Tử vi

Tử vi đấu sổ: từ nhất lục cộng tông đẩy dời đi nhất cửu, một tám, mười đấy khái niệm

Từ “Một, sáu” đẩy dời đi “Một, mười ”

Ở vận mệnh bên trên có rất nhiều chiếc cấu cùng hình thức, đều có thể phim âm bản sử dụng. Như tứ chính vị trí, vốn chính là tí ngọ mão dậu, tướng đây tứ chính đấy khoanh tròn như ý chuyển ba mươi độ, chính là thìn tuất xấu chưa; lại chuyển ba mươi độ, lại là dần thân tị hợi. Từ một tổ tứ chính tí ngọ mão dậu, mở rộng thêm mặt khác hai tổ. Bởi vậy, tí ngọ mão dậu được xưng là “Thực tứ chính” hoặc “Chính tứ chính” .

Do đó, tiền thiên tham khảo 16, liều mạng mà thứ sáu cung là liều mạng mà bản thể, là liều mạng mà điều kiện tiên quyết, như vậy tất cả cung vị đều có thể bắt nó thị thành một, nó thứ sáu cung đô là bản thể của nó, đây đều là căn cứ nhất lục cộng tông đến luận.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ: từ nhất lục cộng tông đẩy dời đi nhất cửu, một tám, mười đấy khái niệm

 
 
Từ một sáu đẩy dời đi mười, cung thứ mười làm ruộng trạch, cho nên định danh là khố

Từ một sáu đẩy dời đi mười, nhân cung thứ mười là cung điền trạch, cung điền trạch là cung tài bạch đấy thứ sáu cung, là cung tài bạch đấy bản thể, cung điền trạch lại chỉ như âm tĩnh cung vị, vì thế biến thành lưu tròn tròn, tài khố. Tài khố ở cung điền trạch cùng cung mệnh đấy quan hệ là mười, do đó theo 16 đẩy dời đi mười đi ra.

Lấy mệnh là âm, tài Quan là dương, tài Quan là dương chính là vẫn còn dương động, do đó tài hay là tại tiến tiến xuất xuất, cung tài bạch không phải đang nhìn một người đủ có bao nhiêu tài, mà là tại xem ra ra vào vào tài nhiều hay không, tài có hay không nhập kho tắc xem tiền tài đấy thứ sáu cung, nhân tài đấy bản thể vừa lúc là điền trạch, do đó tài khố ở cung điền trạch, bản thể của nó là âm tĩnh bất động.

Một luận một cung nào đấy cung thứ mười vi đầy đủ cung bảo khố vị trí

Điền trạch là cung thứ mười, do đó cung điền trạch xưng là “Khố “, một luận một cung nào đấy cung thứ mười cũng thế đầy đủ cung đấy khố vị trí, đây là từ một sáu khả thôi diễn ra mười đấy. Bởi vậy: cung mệnh là đứa con đấy cung điền trạch, cho nên ra lệnh cho cung “Tức ta” là đứa con đấy khố. Cung huynh đệ là cung tài bạch đấy cung điền trạch, do đó cung huynh đệ là nhỏ tài khố. Cung phu thê là cung tật ách đấy cung điền trạch, do đó cung phu thê ( phối ngẫu ) là ta cung tật ách ( thể xác và tinh thần ) đấy khố. Cung tử nữ là cung thiên di đấy cung điền trạch, do đó cung tử nữ là ta cung thiên di đấy khố. ( có đứa con về sau, dựng dục cũng ước hạn trứ ta đấy ra ngoài biên độ. ) cung tài bạch là cung nô bộc là cung nô bộc đấy cung điền trạch, do đó cung tài bạch là ta giao hữu đấy khố. ( tiền tài nhiều ít dựng dục giao hữu đấy trình tự cập chiều rộng ) cung tật ách là cung quan lộc đấy cung điền trạch, do đó cung tật ách là cung quan lộc đấy khố. ( cung tật ách là đi làm nơi hoặc công ty, nhà xưởng. ) cung nô bộc là cung phúc đức đấy cung điền trạch, do đó cung nô bộc là cung phúc đức ( nghiệp chướng nhân quả ) đấy khố. Cung quan lộc là cung phụ mẫu đấy cung điền trạch, do đó cung quan lộc ( ngày mốt đủ loại hành vi ) là tâm tình ta ( cung phụ mẫu vì tình tự cung ) đấy khố.

