Tử vi

Tinh thần tọa 11 cung phúc đức mệnh cách đặc biệt chất

Tinh thần tọa 11 cung phúc đức mệnh cách đặc biệt chất

Cung phúc đức

< phúc đức là phu tới Quan >

Bạn đang xem: Tinh thần tọa 11 cung phúc đức mệnh cách đặc biệt chất

Cung phúc đức biểu hiện mệnh chủ cả đời giữa sở cố gắng ( mưu sinh cầu lợi nhuận ) đấy lợi hại giai cùng phúc đức liên quan đến

Phúc đức chừng không hoạn không lộc nhưng mà dù có [ phúc vận ] khả hoạch lợi nhuận nếu không [ phúc đức ] khó thủ kỳ thành thế tất tổn hao tổn

Lộc chừng không hoạn không ấm cập tử tôn tới vinh xương

Phúc đức cung vô chính diệu tá ngôi sao thủ thường tư tưởng kỳ khác thiên mã hành không biến hóa khó đoán người phi thường bình thường tư duy

Phúc đức thất bại cung tư duy thường cùng nhân bất đồng tư tưởng nhiều kỳ lạ ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Cung vô chính diệu tọa mệnh ( cung mệnh không chủ diệu ) vận mệnh gặp được mang theo có mạc danh tới hư không hoặc nói nhân sinh phương hướng mạn không mục tiêu vô lực lại dễ chịu ảnh hưởng

Nếu tổ hợp còn tốt thì nhân sinh kinh nghiệm cùng tế gặp có thể càng Gia Đặc hơn khác biệt hoặc biến hóa phấn khích

Nếu tổ hợp không đẹp thì nhân sinh sợ hư không phiêu nhỏ bé không giúp được gì là người tác giá bồi sấn người khác mà tự thân khó có thể phát triễn

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao dương cự Đồng Cự cùng âm nhật nguyệt an thủ ) này cung phúc đức cũng tất cung vô chính diệu

Tọa mệnh cập phúc đức cung vô chính diệu nhân sinh không khỏi khá là nhiều hư không không thực cảm nghĩ trong đầu ( không tưởng mộng tưởng ) thả ý chí lực cũng khá bạc nhược

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao dương lương đồng lương cơ cự cơ âm cơ lương an thủ ) này cung phúc đức thì ( thái âm thái âm thiên đồng thiên đồng cùng âm ) các loại thủ

Mệnh tọa cung vô chính diệu mà phúc đức có chủ diệu mệnh chủ chi tư nghĩ cảm xúc hội khá là ổn định

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao võ tham liêm tham tử tham an thủ ) này cung phúc đức thì [ phá quân tinh hệ ]( Liêm Phá Tử Phá vũ phá ) thủ

Cung mệnh tá ngôi sao [ tham lang tinh hệ ] thì cung phúc đức là [ phá quân tinh hệ ] tinh tình khai sáng lực pha lớn

Mệnh chủ lý lẽ nghĩ cùng cá tính thì hội quá mức cường ( dù mặt ngoài không nhìn ra )

Cung phúc đức ( mấy đời nối tiếp nhau nhân quả kiếp nầy quả báo ) là thiên di đấy cung tài bạch cùng xuất ngoại lúc đấy phủ biểu hiện bên ngoài tiêu phí nhiều ( tiền trả ) đấy thái độ liên quan đến

Cung phúc đức chủ thọ nguyên lý tưởng cùng kiếm tiền chuyến đi là

< phúc đức là tật của tật > đại biểu tâm linh vực thẩm rõ ràng ra trước đây mấy đời nối tiếp nhau nhân quả ở hiện thế đấy tiềm thức mê ( không hề nguyên nhân mới tốt biểu hiện )

Khác sinh kỵ thả tự hóa kị nhập phúc biểu hiện thân khỏe mạnh trạng huống không tốt

< phúc đức là phụ chi phụ > là tổ ấm vị trí quan sát mệnh chủ tạo hóa cùng phúc ấm

Cũng thế quan sát nhân cách đặc biệt chất ( như tinh thần trạng thái tư tưởng quan niệm ham mê vân vân )

