Tử vi

Quan tinh điện: như thế nào đoạn tính cách



 

Tính cách phán đoán suy luận đều không phải là chỉ có một xem cung mệnh, tùy thuộc cung vị có: cung mệnh, cung phúc đức, cung thân, cung thiên di, cung tật ách, cung thái tuế, cùng với này đó cung vị đấy không bàn mà hợp ý nhau cung.

Nếu có thể chính xác lý giải các cung vị hàm nghĩa, có thể rõ ràng thấu triệt xem mặc một người nội tâm, kỳ thật đây là một gáy rất nguy hiểm kỹ thuật, học xong chưa chắc là chuyện tốt. Bất quá tuyết thiên nếu đáp ứng phải công bố bí pháp, đương nhiên sẽ không nuốt lời, vẫn là câu nói kia, hết thảy tùy duyên đi. Tâm lý năng lực chịu đựng kém hoặc tâm thuật bất chánh, có lẽ cũng không nên học xem người ta đấy thế giới nội tâm, học xong sẽ phát sinh dạng hậu quả gì, tự gánh lấy hậu quả.

Cung mệnh đại biểu một người tổng thể tính cách, cả đời tư tưởng chủ đạo. Có thể phối hợp mệnh chủ để phán đoán. Đoạn tính cách lúc, khả hiểu thành bình thường biểu hiện ra tính cách tính chất đặc biệt.

Cung thân đại biểu một người tổng thể phương thức hành động, đi làm chủ đạo, có thể phối hợp sao thân chủ tổng hợp lại phán đoán. Khả hiểu thành người khác đối với ngươi phương thức hành động đấy cảm thụ.

Cung phúc đức đại biểu một người thế giới tinh thần, tâm tưởng tượng ra phương pháp. Có thể nhìn ra một người hay không khoái hoạt, tư tưởng phương thức tính chất đặc biệt.

Thái tuế đại biểu một cái trong xương người ta đấy tính cách, nội tại chỗ sâu tính cách. Xem tính cách, cung vị rất trọng yếu kỳ thật cũng không phải cung mệnh, mà là thái tuế. Mệnh thân là biểu hiện, thái tuế vi lý, mệnh thân là da thịt, thái tuế vi cốt. Cung thái tuế vị trí là chỉ năm sinh ra phân địa chi cung vị. Như thìn sinh năm nhân, thái tuế ở thìn, này loại suy.

Cung tật ách tỏ vẻ thân thể của một người sở tự nhiên thố lộ khí chất, thân thể cần gì. Mọi người cẩn thận thể hội, chỉ dựa vào văn tự chỉ là tác dụng dẫn đường.

Cung thiên di tỏ vẻ một người tối mặt ngoài tính cách tính chất đặc biệt, chúng ta có thể lý giải thành một người không mở miệng nói chuyện lúc, tự nhiên nhất lúc bộc lộ ra ngoài tính chất đặc biệt, hoặc là trực tiếp lý giải thành cho người ấn tượng đầu tiên.

Gì cung vị đều có không bàn mà hợp ý nhau cung, tỏ vẻ chuyện nội tại bản chất, cũng không tham dự cát hung phán đoán. Như vậy, ở đoạn tính cách lúc, không bàn mà hợp ý nhau đấy cách dùng, chủ yếu hòa mệnh, phúc, thái tuế quan hệ lớn nhất.

Cung mệnh đấy không bàn mà hợp ý nhau cung, tỏ vẻ cung mệnh đấy ám một tầng, càng bản chất, càng ở bên trong tính chất đặc biệt. Chúng ta đoạn tính cách lúc, khả hiểu thành, một người bình thời nội tâm hoạt động, trong lòng đang suy nghĩ chuyện gì. Như vậy, đồng thời, là phán đoán một nhân khí chất chính xác nhất cung vị. Tỷ như mệnh không bàn mà hợp ý nhau văn xương văn khúc, mệnh chủ nhất định là hào hoa phong nhã đấy, bởi vì hắn cả ngày trong bụng nghĩ đúng là nghiền ngẫm từng chữ một.

