảo đảm cách trở, điền trạch là đứa con hoàn cảnh lớn lên đấy một cái tượng trưng, nó đích tốt xấu trực tiếp ảnh hưởng đứa con đấy thể xác và tinh thần khỏe mạnh. Điền trạch lại là di sản đại danh từ, di sản do tử nữ nhân kế thừa, gia nghiệp đấy hưng suy cùng các con cháu đấy tiên thiên tố chất hòa ngày mốt cố gắng không thể tách rời. Cho nên điền trạch cùng đứa con tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn tử điền tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định đứa con ưu khuyết hòa điền trạch nhiều ít chư nhiều tình huống.

Tài phúc tuyến: “Tài là nuôi mệnh gốc “, tinh thần văn minh là xây dựng ở vật chất văn minh trên. Không có tiền chưa nói tới gì hưởng thụ, cơ hồ gì có phúc đều cùng tiền tài có quan hệ ( có lộc ăn, diễm phúc các loại ), có thể thấy được tiền tài nhiều ít cùng hưởng phúc trình độ có chút ít quan hệ; về phương diện khác, đối với nhân sinh đấy lý giải hòa thái độ ( nhân sinh quan ) lại đối tiền tài tích tụ phương thức Hoà Đa quả sinh ra ảnh hưởng, “Quân tử cầu tài, thủ chi hữu đạo “, chỉ biết là hưởng thụ “Bại gia tử” hòa keo kiệt cả đời “Thần giữ của” đồng dạng cũng là người giữa bi kịch. Ham hưởng thụ là bản tính trời cho con người, “Dục vọng” thân mình vô tội, nhân loại hay là tại vĩnh chưa đủ ở bên trong lấy được phát triển, ham càng nhiều hưởng thụ sẽ sử dụng ngươi theo đuổi, có nhiều hơn tài phú, càng nhiều tài sản hơn sẽ sử dụng ngươi càng tốt mà hưởng phúc, nhớ lấy “Vật cực tất phản “, sai một bước không phải thành công, nhiều từng bước chính là thất bại, hơn nữa thường thường là vĩnh cửu thất bại. Bởi vậy có thể thấy được tiền tài cùng hưởng phúc biện chứng quan hệ, cho nên tiền tài cùng phúc đức tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn tài phúc tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định tiền tài nhiều ít, thủ chi phương thức, khó dễ trình độ hòa có phúc hưởng thụ rất nhiều tình huống.

Phụ tật tuyến: “Nữ nhân đều là nương trên người rớt xuống thịt “, chúng ta quanh thân tràn đầy cha mẹ cấp cho chứa nhiều tin tức, những tin tức này sẽ cùng với ta nhóm cả đời, bởi vậy thân thể của chúng ta giống như cha mẹ một cái “Máy con “, này cát hung tin tức sẽ đồng bộ truyền cho cha mẹ, cha mẹ tốt nạn tình huống cũng đã biết tùy thời quấy nhiễu chúng ta. Cha mẹ phẩm chất ưu tú chẳng những lấy người máy phương thức di truyền cho chúng ta, bọn họ thói quen tốt không lúc nào không ở ảnh hưởng chúng ta thân tâm khỏe mạnh lớn dần cùng phát triển. Chúng ta khỏe mạnh lớn dần hao phí cha mẹ tâm huyết cả đời, thân thể của chúng ta tâm khỏe mạnh sẽ cho bọn hắn mang đến an ủi hòa tươi cười, phản chi lại có ngược lại kết quả. Cho nên tật ách cùng cha mẹ tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn phụ tật tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định thể xác và tinh thần khỏe mạnh hòa cha mẹ chứa nhiều tin tức tình huống.

Theo thời gian góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là ra lúc còn sống ẩn tính thế giới, giống như một viên bao hàm phẩm chủng loại hình, ưu khuyết hòa sinh trưởng quy luật, quá trình cùng với đóa hoa, quả thực, hình thể các loại tin tức ở bên trong mầm móng, nhân chi sở cầu đơn giản là tên chính thức lợi lộc, đại thể xu thế ở oe oe chào đời đấy một sát na kia đã quyết định, ngày mốt cố gắng chỉ có thể ở này mức độ cao thấp trung thành liền; huynh đệ tam hợp cung tượng trưng tòng xuất sinh đến trước khi kết hôn thiếu niên thế giới, ở thời kỳ này cùng ta cùng nhau trưởng thành huynh đệ tỷ muội hòa nơi ở hoàn cảnh tạo thành trưởng thành của ta thế giới; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng theo kết hôn đến đứa con xuất thế trước thành gia lập nghiệp thanh niên thế giới, thành gia cần phối ngẫu ( vợ chồng ), lập nghiệp nhu phải đi ra ngoài ( di chuyển ), này cuối cùng dấu hiệu là hình thành chính mình độc đáo nhân sinh quan ( phúc đức ); đứa con tam hợp cung tượng trưng theo nữ nhân xuất thế đến lớn lên trung niên thế giới, nuôi nấng nữ nhân, hiếu kính cha mẹ, quảng kết giao bằng hữu tạo thành thế giới này chủ đề.

