Tử vi

Viêm một: luận trong tử vi đẩu số đấy cung vô chính diệu

“Cung vô chính diệu” là chỉ cung vị bên trong hay không mười bốn chủ tinh tình huống, mà đều không phải là cung vị lý rỗng tuếch, một ngôi sao đều không có. Cung vô chính diệu sẽ sinh ra vài loại rõ ràng tình huống, đầu tiên là dễ dàng học giỏi cũng được học cái xấu, cũng tỷ như một ly không tử, có thể chứa thủy cũng được trang độc dược; tiếp theo cung vô chính diệu nhìn thấy vi cường lực hấp thu hải miên, có thể hấp thu bất kỳ vật gì, là tiêu chuẩn “Cận chu giả xích, gần mực thì đen” ; thứ ba là tính dẻo cao, chỉ có thể là hướng phương diện tốt đi lợi dụng phát triển. Do đó, trong mệnh bàn có rảnh cung đấy bằng hữu nhất định phải nắm cơ hội này, hướng phương diện tốt phát triển.

Trước mắt đại phân bộ tử vi đấu sổ người nghiên cứu, tại đối mặt “Cung vô chính diệu” lúc, đều lấy tá “Đối cung” là tinh diệu vi dùng. Cũng có một số người, ngoại trừ tá nhập đối cung tinh diệu ngoại, trả có thể đem làm cùng với những cái khác tinh diệu chỉ tam phương tứ chính, rồi sau đó tạo thành vận mệnh, mà “Cung vô chính diệu” tá nhập là tinh diệu không hề phân biệt lực lượng đấy mạnh yếu! Hơn nữa còn cho là đây là bí mật bất truyền, những quan niệm này nhất định chính xác sao? Chúng ta biết, ánh trăng thân mình không biết phát sáng, mà là tá ánh sáng của mặt trời mà khiến cho chúng ta nhìn đến ánh trăng, nhưng ánh trăng cùng mặt trời công năng nhưng khác biệt cách xa vạn dặm. Lẽ thường mà nói, “Tá” phải có thứ nhất cái quy cách, không có lý do gì mượn về sau, coi như là chính quy sử dụng.

Mà mỗ ta chú trọng tinh hệ sử dụng người nghiên cứu, tại đối mặt cung vô chính diệu không sao diệu lúc sử dụng, liền sinh ra một cái quẫn cảnh, nhân sách cổ đối với cái này lại công đạo không rõ ràng lắm. Bởi vậy rất nhiều người liền đơn giản trực tiếp tá đối cung là tinh diệu sử dụng, rồi sau đó diễn biến thành tá tinh diệu sau đó mới tạo thành vận mệnh. Như nếu thật sự là như thế, như vậy cung vô chính diệu ý nghĩa ở đâu, chỗ nào? Lúc trước đẩu số bài bàn thiết kế lúc, làm gì dự thiết cung vô chính diệu đấy tồn tại?

Bạn đang xem: Viêm một: luận trong tử vi đẩu số đấy cung vô chính diệu

Mười bốn chủ tinh đấy tổ hợp cập vị trí tương đối quan trọng, điểm này mọi người đều rất rõ ràng, bởi vậy này chỉnh thể tính tổ hợp sẽ tạo thành cung vô chính diệu đấy tồn tại, nhất định phải cẩn thận xử lý. Lẽ thường mà nói, trực tiếp tá đối cung tinh diệu có chút không quá hợp lý chỗ. Như thế, thì sẽ không có trong cổ thư đấy “Mệnh vô chính diệu cách” rồi. 《 tử vi đấu sổ toàn tập 》 thơ nói: “Cung mệnh tinh diệu giá trị không vong, ấu tuổi thật mạnh có tai họa hại; không phải cho làm con thừa tự thiên gởi nuôi, tha hương xong đi làm chủ giường.” 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 nói: “Mệnh vô chính diệu, hai họ kéo dài.” Chú thích: “Hoặc cho làm con thừa tự làm con nuôi, tùy mẫu kế bái, ở rể, hay là thứ sở sanh người.” Đây cách chính là “Cung vô chính diệu” đấy sử dụng chứng cớ. Nếu là trực tiếp có thể mượn đối cung là tinh diệu vi thời gian sử dụng; liền không cần “Xa xứ “, cũng không cần “Hai họ kéo dài” hoặc “Cho làm con thừa tự làm con nuôi” rồi. Do đó cung vô chính diệu chính là không cung, cùng có chính diệu đấy cung vị tại sử dụng bên trên xác thực có chỗ khác biệt.

