Tử vi

Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên cơ

   Sao thiên cơ

Tằng trước kia đấy dạy học trong văn chương viết, “Sao thiên cơ” này đây tử vi là trời, thiên phủ vi địa giữa cơ hội, là có thể gặp không thể cầu “Cơ hội” hoặc xưng “Cơ duyên “, lại viết qua, sao thiên cơ ở cung phu thê người, như không cùng với những cái khác tinh diệu đồng cung, như mất đi tứ hóa đấy năng lượng lấy thừa bù thiếu lúc, mệnh tạo người trong cuộc đấy hôn nhân như không phải kết hôn muộn, liền có thể nan hôn, thậm chí là không cưới ( nếu các vị tướng có thể gặp không thể cầu quan niệm mang vào, sẽ không khó lý giải này lập luận đấy căn cứ ), do đó, nếu cung phu thê gặp sao thiên cơ độc thủ thì, nó hôn phối đối tượng thông thường tuổi chênh lệch lớn, hoặc gặp song phương đến từ thiên nam địa bắc, càng có thể là ở một khác tha hương quen biết kết duyên, mà chung sống vẻ đẹp tràn đầy cùng xuất hiện thời gian khôn kể lâu dài, cớ gì??

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên cơ

Coi là người đưa ra cái lý luận này lúc, là có thể tòng mệnh bàn đạt được lập luận đấy căn cứ, mà không phải ra vẻ mê hoặc đấy khoe khoang, liền lấy cung mệnh ở chưa là vì cung vô chính diệu ( mà đối với cung cung thiên di có thiên đồng, cánh cửa cực lớn ngôi sao cố thủ ) làm thí dụ, nó cung phu thê ở tị gặp sao thiên cơ cô độc cố thủ một mình, lấy đẩu số vận mệnh mà nói, nhật nguyệt chiếu mệnh đấy vận mệnh đương có không bình thường thành tựu, huống hồ phục gặp liêm trinh, thiên phủ tọa cung điền trạch, nếu cả vận mệnh không thể phá hư, phải là gia đình giàu có. Như vậy vị trí kẻ có tiền, nhất là nam sĩ, hà hoạn vô thê? ( lấy như vậy bỉ lậu đấy quan niệm đưa vào phân tích, là có chút thô tục ) nhưng mà các vị có thể đem trong tay sở sưu tập đến chân nhân mệnh bàn làm một nghiệm chứng, tướng có thể phát hiện cho dù người trong cuộc đã thành thân, song phương như không phải tuổi chênh lệch lớn, liền có thể hôn nhân thành lập khi hắn hương, hoặc gặp hôn nhân đối tượng hoặc thân mình từng có hôn nhân tình cảm quá khứ, mà như vậy hôn nhân tổ hợp, như không phải thông thường khắc khẩu liền có thể chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, thậm chí là ở riêng hoặc ly dị. . . . Nếu các vị đem tầm mắt kéo lại hôn nhân khí số vị đấy cung phúc đức, đây là vì không chủ tinh cố thủ tràn ngập biến số cung vô chính diệu, cho nên chúng ta sở phân tích “Tình hình chung” đương bất trí thái quá, đương nhiên như muốn chỉ chi tiết phân tích lúc, tắc cần phải xem xét cân nhắc mặt khác tinh diệu hay không tiến vào cung phu thê, cung thiên di, cung quan lộc, cung phúc đức, cũng tá lấy tứ hóa đấy xuyên qua, mới có thể làm ra cặn kẽ hiểu bàn, nếu đối cung đích thiên cùng hoặc cánh cửa cực lớn thấy hóa kị, như vậy là có thể mang vào “Mệnh tạo người trong cuộc tại kiến lập hoặc duy trì dài lâu quan hệ hôn nhân trước tất có quá thất bại cảm tình gặp được. . . .” Nhưng mà nếu cung phu thê chỉ là cô đơn sao thiên cơ cô độc cố thủ một mình, mà không có bất kỳ cái gì tinh diệu hoặc tứ hóa năng lượng đồng cung lúc, như vậy, người trong cuộc đấy bình thường nhân duyên quan hệ tắc gặp khó có thể thành lập!

