Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: nếu được chương thứ mười chín

   Nếu được chương thứ mười chín

Nếu được ba cung tồn huyền đan [1], Thái Ất lưu châu an Côn Lôn [2], thật mạnh lầu các mười hai khâu [3], tự cao từ dưới giai chân nhân [4].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: nếu được chương thứ mười chín

[1] nếu được: như phải có điều được, rõ nấu luyện có pháp luật. Ba cung: tức bên trên, ở bên trong, dưới ba vàng trong đình. Huyền đan: huyền đan tức lòng người chi dụng. [2] Thái Ất lưu châu: Thái Ất, lưu châu vi nguyên tinh, nguyên thần tương hợp. Côn Lôn: Côn Lôn vi chúng sơn chi tổ, ở đây rõ nhân chi đỉnh đầu. Thái Ất, lưu châu tương hợp, giai an trấn vu Côn Lôn đỉnh chóp. [3] thật mạnh lầu các: 《 mây cập bảy ký 》 chỉ trọng ở bên trong lầu các. Mười hai khâu: nhân chi yết hầu quản có mười hai đốt, như trọng lâu trọng các ở vào tim phổi phía trên. [4] tự cao từ dưới: trọng lâu yết hầu phía trên có thất khiếu cửu cung, phía dưới có nhị khí ngũ tạng. Giai chân nhân: đều là thần khí ở. 《 ngoại cảnh trải qua sân phơi chương thứ năm 》 có “Giáng cung trọng lâu cấp mười hai, trong cung thất ngũ khí tập “, cũng thủ ý này.

Nếu tướng tu luyện ý niệm điều chỉnh tập trung đến bên trên, ở bên trong, dưới ba trong đan điền, tắc giấu sâu ở thận trong nước đấy nguyên tinh ( Thái Ất ) cũng sẽ bị dẫn chạy về thủ đô mà cầm lưu cầu ( nguyên thần ), hợp mà thành huyền đan, an vu Côn Lôn xưng là thánh anh.

Khí quản có mười hai lễ, càng tu luyện mười hai tầng thứ, tầng tầng có chân nhân gác, hữu hình vô hình tinh hoa cùng phải do đây mà sống, bởi vậy mà tụ phương đắc lấy thành đan.

Ngọc đường giáng vũ tẫn huyền cung [1], toàn cơ ngọc hành mầu chằng chịt [2], nhìn về tương lai đồng tử tọa nấn ná [3], hỏi ai gia đình ở thân thể của ta [4], người này gì đi nhập bi đất [5], ngàn ngàn trăm trăm tự tương ngay cả [6], — mười mười [7] giống như trọng sơn.

[1] ngọc đường: xanh ngọc bạch chúc phổi, ngọc đường rõ phổi. Giáng vũ: tức giáng cung, tức tâm bộ phận. Tẫn huyền cung: thủ lộ vẻ thần khí ở, vi huyền diệu cung khuyết. [2] toàn cơ ngọc hành: thủ cổ đại thiên văn dụng cụ, ví von thiên thể xoay tròn giống. Chằng chịt: ngọc thạch tới có ánh sáng huy người. [3] đồng tử: thủ tâm thần. Tọa nấn ná: lưu luyến không tiến bộ dáng. [4] hỏi ai gia đình: tử tức đồng tử tâm thần “Nhà ai tử” . Lời nói ra 《 Đạo Đức Kinh 》 “Ngô không biết ai người ấy, tượng đế chi tiên.” Ở thân thể của ta: thủ tâm thần ở nhân thân ở bên trong, vi bách hải chi chúa tể. Càng như “Đạo” chúa tể thiên địa tự nhiên hết thảy, “Tượng đế chi tiên” . [5] nhập bi đất: tâm linh thần khí truyền lên vu bi đất, mà ở nhờ vu trong đầu, huyền diệu vô cùng. [6] ngàn ngàn trăm trăm: thủ trên thân người trung hạ thủ mặt tạng phủ chư thần. Tự tương ngay cả: cùng cùng tâm thần tự nhiên liên kết. [7] — mười mười: rõ thân người bách hải như trọng điệp tới vân sơn.

Khoang bụng là tánh mạng căn cơ, lồng ngực vi dục thần đấy huyền cung, luyện khí hóa thần ở chính giữa điền, có đồng tử rơi vào ở giữa, người này không biết thật lâu trước ngực viên, cuối cùng vẫn theo như nội lực đưa vào Côn Lôn, vừa vào Côn Lôn là được biến hóa vô số, số lượng trăm ngàn, cũng như nhất thể, một hóa mười, mười hóa trăm, thế như trọng sơn che dấu.

Mây Nghi Ngọc hoa hiệp [1] nhĩ môn, xích đế hoàng lão cùng ta hồn [2], ba thực phù tư cộng phòng nước miếng [3], năm đẩu hoán rõ là bảy nguyên [4], nhật nguyệt phi hành lục hợp ở giữa [5], thượng giới thiên ở bên trong địa hộ [6] đoan, bộ mặt hồn thần giai tương tồn [7].

