Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: linh đài chương thứ mười bảy

   Linh đài chương thứ mười bảy

Linh đài âu ai vọng vàng dã [1], ba tấc [2] dị thất có cao thấp, ở giữa khuyết doanh vệ cao huyền chịu [3], động phòng tử cực linh môn hộ [4].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: linh đài chương thứ mười bảy

[1] linh đài: thủ tâm. Âu ai: mây trôi hội tụ, rõ tâm chúa tể khí huyết. Vọng vàng dã: vàng dã thủ tỳ thổ, hoàng đình. 《 mây cập bảy ký 》 ý vị “Tâm chuyên nhất tồn gặp hoàng đình” . Nhân tâm vi tỳ vi mẫu, tỳ là tâm người ấy, tỳ rắp tâm dưới, tim gan một mạch tương thông. [2] ba tấc: tức ba đan điền. Ba điền phương viên mỗi loại tấc, phân biệt ở vào bên trên, ở bên trong, dưới tam địa, cho nên nói dị thất có cao thấp. [3] ở giữa khuyết: gập ghềnh khuất chuyển dáng vẻ. Doanh vệ 《 nội kinh 》 lấy khí tới tinh người vi doanh, trọc giả vi vệ; doanh đi mạch ở bên trong, vệ đi mạch ngoại, doanh vệ nhất loạt thủ khí huyết. Cao huyền: tâm vi thượng huyền. Chịu: thừa lĩnh trong lúc đó. [4] động phòng: thủ hai giữa lông mày nhập lý hai tấc nơi, tử cực: so sánh sân phơi, động phòng các loại cung như trời tới thìn cực, tử vi viên. Linh môn hộ: lỗ ngón tay phòng, tử cực tới cung, thần linh ở, hai mắt liệt cạnh, đi hướng xuất nhập ở giữa, giống như thần linh chi môn hộ.

Linh đài ở hoàng đình tuyến bên trong, nhân chi tâm chúa tể lòng dạ kinh mạch vận động, đây là nói dương tính vật chất một mặt, mà hoàng đình kinh nói cũng âm tính đấy một mặt, tức lòng người hoạt động trực tiếp ảnh hưởng hoàng đình ở bên trong mạch khí mạch, tỳ thần hóa chân ý mà ảnh hưởng trong tu luyện ngũ hành tới hợp.

Nhân bên trên, ở bên trong, dưới ba đan điền ẩn tính vị trí thực làm trọng yếu, bên trên là tính tuyến hòa hoàng đình tuyến giao điểm, ở bên trong là tráng lực tuyến cùng hoàng đình tuyến giao điểm, dưới là tu mệnh tuyến cùng hoàng đình tuyến giao điểm. Thứ ba điền liên hệ đến doanh vệ cùng huyền chịu hiển ẩn phối hợp, huyền chịu cùng động phòng sinh thật sự luyện thần bước (đi) vấn đề.

Thái thượng chân quân nói cho ta biết, trong lòng nguyên thần phát hiệu lệnh là chủ, phách ngậm nguyên tinh là bản, sinh anh đương nhiên muốn ở cao nhất chỗ mẫn cảm nhất, động phòng ngọc thất dục thực toàn bộ, thượng thanh tức nguyên thần sống lại pháp danh.

Là tích Thái thượng cáo ta [1] người, trái thần công tử phát thần ngữ [2], phải có bạch nguyên cùng tồn tại chỗ [3], sân phơi kim quỹ ngọc phòng [4], thượng thanh chân nhân đương ngô trước [5].

[1] Thái thượng: thủ thái thượng đạo quân. Ta: phù tang đại đế tự xưng. [2] trái thần công tử: trái chúc mộc, có thanh đồng công tử chi thần. Phát thần ngữ: có tâm chuyên nhất, tắc giáo tới lấy đạo. [3] phải có bạch nguyên: phải chúc kim, có bạch nguyên chân quân chi thần. Cùng tồn tại chỗ: bạch nguyên chân quân cùng chư thần cùng tồn tại này chỗ, lấy đạo thụ nhân. Ý là con đường tu luyện đầu tiên phải sứ học đạo lòng người kỳ trong vắt, thần chí thanh hòa, dụng tâm chuyên nhất, mới có thể được đạt đến đường lớn. [4] sân phơi: tức hai giữa lông mày nhập lý một tấc chỗ. Kim quỹ: tức thủ trên đan điền bi đất. Ngọc phòng: tức mặt trên nói động phòng. [5] thượng thanh: tu hành trung chi một. Rõ nhân đỉnh điên tối cao chi tranh. Chân nhân: rõ nhân chi nguyên thần, nguyên khí. Đương ngô trước: nguyên thần ở, ở đỉnh điên đầu người phía trước, tức sân phơi, ngọc phòng, bên trên nơi đan điền.

Váy màu vàng kiết đan khí liên tiếp phiền [1], thử hỏi ở đâu, chỗ nào hai lông mi đoan [2], bên trong hiệp nhật nguyệt liệt ở lại trần [3], thất diệu chín nguyên quan sanh môn [4].

