Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tiên nhân chương thứ 28

   Tiên nhân chương thứ 28

Tiên nhân đạo sĩ không có thần, tích tinh súc khí lấy trở thành sự thật, vàng đồng [1] diệu âm nan có thể nghe, ngọc thư giáng giản đỏ đan văn [2]. Tự nói chân nhân khăn kim khăn [3], phụ giáp trì phù mở thất môn [4], hỏa binh phù bức tranh bị linh quan [5], trước ngưỡng về sau ti cao thấp trần [6].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tiên nhân chương thứ 28

[1] vàng đồng: tức hoàng đình chân nhân. [2] đỏ đan văn: tức kim đan tới văn. [3] khăn kim khăn: mang màu vàng đầu khăn. [4] phụ giáp: cha khôi giáp lấy hộ thể. Trì phù: cầm trong tay phù tiết lấy đó tín niệm. Thất môn: thất khiếu chi môn hộ. [5] hỏa lính: rõ tâm thần. Phù bức tranh: rõ tỳ thần. Bị linh quan: chúa tể quanh thân thần linh quan khiếu. [6] trước ngưỡng: ý thủ trước dương chi bộ phận. Về sau ti: thủ về sau âm chi bộ phận. Cao thấp trần: trưng bày vu thượng dưới.

Thành tiên đạo chi nhân, đều không phải là lấy thần kỳ dị trác mà hiện ra, chính là lấy hòa hợp tích tinh hoa, xảo hóa vạn vật khí mà thành thực. Đến từ chính ở bên trong vàng đấy nguyên thần chi âm thật sự là khó nghe kỳ diệu, một khi coi thanh âm, giống như đổ ngọc thư duyệt giáng giản mà triệt hiểu đan học tinh vi, đây là khó được ẩn truyền dương sẽ cơ hội.

Đây thần tu cơ hội không khó để hiểu, tu tới đây, tắc chân nhân mang kim khăn, lấy đó quyền quý, phụ giáp vị lấy triển khai lính uy, trì phù chú lấy truyền thiên mệnh. Thất khiếu khép mở, không còn là tiện nghi việc, mà là từ chân ý thưởng thức chủ tới, đây chân ý thưởng thức là vàng trong đình vận động nguyên thần ý nghĩa. Tu tới đây, tắc nơi chốn linh quan huyền khiếu không khỏi bị nguyên thần chi binh trì phù bức tranh ứng với trì nắm chắc, do đó tu tới vô vi lúc, biết được người trước ngưỡng tôn, người sau ti khiêm. Người trước là chủ là nguyên thần, do đó phải làm ngưỡng mộ tôn theo, người sau là thức thần đương thấp hèn khiêm nhượng, tự nhiên có thể hậu đãi tới gặp, mà hiển vô bất vi đấy kết quả, đây cao thấp tới bố trí hẳn là tiên nhân yêu cầu cơ bản.

Cầm kiếm trăm trượng múa cẩm cờ [1], thập tuyệt bàn khoảng không phiến xôn xao [2], hỏa linh quan tiêu đội rơi yên [3], còn đâu vàng khuyết [4] hai giữa lông mày, đây phi cành lá thật là cái.

[1] cầm kiếm: đan pháp lấy thần làm lửa làm vũ khí, lấy khí làm kiếm. Cầm kiếm tức cầm thủ kỳ khí. Trăm trượng: hình dung hành chi lâu dài. Cẩm cờ: thủ ngũ hành nhiều màu tới cờ thưởng. [2] thập tuyệt: sổ từ cùng nhau, tới mười mà tuyệt, tuyệt lại một lần nữa nảy lòng tham. So sánh vận hỏa pháp, kỳ sổ tới chín mà cực, tới mười quy tắc tuyệt xử lại phùng sinh. Khoảng không: thủ nấn ná vu vũ trụ. Phiến: thổi giương ý. Xôn xao: lui tới không đồng nhất ý. [3] hỏa linh: rõ tâm giống. Nguyên tiêu: quan tiêu: quan đái so với thiên. Đội: đàn đội ý. Rơi yên: yên hà tới rơi. Rõ trong ánh mắt chiếu. [4] vàng khuyết: tức hai giữa lông mày. [5] thật là cái: thật là căn bản nghĩa.

Hào khí can vân, càng như nguyên thần cầm kiếm hành không, thải quang không dứt, giống như cẩm cờ bay múa, tự nhiên không chỗ nào dụng tâm chỗ, liền như mười khiếu khép mở toàn bộ bất do kỷ, giống như có người khác cầm quạt tứ hỏa, đây phải không luyện mà luyện. Hiệu lệnh hưởng ứng lúc, như vàng chuông reo triệt trời cao, nguyên thần thở một cái, lợi nhuận lính tập hợp, đội quan như khói, hóa khí chi diệu ở Thái Ất. Lúc này tín hiệu khống chế đều ở đây ở giữa 2 mi mắt đích thiên mắt phát ra. Loại này đúng tiên gia đạo nhân tồn tại miêu tả, thật sự là căn bản nói đến, mà không phải là cành lá vậy khinh miêu đạm tả – nhẹ nhàng bâng quơ.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tiên nhân chương thứ 28

   Tiên nhân chương thứ 28

Tiên nhân đạo sĩ không có thần, tích tinh súc khí lấy trở thành sự thật, vàng đồng [1] diệu âm nan có thể nghe, ngọc thư giáng giản đỏ đan văn [2]. Tự nói chân nhân khăn kim khăn [3], phụ giáp trì phù mở thất môn [4], hỏa binh phù bức tranh bị linh quan [5], trước ngưỡng về sau ti cao thấp trần [6].