[1] mây Nghi Ngọc hoa: rõ tóc. 《 Kinh Thi 》 “Phát Như Vân” cập 《 chí đạo chương thứ bảy 》 “Phát thần thương hoa tự thái nguyên “, tức là ý này. Hiệp: tức mang. [2] xích đế: rõ tâm thần. Hoàng lão: rõ tỳ thần. Ta hồn: tức can hồn. [3] ba thực: tức tâm thần, tỳ thần, can hồn ba người. Phù tư: phụ trợ ý. Tâm chúc hỏa, tỳ chúc thổ, hồn chúc mộc, mộc hỏa thông minh, thổ vi chung thủy, tương hỗ là trợ giúp. Phòng nước miếng: tương hỗ là tế đưa chỗ. [4] năm đẩu: tức ngũ hành, rõ nhân chi ngũ quan. Bảy nguyên: rõ nhân chi nhị khí ngũ tạng. [5] nhật nguyệt: nhân thân Neige nguyệt tức âm nhị khí. Lục hợp ở giữa: thiên địa tứ phương vi lục hợp, rõ nhân thân trong ngoài trên dưới trái phải. [6] thượng giới: tức trời đều, rõ thần linh chỗ sở. Thiên ở bên trong: tức thủ mặt thiên đình. Địa hộ: tức Địa các, mặt cáp bộ phận. [7] bộ mặt hồn thần: bộ mặt chư thần, như mắt, mũi, nhĩ, xỉ, lưỡi các loại. Giai tương tồn: đều tương tồn ở đây, không cần xa tác hắn tìm. 《 thường niệm chương thứ 22 》 có “Chân nhân ở mình chớ có hỏi lân, không cần xa đòi hỏi nhân duyên” . Chính là ý này.

Mây phát áo choàng che tai môn, máu dư giấu thận ở bên trong mệnh tinh, tâm thần vàng bà dưới lão quân, không rời “Ngày mốt” trúng mục tiêu hồn, tỳ thần tác hợp tâm thần cùng can hồn trở thành dương thần. Ngũ hành được đây mà rực rỡ sinh huy, thất khiếu nguyên minh, được lục hợp hoàn mỹ nhật nguyệt tôn nhau lên, tắc sứ thiên địa tương tồn ở thể nội, này cùng chỉ cần xem mặt biết ngay hồn phách tinh.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: nếu được chương thứ mười chín

   Nếu được chương thứ mười chín

Nếu được ba cung tồn huyền đan [1], Thái Ất lưu châu an Côn Lôn [2], thật mạnh lầu các mười hai khâu [3], tự cao từ dưới giai chân nhân [4].

[1] nếu được: như phải có điều được, rõ nấu luyện có pháp luật. Ba cung: tức bên trên, ở bên trong, dưới ba vàng trong đình. Huyền đan: huyền đan tức lòng người chi dụng. [2] Thái Ất lưu châu: Thái Ất, lưu châu vi nguyên tinh, nguyên thần tương hợp. Côn Lôn: Côn Lôn vi chúng sơn chi tổ, ở đây rõ nhân chi đỉnh đầu. Thái Ất, lưu châu tương hợp, giai an trấn vu Côn Lôn đỉnh chóp. [3] thật mạnh lầu các: 《 mây cập bảy ký 》 chỉ trọng ở bên trong lầu các. Mười hai khâu: nhân chi yết hầu quản có mười hai đốt, như trọng lâu trọng các ở vào tim phổi phía trên. [4] tự cao từ dưới: trọng lâu yết hầu phía trên có thất khiếu cửu cung, phía dưới có nhị khí ngũ tạng. Giai chân nhân: đều là thần khí ở. 《 ngoại cảnh trải qua sân phơi chương thứ năm 》 có “Giáng cung trọng lâu cấp mười hai, trong cung thất ngũ khí tập “, cũng thủ ý này.

Nếu tướng tu luyện ý niệm điều chỉnh tập trung đến bên trên, ở bên trong, dưới ba trong đan điền, tắc giấu sâu ở thận trong nước đấy nguyên tinh ( Thái Ất ) cũng sẽ bị dẫn chạy về thủ đô mà cầm lưu cầu ( nguyên thần ), hợp mà thành huyền đan, an vu Côn Lôn xưng là thánh anh.

Khí quản có mười hai lễ, càng tu luyện mười hai tầng thứ, tầng tầng có chân nhân gác, hữu hình vô hình tinh hoa cùng phải do đây mà sống, bởi vậy mà tụ phương đắc lấy thành đan.

Ngọc đường giáng vũ tẫn huyền cung [1], toàn cơ ngọc hành mầu chằng chịt [2], nhìn về tương lai đồng tử tọa nấn ná [3], hỏi ai gia đình ở thân thể của ta [4], người này gì đi nhập bi đất [5], ngàn ngàn trăm trăm tự tương ngay cả [6], — mười mười [7] giống như trọng sơn.

