Tử vi

Viêm một: tử vi đấu sổ người nghiên cứu này “Nhân quả báo ứng “

Từng có nhân cho rằng, bầy bói nhân tiết lộ thiên cơ, cho nên dễ phạm nhân quả báo ứng nói đến. Cái quan điểm này viêm một … không … Dám gật bừa, ở chính thống thuật số, như tử vi đấu sổ, nãi Trung Quốc văn hóa tinh túy, cùng dịch học có gì đại uyên nguyên. Nó là một môn học thuật, lấy học thuật lý lẽ đến suy luận vận mệnh, thật vi một loại phương pháp, kỹ thuật, là một loại hẳn là công cụ mà thôi, nó thì sẽ không có gì nhân quả báo ứng. Nếu không phát minh “Tử vi đấu sổ” đấy tiên hiền, tống triều trần hi di tổ sư sớm đã bị lấy roi đánh thi thể, làm sao có thể thọ tới hơn trăm tuổi? Hơn nữa cũng sẽ không để hắn phát minh, truyền lưu trên đời đến hôm nay. Lại như hưởng dự mệnh tướng giới, có “Nam vi bắc viên” danh xưng là vi ngàn dậm tiền bối, hưởng thọ 90 tuổi hơn. So với đại đa số người tới trường thọ, cái này lại giải thích thế nào? Còn đây là chứng cứ rõ ràng.

Cũng đừng tưởng rằng vận mệnh sư không biết rủi ro, hôn nhân nhất định như ý, sẽ không xảy ra bệnh, nhất định phú quý vân vân tới phúc mệnh, vậy cũng là sai lầm cách nhìn. Kỳ thật vận mệnh sư cũng là người, cũng khiêu không ra năm địa chi ngoại, nhân sinh có phập phồng cũng tất nhiên bình thường, mà sinh lão bệnh tử cũng đường phải đi qua. Cái này bao gồm bất kỳ tôn giáo đại sư, này thọ nguyên cũng tất nhiên có dài ngắn, đây phi “Nhân quả báo ứng” . Đương nhiên, tập thuật giả nếu tâm thuật bất chính, có lừa tiền lừa sắc chuyến đi kính người, không ở chỗ này lệ.

Về phần thẳng chính có người tu hành, ẩn sĩ nhân tự thân không muốn, vô cầu tự nhiên cũng thế ngoại lệ. Bởi vì ở “Dịch học” lý có cái gọi là: “Vừa động tức có cát hung” mà nói lời nói. Nếu vô cầu tắc bất động, vậy ở đâu cát hung? Cũng do đó cùng năm, nguyệt, ngày, lúc sinh chi mệnh tạo, nếu trong đó một phương đã khứ thế, một khác còn còn sống trên đời; tắc số mạng sẽ có phập phồng, bởi vì động cũng. Đã qua đời người, bất động tức vô cát hung họa phúc đáng nói. Mà có đây “Thầy tướng số sẽ có nhân quả báo ứng” đấy luận điệu, phải không khoa học có lối suy nghĩ, muốn làm mê tín, muốn làm cổ quái thần linh người gây nên.

Bạn đang xem: Viêm một: tử vi đấu sổ người nghiên cứu này “Nhân quả báo ứng “

Đồng dạng, cái gọi là “Thiên cơ bất khả lậu “, cũng mỗ ta thuật giả đấy bùa hộ mệnh. Ngoại trừ phi nguyên nhân đặc biệt không tiện hướng người trong cuộc nói rõ ở ngoài, cũng thế rất nhiều sư lý sư không dám hoặc không biết chỉ thực tế luận mệnh làm sở tác sở vi đùn đỡ tới từ. Kỳ thật có thể làm cho chúng ta thôi tính ra liền sẽ không là “Thiên cơ” ; nếu là “Thiên cơ” tắc dùng gì thuật số đều khó có khả năng đo lường tính toán. Hoặc có lẽ là cho dù có thể đem đây “Thiên cơ” suy đoán tính ra, cũng không có khả năng thay đổi sự thật, bạn cố tri cùng không biết không có gì sai biệt. Mà cùng linh học có liên quan luận mệnh thuật các loại phương pháp, nãi liên lụy tới tự thân vấn đề năng lượng, không ở chỗ này văn thảo luận phạm vi, cho nên sẽ không ở đây phát biểu ý kiến.

Viêm một cho rằng, vận mệnh sư hay không “Tiết lộ thiên cơ” đấy vấn đề, nhưng nhất định sẽ có “Khẩu nghiệp” đấy vấn đề. Vận mệnh bản cùng y lý tương thông, thầy thuốc chính là hành y tế thế, làm nhân chữa bệnh chữa mệnh, vận mệnh sư còn lại là thái độ làm người suy tính vận mệnh, lấy đạt đến “Xu cát tị hung” con mắt đấy, làm nhân trị mệnh, dạy người hướng thiện, tòng thiện, đều là tích đức làm việc thiện ngành sản xuất. Nhưng nếu là lang băm làm hại người bệnh tình hoặc vô thực học đấy vận mệnh sư nói chuyện giật gân, thậm chí còn lừa tiễn lừa gạt tình, còn đây là tích ác đi, tất nhiên sẽ có khẩu nghiệp đấy vấn đề, đây cũng là vận mệnh hành nghề giả phải chú ý địa phương.