Theo không gian góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là sự nghiệp theo đuổi xã hội thế giới, công danh lợi lộc đấy thành chính là thế giới này giọng chính; huynh đệ tam hợp cung tượng trưng bên trong gia tộc đấy đời sống vật chất thế giới, huynh đệ đồng tộc hòa đại trạch viện là kỳ chủ phải tạo thành bộ phận; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng gia tộc ngoại tinh thần hưởng thụ, từ thê thiếp, ra ngoài du ngoạn, tự do hưởng thụ các loại bộ phận cấu thành; đứa con tam hợp cung tượng trưng cả người luân lễ nghi nhân vật thế giới, từ vãn bối con cháu, cùng thế hệ thân hữu, trưởng bối lão giả tạo thành.

Theo nhân sự góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là mình giá trị thực hiện thế giới, có thể kiếm tiền nuôi sống chính mình ý nghĩa thành thục, tài nhiều có thể mua làm quan, có làm quan rồi cầu tài ý nghĩa cũng hết mức, làm quan về sau có thể tránh ( lao ) đồng tiền lớn, phát đại tài cầu quan ý nghĩa cũng hết mức, do đó tiền tài vi cung mệnh tới “Đế vượng” vị trí, Quan lộc vi cung mệnh tới “Mộ” vị trí, cung mệnh làm quan lộc tới “Đế vượng” vị trí, tiền tài làm quan lộc tới “Mộ” vị trí, Quan lộc vi tiền tài tới “Đế vượng” vị trí, cung mệnh vi tiền tài tới “Mộ” ; huynh đệ tam hợp cung vật tượng trưng chất sinh tồn thế giới, huynh đệ là đối thủ cạnh tranh của ta, huynh đệ tràn đầy tất nhiên khiến ta bị vây bệnh trạng, có đầy đủ điền trạch chia xẻ, cạnh tranh kịch liệt tự nhiên sẽ biến mất, do đó tật ách vì huynh đệ đấy “Đế vượng” vị trí, điền trạch vì huynh đệ đấy “Mộ vị trí” ; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng tinh thần hưởng thụ thế giới, phối ngẫu quá lợi hại ( thế khí vượng ) rồi liền sẽ bỏ nhà ra đi, được đến thích đương hưởng thụ ( phát tiết ) hoặc hình thành thành thục nhân sinh quan ( tín ngưỡng ) lúc sau phối ngẫu đấy nhuệ khí tự nhiên cắt giảm hoặc cảm xúc hướng tới ổn định ( im lặng ), do đó di chuyển làm phu thê đấy “Đế vượng” vị trí, phúc đức làm phu thê đấy “Mộ” vị trí; đứa con tam hợp cung tượng trưng đúng tương lai gian nan khổ cực thế giới, đứa con sau khi sinh bằng hữu trợ giúp càng lộ vẻ trọng yếu, ông nội bà nội cưng chiều thường thường trở ngại con gái khỏe mạnh lớn dần, con cháu cả sảnh đường về sau liền sẽ không tái lo lắng không người nối nghiệp, con cháu hưng thịnh về sau bằng hữu tác dụng liền không lại có vẻ trọng yếu như vậy, do đó giao hữu vi đứa con đấy “Đế vượng” vị trí, cha mẹ vi đứa con đấy “Mộ” vị trí, đứa con vì cha mẹ đấy “Đế vượng” vị trí, giao hữu vì cha mẹ đấy “Mộ” vị trí.