[1] ngọc đường: xanh ngọc bạch chúc phổi, ngọc đường rõ phổi. Giáng vũ: tức giáng cung, tức tâm bộ phận. Tẫn huyền cung: thủ lộ vẻ thần khí ở, vi huyền diệu cung khuyết. [2] toàn cơ ngọc hành: thủ cổ đại thiên văn dụng cụ, ví von thiên thể xoay tròn giống. Chằng chịt: ngọc thạch tới có ánh sáng huy người. [3] đồng tử: thủ tâm thần. Tọa nấn ná: lưu luyến không tiến bộ dáng. [4] hỏi ai gia đình: tử tức đồng tử tâm thần “Nhà ai tử” . Lời nói ra 《 Đạo Đức Kinh 》 “Ngô không biết ai người ấy, tượng đế chi tiên.” Ở thân thể của ta: thủ tâm thần ở nhân thân ở bên trong, vi bách hải chi chúa tể. Càng như “Đạo” chúa tể thiên địa tự nhiên hết thảy, “Tượng đế chi tiên” . [5] nhập bi đất: tâm linh thần khí truyền lên vu bi đất, mà ở nhờ vu trong đầu, huyền diệu vô cùng. [6] ngàn ngàn trăm trăm: thủ trên thân người trung hạ thủ mặt tạng phủ chư thần. Tự tương ngay cả: cùng cùng tâm thần tự nhiên liên kết. [7] — mười mười: rõ thân người bách hải như trọng điệp tới vân sơn.

Khoang bụng là tánh mạng căn cơ, lồng ngực vi dục thần đấy huyền cung, luyện khí hóa thần ở chính giữa điền, có đồng tử rơi vào ở giữa, người này không biết thật lâu trước ngực viên, cuối cùng vẫn theo như nội lực đưa vào Côn Lôn, vừa vào Côn Lôn là được biến hóa vô số, số lượng trăm ngàn, cũng như nhất thể, một hóa mười, mười hóa trăm, thế như trọng sơn che dấu.

Mây Nghi Ngọc hoa hiệp [1] nhĩ môn, xích đế hoàng lão cùng ta hồn [2], ba thực phù tư cộng phòng nước miếng [3], năm đẩu hoán rõ là bảy nguyên [4], nhật nguyệt phi hành lục hợp ở giữa [5], thượng giới thiên ở bên trong địa hộ [6] đoan, bộ mặt hồn thần giai tương tồn [7].

[1] mây Nghi Ngọc hoa: rõ tóc. 《 Kinh Thi 》 “Phát Như Vân” cập 《 chí đạo chương thứ bảy 》 “Phát thần thương hoa tự thái nguyên “, tức là ý này. Hiệp: tức mang. [2] xích đế: rõ tâm thần. Hoàng lão: rõ tỳ thần. Ta hồn: tức can hồn. [3] ba thực: tức tâm thần, tỳ thần, can hồn ba người. Phù tư: phụ trợ ý. Tâm chúc hỏa, tỳ chúc thổ, hồn chúc mộc, mộc hỏa thông minh, thổ vi chung thủy, tương hỗ là trợ giúp. Phòng nước miếng: tương hỗ là tế đưa chỗ. [4] năm đẩu: tức ngũ hành, rõ nhân chi ngũ quan. Bảy nguyên: rõ nhân chi nhị khí ngũ tạng. [5] nhật nguyệt: nhân thân Neige nguyệt tức âm nhị khí. Lục hợp ở giữa: thiên địa tứ phương vi lục hợp, rõ nhân thân trong ngoài trên dưới trái phải. [6] thượng giới: tức trời đều, rõ thần linh chỗ sở. Thiên ở bên trong: tức thủ mặt thiên đình. Địa hộ: tức Địa các, mặt cáp bộ phận. [7] bộ mặt hồn thần: bộ mặt chư thần, như mắt, mũi, nhĩ, xỉ, lưỡi các loại. Giai tương tồn: đều tương tồn ở đây, không cần xa tác hắn tìm. 《 thường niệm chương thứ 22 》 có “Chân nhân ở mình chớ có hỏi lân, không cần xa đòi hỏi nhân duyên” . Chính là ý này.

Mây phát áo choàng che tai môn, máu dư giấu thận ở bên trong mệnh tinh, tâm thần vàng bà dưới lão quân, không rời “Ngày mốt” trúng mục tiêu hồn, tỳ thần tác hợp tâm thần cùng can hồn trở thành dương thần. Ngũ hành được đây mà rực rỡ sinh huy, thất khiếu nguyên minh, được lục hợp hoàn mỹ nhật nguyệt tôn nhau lên, tắc sứ thiên địa tương tồn ở thể nội, này cùng chỉ cần xem mặt biết ngay hồn phách tinh.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button