[1] vàng đồng: tức hoàng đình chân nhân. [2] đỏ đan văn: tức kim đan tới văn. [3] khăn kim khăn: mang màu vàng đầu khăn. [4] phụ giáp: cha khôi giáp lấy hộ thể. Trì phù: cầm trong tay phù tiết lấy đó tín niệm. Thất môn: thất khiếu chi môn hộ. [5] hỏa lính: rõ tâm thần. Phù bức tranh: rõ tỳ thần. Bị linh quan: chúa tể quanh thân thần linh quan khiếu. [6] trước ngưỡng: ý thủ trước dương chi bộ phận. Về sau ti: thủ về sau âm chi bộ phận. Cao thấp trần: trưng bày vu thượng dưới.

Thành tiên đạo chi nhân, đều không phải là lấy thần kỳ dị trác mà hiện ra, chính là lấy hòa hợp tích tinh hoa, xảo hóa vạn vật khí mà thành thực. Đến từ chính ở bên trong vàng đấy nguyên thần chi âm thật sự là khó nghe kỳ diệu, một khi coi thanh âm, giống như đổ ngọc thư duyệt giáng giản mà triệt hiểu đan học tinh vi, đây là khó được ẩn truyền dương sẽ cơ hội.

Đây thần tu cơ hội không khó để hiểu, tu tới đây, tắc chân nhân mang kim khăn, lấy đó quyền quý, phụ giáp vị lấy triển khai lính uy, trì phù chú lấy truyền thiên mệnh. Thất khiếu khép mở, không còn là tiện nghi việc, mà là từ chân ý thưởng thức chủ tới, đây chân ý thưởng thức là vàng trong đình vận động nguyên thần ý nghĩa. Tu tới đây, tắc nơi chốn linh quan huyền khiếu không khỏi bị nguyên thần chi binh trì phù bức tranh ứng với trì nắm chắc, do đó tu tới vô vi lúc, biết được người trước ngưỡng tôn, người sau ti khiêm. Người trước là chủ là nguyên thần, do đó phải làm ngưỡng mộ tôn theo, người sau là thức thần đương thấp hèn khiêm nhượng, tự nhiên có thể hậu đãi tới gặp, mà hiển vô bất vi đấy kết quả, đây cao thấp tới bố trí hẳn là tiên nhân yêu cầu cơ bản.

Cầm kiếm trăm trượng múa cẩm cờ [1], thập tuyệt bàn khoảng không phiến xôn xao [2], hỏa linh quan tiêu đội rơi yên [3], còn đâu vàng khuyết [4] hai giữa lông mày, đây phi cành lá thật là cái.

[1] cầm kiếm: đan pháp lấy thần làm lửa làm vũ khí, lấy khí làm kiếm. Cầm kiếm tức cầm thủ kỳ khí. Trăm trượng: hình dung hành chi lâu dài. Cẩm cờ: thủ ngũ hành nhiều màu tới cờ thưởng. [2] thập tuyệt: sổ từ cùng nhau, tới mười mà tuyệt, tuyệt lại một lần nữa nảy lòng tham. So sánh vận hỏa pháp, kỳ sổ tới chín mà cực, tới mười quy tắc tuyệt xử lại phùng sinh. Khoảng không: thủ nấn ná vu vũ trụ. Phiến: thổi giương ý. Xôn xao: lui tới không đồng nhất ý. [3] hỏa linh: rõ tâm giống. Nguyên tiêu: quan tiêu: quan đái so với thiên. Đội: đàn đội ý. Rơi yên: yên hà tới rơi. Rõ trong ánh mắt chiếu. [4] vàng khuyết: tức hai giữa lông mày. [5] thật là cái: thật là căn bản nghĩa.

Hào khí can vân, càng như nguyên thần cầm kiếm hành không, thải quang không dứt, giống như cẩm cờ bay múa, tự nhiên không chỗ nào dụng tâm chỗ, liền như mười khiếu khép mở toàn bộ bất do kỷ, giống như có người khác cầm quạt tứ hỏa, đây phải không luyện mà luyện. Hiệu lệnh hưởng ứng lúc, như vàng chuông reo triệt trời cao, nguyên thần thở một cái, lợi nhuận lính tập hợp, đội quan như khói, hóa khí chi diệu ở Thái Ất. Lúc này tín hiệu khống chế đều ở đây ở giữa 2 mi mắt đích thiên mắt phát ra. Loại này đúng tiên gia đạo nhân tồn tại miêu tả, thật sự là căn bản nói đến, mà không phải là cành lá vậy khinh miêu đạm tả – nhẹ nhàng bâng quơ.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button