Trở lại thăm xem nguyên lý phương diện chứng cớ, theo sao tử vi trong hệ, rất rõ ràng biểu hiện, nó đang thiết kế lúc, liền riêng để dành một cái cung vô chính diệu đấy vị trí. Lấy “Sao liêm trinh” đến cử giảng, ở tinh hệ thống thiết kế lúc sao liêm trinh ở bất kỳ một vị trí nào, đối với cung vì tất cả đấy mười bốn chủ tinh tổ hợp trong mâm, cũng chỉ có một ngôi sao hoặc cung vô chính diệu. Bởi thế là không tồn tại tổ hợp bàn mới có thể sinh ra ba viên chủ tinh đồng cung tình huống, từ đạo lý này đến xem, này sinh ra cung vô chính diệu là có khác hàm nghĩa. Do đó nếu cứng nhắc tướng đối cung là tinh diệu mượn qua đến, cũng còn có thể chỉ “Tam phương tứ chính” đấy củng chiếu, quả thật hình như có chờ thương thảo chỗ.

Như vậy cung vô chính diệu là như thế nào sử dụng mới đúng đâu? Điểm ấy chúng ta không ngại nghiên cứu “Mệnh vô chính diệu” thuyết pháp. Mệnh vô chính theo thường lệ sở dĩ sẽ “Cung mệnh tinh diệu giá trị không vong, ấu tuổi thật mạnh có tai họa hại; không phải cho làm con thừa tự thiên gởi nuôi, tha hương xong đi làm chủ giường.” Nơi này “Tha hương xong đi” đấy hàm nghĩa là chủ phải rời khỏi nguyên nơi sinh. Tức nói “Cung vô chính diệu” là không thể tồn tại, không thể bỏ trống, nó phải thay chỗ hắn! Nơi nào? Đáp án chính là “Đối cung” . Bởi vì cung vị đấy lực lượng lấy hay bỏ này đây bản cung là việc chính, đối cung thứ hai, tam hợp lại thứ hai. Mà cung vô chính diệu của đối cung nhất định là hữu chủ tinh, do đó dùng “Đối cung” đầu mục lo lắng!

Như vậy đối cung như thế nào dùng? Trực tiếp tá ngôi sao? Không! Tá là không có mượn không, nó nhất định phải là đi ra ngoài bên ngoài mới được này tinh diệu, đây là trọng điểm chỗ, nơi! Đây cũng chính là “Tha hương xong đi, rơi xa quê hương” đấy nguyên nhân. Nói cách khác, cung vô chính diệu tuy là tá đối cung, nhưng không phải trực tiếp mà chống đỡ sao cung diệu mượn tới bản cung sử dụng, mà là đi ra ngoài, rời đi mới có thể có ngôi sao này diệu. Bởi vậy bất kỳ một cái nào cung vô chính diệu đều là như thế sử dụng. Cũng tỷ như, cung phu thê nếu là cung vô chính diệu trong lời nói, muốn chạy ra đi tài năng mượn được ngôi sao này diệu lúc, hẳn là hiểu được là hàm nghĩa gì rồi hả.

Nhân không phải trực tiếp tá đối cung ngôi sao vi dùng, như vậy mỗ ta vận mệnh liền không thể thành lập, luận mệnh là có thể giảm bớt rất nhiều không cần thiết vận mệnh.

Ở tử vi đấu sổ tinh hệ tổ hợp lý, lấy tử vi, thất sát đích tổ hợp là nhiều nhất cung vô chính diệu. Nơi này liền có một loại phán đoán suy luận phương pháp; trước thẩm tra cung vô chính diệu là dừng ở “Ngã cung” vẫn là “Tha cung” . Nếu là ở ngã cung lúc, loại này mệnh cách trên căn bản là nhân sinh thay đổi tính khá lớn “Bởi vì phải đi ra ngoài tá ngôi sao” . Nếu là cung vô chính diệu dừng ở tha cung lúc, đây mệnh cách trên căn bản là “Thật” tương đối nhiều. Bởi vì cung vô chính diệu dừng ở tha cung lúc, ngã cung bị kị xung tới tỷ lệ liền giảm bớt thật lớn, thương tổn cũng sẽ tùy theo giảm bớt.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Viêm một: luận trong tử vi đẩu số đấy cung vô chính diệu