Thiên cơ tọa mệnh người, ăn khớp lực cường, có lối suy nghĩ nhẵn nhụi, nó chân chính nhược điểm ( cũng mạnh một chút ), ở chỗ lợi kỷ tâm mạnh thả tự cao tự đại, nhiều so đo chi tâm, cũng có thể có thể bởi vì chi tiết việc nhỏ mà không thả ra, thậm chí vì vậy mà mơ hồ phương hướng lớn, đại nguyên tắc, đây là nên lấy đó mà làm gương đấy. Tứ hóa diệu có thể cường hóa thiên cơ tới tính chất đặc biệt, như không tứ hóa đấy năng lượng tiến vào tọa mệnh đích thiên cơ tinh, vậy người sẽ cho người có thâm trầm giả dối, không biết trong hồ lô rốt cuộc là mua bán thuốc gì đấy cảm giác. Kỳ thật, thiên cơ người thường có lòng trắc ẩn, cũng bị tiếp cận tôn giáo, nhưng mà, này đó thiên phú thường lại bởi vì công tác, sự nghiệp, tài lợi nhuận cập tư dục mà bị long đong! Cách cục này kiêng kị nhất hung thần ngôi sao đến đặc biệt, sẽ sử dụng thiên cơ nhân trí khôn dùng ở tà khúc con đường của!

Chính xác hiểu bàn là học tập tử vi đấu sổ đấy” mục đích “, nếu một vị vận mệnh sư ngay cả cố định bàn sở hiện ra thùy tượng đều không thể làm ra phù hợp chân tướng sự thật phân tích, mà chỉ đối với chủ tinh cung mệnh bỏ công sức, thậm chí là quá độ giải độc chủ tinh đấy” tinh tượng “, như vậy còn lại là mất đi học tập ý nghĩa.

( từng tại network thấy có người tướng thời tam quốc trương phi tướng quân, bộ lấy sao phá quân chỉ thuyết minh, toàn văn không thấy đúng sao phá quân chỉ phần trích phóng to phân tích, mà là đại lấy Tam Quốc Diễn Nghĩa đấy chuyện xưa tình tiết, như vậy vận mệnh nhân cũng chân thiên mới.

( một ) không thể chỉ trương phi tướng quân sinh thần bát tự khảo chứng.

( hai ) Tam Quốc Diễn Nghĩa mà Trương Phi cùng chính sử mà Trương Phi đấy cá tính cũng không giống nhau, huống hồ phá quân nhân có chống nổi tính, đúng chủ tử, đối cấp trên đấy độ trung thành là cái dấu hỏi, là cần phải tá lấy rất nhiều điều kiện, mới có thể khiến phá quân nhân tâm phục khẩu phục thần phục, lại nếu phá quân nhân đúng như hình dung vậy lỗ mãng không chừng mực, như vậy hiện đại phá quân người vừa lại gì có thể làm thầy thuốc, đương lập ủy? Đương cấp quốc gia bộ trưởng? )