Nếu sinh kỵ ( ích kỷ theo như lại uất trệ khiếm trái không thuận ) nhập phúc biểu hiện này chấp nhất không phóng khoáng tâm kết vị trí

Nếu sinh kỵ thả tự hóa kị ở phúc càng biểu hiện lòng dạ không mở lãng thật xấu chẳng phân biệt được chấp mê không tỉnh xử sự cố chấp mang theo có nghiệp cách trở vận đường nhấp nhô

< phúc đức là tài tới thiên > sinh kỵ thả tự hóa kị nhập phúc biểu hiện không kiếm tiền tới vận vui mừng hưởng thụ mà tốn tiền không độ

Nếu cung tật ách là một cung phúc đức là sáu cho nên nhất lục cộng tông biểu hiện nếu là tâm tính ở tật ách vậy linh tính ( tiềm thức ) ngay tại phúc đức

Cung phúc đức ở tuyệt địa tính cách trầm tĩnh không đấu chí ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Xem [ từ sát ] khuynh hướng xem cung phúc đức ( từ sát là tư tưởng bên trên đấy xúc động tạo thành )

Tử Tướng phúc đức đối chiếu phá quân nếu hội sát cập hoa đào này là từ sát tổ hợp ( lưu ý nếu không sát hoa đào cận là vô tình không nghĩa )

Liêm tướng phúc đức đối chiếu phá quân ( khá là kém cảm tình yếu ớt ) nếu từ sát khá là khó vãn hồi

Phúc đức ở thìn ( mộ khố ) biểu hiện tư tưởng ta chấp

Phúc đức cung vô chính diệu tá ngôi sao thủ thường tư tưởng kỳ khác thiên mã hành không biến hóa khó đoán người phi thường bình thường tư duy

Không khỏi khá là nhiều hư không không thực cảm nghĩ trong đầu ( không tưởng mộng tưởng ) thả ý chí lực cũng khá bạc nhược

Phúc đức thất bại cung tư duy thường cùng nhân bất đồng tư tưởng nhiều kỳ lạ ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Lục cát đối với ngôi sao thủ khá là tốt nếu đơn ngôi sao thủ phúc đức tâm lý không công bằng cẩn thận bệnh tâm thần ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Xương khúc nhập phúc đức hoặc giáp phúc đức biểu hiện yêu thích thi thư cả đời nhiều quý nhân nhưng nhu phòng vấn đề tình cảm ( quý nhân nhiều hoa đào cũng nhiều )

Khác xương khúc nhập phúc đức mệnh chủ vui mừng đọc ngôn tình văn nghệ tiểu thuyết hoặc tình dục tạp chí lại không hoan hỉ chính khóa đậu vật

Văn khúc hóa kị ( cung mệnh mình làm ) nhập phúc đức tương đối buôn bán có lời không đến tiền hưởng thụ ít kị trùng tài biểu hiện nghĩ tiền lại không chiếm được

Khác < phúc đức vi phu tới Quan > biểu hiện phối ngẫu tất nhiên khá là mệt mỏi thương thần

Khác biểu hiện hội quản thúc phối ngẫu hoặc tham gia phối ngẫu chuyện nghiệp hoặc công tác

Văn xương hóa kị ( cung mệnh tân làm ) nhập phúc đức ( quý chưa ) chuyển kị tham lang hóa kị nhập [ bản nô ]( bính tuất ) trùng [ bản Huynh ]( canh thìn ) bất lợi

Thiên hình tọa cung phúc đức tới đặc trưng cao ngạo nghĩ lự nhiều thị phi khúc chiết nhiều hứng thú lan rộng nhưng tinh thần tự cảm cô đơn bị chịu thương hại

Hỏa linh giáp tới cung viên biểu hiện cung này là [ yếu cung ] khẳng định không phải yên ổn e rằng có thốt nhiên cấp biến hoặc sinh hại việc ( lục thân cung vị sợ đột nhiên biến mất )

Nếu [ hỏa linh giáp kị ] đây cung vị quấy rầy lớn hơn nữa chuyên phát họa hoạn nhất định phải phòng bị tai nạn tới phát sinh hoặc một bại đồ địa