 
 
Một là mệnh, chín làm quan, nhất cửu tạo thành chữ thập là ngày mốt lạc thư đích thiên địa sổ

Nhất cửu là do lạc thư đẩy tới đấy, nhất cửu tạo thành chữ thập, đôi tám tạo thành chữ thập, tam thất tạo thành chữ thập, bốn sáu tạo thành chữ thập, vì cái gì chỉ dùng nhất cửu, nhân nhất cửu vừa lúc là kinh tuyến, ngày mốt lấy khảm ly đại tiên thiên Càn Khôn vi dùng, bởi vậy chỉ cần thủ dùng này. Cung thứ chín là cung quan lộc, bởi vậy xưng cung quan lộc vi khí số vị, chính là ngày mốt hành vi biểu hiện cung vị.

Cung quan lộc là lấy cung mệnh vi “Thể “, cái khác mười một cung vi “Dùng” ở bên trong trọng yếu nhất dùng vị trí, nhân nó là sau này thiên đẩy.

Theo 16, nhất cửu đến so với hạ xuống, một dường như là một cái đầu mối then chốt, phải hướng tiên thiên suy luận nó thứ sáu cung, phải sau này thiên suy luận nó cung thứ chín, do đó đang nói ngày mốt việc, mệnh quan cùng luận chính là cái đạo lý này. Thí dụ như: đàm cá tính, nhân cá tính đến từ cách xa đấy tiên thiên tâm, sau đó sinh ra hậu thiên tính. Cái kia tính nếu như không có làm sự tình ở đâu ra biểu hiện đâu? Cũng chính là phải có hành vi tài năng biểu hiện.

Trước kia giảng tinh diệu lúc, đề cập tới đàm ngày mốt sự, mệnh, Quan cùng luận chính là căn nguyên vu nguyên lý này. Giữa bọn họ lại có khác nhau, nhân Quan lộc thiên hướng làm việc, mà cung mệnh là có thể không chỗ nào bất kể; con phải đàm luận ngày mốt sự cấp độ này, có thể cùng luận. Bởi vì phù hợp lạc thư nhất cửu tạo thành chữ thập, mà lạc thư thuộc loại hậu thiên quan hệ.

Chúng ta xưng cung quan lộc vi ( khí số vị ), ý tứ là một người ngày mốt hành vi biểu hiện cung vị, không chỉ có là xem công tác của hắn hoặc sự nghiệp mà thôi. Lúc nhỏ, khỏe mạnh là hắn duy nhất sự nghiệp; hơi dài, bài vở và bài tập cùng khỏe mạnh là sự nghiệp của hắn; sau khi lớn lên, tái khuếch trương cập công tác cùng sự nghiệp, vẫn là bao hàm khỏe mạnh. Việc nhỏ ngay cả loan cái eo, kiểm món đồ, đều do cung quan lộc quản, chỉ là một một ít sự không cần phí sức nghiên cứu cùng phán đoán suy luận thôi.

Cung quan lộc xưng “Khí số vị “, mà nói ngày mốt sự lúc, mệnh quan khả đồng luận

Nói chuyện mệnh, Quan khả đồng luận. Chẳng hạn như: cung mệnh cập Quan lộc có được năm lộc thọ tinh ( liêm trinh, tham lang, thiên đồng, thiên lương, thiên phủ ) người, thông minh nhưng không chí tâm, hơn nữa chính giờ học không đọc đọc khóa ngoại. Nếu mệnh quan cập cung quan lộc có ngũ phúc thọ tinh càng nhiều, kể trên tính chất lại càng mạnh. Thí dụ như: cung mệnh ở hợi, Liêm Tham ở thiên, tá nhập mệnh cung tức có lưỡng khỏa, Quan lộc ở mão tọa thiên phủ, như thế tổng cộng ba viên ngũ phúc thọ tinh rồi.

 
Một luận một cung nào đấy cung thứ chín, đều là đầy đủ cung đấy “Khí số vị ”

Do đó “Lấy một luận một cung nào là thứ nhất cung, nó cung thứ chín chính là nó khí số vị” . Thí dụ như: vợ chồng khí số vị, cũng chính là vợ chồng Quan lộc là ở phúc đức, phúc đức làm phu thê đấy Quan lộc, phúc đức làm phu thê đấy khí số vị. Cho nên nói: vợ chồng ngày mốt tất cả biểu hiện, nguồn gốc từ nhân quả.

