Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tử thanh chương thứ hai mươi chín

   Tử thanh chương thứ hai mươi chín

Tử thanh [1] thượng hoàng đường lớn quân, thái huyền thái hòa [2] hiệp thị đoan, hoá sinh vạn vật khiến ta tiên, phi thăng nhập thiên giá ngọc vòng [3], ngày đêm bảy ngày nghĩ chớ minh, quả có thể tu tới khả trường tồn. Tích góp công lao thành luyện phi tự nhiên [4], là do chân thành cũng từ chuyên [5], bên trong thủ chắc chắn thực tới thực [6], nhẹ ở bên trong không màng danh lợi [7] từ bạng châu thần.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tử thanh chương thứ hai mươi chín

[1] tử thanh: tử là thủy hỏa tương hợp vẻ, thanh giả thuần nhất không tạp ý, tử thanh tức tu hành chi cảnh. [2] thái huyền thái hòa: thủ mới bắt đầu tới nguyên khí. [3] ngọc vòng: rõ xe vua trân quý. [4] phi tự nhiên: luyện khí giữ gìn tinh, bắt đầu tại đầy hứa hẹn, lấy tu kỳ mệnh, đều không phải là vắng lặng vô vi. [5] chân thành: ôm lại thành đoàn, nuôi chí tồn thần, cần là chân thành bố trí. Cũng từ chuyên: chuyên nhất không rời. [6] bên trong thủ chắc chắn: bên trong thủ tam nguyên, không để tiết lộ. Thực tới thực: vị thực trung chi chân thật diệu đạo. [7] nhẹ ở bên trong không màng danh lợi: nhẹ trong yên tĩnh, thêm với không màng danh lợi vô vi.

Tu hành thánh cảnh chi đạo quân, quảng thi huyền nguyên nhất khí hóa sinh tại vạn vật mọi sự, chúng ta trước tiên cần phải thiên nguyên tính nhập thể, tức bị nguyên thần nguyên tinh, trong này ban ân, đến đỡ chúng ta tu chân đạo, thành tiên đăng đại la, phi thăng chuyển Càn Khôn. Nếu quả thật có thể tu tới bảy ngày nghĩ tới vô minh hôn, tắc chứng minh khả tu tới dữ thiên tề thọ. Tu hành phi không phải dựa vào luyện công tích có thể có thể đạt tới phù hợp tự nhiên con mắt đấy, vừa phải cầu tinh một chân thành, lại yêu cầu chuyên tâm chí tới, như vậy mới có thể đạt tới điều động cấp độ sâu tinh hoa tiến hành tu luyện. Hiển biến thái không cạnh tranh, hư vô biến thái hình thành sau không thể nghi ngờ hòa không cạnh tranh, không màng danh lợi vong ngã, tự nhiên có thể không thần mà thần.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tử thanh chương thứ hai mươi chín

   Tử thanh chương thứ hai mươi chín

Tử thanh [1] thượng hoàng đường lớn quân, thái huyền thái hòa [2] hiệp thị đoan, hoá sinh vạn vật khiến ta tiên, phi thăng nhập thiên giá ngọc vòng [3], ngày đêm bảy ngày nghĩ chớ minh, quả có thể tu tới khả trường tồn. Tích góp công lao thành luyện phi tự nhiên [4], là do chân thành cũng từ chuyên [5], bên trong thủ chắc chắn thực tới thực [6], nhẹ ở bên trong không màng danh lợi [7] từ bạng châu thần.

[1] tử thanh: tử là thủy hỏa tương hợp vẻ, thanh giả thuần nhất không tạp ý, tử thanh tức tu hành chi cảnh. [2] thái huyền thái hòa: thủ mới bắt đầu tới nguyên khí. [3] ngọc vòng: rõ xe vua trân quý. [4] phi tự nhiên: luyện khí giữ gìn tinh, bắt đầu tại đầy hứa hẹn, lấy tu kỳ mệnh, đều không phải là vắng lặng vô vi. [5] chân thành: ôm lại thành đoàn, nuôi chí tồn thần, cần là chân thành bố trí. Cũng từ chuyên: chuyên nhất không rời. [6] bên trong thủ chắc chắn: bên trong thủ tam nguyên, không để tiết lộ. Thực tới thực: vị thực trung chi chân thật diệu đạo. [7] nhẹ ở bên trong không màng danh lợi: nhẹ trong yên tĩnh, thêm với không màng danh lợi vô vi.

Tu hành thánh cảnh chi đạo quân, quảng thi huyền nguyên nhất khí hóa sinh tại vạn vật mọi sự, chúng ta trước tiên cần phải thiên nguyên tính nhập thể, tức bị nguyên thần nguyên tinh, trong này ban ân, đến đỡ chúng ta tu chân đạo, thành tiên đăng đại la, phi thăng chuyển Càn Khôn. Nếu quả thật có thể tu tới bảy ngày nghĩ tới vô minh hôn, tắc chứng minh khả tu tới dữ thiên tề thọ. Tu hành phi không phải dựa vào luyện công tích có thể có thể đạt tới phù hợp tự nhiên con mắt đấy, vừa phải cầu tinh một chân thành, lại yêu cầu chuyên tâm chí tới, như vậy mới có thể đạt tới điều động cấp độ sâu tinh hoa tiến hành tu luyện. Hiển biến thái không cạnh tranh, hư vô biến thái hình thành sau không thể nghi ngờ hòa không cạnh tranh, không màng danh lợi vong ngã, tự nhiên có thể không thần mà thần.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button