Từng nhiều lần nhắc nhở các vị, đang nghiên cứu một cái mệnh bàn lúc, nhất định phải là theo toàn phương vị cắt vào, đó mới là hữu hiệu phân tích, tái cử cung mệnh ở cung tị thiên cơ đơn thủ mệnh cách cục làm thí dụ, nếu nên vị trí mệnh tạo người trong cuộc là vì bính năm sinh ra, vậy thì là sao thiên cơ hóa quyền, mà cung vị bên trong tất thấy sao lộc tồn đồng cung, mà ngũ hành cục còn lại là nước chảy dài hai cục, nếu dục phán đoán lúc này nhân huynh đấy quan hệ hôn nhân, như vậy thì được xem xét cân nhắc người tới cung phúc đức ( vi không cung ), mà vợ chồng thành lập có hay không có lực cản, hoặc này người nhà trưởng bối hay không chúc phúc hôn nhân của hắn? Đó là được anh em họ cung chỉ phán đoán, các vị có thể theo bính năm liêm trinh hóa kị, sao thiên phủ tọa cung nô bộc, mà đánh sâu vào cung huynh đệ, hơn nữa cung huynh đệ gặp thất sát, đà la cố thủ dưới tình huống, làm ra thành tựu tạo người trong cuộc đấy hôn nhân tới” độ khó khăn “, lại nếu vị nhân huynh này là vì giờ Tỵ sinh ra, như vậy còn lại là thiên cơ hóa quyền, lộc tồn, văn xương đồng cung, mà nhất định là thiên lương, thái dương cố thủ cung phu thê, nếu gần theo tinh diệu đấy biểu tượng phân bố chỉ phân tích, nhất định là nói hôn nhân của hắn viên mãn, nhưng mà chân tướng sự thật cũng không hẳn vậy! Mệnh tạo người trong cuộc mệnh cung chẳng những vi Kình Đà sở giáp, phục bị không kiếp sở giáp ( giờ Tỵ sinh ra ), đương các vị tại làm cá tính cập mệnh thế nghiên phán lúc, cần phải xem xét cân nhắc những tinh diệu này đấy lực phá hoại, còn nữa, nó cung tử nữ là vì vũ khúc, thiên tướng cố thủ, mà can cung “Canh dần” hóa lộc tiến cung phu thê ( thái dương hóa lộc ), vậy thì là hoa đào hiện tượng, mà cung phu thê là tân mão can cung, thúc đẩy hóa kị nhập mệnh cung đấy sao văn xương, vậy cũng có cảm tình không hợp hiện tượng, nếu tái tổng hợp lại cung phúc đức đấy cung vô chính diệu, hơn nữa can cung ất chưa hóa kị nhập di chuyển hướng cung mệnh, như vậy các vị tắc có thể phác thảo cần ra một phú tràn ngập ai oán tình buồn hôn nhân bức tranh.

Cái mạng này bàn người trong cuộc là một vị cấp tướng quân đã chết bạn bè, như đề cập tên của hắn, như vậy “Già” đồng lứa nhân đều biết sự tích của hắn, mà hắn đệ nhất đảm nhận thê tử” nguyên nhân cái chết không rõ “, thân thế của hắn cũng thế rất nhiều người cảm giác hứng thú bí ẩn, đầu óc hắn tốt, phản ứng cơ linh, chẳng những hài hước khôi hài, hơn nữa có một chút phong tao, hơn nữa phong lưu phóng khoáng, hắn tằng là đệ tử của ta, theo ta học dịch, mà hắn” lão ba “Đấy tượng đồng thiếu chút nữa đã bị lan can sắt cuộn lại đến!

Sao thiên cơ – quy tắc chung thông luận

Giới thiệu vắn tắt: sao thiên cơ vi sao Nam Đẩu thứ ba ngôi sao, ở trong ngũ hành thuần âm mộc, hóa khí làm thiện, được gọi là “Hòa hợp ở lại” . Sao thiên cơ nhân vật đại biểu vi khương tử nha, vi ti chưởng “Trí năng “, “Tinh thần “, cũng thế trí khôn tượng trưng.

Tính chất: mặt ngoài bình thản nội tâm suy nghĩ nhiều hay thay đổi, thông minh mẫn tuệ-sâu sắc, tâm tư kín đáo, xử sự có trật tự, đúng sự tình phản ứng nhanh nhẹn, nhưng cá tính không ổn định, thông thường nặng nề. Phú nghiên cứu tinh thần, phân tích lực cường, lợi hại, so đo tâm cũng mạnh, gấp gáp, nhưng cách nói năng bên trên cũng nhất phái nhã nhặn, nhiều ảo tưởng, góc kiêu ngạo, thần kinh quá nhạy cảm cập đa sầu đa cảm.

Hình thái:

1. Mặt dài nhỏ hình, vóc người trung đẳng, chiều cao vừa phải.

2. Đại biểu thân thể bộ vị vi hệ thần kinh, gân cốt, tay chân.

Ý tưởng: tăng đạo, cơ duyên, tự hỏi, ăn khớp, hao tổn tâm trí, ý nghĩ thắt, trục xoay, dịch mã, thay đổi.