Cung tử nữ đấy khí số vị là cung phụ mẫu, trừ cái này khen ngợi đứa con đấy ngày mốt hành vi, cùng phụ mẫu ta di truyền quan hệ ngoại, cung phụ mẫu lại là tâm tình của ta cung vị, do đó, tâm tình của ta cũng mười phần mà ảnh hưởng đứa con đấy hành vi biểu hiện. Có thành ở đây người, làm sao có thể không biến mất ư?

Cung tài bạch đấy khí số vị là cung mệnh, cung tài bạch chủ quản mệnh thiên kim tiền tiến xảy ra vấn đề, cung mệnh đúng là sai khiến tiền tài đấy biểu hiện vị trí. Một luận một cung nào đều có thể luận, cung huynh đệ là tật ách đấy khí số vị, cung phu thê là cung thiên di đấy khí số vị vân vân.

Từ một chín đẩy dời đi một tám, xưng đệ bát cung cung nô bộc vi “Nhất khí sinh tử vị trí ”

Lại đến, theo nhất cửu lại đẩy ra một tám, đệ bát cung chính là cung nô bộc, còn được gọi là “Nhất khí sinh tử vị trí” . Một mạch sinh thì sống, một mạch tuyệt thì chết.

Vì cái gì ở cung nô bộc sẽ hình thành “Nhất khí sinh tử vị trí” ? Nhưng thật ra là theo nhất cửu đẩy tới đấy, căn cứ đạo gia lý luận nói: “Nhân chính là vâng chịu cha mẹ một chút máu huyết, nhân duyên gửi thai mà sống.” Cũng chính là tịch phụ thân một chút tinh, mẫu thân một chút máu, nhân duyên gửi thai mà sống; cha mẹ dường như là nhà xưởng giống nhau, linh hồn là nguyên liệu, có khác nơi phát ra. Do đó huynh đệ tỷ muội được à nha giống nhau bộ phận, được à nha rất nhiều bất đồng bộ phận; này đó bất đồng bộ phận, liền là đến từ bất đồng linh hồn, tài liệu bất đồng, nhà xưởng giống nhau mà thôi.

Cha mẹ sinh chúng ta, là ngày mốt hành vi, cung phụ mẫu đấy cung quan lộc cũng chính là cung phụ mẫu đấy khí số vị, hay là tại chúng ta cung nô bộc. Bởi vậy cung nô bộc xưng là cung mệnh đấy “Nhất khí sinh tử vị trí “, do đó phúc đức nhân quả cùng sanh con dưỡng cái thực có quan hệ. Cung tài bạch đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung tài bạch đấy cung nô bộc, cũng chính là cung phụ mẫu. Cung quan lộc đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung quan lộc đấy cung nô bộc, cũng chính là cung tử nữ. Cung phu thê đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung phu thê đấy cung nô bộc, tức là cung điền trạch; tật ách đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở tật ách đấy giao hữu, tức là cung mệnh. Còn lại loại suy.

Đại nạn giao hữu là lớn hạn đấy “Nhất khí sinh tử vị trí “, đại phu nhất khí sinh tử vị trí tại thầy thuốc chi giao bạn bè, thái tử tới nhất khí sinh tử vị trí tại thái tử chi giao bạn bè, đại tài tới nhất khí sinh tử vị trí tại đại tài chi giao bạn bè, kỳ thật loại suy.

“Nhất khí sinh tử vị trí” trừ cái này so sánh nghiêm trọng xem sinh tử ở ngoài, nó có thể xem các cung đấy trọng điểm, thí dụ như: mỗ mệnh tạo thứ sáu đại hạn đi vũ phá khúc làm gốc tật, đại nạn giao hữu ( thiên mệnh đấy nhất khí sinh tử vị trí ) làm bổn mạng cung can nhâm, nhâm lương tử Tả vũ, hóa vũ khúc kị ở thiên mệnh, lại làm gốc tật, hổ phách khúc làm cốt cách, cung hợi vi phần dưới, đại hạn này ai hai lần đao, đây là nhanh nhất trọng điểm cái nhìn. Chờ sau này giảng kỹ xảo tình hình đặc biệt lúc ấy dùng chuyên môn văn vẻ đến trình bày và phân tích nhất khí sinh tử vị cách dùng.

