Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: phổi tới chương thứ ba mươi bốn

   Phổi tới chương thứ ba mươi bốn

Phổi tới vi khí tam tiêu [1] lên, nghe nhìn âm u hầu đồng tử [2], điều trị ngũ hoa tinh phát xỉ [3], ba mươi sáu nuốt ngọc trì [4] lý, khai thông bách mạch máu thủy.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: phổi tới chương thứ ba mươi bốn

[1] tam tiêu: thủ trên thân người, ở bên trong, dưới tam bộ chỗ, thượng tiêu vi thiên trung mà lên; trung tiêu vi thiên trung mà xuống, tề mà lên tới bộ vị; hạ tiêu vi tề trở xuống, 《 nan kinh 》 cái gọi là nổi danh vô hình người thị dã. [2] âm u: chỉ xuống nguyên u ám chỗ. Đồng tử: rõ thận ở bên trong chân khí. [3] ngũ hoa: thủ ngũ tạng tinh hoa. 《 trên có chương thứ hai 》 “Tưới ngũ hoa trồng linh căn” cũng vì ý này. Tinh phát xỉ: răng nanh cùng tóc đều càng biến đổi vi tinh túy vô cùng. [4] ba mươi sáu nuốt: nuốt rõ lên xuống ý. Một năm bảy mươi hai hầu, dương thăng âm giáng các ba mươi sáu hầu, vi một chu thiên. So sánh nhân sinh cùng ở thiên địa, cũng có chu thiên tạo hóa giống, vừa…lại chú ý vu mấy hơi thở nuốt nước miếng phù hợp số trời. Ngọc trì: tức thái hòa cung, thủ miệng. 《 miệng vi chương thứ ba 》 nói “Miệng vi ngọc trì thái hòa cung, thấu nuốt linh dịch tai họa mặc kệ” thị dã.

Phổi tới vi khí đến vào hư không, cũng tất nhiên có thể trả hóa vào hư không, bởi vậy phổi đứng đầu khí có thể thông hành tam tiêu ( tam tiêu nổi danh vô hình là giả ). Đương tu luyện giả điều khí dưỡng thần, nghe nhìn giai thu vào trong cơ thể yểu minh chỗ lúc, thì có thể lấy sứ phổi chỗ giấu tới phách dẫn động thận trung nguyên tinh chân khí, đạt tới điều trị ngũ tạng tinh hoa, sứ răng nanh hòa tóc đều có vẻ khác hẳn với thái độ bình thường. Lúc này thận khí từ phổi phách dẫn động hoá sinh là thủy làm dịu quanh thân, phải lãnh phải ấm giai có thể tùy ý ( ở bên trong vàng ), càng hẳn là thường tướng huyền ưng chỗ khả năng khống chế thủy ( kim nước miếng ngọc dịch ) dùng nhất định số lượng nhét vào đến ngọc trong ao, lấy câu thông hữu hình hòa vô hình giữa liên hệ, như vậy huyết mạch tự nhiên sung túc mà không bị ngăn trở trệ.

Nhan sắc sinh quang vàng ngọc trạch [1], xỉ cứng biến thành màu đen không biết bạch [2], tồn đây chân thần chớ tự nhiên [3], thường ức tử cung có ngồi vào [4], chúng thần hợp hội chuyển cùng tác [5].

[1] vàng ngọc trạch: nhan sắc sáng bóng giống như vàng ngọc tới trơn bóng. [2] không biết bạch: không biết có thùy bạch chi niên. [3] chân thần: thủ chân khí, nguyên thần. Chớ tự nhiên: chớ khiến cho tự nhiên nan hợp ý. [4] ức: tức nghĩ, Niệm Chi ý. Tử cung: tức tử cực tới cung, vi nguyên thần nơi ở. Có ngồi vào: an tọa vu bản cung tới ghế, ý rõ thần thủ vu tư. [5] chuyển cùng tác: lẫn nhau trằn trọc liên hoàn, cùng tác mà không tan loạn.

Phổi thông suốt vu da lông, này mạch khai thông người làn da ánh sáng tự phát trạch như vàng ngọc, kim có thể sinh thủy, phổi mạch quy tắc chung thận thủy vượng, bởi vậy thận thủy sở chủ xỉ, phát ra từ nhưng chắc chắn hòa ngăm đen. Lúc này hiệu quả đều là do âm thần chỗ đến, đương đầu tiên coi trọng tác dụng, không thể rơi mà vong phản. Phổi phách là nhân sinh tồn bên trong âm tính vật chất tồn trữ địa, vững chắc biết được hùng thủ mái, thường thường nhớ lại hạ xuống sứ huyền cung ( não ) có này ghế, tới rồi chúng thần hội tụ huyền cung lúc ( kim đan dựng dục là lúc ), còn nghĩ phải tiến thêm một bước địa đào móc này bảo khố.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: phổi tới chương thứ ba mươi bốn

   Phổi tới chương thứ ba mươi bốn

Phổi tới vi khí tam tiêu [1] lên, nghe nhìn âm u hầu đồng tử [2], điều trị ngũ hoa tinh phát xỉ [3], ba mươi sáu nuốt ngọc trì [4] lý, khai thông bách mạch máu thủy.