Vị trí địa lý: trong đô thị hẻo lánh khu sự yên lặng nơi ở, gần cây cối sum suê nơi; gần nhà xưởng nhỏ hoặc miếu nhỏ ( tôn giáo tụ hội sở ) hoặc bên lề đường.

Thành lập quan niệm

“Thiên cơ” là ở tử vi là trời, vi bầu trời, thiên phủ vi địa, thành sơn xuyên, sông hải, sa mạc bình dã, là tồn tại giữa thiên địa đấy “Cơ “, là rất nhiều sinh mệnh chuyện xưa bước ngoặt lên gặp gỡ, cũng chính là sinh cơ, cơ hội, cơ hội, cơ vận, cơ duyên, nguy cơ, chuyển cơ gọi chung là là vì “Thiên cơ” ! Vậy cũng đúng vạn vật sinh tồn động thái hiện tượng; ở nhân văn trong thế giới, còn lại là tôn giáo, triết học, tín ngưỡng, thiện niệm, sức tưởng tượng, trí tuệ, chuyển động, dị động, chạy máy, dịch động tổng hợp! Cũng chính là ở tử vi thiên, thiên phủ đất cơ cấu xuống sinh tồn, cuộc sống, gặp gỡ. Nhân loại nhờ nắm chắc cơ hội, mới có thể sinh tồn, cũng mới có thể chỉ sinh mạng kéo dài, để sinh tồn, cũng có cuộc sống, để sống được hợp lý, càng đi sáng tạo ra rất nhiều “Cơ “, cũng bởi vì có “Cơ “, càng kéo theo sinh mệnh hiện tượng sinh sôi không ngừng!

Sao thiên cơ ở hợi, tử, xấu, tị, ngọ, không chờ sáu cung vị là vì độc tọa tính chất; ở dần, cung thân còn lại là thiên cơ Thái Âm đấy song tinh tổ hợp; ở mão, cung dậu là trời cơ cự môn tổ hợp; ở thìn, tuất cung là trời cơ thiên lương.

Tằng có một phái tướng tử vi đấu sổ tinh diệu nhân cách hóa, tướng Phong Thần bảng nhân vật quan ở tinh diệu bên trên, thí dụ như nói; sao thiên cơ chính là khương thái công ( khương tử nha ), nó lập ý ở chỗ thành lập ấn tượng khắc sâu, mà sao thiên cơ là vì ích tính ngôi sao, thiện ở bày ra, mưu lược. Ở mới học lúc, mà đến đây phương thức tăng lên học tập hưng trí, đối tinh diệu đấy thuyết minh có thành lập ” trung tâm ” đấy quan niệm, cũng có thể bang trợ trí nhớ; nhưng mà dùng cho thực chất thầy tướng số lúc, lại sẽ hình thành rất nhiều điều kiện bên trên hạn chế, do đó rất khó lấy người vật tính chất đặc biệt đi thuyết minh trên mệnh bàn đấy cát hung họa phúc!

Lấy hợi, tử, xấu không chờ đồng cung vị trí sao thiên cơ mà nói, lúc này lấy cái kia cung vị đích thiên cơ tinh đảm đương ” khương tử nha “, mà cái kia thiên cơ sẽ lấy đến ” mã thiên kim ” ( khương tử nha đấy lão bà là mã thiên kim ), nếu như là phái nữ mệnh bàn, chẳng lẽ lại có ” nữ nhân ” khương tử nha, đây là Minh triều thấu phái người sáng lập mai tố hương tiền bối nghiên cứu học vấn lãng mạn địa phương, xem qua Phong Thần bảng người định sẽ cho rằng nó ứng dụng ở tử vi đấu sổ tinh diệu bên trên là có tương đương ” ngon miệng ” chỗ, cá nhân ở vừa mới bắt đầu học đẩu số lúc, cũng tằng mà đến đây phương pháp ghi nhớ các tinh diệu đấy đặc tính, tựa như tiểu bằng hữu lấy nhạc thiếu nhi phương thức đi học tiếng anh ABC, càng về sau tắc không biết dùng ca hát lãng ‘h nói tiếng Anh . . . .

