Tử vi

Hà lạc phán đoán suy luận pháp hòa mệnh bàn sáu đầu tuyến

Hà lạc phán đoán suy luận pháp

Hà lạc luận mệnh pháp, chính là lợi dụng hà đồ hòa lạc thư đấy có quan hệ triết lý đến dự đoán một loại phương pháp. Trong đó nhất pháp, là lợi dụng hà lạc “Nhất lục cộng tông, 27 đồng đạo, bà tám vi bằng, tứ cửu là bạn, 5 10 đồng đồ (đường)” đấy nguyên lý, chủ yếu là lợi dụng nhất lục cộng tông, đến đồng bộ phán đoán suy luận một cung hòa sáu cung đấy cát hung. Thiết lập cung mệnh vi “Một “, nghịch đồng hồ báo thức phương hướng đếm tới cung tật ách vi “Sáu “, cung mệnh hòa cung tật ách, nhìn thấy vi cùng cung đối đãi, có vinh cùng vinh, — tổn hại câu tổn hại, xưng là “Nhất lục cộng tông” . Còn lại 27, bà tám, tứ cửu, năm mươi đồng lý.

Quá cực điểm bất đồng, đoạt được “16” cộng tông cũng khác biệt, một cái mệnh bàn khả tạo thành 12 đôi “16” cộng tông tới cung: mệnh tật, Huynh thiên, phu nô, tử Quan, tài điền, tật phúc, thiên phụ, nô mệnh, Quan Huynh, điền phu, phúc tử, phụ tài. Tỷ như lấy cung huynh đệ vi quá cực điểm, tức tân cung mệnh, tắc huynh đệ mệnh tật, tức nguyên mệnh bàn Huynh thiên vi “16” cộng tông cung.

Bạn đang xem: Hà lạc phán đoán suy luận pháp hòa mệnh bàn sáu đầu tuyến

Hà lạc pháp lấy sao tứ hóa làm cơ hội, có động lại có biến, do đó hà lạc pháp luôn cùng tứ hóa kết hợp với nhau phân tích suy đoán, đây cũng là bắc phái tử vi đấu sổ đấy quan điểm một trong. Tỷ như cung tật ách chịu hóa kị đang đối với cung chiếu hướng, thiết lập lấy cung tật ách vi “Sáu” cung, theo cung tật ách lên như ý phương hướng kim đồng hồ đếm tới đệ 6 cung vi “Một” cung, tức bản mạng cung, ấn “Nhất lục cộng tông” đấy lý luận, cũng chính là cung mệnh đồng dạng chịu hướng, cho nên tật ách chịu hướng khó giữ được tánh mạng ( nơi này không nhất định thủ tử vong, mà đa số là thủ cung mệnh mất đi bảo hộ, sự nghiệp, tài vận bên trên cũng sẽ lớn tan hoang ý tứ ), bởi vậy cho ra một cái trọng yếu kết luận: “Hướng sáu tắc một vong” . Nếu cung mệnh chịu hướng, như vậy như ý phương hướng kim đồng hồ thuận đếm tới đệ 6 cung, vừa lúc là cung mệnh đấy cung nô bộc ( hiện đại hay gọi vi cung nô bộc ), cho nên theo như “Nhất lục cộng tông đấy lý luận, phải xuất người trọng yếu kết luận: hóa kị hướng cung đấy cung nô bộc vi hung nhất cung vị một trong.

Do đó, một viên sao hóa kị có ba xui xẻo cung vị: tọa kị, hướng cung, hướng cung đấy cung nô bộc. Nhưng trong thực tế, tọa cung chỉ là tăng thêm một điểm khó khăn mà thôi, chân chính phá hư điểm là hướng cung, hướng cung đấy cung nô bộc còn lại là bị liên lụy hung nhất cung vị.

 
Mệnh bàn sáu đầu tuyến

Mệnh bàn sáu đầu tuyến ở trên tập trung đã có trình bày và phân tích, nơi này căn cứ hà lạc pháp yêu cầu, lần thứ hai tiến hành cần thiết thuyết minh.

Đối cung ở bản cung đối diện, trợ giúp lẫn nhau, kềm chế lẫn nhau, ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó bản cung hòa đối cung có thể hình thành một đường tia, một cái mệnh bàn cùng sở hữu mười hai cung, còn có sáu đầu tuyến. Cung mệnh cùng cung thiên di tạo thành mệnh thiên tuyến, cung phụ mẫu cùng cung tật ách tạo thành phụ tật tuyến, cung huynh đệ cùng cung nô bộc ( tức cung nô bộc ) tạo thành huynh hữu tuyến, cung phu thê cùng cung quan lộc tạo thành phu Quan tuyến, cung tử nữ cùng cung điền trạch tạo thành tử điền tuyến, cung tài bạch cùng cung phúc đức đan thành tài phúc tuyến. Bản cung phá hư, đối cung tốt, có thể được bổ cứu; nếu bản cung cùng đối cung đều không tốt, tắc vô pháp bổ cứu, ở đại nạn năm xưa phùng trong đó một cung có sao hóa kị lúc, dễ có hung xảy ra chuyện.