16 đẩy dời đi mười, nhất cửu đẩy dời đi một tám

Có 16 đẩy dời đi mười, nhất cửu đẩy dời đi một tám lúc sau, một luận một cung nào đều có thể đương một, nó thứ sáu cung chính là nó tiên thiên; nó cung thứ chín chính là nó ngày mốt; nó cung thứ mười chính là nó khố; nó đệ bát cung chính là nó nhất khí sinh tử vị trí.

Căn cứ này đó nhạc dạo, cũng có thể đi đàm luận hoạt bàn. Nhưng phải đàm luận hoạt bàn lúc, hơn nữa phải chú ý là: bản mạng bàn cung vị đích danh xưng vĩnh viễn sẽ không biến mất, hơn nữa vĩnh viễn là trọng yếu. Thí dụ như: mặc dù đã đẩy dời đi cung thứ mười vi khố, vậy cung tài bạch đấy cung thứ mười, cũng chính là cung tài bạch đấy cung điền trạch vừa vặn vì huynh đệ cung, có thể hay không gọi nó là khố? Nếu lấy cung tài bạch đương một, cung huynh đệ là nó cung thứ mười, chính là cung huynh đệ vi cung tài bạch đấy cung điền trạch. Khoa xưng “Huynh vi tài chi điền “, đương nhiên căn cứ một, tầm mười giảng, cung huynh đệ cũng được xưng khố. Nhưng nguyên lai cung vị đích danh xưng phải cân nhắc tiến vào, điểm này là rất trọng yếu. Nhân huynh nô là chúng sinh tuyến, đại diện huynh đệ cung này tài khố trả cùng huynh nô có quan hệ, cũng chính là cái này tài khố trả cùng huynh nô tiếp tục tại giao dịch, tiến tiến xuất xuất, chưa nhập kho, tên gọi tắt “Tiền nhỏ khố” . Như công ty xuất nạp đấy tiễn, trong túi áo đấy tiễn, trong ví tiền đấy tiễn, đều là vẫn còn ra ra vào vào trạng thái, chưa chân chính nhập kho.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ: từ nhất lục cộng tông đẩy dời đi nhất cửu, một tám, mười đấy khái niệm

Từ “Một, sáu” đẩy dời đi “Một, mười ”

Ở vận mệnh bên trên có rất nhiều chiếc cấu cùng hình thức, đều có thể phim âm bản sử dụng. Như tứ chính vị trí, vốn chính là tí ngọ mão dậu, tướng đây tứ chính đấy khoanh tròn như ý chuyển ba mươi độ, chính là thìn tuất xấu chưa; lại chuyển ba mươi độ, lại là dần thân tị hợi. Từ một tổ tứ chính tí ngọ mão dậu, mở rộng thêm mặt khác hai tổ. Bởi vậy, tí ngọ mão dậu được xưng là “Thực tứ chính” hoặc “Chính tứ chính” .

Do đó, tiền thiên tham khảo 16, liều mạng mà thứ sáu cung là liều mạng mà bản thể, là liều mạng mà điều kiện tiên quyết, như vậy tất cả cung vị đều có thể bắt nó thị thành một, nó thứ sáu cung đô là bản thể của nó, đây đều là căn cứ nhất lục cộng tông đến luận.

 
 
Từ một sáu đẩy dời đi mười, cung thứ mười làm ruộng trạch, cho nên định danh là khố

Từ một sáu đẩy dời đi mười, nhân cung thứ mười là cung điền trạch, cung điền trạch là cung tài bạch đấy thứ sáu cung, là cung tài bạch đấy bản thể, cung điền trạch lại chỉ như âm tĩnh cung vị, vì thế biến thành lưu tròn tròn, tài khố. Tài khố ở cung điền trạch cùng cung mệnh đấy quan hệ là mười, do đó theo 16 đẩy dời đi mười đi ra.

Lấy mệnh là âm, tài Quan là dương, tài Quan là dương chính là vẫn còn dương động, do đó tài hay là tại tiến tiến xuất xuất, cung tài bạch không phải đang nhìn một người đủ có bao nhiêu tài, mà là tại xem ra ra vào vào tài nhiều hay không, tài có hay không nhập kho tắc xem tiền tài đấy thứ sáu cung, nhân tài đấy bản thể vừa lúc là điền trạch, do đó tài khố ở cung điền trạch, bản thể của nó là âm tĩnh bất động.

