Tử vi

Sao thiên cơ tọa cung phúc đức như thế nào

Thiên cơ thủ cung phúc đức, bình thường tình hình dưới chủ suy nghĩ nhiều trống rỗng, hứng thú đa đoan, tư tưởng không tập trung, lo lắng khiếm chu đáo chặt chẽ. Nếu ở hãm cung, tắc thay đổi học nhiều không thật, lo lắng lúc hãm rúc vào sừng trâu, thả nhiều ưu lo. Sẽ không diệu, mui xe, bối vượng giác nhân sinh trống rỗng, bị sinh tôn giáo tín ngưỡng.

Thiên cơ như lửa linh, hoặc hỏa linh giáp người, chủ thân phí sức làm, không được an bình. Hóa kị người càng sâu, thả thường thường sắp thành lại bại.

Thiên cơ hóa lộc không bằng hóa quyền, hóa quyền tắc có thể gia tăng yên ổn, giảm bớt rung chuyển. Cũng sứ tư tưởng tới chu đáo chặt chẽ tính gia tăng.

Bạn đang xem: Sao thiên cơ tọa cung phúc đức như thế nào

Thiên cơ hội cát diệu, cũng không có thể gia tăng này ổn định, riêng chỉ gặp sát lại gia tăng này rung chuyển.

Thiên cơ không mừng cánh cửa cực lớn, vô luận đồng độ có thể hợp, giai gia tăng này rung chuyển. Cho dù cánh cửa cực lớn hóa lộc, cũng cận chủ mẫn về suy nghĩ, lao động có lấy được, nếu cánh cửa cực lớn hóa kị người, tiến thối bất an, lao tâm phí thần.

Thiên cơ hóa kị cùng cánh cửa cực lớn đồng độ hoặc đúng củng, bị thường hãm rúc vào sừng trâu mà không thể tự thoát ra được. Nếu cùng hoa đào chư diệu cùng chân núi, tắc chủ bị đường cảm tình làm phức tạp. Hoặc chủ tình yêu không chuyên nhất.

Thiên cơ cánh cửa cực lớn cùng hỏa linh đồng độ, là vì bại cục. Hóa kị người làm phiền tâm, thị phi, hóa lộc người khéo đưa đẩy, nhưng bị tự tìm phiền não. Cũng chủ học không chuyên nhất.

Thiên cơ cùng thiên lương đồng độ hoặc đúng củng, vô sát người, thường có thể tự giải trí, có sát, tắc tư tưởng bị tẩu thiên phong. Hữu Không Kiếp đồng độ người càng sâu, nhưng nếu chìm lặn vu triết lý, lại mỗi có thành tựu.

Thiên cơ thiên lương đấy tổ hợp, nếu thiên lương hóa lộc, lại thấy sát kị Hình Hao không kiếp, tắc nhiều nhân tài nghĩ nhẹ, phiền não, hoặc hỏa ngày đêm bôn ba. Thiên lương hóa quyền, hóa khoa, cũng chủ tinh bút toán, vi mà tính san, quản lý, thiết kế nhân tài.

Thiên cơ thiên lương mà thiên cơ hóa kị, chủ bị mất ngủ.

Thiên cơ thiên lương cũng không vui mừng hỏa linh đồng độ, chủ phiền táo bất an, bị tự tìm phiền não. Càng thấy không diệu, nhân sinh mỗi giác hư không, cho nên ký vội vàng xao động, lại tiêu cực, dễ thành vì không lương không dữu.

Thiên cơ Thái Âm đấy tổ hợp, nếu không gặp sát, tắc chủ giác quan thứ sáu mạnh.

Thiên cơ Thái Âm, chủ người ký thích nhiệt náo, nhưng cách dàn xếp tế trường hợp, lại có người thiên địa.

Thiên cơ Thái Âm mà thiên cơ hóa lộc người, hứng thú rộng khắp, nếu gặp xương khúc mới, liền vì hiện đại tài tử hình nhân vật, tuy không thực học, nhưng lại làm kẻ khác cảm thấy được tài văn chương tung hoành.

Thiên cơ Thái Âm mà Thái Âm hóa lộc người, chủ tinh thông tính toán.

Thiên cơ Thái Âm mà Thái Âm hóa kị, gặp sát hình mất không chư diệu thật mạnh, mỗi chủ chỉ số thông minh thấp. Nhưng nếu cát sát cùng xuất hiện, tắc rồi lại thông minh lanh lợi mà khiếm chìm lặn.

Thiên cơ Thái Âm mà thiên cơ hóa kị người, càng thấy sát diệu không kiếp, tư tưởng nhiều không theo chính đạo. Cung mệnh nếu lại không, tắc mỗi khi bị nhiễm ham mê bất lương, đến nỗi giảo quyệt đa đoan.

Thiên cơ Thái Âm cùng văn khúc hóa kị đồng độ, người nhiều thiên tài, càng thấy sát diệu, thiên diêu, thiên hư chư diệu, tắc hòa hợp xây từ, cũng chủ công tâm kế, nếu thiên cơ hóa khoa, văn khúc, mui xe đồng độ, tắc chủ ham thần bí sự vật, như thuật số, ảo thuật linh tinh.



