Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: cao bôn chương thứ 26

   Cao bôn chương thứ 26

Cao bôn nhật nguyệt ngô lên đường [1], âu nghi kết liễu lân [2] hòa hợp cùng giữ gìn, nãi gặp ngọc Thanh Hư vô già [3], có thể trở về nhan viết máu não [4]. Miệng ngậm cỏ linh chi mang theo năm sao [5], đai lưng hổ ghi âm bội phục kim đương [6], giá diễm đỡ đẻ yến đông trùm [7].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: cao bôn chương thứ 26

[1] cao bôn: bay lên ý. Cao bôn nhật nguyệt vị ngày chí hối sóc trong lúc đó, hợp bích lúc sau, bèn xuất núi tại đất mà cao bôn với thiên. Rõ tu đan phương pháp, tướng thân ta ngày nguyệt phục tàng vu khí, chờ một dương đến phục, sau đó lên thăng vận hành. Ngô lên đường: đạo đây là tiên gia tối thượng chi đạo. [2] âu nghi: ngày ánh sáng. Kết liễu lân: nguyệt chi kết hoa. 《 thạch văn kiện nhớ 》 cái gọi là có “Thái dương âu nghi ánh sáng, kết liễu lân sinh rõ ràng” . [3] ngọc Thanh Hư vô già: ở ngọc thanh ba cảnh đấy hư vô thái thượng lão quân. [4] quay về nhan viết máu não: ý là quay về nhan phản hồi ít, ích máu ích tinh. [5] cỏ linh chi: rõ thần đan. 《 mây cập bảy ký 》 chỉ linh mang. Năm sao: tức ngũ hành. [6] hổ ghi âm: tức hổ phù. Kim đương: kim thạch trong lúc đó. [7] giá diễm đỡ đẻ: ý vị Côn Lôn ở tây, vi tiên linh nơi ở. Mà thiên hạ đi về phía đông chi sơn giai tiếp tục Côn Lôn mà sinh ra. Đông trùm: Đông hải chi thần đảo, như Bồng Lai linh tinh.

Nhật nguyệt cao bôn, dùng này tượng trưng nước lửa ký tế, ánh nắng ánh trăng, lẫn nhau tương tồn bên trong có thiên đạo. Huyền ở bên trong bái kiến Thái thượng thánh tổ, âm dương đồng hành tuổi tất phản hồi ít. Thần tu kim đan phải có biết, nguyên thần miệng ngậm thần đan thôi ngũ hành, hông đeo hổ phù sinh tử quyền bính, tụ tán cùng từ ta nguyên thần đi, hội tụ tràn đầy thực cơ kim thạch môn. Từ nay về sau chịu ghi âm Bồng Lai ở bên trong.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: cao bôn chương thứ 26

   Cao bôn chương thứ 26

Cao bôn nhật nguyệt ngô lên đường [1], âu nghi kết liễu lân [2] hòa hợp cùng giữ gìn, nãi gặp ngọc Thanh Hư vô già [3], có thể trở về nhan viết máu não [4]. Miệng ngậm cỏ linh chi mang theo năm sao [5], đai lưng hổ ghi âm bội phục kim đương [6], giá diễm đỡ đẻ yến đông trùm [7].

[1] cao bôn: bay lên ý. Cao bôn nhật nguyệt vị ngày chí hối sóc trong lúc đó, hợp bích lúc sau, bèn xuất núi tại đất mà cao bôn với thiên. Rõ tu đan phương pháp, tướng thân ta ngày nguyệt phục tàng vu khí, chờ một dương đến phục, sau đó lên thăng vận hành. Ngô lên đường: đạo đây là tiên gia tối thượng chi đạo. [2] âu nghi: ngày ánh sáng. Kết liễu lân: nguyệt chi kết hoa. 《 thạch văn kiện nhớ 》 cái gọi là có “Thái dương âu nghi ánh sáng, kết liễu lân sinh rõ ràng” . [3] ngọc Thanh Hư vô già: ở ngọc thanh ba cảnh đấy hư vô thái thượng lão quân. [4] quay về nhan viết máu não: ý là quay về nhan phản hồi ít, ích máu ích tinh. [5] cỏ linh chi: rõ thần đan. 《 mây cập bảy ký 》 chỉ linh mang. Năm sao: tức ngũ hành. [6] hổ ghi âm: tức hổ phù. Kim đương: kim thạch trong lúc đó. [7] giá diễm đỡ đẻ: ý vị Côn Lôn ở tây, vi tiên linh nơi ở. Mà thiên hạ đi về phía đông chi sơn giai tiếp tục Côn Lôn mà sinh ra. Đông trùm: Đông hải chi thần đảo, như Bồng Lai linh tinh.

Nhật nguyệt cao bôn, dùng này tượng trưng nước lửa ký tế, ánh nắng ánh trăng, lẫn nhau tương tồn bên trong có thiên đạo. Huyền ở bên trong bái kiến Thái thượng thánh tổ, âm dương đồng hành tuổi tất phản hồi ít. Thần tu kim đan phải có biết, nguyên thần miệng ngậm thần đan thôi ngũ hành, hông đeo hổ phù sinh tử quyền bính, tụ tán cùng từ ta nguyên thần đi, hội tụ tràn đầy thực cơ kim thạch môn. Từ nay về sau chịu ghi âm Bồng Lai ở bên trong.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button