Một luận một cung nào đấy cung thứ mười vi đầy đủ cung bảo khố vị trí

Điền trạch là cung thứ mười, do đó cung điền trạch xưng là “Khố “, một luận một cung nào đấy cung thứ mười cũng thế đầy đủ cung đấy khố vị trí, đây là từ một sáu khả thôi diễn ra mười đấy. Bởi vậy: cung mệnh là đứa con đấy cung điền trạch, cho nên ra lệnh cho cung “Tức ta” là đứa con đấy khố. Cung huynh đệ là cung tài bạch đấy cung điền trạch, do đó cung huynh đệ là nhỏ tài khố. Cung phu thê là cung tật ách đấy cung điền trạch, do đó cung phu thê ( phối ngẫu ) là ta cung tật ách ( thể xác và tinh thần ) đấy khố. Cung tử nữ là cung thiên di đấy cung điền trạch, do đó cung tử nữ là ta cung thiên di đấy khố. ( có đứa con về sau, dựng dục cũng ước hạn trứ ta đấy ra ngoài biên độ. ) cung tài bạch là cung nô bộc là cung nô bộc đấy cung điền trạch, do đó cung tài bạch là ta giao hữu đấy khố. ( tiền tài nhiều ít dựng dục giao hữu đấy trình tự cập chiều rộng ) cung tật ách là cung quan lộc đấy cung điền trạch, do đó cung tật ách là cung quan lộc đấy khố. ( cung tật ách là đi làm nơi hoặc công ty, nhà xưởng. ) cung nô bộc là cung phúc đức đấy cung điền trạch, do đó cung nô bộc là cung phúc đức ( nghiệp chướng nhân quả ) đấy khố. Cung quan lộc là cung phụ mẫu đấy cung điền trạch, do đó cung quan lộc ( ngày mốt đủ loại hành vi ) là tâm tình ta ( cung phụ mẫu vì tình tự cung ) đấy khố.

 
 
Một là mệnh, chín làm quan, nhất cửu tạo thành chữ thập là ngày mốt lạc thư đích thiên địa sổ

Nhất cửu là do lạc thư đẩy tới đấy, nhất cửu tạo thành chữ thập, đôi tám tạo thành chữ thập, tam thất tạo thành chữ thập, bốn sáu tạo thành chữ thập, vì cái gì chỉ dùng nhất cửu, nhân nhất cửu vừa lúc là kinh tuyến, ngày mốt lấy khảm ly đại tiên thiên Càn Khôn vi dùng, bởi vậy chỉ cần thủ dùng này. Cung thứ chín là cung quan lộc, bởi vậy xưng cung quan lộc vi khí số vị, chính là ngày mốt hành vi biểu hiện cung vị.

Cung quan lộc là lấy cung mệnh vi “Thể “, cái khác mười một cung vi “Dùng” ở bên trong trọng yếu nhất dùng vị trí, nhân nó là sau này thiên đẩy.

Theo 16, nhất cửu đến so với hạ xuống, một dường như là một cái đầu mối then chốt, phải hướng tiên thiên suy luận nó thứ sáu cung, phải sau này thiên suy luận nó cung thứ chín, do đó đang nói ngày mốt việc, mệnh quan cùng luận chính là cái đạo lý này. Thí dụ như: đàm cá tính, nhân cá tính đến từ cách xa đấy tiên thiên tâm, sau đó sinh ra hậu thiên tính. Cái kia tính nếu như không có làm sự tình ở đâu ra biểu hiện đâu? Cũng chính là phải có hành vi tài năng biểu hiện.

Trước kia giảng tinh diệu lúc, đề cập tới đàm ngày mốt sự, mệnh, Quan cùng luận chính là căn nguyên vu nguyên lý này. Giữa bọn họ lại có khác nhau, nhân Quan lộc thiên hướng làm việc, mà cung mệnh là có thể không chỗ nào bất kể; con phải đàm luận ngày mốt sự cấp độ này, có thể cùng luận. Bởi vì phù hợp lạc thư nhất cửu tạo thành chữ thập, mà lạc thư thuộc loại hậu thiên quan hệ.