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: sao thiên cơ

   Sao thiên cơ

Tằng trước kia đấy dạy học trong văn chương viết, “Sao thiên cơ” này đây tử vi là trời, thiên phủ vi địa giữa cơ hội, là có thể gặp không thể cầu “Cơ hội” hoặc xưng “Cơ duyên “, lại viết qua, sao thiên cơ ở cung phu thê người, như không cùng với những cái khác tinh diệu đồng cung, như mất đi tứ hóa đấy năng lượng lấy thừa bù thiếu lúc, mệnh tạo người trong cuộc đấy hôn nhân như không phải kết hôn muộn, liền có thể nan hôn, thậm chí là không cưới ( nếu các vị tướng có thể gặp không thể cầu quan niệm mang vào, sẽ không khó lý giải này lập luận đấy căn cứ ), do đó, nếu cung phu thê gặp sao thiên cơ độc thủ thì, nó hôn phối đối tượng thông thường tuổi chênh lệch lớn, hoặc gặp song phương đến từ thiên nam địa bắc, càng có thể là ở một khác tha hương quen biết kết duyên, mà chung sống vẻ đẹp tràn đầy cùng xuất hiện thời gian khôn kể lâu dài, cớ gì??

Coi là người đưa ra cái lý luận này lúc, là có thể tòng mệnh bàn đạt được lập luận đấy căn cứ, mà không phải ra vẻ mê hoặc đấy khoe khoang, liền lấy cung mệnh ở chưa là vì cung vô chính diệu ( mà đối với cung cung thiên di có thiên đồng, cánh cửa cực lớn ngôi sao cố thủ ) làm thí dụ, nó cung phu thê ở tị gặp sao thiên cơ cô độc cố thủ một mình, lấy đẩu số vận mệnh mà nói, nhật nguyệt chiếu mệnh đấy vận mệnh đương có không bình thường thành tựu, huống hồ phục gặp liêm trinh, thiên phủ tọa cung điền trạch, nếu cả vận mệnh không thể phá hư, phải là gia đình giàu có. Như vậy vị trí kẻ có tiền, nhất là nam sĩ, hà hoạn vô thê? ( lấy như vậy bỉ lậu đấy quan niệm đưa vào phân tích, là có chút thô tục ) nhưng mà các vị có thể đem trong tay sở sưu tập đến chân nhân mệnh bàn làm một nghiệm chứng, tướng có thể phát hiện cho dù người trong cuộc đã thành thân, song phương như không phải tuổi chênh lệch lớn, liền có thể hôn nhân thành lập khi hắn hương, hoặc gặp hôn nhân đối tượng hoặc thân mình từng có hôn nhân tình cảm quá khứ, mà như vậy hôn nhân tổ hợp, như không phải thông thường khắc khẩu liền có thể chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, thậm chí là ở riêng hoặc ly dị. . . . Nếu các vị đem tầm mắt kéo lại hôn nhân khí số vị đấy cung phúc đức, đây là vì không chủ tinh cố thủ tràn ngập biến số cung vô chính diệu, cho nên chúng ta sở phân tích “Tình hình chung” đương bất trí thái quá, đương nhiên như muốn chỉ chi tiết phân tích lúc, tắc cần phải xem xét cân nhắc mặt khác tinh diệu hay không tiến vào cung phu thê, cung thiên di, cung quan lộc, cung phúc đức, cũng tá lấy tứ hóa đấy xuyên qua, mới có thể làm ra cặn kẽ hiểu bàn, nếu đối cung đích thiên cùng hoặc cánh cửa cực lớn thấy hóa kị, như vậy là có thể mang vào “Mệnh tạo người trong cuộc tại kiến lập hoặc duy trì dài lâu quan hệ hôn nhân trước tất có quá thất bại cảm tình gặp được. . . .” Nhưng mà nếu cung phu thê chỉ là cô đơn sao thiên cơ cô độc cố thủ một mình, mà không có bất kỳ cái gì tinh diệu hoặc tứ hóa năng lượng đồng cung lúc, như vậy, người trong cuộc đấy bình thường nhân duyên quan hệ tắc gặp khó có thể thành lập!