Trở lên đúng tam hợp cung tới ảnh hưởng lẫn nhau lý lẽ làm dò xét sơ sơ, tin tưởng ở đẩu số đoán mệnh lúc đúng tam phương tứ chính đấy lý giải cùng nắm chắc nhất định có tác dụng tham khảo. Trừ lần đó ra, lục hợp cung đấy khái niệm hòa nội hàm cũng rất trọng yếu, bởi vì độ dài có hạn ở đây con chỉ đơn giản nêu lên: như mệnh cung ở thân, huynh đệ cùng vợ chồng hợp, tỏ vẻ tình cảm vợ chồng giống như tay chân, hữu tình, cũng tỏ vẻ huynh đệ trong bằng hữu cùng mấy cảm tình giống như vợ chồng vân vân ( trong cung tinh diệu giai cát ), đương nhiên còn muốn kết hợp trong cung tinh diệu đấy cát hung tổng hợp lại phán đoán. Mặt khác, cá biệt tinh diệu trong lúc đó trả đặc biệt chú trọng lục hợp tới tổ hợp, như “Quá chữ chìm khúc vi: thầy tướng số mới, tâm lý học chuyên gia” các loại.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình: 055, tử vi thập nhị cung khái niệm nội hàm

   055, tử vi thập nhị cung khái niệm nội hàm

Đẩu số mệnh bàn lấy thập nhị cung đối ứng trong thiên nhiên rộng lớn đấy mười hai thời tiết ( tháng ), mười hai canh giờ cùng nhân thể bên trong mười hai kinh mạch các loại, nghịch bố trí cung mệnh, huynh đệ, vợ chồng, đứa con, tiền tài, tật ách, di chuyển, nô bộc ( giao hữu ), Quan lộc ( sự nghiệp ), điền trạch, phúc đức, cha mẹ ( tướng mạo ) các loại thập nhị cung ( này sắp hàng trình tự đối ứng xã sẽ quan hệ nhân sự lý lẽ gặp 96 năm 《 dịch số tới bạn bè 》), cùng hậu thiên bát quái từ chấn động ( mão ) lên xuân, ly ( ngọ ) hạ, đổi ( dậu ) thu, Khảm ( tử ) đông đấy như ý lúc phương hướng tương ứng, bởi vậy có thể thấy được tử vi đấu sổ thập nhị cung đấy sắp hàng là đúng thiên nhiên, xã hội loài người cùng nhân thể tự thân toàn bộ tin tức bắt chước.

“Cung “, nguyên ý thái độ làm người tới phòng ốc, nơi ở, khả nghĩa rộng vi quỷ thần ở tông miếu, tóm lại nó là một cái không gian khái niệm. Bởi vì không hề rời đi thời gian một mình tồn tại tuyệt đối không gian, “Cung” này một không gian khái niệm đồng dạng bao hàm thời gian nội hàm, tức nó đại biểu ta nhất thời ở giữa xuống không gian. Bởi vì cung là ta nhất thời trống không đại biểu dữ tượng chinh, thập nhị cung đấy mỗi một cung giai là một cái tương đối độc lập thời không toàn bộ tin tức tin tức đơn nguyên, có thể đại biểu mười năm ( đại nạn ), một năm ( năm xưa ), một tháng ( lưu nguyệt ), một ngày ( lưu nhật ), một giờ ( lưu thời ), cũng có thể đại biểu âm dương, cầm tinh, ngũ hành, mùa ( bốn mùa, nguyệt kiến ), phương vị ( phương hướng, quái vị ) vân vân, này phong phú nội hàm là thông qua mười hai địa chi đồng nhất vật dẫn, hướng chúng ta cụ thể triển hiện. Khi chúng ta tìm tòi đến thập nhị cung không gian sắp hàng huyền bí lúc, không thể không bị chúng ta tổ tiên trí tuệ chiết phục, không thể không vi có được này đó văn hóa di sản mà kích động, tiến tới cảm thấy có thể vì nó đấy phát dương quang đại hiến lực có bao nhiêu tự hào.

