Tử vi

Đạo giáo bát đại thần chú tới tịnh tâm thần chú

Tịnh tâm thần chú

 
Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng.

 
 
Trí tuệ trong vắt, tâm thần an bình.

 
Ba hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh.

 
Lập tức tuân lệnh.

 
[ chú thích ]
 
1, tịnh tâm thần chú: đạo giáo cúng bái hành lễ trong hoạt động thường dùng “Bát đại thần chú” một trong. Chủ yếu dùng cho sớm đàn công khóa, đạo tràng pháp sự cập học luyện phù phép chú ngữ. Niệm tụng bùa này, có thể tạo được tinh lọc thể xác và tinh thần, bài trừ tạp niệm quấy nhiễu, an bình tâm thần các loại tác dụng. Đồng thời, cũng có trợ giúp tu luyện công pháp người tố nhập tĩnh công phu.

 
2, Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng: “Thái thượng “, bổn ý trên nhất. Đạo giáo “Tu hành” một trong, ở thái thanh chân cảnh, danh đạo đức thiên tôn. Đạo giáo tôn làm giáo chủ.”Thai ngôi sao “, tức sao Bắc đẩu tới tam thai ngôi sao. Đây câu ý là đạo giáo tối tôn chi thần “Thái thượng” ( nói ngay ) không chỗ không còn, có mặt khắp nơi, ứng biến vô ngừng, quan sát thế gian mọi sự vạn vật biến hóa.

 
3, trừ tà buộc mị, bảo mệnh hộ thân: tiếp theo thượng cú “Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng “, ý thủ Thái thượng ( đạo ) tùy cảm ứng, ở khắp mọi nơi, thiệt tình người tu đạo kỳ thân tâm tự nhiên được đến bảo hộ, gì tà mị (m sắci) quỷ bạt (bá) đều không dám xâm phạm.

 
4, trí tuệ trong vắt, tâm thần an bình: “Trí tuệ “, tức đúng sự vật nhận thức phân tích rõ, phán đoán xử lý và phát minh sáng tạo năng lực.”Trong vắt “, hiểu được mà làm sạch. Đây câu ý là làm tốt bất cứ chuyện gì đều phải tâm thần an bình, thủ nhất chuyên tâm, có thể trí tuệ khai sáng, thần thông to lớn.

 
5, ba hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh: “Ba hồn “, ấn 《 vân cấp bảy ký 》: “Nhân có ba hồn, một gã thai quang, hai tên sảng linh, ba gã u tinh. Thai quang chủ sinh mệnh, sảng linh chủ tài lộc, u tinh chủ tai họa suy.” “Phách “, theo 《 vân cấp bảy ký 》 mây: “Phách có bảy phách, phân biệt là Thi Cẩu, Phục Thỉ, Tước Âm, nuốt tiện, Phi Độc, Trừ Uế, Xú Phế.” “Ba hồn bảy vía” là đạo giáo đúng hồn phách gọi chung là. 《 tham gia cùng khế 》: “Dương thần nói hồn, âm thần nói phách.” Đây câu ý thủ trong Đạo giáo nhân muốn nắm giữ khống chế “Ba hồn “, ngự chế “Bảy phách” đấy công pháp, để bảo đảm dưỡng nguyên hòa, ngự chế quỷ thần.

 
6, lập tức tuân lệnh: “Vội vàng “, nguyên ý là khẩn cấp, cấp tốc ý.”Như pháp lệnh “, như quy tắc sắc chi lệnh. Đây câu ở đạo giáo cúng bái hành lễ trung hoà luyện phù pháp thường xuyên dùng, ý là thiên thần ban sắc, thiên thần hiệu lệnh, cần vội vàng thừa hành, không được đến trễ.

 
Khác, mặt khác chú thích:

 
Tịnh tâm thần chú, mấu chốt ở chỗ loại trừ hổn độn, an bình tâm thần, để chuyển phàm tâm làm đạo tâm. Bởi vì chúng ta là bất luận cái cái gì nghiệp, hết thảy phàm phu không thể vào đạo ngọn nguồn là tâm, tu hành tuy có hàng vạn hàng nghìn phương tiện môn, quy về một chỗ, đơn giản tu tâm mà thôi.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Đạo giáo bát đại thần chú tới tịnh tâm thần chú

Tịnh tâm thần chú

 
Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng.