[1] váy màu vàng: tỳ thổ mầu vàng, rõ tỳ thần. Kiết đan: tâm phương pháp tượng, rõ tâm thần. Khí liên tiếp phiền: khí thịnh là suy ý. [2] hai lông mi đoan: sân phơi, ngọc phòng các loại cung không nên hỏi này chỗ nào, đều tại ở giữa 2 mi mắt đấy phía trên. [3] bên trong hiệp: hiệp tức mang, bên trong hiệp tức mang cũng vào trong. Nhật nguyệt: nhân thân ngày nguyệt tức hai mắt. Liệt ở lại trần: liệt ở lại rõ nhân chi thất khiếu, trưng bày vu bộ mặt. [4] thất diệu: sắp tới, nguyệt, thủy, hỏa, thổ, mộc, kim thất tinh, cũng so sánh thất khiếu. Chín nguyên: rõ đầu người bi đất các loại cửu cung. Sanh môn: vi hơi thở xuất nhập cửa, phi 《 trên có chương thứ hai 》 “Sau có chặt chẽ hộ kiếp trước môn” tới sanh môn. Cùng đổng đức thà rằng cái gọi là “Tây nam tới hương, họ Chung Ly ông cái gọi là sinh ta cửa” ý cùng.

Ở bên trong hoàng đan thành ở huyền cung, lại nhu thận khí liên tiếp chạy về thủ đô tẩm bổ, tại sao muốn an bài ở ở giữa 2 mi mắt đấy trên đan điền dựng dục thành công đâu? Bởi vì hiện tượng thiên văn đều ở Côn Lôn ở bên trong, đại não ở ngoài có hai mắt đại biểu ngày, nguyệt, có thất khiếu lấy rõ thất tinh, bi đất cửu cung đại biểu hoàn đan chỉ huy hành dinh, thiên địa đều ở não bộ liệt tinh tú. Do đó cổ nhân chưa đem não hành động tạng phủ đấy thành viên, con gọi hắn là lục dương đứng đầu, có thể thấy được luyện dương chí tinh tại đầu bộ sinh hóa, hợp đạo hoàn hư vẫn cần trở về dưới đan điền, tái mang thai thái thanh, thượng thanh trước ra, thái thanh tiếp theo, ngọc thanh khó nhất tối chậm. Có thượng thanh nguyên thần thành công, trường sinh cửu thị chi đạo, bởi vậy khả kiểm chứng.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: linh đài chương thứ mười bảy

   Linh đài chương thứ mười bảy

Linh đài âu ai vọng vàng dã [1], ba tấc [2] dị thất có cao thấp, ở giữa khuyết doanh vệ cao huyền chịu [3], động phòng tử cực linh môn hộ [4].

[1] linh đài: thủ tâm. Âu ai: mây trôi hội tụ, rõ tâm chúa tể khí huyết. Vọng vàng dã: vàng dã thủ tỳ thổ, hoàng đình. 《 mây cập bảy ký 》 ý vị “Tâm chuyên nhất tồn gặp hoàng đình” . Nhân tâm vi tỳ vi mẫu, tỳ là tâm người ấy, tỳ rắp tâm dưới, tim gan một mạch tương thông. [2] ba tấc: tức ba đan điền. Ba điền phương viên mỗi loại tấc, phân biệt ở vào bên trên, ở bên trong, dưới tam địa, cho nên nói dị thất có cao thấp. [3] ở giữa khuyết: gập ghềnh khuất chuyển dáng vẻ. Doanh vệ 《 nội kinh 》 lấy khí tới tinh người vi doanh, trọc giả vi vệ; doanh đi mạch ở bên trong, vệ đi mạch ngoại, doanh vệ nhất loạt thủ khí huyết. Cao huyền: tâm vi thượng huyền. Chịu: thừa lĩnh trong lúc đó. [4] động phòng: thủ hai giữa lông mày nhập lý hai tấc nơi, tử cực: so sánh sân phơi, động phòng các loại cung như trời tới thìn cực, tử vi viên. Linh môn hộ: lỗ ngón tay phòng, tử cực tới cung, thần linh ở, hai mắt liệt cạnh, đi hướng xuất nhập ở giữa, giống như thần linh chi môn hộ.

Linh đài ở hoàng đình tuyến bên trong, nhân chi tâm chúa tể lòng dạ kinh mạch vận động, đây là nói dương tính vật chất một mặt, mà hoàng đình kinh nói cũng âm tính đấy một mặt, tức lòng người hoạt động trực tiếp ảnh hưởng hoàng đình ở bên trong mạch khí mạch, tỳ thần hóa chân ý mà ảnh hưởng trong tu luyện ngũ hành tới hợp.