Hai, “Đối cung” đấy khái niệm hòa nội hàm

Ấn mười hai địa chi sắp hàng, tới tương xung cái kia một cung bởi vì vừa mới ở vào đối diện, cho nên trở thành đối cung. Địa chi tương xung, tượng trưng là ở vào đặc thù lúc chỗ trống đấy lưỡng chủng vật chất hoặc sự vật giữa lẫn nhau quan hệ, đồng lý trên mệnh bàn của đối cung nội hàm phản ánh ra trong cuộc sống hai loại xã hội thuộc tính ( sự vật ) đấy lẫn nhau quan hệ, hiện tại phân thuật như sau:

Mệnh thiên tuyến: sinh mạng giá trị không có khả năng trong nhà sáng tạo ra, cung thiên di tức là của chúng ta “Thế giới bên ngoài “, này trình độ an toàn, có hay không quý nhân trợ giúp các loại tình huống đối với chúng ta cực kỳ trọng yếu, có không ở đặc sắc “Thế giới bên ngoài” đại hiện thân thủ trả quyết định bởi chúng ta tự thân tổng hợp lại tư chất cao thấp. Cho nên di chuyển cùng cung mệnh tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn mệnh thiên tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định tự thân tổng hợp lại tố chất ( phẩm đức, tính cách, tài hoa các loại ) hòa tại ngoại địa phát triển tình huống.

Huynh hữu tuyến: “Đả hổ cần thân huynh đệ, giết địch cần nhờ phụ tử lính “, thành tựu một phen sự nghiệp cần rất nhiều chung một chí hướng bằng hữu hết sức giúp đỡ. Tình thân đến từ cùng nhau trưởng thành hoàn cảnh, ỷ lại cùng huyết mạch tương thừa, thâm hậu hữu tình đến từ đồng cam cộng khổ trải qua, ỷ lại cộng đồng lý tưởng giữ gìn, vì huynh đệ trả giá không biết hỏi nhiều tại sao như thế, nhưng mà có khi thân huynh đệ còn không bằng người qua đường; bạn tốt còn hơn thân huynh đệ, nhưng mà có khi đại sự liền phá hư tại phản bội đấy bằng hữu trong tay, bởi vậy có thể thấy được bằng hữu cùng huynh đệ là khó phân đấy một đôi. Bạn cũ bạn bè ( nô bộc ) cùng huynh đệ tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn huynh hữu tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định thân bằng hảo hữu tự thân trạng huống cùng với đối với mình chứa nhiều ảnh hưởng.

Phu Quan tuyến: “Quân công chương có một nửa của ngươi, cũng có một nửa của ta “, phối ngẫu đấy thái độ cùng lời nói và việc làm đúng sự nghiệp ảnh hưởng không cần nói cũng biết, sự nghiệp thành công hay không đôi phối ngẫu ( gia đình ) đấy ảnh hưởng cũng trọng yếu giống vậy, cổ nhân tỷ dụ “Một người đắc đạo, gà chó lên trời” hiện tượng ở hôm nay sự thật trong xã hội từng có là cập. Đương nhiên sự nghiệp thành công là nhiều phương diện đấy, chức quan lên chức con là một cái trong số đó, hiện giờ có thể cùng phối ngẫu cùng nhau cộng đồng hưởng thụ ( hoặc chia sẻ ) sự nghiệp thành công tới ngọt lành ( hoặc thất bại gian khổ ) người, vẫn là đa số người, chuyện như vậy nghiệp đấy thành bại đôi phối ngẫu đấy ảnh hưởng cũng thế không cần nói cũng biết. Cho nên Quan lộc ( sự nghiệp ) cùng vợ chồng tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn mệnh thiên tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định phối ngẫu hòa sự nghiệp cùng với ảnh hưởng lẫn nhau các loại tình huống.

Tử điền tuyến: “Hàn diêu mặc dù phá có thể tránh gió mưa “, sanh con dưỡng cái cần tối thiểu điền trạch người bảo đảm cách trở, điền trạch là đứa con hoàn cảnh lớn lên đấy một cái tượng trưng, nó đích tốt xấu trực tiếp ảnh hưởng đứa con đấy thể xác và tinh thần khỏe mạnh. Điền trạch lại là di sản đại danh từ, di sản do tử nữ nhân kế thừa, gia nghiệp đấy hưng suy cùng các con cháu đấy tiên thiên tố chất hòa ngày mốt cố gắng không thể tách rời. Cho nên điền trạch cùng đứa con tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn tử điền tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định đứa con ưu khuyết hòa điền trạch nhiều ít chư nhiều tình huống.