Chính thống thuật số người nghiên cứu, trên cơ bản đều phải thủ nhất chút cấm kỵ, này chủ yếu đều là thao đức phương diện vấn đề. Ở dân mùng tám tự học tiền bối viên thụ san đại sư, ở tại sở hữu đấy 《 vận mệnh tham nguyên 》 một lá thư bên trong, có thiên 《 tinh gia mười phải 》, hay là tại hô hào thuật giả tuân thủ hành vi thường ngày cập phẩm đức.

Tuy nói tử vi đấu sổ nguyên khởi đạo gia tổ sư một trong trần hi di tổ sư sáng chế, liền thuật này cùng dịch học, dịch lý, dịch số có gì đại uyên nguyên, thả hi di tổ sư cũng dịch số đại sư một trong, cho nên tử vi đấu sổ cùng thần linh, vẽ bùa linh tinh, không hề xả bên trên bất kỳ quan hệ gì, điểm này mọi người phải có biết.

Viêm một cho rằng, học tập vận mệnh người, ngoại trừ bình thường chi học thuật yêu cầu bắt buộc ở ngoài, còn có một gáy rất trọng yếu, nhưng cũng là bình thường học giả cập đại sư sở sơ sót “Tu thân” vấn đề. Nếu một vị thuật giả này tu dưỡng hoặc phẩm đức khiếm khuyết, ở thế giới phồn hoa này đấy mê hoặc lý không cầm được, cứ thế lừa tiền lừa sắc chuyến đi kính, thường có sở văn. Loại này hành vi làm cho vận mệnh giới mất hết mặt mũi, bị châm biếm vi “Thầy tướng số lão” hình như có làm thấp đi ý, đây phi chính quy thuật người mong muốn.

Một vị giá trị cho chúng ta tôn kính, bội phục vận mệnh sư, ngoại trừ này học thuật thành công ở ngoài, trả bởi vì phẩm đức, thái độ làm người cũng giá trị cho chúng ta học tập, phương có thể làm người sư phó. Cho nên học tập vận mệnh người, này “Tu mệnh” đồng thời, ngàn vạn lần chớ quên “Tu thân” .

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Từng có nhân cho rằng, bầy bói nhân tiết lộ thiên cơ, cho nên dễ phạm nhân quả báo ứng nói đến. Cái quan điểm này viêm một … không … Dám gật bừa, ở chính thống thuật số, như tử vi đấu sổ, nãi Trung Quốc văn hóa tinh túy, cùng dịch học có gì đại uyên nguyên. Nó là một môn học thuật, lấy học thuật lý lẽ đến suy luận vận mệnh, thật vi một loại phương pháp, kỹ thuật, là một loại hẳn là công cụ mà thôi, nó thì sẽ không có gì nhân quả báo ứng. Nếu không phát minh “Tử vi đấu sổ” đấy tiên hiền, tống triều trần hi di tổ sư sớm đã bị lấy roi đánh thi thể, làm sao có thể thọ tới hơn trăm tuổi? Hơn nữa cũng sẽ không để hắn phát minh, truyền lưu trên đời đến hôm nay. Lại như hưởng dự mệnh tướng giới, có “Nam vi bắc viên” danh xưng là vi ngàn dậm tiền bối, hưởng thọ 90 tuổi hơn. So với đại đa số người tới trường thọ, cái này lại giải thích thế nào? Còn đây là chứng cứ rõ ràng.

Cũng đừng tưởng rằng vận mệnh sư không biết rủi ro, hôn nhân nhất định như ý, sẽ không xảy ra bệnh, nhất định phú quý vân vân tới phúc mệnh, vậy cũng là sai lầm cách nhìn. Kỳ thật vận mệnh sư cũng là người, cũng khiêu không ra năm địa chi ngoại, nhân sinh có phập phồng cũng tất nhiên bình thường, mà sinh lão bệnh tử cũng đường phải đi qua. Cái này bao gồm bất kỳ tôn giáo đại sư, này thọ nguyên cũng tất nhiên có dài ngắn, đây phi “Nhân quả báo ứng” . Đương nhiên, tập thuật giả nếu tâm thuật bất chính, có lừa tiền lừa sắc chuyến đi kính người, không ở chỗ này lệ.

