Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thượng thanh chương thứ nhất

   Thượng thanh chương thứ nhất

Thượng thanh mây tím hư hoàng [1] trước, Thái thượng đường lớn ngọc thần quân [2], nhàn cư nhụy châu [3] chỉ thất ngôn. Tản năm biến hình vạn thần [4], là vì hoàng đình [5] nói bên trong thiên.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thượng thanh chương thứ nhất

[1] thượng thanh: tu hành chi cảnh, có thái thanh, thượng thanh, ngọc thanh, là hết thảy đại thánh tới chỗ ở. Mây tím: tức mây tía. Hư hoàng: nguyên thủy hư vô chi thần đấy bản hào. [2] ngọc thần quân: 《 đạo tạng · mây cập bảy ký 》 thần chỉ làm theo, Thái thượng đường lớn quân hào. [3] nhụy châu: đạo tạng tâm trong bảo khố, cố xưng nhụy châu. Đạo quân tới cung chức. [4] tản năm hình: tức thi hóa ngũ hành ngũ thể. Biến vạn thần: biến thông thiên địa nhân tam tài chi thần rõ ràng. [5] hoàng đình: hoàng giả hai nghi tới chính sắc, đình người tứ phương bên trong đình; gần thủ chư thân tắc tỳ là việc chính, xa thủ chư tượng mà biết thiên để ý.

Thượng thanh vi nguyên thần, mây tía vi hồn nhiên, Thái thượng chỉ thánh chủ, điều khiển đức ngọc hoàn quân. Kỳ chủ giấu sâu vô cùng, không rời tính hòa mệnh, nhân tiên Bổn Nhất thể, nhụy châu bên trong có quân ( tác giả trong lòng ). Chỉ đây thất ngôn phú, lấy xiển nhân thần cái, tu hành hóa ngũ khí, ngũ khí thôi ngũ hành. Ngũ hành sinh sôi hóa, nhân thể bởi vậy sinh, trăm lễ đều có thần, lạp granulocyte thực. Diễn biến vô hạn sổ, hoàng đình nội cảnh thành. Từ cảnh thành văn tự, mong ngài đừng còn thật sự.

Cầm tâm ba chồng múa thai tiên [1], cửu khí anh minh ra tiêu ở giữa [2], thần đóng đồng tử sinh tử yên [3], là nói ngọc thư khả tinh nghiên.

[1] đàn: hòa khí tiếng động. Ắt thành tử chú thích: đàn, hòa cũng. Tụng tới có thể cùng lục phủ, bình tâm thần, khiến cho thần tiên. Tâm: thần minh tới bỏ. Ba, tức ba đan điền. Thai tiên: như trẻ con chỗ thai, nộ mà không hơi thở ý. [2] cửu khí: ba trong ruộng các hữu tam nguyên khí, hợp làm chín. Anh minh ra tiêu ở giữa: tức chiếu rọi ở nhân thân tối cao chỗ. [3] thần đóng: tức lông mi, cái gọi là lông mi hào mui xe che minh châu thị dã. Tử yên: mắt tinh hoa.

Nhân nhược cầm, khí hòa lên tiếng hài hước, khí loạn tắc thanh âm phiền. Nhân có ba đan điền, vưu cầm có năm vận. Đều là bởi vì trống tới không đồng vị, trở thành hài hoà thanh âm. Nhân chi thành quả tu luyện, giống như nhạc cầm có khác, chung có thanh âm có thể ra, tuyệt không phế nhân buồn. Nhưng mà gảy hồ cầm người cũng thanh nhã, vận thành bại mấu chốt. Ở trên thiên có cửu trọng, này khí hài hước an tâm tắc thành thai; trên mặt đất có chín tầng, này khí hài hước vu ý tắc thành tiên. Thiên môn mở tắc gặp cửu tiêu, Địa môn mở thì sống thần đồng. Tinh nghiên chỗ phi thư tái sinh ngọc, mà là ngọc thể đã tu luyện tái chỉ thư, khác khá xa, vô vi có thể tới, đến từ quá mức bị, có chỉ sai lệch.

Vịnh tới vạn lần thăng ba ngày [1], ngàn tai họa lấy tiêu bách bệnh thuyên, không sợ hổ lang tới hung tàn [2], cũng lấy lại lão niên vĩnh kéo duyên.

[1] ba ngày: tức thái thanh, thượng thanh, ngọc thanh tu hành chi cảnh. [2] không sợ: không úy kỵ.

Chân thành chỗ đến, kim thạch tự khai. Chân kinh nội tàng trọc, vịnh xuyên thấu qua vạn lần chí khí tự có thể chuyên nhất, tâm thần ở bên trong kèm ma, thư niệm ngàn hồi thần tồn bởi vì Vô Tâm.

Tu hành chi cảnh không khó truyền lên, chỉ cần phối hợp thân miệng ý. Nếu ai thật có thể tướng tiên thánh đấy kinh điển thường xuyên cầm tụng, không dứt vu miệng, bản thân cũng là một loại âm điệu thần tụ khí lương phương. Ai nếu tâm tính đi hợp nhất, cho dù là tùy duyên một câu trì tụng vài lần, cũng có thể tạo được tụ thực đi giả, lâu niệm thành đan đấy tác dụng. Đương nhiên, rìa ngoài đấy khoa học tính có thể đưa đến làm ít công to đấy xúc tiến hiệu quả.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: thượng thanh chương thứ nhất

   Thượng thanh chương thứ nhất

Thượng thanh mây tím hư hoàng [1] trước, Thái thượng đường lớn ngọc thần quân [2], nhàn cư nhụy châu [3] chỉ thất ngôn. Tản năm biến hình vạn thần [4], là vì hoàng đình [5] nói bên trong thiên.