Tài phúc tuyến: “Tài là nuôi mệnh gốc “, tinh thần văn minh là xây dựng ở vật chất văn minh trên. Không có tiền chưa nói tới gì hưởng thụ, cơ hồ gì có phúc đều cùng tiền tài có quan hệ ( có lộc ăn, diễm phúc các loại ), có thể thấy được tiền tài nhiều ít cùng hưởng phúc trình độ có chút ít quan hệ; về phương diện khác, đối với nhân sinh đấy lý giải hòa thái độ ( nhân sinh quan ) lại đối tiền tài tích tụ phương thức Hoà Đa quả sinh ra ảnh hưởng, “Quân tử cầu tài, thủ chi hữu đạo “, chỉ biết là hưởng thụ “Bại gia tử” hòa keo kiệt cả đời “Thần giữ của” đồng dạng cũng là người giữa bi kịch. Ham hưởng thụ là bản tính trời cho con người, “Dục vọng” thân mình vô tội, nhân loại hay là tại vĩnh chưa đủ ở bên trong lấy được phát triển, ham càng nhiều hưởng thụ sẽ sử dụng ngươi theo đuổi, có nhiều hơn tài phú, càng nhiều tài sản hơn sẽ sử dụng ngươi càng tốt mà hưởng phúc, nhớ lấy “Vật cực tất phản “, sai một bước không phải thành công, nhiều từng bước chính là thất bại, hơn nữa thường thường là vĩnh cửu thất bại. Bởi vậy có thể thấy được tiền tài cùng hưởng phúc biện chứng quan hệ, cho nên tiền tài cùng phúc đức tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn tài phúc tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định tiền tài nhiều ít, thủ chi phương thức, khó dễ trình độ hòa có phúc hưởng thụ rất nhiều tình huống.

Phụ tật tuyến: “Nữ nhân đều là nương trên người rớt xuống thịt “, chúng ta quanh thân tràn đầy cha mẹ cấp cho chứa nhiều tin tức, những tin tức này sẽ cùng với ta nhóm cả đời, bởi vậy thân thể của chúng ta giống như cha mẹ một cái “Máy con “, này cát hung tin tức sẽ đồng bộ truyền cho cha mẹ, cha mẹ tốt nạn tình huống cũng đã biết tùy thời quấy nhiễu chúng ta. Cha mẹ phẩm chất ưu tú chẳng những lấy người máy phương thức di truyền cho chúng ta, bọn họ thói quen tốt không lúc nào không ở ảnh hưởng chúng ta thân tâm khỏe mạnh lớn dần cùng phát triển. Chúng ta khỏe mạnh lớn dần hao phí cha mẹ tâm huyết cả đời, thân thể của chúng ta tâm khỏe mạnh sẽ cho bọn hắn mang đến an ủi hòa tươi cười, phản chi lại có ngược lại kết quả. Cho nên tật ách cùng cha mẹ tương hỗ là đối cung, hai người tạo thành mệnh bàn phụ tật tuyến, đây tuyến tinh diệu cát hung quyết định thể xác và tinh thần khỏe mạnh hòa cha mẹ chứa nhiều tin tức tình huống.

Theo thời gian góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là ra lúc còn sống ẩn tính thế giới, giống như một viên bao hàm phẩm chủng loại hình, ưu khuyết hòa sinh trưởng quy luật, quá trình cùng với đóa hoa, quả thực, hình thể các loại tin tức ở bên trong mầm móng, nhân chi sở cầu đơn giản là tên chính thức lợi lộc, đại thể xu thế ở oe oe chào đời đấy một sát na kia đã quyết định, ngày mốt cố gắng chỉ có thể ở này mức độ cao thấp trung thành liền; huynh đệ tam hợp cung tượng trưng tòng xuất sinh đến trước khi kết hôn thiếu niên thế giới, ở thời kỳ này cùng ta cùng nhau trưởng thành huynh đệ tỷ muội hòa nơi ở hoàn cảnh tạo thành trưởng thành của ta thế giới; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng theo kết hôn đến đứa con xuất thế trước thành gia lập nghiệp thanh niên thế giới, thành gia cần phối ngẫu ( vợ chồng ), lập nghiệp nhu phải đi ra ngoài ( di chuyển ), này cuối cùng dấu hiệu là hình thành chính mình độc đáo nhân sinh quan ( phúc đức ); đứa con tam hợp cung tượng trưng theo nữ nhân xuất thế đến lớn lên trung niên thế giới, nuôi nấng nữ nhân, hiếu kính cha mẹ, quảng kết giao bằng hữu tạo thành thế giới này chủ đề.

