Tử vi

Hoàng đình ngoại cảnh trải qua xiển vi: lão tử chương thứ nhất

   Lão tử chương thứ nhất

Lão tử nhàn cư chỉ thất ngôn, giải thoát [1] thân hình cập chư thần, trên có hoàng đình dưới quan nguyên, sau có u khuyết trước mệnh môn [2]. Hô hấp lư ở giữa làm thuốc điền, ngọc ao nước trong quán linh cái [3], xem xét có thể tu tới khả trường tồn.

Bạn đang xem: Hoàng đình ngoại cảnh trải qua xiển vi: lão tử chương thứ nhất

[1] giải thoát: giải thoát, trình bày. [2] trên có hoàng đình dưới quan nguyên, sau có u khuyết trước mệnh môn: ý cùng 《 nội cảnh kinh trên có chương thứ hai 》 cùng, thuyết minh hoàng đình ( dưới hoàng đình ) ở nhân thân bên trong vị trí ở hai thận phía trước, tề luân lúc sau. Liêu thiền huy cái gọi là “Trước đúng tề luân về sau đúng thận, chính giữa có một chân kim đỉnh “, tức là ý này. [3] linh căn: rõ nhân thân căn bản, gặp 《 nội cảnh kinh trên có chương thứ hai 》.

Già cùng tử là âm dương chi hài hước ý, cổ nhân thác lão tử viết văn chương giai rõ tu luyện không được khả nê vu khuôn sáo cũ, chỉ có thể pháp vu âm dương, lấy phác ứng với nhũng, lấy giản ứng với phồn. Nhân chi tu luyện không được có thể không đối với tự thân đấy sinh lý giải phẫu có một chút hiểu được. Minh bạch, nhưng không phải toàn bộ đến từ chính học tập, mà là có một bán phải đến từ chính huyền giới sư phó đấy truyền thụ. Nếu không, rất dễ vi tục niệm quấy nhiễu mà không thoát khỏi nhận thức bên trên thói quen. Nhân là thân thể người có quan hệ giải phẫu bên trên sinh động hữu cơ bộ phận là từ thái độ bình thường hiểu không chu toàn, muốn nhờ vu huyền giới đấy trợ giúp. Do đó tu luyện không được có thể chấp nhất.

Nhân tồn tại chia làm thân hình hòa chư thần, cũng chính là thường nói: tâm, thần, tính, hình, thân này năm loại cơ bản phân chia. Trong cơ thể trên có hoàng đình, dưới có quan nguyên, trước hữu mệnh môn, sau có u khuyết, còn đây là tứ tượng hòa hợp nơi, hư không ngưng tượng chỗ, âm dương trao đổi tới khu vực. Nhân cảm giác ở trên, tác dụng lại tại dưới, đầu mối then chốt ở trên, trụ cột tại hạ. Do đó tướng hô hấp đạo ở đan điền, thận thủy phản hồi vu nhẹ khiếu mà nuôi tiên thiên, trường sinh cửu thị liền cũng không khó khăn.

Hoàng đình người trong áo quần áo đỏ thẫm [1], đóng cửa tráng dược hợp hai phi [2], u khuyết hiệp tới [3] cao lồng lộng, trong đan điền tinh khí hơi.

[1] áo quần áo đỏ thẫm: vị hoàng đình chân nhân màu đỏ phục váy, so sánh đan thai giống. Nhân hoàng đình vi trung thổ, quần áo đỏ thẫm rõ độ lửa, hỏa thổ hợp đức, tử mẫu tương nhất mà thành này đan thai. [2] đóng cửa: thủ hoàng đình bốn phía quan khiếu. Tráng: thủ chìa khoá, tráng tức chắc chắn này chìa khoá. Hợp mà phi: đóng cửa hoàng đình cửa. [3] u khuyết hiệp tới: hoàng đình hiệp an cư vu hai thận u khuyết trong lúc đó, vô lật úp lo lắng.

Hoàng đình là luyện thần chỗ, thần nãi phía nam tới tinh, cho nên nói mặc xiêm y màu đỏ, mệnh môn hai phi nhắm chặt, u khuyết vu thượng nối thẳng tâm não, này cao ở chỗ niệm niệm không rời, này nguy ở Côn Lôn đứng đầu. Tinh thần, vi diệu cùng ở vàng trong đình hóa sinh, từ khí chủ tham gia, giới trong đó, đây nói tụ đan. Có thể thấy được kim đan bỏ mạng thể tinh hoa đan ngưng, mà là tánh mạng dùng chung người ấy, kẻ mà sanh thành chi yếu đương vu về sau các chương trung từng cái diễn xuất.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình ngoại cảnh trải qua xiển vi: lão tử chương thứ nhất

   Lão tử chương thứ nhất

Lão tử nhàn cư chỉ thất ngôn, giải thoát [1] thân hình cập chư thần, trên có hoàng đình dưới quan nguyên, sau có u khuyết trước mệnh môn [2]. Hô hấp lư ở giữa làm thuốc điền, ngọc ao nước trong quán linh cái [3], xem xét có thể tu tới khả trường tồn.

