Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: bên trên đổ chương thứ mười sáu

   Bên trên đổ chương thứ mười sáu

Bên trên đổ tam nguyên như hàng loạt [1], tự nhiên rõ ràng cảnh chiếu chín góc [2], ngũ linh đêm chúc hoán tám khu [3]. Tử tồn bên trong hoàng cùng ta du lịch [4], người khoác phượng áo ngậm hổ phù [5], một tới không lâu thăng hư vô [6].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: bên trên đổ chương thứ mười sáu

[1] tam nguyên: tức tam bảo, thủ tinh, khí, thần ba loại tin tức, tức tam hoa. Hàng loạt: liên lạc không ngừng. 《 lễ ký 》 cái gọi là “Buồn thiu ư đoan như vòng cổ” ý. [2] tự nhiên rõ ràng cảnh: thủ tam hoa tới tiền đồ xán lạn. Chiếu chín góc: chín góc tức cửu châu. [3] ngũ linh: tức ngũ hành năm sao. Đêm chúc: chiếu rọi vu đêm tối ý. Tám khu: tức bát phương. [4] tử: học đạo người. Bên trong hoàng: thủ ở bên trong thân thể chi chúa tể. Cùng ta du lịch: vừa cùng thiên địa tạo hóa cơ hội ý tứ của. [5] phượng áo: tức lông phục. Ngậm hổ phù: mang theo hổ long chi phù, so sánh có uy tín. [6] một tới không lâu: thề không thay đổi, tắc không – cần phải cửu viễn ý. Thăng hư vô, đắc đạo mà thăng vu tu hành chi cảnh. 《 ngộ chân thiên 》 cái gọi là “Hiển hách kim đan một ngày thành, cổ tiên thùy nói thật chịu nghe “, cũng thế ý này.

Ngũ tạng khí âm điệu bằng, lục phủ giống tùy sinh, tinh khí thần tam bảo tinh hoa tụ ở Côn Lôn đỉnh ( não ), tắc thấy kỳ quang như nhật nguyệt tinh chi tượng, đây tức là tính quang. Gột rửa cửu khiếu tới âm khí vô chỗ không kịp, bởi vậy bừng tỉnh ở trên thiên đấy ngày, nguyệt, ngôi sao vận hành. Ngũ tạng tắc như động thấu suốt, hoán rực rỡ chiếu rọi tám cái phương vị, sứ Thái Cực banh tồn tại mới có thể bị quan sát được. Phàm tâm thường tồn thiên tính đạo tính, tắc có thể kèm trong cơ thể thực cơ ngao du bát cực, này quyền chủ động tức ở chỗ tư, thủ nhất không lâu thì có thể bởi vậy tụ thần hoàn hư.

Một tấc vuông [1] bên trong niệm ẩn sâu, không tiện không viên bế dũ song [2], tam thần trả tinh lão phương tráng [3], hồn phách bên trong thủ không tranh luận [4], thần sinh trong bụng ngậm ngọc đương [5], linh chú thích u khuyết vậy phải tang [6], lâm điều vạn tìm có thể che chở dựa vào [7], ba hồn từ thà rằng [8] đế thư mệnh.

[1] một tấc vuông: thủ nội tâm, cái gọi là nội tâm phạm vi một tấc nơi. [2] không tiện không viên: 《 ngộ chân thiên 》 cái gọi là “Viên tức viên hề phương tức phương.” Ý là tâm thần lại không được phạm vi sở câu. Bế dũ song: rõ đóng cửa ngũ quan thất khiếu tới hộ song. [3] tam thần trả tinh: ba điền tới tinh thần trả phản hồi không thôi. Lão phương tráng: ý là lão ông khả phục vi thanh tráng chi dung. Như 《 tham gia cùng khế 》 cái gọi là: “Lão ông phục tráng đinh, kỳ ẩu thành xá nữ” . [4] hồn phách: hồn chúc mộc là dương, phách chúc kim là âm. So sánh ở bên trong thân thể chi thần khí. 《 tham gia cùng khế 》 vị: “Dương thần nói hồn, âm thần nói phách.” Không tranh luận: ý là thần khí nội tàng, không để ngoại việt. [5] thần sinh trong bụng: hồn phách nội tàng, thần không ra ngoài, tắc khí hòa tinh vững chắc vu thân bên trong, vô vọng động tới tội. Ngậm ngọc đương: so sánh thân thể có ngọc châu trang sức, có vẻ thần thái sáng láng. [6] linh chú thích u khuyết: u khuyết thủ hai thận trong lúc đó, ý là thần linh chú ý vu hai thận trong lúc đó. Vậy phải tang: tức vô hoành yểu bị chết lo lắng. [7] lâm điều: tức mỹ ngọc, ngọc thụ. Vạn tìm: tám thước vi tìm, cao xa ý. Lâm điều vạn tìm so sánh vi vô hạn thần linh. Ấm dựa vào: bao che, bằng ỷ ý. [8] ba hồn tự thủ: rõ hồn phách thần khí sự yên lặng.

Trong lòng phàm niệm cần nhờ ru rú trong nhà chuyển hóa, ký phi khẳng định cũng không phải phủ định, để mà coi tường. Đây là ý thức huấn luyện loại. Từ thần mà tu, âm điệu hình âm điệu thân đều có phương pháp – kỳ diệu, chỉ đem hậu thiên hồn phách nạp vu này trung, nguyên thần tự nhiên có thể ngậm ngọc mà thành. Kỳ linh từ thận ở bên trong thực tinh nuôi, vậy phải tản mạn, tự nhiên lâu dài.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: bên trên đổ chương thứ mười sáu

   Bên trên đổ chương thứ mười sáu

Bên trên đổ tam nguyên như hàng loạt [1], tự nhiên rõ ràng cảnh chiếu chín góc [2], ngũ linh đêm chúc hoán tám khu [3]. Tử tồn bên trong hoàng cùng ta du lịch [4], người khoác phượng áo ngậm hổ phù [5], một tới không lâu thăng hư vô [6].

