Tử vi

Tử vi đấu sổ sao thiên phủ tới khái luận

Hết thẩy sao thiên phủ đeo có tám khỏa ngôi sao, quản sáu đầu tuyến: phủ giết tất là đối cung tọa, mặt mày hốc hác cũng là đối cung tọa, còn lại bốn ngôi sao quản còn thừa tuyến bốn.

Thiên phủ ở cung mệnh, thất sát tất ở di chuyển, thiên lương vĩnh tại cung nô bộc quản huynh hữu tuyến, thiên tướng vĩnh tại cung quan lộc, phá quân tất ở vợ chồng, cánh cửa cực lớn vĩnh tại cung điền trạch cái ống điền tuyến, tham lang vĩnh tại cung phúc đức quản tài phúc tuyến, Thái Âm vĩnh tại cung phụ mẫu quản phụ thân tật tuyến. Nói cách khác, thiên phủ lấy thiên lương hành động giao tế phương thức; lấy Thái Âm vì cha mẹ, đồng thời chiếu thể; lấy thiên tướng làm quan lộc, chính là lấy thiên tướng vi làm việc phương thức; lấy cánh cửa cực lớn làm ruộng trạch, là đối với tử ruộng trạng huống; lấy tham lang thành phúc đức.

Thiên phủ là mậu thổ là dương thổ, cùng tử vi đấy đã thổ cùng tồn tại trong thái cực ương; lấy hiện đại xí nghiệp chức vụ tới nói, tử vi là đổng sự trưởng, thiên phủ là tổng giám đốc. Thiên phủ là điền trạch chủ, cũng thế tiền tài chủ, là nhất tinh lưỡng dụng; ở trong hiện thực sinh hoạt, thiên phủ người khả nhất tâm lưỡng dụng. Nhất tâm lưỡng dụng đều không phải là nói hắn phân tâm, mà là nói hắn bình thường chiếu cố mặt góc thường nhân quảng.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ sao thiên phủ tới khái luận

Thiên phủ là sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, ở đẩu ti quyền, vi tử vi đế tọa tới tá hai, chủ tước lộc, phúc đức; đang đếm người tham mưu, vi tiền tài, điền trạch chủ; hóa khí nói hiền, chủ giữ gìn hiền tiến sĩ, có thể kéo dài thọ hiểu nạn, có thể chế Kình Đà làm thiện, hóa hỏa linh thành phúc; là đế tòa nô táng tới Quan, cổ gọi “Điều khiển mệnh trấn quốc thượng tướng thiên tinh” .

Thiên phủ lấy Thái Âm vì cha mẹ, Thái Âm là giọt nước mà thành tiền tài chủ, thiên phủ là tài khố, giọt nước tích lũy là tài khố này mẫu. Sao thiên phủ đeo có một cách cung chế áp quan hệ: thiên phủ quản tham lang, tham lang quản thiên tướng, thiên tướng quản thất sát, thất sát quản tham lang, tham lang quản phá quân, phá quân quản thiên phủ. Trái lại nhưng vì trợ, như trời phủ có thể giúp phá quân các loại. Nếu như là kể trên gì một ngôi sao tọa mệnh, giai chịu cung phu thê ánh sao diệu quản lí, nhưng cung tài bạch ánh sao diệu vừa có thể chế cung phu thê ánh sao diệu, nếu cùng vợ chồng có chút vấn đề, chỉ phải cố gắng kiếm chút tiền, phối ngẫu liền so sánh không phản đối. Lại như thiên phủ chịu phá quân quản lí, thiên phủ lại hóa quyền lệnh, bị quản sẽ nổi lên va chạm, đây cũng là thiên phủ người vợ chồng nhiều vấn đề đấy một nhân tố quan trọng nhất.