Về phần thẳng chính có người tu hành, ẩn sĩ nhân tự thân không muốn, vô cầu tự nhiên cũng thế ngoại lệ. Bởi vì ở “Dịch học” lý có cái gọi là: “Vừa động tức có cát hung” mà nói lời nói. Nếu vô cầu tắc bất động, vậy ở đâu cát hung? Cũng do đó cùng năm, nguyệt, ngày, lúc sinh chi mệnh tạo, nếu trong đó một phương đã khứ thế, một khác còn còn sống trên đời; tắc số mạng sẽ có phập phồng, bởi vì động cũng. Đã qua đời người, bất động tức vô cát hung họa phúc đáng nói. Mà có đây “Thầy tướng số sẽ có nhân quả báo ứng” đấy luận điệu, phải không khoa học có lối suy nghĩ, muốn làm mê tín, muốn làm cổ quái thần linh người gây nên.

Đồng dạng, cái gọi là “Thiên cơ bất khả lậu “, cũng mỗ ta thuật giả đấy bùa hộ mệnh. Ngoại trừ phi nguyên nhân đặc biệt không tiện hướng người trong cuộc nói rõ ở ngoài, cũng thế rất nhiều sư lý sư không dám hoặc không biết chỉ thực tế luận mệnh làm sở tác sở vi đùn đỡ tới từ. Kỳ thật có thể làm cho chúng ta thôi tính ra liền sẽ không là “Thiên cơ” ; nếu là “Thiên cơ” tắc dùng gì thuật số đều khó có khả năng đo lường tính toán. Hoặc có lẽ là cho dù có thể đem đây “Thiên cơ” suy đoán tính ra, cũng không có khả năng thay đổi sự thật, bạn cố tri cùng không biết không có gì sai biệt. Mà cùng linh học có liên quan luận mệnh thuật các loại phương pháp, nãi liên lụy tới tự thân vấn đề năng lượng, không ở chỗ này văn thảo luận phạm vi, cho nên sẽ không ở đây phát biểu ý kiến.

Viêm một cho rằng, vận mệnh sư hay không “Tiết lộ thiên cơ” đấy vấn đề, nhưng nhất định sẽ có “Khẩu nghiệp” đấy vấn đề. Vận mệnh bản cùng y lý tương thông, thầy thuốc chính là hành y tế thế, làm nhân chữa bệnh chữa mệnh, vận mệnh sư còn lại là thái độ làm người suy tính vận mệnh, lấy đạt đến “Xu cát tị hung” con mắt đấy, làm nhân trị mệnh, dạy người hướng thiện, tòng thiện, đều là tích đức làm việc thiện ngành sản xuất. Nhưng nếu là lang băm làm hại người bệnh tình hoặc vô thực học đấy vận mệnh sư nói chuyện giật gân, thậm chí còn lừa tiễn lừa gạt tình, còn đây là tích ác đi, tất nhiên sẽ có khẩu nghiệp đấy vấn đề, đây cũng là vận mệnh hành nghề giả phải chú ý địa phương.

Chính thống thuật số người nghiên cứu, trên cơ bản đều phải thủ nhất chút cấm kỵ, này chủ yếu đều là thao đức phương diện vấn đề. Ở dân mùng tám tự học tiền bối viên thụ san đại sư, ở tại sở hữu đấy 《 vận mệnh tham nguyên 》 một lá thư bên trong, có thiên 《 tinh gia mười phải 》, hay là tại hô hào thuật giả tuân thủ hành vi thường ngày cập phẩm đức.

Tuy nói tử vi đấu sổ nguyên khởi đạo gia tổ sư một trong trần hi di tổ sư sáng chế, liền thuật này cùng dịch học, dịch lý, dịch số có gì đại uyên nguyên, thả hi di tổ sư cũng dịch số đại sư một trong, cho nên tử vi đấu sổ cùng thần linh, vẽ bùa linh tinh, không hề xả bên trên bất kỳ quan hệ gì, điểm này mọi người phải có biết.

Viêm một cho rằng, học tập vận mệnh người, ngoại trừ bình thường chi học thuật yêu cầu bắt buộc ở ngoài, còn có một gáy rất trọng yếu, nhưng cũng là bình thường học giả cập đại sư sở sơ sót “Tu thân” vấn đề. Nếu một vị thuật giả này tu dưỡng hoặc phẩm đức khiếm khuyết, ở thế giới phồn hoa này đấy mê hoặc lý không cầm được, cứ thế lừa tiền lừa sắc chuyến đi kính, thường có sở văn. Loại này hành vi làm cho vận mệnh giới mất hết mặt mũi, bị châm biếm vi “Thầy tướng số lão” hình như có làm thấp đi ý, đây phi chính quy thuật người mong muốn.

Một vị giá trị cho chúng ta tôn kính, bội phục vận mệnh sư, ngoại trừ này học thuật thành công ở ngoài, trả bởi vì phẩm đức, thái độ làm người cũng giá trị cho chúng ta học tập, phương có thể làm người sư phó. Cho nên học tập vận mệnh người, này “Tu mệnh” đồng thời, ngàn vạn lần chớ quên “Tu thân” .

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button