Phúc cung đấy không bàn mà hợp ý nhau cung vị, tỏ vẻ một người ý tưởng nội tâm đấy chỗ sâu hơn, dùng tâm lý học nói, chính là tiềm thức. Tâm lý học lý có thơ ấu bóng mờ cách nói, cho nên, phúc cung không bàn mà hợp ý nhau khả phụ trợ suy đoán thơ ấu hay không khoái hoạt, tâm lý chịu ảnh hưởng gì lớn nhất. Như một người phúc cung thập ác cách, phúc cung không bàn mà hợp ý nhau sao hóa kỵ vu nguyên cục cung phụ mẫu, có thể phán đoạn nội tâm của hắn không sung sướng, hơn nữa chịu lúc tuổi thơ cha mẹ ảnh hưởng lớn nhất. Trên thực tế mệnh chủ vẫn cho rằng là cha mẹ không quản giáo hắn, mới đưa đến cuộc đời hắn không sung sướng.

Thái tuế đấy không bàn mà hợp ý nhau cung vị, tỏ vẻ một người trong xương tính nết nội tại. Nhân thái tuế khả lý giải thành bình lúc ở thân trước mặt người, ở lúc buông lỏng, ở nhà biểu hiện ra tính cách, cho nên thái tuế đấy không bàn mà hợp ý nhau cung khả lý giải thành bình lúc ở nhà nội tâm ý tưởng. Như thái tuế không bàn mà hợp ý nhau thiên đồng thiên khôi, nhất định ở nhà là thứ đồ đại lười, ỷ lại tâm rất mạnh.

Trở lên đoạn pháp nhìn như đơn giản, về thực chất đã đem nhân lí lí ngoại ngoại, mà mà lý đều trở mình toàn bộ rồi, so với mệnh chủ mình cũng sẽ hiểu rõ hơn này bản tính. Lại có đồng học lại nói này đoạn pháp không khỏi quá đơn giản, thật sự là buồn cười.

Vẫn là câu nói kia, bí quyết là tuyệt đối, mấu chốt ở cá nhân đích vận dụng.

 

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Quan tinh điện: như thế nào đoạn tính cách



Như thế nào đoạn tính cách

 

Tính cách phán đoán suy luận đều không phải là chỉ có một xem cung mệnh, tùy thuộc cung vị có: cung mệnh, cung phúc đức, cung thân, cung thiên di, cung tật ách, cung thái tuế, cùng với này đó cung vị đấy không bàn mà hợp ý nhau cung.

Nếu có thể chính xác lý giải các cung vị hàm nghĩa, có thể rõ ràng thấu triệt xem mặc một người nội tâm, kỳ thật đây là một gáy rất nguy hiểm kỹ thuật, học xong chưa chắc là chuyện tốt. Bất quá tuyết thiên nếu đáp ứng phải công bố bí pháp, đương nhiên sẽ không nuốt lời, vẫn là câu nói kia, hết thảy tùy duyên đi. Tâm lý năng lực chịu đựng kém hoặc tâm thuật bất chánh, có lẽ cũng không nên học xem người ta đấy thế giới nội tâm, học xong sẽ phát sinh dạng hậu quả gì, tự gánh lấy hậu quả.

Cung mệnh đại biểu một người tổng thể tính cách, cả đời tư tưởng chủ đạo. Có thể phối hợp mệnh chủ để phán đoán. Đoạn tính cách lúc, khả hiểu thành bình thường biểu hiện ra tính cách tính chất đặc biệt.

Cung thân đại biểu một người tổng thể phương thức hành động, đi làm chủ đạo, có thể phối hợp sao thân chủ tổng hợp lại phán đoán. Khả hiểu thành người khác đối với ngươi phương thức hành động đấy cảm thụ.

Cung phúc đức đại biểu một người thế giới tinh thần, tâm tưởng tượng ra phương pháp. Có thể nhìn ra một người hay không khoái hoạt, tư tưởng phương thức tính chất đặc biệt.