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Sao thiên cơ tọa cung phúc đức như thế nào

Thiên cơ thủ cung phúc đức, bình thường tình hình dưới chủ suy nghĩ nhiều trống rỗng, hứng thú đa đoan, tư tưởng không tập trung, lo lắng khiếm chu đáo chặt chẽ. Nếu ở hãm cung, tắc thay đổi học nhiều không thật, lo lắng lúc hãm rúc vào sừng trâu, thả nhiều ưu lo. Sẽ không diệu, mui xe, bối vượng giác nhân sinh trống rỗng, bị sinh tôn giáo tín ngưỡng.

Thiên cơ như lửa linh, hoặc hỏa linh giáp người, chủ thân phí sức làm, không được an bình. Hóa kị người càng sâu, thả thường thường sắp thành lại bại.

Thiên cơ hóa lộc không bằng hóa quyền, hóa quyền tắc có thể gia tăng yên ổn, giảm bớt rung chuyển. Cũng sứ tư tưởng tới chu đáo chặt chẽ tính gia tăng.

Thiên cơ hội cát diệu, cũng không có thể gia tăng này ổn định, riêng chỉ gặp sát lại gia tăng này rung chuyển.

Thiên cơ không mừng cánh cửa cực lớn, vô luận đồng độ có thể hợp, giai gia tăng này rung chuyển. Cho dù cánh cửa cực lớn hóa lộc, cũng cận chủ mẫn về suy nghĩ, lao động có lấy được, nếu cánh cửa cực lớn hóa kị người, tiến thối bất an, lao tâm phí thần.

Thiên cơ hóa kị cùng cánh cửa cực lớn đồng độ hoặc đúng củng, bị thường hãm rúc vào sừng trâu mà không thể tự thoát ra được. Nếu cùng hoa đào chư diệu cùng chân núi, tắc chủ bị đường cảm tình làm phức tạp. Hoặc chủ tình yêu không chuyên nhất.

Thiên cơ cánh cửa cực lớn cùng hỏa linh đồng độ, là vì bại cục. Hóa kị người làm phiền tâm, thị phi, hóa lộc người khéo đưa đẩy, nhưng bị tự tìm phiền não. Cũng chủ học không chuyên nhất.

Thiên cơ cùng thiên lương đồng độ hoặc đúng củng, vô sát người, thường có thể tự giải trí, có sát, tắc tư tưởng bị tẩu thiên phong. Hữu Không Kiếp đồng độ người càng sâu, nhưng nếu chìm lặn vu triết lý, lại mỗi có thành tựu.

Thiên cơ thiên lương đấy tổ hợp, nếu thiên lương hóa lộc, lại thấy sát kị Hình Hao không kiếp, tắc nhiều nhân tài nghĩ nhẹ, phiền não, hoặc hỏa ngày đêm bôn ba. Thiên lương hóa quyền, hóa khoa, cũng chủ tinh bút toán, vi mà tính san, quản lý, thiết kế nhân tài.

Thiên cơ thiên lương mà thiên cơ hóa kị, chủ bị mất ngủ.

Thiên cơ thiên lương cũng không vui mừng hỏa linh đồng độ, chủ phiền táo bất an, bị tự tìm phiền não. Càng thấy không diệu, nhân sinh mỗi giác hư không, cho nên ký vội vàng xao động, lại tiêu cực, dễ thành vì không lương không dữu.

Thiên cơ Thái Âm đấy tổ hợp, nếu không gặp sát, tắc chủ giác quan thứ sáu mạnh.

Thiên cơ Thái Âm, chủ người ký thích nhiệt náo, nhưng cách dàn xếp tế trường hợp, lại có người thiên địa.

Thiên cơ Thái Âm mà thiên cơ hóa lộc người, hứng thú rộng khắp, nếu gặp xương khúc mới, liền vì hiện đại tài tử hình nhân vật, tuy không thực học, nhưng lại làm kẻ khác cảm thấy được tài văn chương tung hoành.

Thiên cơ Thái Âm mà Thái Âm hóa lộc người, chủ tinh thông tính toán.

Thiên cơ Thái Âm mà Thái Âm hóa kị, gặp sát hình mất không chư diệu thật mạnh, mỗi chủ chỉ số thông minh thấp. Nhưng nếu cát sát cùng xuất hiện, tắc rồi lại thông minh lanh lợi mà khiếm chìm lặn.

Thiên cơ Thái Âm mà thiên cơ hóa kị người, càng thấy sát diệu không kiếp, tư tưởng nhiều không theo chính đạo. Cung mệnh nếu lại không, tắc mỗi khi bị nhiễm ham mê bất lương, đến nỗi giảo quyệt đa đoan.

Thiên cơ Thái Âm cùng văn khúc hóa kị đồng độ, người nhiều thiên tài, càng thấy sát diệu, thiên diêu, thiên hư chư diệu, tắc hòa hợp xây từ, cũng chủ công tâm kế, nếu thiên cơ hóa khoa, văn khúc, mui xe đồng độ, tắc chủ ham thần bí sự vật, như thuật số, ảo thuật linh tinh.



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button