“Cung vô chính diệu” là chỉ cung vị bên trong hay không mười bốn chủ tinh tình huống, mà đều không phải là cung vị lý rỗng tuếch, một ngôi sao đều không có. Cung vô chính diệu sẽ sinh ra vài loại rõ ràng tình huống, đầu tiên là dễ dàng học giỏi cũng được học cái xấu, cũng tỷ như một ly không tử, có thể chứa thủy cũng được trang độc dược; tiếp theo cung vô chính diệu nhìn thấy vi cường lực hấp thu hải miên, có thể hấp thu bất kỳ vật gì, là tiêu chuẩn “Cận chu giả xích, gần mực thì đen” ; thứ ba là tính dẻo cao, chỉ có thể là hướng phương diện tốt đi lợi dụng phát triển. Do đó, trong mệnh bàn có rảnh cung đấy bằng hữu nhất định phải nắm cơ hội này, hướng phương diện tốt phát triển.

Trước mắt đại phân bộ tử vi đấu sổ người nghiên cứu, tại đối mặt “Cung vô chính diệu” lúc, đều lấy tá “Đối cung” là tinh diệu vi dùng. Cũng có một số người, ngoại trừ tá nhập đối cung tinh diệu ngoại, trả có thể đem làm cùng với những cái khác tinh diệu chỉ tam phương tứ chính, rồi sau đó tạo thành vận mệnh, mà “Cung vô chính diệu” tá nhập là tinh diệu không hề phân biệt lực lượng đấy mạnh yếu! Hơn nữa còn cho là đây là bí mật bất truyền, những quan niệm này nhất định chính xác sao? Chúng ta biết, ánh trăng thân mình không biết phát sáng, mà là tá ánh sáng của mặt trời mà khiến cho chúng ta nhìn đến ánh trăng, nhưng ánh trăng cùng mặt trời công năng nhưng khác biệt cách xa vạn dặm. Lẽ thường mà nói, “Tá” phải có thứ nhất cái quy cách, không có lý do gì mượn về sau, coi như là chính quy sử dụng.

Mà mỗ ta chú trọng tinh hệ sử dụng người nghiên cứu, tại đối mặt cung vô chính diệu không sao diệu lúc sử dụng, liền sinh ra một cái quẫn cảnh, nhân sách cổ đối với cái này lại công đạo không rõ ràng lắm. Bởi vậy rất nhiều người liền đơn giản trực tiếp tá đối cung là tinh diệu sử dụng, rồi sau đó diễn biến thành tá tinh diệu sau đó mới tạo thành vận mệnh. Như nếu thật sự là như thế, như vậy cung vô chính diệu ý nghĩa ở đâu, chỗ nào? Lúc trước đẩu số bài bàn thiết kế lúc, làm gì dự thiết cung vô chính diệu đấy tồn tại?

Mười bốn chủ tinh đấy tổ hợp cập vị trí tương đối quan trọng, điểm này mọi người đều rất rõ ràng, bởi vậy này chỉnh thể tính tổ hợp sẽ tạo thành cung vô chính diệu đấy tồn tại, nhất định phải cẩn thận xử lý. Lẽ thường mà nói, trực tiếp tá đối cung tinh diệu có chút không quá hợp lý chỗ. Như thế, thì sẽ không có trong cổ thư đấy “Mệnh vô chính diệu cách” rồi. 《 tử vi đấu sổ toàn tập 》 thơ nói: “Cung mệnh tinh diệu giá trị không vong, ấu tuổi thật mạnh có tai họa hại; không phải cho làm con thừa tự thiên gởi nuôi, tha hương xong đi làm chủ giường.” 《 tử vi đấu sổ toàn thư 》 nói: “Mệnh vô chính diệu, hai họ kéo dài.” Chú thích: “Hoặc cho làm con thừa tự làm con nuôi, tùy mẫu kế bái, ở rể, hay là thứ sở sanh người.” Đây cách chính là “Cung vô chính diệu” đấy sử dụng chứng cớ. Nếu là trực tiếp có thể mượn đối cung là tinh diệu vi thời gian sử dụng; liền không cần “Xa xứ “, cũng không cần “Hai họ kéo dài” hoặc “Cho làm con thừa tự làm con nuôi” rồi. Do đó cung vô chính diệu chính là không cung, cùng có chính diệu đấy cung vị tại sử dụng bên trên xác thực có chỗ khác biệt.