Chúng ta xưng cung quan lộc vi ( khí số vị ), ý tứ là một người ngày mốt hành vi biểu hiện cung vị, không chỉ có là xem công tác của hắn hoặc sự nghiệp mà thôi. Lúc nhỏ, khỏe mạnh là hắn duy nhất sự nghiệp; hơi dài, bài vở và bài tập cùng khỏe mạnh là sự nghiệp của hắn; sau khi lớn lên, tái khuếch trương cập công tác cùng sự nghiệp, vẫn là bao hàm khỏe mạnh. Việc nhỏ ngay cả loan cái eo, kiểm món đồ, đều do cung quan lộc quản, chỉ là một một ít sự không cần phí sức nghiên cứu cùng phán đoán suy luận thôi.

Cung quan lộc xưng “Khí số vị “, mà nói ngày mốt sự lúc, mệnh quan khả đồng luận

Nói chuyện mệnh, Quan khả đồng luận. Chẳng hạn như: cung mệnh cập Quan lộc có được năm lộc thọ tinh ( liêm trinh, tham lang, thiên đồng, thiên lương, thiên phủ ) người, thông minh nhưng không chí tâm, hơn nữa chính giờ học không đọc đọc khóa ngoại. Nếu mệnh quan cập cung quan lộc có ngũ phúc thọ tinh càng nhiều, kể trên tính chất lại càng mạnh. Thí dụ như: cung mệnh ở hợi, Liêm Tham ở thiên, tá nhập mệnh cung tức có lưỡng khỏa, Quan lộc ở mão tọa thiên phủ, như thế tổng cộng ba viên ngũ phúc thọ tinh rồi.

 
Một luận một cung nào đấy cung thứ chín, đều là đầy đủ cung đấy “Khí số vị ”

Do đó “Lấy một luận một cung nào là thứ nhất cung, nó cung thứ chín chính là nó khí số vị” . Thí dụ như: vợ chồng khí số vị, cũng chính là vợ chồng Quan lộc là ở phúc đức, phúc đức làm phu thê đấy Quan lộc, phúc đức làm phu thê đấy khí số vị. Cho nên nói: vợ chồng ngày mốt tất cả biểu hiện, nguồn gốc từ nhân quả.

Cung tử nữ đấy khí số vị là cung phụ mẫu, trừ cái này khen ngợi đứa con đấy ngày mốt hành vi, cùng phụ mẫu ta di truyền quan hệ ngoại, cung phụ mẫu lại là tâm tình của ta cung vị, do đó, tâm tình của ta cũng mười phần mà ảnh hưởng đứa con đấy hành vi biểu hiện. Có thành ở đây người, làm sao có thể không biến mất ư?

Cung tài bạch đấy khí số vị là cung mệnh, cung tài bạch chủ quản mệnh thiên kim tiền tiến xảy ra vấn đề, cung mệnh đúng là sai khiến tiền tài đấy biểu hiện vị trí. Một luận một cung nào đều có thể luận, cung huynh đệ là tật ách đấy khí số vị, cung phu thê là cung thiên di đấy khí số vị vân vân.

Từ một chín đẩy dời đi một tám, xưng đệ bát cung cung nô bộc vi “Nhất khí sinh tử vị trí ”

Lại đến, theo nhất cửu lại đẩy ra một tám, đệ bát cung chính là cung nô bộc, còn được gọi là “Nhất khí sinh tử vị trí” . Một mạch sinh thì sống, một mạch tuyệt thì chết.

Vì cái gì ở cung nô bộc sẽ hình thành “Nhất khí sinh tử vị trí” ? Nhưng thật ra là theo nhất cửu đẩy tới đấy, căn cứ đạo gia lý luận nói: “Nhân chính là vâng chịu cha mẹ một chút máu huyết, nhân duyên gửi thai mà sống.” Cũng chính là tịch phụ thân một chút tinh, mẫu thân một chút máu, nhân duyên gửi thai mà sống; cha mẹ dường như là nhà xưởng giống nhau, linh hồn là nguyên liệu, có khác nơi phát ra. Do đó huynh đệ tỷ muội được à nha giống nhau bộ phận, được à nha rất nhiều bất đồng bộ phận; này đó bất đồng bộ phận, liền là đến từ bất đồng linh hồn, tài liệu bất đồng, nhà xưởng giống nhau mà thôi.