[1] giải thoát: giải thoát, trình bày. [2] trên có hoàng đình dưới quan nguyên, sau có u khuyết trước mệnh môn: ý cùng 《 nội cảnh kinh trên có chương thứ hai 》 cùng, thuyết minh hoàng đình ( dưới hoàng đình ) ở nhân thân bên trong vị trí ở hai thận phía trước, tề luân lúc sau. Liêu thiền huy cái gọi là “Trước đúng tề luân về sau đúng thận, chính giữa có một chân kim đỉnh “, tức là ý này. [3] linh căn: rõ nhân thân căn bản, gặp 《 nội cảnh kinh trên có chương thứ hai 》.

Già cùng tử là âm dương chi hài hước ý, cổ nhân thác lão tử viết văn chương giai rõ tu luyện không được khả nê vu khuôn sáo cũ, chỉ có thể pháp vu âm dương, lấy phác ứng với nhũng, lấy giản ứng với phồn. Nhân chi tu luyện không được có thể không đối với tự thân đấy sinh lý giải phẫu có một chút hiểu được. Minh bạch, nhưng không phải toàn bộ đến từ chính học tập, mà là có một bán phải đến từ chính huyền giới sư phó đấy truyền thụ. Nếu không, rất dễ vi tục niệm quấy nhiễu mà không thoát khỏi nhận thức bên trên thói quen. Nhân là thân thể người có quan hệ giải phẫu bên trên sinh động hữu cơ bộ phận là từ thái độ bình thường hiểu không chu toàn, muốn nhờ vu huyền giới đấy trợ giúp. Do đó tu luyện không được có thể chấp nhất.

Nhân tồn tại chia làm thân hình hòa chư thần, cũng chính là thường nói: tâm, thần, tính, hình, thân này năm loại cơ bản phân chia. Trong cơ thể trên có hoàng đình, dưới có quan nguyên, trước hữu mệnh môn, sau có u khuyết, còn đây là tứ tượng hòa hợp nơi, hư không ngưng tượng chỗ, âm dương trao đổi tới khu vực. Nhân cảm giác ở trên, tác dụng lại tại dưới, đầu mối then chốt ở trên, trụ cột tại hạ. Do đó tướng hô hấp đạo ở đan điền, thận thủy phản hồi vu nhẹ khiếu mà nuôi tiên thiên, trường sinh cửu thị liền cũng không khó khăn.

Hoàng đình người trong áo quần áo đỏ thẫm [1], đóng cửa tráng dược hợp hai phi [2], u khuyết hiệp tới [3] cao lồng lộng, trong đan điền tinh khí hơi.

[1] áo quần áo đỏ thẫm: vị hoàng đình chân nhân màu đỏ phục váy, so sánh đan thai giống. Nhân hoàng đình vi trung thổ, quần áo đỏ thẫm rõ độ lửa, hỏa thổ hợp đức, tử mẫu tương nhất mà thành này đan thai. [2] đóng cửa: thủ hoàng đình bốn phía quan khiếu. Tráng: thủ chìa khoá, tráng tức chắc chắn này chìa khoá. Hợp mà phi: đóng cửa hoàng đình cửa. [3] u khuyết hiệp tới: hoàng đình hiệp an cư vu hai thận u khuyết trong lúc đó, vô lật úp lo lắng.

Hoàng đình là luyện thần chỗ, thần nãi phía nam tới tinh, cho nên nói mặc xiêm y màu đỏ, mệnh môn hai phi nhắm chặt, u khuyết vu thượng nối thẳng tâm não, này cao ở chỗ niệm niệm không rời, này nguy ở Côn Lôn đứng đầu. Tinh thần, vi diệu cùng ở vàng trong đình hóa sinh, từ khí chủ tham gia, giới trong đó, đây nói tụ đan. Có thể thấy được kim đan bỏ mạng thể tinh hoa đan ngưng, mà là tánh mạng dùng chung người ấy, kẻ mà sanh thành chi yếu đương vu về sau các chương trung từng cái diễn xuất.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button