Thiên cơ tọa mệnh người, ăn khớp lực cường, có lối suy nghĩ nhẵn nhụi, nó chân chính nhược điểm ( cũng mạnh một chút ), ở chỗ lợi kỷ tâm mạnh thả tự cao tự đại, nhiều so đo chi tâm, cũng có thể có thể bởi vì chi tiết việc nhỏ mà không thả ra, thậm chí vì vậy mà mơ hồ phương hướng lớn, đại nguyên tắc, đây là nên lấy đó mà làm gương đấy. Tứ hóa diệu có thể cường hóa thiên cơ tới tính chất đặc biệt, như không tứ hóa đấy năng lượng tiến vào tọa mệnh đích thiên cơ tinh, vậy người sẽ cho người có thâm trầm giả dối, không biết trong hồ lô rốt cuộc là mua bán thuốc gì đấy cảm giác. Kỳ thật, thiên cơ người thường có lòng trắc ẩn, cũng bị tiếp cận tôn giáo, nhưng mà, này đó thiên phú thường lại bởi vì công tác, sự nghiệp, tài lợi nhuận cập tư dục mà bị long đong! Cách cục này kiêng kị nhất hung thần ngôi sao đến đặc biệt, sẽ sử dụng thiên cơ nhân trí khôn dùng ở tà khúc con đường của!

Chính xác hiểu bàn là học tập tử vi đấu sổ đấy” mục đích “, nếu một vị vận mệnh sư ngay cả cố định bàn sở hiện ra thùy tượng đều không thể làm ra phù hợp chân tướng sự thật phân tích, mà chỉ đối với chủ tinh cung mệnh bỏ công sức, thậm chí là quá độ giải độc chủ tinh đấy” tinh tượng “, như vậy còn lại là mất đi học tập ý nghĩa.

( từng tại network thấy có người tướng thời tam quốc trương phi tướng quân, bộ lấy sao phá quân chỉ thuyết minh, toàn văn không thấy đúng sao phá quân chỉ phần trích phóng to phân tích, mà là đại lấy Tam Quốc Diễn Nghĩa đấy chuyện xưa tình tiết, như vậy vận mệnh nhân cũng chân thiên mới.

( một ) không thể chỉ trương phi tướng quân sinh thần bát tự khảo chứng.

( hai ) Tam Quốc Diễn Nghĩa mà Trương Phi cùng chính sử mà Trương Phi đấy cá tính cũng không giống nhau, huống hồ phá quân nhân có chống nổi tính, đúng chủ tử, đối cấp trên đấy độ trung thành là cái dấu hỏi, là cần phải tá lấy rất nhiều điều kiện, mới có thể khiến phá quân nhân tâm phục khẩu phục thần phục, lại nếu phá quân nhân đúng như hình dung vậy lỗ mãng không chừng mực, như vậy hiện đại phá quân người vừa lại gì có thể làm thầy thuốc, đương lập ủy? Đương cấp quốc gia bộ trưởng? )