Cha mẹ sinh chúng ta, là ngày mốt hành vi, cung phụ mẫu đấy cung quan lộc cũng chính là cung phụ mẫu đấy khí số vị, hay là tại chúng ta cung nô bộc. Bởi vậy cung nô bộc xưng là cung mệnh đấy “Nhất khí sinh tử vị trí “, do đó phúc đức nhân quả cùng sanh con dưỡng cái thực có quan hệ. Cung tài bạch đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung tài bạch đấy cung nô bộc, cũng chính là cung phụ mẫu. Cung quan lộc đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung quan lộc đấy cung nô bộc, cũng chính là cung tử nữ. Cung phu thê đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở cung phu thê đấy cung nô bộc, tức là cung điền trạch; tật ách đấy “Nhất khí sinh tử vị trí” ở tật ách đấy giao hữu, tức là cung mệnh. Còn lại loại suy.

Đại nạn giao hữu là lớn hạn đấy “Nhất khí sinh tử vị trí “, đại phu nhất khí sinh tử vị trí tại thầy thuốc chi giao bạn bè, thái tử tới nhất khí sinh tử vị trí tại thái tử chi giao bạn bè, đại tài tới nhất khí sinh tử vị trí tại đại tài chi giao bạn bè, kỳ thật loại suy.

“Nhất khí sinh tử vị trí” trừ cái này so sánh nghiêm trọng xem sinh tử ở ngoài, nó có thể xem các cung đấy trọng điểm, thí dụ như: mỗ mệnh tạo thứ sáu đại hạn đi vũ phá khúc làm gốc tật, đại nạn giao hữu ( thiên mệnh đấy nhất khí sinh tử vị trí ) làm bổn mạng cung can nhâm, nhâm lương tử Tả vũ, hóa vũ khúc kị ở thiên mệnh, lại làm gốc tật, hổ phách khúc làm cốt cách, cung hợi vi phần dưới, đại hạn này ai hai lần đao, đây là nhanh nhất trọng điểm cái nhìn. Chờ sau này giảng kỹ xảo tình hình đặc biệt lúc ấy dùng chuyên môn văn vẻ đến trình bày và phân tích nhất khí sinh tử vị cách dùng.

16 đẩy dời đi mười, nhất cửu đẩy dời đi một tám

Có 16 đẩy dời đi mười, nhất cửu đẩy dời đi một tám lúc sau, một luận một cung nào đều có thể đương một, nó thứ sáu cung chính là nó tiên thiên; nó cung thứ chín chính là nó ngày mốt; nó cung thứ mười chính là nó khố; nó đệ bát cung chính là nó nhất khí sinh tử vị trí.

Căn cứ này đó nhạc dạo, cũng có thể đi đàm luận hoạt bàn. Nhưng phải đàm luận hoạt bàn lúc, hơn nữa phải chú ý là: bản mạng bàn cung vị đích danh xưng vĩnh viễn sẽ không biến mất, hơn nữa vĩnh viễn là trọng yếu. Thí dụ như: mặc dù đã đẩy dời đi cung thứ mười vi khố, vậy cung tài bạch đấy cung thứ mười, cũng chính là cung tài bạch đấy cung điền trạch vừa vặn vì huynh đệ cung, có thể hay không gọi nó là khố? Nếu lấy cung tài bạch đương một, cung huynh đệ là nó cung thứ mười, chính là cung huynh đệ vi cung tài bạch đấy cung điền trạch. Khoa xưng “Huynh vi tài chi điền “, đương nhiên căn cứ một, tầm mười giảng, cung huynh đệ cũng được xưng khố. Nhưng nguyên lai cung vị đích danh xưng phải cân nhắc tiến vào, điểm này là rất trọng yếu. Nhân huynh nô là chúng sinh tuyến, đại diện huynh đệ cung này tài khố trả cùng huynh nô có quan hệ, cũng chính là cái này tài khố trả cùng huynh nô tiếp tục tại giao dịch, tiến tiến xuất xuất, chưa nhập kho, tên gọi tắt “Tiền nhỏ khố” . Như công ty xuất nạp đấy tiễn, trong túi áo đấy tiễn, trong ví tiền đấy tiễn, đều là vẫn còn ra ra vào vào trạng thái, chưa chân chính nhập kho.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button