Xem sự nghiệp cùng tài vận, hà lạc phái vô cùng coi trọng phụ tật tuyến hòa huynh hữu tuyến đấy vận dụng.

▲ phụ tật tuyến còn gọi là công văn tuyến, tứ hóa nhập phụ tật tuyến cùng bản thân “Thanh danh” có quan hệ, xem vận số.

▲ huynh hữu tuyến còn gọi là thành tựu tuyến, tứ hóa nhập huynh hữu tuyến cùng bản thân “Tài lợi nhuận” có quan hệ, xem thành tựu.

▲ mệnh thiên tuyến vi hoạt động xã hội tuyến, tứ hóa nhập mệnh thiên tuyến cùng bản thân “Nhân sự vận mệnh” có quan hệ, xem hoạt động, địa vị.

Bởi vì các cung đều có thể làm gốc Quan, đều có thể bay ra tứ hóa, cho nên các cung lại có các cung đấy sáu đầu tuyến. Tỷ như, nếu lấy cung huynh đệ vì bản cung, tức lấy cung huynh đệ vi quá cực điểm, vi mới cung mệnh, xếp lại thập nhị cung, tái hai hai tương đối, cho ra cung huynh đệ đấy sáu đầu tuyến: nguyên mệnh bàn huynh hữu tuyến biến vì huynh đệ đấy mệnh thiên tuyến, nguyên mệnh bàn phu Quan tuyến biến vì huynh đệ đấy tử điền tuyến, nguyên mệnh bàn tử điền tuyến biến trở thành huynh đệ đấy huynh hữu tuyến, nguyên mệnh bàn tài phúc tuyến biến trở thành huynh đệ đấy phu Quan tuyến, nguyên mệnh bàn phụ tật tuyến biến trở thành huynh đệ đấy tài phúc tuyến, nguyên mệnh bàn mệnh thiên tuyến biến trở thành huynh đệ đấy phụ tật tuyến.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hà lạc phán đoán suy luận pháp hòa mệnh bàn sáu đầu tuyến

Hà lạc phán đoán suy luận pháp

Hà lạc luận mệnh pháp, chính là lợi dụng hà đồ hòa lạc thư đấy có quan hệ triết lý đến dự đoán một loại phương pháp. Trong đó nhất pháp, là lợi dụng hà lạc “Nhất lục cộng tông, 27 đồng đạo, bà tám vi bằng, tứ cửu là bạn, 5 10 đồng đồ (đường)” đấy nguyên lý, chủ yếu là lợi dụng nhất lục cộng tông, đến đồng bộ phán đoán suy luận một cung hòa sáu cung đấy cát hung. Thiết lập cung mệnh vi “Một “, nghịch đồng hồ báo thức phương hướng đếm tới cung tật ách vi “Sáu “, cung mệnh hòa cung tật ách, nhìn thấy vi cùng cung đối đãi, có vinh cùng vinh, — tổn hại câu tổn hại, xưng là “Nhất lục cộng tông” . Còn lại 27, bà tám, tứ cửu, năm mươi đồng lý.

Quá cực điểm bất đồng, đoạt được “16” cộng tông cũng khác biệt, một cái mệnh bàn khả tạo thành 12 đôi “16” cộng tông tới cung: mệnh tật, Huynh thiên, phu nô, tử Quan, tài điền, tật phúc, thiên phụ, nô mệnh, Quan Huynh, điền phu, phúc tử, phụ tài. Tỷ như lấy cung huynh đệ vi quá cực điểm, tức tân cung mệnh, tắc huynh đệ mệnh tật, tức nguyên mệnh bàn Huynh thiên vi “16” cộng tông cung.