[1] tam nguyên: tức tam bảo, thủ tinh, khí, thần ba loại tin tức, tức tam hoa. Hàng loạt: liên lạc không ngừng. 《 lễ ký 》 cái gọi là “Buồn thiu ư đoan như vòng cổ” ý. [2] tự nhiên rõ ràng cảnh: thủ tam hoa tới tiền đồ xán lạn. Chiếu chín góc: chín góc tức cửu châu. [3] ngũ linh: tức ngũ hành năm sao. Đêm chúc: chiếu rọi vu đêm tối ý. Tám khu: tức bát phương. [4] tử: học đạo người. Bên trong hoàng: thủ ở bên trong thân thể chi chúa tể. Cùng ta du lịch: vừa cùng thiên địa tạo hóa cơ hội ý tứ của. [5] phượng áo: tức lông phục. Ngậm hổ phù: mang theo hổ long chi phù, so sánh có uy tín. [6] một tới không lâu: thề không thay đổi, tắc không – cần phải cửu viễn ý. Thăng hư vô, đắc đạo mà thăng vu tu hành chi cảnh. 《 ngộ chân thiên 》 cái gọi là “Hiển hách kim đan một ngày thành, cổ tiên thùy nói thật chịu nghe “, cũng thế ý này.

Ngũ tạng khí âm điệu bằng, lục phủ giống tùy sinh, tinh khí thần tam bảo tinh hoa tụ ở Côn Lôn đỉnh ( não ), tắc thấy kỳ quang như nhật nguyệt tinh chi tượng, đây tức là tính quang. Gột rửa cửu khiếu tới âm khí vô chỗ không kịp, bởi vậy bừng tỉnh ở trên thiên đấy ngày, nguyệt, ngôi sao vận hành. Ngũ tạng tắc như động thấu suốt, hoán rực rỡ chiếu rọi tám cái phương vị, sứ Thái Cực banh tồn tại mới có thể bị quan sát được. Phàm tâm thường tồn thiên tính đạo tính, tắc có thể kèm trong cơ thể thực cơ ngao du bát cực, này quyền chủ động tức ở chỗ tư, thủ nhất không lâu thì có thể bởi vậy tụ thần hoàn hư.

Một tấc vuông [1] bên trong niệm ẩn sâu, không tiện không viên bế dũ song [2], tam thần trả tinh lão phương tráng [3], hồn phách bên trong thủ không tranh luận [4], thần sinh trong bụng ngậm ngọc đương [5], linh chú thích u khuyết vậy phải tang [6], lâm điều vạn tìm có thể che chở dựa vào [7], ba hồn từ thà rằng [8] đế thư mệnh.

[1] một tấc vuông: thủ nội tâm, cái gọi là nội tâm phạm vi một tấc nơi. [2] không tiện không viên: 《 ngộ chân thiên 》 cái gọi là “Viên tức viên hề phương tức phương.” Ý là tâm thần lại không được phạm vi sở câu. Bế dũ song: rõ đóng cửa ngũ quan thất khiếu tới hộ song. [3] tam thần trả tinh: ba điền tới tinh thần trả phản hồi không thôi. Lão phương tráng: ý là lão ông khả phục vi thanh tráng chi dung. Như 《 tham gia cùng khế 》 cái gọi là: “Lão ông phục tráng đinh, kỳ ẩu thành xá nữ” . [4] hồn phách: hồn chúc mộc là dương, phách chúc kim là âm. So sánh ở bên trong thân thể chi thần khí. 《 tham gia cùng khế 》 vị: “Dương thần nói hồn, âm thần nói phách.” Không tranh luận: ý là thần khí nội tàng, không để ngoại việt. [5] thần sinh trong bụng: hồn phách nội tàng, thần không ra ngoài, tắc khí hòa tinh vững chắc vu thân bên trong, vô vọng động tới tội. Ngậm ngọc đương: so sánh thân thể có ngọc châu trang sức, có vẻ thần thái sáng láng. [6] linh chú thích u khuyết: u khuyết thủ hai thận trong lúc đó, ý là thần linh chú ý vu hai thận trong lúc đó. Vậy phải tang: tức vô hoành yểu bị chết lo lắng. [7] lâm điều: tức mỹ ngọc, ngọc thụ. Vạn tìm: tám thước vi tìm, cao xa ý. Lâm điều vạn tìm so sánh vi vô hạn thần linh. Ấm dựa vào: bao che, bằng ỷ ý. [8] ba hồn tự thủ: rõ hồn phách thần khí sự yên lặng.

Trong lòng phàm niệm cần nhờ ru rú trong nhà chuyển hóa, ký phi khẳng định cũng không phải phủ định, để mà coi tường. Đây là ý thức huấn luyện loại. Từ thần mà tu, âm điệu hình âm điệu thân đều có phương pháp – kỳ diệu, chỉ đem hậu thiên hồn phách nạp vu này trung, nguyên thần tự nhiên có thể ngậm ngọc mà thành. Kỳ linh từ thận ở bên trong thực tinh nuôi, vậy phải tản mạn, tự nhiên lâu dài.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button