 
Trừ tà buộc mị, bảo mệnh hộ thân.

 
Trí tuệ trong vắt, tâm thần an bình.

 
Ba hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh.

 
Lập tức tuân lệnh.

 
[ chú thích ]
 
1, tịnh tâm thần chú: đạo giáo cúng bái hành lễ trong hoạt động thường dùng “Bát đại thần chú” một trong. Chủ yếu dùng cho sớm đàn công khóa, đạo tràng pháp sự cập học luyện phù phép chú ngữ. Niệm tụng bùa này, có thể tạo được tinh lọc thể xác và tinh thần, bài trừ tạp niệm quấy nhiễu, an bình tâm thần các loại tác dụng. Đồng thời, cũng có trợ giúp tu luyện công pháp người tố nhập tĩnh công phu.

 
2, Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng: “Thái thượng “, bổn ý trên nhất. Đạo giáo “Tu hành” một trong, ở thái thanh chân cảnh, danh đạo đức thiên tôn. Đạo giáo tôn làm giáo chủ.”Thai ngôi sao “, tức sao Bắc đẩu tới tam thai ngôi sao. Đây câu ý là đạo giáo tối tôn chi thần “Thái thượng” ( nói ngay ) không chỗ không còn, có mặt khắp nơi, ứng biến vô ngừng, quan sát thế gian mọi sự vạn vật biến hóa.

 
3, trừ tà buộc mị, bảo mệnh hộ thân: tiếp theo thượng cú “Thái thượng thai ngôi sao, ứng biến vô ngừng “, ý thủ Thái thượng ( đạo ) tùy cảm ứng, ở khắp mọi nơi, thiệt tình người tu đạo kỳ thân tâm tự nhiên được đến bảo hộ, gì tà mị (m sắci) quỷ bạt (bá) đều không dám xâm phạm.

 
4, trí tuệ trong vắt, tâm thần an bình: “Trí tuệ “, tức đúng sự vật nhận thức phân tích rõ, phán đoán xử lý và phát minh sáng tạo năng lực.”Trong vắt “, hiểu được mà làm sạch. Đây câu ý là làm tốt bất cứ chuyện gì đều phải tâm thần an bình, thủ nhất chuyên tâm, có thể trí tuệ khai sáng, thần thông to lớn.

 
5, ba hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh: “Ba hồn “, ấn 《 vân cấp bảy ký 》: “Nhân có ba hồn, một gã thai quang, hai tên sảng linh, ba gã u tinh. Thai quang chủ sinh mệnh, sảng linh chủ tài lộc, u tinh chủ tai họa suy.” “Phách “, theo 《 vân cấp bảy ký 》 mây: “Phách có bảy phách, phân biệt là Thi Cẩu, Phục Thỉ, Tước Âm, nuốt tiện, Phi Độc, Trừ Uế, Xú Phế.” “Ba hồn bảy vía” là đạo giáo đúng hồn phách gọi chung là. 《 tham gia cùng khế 》: “Dương thần nói hồn, âm thần nói phách.” Đây câu ý thủ trong Đạo giáo nhân muốn nắm giữ khống chế “Ba hồn “, ngự chế “Bảy phách” đấy công pháp, để bảo đảm dưỡng nguyên hòa, ngự chế quỷ thần.

 
6, lập tức tuân lệnh: “Vội vàng “, nguyên ý là khẩn cấp, cấp tốc ý.”Như pháp lệnh “, như quy tắc sắc chi lệnh. Đây câu ở đạo giáo cúng bái hành lễ trung hoà luyện phù pháp thường xuyên dùng, ý là thiên thần ban sắc, thiên thần hiệu lệnh, cần vội vàng thừa hành, không được đến trễ.

 
Khác, mặt khác chú thích:

 
Tịnh tâm thần chú, mấu chốt ở chỗ loại trừ hổn độn, an bình tâm thần, để chuyển phàm tâm làm đạo tâm. Bởi vì chúng ta là bất luận cái cái gì nghiệp, hết thảy phàm phu không thể vào đạo ngọn nguồn là tâm, tu hành tuy có hàng vạn hàng nghìn phương tiện môn, quy về một chỗ, đơn giản tu tâm mà thôi.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button