Tử vi

Tử vi đấu sổ: tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở cha mẹ

Phụ tật tuyến có thể luận gì?

Cung phụ mẫu hãy nhìn cha mẹ cá tính, diện mạo, duyên phận có hay không, cung tật ách còn lại là xem thân tâm của ta trạng huống. Cung phụ mẫu là cảm xúc cung, cũng biết mệnh tạo hay không vi ưu tư hóa động vật, cảm xúc phát tác hay không tổn thương và thân thể. Cung phụ mẫu hãy nhìn ngôn tình, nghĩ sao nói vậy hoặc tâm tính như một. Cung tật ách không chỉ có luận tật bệnh, hơn nữa luận thể xác và tinh thần. Cung tật ách thể đang nhìn tâm, dùng đang xem bệnh. Trước phải có thân, mới có bệnh. Cung tật ách lấy tâm đến luận, biết hắn ở đây nghĩ gì; lấy thân đến luận, biết hắn đi đâu, ôm gì tâm tình đi.

Lộc ở cha mẹ, cùng cha mẹ có tiên thiên duyến, hơn nữa, mệnh tạo giỏi về công văn công tác; lại tỏ vẻ ít nhất cha mẹ cả đời này tính lạc quan, cha mẹ sắp có tài sản cấp mệnh tạo.

Quyền ở cha mẹ, tiên thiên quyền cho cha mẹ, do đó phần lớn sự, cha mẹ tự tự nhiên nhiên địa tác chủ, không cần hỏi ngươi. Cha mẹ tác phong làm việc so sánh chuyên quyền, đương nhiên như thuộc nhu tinh hóa quyền năm sinh, cảm thụ bên trên sẽ tốt tốt lắm. Lại tỏ vẻ mệnh tạo am hiểu công văn công tác.

Khoa ở cha mẹ, khoa vi nhỏ lộc, so với sinh lộc giải thích là được. Còn nữa, khoa ở cha mẹ người, có giáo hóa đấy năng lực, mệnh tạo cũng hiền vu công văn công tác.

Kị ở cha mẹ, phân luận như sau: một, khiếm cha mẹ trái, rồi lại cố tình thích quản thúc cha mẹ, quan tâm cha mẹ, thiên lại vô duyên. Như không thể đúng cha mẹ hơi chút mở trói, đương sự cùng cha mẹ đều có áp lực. Hai, cha mẹ cá tính so sánh cố chấp, hơn nữa không rộng rãi. Ba, mệnh tạo là ưu tư hóa động vật ( cha mẹ có kị đều là ưu tư hóa động vật, trở xuống giai cùng ). Bốn, sáu lộc tuệ năng thiên cơ hóa kỵ năm sinh ở cha mẹ, cùng cha mẹ vô duyên, cho nên xuất gia đi ( thiên cơ ); không nhìn được văn tự, lại nói ra nhất bộ truyền lại đời sau tới 《 lục tổ đàn trải qua 》. Từ phía trên cơ kị cùng kị ở cha mẹ hai phương diện nghiên cứu, lục tổ là biểu hiện cao nhất mệnh lệ.

Lộc kị ở cha mẹ, một, lộc ở cha mẹ, kị ở cha mẹ tình hình, cùng có đủ cả, khi thì lộc, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh lộc tự hóa kị ở cha mẹ, lúc đầu cùng cha mẹ đấy quan hệ không tệ, sau lại dễ dàng làm hư; mệnh tạo cũng rất dễ dàng cây cha mẹ cho tài sản làm hư. Lại đại biểu cha mẹ cá tính có khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, mà hiện ra ở bên ngoài là không rộng rãi. Ba, sinh kỵ tự hóa lộc ở cha mẹ, cùng cha mẹ ở chung không tốt, chính là đối ngoại bảo trì hình tượng. Cha mẹ cá tính có khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, mà hiện ra ở bên ngoài là sáng sủa.

Quyền kị ở cha mẹ, một, quyền ở cha mẹ, kị ở tình huống của cha mẹ, cùng có đủ cả, khi thì quyền, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh quyền tự hóa kị ở cha mẹ, cha mẹ cá tính kiên cường bá đạo hoặc khí phách. Ba, nếu sinh kỵ tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ cá tính kiên cường bá đạo hoặc khí phách, mà người bên ngoài so sánh có thể nhận.