Lộc năm sinh nhập phúc biểu hiện vui mừng hưởng phúc đối với cuộc sống phẩm chất khá giảng cứu

Sinh quyền nhập phúc biểu hiện yêu thích huy bỗng nhiên tính hưởng thụ thường nhân sung mãn mặt mũi mà phô bày giàu sang

Sinh khoa nhập phúc biểu hiện đây hưởng thụ thuộc có kế hoạch tính ( số lượng nhập là ra )

Sinh khoa nhập phúc đức

Sinh kỵ nhập phúc biểu hiện hưởng thụ ít ( hoặc không ) tinh thần không yên trùng tài bạch thường dùng tiền không thích hợp mà tổn thất

Sinh kỵ nhập phúc đức biểu hiện mệnh chủ tư tưởng di động hoa ham đua đòi theo đuổi không thiết thực tế hưởng thụ ( ứng nói mệnh chủ không phúc )

Khác biểu hiện tinh thần bị không công bằng tâm thần không yên bất an sợ dịch thần mê tôn giáo

< phúc đức là phu tới Quan > sinh kỵ nhập sợ cảm tình không thuận hoặc trầm mê tình ái ( miệt mài ) cuộc sống không quy quy tắc tổn thương thân

Trùng tài bạch biểu hiện không nhận chân kiếm tiền bị thỏa mãn

Phúc đức tọa năm sinh hóa kị với tứ mã địa ( dần thân tị hợi ) này là [ sách mã kỵ ] dỡ xuống tự thân tới phúc khí cùng lý tưởng thả có lý tưởng cũng không xác thật tế

Kị ở phúc đức nhiều phiền não lấy việc nghĩ không mở

Phúc đức tọa năm sinh hóa kị với tứ bại địa ( tí ngọ mão dậu ) cả đời ức uất không vui ( thất phúc giống )

Nữ mệnh e rằng sẽ có một đoạn trong lúc chìm nổi phong trần như vũ nữ bar-girl tình dục gái mát-xa kỹ nữ vân vân

Thái dương sinh kỵ tinh tình không ổn có phúc chịu đựng nếu hành hạn không tốt sợ nhân kháng lực không đủ có ngã hạn đấy nguy cơ

Thái dương tự hóa kị biểu hiện không cách nào an tâm hưởng thụ

Nếu cung tài bạch không tự hóa này tài làm hóa kị nhập phúc đức nhân phúc đức tọa sinh kỵ đưa tài làm hóa nhập tới kị đáng trở lại cung tài bạch trở thành “Nghịch thủy kị ”

Đây kị thắng lộc năm sinh nhưng vẫn tu chú ý bởi vậy [ nghịch thủy kị ] mệnh cách phần lớn buôn bán có lời thị phi tài ( độn tích đầu cơ tích trữ thu mua tang vật ) mà được món lãi kếch sù

Phúc đức tọa lộc năm sinh mà tài bạch tọa sinh kỵ hình thành [ lộc kị đối với trùng ] nếu [ cung mệnh đại hạn ] đi vào [ bản phúc ] hoặc [ bản tài ] đều có tai nạn

Phúc đức tọa sinh kỵ mà tài bạch tọa lộc năm sinh hình thành [ lộc kị đối với trùng ] nếu [ cung mệnh đại hạn ] đi vào [ bản phúc ] hoặc [ bản tài ] đều có tai nạn

Đối với ngôi sao: xương khúc khôi việt tả hữu

Hoa đào tính chất: hồng loan thiên hỉ hàm trì đại hao thiên diêu tắm rửa phỉ liêm nguyệt đức lộc tồn hóa lộc các loại

Thiên diêu + xương khúc đồng độ với phúc đức biểu hiện tư tưởng đa nghi âm độc dâm uy có cơ mưu thường phong lưu từ thưởng

Thiên diêu nhập phúc đức biểu hiện đối với âm nhạc ca xướng có đặc thù yêu thích

Thiên diêu hội sát kị với phúc đức biểu hiện thể xác và tinh thần hỗn loạn dâm dật hoặc nói tư tưởng bị thường hỗn loạn

Địa không không trung tiệt không tuần khoảng không nhập phúc đức biểu hiện Mịa lao không ngừng lại thu hoạch cũng hơi ít