Hà lạc pháp lấy sao tứ hóa làm cơ hội, có động lại có biến, do đó hà lạc pháp luôn cùng tứ hóa kết hợp với nhau phân tích suy đoán, đây cũng là bắc phái tử vi đấu sổ đấy quan điểm một trong. Tỷ như cung tật ách chịu hóa kị đang đối với cung chiếu hướng, thiết lập lấy cung tật ách vi “Sáu” cung, theo cung tật ách lên như ý phương hướng kim đồng hồ đếm tới đệ 6 cung vi “Một” cung, tức bản mạng cung, ấn “Nhất lục cộng tông” đấy lý luận, cũng chính là cung mệnh đồng dạng chịu hướng, cho nên tật ách chịu hướng khó giữ được tánh mạng ( nơi này không nhất định thủ tử vong, mà đa số là thủ cung mệnh mất đi bảo hộ, sự nghiệp, tài vận bên trên cũng sẽ lớn tan hoang ý tứ ), bởi vậy cho ra một cái trọng yếu kết luận: “Hướng sáu tắc một vong” . Nếu cung mệnh chịu hướng, như vậy như ý phương hướng kim đồng hồ thuận đếm tới đệ 6 cung, vừa lúc là cung mệnh đấy cung nô bộc ( hiện đại hay gọi vi cung nô bộc ), cho nên theo như “Nhất lục cộng tông đấy lý luận, phải xuất người trọng yếu kết luận: hóa kị hướng cung đấy cung nô bộc vi hung nhất cung vị một trong.

Do đó, một viên sao hóa kị có ba xui xẻo cung vị: tọa kị, hướng cung, hướng cung đấy cung nô bộc. Nhưng trong thực tế, tọa cung chỉ là tăng thêm một điểm khó khăn mà thôi, chân chính phá hư điểm là hướng cung, hướng cung đấy cung nô bộc còn lại là bị liên lụy hung nhất cung vị.

 
Mệnh bàn sáu đầu tuyến

Mệnh bàn sáu đầu tuyến ở trên tập trung đã có trình bày và phân tích, nơi này căn cứ hà lạc pháp yêu cầu, lần thứ hai tiến hành cần thiết thuyết minh.

Đối cung ở bản cung đối diện, trợ giúp lẫn nhau, kềm chế lẫn nhau, ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó bản cung hòa đối cung có thể hình thành một đường tia, một cái mệnh bàn cùng sở hữu mười hai cung, còn có sáu đầu tuyến. Cung mệnh cùng cung thiên di tạo thành mệnh thiên tuyến, cung phụ mẫu cùng cung tật ách tạo thành phụ tật tuyến, cung huynh đệ cùng cung nô bộc ( tức cung nô bộc ) tạo thành huynh hữu tuyến, cung phu thê cùng cung quan lộc tạo thành phu Quan tuyến, cung tử nữ cùng cung điền trạch tạo thành tử điền tuyến, cung tài bạch cùng cung phúc đức đan thành tài phúc tuyến. Bản cung phá hư, đối cung tốt, có thể được bổ cứu; nếu bản cung cùng đối cung đều không tốt, tắc vô pháp bổ cứu, ở đại nạn năm xưa phùng trong đó một cung có sao hóa kị lúc, dễ có hung xảy ra chuyện.

Xem sự nghiệp cùng tài vận, hà lạc phái vô cùng coi trọng phụ tật tuyến hòa huynh hữu tuyến đấy vận dụng.

▲ phụ tật tuyến còn gọi là công văn tuyến, tứ hóa nhập phụ tật tuyến cùng bản thân “Thanh danh” có quan hệ, xem vận số.

▲ huynh hữu tuyến còn gọi là thành tựu tuyến, tứ hóa nhập huynh hữu tuyến cùng bản thân “Tài lợi nhuận” có quan hệ, xem thành tựu.

▲ mệnh thiên tuyến vi hoạt động xã hội tuyến, tứ hóa nhập mệnh thiên tuyến cùng bản thân “Nhân sự vận mệnh” có quan hệ, xem hoạt động, địa vị.

Bởi vì các cung đều có thể làm gốc Quan, đều có thể bay ra tứ hóa, cho nên các cung lại có các cung đấy sáu đầu tuyến. Tỷ như, nếu lấy cung huynh đệ vì bản cung, tức lấy cung huynh đệ vi quá cực điểm, vi mới cung mệnh, xếp lại thập nhị cung, tái hai hai tương đối, cho ra cung huynh đệ đấy sáu đầu tuyến: nguyên mệnh bàn huynh hữu tuyến biến vì huynh đệ đấy mệnh thiên tuyến, nguyên mệnh bàn phu Quan tuyến biến vì huynh đệ đấy tử điền tuyến, nguyên mệnh bàn tử điền tuyến biến trở thành huynh đệ đấy huynh hữu tuyến, nguyên mệnh bàn tài phúc tuyến biến trở thành huynh đệ đấy phu Quan tuyến, nguyên mệnh bàn phụ tật tuyến biến trở thành huynh đệ đấy tài phúc tuyến, nguyên mệnh bàn mệnh thiên tuyến biến trở thành huynh đệ đấy phụ tật tuyến.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button