Tử vi

Tử vi đấu sổ du đàm: thiển đàm tử vi đấu sổ cộng bàn

Người biên tập chú thích: tử vi đấu sổ mà “Cộng bàn” hiện tượng khá nhiều, ở sáu mươi năm một giáp ở bên trong, tứ trụ bát tự là cùng không giống nhau, nhưng là tử vi đấu sổ trong mệnh bàn lại tồn tại hoàn toàn giống nhau bàn. Vấn đề này ở dịch học giới vẫn có bất đồng lý giải cùng giải thích, thậm chí có dưới đây phủ định tử vi đấu sổ thanh âm của. Người biên tập đấy lý giải là, gì thuật số cũng có này sáng tác điểm xuất phát hòa lịch sử tính hạn chế. Sáng tác điểm xuất phát bất đồng, kỳ mệnh bàn hòa kỹ xảo tầng diện biểu hiện cũng sẽ có sai biệt; về phương diện khác, thuật số là đúng vũ trụ quy luật tiến hành trừu tượng quy nạp tổng kết sau mô hình, cổ nhân hay không máy vi tính có thể dùng, không thể ở mô hình lý cực kì mỉ đấy bày ra nhân sinh liên tục thời không mỗi một chi tiết nhỏ đấy nội dung cụ thể. Như vậy, cổ nhân tổng kết mô hình tất nhiên sẽ tiến hành một ít lấy hay bỏ, chủ yếu để bảo đảm lưu có thể thể hiện nhân sinh xu thế đấy tin tức mấu chốt là việc chính. Đương nhiên, đây chỉ là người biên tập đấy dễ hiểu lý giải, đối với dịch học giới học giả các loại bất đồng quan điểm, bản tài khoản công chúng trì mở ra thái độ, hoan nghênh trăm nhà đua tiếng. Bản kỳ chia xẻ “Đại đức sơn nhân” lão sư ở cộng bàn về vấn đề đấy lý giải hòa có lòng.

 
Cái gọi là cộng bàn, chính là chỉ ấn tử vi đấu sổ bài bàn quy tắc tống ra mệnh bàn hoàn toàn giống nhau hoặc cơ bản giống nhau nhân. Đối với tất cả lớn nhỏ tinh diệu hoàn toàn giống nhau mệnh bàn, bình thường chỉ có cùng năm cùng tháng cùng ngày đồng thời sinh cùng tính đừng đấy người mới có khả năng, có cá biệt đặc thù mệnh hội nghị thường kỳ có ngoại lệ. Ngày tháng năm lúc can chi bất đồng mà đại đa số tinh diệu giống nhau, chỉ có số ít sao nhỏ diệu không đồng thời, mệnh bàn chỉ có thể coi là cơ bản giống nhau.

 
Đặc thù cùng cộng bàn lệ, A nữ nhân: dương lịch 1979 năm 11 nguyệt 03 ngày 03 lúc, nông lịch kỷ mùi năm ngày mười bốn tháng chín giờ dần sinh;B nữ nhân: dương lịch 1979 năm 11 nguyệt 13 ngày 03 lúc, nông lịch kỷ mùi năm ngày hai mươi bốn tháng chín giờ dần sinh; hai cái bàn cư nhiên cũng chỉ có tam thai, bát tọa, ân quang hòa thiên quý đấy phân bố không giống với ( người biên tập chú thích ①), hơn nữa ấn đẩu số đấy quy tắc, phi thường xảo, mà ngay cả ngày tháng năm lúc làm đều hoàn toàn giống nhau, hai cái này mệnh bàn có thể tính vi hoàn toàn giống nhau mệnh bàn rồi. C nữ nhân: dương lịch 1972 năm 8 nguyệt 1 tối ngày bên trên 23 điểm 5 phân, mặc kệ ấn sớm giờ tý hòa muộn giờ tý, hai cái bàn đều cơ Bổn Nhất tốt, chỉ có ngày can chi đấy sao nhỏ bất đồng.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ du đàm: thiển đàm tử vi đấu sổ cộng bàn

 
Đẩu số cộng bàn ( giống nhau mệnh bàn ) góc tứ trụ hơn rất nhiều, đẩu số chung bàn, tứ trụ không nhất định chung; mà tứ trụ cùng, đẩu số mệnh bàn giống nhau. Vô luận đẩu số cùng tứ trụ, cùng bát tự, cùng mệnh bàn nhân, vận mệnh của bọn hắn vẫn sai lệch quá nhiều, mỗi người không giống nhau, nhưng là bọn hắn cũng nhất định tồn tại cá tính, vận mệnh cộng thông bộ phận, Trên thực tế bát tự hòa tử vi phần lớn là nghiên cứu và thảo luận cá tính, vận mệnh chung bộ phận đấy quy luật, mọi người có thể đầy đủ lợi dụng những quy luật này đến người chỉ đạo sinh, ý nghĩa đã muốn là rất giỏi.