Khoa kị ở cha mẹ, khoa ở cha mẹ, kị ở cha mẹ đặc sắc cùng có đủ cả, khi thì khoa, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh khoa tự hóa kị, tỏ vẻ cha mẹ tính cách dong dài. Ba, sinh kỵ tự hóa khoa, cha mẹ cá tính cập lời nói và việc làm, thường nhiễu không ra ngõ cụt; nhưng, cũng tỏ vẻ cha mẹ có thể nhẫn nhục chịu đựng.

Sinh kỵ tự hóa kị ở cha mẹ, tham khảo kị ở cha mẹ, sinh kỵ tự hóa kị ở cha mẹ, tắc chẳng khác gì là song kỵ ở cha mẹ, so với kị ở cha mẹ hiện tượng ít nhất gấp hai mạnh. Là ưu tư hóa động vật, phải chú ý ưu tư hóa sẽ ảnh hưởng thể xác và tinh thần khỏe mạnh; nhưng cung phụ mẫu như hóa lộc hoặc hóa khoa chí mạng cung, cảm xúc sẽ chuyển tốt rồi.

Lộc tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, lộc tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ rất lạc quan, nhưng là có “Có lộc là biết cảm giác nay quý trọng” giống như. Lộc tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan tiến thủ. Lộc tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan hòa khí.

Quyền tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, quyền tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp, đừng quên ta đấy tiên thiên quyền ở hắn nơi đó ( trở xuống giai cùng ). Quyền tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ tác phong có điểm phô trương thanh thế. Quyền tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp.

Khoa tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, khoa tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan hòa khí. Khoa tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp. Khoa tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ cá tính hòa khí, nhưng là có “Có khoa là biết quý trọng” giống như.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ: tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở cha mẹ

Phụ tật tuyến có thể luận gì?

Cung phụ mẫu hãy nhìn cha mẹ cá tính, diện mạo, duyên phận có hay không, cung tật ách còn lại là xem thân tâm của ta trạng huống. Cung phụ mẫu là cảm xúc cung, cũng biết mệnh tạo hay không vi ưu tư hóa động vật, cảm xúc phát tác hay không tổn thương và thân thể. Cung phụ mẫu hãy nhìn ngôn tình, nghĩ sao nói vậy hoặc tâm tính như một. Cung tật ách không chỉ có luận tật bệnh, hơn nữa luận thể xác và tinh thần. Cung tật ách thể đang nhìn tâm, dùng đang xem bệnh. Trước phải có thân, mới có bệnh. Cung tật ách lấy tâm đến luận, biết hắn ở đây nghĩ gì; lấy thân đến luận, biết hắn đi đâu, ôm gì tâm tình đi.

Tứ hóa năm sinh cập tự hóa ở cha mẹ

Lộc ở cha mẹ, cùng cha mẹ có tiên thiên duyến, hơn nữa, mệnh tạo giỏi về công văn công tác; lại tỏ vẻ ít nhất cha mẹ cả đời này tính lạc quan, cha mẹ sắp có tài sản cấp mệnh tạo.

Quyền ở cha mẹ, tiên thiên quyền cho cha mẹ, do đó phần lớn sự, cha mẹ tự tự nhiên nhiên địa tác chủ, không cần hỏi ngươi. Cha mẹ tác phong làm việc so sánh chuyên quyền, đương nhiên như thuộc nhu tinh hóa quyền năm sinh, cảm thụ bên trên sẽ tốt tốt lắm. Lại tỏ vẻ mệnh tạo am hiểu công văn công tác.

Khoa ở cha mẹ, khoa vi nhỏ lộc, so với sinh lộc giải thích là được. Còn nữa, khoa ở cha mẹ người, có giáo hóa đấy năng lực, mệnh tạo cũng hiền vu công văn công tác.