Từng nhiều lần nhắc nhở các vị, đang nghiên cứu một cái mệnh bàn lúc, nhất định phải là theo toàn phương vị cắt vào, đó mới là hữu hiệu phân tích, tái cử cung mệnh ở cung tị thiên cơ đơn thủ mệnh cách cục làm thí dụ, nếu nên vị trí mệnh tạo người trong cuộc là vì bính năm sinh ra, vậy thì là sao thiên cơ hóa quyền, mà cung vị bên trong tất thấy sao lộc tồn đồng cung, mà ngũ hành cục còn lại là nước chảy dài hai cục, nếu dục phán đoán lúc này nhân huynh đấy quan hệ hôn nhân, như vậy thì được xem xét cân nhắc người tới cung phúc đức ( vi không cung ), mà vợ chồng thành lập có hay không có lực cản, hoặc này người nhà trưởng bối hay không chúc phúc hôn nhân của hắn? Đó là được anh em họ cung chỉ phán đoán, các vị có thể theo bính năm liêm trinh hóa kị, sao thiên phủ tọa cung nô bộc, mà đánh sâu vào cung huynh đệ, hơn nữa cung huynh đệ gặp thất sát, đà la cố thủ dưới tình huống, làm ra thành tựu tạo người trong cuộc đấy hôn nhân tới” độ khó khăn “, lại nếu vị nhân huynh này là vì giờ Tỵ sinh ra, như vậy còn lại là thiên cơ hóa quyền, lộc tồn, văn xương đồng cung, mà nhất định là thiên lương, thái dương cố thủ cung phu thê, nếu gần theo tinh diệu đấy biểu tượng phân bố chỉ phân tích, nhất định là nói hôn nhân của hắn viên mãn, nhưng mà chân tướng sự thật cũng không hẳn vậy! Mệnh tạo người trong cuộc mệnh cung chẳng những vi Kình Đà sở giáp, phục bị không kiếp sở giáp ( giờ Tỵ sinh ra ), đương các vị tại làm cá tính cập mệnh thế nghiên phán lúc, cần phải xem xét cân nhắc những tinh diệu này đấy lực phá hoại, còn nữa, nó cung tử nữ là vì vũ khúc, thiên tướng cố thủ, mà can cung “Canh dần” hóa lộc tiến cung phu thê ( thái dương hóa lộc ), vậy thì là hoa đào hiện tượng, mà cung phu thê là tân mão can cung, thúc đẩy hóa kị nhập mệnh cung đấy sao văn xương, vậy cũng có cảm tình không hợp hiện tượng, nếu tái tổng hợp lại cung phúc đức đấy cung vô chính diệu, hơn nữa can cung ất chưa hóa kị nhập di chuyển hướng cung mệnh, như vậy các vị tắc có thể phác thảo cần ra một phú tràn ngập ai oán tình buồn hôn nhân bức tranh.

Cái mạng này bàn người trong cuộc là một vị cấp tướng quân đã chết bạn bè, như đề cập tên của hắn, như vậy “Già” đồng lứa nhân đều biết sự tích của hắn, mà hắn đệ nhất đảm nhận thê tử” nguyên nhân cái chết không rõ “, thân thế của hắn cũng thế rất nhiều người cảm giác hứng thú bí ẩn, đầu óc hắn tốt, phản ứng cơ linh, chẳng những hài hước khôi hài, hơn nữa có một chút phong tao, hơn nữa phong lưu phóng khoáng, hắn tằng là đệ tử của ta, theo ta học dịch, mà hắn” lão ba “Đấy tượng đồng thiếu chút nữa đã bị lan can sắt cuộn lại đến!

Sao thiên cơ – quy tắc chung thông luận

Giới thiệu vắn tắt: sao thiên cơ vi sao Nam Đẩu thứ ba ngôi sao, ở trong ngũ hành thuần âm mộc, hóa khí làm thiện, được gọi là “Hòa hợp ở lại” . Sao thiên cơ nhân vật đại biểu vi khương tử nha, vi ti chưởng “Trí năng “, “Tinh thần “, cũng thế trí khôn tượng trưng.

Tính chất: mặt ngoài bình thản nội tâm suy nghĩ nhiều hay thay đổi, thông minh mẫn tuệ-sâu sắc, tâm tư kín đáo, xử sự có trật tự, đúng sự tình phản ứng nhanh nhẹn, nhưng cá tính không ổn định, thông thường nặng nề. Phú nghiên cứu tinh thần, phân tích lực cường, lợi hại, so đo tâm cũng mạnh, gấp gáp, nhưng cách nói năng bên trên cũng nhất phái nhã nhặn, nhiều ảo tưởng, góc kiêu ngạo, thần kinh quá nhạy cảm cập đa sầu đa cảm.

Hình thái:

1. Mặt dài nhỏ hình, vóc người trung đẳng, chiều cao vừa phải.

2. Đại biểu thân thể bộ vị vi hệ thần kinh, gân cốt, tay chân.

Ý tưởng: tăng đạo, cơ duyên, tự hỏi, ăn khớp, hao tổn tâm trí, ý nghĩ thắt, trục xoay, dịch mã, thay đổi.