Thiên nguyệt nhập phúc đức khoảng không tư tưởng quái dị có cổ quái nếu hội hỏa linh Kình Đà không kiếp biểu hiện theo như lại đặt nặng tâm vào hoặc thường lo sợ không đâu

Thiên trù nhập phúc đức lấy việc thường có chính mình tới chỗ hiểu biết ý tưởng không nhẹ bị khâm phục người khác

Thiên phúc nhập phúc đức biểu hiện gấp gáp mà thành thực vui mừng lấy giúp người là nhạc

Thiên vu nhập phúc đức biểu hiện cùng thầy cúng ( linh giới ) có duyên hoặc nói có tôn giáo tín ngưỡng

Phỉ liêm nhập phúc đức biểu hiện thường mua sắm vô dụng vật

Hồng loan hoặc thiên hỉ nhập mệnh hoặc tật phúc biểu hiện nhân duyên tốt khác tính duyên tốt lắm nhưng nhu phòng vấn đề tình cảm

Cung phúc đức làm ất ( thiên chi địa ) tư tưởng độc lập vui vẻ làm theo ý mình mau mau nhạc nhạc

Phúc đức làm ất ( thiên chi địa ) tư tưởng độc lập độc hành nhiều nữ nhân trợ mau mau nhạc nhạc người

Ất mộc yếu ớt có dã tâm hướng quanh mình phát triển thích ứng lực cường giỏi về ứng biến bề ngoài khiêm tốn

Cung phúc đức ở xấu là khố vị trí tư tưởng quan niệm cố chấp bản vị chủ nghĩa nồng hậu có khiết phích

Bên trong cung liêm trinh thất sát + văn xương văn khúc kình dương đồng độ

Biểu hiện mệnh chủ dễ có cảm xúc hóa ghen tị lòng háo thắng cường dễ có tranh chấp

Khác < phúc đức là phu tới Quan > biểu hiện mệnh chủ cảm giác tình hôn nhân khá là không thuận toại

(Biên dịch tự động từ trang praxisluck.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tinh thần tọa 11 cung phúc đức mệnh cách đặc biệt chất

Tinh thần tọa 11 cung phúc đức mệnh cách đặc biệt chất

Cung phúc đức

< phúc đức là phu tới Quan >

Cung phúc đức biểu hiện mệnh chủ cả đời giữa sở cố gắng ( mưu sinh cầu lợi nhuận ) đấy lợi hại giai cùng phúc đức liên quan đến

Phúc đức chừng không hoạn không lộc nhưng mà dù có [ phúc vận ] khả hoạch lợi nhuận nếu không [ phúc đức ] khó thủ kỳ thành thế tất tổn hao tổn

Lộc chừng không hoạn không ấm cập tử tôn tới vinh xương

Phúc đức cung vô chính diệu tá ngôi sao thủ thường tư tưởng kỳ khác thiên mã hành không biến hóa khó đoán người phi thường bình thường tư duy

Phúc đức thất bại cung tư duy thường cùng nhân bất đồng tư tưởng nhiều kỳ lạ ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Cung vô chính diệu tọa mệnh ( cung mệnh không chủ diệu ) vận mệnh gặp được mang theo có mạc danh tới hư không hoặc nói nhân sinh phương hướng mạn không mục tiêu vô lực lại dễ chịu ảnh hưởng

Nếu tổ hợp còn tốt thì nhân sinh kinh nghiệm cùng tế gặp có thể càng Gia Đặc hơn khác biệt hoặc biến hóa phấn khích

Nếu tổ hợp không đẹp thì nhân sinh sợ hư không phiêu nhỏ bé không giúp được gì là người tác giá bồi sấn người khác mà tự thân khó có thể phát triễn

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao dương cự Đồng Cự cùng âm nhật nguyệt an thủ ) này cung phúc đức cũng tất cung vô chính diệu

Tọa mệnh cập phúc đức cung vô chính diệu nhân sinh không khỏi khá là nhiều hư không không thực cảm nghĩ trong đầu ( không tưởng mộng tưởng ) thả ý chí lực cũng khá bạc nhược