Theo không gian góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là sự nghiệp theo đuổi xã hội thế giới, công danh lợi lộc đấy thành chính là thế giới này giọng chính; huynh đệ tam hợp cung tượng trưng bên trong gia tộc đấy đời sống vật chất thế giới, huynh đệ đồng tộc hòa đại trạch viện là kỳ chủ phải tạo thành bộ phận; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng gia tộc ngoại tinh thần hưởng thụ, từ thê thiếp, ra ngoài du ngoạn, tự do hưởng thụ các loại bộ phận cấu thành; đứa con tam hợp cung tượng trưng cả người luân lễ nghi nhân vật thế giới, từ vãn bối con cháu, cùng thế hệ thân hữu, trưởng bối lão giả tạo thành.

Theo nhân sự góc độ luận: cung mệnh tam hợp cung tượng trưng là mình giá trị thực hiện thế giới, có thể kiếm tiền nuôi sống chính mình ý nghĩa thành thục, tài nhiều có thể mua làm quan, có làm quan rồi cầu tài ý nghĩa cũng hết mức, làm quan về sau có thể tránh ( lao ) đồng tiền lớn, phát đại tài cầu quan ý nghĩa cũng hết mức, do đó tiền tài vi cung mệnh tới “Đế vượng” vị trí, Quan lộc vi cung mệnh tới “Mộ” vị trí, cung mệnh làm quan lộc tới “Đế vượng” vị trí, tiền tài làm quan lộc tới “Mộ” vị trí, Quan lộc vi tiền tài tới “Đế vượng” vị trí, cung mệnh vi tiền tài tới “Mộ” ; huynh đệ tam hợp cung vật tượng trưng chất sinh tồn thế giới, huynh đệ là đối thủ cạnh tranh của ta, huynh đệ tràn đầy tất nhiên khiến ta bị vây bệnh trạng, có đầy đủ điền trạch chia xẻ, cạnh tranh kịch liệt tự nhiên sẽ biến mất, do đó tật ách vì huynh đệ đấy “Đế vượng” vị trí, điền trạch vì huynh đệ đấy “Mộ vị trí” ; vợ chồng tam hợp cung tượng trưng tinh thần hưởng thụ thế giới, phối ngẫu quá lợi hại ( thế khí vượng ) rồi liền sẽ bỏ nhà ra đi, được đến thích đương hưởng thụ ( phát tiết ) hoặc hình thành thành thục nhân sinh quan ( tín ngưỡng ) lúc sau phối ngẫu đấy nhuệ khí tự nhiên cắt giảm hoặc cảm xúc hướng tới ổn định ( im lặng ), do đó di chuyển làm phu thê đấy “Đế vượng” vị trí, phúc đức làm phu thê đấy “Mộ” vị trí; đứa con tam hợp cung tượng trưng đúng tương lai gian nan khổ cực thế giới, đứa con sau khi sinh bằng hữu trợ giúp càng lộ vẻ trọng yếu, ông nội bà nội cưng chiều thường thường trở ngại con gái khỏe mạnh lớn dần, con cháu cả sảnh đường về sau liền sẽ không tái lo lắng không người nối nghiệp, con cháu hưng thịnh về sau bằng hữu tác dụng liền không lại có vẻ trọng yếu như vậy, do đó giao hữu vi đứa con đấy “Đế vượng” vị trí, cha mẹ vi đứa con đấy “Mộ” vị trí, đứa con vì cha mẹ đấy “Đế vượng” vị trí, giao hữu vì cha mẹ đấy “Mộ” vị trí.

Trở lên đúng tam hợp cung tới ảnh hưởng lẫn nhau lý lẽ làm dò xét sơ sơ, tin tưởng ở đẩu số đoán mệnh lúc đúng tam phương tứ chính đấy lý giải cùng nắm chắc nhất định có tác dụng tham khảo. Trừ lần đó ra, lục hợp cung đấy khái niệm hòa nội hàm cũng rất trọng yếu, bởi vì độ dài có hạn ở đây con chỉ đơn giản nêu lên: như mệnh cung ở thân, huynh đệ cùng vợ chồng hợp, tỏ vẻ tình cảm vợ chồng giống như tay chân, hữu tình, cũng tỏ vẻ huynh đệ trong bằng hữu cùng mấy cảm tình giống như vợ chồng vân vân ( trong cung tinh diệu giai cát ), đương nhiên còn muốn kết hợp trong cung tinh diệu đấy cát hung tổng hợp lại phán đoán. Mặt khác, cá biệt tinh diệu trong lúc đó trả đặc biệt chú trọng lục hợp tới tổ hợp, như “Quá chữ chìm khúc vi: thầy tướng số mới, tâm lý học chuyên gia” các loại.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button