 
Cùng bát tự, cùng mệnh bàn nhân, vận mệnh của đời người đại khái xu thế là giống nhau, nhất là ở tính tình, tướng mạo, dáng người, lục thân, hôn nhân, khỏe mạnh, tài năng, cảnh ngộ, hoàn cảnh sinh hoạt, tai nạn, phương thức suy nghĩ các phương diện, đều có rất nhiều chỗ tương tự, nhưng biểu hiện hình thức hòa trình độ ít nhiều có chút sai biệt, tỷ như, gia truyền cùng Chu Nguyên Chương cùng bát tự người, một cái cầm cố nhân vương, một cái đương nuôi ong vương; cùng gặp gỡ tại khác biệt đích niên đại kết quả là bất đồng, trước đây khó sanh rất dễ chết nhân, mà y học hiện đại phát đạt, liền không dễ dàng chết như vậy người, nhưng phiền toái vẫn phải có. Phía nam cùng phương bắc sinh ra tại dáng người lên khác biệt liền so sánh rõ ràng. Trả có người vì xuất thân bối cảnh, công tác hoàn cảnh sinh hoạt, hôn nhân gia đình, chế độ xã hội bất đồng, chủ yếu hơn chính là nhân sinh quan, nhân tính năng động chủ quan bất đồng mà tạo thành riêng mình gặp gỡ hòa kỳ ngộ bất đồng, cho nên vận mệnh xuất hiện sai biệt. Còn nữa, bất đồng đoán trước sư cùng cầu suy đoán người tin tức câu thông trình độ bất đồng, đoạt được kết quả cũng là có khác biệt.

 
Nghiên cứu vận mệnh sai biệt tới bộ phận cũng rất cần phải có. Có thể căn cứ bất đồng điều kiện đến gia dĩ khác nhau, tỷ như, cha mẹ di truyền, hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh xã hội, văn hóa, chức nghiệp, phối ngẫu, lúc sinh ra đời đấy môi trường tự nhiên, cư trụ địa để ý phương vị, tu hành tình huống, nhân sinh quan vân vân. Đây là chu dịch “Không đổi” cùng “Biến dời” đạo lý. Tóm lại, tận lực tìm ra chỗ bất đồng đến khác nhau.

 
Người biên tập chú thích: có tử vi đấu sổ người nghiên cứu căn cứ mệnh lệ phân tích phát hiện, tình huống như vậy cộng bàn có thể thông qua ngày can chi tương quan tam thai, bát tọa, ân quang hòa thiên quý bốn ngôi sao để phân chia bộ phận khác biệt, bài này tạm không đề cập.

 
Tác giả: đại đức sơn nhân

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ du đàm: thiển đàm tử vi đấu sổ cộng bàn

Người biên tập chú thích: tử vi đấu sổ mà “Cộng bàn” hiện tượng khá nhiều, ở sáu mươi năm một giáp ở bên trong, tứ trụ bát tự là cùng không giống nhau, nhưng là tử vi đấu sổ trong mệnh bàn lại tồn tại hoàn toàn giống nhau bàn. Vấn đề này ở dịch học giới vẫn có bất đồng lý giải cùng giải thích, thậm chí có dưới đây phủ định tử vi đấu sổ thanh âm của. Người biên tập đấy lý giải là, gì thuật số cũng có này sáng tác điểm xuất phát hòa lịch sử tính hạn chế. Sáng tác điểm xuất phát bất đồng, kỳ mệnh bàn hòa kỹ xảo tầng diện biểu hiện cũng sẽ có sai biệt; về phương diện khác, thuật số là đúng vũ trụ quy luật tiến hành trừu tượng quy nạp tổng kết sau mô hình, cổ nhân hay không máy vi tính có thể dùng, không thể ở mô hình lý cực kì mỉ đấy bày ra nhân sinh liên tục thời không mỗi một chi tiết nhỏ đấy nội dung cụ thể. Như vậy, cổ nhân tổng kết mô hình tất nhiên sẽ tiến hành một ít lấy hay bỏ, chủ yếu để bảo đảm lưu có thể thể hiện nhân sinh xu thế đấy tin tức mấu chốt là việc chính. Đương nhiên, đây chỉ là người biên tập đấy dễ hiểu lý giải, đối với dịch học giới học giả các loại bất đồng quan điểm, bản tài khoản công chúng trì mở ra thái độ, hoan nghênh trăm nhà đua tiếng. Bản kỳ chia xẻ “Đại đức sơn nhân” lão sư ở cộng bàn về vấn đề đấy lý giải hòa có lòng.

 
Cái gọi là cộng bàn, chính là chỉ ấn tử vi đấu sổ bài bàn quy tắc tống ra mệnh bàn hoàn toàn giống nhau hoặc cơ bản giống nhau nhân. Đối với tất cả lớn nhỏ tinh diệu hoàn toàn giống nhau mệnh bàn, bình thường chỉ có cùng năm cùng tháng cùng ngày đồng thời sinh cùng tính đừng đấy người mới có khả năng, có cá biệt đặc thù mệnh hội nghị thường kỳ có ngoại lệ. Ngày tháng năm lúc can chi bất đồng mà đại đa số tinh diệu giống nhau, chỉ có số ít sao nhỏ diệu không đồng thời, mệnh bàn chỉ có thể coi là cơ bản giống nhau.