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao dương lương đồng lương cơ cự cơ âm cơ lương an thủ ) này cung phúc đức thì ( thái âm thái âm thiên đồng thiên đồng cùng âm ) các loại thủ

Mệnh tọa cung vô chính diệu mà phúc đức có chủ diệu mệnh chủ chi tư nghĩ cảm xúc hội khá là ổn định

Nếu cung mệnh cung vô chính diệu ( tá ngôi sao võ tham liêm tham tử tham an thủ ) này cung phúc đức thì [ phá quân tinh hệ ]( Liêm Phá Tử Phá vũ phá ) thủ

Cung mệnh tá ngôi sao [ tham lang tinh hệ ] thì cung phúc đức là [ phá quân tinh hệ ] tinh tình khai sáng lực pha lớn

Mệnh chủ lý lẽ nghĩ cùng cá tính thì hội quá mức cường ( dù mặt ngoài không nhìn ra )

Cung phúc đức ( mấy đời nối tiếp nhau nhân quả kiếp nầy quả báo ) là thiên di đấy cung tài bạch cùng xuất ngoại lúc đấy phủ biểu hiện bên ngoài tiêu phí nhiều ( tiền trả ) đấy thái độ liên quan đến

Cung phúc đức chủ thọ nguyên lý tưởng cùng kiếm tiền chuyến đi là

< phúc đức là tật của tật > đại biểu tâm linh vực thẩm rõ ràng ra trước đây mấy đời nối tiếp nhau nhân quả ở hiện thế đấy tiềm thức mê ( không hề nguyên nhân mới tốt biểu hiện )

Khác sinh kỵ thả tự hóa kị nhập phúc biểu hiện thân khỏe mạnh trạng huống không tốt

< phúc đức là phụ chi phụ > là tổ ấm vị trí quan sát mệnh chủ tạo hóa cùng phúc ấm

Cũng thế quan sát nhân cách đặc biệt chất ( như tinh thần trạng thái tư tưởng quan niệm ham mê vân vân )

Nếu sinh kỵ ( ích kỷ theo như lại uất trệ khiếm trái không thuận ) nhập phúc biểu hiện này chấp nhất không phóng khoáng tâm kết vị trí

Nếu sinh kỵ thả tự hóa kị ở phúc càng biểu hiện lòng dạ không mở lãng thật xấu chẳng phân biệt được chấp mê không tỉnh xử sự cố chấp mang theo có nghiệp cách trở vận đường nhấp nhô

< phúc đức là tài tới thiên > sinh kỵ thả tự hóa kị nhập phúc biểu hiện không kiếm tiền tới vận vui mừng hưởng thụ mà tốn tiền không độ

Nếu cung tật ách là một cung phúc đức là sáu cho nên nhất lục cộng tông biểu hiện nếu là tâm tính ở tật ách vậy linh tính ( tiềm thức ) ngay tại phúc đức

Cung phúc đức ở tuyệt địa tính cách trầm tĩnh không đấu chí ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Xem [ từ sát ] khuynh hướng xem cung phúc đức ( từ sát là tư tưởng bên trên đấy xúc động tạo thành )

Tử Tướng phúc đức đối chiếu phá quân nếu hội sát cập hoa đào này là từ sát tổ hợp ( lưu ý nếu không sát hoa đào cận là vô tình không nghĩa )

Liêm tướng phúc đức đối chiếu phá quân ( khá là kém cảm tình yếu ớt ) nếu từ sát khá là khó vãn hồi

Phúc đức ở thìn ( mộ khố ) biểu hiện tư tưởng ta chấp

Phúc đức cung vô chính diệu tá ngôi sao thủ thường tư tưởng kỳ khác thiên mã hành không biến hóa khó đoán người phi thường bình thường tư duy

Không khỏi khá là nhiều hư không không thực cảm nghĩ trong đầu ( không tưởng mộng tưởng ) thả ý chí lực cũng khá bạc nhược

Phúc đức thất bại cung tư duy thường cùng nhân bất đồng tư tưởng nhiều kỳ lạ ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Lục cát đối với ngôi sao thủ khá là tốt nếu đơn ngôi sao thủ phúc đức tâm lý không công bằng cẩn thận bệnh tâm thần ( trần tuyết đào đại sư quan điểm )

