Tử vi

Nói một chút tử vi đấu sổ mà “Ngũ phúc thọ tinh “

Trước mặt văn vẻ đề cập tới đẩu mấy dặm ngũ phúc thọ tinh, rốt cuộc là đâu năm viên đâu? Bọn họ theo thứ tự là: thiên lương chủ thọ; thiên phủ chủ phú; tham lang không an khang; thiên đồng chủ phúc đức; liêm trinh chủ chết già; hôm nay chúng ta sẽ nói một chút vì cái gì bọn họ có thể được xưng là “Ngũ phúc thọ tinh” .

 
Thiên lương chủ thọ. Thọ chính là trường thọ ý tứ, thiên lương ấm nhân, đầu tiên phải làm lão đại, chiếu cố tiểu đệ. Phải có năng lực chiếu chú ý người ta, chính mình trước hết phải phá háo tiền tài, hoặc là tiết lộ thiên cơ, vì người khác chỉ điểm bến mê. Do đó nhâm thủy thiên lương hóa lộc, mà vũ khúc hóa kị, cái lý luận này đã cho chúng ta chỉ rõ: hữu hình tài phú, cho dù ngươi phú khả địch quốc, cũng không chịu nổi chúng sinh một người một chước; chỉ có tri thức, trí tuệ, là có thể liên tục không ngừng địa giáo hóa chúng sinh, không chỉ có không biết tiêu hao đàn tẫn, ngược lại là việt trả giá càng nhiều, mà không sợ tài tinh võ khúc hóa kị, chỉ có làm được điểm này, mới có thể bảo chứng “Thọ “, bởi vì, tài vi nuôi mệnh gốc.

 
Thiên phủ chủ phú. Về giàu khái niệm, người hiện đại khả có thể hiểu được có chút sai lệch. Bất nhập kho tài, không thể tính người nào đó tài, mà là lưu thông tài. Thiên phủ đúng là tư nhân trong tủ bảo hiểm đấy tài, ở cổ trong mắt người, giống vậy thành đô bình nguyên, Tứ Xuyên bồn địa, ốc dã ngàn dậm, bốn phía núi cao trùng điệp hộ vệ này dồi dào đấy tài khố, đo đó được xưng là “Nơi giàu tài nguyên thiên nhiên” . Có như vậy một loại nhận thức về sau, quay đầu lại xem, hiện đại thủ phủ bảng hầu như đều thành bỏ tù bảng, thật sự phú sao? Đó là một nghi vấn. Hay là, chỉ là cầm đại chúng lưu thông tài làm thủ phụ mà thôi.

Bạn đang xem: Nói một chút tử vi đấu sổ mà “Ngũ phúc thọ tinh “

 
Tham lang chủ an khang, “Biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc” cùng “Lòng tham không đáy “, cũng có lẽ chính là tham lang tinh đấy tốt nhất lời chú giải. Rượu, mầu, tài, khí, giờ nào khắc nào cũng đang tiêu hao mỗi người an khang. Một người kiêng rượu, có lẽ tương đối dễ dàng; giới sắc, thiệt tình xuất thế nhân cũng có thể làm được đến; giới tài, này khó khăn, chỉ có cao tăng đại đức có thể miễn cưỡng làm được; giới khí, chỉ cần là thể xác phàm tục, hít thở một chút đều đang tiêu hao chân khí, chỉ có trong truyền thuyết cao cấp thần tiên có thể tránh được kiếp nạn này. Phàm nhân bảo vệ cho thích hợp khống chế dục vọng của mình, là có thể không màng danh lợi hư vô bảo vệ cho an khang, trước phải chế phục tham lang.

 
Thiên đồng chủ quản đệ tứ phúc “Du tốt đức “, đây là chúng sinh, phổ la đại chúng đều có thể hưởng thụ được có phúc. Do đó, tử vi đấu sổ tướng thiên đồng ban cho mỗi người, ít sẽ có quá lớn tác dụng phụ. Cũng thế ngũ phúc bên trong, dễ thực hiện nhất phúc.

 
Liêm trinh chủ quản thứ năm phúc, “Chết già” . Liêm trinh là nghiệp chướng, mượn phật gia khái niệm, một người có thể hay không chết già, không đơn giản phải hoàn thành cả cuộc đời trước thiếu nợ cũ, kiếp nầy còn chưa lấy được tạo nghiệp, thậm chí cần tích tu thiện nhân, người mới có thể đủ chết già, vi kiếp sau tạo phúc, vi bờ đối diện trải đường. Này đó ở tôn giáo gia nơi đó, nói được đạo lý rõ ràng, khả là phàm nhân như thế nào biết được? Làm sao đi tu? Đừng nói là phàm nhân rồi, mà ngay cả tôn giáo gia mình cũng có thể ở tạo nghiệp chướng.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Trước mặt văn vẻ đề cập tới đẩu mấy dặm ngũ phúc thọ tinh, rốt cuộc là đâu năm viên đâu? Bọn họ theo thứ tự là: thiên lương chủ thọ; thiên phủ chủ phú; tham lang không an khang; thiên đồng chủ phúc đức; liêm trinh chủ chết già; hôm nay chúng ta sẽ nói một chút vì cái gì bọn họ có thể được xưng là “Ngũ phúc thọ tinh” .