Trở lại thăm xem nguyên lý phương diện chứng cớ, theo sao tử vi trong hệ, rất rõ ràng biểu hiện, nó đang thiết kế lúc, liền riêng để dành một cái cung vô chính diệu đấy vị trí. Lấy “Sao liêm trinh” đến cử giảng, ở tinh hệ thống thiết kế lúc sao liêm trinh ở bất kỳ một vị trí nào, đối với cung vì tất cả đấy mười bốn chủ tinh tổ hợp trong mâm, cũng chỉ có một ngôi sao hoặc cung vô chính diệu. Bởi thế là không tồn tại tổ hợp bàn mới có thể sinh ra ba viên chủ tinh đồng cung tình huống, từ đạo lý này đến xem, này sinh ra cung vô chính diệu là có khác hàm nghĩa. Do đó nếu cứng nhắc tướng đối cung là tinh diệu mượn qua đến, cũng còn có thể chỉ “Tam phương tứ chính” đấy củng chiếu, quả thật hình như có chờ thương thảo chỗ.

Như vậy cung vô chính diệu là như thế nào sử dụng mới đúng đâu? Điểm ấy chúng ta không ngại nghiên cứu “Mệnh vô chính diệu” thuyết pháp. Mệnh vô chính theo thường lệ sở dĩ sẽ “Cung mệnh tinh diệu giá trị không vong, ấu tuổi thật mạnh có tai họa hại; không phải cho làm con thừa tự thiên gởi nuôi, tha hương xong đi làm chủ giường.” Nơi này “Tha hương xong đi” đấy hàm nghĩa là chủ phải rời khỏi nguyên nơi sinh. Tức nói “Cung vô chính diệu” là không thể tồn tại, không thể bỏ trống, nó phải thay chỗ hắn! Nơi nào? Đáp án chính là “Đối cung” . Bởi vì cung vị đấy lực lượng lấy hay bỏ này đây bản cung là việc chính, đối cung thứ hai, tam hợp lại thứ hai. Mà cung vô chính diệu của đối cung nhất định là hữu chủ tinh, do đó dùng “Đối cung” đầu mục lo lắng!

Như vậy đối cung như thế nào dùng? Trực tiếp tá ngôi sao? Không! Tá là không có mượn không, nó nhất định phải là đi ra ngoài bên ngoài mới được này tinh diệu, đây là trọng điểm chỗ, nơi! Đây cũng chính là “Tha hương xong đi, rơi xa quê hương” đấy nguyên nhân. Nói cách khác, cung vô chính diệu tuy là tá đối cung, nhưng không phải trực tiếp mà chống đỡ sao cung diệu mượn tới bản cung sử dụng, mà là đi ra ngoài, rời đi mới có thể có ngôi sao này diệu. Bởi vậy bất kỳ một cái nào cung vô chính diệu đều là như thế sử dụng. Cũng tỷ như, cung phu thê nếu là cung vô chính diệu trong lời nói, muốn chạy ra đi tài năng mượn được ngôi sao này diệu lúc, hẳn là hiểu được là hàm nghĩa gì rồi hả.

Nhân không phải trực tiếp tá đối cung ngôi sao vi dùng, như vậy mỗ ta vận mệnh liền không thể thành lập, luận mệnh là có thể giảm bớt rất nhiều không cần thiết vận mệnh.

Ở tử vi đấu sổ tinh hệ tổ hợp lý, lấy tử vi, thất sát đích tổ hợp là nhiều nhất cung vô chính diệu. Nơi này liền có một loại phán đoán suy luận phương pháp; trước thẩm tra cung vô chính diệu là dừng ở “Ngã cung” vẫn là “Tha cung” . Nếu là ở ngã cung lúc, loại này mệnh cách trên căn bản là nhân sinh thay đổi tính khá lớn “Bởi vì phải đi ra ngoài tá ngôi sao” . Nếu là cung vô chính diệu dừng ở tha cung lúc, đây mệnh cách trên căn bản là “Thật” tương đối nhiều. Bởi vì cung vô chính diệu dừng ở tha cung lúc, ngã cung bị kị xung tới tỷ lệ liền giảm bớt thật lớn, thương tổn cũng sẽ tùy theo giảm bớt.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button