Xương khúc nhập phúc đức hoặc giáp phúc đức biểu hiện yêu thích thi thư cả đời nhiều quý nhân nhưng nhu phòng vấn đề tình cảm ( quý nhân nhiều hoa đào cũng nhiều )

Khác xương khúc nhập phúc đức mệnh chủ vui mừng đọc ngôn tình văn nghệ tiểu thuyết hoặc tình dục tạp chí lại không hoan hỉ chính khóa đậu vật

Văn khúc hóa kị ( cung mệnh mình làm ) nhập phúc đức tương đối buôn bán có lời không đến tiền hưởng thụ ít kị trùng tài biểu hiện nghĩ tiền lại không chiếm được

Khác < phúc đức vi phu tới Quan > biểu hiện phối ngẫu tất nhiên khá là mệt mỏi thương thần

Khác biểu hiện hội quản thúc phối ngẫu hoặc tham gia phối ngẫu chuyện nghiệp hoặc công tác

Văn xương hóa kị ( cung mệnh tân làm ) nhập phúc đức ( quý chưa ) chuyển kị tham lang hóa kị nhập [ bản nô ]( bính tuất ) trùng [ bản Huynh ]( canh thìn ) bất lợi

Thiên hình tọa cung phúc đức tới đặc trưng cao ngạo nghĩ lự nhiều thị phi khúc chiết nhiều hứng thú lan rộng nhưng tinh thần tự cảm cô đơn bị chịu thương hại

Hỏa linh giáp tới cung viên biểu hiện cung này là [ yếu cung ] khẳng định không phải yên ổn e rằng có thốt nhiên cấp biến hoặc sinh hại việc ( lục thân cung vị sợ đột nhiên biến mất )

Nếu [ hỏa linh giáp kị ] đây cung vị quấy rầy lớn hơn nữa chuyên phát họa hoạn nhất định phải phòng bị tai nạn tới phát sinh hoặc một bại đồ địa

Lộc năm sinh nhập phúc biểu hiện vui mừng hưởng phúc đối với cuộc sống phẩm chất khá giảng cứu

Sinh quyền nhập phúc biểu hiện yêu thích huy bỗng nhiên tính hưởng thụ thường nhân sung mãn mặt mũi mà phô bày giàu sang

Sinh khoa nhập phúc biểu hiện đây hưởng thụ thuộc có kế hoạch tính ( số lượng nhập là ra )

Sinh khoa nhập phúc đức

Sinh kỵ nhập phúc biểu hiện hưởng thụ ít ( hoặc không ) tinh thần không yên trùng tài bạch thường dùng tiền không thích hợp mà tổn thất

Sinh kỵ nhập phúc đức biểu hiện mệnh chủ tư tưởng di động hoa ham đua đòi theo đuổi không thiết thực tế hưởng thụ ( ứng nói mệnh chủ không phúc )

Khác biểu hiện tinh thần bị không công bằng tâm thần không yên bất an sợ dịch thần mê tôn giáo

< phúc đức là phu tới Quan > sinh kỵ nhập sợ cảm tình không thuận hoặc trầm mê tình ái ( miệt mài ) cuộc sống không quy quy tắc tổn thương thân

Trùng tài bạch biểu hiện không nhận chân kiếm tiền bị thỏa mãn

Phúc đức tọa năm sinh hóa kị với tứ mã địa ( dần thân tị hợi ) này là [ sách mã kỵ ] dỡ xuống tự thân tới phúc khí cùng lý tưởng thả có lý tưởng cũng không xác thật tế

Kị ở phúc đức nhiều phiền não lấy việc nghĩ không mở

Phúc đức tọa năm sinh hóa kị với tứ bại địa ( tí ngọ mão dậu ) cả đời ức uất không vui ( thất phúc giống )

Nữ mệnh e rằng sẽ có một đoạn trong lúc chìm nổi phong trần như vũ nữ bar-girl tình dục gái mát-xa kỹ nữ vân vân

Thái dương sinh kỵ tinh tình không ổn có phúc chịu đựng nếu hành hạn không tốt sợ nhân kháng lực không đủ có ngã hạn đấy nguy cơ