Thiên phủ tọa mệnh, thiên tướng vĩnh tại Quan lộc, tham lang vĩnh tại phúc đức chiếu tiền tài, thiên phủ đấy tam phương là không sai, tam phương là ngoại tại mặt ngoài tình thế. Thiên phủ tọa mệnh người, ít nhất có cái “Phủ tướng triều viên cách “, cổ đại nói “Ăn lộc ngàn chung “, bây giờ gọi “Ăn mặc không lo” . Thiên phủ cùng trời giống nhau vi mông ngựa ngôi sao, nhưng thiên tướng có thể theo liền chụp loạn, hắn đều rất cao hứng; thiên phủ thì không phải vậy, nhược vô cứng xác thực đấy tán tụng lời nói, hắn sẽ nhận cho ngươi ở giễu cợt hắn. Thiên phủ cùng trời giống nhau vi ngôi sao cơm áo. 《 đẩu số cốt tủy phú 》 mây: “Thiên phủ, thiên tướng, là áo lộc chi thần, vi sĩ làm quan, chủ điềm hanh thông.” Chú giải mây: “Nếu sửu cung an mệnh, tị dậu phủ tướng lai triều; chưa an mệnh, hợi mão phủ tướng đến chầu thị dã. Người sinh năm giáp vô giết, này đoạn; như thêm sát, không phải.”

Thiên phủ đấy phúc đức vĩnh tọa tham lang, chủ tham lang dục vọng quý thủy, chịu thiên phủ đất khắc chế, do đó thiên phủ người có thể ức chế trong lòng thực đồ mong muốn. Thí dụ như nói: vật nào đó xem ra thực thích, nhưng quá mắc, hành đo một cái, không mua. Cánh cửa cực lớn nhất định ngồi ở thiên phủ đấy điền trạch, thiên phủ là thiên chi phủ đệ, có cái cự đại đấy môn ở điền trạch, đứng ở ngoài cửa trông cửa bên trong, thật sự là “Hầu môn sâu như biển “, không thấy được trời phủ tới nơi tận cùng. Thiên lương vĩnh tại thiên phủ đấy giao hữu, thiên phủ thực sẽ chiếu cố nhân, cũng rất có lão Đại tác phong. Thất sát vĩnh tại thiên phủ của đối cung, thất sát ở di chuyển trong ngoài tính, thiên phủ người mặt ngoài trang trọng, nội tâm vội vàng xao động. Phá quân vĩnh tọa thiên phủ đấy vợ chồng, do đó thiên phủ người phải chú ý vợ chồng, dễ dàng biến cố. Thiên phủ vi ngũ phúc thọ tinh một trong, là đắt ngôi sao, hóa khí nói hiền.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ sao thiên phủ tới khái luận

Hết thẩy sao thiên phủ đeo có tám khỏa ngôi sao, quản sáu đầu tuyến: phủ giết tất là đối cung tọa, mặt mày hốc hác cũng là đối cung tọa, còn lại bốn ngôi sao quản còn thừa tuyến bốn.

Thiên phủ ở cung mệnh, thất sát tất ở di chuyển, thiên lương vĩnh tại cung nô bộc quản huynh hữu tuyến, thiên tướng vĩnh tại cung quan lộc, phá quân tất ở vợ chồng, cánh cửa cực lớn vĩnh tại cung điền trạch cái ống điền tuyến, tham lang vĩnh tại cung phúc đức quản tài phúc tuyến, Thái Âm vĩnh tại cung phụ mẫu quản phụ thân tật tuyến. Nói cách khác, thiên phủ lấy thiên lương hành động giao tế phương thức; lấy Thái Âm vì cha mẹ, đồng thời chiếu thể; lấy thiên tướng làm quan lộc, chính là lấy thiên tướng vi làm việc phương thức; lấy cánh cửa cực lớn làm ruộng trạch, là đối với tử ruộng trạng huống; lấy tham lang thành phúc đức.

Thiên phủ là mậu thổ là dương thổ, cùng tử vi đấy đã thổ cùng tồn tại trong thái cực ương; lấy hiện đại xí nghiệp chức vụ tới nói, tử vi là đổng sự trưởng, thiên phủ là tổng giám đốc. Thiên phủ là điền trạch chủ, cũng thế tiền tài chủ, là nhất tinh lưỡng dụng; ở trong hiện thực sinh hoạt, thiên phủ người khả nhất tâm lưỡng dụng. Nhất tâm lưỡng dụng đều không phải là nói hắn phân tâm, mà là nói hắn bình thường chiếu cố mặt góc thường nhân quảng.

