Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thiên trung chương thứ sáu

   Thiên trung chương thứ sáu

Thiên trung chi nhạc tinh cẩn tu [1], linh trạch ký thanh ngọc đế du lịch [2], thông lợi nhuận đường không có cuối cùng đừng, lông mi hào mui xe che minh châu [3], Cửu U nhật nguyệt động hư nguyên [4], trong nhà có thực [5] thường áo đan, xem xét có thể thấy tới vô bệnh.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thiên trung chương thứ sáu

[1] thiên trung chi nhạc: ngũ quan liệt vu đồ trang sức, riêng chỉ mũi ở trung ương mà cao lên như núi, cho nên vị mũi là trời trung chi nhạc. Tinh cẩn tu: mũi ti hô hấp, vi nguyên khí lui tới to lớn sẽ, nấu luyện đan dược chi yếu trụ cột, nên tinh chuyên cần trì. [2] linh trạch: rõ mặt, lấy ngũ quan thần linh giai ở mặt, như người tới có trạch bỏ. 《 mây cập bảy ký 》 mây trạch. Ngọc đế du lịch: lấy thiên chi thần dụ nhân thân chi thần khí ngoại hoa vu thủ mặt. [3] minh châu: rõ hai mắt. Che minh châu, lông mi ở hai mắt phía trên, như trời tới mui xe ngôi sao bao trùm vu sao Bắc cực phía trên. [4] Cửu U: tức cửu nguyên u ám nơi, thủ chính là đáy chậu ở bên trong dưới đan điền. Nhật nguyệt: chỉ người thân trong ngoài nhật nguyệt ánh sáng. Động: động chiếu. Nhẹ: phương bắc tới ở lại danh. Nguyên: thủ nguyên dương đại dược. 《 mây cập bảy ký 》 chỉ động hư vô. [5] trong nhà: rõ ở bên trong thân thể. Thực: thủ chân nhân, thần linh. 《 vân cấp bảy ký 》 vị tâm thần, cũng danh trẻ sơ sinh, lòng dạ màu đỏ cũng.

Thân người trong cơ thể, có hai gáy tự động người thuần dương tính. Một ngày tim đậpc, nhị viết hô hấp. Tim đậpc không đảo ngược chế, riêng chỉ hô hấp có thể điều tiết khống chế.

Do đó, tinh thông điều tức người, tâm địa ( linh trạch ) tự nhiên có thể thanh tĩnh, thường thỉnh thánh giả du lịch tâm địa, phương pháp này hào tới vi “Ở tâm “, ở tới không được chung hư vô, thánh người cùng ta hay không phân, đều là thiên địa cộng một cây, thực hơi thở thông, minh châu ( ánh mắt không lộ ra ngoài ) thấp thoáng ở trong chứa, trong cơ thể Cửu U đều có nhật nguyệt làm bạn, hoàng đình nội cảnh đương sinh, trong phòng có chủ thật sự ngoại, thực hư cùng phù có gì hoạn?

Xích châu linh váy hoa thiến đẹp [1], dưới lưỡi huyền ưng sinh tử bờ [2], xuất hết nhập [3] huyền nhị khí hoán, tử nếu gặp là thăng thiên hán.

[1] xích châu: rõ tâm. Linh váy: vị thần chi phục sức. Hoa: ngoại hoa. Mỹ đẹp: tiên minh tốt đẹp ý. 《 mây cập bảy ký 》 mỹ chỉ thiến. [2] dưới lưỡi huyền ưng: tức huyền khiếu, ở phổi quản phía trên, cuống lưỡi phía dưới. Sinh tử bờ: dương tẫn âm sanh ý. [3] xuất hết nhập huyền: khí hậu khác nhau ở từng khu vực bay lên, dưới khí trời giáng tới vị. 《 mây cập bảy ký 》 vị “Âm dương thổ nạp, nhị khí rực rỡ trứ rõ ràng” .

Nguyên thần một đường giống, linh quang sáng lạn, dưới lưỡi huyền vật, lợi nhuận vui vẻ có ngọt, thủ tới vi mẫu, có thể đăng bờ đối diện, Thanh Thanh thân thể của ta, sâu kín Càn Khôn, hai tinh sống nhờ vào nhau, lấy không hết, hỗ chỉ thư lịch sử, công nhưng lại thiên thành.

“Hay không ngoại kỳ thân, tại sao nhị khí hoán, chưa gặp được sinh tử khiếu, lui tới sao tuần hoàn, này phải ở huyền truyền, rõ ràng thụ, sư tính, tâm cơ chuyên” .