 
Đặc thù cùng cộng bàn lệ, A nữ nhân: dương lịch 1979 năm 11 nguyệt 03 ngày 03 lúc, nông lịch kỷ mùi năm ngày mười bốn tháng chín giờ dần sinh;B nữ nhân: dương lịch 1979 năm 11 nguyệt 13 ngày 03 lúc, nông lịch kỷ mùi năm ngày hai mươi bốn tháng chín giờ dần sinh; hai cái bàn cư nhiên cũng chỉ có tam thai, bát tọa, ân quang hòa thiên quý đấy phân bố không giống với ( người biên tập chú thích ①), hơn nữa ấn đẩu số đấy quy tắc, phi thường xảo, mà ngay cả ngày tháng năm lúc làm đều hoàn toàn giống nhau, hai cái này mệnh bàn có thể tính vi hoàn toàn giống nhau mệnh bàn rồi. C nữ nhân: dương lịch 1972 năm 8 nguyệt 1 tối ngày bên trên 23 điểm 5 phân, mặc kệ ấn sớm giờ tý hòa muộn giờ tý, hai cái bàn đều cơ Bổn Nhất tốt, chỉ có ngày can chi đấy sao nhỏ bất đồng.

 
Đẩu số cộng bàn ( giống nhau mệnh bàn ) góc tứ trụ hơn rất nhiều, đẩu số chung bàn, tứ trụ không nhất định chung; mà tứ trụ cùng, đẩu số mệnh bàn giống nhau. Vô luận đẩu số cùng tứ trụ, cùng bát tự, cùng mệnh bàn nhân, vận mệnh của bọn hắn vẫn sai lệch quá nhiều, mỗi người không giống nhau, nhưng là bọn hắn cũng nhất định tồn tại cá tính, vận mệnh cộng thông bộ phận, Trên thực tế bát tự hòa tử vi phần lớn là nghiên cứu và thảo luận cá tính, vận mệnh chung bộ phận đấy quy luật, mọi người có thể đầy đủ lợi dụng những quy luật này đến người chỉ đạo sinh, ý nghĩa đã muốn là rất giỏi.

 
Cùng bát tự, cùng mệnh bàn nhân, vận mệnh của đời người đại khái xu thế là giống nhau, nhất là ở tính tình, tướng mạo, dáng người, lục thân, hôn nhân, khỏe mạnh, tài năng, cảnh ngộ, hoàn cảnh sinh hoạt, tai nạn, phương thức suy nghĩ các phương diện, đều có rất nhiều chỗ tương tự, nhưng biểu hiện hình thức hòa trình độ ít nhiều có chút sai biệt, tỷ như, gia truyền cùng Chu Nguyên Chương cùng bát tự người, một cái cầm cố nhân vương, một cái đương nuôi ong vương; cùng gặp gỡ tại khác biệt đích niên đại kết quả là bất đồng, trước đây khó sanh rất dễ chết nhân, mà y học hiện đại phát đạt, liền không dễ dàng chết như vậy người, nhưng phiền toái vẫn phải có. Phía nam cùng phương bắc sinh ra tại dáng người lên khác biệt liền so sánh rõ ràng. Trả có người vì xuất thân bối cảnh, công tác hoàn cảnh sinh hoạt, hôn nhân gia đình, chế độ xã hội bất đồng, chủ yếu hơn chính là nhân sinh quan, nhân tính năng động chủ quan bất đồng mà tạo thành riêng mình gặp gỡ hòa kỳ ngộ bất đồng, cho nên vận mệnh xuất hiện sai biệt. Còn nữa, bất đồng đoán trước sư cùng cầu suy đoán người tin tức câu thông trình độ bất đồng, đoạt được kết quả cũng là có khác biệt.

 
Nghiên cứu vận mệnh sai biệt tới bộ phận cũng rất cần phải có. Có thể căn cứ bất đồng điều kiện đến gia dĩ khác nhau, tỷ như, cha mẹ di truyền, hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh xã hội, văn hóa, chức nghiệp, phối ngẫu, lúc sinh ra đời đấy môi trường tự nhiên, cư trụ địa để ý phương vị, tu hành tình huống, nhân sinh quan vân vân. Đây là chu dịch “Không đổi” cùng “Biến dời” đạo lý. Tóm lại, tận lực tìm ra chỗ bất đồng đến khác nhau.

 
Người biên tập chú thích: có tử vi đấu sổ người nghiên cứu căn cứ mệnh lệ phân tích phát hiện, tình huống như vậy cộng bàn có thể thông qua ngày can chi tương quan tam thai, bát tọa, ân quang hòa thiên quý bốn ngôi sao để phân chia bộ phận khác biệt, bài này tạm không đề cập.

 
Tác giả: đại đức sơn nhân

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button