Nhân bên trên, ở bên trong, dưới ba đan điền ẩn tính vị trí thực làm trọng yếu, bên trên là tính tuyến hòa hoàng đình tuyến giao điểm, ở bên trong là tráng lực tuyến cùng hoàng đình tuyến giao điểm, dưới là tu mệnh tuyến cùng hoàng đình tuyến giao điểm. Thứ ba điền liên hệ đến doanh vệ cùng huyền chịu hiển ẩn phối hợp, huyền chịu cùng động phòng sinh thật sự luyện thần bước (đi) vấn đề.

Thái thượng chân quân nói cho ta biết, trong lòng nguyên thần phát hiệu lệnh là chủ, phách ngậm nguyên tinh là bản, sinh anh đương nhiên muốn ở cao nhất chỗ mẫn cảm nhất, động phòng ngọc thất dục thực toàn bộ, thượng thanh tức nguyên thần sống lại pháp danh.

Là tích Thái thượng cáo ta [1] người, trái thần công tử phát thần ngữ [2], phải có bạch nguyên cùng tồn tại chỗ [3], sân phơi kim quỹ ngọc phòng [4], thượng thanh chân nhân đương ngô trước [5].

[1] Thái thượng: thủ thái thượng đạo quân. Ta: phù tang đại đế tự xưng. [2] trái thần công tử: trái chúc mộc, có thanh đồng công tử chi thần. Phát thần ngữ: có tâm chuyên nhất, tắc giáo tới lấy đạo. [3] phải có bạch nguyên: phải chúc kim, có bạch nguyên chân quân chi thần. Cùng tồn tại chỗ: bạch nguyên chân quân cùng chư thần cùng tồn tại này chỗ, lấy đạo thụ nhân. Ý là con đường tu luyện đầu tiên phải sứ học đạo lòng người kỳ trong vắt, thần chí thanh hòa, dụng tâm chuyên nhất, mới có thể được đạt đến đường lớn. [4] sân phơi: tức hai giữa lông mày nhập lý một tấc chỗ. Kim quỹ: tức thủ trên đan điền bi đất. Ngọc phòng: tức mặt trên nói động phòng. [5] thượng thanh: tu hành trung chi một. Rõ nhân đỉnh điên tối cao chi tranh. Chân nhân: rõ nhân chi nguyên thần, nguyên khí. Đương ngô trước: nguyên thần ở, ở đỉnh điên đầu người phía trước, tức sân phơi, ngọc phòng, bên trên nơi đan điền.

Váy màu vàng kiết đan khí liên tiếp phiền [1], thử hỏi ở đâu, chỗ nào hai lông mi đoan [2], bên trong hiệp nhật nguyệt liệt ở lại trần [3], thất diệu chín nguyên quan sanh môn [4].

[1] váy màu vàng: tỳ thổ mầu vàng, rõ tỳ thần. Kiết đan: tâm phương pháp tượng, rõ tâm thần. Khí liên tiếp phiền: khí thịnh là suy ý. [2] hai lông mi đoan: sân phơi, ngọc phòng các loại cung không nên hỏi này chỗ nào, đều tại ở giữa 2 mi mắt đấy phía trên. [3] bên trong hiệp: hiệp tức mang, bên trong hiệp tức mang cũng vào trong. Nhật nguyệt: nhân thân ngày nguyệt tức hai mắt. Liệt ở lại trần: liệt ở lại rõ nhân chi thất khiếu, trưng bày vu bộ mặt. [4] thất diệu: sắp tới, nguyệt, thủy, hỏa, thổ, mộc, kim thất tinh, cũng so sánh thất khiếu. Chín nguyên: rõ đầu người bi đất các loại cửu cung. Sanh môn: vi hơi thở xuất nhập cửa, phi 《 trên có chương thứ hai 》 “Sau có chặt chẽ hộ kiếp trước môn” tới sanh môn. Cùng đổng đức thà rằng cái gọi là “Tây nam tới hương, họ Chung Ly ông cái gọi là sinh ta cửa” ý cùng.

Ở bên trong hoàng đan thành ở huyền cung, lại nhu thận khí liên tiếp chạy về thủ đô tẩm bổ, tại sao muốn an bài ở ở giữa 2 mi mắt đấy trên đan điền dựng dục thành công đâu? Bởi vì hiện tượng thiên văn đều ở Côn Lôn ở bên trong, đại não ở ngoài có hai mắt đại biểu ngày, nguyệt, có thất khiếu lấy rõ thất tinh, bi đất cửu cung đại biểu hoàn đan chỉ huy hành dinh, thiên địa đều ở não bộ liệt tinh tú. Do đó cổ nhân chưa đem não hành động tạng phủ đấy thành viên, con gọi hắn là lục dương đứng đầu, có thể thấy được luyện dương chí tinh tại đầu bộ sinh hóa, hợp đạo hoàn hư vẫn cần trở về dưới đan điền, tái mang thai thái thanh, thượng thanh trước ra, thái thanh tiếp theo, ngọc thanh khó nhất tối chậm. Có thượng thanh nguyên thần thành công, trường sinh cửu thị chi đạo, bởi vậy khả kiểm chứng.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button