Kị ở cha mẹ, phân luận như sau: một, khiếm cha mẹ trái, rồi lại cố tình thích quản thúc cha mẹ, quan tâm cha mẹ, thiên lại vô duyên. Như không thể đúng cha mẹ hơi chút mở trói, đương sự cùng cha mẹ đều có áp lực. Hai, cha mẹ cá tính so sánh cố chấp, hơn nữa không rộng rãi. Ba, mệnh tạo là ưu tư hóa động vật ( cha mẹ có kị đều là ưu tư hóa động vật, trở xuống giai cùng ). Bốn, sáu lộc tuệ năng thiên cơ hóa kỵ năm sinh ở cha mẹ, cùng cha mẹ vô duyên, cho nên xuất gia đi ( thiên cơ ); không nhìn được văn tự, lại nói ra nhất bộ truyền lại đời sau tới 《 lục tổ đàn trải qua 》. Từ phía trên cơ kị cùng kị ở cha mẹ hai phương diện nghiên cứu, lục tổ là biểu hiện cao nhất mệnh lệ.

Lộc kị ở cha mẹ, một, lộc ở cha mẹ, kị ở cha mẹ tình hình, cùng có đủ cả, khi thì lộc, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh lộc tự hóa kị ở cha mẹ, lúc đầu cùng cha mẹ đấy quan hệ không tệ, sau lại dễ dàng làm hư; mệnh tạo cũng rất dễ dàng cây cha mẹ cho tài sản làm hư. Lại đại biểu cha mẹ cá tính có khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, mà hiện ra ở bên ngoài là không rộng rãi. Ba, sinh kỵ tự hóa lộc ở cha mẹ, cùng cha mẹ ở chung không tốt, chính là đối ngoại bảo trì hình tượng. Cha mẹ cá tính có khi sáng sủa, có khi không rộng rãi, mà hiện ra ở bên ngoài là sáng sủa.

Quyền kị ở cha mẹ, một, quyền ở cha mẹ, kị ở tình huống của cha mẹ, cùng có đủ cả, khi thì quyền, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh quyền tự hóa kị ở cha mẹ, cha mẹ cá tính kiên cường bá đạo hoặc khí phách. Ba, nếu sinh kỵ tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ cá tính kiên cường bá đạo hoặc khí phách, mà người bên ngoài so sánh có thể nhận.

Khoa kị ở cha mẹ, khoa ở cha mẹ, kị ở cha mẹ đặc sắc cùng có đủ cả, khi thì khoa, khi thì kị, là ưu tư hóa động vật. Hai, nếu sinh khoa tự hóa kị, tỏ vẻ cha mẹ tính cách dong dài. Ba, sinh kỵ tự hóa khoa, cha mẹ cá tính cập lời nói và việc làm, thường nhiễu không ra ngõ cụt; nhưng, cũng tỏ vẻ cha mẹ có thể nhẫn nhục chịu đựng.

Sinh kỵ tự hóa kị ở cha mẹ, tham khảo kị ở cha mẹ, sinh kỵ tự hóa kị ở cha mẹ, tắc chẳng khác gì là song kỵ ở cha mẹ, so với kị ở cha mẹ hiện tượng ít nhất gấp hai mạnh. Là ưu tư hóa động vật, phải chú ý ưu tư hóa sẽ ảnh hưởng thể xác và tinh thần khỏe mạnh; nhưng cung phụ mẫu như hóa lộc hoặc hóa khoa chí mạng cung, cảm xúc sẽ chuyển tốt rồi.

Lộc tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, lộc tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ rất lạc quan, nhưng là có “Có lộc là biết cảm giác nay quý trọng” giống như. Lộc tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan tiến thủ. Lộc tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan hòa khí.

Quyền tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, quyền tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp, đừng quên ta đấy tiên thiên quyền ở hắn nơi đó ( trở xuống giai cùng ). Quyền tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ tác phong có điểm phô trương thanh thế. Quyền tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp.

Khoa tự hóa lộc, hoặc quyền, hoặc khoa ở cha mẹ, khoa tự hóa lộc ở cha mẹ, cha mẹ lạc quan hòa khí. Khoa tự hóa quyền ở cha mẹ, cha mẹ cá tính cương nhu hòa hợp. Khoa tự hóa khoa ở cha mẹ, cha mẹ cá tính hòa khí, nhưng là có “Có khoa là biết quý trọng” giống như.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button