 
Thiên lương chủ thọ. Thọ chính là trường thọ ý tứ, thiên lương ấm nhân, đầu tiên phải làm lão đại, chiếu cố tiểu đệ. Phải có năng lực chiếu chú ý người ta, chính mình trước hết phải phá háo tiền tài, hoặc là tiết lộ thiên cơ, vì người khác chỉ điểm bến mê. Do đó nhâm thủy thiên lương hóa lộc, mà vũ khúc hóa kị, cái lý luận này đã cho chúng ta chỉ rõ: hữu hình tài phú, cho dù ngươi phú khả địch quốc, cũng không chịu nổi chúng sinh một người một chước; chỉ có tri thức, trí tuệ, là có thể liên tục không ngừng địa giáo hóa chúng sinh, không chỉ có không biết tiêu hao đàn tẫn, ngược lại là việt trả giá càng nhiều, mà không sợ tài tinh võ khúc hóa kị, chỉ có làm được điểm này, mới có thể bảo chứng “Thọ “, bởi vì, tài vi nuôi mệnh gốc.

 
Thiên phủ chủ phú. Về giàu khái niệm, người hiện đại khả có thể hiểu được có chút sai lệch. Bất nhập kho tài, không thể tính người nào đó tài, mà là lưu thông tài. Thiên phủ đúng là tư nhân trong tủ bảo hiểm đấy tài, ở cổ trong mắt người, giống vậy thành đô bình nguyên, Tứ Xuyên bồn địa, ốc dã ngàn dậm, bốn phía núi cao trùng điệp hộ vệ này dồi dào đấy tài khố, đo đó được xưng là “Nơi giàu tài nguyên thiên nhiên” . Có như vậy một loại nhận thức về sau, quay đầu lại xem, hiện đại thủ phủ bảng hầu như đều thành bỏ tù bảng, thật sự phú sao? Đó là một nghi vấn. Hay là, chỉ là cầm đại chúng lưu thông tài làm thủ phụ mà thôi.

 
Tham lang chủ an khang, “Biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc” cùng “Lòng tham không đáy “, cũng có lẽ chính là tham lang tinh đấy tốt nhất lời chú giải. Rượu, mầu, tài, khí, giờ nào khắc nào cũng đang tiêu hao mỗi người an khang. Một người kiêng rượu, có lẽ tương đối dễ dàng; giới sắc, thiệt tình xuất thế nhân cũng có thể làm được đến; giới tài, này khó khăn, chỉ có cao tăng đại đức có thể miễn cưỡng làm được; giới khí, chỉ cần là thể xác phàm tục, hít thở một chút đều đang tiêu hao chân khí, chỉ có trong truyền thuyết cao cấp thần tiên có thể tránh được kiếp nạn này. Phàm nhân bảo vệ cho thích hợp khống chế dục vọng của mình, là có thể không màng danh lợi hư vô bảo vệ cho an khang, trước phải chế phục tham lang.

 
Thiên đồng chủ quản đệ tứ phúc “Du tốt đức “, đây là chúng sinh, phổ la đại chúng đều có thể hưởng thụ được có phúc. Do đó, tử vi đấu sổ tướng thiên đồng ban cho mỗi người, ít sẽ có quá lớn tác dụng phụ. Cũng thế ngũ phúc bên trong, dễ thực hiện nhất phúc.

 
Liêm trinh chủ quản thứ năm phúc, “Chết già” . Liêm trinh là nghiệp chướng, mượn phật gia khái niệm, một người có thể hay không chết già, không đơn giản phải hoàn thành cả cuộc đời trước thiếu nợ cũ, kiếp nầy còn chưa lấy được tạo nghiệp, thậm chí cần tích tu thiện nhân, người mới có thể đủ chết già, vi kiếp sau tạo phúc, vi bờ đối diện trải đường. Này đó ở tôn giáo gia nơi đó, nói được đạo lý rõ ràng, khả là phàm nhân như thế nào biết được? Làm sao đi tu? Đừng nói là phàm nhân rồi, mà ngay cả tôn giáo gia mình cũng có thể ở tạo nghiệp chướng.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button