Vị trí địa lý: trong đô thị hẻo lánh khu sự yên lặng nơi ở, gần cây cối sum suê nơi; gần nhà xưởng nhỏ hoặc miếu nhỏ ( tôn giáo tụ hội sở ) hoặc bên lề đường.

Thành lập quan niệm

“Thiên cơ” là ở tử vi là trời, vi bầu trời, thiên phủ vi địa, thành sơn xuyên, sông hải, sa mạc bình dã, là tồn tại giữa thiên địa đấy “Cơ “, là rất nhiều sinh mệnh chuyện xưa bước ngoặt lên gặp gỡ, cũng chính là sinh cơ, cơ hội, cơ hội, cơ vận, cơ duyên, nguy cơ, chuyển cơ gọi chung là là vì “Thiên cơ” ! Vậy cũng đúng vạn vật sinh tồn động thái hiện tượng; ở nhân văn trong thế giới, còn lại là tôn giáo, triết học, tín ngưỡng, thiện niệm, sức tưởng tượng, trí tuệ, chuyển động, dị động, chạy máy, dịch động tổng hợp! Cũng chính là ở tử vi thiên, thiên phủ đất cơ cấu xuống sinh tồn, cuộc sống, gặp gỡ. Nhân loại nhờ nắm chắc cơ hội, mới có thể sinh tồn, cũng mới có thể chỉ sinh mạng kéo dài, để sinh tồn, cũng có cuộc sống, để sống được hợp lý, càng đi sáng tạo ra rất nhiều “Cơ “, cũng bởi vì có “Cơ “, càng kéo theo sinh mệnh hiện tượng sinh sôi không ngừng!

Sao thiên cơ ở hợi, tử, xấu, tị, ngọ, không chờ sáu cung vị là vì độc tọa tính chất; ở dần, cung thân còn lại là thiên cơ Thái Âm đấy song tinh tổ hợp; ở mão, cung dậu là trời cơ cự môn tổ hợp; ở thìn, tuất cung là trời cơ thiên lương.

Tằng có một phái tướng tử vi đấu sổ tinh diệu nhân cách hóa, tướng Phong Thần bảng nhân vật quan ở tinh diệu bên trên, thí dụ như nói; sao thiên cơ chính là khương thái công ( khương tử nha ), nó lập ý ở chỗ thành lập ấn tượng khắc sâu, mà sao thiên cơ là vì ích tính ngôi sao, thiện ở bày ra, mưu lược. Ở mới học lúc, mà đến đây phương thức tăng lên học tập hưng trí, đối tinh diệu đấy thuyết minh có thành lập ” trung tâm ” đấy quan niệm, cũng có thể bang trợ trí nhớ; nhưng mà dùng cho thực chất thầy tướng số lúc, lại sẽ hình thành rất nhiều điều kiện bên trên hạn chế, do đó rất khó lấy người vật tính chất đặc biệt đi thuyết minh trên mệnh bàn đấy cát hung họa phúc!

Lấy hợi, tử, xấu không chờ đồng cung vị trí sao thiên cơ mà nói, lúc này lấy cái kia cung vị đích thiên cơ tinh đảm đương ” khương tử nha “, mà cái kia thiên cơ sẽ lấy đến ” mã thiên kim ” ( khương tử nha đấy lão bà là mã thiên kim ), nếu như là phái nữ mệnh bàn, chẳng lẽ lại có ” nữ nhân ” khương tử nha, đây là Minh triều thấu phái người sáng lập mai tố hương tiền bối nghiên cứu học vấn lãng mạn địa phương, xem qua Phong Thần bảng người định sẽ cho rằng nó ứng dụng ở tử vi đấu sổ tinh diệu bên trên là có tương đương ” ngon miệng ” chỗ, cá nhân ở vừa mới bắt đầu học đẩu số lúc, cũng tằng mà đến đây phương pháp ghi nhớ các tinh diệu đấy đặc tính, tựa như tiểu bằng hữu lấy nhạc thiếu nhi phương thức đi học tiếng anh ABC, càng về sau tắc không biết dùng ca hát lãng ‘h nói tiếng Anh . . . .

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button