Thái tuế đại biểu một cái trong xương người ta đấy tính cách, nội tại chỗ sâu tính cách. Xem tính cách, cung vị rất trọng yếu kỳ thật cũng không phải cung mệnh, mà là thái tuế. Mệnh thân là biểu hiện, thái tuế vi lý, mệnh thân là da thịt, thái tuế vi cốt. Cung thái tuế vị trí là chỉ năm sinh ra phân địa chi cung vị. Như thìn sinh năm nhân, thái tuế ở thìn, này loại suy.

Cung tật ách tỏ vẻ thân thể của một người sở tự nhiên thố lộ khí chất, thân thể cần gì. Mọi người cẩn thận thể hội, chỉ dựa vào văn tự chỉ là tác dụng dẫn đường.

Cung thiên di tỏ vẻ một người tối mặt ngoài tính cách tính chất đặc biệt, chúng ta có thể lý giải thành một người không mở miệng nói chuyện lúc, tự nhiên nhất lúc bộc lộ ra ngoài tính chất đặc biệt, hoặc là trực tiếp lý giải thành cho người ấn tượng đầu tiên.

Gì cung vị đều có không bàn mà hợp ý nhau cung, tỏ vẻ chuyện nội tại bản chất, cũng không tham dự cát hung phán đoán. Như vậy, ở đoạn tính cách lúc, không bàn mà hợp ý nhau đấy cách dùng, chủ yếu hòa mệnh, phúc, thái tuế quan hệ lớn nhất.

Cung mệnh đấy không bàn mà hợp ý nhau cung, tỏ vẻ cung mệnh đấy ám một tầng, càng bản chất, càng ở bên trong tính chất đặc biệt. Chúng ta đoạn tính cách lúc, khả hiểu thành, một người bình thời nội tâm hoạt động, trong lòng đang suy nghĩ chuyện gì. Như vậy, đồng thời, là phán đoán một nhân khí chất chính xác nhất cung vị. Tỷ như mệnh không bàn mà hợp ý nhau văn xương văn khúc, mệnh chủ nhất định là hào hoa phong nhã đấy, bởi vì hắn cả ngày trong bụng nghĩ đúng là nghiền ngẫm từng chữ một.

Phúc cung đấy không bàn mà hợp ý nhau cung vị, tỏ vẻ một người ý tưởng nội tâm đấy chỗ sâu hơn, dùng tâm lý học nói, chính là tiềm thức. Tâm lý học lý có thơ ấu bóng mờ cách nói, cho nên, phúc cung không bàn mà hợp ý nhau khả phụ trợ suy đoán thơ ấu hay không khoái hoạt, tâm lý chịu ảnh hưởng gì lớn nhất. Như một người phúc cung thập ác cách, phúc cung không bàn mà hợp ý nhau sao hóa kỵ vu nguyên cục cung phụ mẫu, có thể phán đoạn nội tâm của hắn không sung sướng, hơn nữa chịu lúc tuổi thơ cha mẹ ảnh hưởng lớn nhất. Trên thực tế mệnh chủ vẫn cho rằng là cha mẹ không quản giáo hắn, mới đưa đến cuộc đời hắn không sung sướng.

Thái tuế đấy không bàn mà hợp ý nhau cung vị, tỏ vẻ một người trong xương tính nết nội tại. Nhân thái tuế khả lý giải thành bình lúc ở thân trước mặt người, ở lúc buông lỏng, ở nhà biểu hiện ra tính cách, cho nên thái tuế đấy không bàn mà hợp ý nhau cung khả lý giải thành bình lúc ở nhà nội tâm ý tưởng. Như thái tuế không bàn mà hợp ý nhau thiên đồng thiên khôi, nhất định ở nhà là thứ đồ đại lười, ỷ lại tâm rất mạnh.

Trở lên đoạn pháp nhìn như đơn giản, về thực chất đã đem nhân lí lí ngoại ngoại, mà mà lý đều trở mình toàn bộ rồi, so với mệnh chủ mình cũng sẽ hiểu rõ hơn này bản tính. Lại có đồng học lại nói này đoạn pháp không khỏi quá đơn giản, thật sự là buồn cười.

Vẫn là câu nói kia, bí quyết là tuyệt đối, mấu chốt ở cá nhân đích vận dụng.

 

(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button