[1] thượng thanh: tu hành chi cảnh, có thái thanh, thượng thanh, ngọc thanh, là hết thảy đại thánh tới chỗ ở. Mây tím: tức mây tía. Hư hoàng: nguyên thủy hư vô chi thần đấy bản hào. [2] ngọc thần quân: 《 đạo tạng · mây cập bảy ký 》 thần chỉ làm theo, Thái thượng đường lớn quân hào. [3] nhụy châu: đạo tạng tâm trong bảo khố, cố xưng nhụy châu. Đạo quân tới cung chức. [4] tản năm hình: tức thi hóa ngũ hành ngũ thể. Biến vạn thần: biến thông thiên địa nhân tam tài chi thần rõ ràng. [5] hoàng đình: hoàng giả hai nghi tới chính sắc, đình người tứ phương bên trong đình; gần thủ chư thân tắc tỳ là việc chính, xa thủ chư tượng mà biết thiên để ý.

Thượng thanh vi nguyên thần, mây tía vi hồn nhiên, Thái thượng chỉ thánh chủ, điều khiển đức ngọc hoàn quân. Kỳ chủ giấu sâu vô cùng, không rời tính hòa mệnh, nhân tiên Bổn Nhất thể, nhụy châu bên trong có quân ( tác giả trong lòng ). Chỉ đây thất ngôn phú, lấy xiển nhân thần cái, tu hành hóa ngũ khí, ngũ khí thôi ngũ hành. Ngũ hành sinh sôi hóa, nhân thể bởi vậy sinh, trăm lễ đều có thần, lạp granulocyte thực. Diễn biến vô hạn sổ, hoàng đình nội cảnh thành. Từ cảnh thành văn tự, mong ngài đừng còn thật sự.

Cầm tâm ba chồng múa thai tiên [1], cửu khí anh minh ra tiêu ở giữa [2], thần đóng đồng tử sinh tử yên [3], là nói ngọc thư khả tinh nghiên.

[1] đàn: hòa khí tiếng động. Ắt thành tử chú thích: đàn, hòa cũng. Tụng tới có thể cùng lục phủ, bình tâm thần, khiến cho thần tiên. Tâm: thần minh tới bỏ. Ba, tức ba đan điền. Thai tiên: như trẻ con chỗ thai, nộ mà không hơi thở ý. [2] cửu khí: ba trong ruộng các hữu tam nguyên khí, hợp làm chín. Anh minh ra tiêu ở giữa: tức chiếu rọi ở nhân thân tối cao chỗ. [3] thần đóng: tức lông mi, cái gọi là lông mi hào mui xe che minh châu thị dã. Tử yên: mắt tinh hoa.

Nhân nhược cầm, khí hòa lên tiếng hài hước, khí loạn tắc thanh âm phiền. Nhân có ba đan điền, vưu cầm có năm vận. Đều là bởi vì trống tới không đồng vị, trở thành hài hoà thanh âm. Nhân chi thành quả tu luyện, giống như nhạc cầm có khác, chung có thanh âm có thể ra, tuyệt không phế nhân buồn. Nhưng mà gảy hồ cầm người cũng thanh nhã, vận thành bại mấu chốt. Ở trên thiên có cửu trọng, này khí hài hước an tâm tắc thành thai; trên mặt đất có chín tầng, này khí hài hước vu ý tắc thành tiên. Thiên môn mở tắc gặp cửu tiêu, Địa môn mở thì sống thần đồng. Tinh nghiên chỗ phi thư tái sinh ngọc, mà là ngọc thể đã tu luyện tái chỉ thư, khác khá xa, vô vi có thể tới, đến từ quá mức bị, có chỉ sai lệch.

Vịnh tới vạn lần thăng ba ngày [1], ngàn tai họa lấy tiêu bách bệnh thuyên, không sợ hổ lang tới hung tàn [2], cũng lấy lại lão niên vĩnh kéo duyên.

[1] ba ngày: tức thái thanh, thượng thanh, ngọc thanh tu hành chi cảnh. [2] không sợ: không úy kỵ.

Chân thành chỗ đến, kim thạch tự khai. Chân kinh nội tàng trọc, vịnh xuyên thấu qua vạn lần chí khí tự có thể chuyên nhất, tâm thần ở bên trong kèm ma, thư niệm ngàn hồi thần tồn bởi vì Vô Tâm.

Tu hành chi cảnh không khó truyền lên, chỉ cần phối hợp thân miệng ý. Nếu ai thật có thể tướng tiên thánh đấy kinh điển thường xuyên cầm tụng, không dứt vu miệng, bản thân cũng là một loại âm điệu thần tụ khí lương phương. Ai nếu tâm tính đi hợp nhất, cho dù là tùy duyên một câu trì tụng vài lần, cũng có thể tạo được tụ thực đi giả, lâu niệm thành đan đấy tác dụng. Đương nhiên, rìa ngoài đấy khoa học tính có thể đưa đến làm ít công to đấy xúc tiến hiệu quả.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button