[1] tam tiêu: thủ trên thân người, ở bên trong, dưới tam bộ chỗ, thượng tiêu vi thiên trung mà lên; trung tiêu vi thiên trung mà xuống, tề mà lên tới bộ vị; hạ tiêu vi tề trở xuống, 《 nan kinh 》 cái gọi là nổi danh vô hình người thị dã. [2] âm u: chỉ xuống nguyên u ám chỗ. Đồng tử: rõ thận ở bên trong chân khí. [3] ngũ hoa: thủ ngũ tạng tinh hoa. 《 trên có chương thứ hai 》 “Tưới ngũ hoa trồng linh căn” cũng vì ý này. Tinh phát xỉ: răng nanh cùng tóc đều càng biến đổi vi tinh túy vô cùng. [4] ba mươi sáu nuốt: nuốt rõ lên xuống ý. Một năm bảy mươi hai hầu, dương thăng âm giáng các ba mươi sáu hầu, vi một chu thiên. So sánh nhân sinh cùng ở thiên địa, cũng có chu thiên tạo hóa giống, vừa…lại chú ý vu mấy hơi thở nuốt nước miếng phù hợp số trời. Ngọc trì: tức thái hòa cung, thủ miệng. 《 miệng vi chương thứ ba 》 nói “Miệng vi ngọc trì thái hòa cung, thấu nuốt linh dịch tai họa mặc kệ” thị dã.

Phổi tới vi khí đến vào hư không, cũng tất nhiên có thể trả hóa vào hư không, bởi vậy phổi đứng đầu khí có thể thông hành tam tiêu ( tam tiêu nổi danh vô hình là giả ). Đương tu luyện giả điều khí dưỡng thần, nghe nhìn giai thu vào trong cơ thể yểu minh chỗ lúc, thì có thể lấy sứ phổi chỗ giấu tới phách dẫn động thận trung nguyên tinh chân khí, đạt tới điều trị ngũ tạng tinh hoa, sứ răng nanh hòa tóc đều có vẻ khác hẳn với thái độ bình thường. Lúc này thận khí từ phổi phách dẫn động hoá sinh là thủy làm dịu quanh thân, phải lãnh phải ấm giai có thể tùy ý ( ở bên trong vàng ), càng hẳn là thường tướng huyền ưng chỗ khả năng khống chế thủy ( kim nước miếng ngọc dịch ) dùng nhất định số lượng nhét vào đến ngọc trong ao, lấy câu thông hữu hình hòa vô hình giữa liên hệ, như vậy huyết mạch tự nhiên sung túc mà không bị ngăn trở trệ.

Nhan sắc sinh quang vàng ngọc trạch [1], xỉ cứng biến thành màu đen không biết bạch [2], tồn đây chân thần chớ tự nhiên [3], thường ức tử cung có ngồi vào [4], chúng thần hợp hội chuyển cùng tác [5].

[1] vàng ngọc trạch: nhan sắc sáng bóng giống như vàng ngọc tới trơn bóng. [2] không biết bạch: không biết có thùy bạch chi niên. [3] chân thần: thủ chân khí, nguyên thần. Chớ tự nhiên: chớ khiến cho tự nhiên nan hợp ý. [4] ức: tức nghĩ, Niệm Chi ý. Tử cung: tức tử cực tới cung, vi nguyên thần nơi ở. Có ngồi vào: an tọa vu bản cung tới ghế, ý rõ thần thủ vu tư. [5] chuyển cùng tác: lẫn nhau trằn trọc liên hoàn, cùng tác mà không tan loạn.

Phổi thông suốt vu da lông, này mạch khai thông người làn da ánh sáng tự phát trạch như vàng ngọc, kim có thể sinh thủy, phổi mạch quy tắc chung thận thủy vượng, bởi vậy thận thủy sở chủ xỉ, phát ra từ nhưng chắc chắn hòa ngăm đen. Lúc này hiệu quả đều là do âm thần chỗ đến, đương đầu tiên coi trọng tác dụng, không thể rơi mà vong phản. Phổi phách là nhân sinh tồn bên trong âm tính vật chất tồn trữ địa, vững chắc biết được hùng thủ mái, thường thường nhớ lại hạ xuống sứ huyền cung ( não ) có này ghế, tới rồi chúng thần hội tụ huyền cung lúc ( kim đan dựng dục là lúc ), còn nghĩ phải tiến thêm một bước địa đào móc này bảo khố.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button