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thiên trung chương thứ sáu

   Thiên trung chương thứ sáu

Thiên trung chi nhạc tinh cẩn tu [1], linh trạch ký thanh ngọc đế du lịch [2], thông lợi nhuận đường không có cuối cùng đừng, lông mi hào mui xe che minh châu [3], Cửu U nhật nguyệt động hư nguyên [4], trong nhà có thực [5] thường áo đan, xem xét có thể thấy tới vô bệnh.

[1] thiên trung chi nhạc: ngũ quan liệt vu đồ trang sức, riêng chỉ mũi ở trung ương mà cao lên như núi, cho nên vị mũi là trời trung chi nhạc. Tinh cẩn tu: mũi ti hô hấp, vi nguyên khí lui tới to lớn sẽ, nấu luyện đan dược chi yếu trụ cột, nên tinh chuyên cần trì. [2] linh trạch: rõ mặt, lấy ngũ quan thần linh giai ở mặt, như người tới có trạch bỏ. 《 mây cập bảy ký 》 mây trạch. Ngọc đế du lịch: lấy thiên chi thần dụ nhân thân chi thần khí ngoại hoa vu thủ mặt. [3] minh châu: rõ hai mắt. Che minh châu, lông mi ở hai mắt phía trên, như trời tới mui xe ngôi sao bao trùm vu sao Bắc cực phía trên. [4] Cửu U: tức cửu nguyên u ám nơi, thủ chính là đáy chậu ở bên trong dưới đan điền. Nhật nguyệt: chỉ người thân trong ngoài nhật nguyệt ánh sáng. Động: động chiếu. Nhẹ: phương bắc tới ở lại danh. Nguyên: thủ nguyên dương đại dược. 《 mây cập bảy ký 》 chỉ động hư vô. [5] trong nhà: rõ ở bên trong thân thể. Thực: thủ chân nhân, thần linh. 《 vân cấp bảy ký 》 vị tâm thần, cũng danh trẻ sơ sinh, lòng dạ màu đỏ cũng.

Thân người trong cơ thể, có hai gáy tự động người thuần dương tính. Một ngày tim đậpc, nhị viết hô hấp. Tim đậpc không đảo ngược chế, riêng chỉ hô hấp có thể điều tiết khống chế.

Do đó, tinh thông điều tức người, tâm địa ( linh trạch ) tự nhiên có thể thanh tĩnh, thường thỉnh thánh giả du lịch tâm địa, phương pháp này hào tới vi “Ở tâm “, ở tới không được chung hư vô, thánh người cùng ta hay không phân, đều là thiên địa cộng một cây, thực hơi thở thông, minh châu ( ánh mắt không lộ ra ngoài ) thấp thoáng ở trong chứa, trong cơ thể Cửu U đều có nhật nguyệt làm bạn, hoàng đình nội cảnh đương sinh, trong phòng có chủ thật sự ngoại, thực hư cùng phù có gì hoạn?

Xích châu linh váy hoa thiến đẹp [1], dưới lưỡi huyền ưng sinh tử bờ [2], xuất hết nhập [3] huyền nhị khí hoán, tử nếu gặp là thăng thiên hán.

[1] xích châu: rõ tâm. Linh váy: vị thần chi phục sức. Hoa: ngoại hoa. Mỹ đẹp: tiên minh tốt đẹp ý. 《 mây cập bảy ký 》 mỹ chỉ thiến. [2] dưới lưỡi huyền ưng: tức huyền khiếu, ở phổi quản phía trên, cuống lưỡi phía dưới. Sinh tử bờ: dương tẫn âm sanh ý. [3] xuất hết nhập huyền: khí hậu khác nhau ở từng khu vực bay lên, dưới khí trời giáng tới vị. 《 mây cập bảy ký 》 vị “Âm dương thổ nạp, nhị khí rực rỡ trứ rõ ràng” .

Nguyên thần một đường giống, linh quang sáng lạn, dưới lưỡi huyền vật, lợi nhuận vui vẻ có ngọt, thủ tới vi mẫu, có thể đăng bờ đối diện, Thanh Thanh thân thể của ta, sâu kín Càn Khôn, hai tinh sống nhờ vào nhau, lấy không hết, hỗ chỉ thư lịch sử, công nhưng lại thiên thành.

“Hay không ngoại kỳ thân, tại sao nhị khí hoán, chưa gặp được sinh tử khiếu, lui tới sao tuần hoàn, này phải ở huyền truyền, rõ ràng thụ, sư tính, tâm cơ chuyên” .

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button