Thiên phủ là sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, ở đẩu ti quyền, vi tử vi đế tọa tới tá hai, chủ tước lộc, phúc đức; đang đếm người tham mưu, vi tiền tài, điền trạch chủ; hóa khí nói hiền, chủ giữ gìn hiền tiến sĩ, có thể kéo dài thọ hiểu nạn, có thể chế Kình Đà làm thiện, hóa hỏa linh thành phúc; là đế tòa nô táng tới Quan, cổ gọi “Điều khiển mệnh trấn quốc thượng tướng thiên tinh” .

Thiên phủ lấy Thái Âm vì cha mẹ, Thái Âm là giọt nước mà thành tiền tài chủ, thiên phủ là tài khố, giọt nước tích lũy là tài khố này mẫu. Sao thiên phủ đeo có một cách cung chế áp quan hệ: thiên phủ quản tham lang, tham lang quản thiên tướng, thiên tướng quản thất sát, thất sát quản tham lang, tham lang quản phá quân, phá quân quản thiên phủ. Trái lại nhưng vì trợ, như trời phủ có thể giúp phá quân các loại. Nếu như là kể trên gì một ngôi sao tọa mệnh, giai chịu cung phu thê ánh sao diệu quản lí, nhưng cung tài bạch ánh sao diệu vừa có thể chế cung phu thê ánh sao diệu, nếu cùng vợ chồng có chút vấn đề, chỉ phải cố gắng kiếm chút tiền, phối ngẫu liền so sánh không phản đối. Lại như thiên phủ chịu phá quân quản lí, thiên phủ lại hóa quyền lệnh, bị quản sẽ nổi lên va chạm, đây cũng là thiên phủ người vợ chồng nhiều vấn đề đấy một nhân tố quan trọng nhất.

Thiên phủ tọa mệnh, thiên tướng vĩnh tại Quan lộc, tham lang vĩnh tại phúc đức chiếu tiền tài, thiên phủ đấy tam phương là không sai, tam phương là ngoại tại mặt ngoài tình thế. Thiên phủ tọa mệnh người, ít nhất có cái “Phủ tướng triều viên cách “, cổ đại nói “Ăn lộc ngàn chung “, bây giờ gọi “Ăn mặc không lo” . Thiên phủ cùng trời giống nhau vi mông ngựa ngôi sao, nhưng thiên tướng có thể theo liền chụp loạn, hắn đều rất cao hứng; thiên phủ thì không phải vậy, nhược vô cứng xác thực đấy tán tụng lời nói, hắn sẽ nhận cho ngươi ở giễu cợt hắn. Thiên phủ cùng trời giống nhau vi ngôi sao cơm áo. 《 đẩu số cốt tủy phú 》 mây: “Thiên phủ, thiên tướng, là áo lộc chi thần, vi sĩ làm quan, chủ điềm hanh thông.” Chú giải mây: “Nếu sửu cung an mệnh, tị dậu phủ tướng lai triều; chưa an mệnh, hợi mão phủ tướng đến chầu thị dã. Người sinh năm giáp vô giết, này đoạn; như thêm sát, không phải.”

Thiên phủ đấy phúc đức vĩnh tọa tham lang, chủ tham lang dục vọng quý thủy, chịu thiên phủ đất khắc chế, do đó thiên phủ người có thể ức chế trong lòng thực đồ mong muốn. Thí dụ như nói: vật nào đó xem ra thực thích, nhưng quá mắc, hành đo một cái, không mua. Cánh cửa cực lớn nhất định ngồi ở thiên phủ đấy điền trạch, thiên phủ là thiên chi phủ đệ, có cái cự đại đấy môn ở điền trạch, đứng ở ngoài cửa trông cửa bên trong, thật sự là “Hầu môn sâu như biển “, không thấy được trời phủ tới nơi tận cùng. Thiên lương vĩnh tại thiên phủ đấy giao hữu, thiên phủ thực sẽ chiếu cố nhân, cũng rất có lão Đại tác phong. Thất sát vĩnh tại thiên phủ của đối cung, thất sát ở di chuyển trong ngoài tính, thiên phủ người mặt ngoài trang trọng, nội tâm vội vàng xao động. Phá quân vĩnh tọa thiên phủ đấy vợ chồng, do đó thiên phủ người phải chú ý vợ chồng, dễ dàng biến cố. Thiên phủ vi ngũ phúc thọ tinh một trong, là đắt ngôi sao, hóa khí nói hiền.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button