Thái dương tự hóa kị biểu hiện không cách nào an tâm hưởng thụ

Nếu cung tài bạch không tự hóa này tài làm hóa kị nhập phúc đức nhân phúc đức tọa sinh kỵ đưa tài làm hóa nhập tới kị đáng trở lại cung tài bạch trở thành “Nghịch thủy kị ”

Đây kị thắng lộc năm sinh nhưng vẫn tu chú ý bởi vậy [ nghịch thủy kị ] mệnh cách phần lớn buôn bán có lời thị phi tài ( độn tích đầu cơ tích trữ thu mua tang vật ) mà được món lãi kếch sù

Phúc đức tọa lộc năm sinh mà tài bạch tọa sinh kỵ hình thành [ lộc kị đối với trùng ] nếu [ cung mệnh đại hạn ] đi vào [ bản phúc ] hoặc [ bản tài ] đều có tai nạn

Phúc đức tọa sinh kỵ mà tài bạch tọa lộc năm sinh hình thành [ lộc kị đối với trùng ] nếu [ cung mệnh đại hạn ] đi vào [ bản phúc ] hoặc [ bản tài ] đều có tai nạn

Đối với ngôi sao: xương khúc khôi việt tả hữu

Hoa đào tính chất: hồng loan thiên hỉ hàm trì đại hao thiên diêu tắm rửa phỉ liêm nguyệt đức lộc tồn hóa lộc các loại

Thiên diêu + xương khúc đồng độ với phúc đức biểu hiện tư tưởng đa nghi âm độc dâm uy có cơ mưu thường phong lưu từ thưởng

Thiên diêu nhập phúc đức biểu hiện đối với âm nhạc ca xướng có đặc thù yêu thích

Thiên diêu hội sát kị với phúc đức biểu hiện thể xác và tinh thần hỗn loạn dâm dật hoặc nói tư tưởng bị thường hỗn loạn

Địa không không trung tiệt không tuần khoảng không nhập phúc đức biểu hiện Mịa lao không ngừng lại thu hoạch cũng hơi ít

Thiên nguyệt nhập phúc đức khoảng không tư tưởng quái dị có cổ quái nếu hội hỏa linh Kình Đà không kiếp biểu hiện theo như lại đặt nặng tâm vào hoặc thường lo sợ không đâu

Thiên trù nhập phúc đức lấy việc thường có chính mình tới chỗ hiểu biết ý tưởng không nhẹ bị khâm phục người khác

Thiên phúc nhập phúc đức biểu hiện gấp gáp mà thành thực vui mừng lấy giúp người là nhạc

Thiên vu nhập phúc đức biểu hiện cùng thầy cúng ( linh giới ) có duyên hoặc nói có tôn giáo tín ngưỡng

Phỉ liêm nhập phúc đức biểu hiện thường mua sắm vô dụng vật

Hồng loan hoặc thiên hỉ nhập mệnh hoặc tật phúc biểu hiện nhân duyên tốt khác tính duyên tốt lắm nhưng nhu phòng vấn đề tình cảm

Cung phúc đức làm ất ( thiên chi địa ) tư tưởng độc lập vui vẻ làm theo ý mình mau mau nhạc nhạc

Phúc đức làm ất ( thiên chi địa ) tư tưởng độc lập độc hành nhiều nữ nhân trợ mau mau nhạc nhạc người

Ất mộc yếu ớt có dã tâm hướng quanh mình phát triển thích ứng lực cường giỏi về ứng biến bề ngoài khiêm tốn

Cung phúc đức ở xấu là khố vị trí tư tưởng quan niệm cố chấp bản vị chủ nghĩa nồng hậu có khiết phích

Bên trong cung liêm trinh thất sát + văn xương văn khúc kình dương đồng độ

Biểu hiện mệnh chủ dễ có cảm xúc hóa ghen tị lòng háo thắng cường dễ có tranh chấp

Khác < phúc đức là phu tới Quan > biểu hiện mệnh chủ cảm giác tình hôn nhân khá là không thuận toại

(Biên dịch tự động từ trang praxisluck.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button